Đồng hồ Louis Vuitton (LV) của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Mặc dù là thương hiệu thời trang xa xỉ của Pháp nhưng nhiều người vẫn còn ngờ vực về khả năng chế tác đồng hồ của nhà mốt này. Bởi vì đồng hồ là mặt hàng hoàn toàn độc lập và yêu cầu chặt chẽ về chất lượng, gia công,… trước khi xuất xưởng. Vậy thì đồng hồ Louis Vuitton (LV) nam, nữ chính hãng của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu, phân biệt thật giả? Tất cả giải đáp trong bài viết này!

 

MỤC LỤC

› Đánh giá chi tiết đồng hồ Louis Vuitton (LV) chính hãng

1. Đồng hồ Louis Vuitton chính hãng của nước nào?

2. Đồng hồ Louis Vuitton có tốt không?

3. Đồng hồ Louis Vuitton chính hãng giá bao nhiêu?

4. Mua đồng hồ LV chính hãng ở đâu?

5. Có nên mua đồng hồ LV chính hãng?

› Cách nhận biết đồng hồ Louis Vuitton chính hãng

› Những dòng đồng hồ Louis Vuitton nam nữ được yêu thích

1. Tambour

2. Escale

3. Connected Watches

› Nhược điểm của đồng hồ LV nữ, nam

› Một số thương hiệu khác cùng phân khúc Louis Vuitton

1. Doxa

2. Longines

3. Mido

4. Rado

5. FC

› Lời kết

 

Đánh giá chi tiết đồng hồ Louis Vuitton (LV) chính hãng

Trong ngành hàng xa xỉ, Louis Vuitton là nhãn hiệu quen thuộc nhất bởi thiết kế độc đáo, tỉ mỉ đến từng đường may và cách sử dụng nguyên vật liệu của mình. Bạn không khó để nhận ra đồ của Louis Vuitton nhờ logo không thay đổi từ khi mới thành lập.

Đồng hồ  Louis Vuitton (LV) của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh: 1

Louis Vuitton là thương hiệu thời trang luxury đình đám nhất hiện nay với mức độ phổ biến trên toàn cầu. Hãng luôn gắn liền với những cửa hàng sang trọng, người đại diện thương hiệu đắt đỏ và các show thời trang đi vào lịch sử

 

Ngày nay, Louis Vuitton hướng đến đa dạng các sản phẩm thời trang và theo đuổi thêm ngành hàng đồng hồ. Do tính chất đặc biệt của đồng hồ mà người tiêu dùng còn đang phân vân không biết nó như thế nào. Để hiểu rõ hơn về chất lượng, chúng ta cùng xem bài đánh giá chi tiết dưới đây nhé.

 

Có thể bạn quan tâm:

Đồng hồ Gucci của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

50 triệu nên mua đồng hồ gì? TOP 5 hãng bán chạy nhất

Nên mua đồng hồ Thụy Sỹ hãng nào tốt nhất? Giá bao nhiêu?

 

1. Đồng hồ Louis Vuitton chính hãng của nước nào?

Louis Vuitton (gọi tắt là LV) là thương hiệu thời trang xa xỉ của Pháp, được thành lập vào năm 1854 bởi ông Louis Vuitton. Ngày nay, trụ sở chính của Louis Vuitton đặt tại Paris, Pháp

Do đó, trả lời cho câu hỏi đồng hồ Louis Vuitton của nước nào thì chính là nước Pháp. Tuy nhiên, việc sản xuất và lắp ráp đồng hồ LV lại diễn ra tại Thụy Sỹ và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng Swiss Made không thua kém bất kỳ thương hiệu nào tại Thụy Sỹ.

Đồng hồ  Louis Vuitton (LV) của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh: 2

Là thương hiệu đắt giá đến từ Pháp, ngày nay, những đối thủ của Louis Vuitton cũng là các thương hiệu tầm cỡ như Gucci, Dior, Givenchy, Fendi,…

 

Trong chặng đường phát triển của mình, Louis Vuitton đã kết hợp cùng với Moët Hennessy để thành lập nên LVMH (tên viết tắt của 2 thương hiệu), một tập đoàn quốc tế chuyên các mặt hàng xa xỉ vào năm 1987.

Tính đến thời điểm hiện tại, LVMH là tập đoàn số 1 trong ngành hàng thời trang xa xỉ của thế giới. CHỉ sau hơn 30 năm thành lập, LVMH đã mua lại gần 100 thương hiệu nổi tiếng đủ các ngành hàng. Bao gồm:

Nhóm ngành hàng rượu: Ao Yun, Ardbeg, Belvedere, Bodega Numanthia, Cape Mentelle, Chandon, Château Cheval Blanc, Château d’Yquem, Cloudy Bay, Dom Pérignon, Glenmorangie, Hennessy (66%), Krug, Mercier, Moët & Chandon, Newton Vineyard, Ruinart, Terrazas de los Andes, Veuve Clicquot, Volcan de mi tierra, Woodinville, Wenjun.

Nhóm ngành hàng thời trang: Berluti, Céline, Charles & Keith, Christian Dior, Emilio Pucci, Fendi, Fenty (brand), Givenchy, Kenzo, Loewe, Loro Piana, Louis Vuitton, Marc Jacobs, Moynat, Nicholas Kirkwood, Patou, Rimowa, R. M. Williams, Thomas Pink.

 

Có thể bạn quan tâm:

.LVMH Group, tập đoàn đồng hồ lớn thứ 3 thế giới sở hữu Tag Heuer, Hublot, Zenith …

LVMH Group, tập đoàn đồng hồ lớn thứ 3 thế giới sở hữu Tag Heuer, Hublot, Zenith …

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

Đồng hồ Louis Vuitton (LV) của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh: 3

Tập đoàn LVMH quy tụ nhiều nhãn hàng đắt giá nhất hành tinh cho mọi ngành nghề, chính cách định vị này đã nhanh chóng đưa LVMH Group trở thành một trong những đế chế mạnh nhất trong ngành hàng thời trang

 

Nhóm ngành hàng nước hoa: Acqua di Parma, Benefit Cosmetics, Fenty Beauty by Rihanna, Fresh, Givenchy Parfums, Guerlain, Kendo Brands, KVD Vegan Beauty (formerly Kat Von D Beauty), Kenzo Parfums, Maison Francis Kurkdjian, Make Up For Ever, Marc, Jacobs Beauty, Parfums Christian Dior, Perfumes Loewe.

Nhóm ngành hàng đồng hồ: Bulgari, Chaumet, FRED, Hublot, TAG Heuer, Tiffany & Co., Zenith.

Nhóm ngành hàng bán lẻ: DFS, La Grande Epicerie, Le Bon Marché, Sephora, Starboard Cruise Services.

Nhóm ngành hàng khác: Cheval Blanc, Belmond (khách sạn); Caffè-Pasticceria Cova, Royal Van Lent Shipyard , Princess Yachts (du thuyền hạng sang); Les Echos (tạp chí tài chính); Pinarello (xe đạp).

Đồng hồ  Louis Vuitton (LV) của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh: 4

Đồng hồ Louis Vuitton chính hãng là một mảng kinh doanh của thương hiệu Louis Vuitton, không phải dạo chơi, đồng hồ Louis Vuitton trở thành sản phẩm chiến lược và được nhà mốt chú trọng phát triển lên đẳng cấp cùng hàng với những nhà sản xuất đồng hồ đắt đỏ nhất trong khu vực

 

Ban đầu, Louis Vuitton chuyên về sản xuất các mặt hàng da thuộc, thời trang, trang sức và sau này lấn sân sang nhiều mảng khác như đồng hồ. Giờ đây, bạn có thể tìm kiếm bất kỳ thứ gì liên quan đến thời trang cao cấp ở Louis Vuitton.

Việc sở hữu nhiều ngành hàng, trong đó có nhóm ngành hàng đồng hồ xa xỉ như Bulgari, Hublot, TAG Heuer, Zenith,… do Louis Vuitton – Moët Hennessy điều hành đã hỗ trợ rất nhiều trong quá trình phát triển mảng đồng hồ riêng biệt của Louis Vuitton.

Điểm dễ dàng nhận biết ở Louis Vuitton chính là logo dựa trên mô típ 4 cánh hoa tại Nhật Bản đã thành công trong việc ngăn chặn nạn hàng giả. Bên cạnh đó còn có 2 chữ L và V lồng ghép vào nhau. Tất cả trở thành monogram (biểu tượng) dễ dàng nhận biết và có giá trị lớn nhất hành tinh.

Đồng hồ  Louis Vuitton (LV) của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh: 5

Dường như ai cũng dễ dàng nhận ra đó là sản phẩm của Louis Vuitton bởi logo đặc trưng, không thay đổi của thương hiệu này, kể cả nhóm khách hàng bình dân và chưa từng được trải nghiệm những sản phẩm của Louis Vuitton

 

2. Đồng hồ Louis Vuitton có tốt không?

Để trả lời cho câu hỏi Louis Vuitton có tốt không thì chúng ta cùng xem xét qua 5 yếu tố.

 

Bộ máy sử dụng

Bộ máy sử dụng bên trong đồng hồ Louis Vuitton nữ, nam chính hãng được lắp ráp và cung cấp bởi những nhà cung ứng hàng đầu hiện nay ở Thụy Sỹ như Sellita, Ronda,…

Điều này giúp tăng cường chất lượng trên đồng hồ LV, giúp chúng trở nên bền bỉ, chính xác, ít bảo dưỡng và tuân thủ đúng tiêu chuẩn chất lượng trên đồng hồ Thụy Sỹ trước khi xuất xưởng ra bên ngoài.

Đồng hồ  Louis Vuitton (LV) của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh: 6

Là thương hiệu thời trang của Pháp, nhưng bộ máy sử dụng trên đồng hồ Louis Vuitton nữ, nam chính hãng đều là của Thụy Sỹ. Điều này thể hiện bước đi mạnh mẽ và có đầu tư để các sản phẩm luôn trong trạng thái chất lượng tốt nhất

 

 Tiêu chuẩn chất lượng

Mặc dù là thương hiệu thời trang của Pháp nhưng đồng hồ Louis Vuitton nữ dây da lại đáp ứng các tiêu chuẩn bắt buộc (Swiss Made) trên đồng hồ Thụy Sỹ, do đất nước Thụy Sỹ ban hành. Chính điều này đã giúp LV trở nên uy tín hơn. Swiss Made sẽ đảm bảo:

Bộ máy đồng hồ được gia công, lắp ráp và phát triển bởi các hãng Thụy Sỹ

Đồng hồ được lắp ráp hơn 60% tại Thụy Sỹ

Quá trình hoàn thiện, kiểm định phải được thực hiện tại Thụy Sỹ

Trong khi đó, đồng hồ Thụy Sỹ vốn đắt đỏ và chất lượng nên việc lắp ráp theo tiêu chuẩn Swiss Made sẽ giúp người dùng có cái nhìn khác về đồng hồ Louis Vuitton. Bạn có thể dễ dàng phân biệt thông qua dòng chữ Swiss Made ngay trên mặt đồng hồ hoặc nắp đáy.

Đồng hồ  Louis Vuitton (LV) của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh: 7

Louis Vuitton vượt qua các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe tại Thụy Sỹ, bao gồm cả Swiss Made vốn là tiêu chuẩn đo lường trên đồng hồ Thụy Sỹ mọi phân khúc

 

Vật liệu thiết kế

Là thương hiệu chuyên về thuộc da nên chắc chắn, đồng hồ Louis Vuitton nữ dây da chính hãng sử dụng dây da thật từ nguồn cung dây da chất lượng nhất. Đi kèm là những công nghệ độc quyền trên dây da.

Bên cạnh đó thì Louis Vuitton tiếp tục sử dụng những vật liệu tốt và quen thuộc trong ngành sản xuất đồng hồ đeo tay như thép không gỉ 316L, kính sapphire nguyên khối,… và một số hợp kim chất lượng cao để chế tác bộ máy.

Đồng hồ  Louis Vuitton (LV) của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh: 8

Louis Vuitton chuyên về chất liệu da hảo hạng nên những ai có nhu cầu mua đồng hồ của thương hiệu này thì đồng hồ Louis Vuitton nữ dây da chính hãng là một sản phẩm nên trải nghiệm nhất

 

Cách trình bày, trang trí

Louis Vuitton luôn mang đến những chiếc đồng hồ đẹp, cao cấp, chất lượng và đúng chất “LV” với monogram (biểu tượng) hoa 4 cánh quen thuộc của hãng kể từ năm 1886. Việc sở hữu thiết kế đặc trưng giúp người dùng tự tin hơn khi đeo đồng hồ Louis Vuitton chính hãng.

Ngoài ra, hãng còn kết hợp (collab) với nhiều hãng để tung ra các thiết kế có phiên bản giới hạn. Mới đây hãng đã kết hợp với thương hiệu thời trang Supreme với sắc đỏ và logo độc quyền của hãng Louis Vuitton.

Đồng hồ  Louis Vuitton (LV) của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh: 9

Những sản phẩm của Louis Vuitton luôn đề cao sự sáng tạo, đẹp đẽ và theo kịp xu hướng thời trang mới nhất. Mỗi năm, nhà mốt sẽ cho ra nhiều bộ sưu tập khác nhau theo mùa để đón đầu xu hướng từ phía người dùng

 

Tính năng có trên đồng hồ

Việc theo đuổi những thiết kế chuyên về thời trang nên chắc chắn, đồng hồ Louis Vuitton nữ dây da chính hãng sẽ không được trang bị các tính năng phức tạp. Người dùng tìm đến LV nhờ phong cách sang trọng, giá trị thương hiệu nhiều hơn.

Do đó, đồng hồ Louis Vuitton chính hãng khá thông dụng và bất kỳ ai cũng dễ dàng sở hữu. Hãng phát hàng cả dòng đồng hồ nam đồng hồ nữ cho mọi độ tuổi khác nhau.

Đồng hồ Louis Vuitton (LV) của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh: 10

Là thương hiệu chuyên về các sản phẩm thời trang nên chắc chắn, những ai kỳ vọng nhiều về tính năng độc đáo thì Louis Vuitton không phải là thương hiệu mà bạn đang tìm kiếm. Thay vào đó, Louis Vuitton phù hợp cho những phong cách thời trang táo bạo của các Fashionista

 

Có thể bạn quan tâm:

Đánh giá đồng hồ Gucci: Xuất xứ, ưu nhược điểm, chất lượng

Đánh giá đồng hồ Gucci: Xuất xứ, ưu nhược điểm, chất lượng

︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿

 

3. Đồng hồ Louis Vuitton chính hãng giá bao nhiêu?

Đồng hồ Louis Vuitton nữ chính hãng giá bao nhiêu? Hiện nay, cả đồng hồ nam và nữ của LV đều có mức giá dao động trong khoảng 800 đô la đến gần 200.000 đô la. Tương đương từ 16 triệu đến hơn 450 triệu VNĐ.

Dù không phải là thương hiệu chuyên về đồng hồ nhưng mức giá mà hãng đưa ra thuộc phân khúc cao cấp. Đơn giản vì đây là thương hiệu của LV và giá của bất kỳ mặt hàng nào cũng không bao giờ rẻ.

Đồng hồ Louis Vuitton (LV) của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh: 11

Đồng hồ Louis Vuitton nữ dây da chính hãng có nhiều phân khúc giá khác nhau và tùy theo khả năng tài chính mà bạn nên lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp. Dĩ nhiên, là thương hiệu danh tiếng nên chắc chắn, giá đồng hồ Louis Vuitton sẽ không bao giờ rẻ và không phù hợp với nhóm khách hàng bình dân, người không có khả năng chi trả hàng chục triệu cho một món hàng thời trang

 

Những người thích các sản phẩm của LV hẳn là đã quen với điều đó rồi và sẵn sàng chi trả hàng vài ngàn đô la cho một món hàng cực kỳ nhỏ.

Thứ mà khách hàng nhận chính là giá trị thương hiệu hàng trăm năm, kỹ thuật chế tác tỉ mỉ và sự sáng tạo, độc tôn trên từng sản phẩm.

 

Đồng hồ Anne Klein của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Anne Klein của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

4. Mua đồng hồ LV chính hãng ở đâu?

Là thương hiệu thời trang cao cấp, Louis Vuitton luôn muốn khách hàng đến các cửa hàng chính hãng để trải nghiệm và mua sắm, được chính Louis Vuitton phục vụ khách hàng nên bạn khó mua đồng hồ LV nữ, nam tại những cửa hàng bình thường.

Đồng thời để phân phối được các mặt hàng cao cấp từ Louis Vuitton thì mỗi cửa hàng phải đáp ứng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về cửa hàng, ánh sáng, số lượng mẫu mã, dịch vụ và bảo hành,…

Đồng hồ Louis Vuitton (LV) của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh: 12

Không chỉ đồng hồ mà ngay cả quần áo, phụ kiện,… của Louis Vuitton đều bị làm giả không thương tiếc, đơn giản vì đây là thương hiệu quá nổi tiếng. Hầu hết hàng giả đều được gia công từ Trung Quốc với những vật liệu rẻ tiền, chất lượng thấp và tuổi thọ sử dụng cực ngắn

 

Đó là lý do tại sao Louis Vuitton có mặt tại gần như toàn bộ quốc gia trên toàn thế giới và vận hành hàng trăm cửa hàng. Tại Việt Nam, người dùng có thể đến 2 cửa hàng Louis Vuitton chính thức ở Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Nếu bạn thường xuyên đi du lịch thì dễ dàng chọn mua đồng hồ đeo tay nữ Louis Vuitton tại những cửa hàng sang trọng của Louis Vuitton ở nước ngoài.

Tại các nước phát triển và gần cơ sở sản xuất của LV thì luôn cập nhật thường xuyên hơn những mặt hàng mới nhất, bộ sưu tập độc quyền cho một số thị trường nhất định nên bạn có thể xem và mua.

Đồng hồ Louis Vuitton (LV) của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh: 13

Cách tốt nhất để tránh được hàng giả là đến các cửa hàng chính hãng của Louis Vuitton tại Việt Nam để mua sắm. Do chính sách phân phối của thương hiệu và tính đặc trưng của đồng hồ thời trang nên mặt hàng đồng hồ hiệu Louis Vuitton hiện đang không bán lẻ rộng tại tại các hệ thống đại lý ở Việt Nam

 

5. Có nên mua đồng hồ LV chính hãng?

Nên mua đồng hồ LV nếu bạn đam mê các sản phẩm thời thượng của nhà mốt Louis Vuitton. Bạn sẽ tự tin hơn hẳn nếu đeo chiếc đồng hồ LV chính hãng trên tay bởi vì người đối diện dễ dàng nhận ra đó là sản phẩm LV nhờ thiết kế đặc trưng và logo thương hiệu quen thuộc.

Không nên mua đồng hồ LV nếu bạn là dân chơi đồng hồ thứ thiệt. Bởi Louis Vuitton vẫn chưa đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe như bộ máy cơ in-house, trang bị các tính năng độc đáo, sử dụng những vật liệu khác biệt (đã mã não, thạch anh xanh, vàng khối 18K,…) trên đồng hồ.

Nhìn chung thì thương hiệu nào cũng có ưu và nhược điểm khác nhau. Tùy theo sở thích, phong cách và túi tiền mà bạn nên lựa chọn cho mình dòng sản phẩm phù hợp.

 

Cách nhận biết đồng hồ Louis Vuitton chính hãng

Là thương hiệu sử dụng logo theo mô típ 4 cánh hoa tại Nhật Bản đã thành công trong việc ngăn chặn nạn hàng giả nhưng trên thực tế, các sản phẩm của Louis Vuitton lại bị làm giả nhiều nhất trên thế giới.

Có thể là do Louis Vuitton quá nổi tiếng, thiết kế đẹp và sang trọng nhưng giá thành lại đắt nên không phải ai cũng dễ dàng chi trả. Do đó, Louis Vuitton bị làm giả nhiều và phục vụ cho nhóm khách hàng bình dân.

Louis Vuitton biết rõ điều này nhưng không thể nào ngăn cản bởi hàng giả “xâm lấn” mọi thị trường tại tất cả các quốc gia. Bạn có thể mua hàng LV ở bất kỳ đâu như chợ, shop, online, xách tay,…

Đồng hồ Louis Vuitton (LV) của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh: 14

Hàng giả có thiết kế rời rạc, kém chất lượng và rất nhanh hư trong khi những sản phẩm đồng hồ chính hãng của Louis Vuitton đều được gia công tinh xảo và hoàn thiện từ những dòng vật liệu tốt nhất theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ

 

Vì là đồng hồ Louis Vuitton fake tràn lan nên chắc chắn, nếu mua không đúng chỗ thì nguy cơ cao đó là hàng giả. Dưới mắt nhìn của người dùng thì khó thể nào phân biệt được. Vậy nên, đối với những mặt hàng cao cấp thì bạn phải đến các cửa hàng chính hãng để chọn mua.

Đặc biệt không nên mua hàng xách tay (ngoại trừ một số seller uy tín) thì việc hàng giả là không thể tránh khỏi. Ngày nay, các hàng siêu cấp xuất xứ từ Quảng Châu có ngoại hình tương đương là hàng thật.

Dĩ nhiên, ngoại hình dù có giống nhau đến mấy nhưng chất lượng là một trời một vực. Nếu như hàng thật có kết cấu tinh xảo thì hàng giả là trời rạc, không sử dụng da thật và xuống cấp nhanh sau vài ngày sử dụng.

Đánh giá đồng hồ Louis Vuitton (LV): xuất xứ, giá, nhược điểm - Ảnh: 15

Louis Vuitton là thương hiệu luôn tôn trọng sự sáng tạo và chất lượng trên từng sản phẩm nên những thiết kế chính hãng luôn được khách hàng cao cấp sẵn sàng chi trả lên đến hàng chục triệu chỉ để mua sắm

 

Để dễ dàng phân biệt đồng hồ Louis Vuitton chính hãng và fake thì bạn có thể dựa trên 5 tiêu chí tham khảo sau đây:

● Hàng thật phải có đầy đủ ít nhất 3 thứ cơ bản là giấy tờ bảo hành, phụ kiện và hộp kèm theo.

● Sản phẩm thực tế phải giống với hình ảnh có trên website của hãng, không được sai bất kỳ chi tiết nào.

● Màu sắc phải hài hòa, những chi tiết như đường may được gia công tinh xảo và không bị lem luốc.

Các tính năng phải sử dụng được, chữ trên đồng hồ không bị sai chính tả, kết cấu sai lệch.

Hạn chế mua hàng xách tay bởi nguy cơ hàng giả là khá cao trong khi Louis Vuitton đã có các cửa hàng tại Việt Nam và người dùng dễ dàng mua sắm.

Đồng hồ Louis Vuitton (LV) của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh: 16

Hiện nay đồng hồ LV fake bán rất nhiều trên các trang thương mại điện tử với giá thành rẻ, ngoài ra, vẫn có hàng fake với giá thành cao núp bóng là hàng siêu cấp, replica 1:1 nên bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi mua, đặc biệt là hàng xách tay

 

Kỹ thuật chế tác đặc biệt 130 năm của đồng hồ Doxa Thụy Sỹ

Kỹ thuật chế tác đặc biệt 130 năm của đồng hồ Doxa Thụy Sỹ

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Những dòng đồng hồ Louis Vuitton nam nữ được yêu thích

Mặc dù đã phát hành ra thị trường khá nhiều dòng sản phẩm khác nhau nhưng chung quy lại đều thuộc “collection” hiện hữu: Tambour, Escale và Connected Watches.

 

1. Tambour

Đây là bộ sưu tập đồng hồ Louis Vuitton nam nữ thiết kế theo phong cách độc đáo với ý tưởng từ trống. Bao gồm:

Tambour Twenty: Ra đời nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập của hãng với House Bradley Cooper là đại sứ thương hiệu. Giới hạn chỉ 200 chiếc với mặt số màu nâu ấn tượng.

Đồng hồ Louis Vuitton (LV) của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 17

Đồng hồ Louis Vuitton 7535 nằm trong bộ sưu tập Tambour Twenty

 

Đây cũng là mẫu đồng hồ Louis Vuitton LV277 được giới mộ điệu tìm kiếm với khả năng dự trữ năng lượng đến 50 giờ. Đây cũng là phiên bản đồng hồ chỉ dành riêng cho phái mạnh.

Tambour Street Diver: Dòng đồng hồ lặn với thiết kế khung bezel xoay 1 chiều, chất liệu thép không gỉ được xử lý PVD cộng với kính sapphire. Cọc số và kim phủ dạ quang Superluminova bảo vệ tầm nhìn.

Đồng hồ Louis Vuitton (LV) của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? -  Ảnh 18

19- Được nam thần xứ Hàn Lee Min Ho làm đại sứ

Tambour Outdoor Chronograph: mang tính biểu tượng thích nghi với các bạn yêu thích du lịch và hàng hải. Trang bị tính năng bấm giờ và giờ GMT hoàn hảo cho việc theo dõi thời gian.

Mẫu đồng hồ dành cho các bạn yêu thích du lịch - Ảnh 19

Mẫu đồng hồ dành cho các bạn yêu thích du lịch

 

Thiết kế mang phong cách quân sự, phong cách thể thao toát lên khí thế mạnh mẽ.

Tambour Monogram: sử dụng họa tiết monogram mang tính biểu tượng của Maison.

Đồng hồ Louis Vuitton 518L với hoạt tiết LV đặc trưng - Ảnh 20

Đồng hồ Louis Vuitton 518L với hoạt tiết LV đặc trưng

 

Tambour Damier V: đặc trưng với chữ V trên mặt số và họa tiết caro nam tính.

Đồng hồ Louis Vuitton nam chính hãng với đặc trưng chữ V trên mặt số - Ảnh 21

Đồng hồ Louis Vuitton nam chính hãng với đặc trưng chữ V trên mặt số

 

Tambour Moon Dual Time: màu sắc tinh tế, đương đại với họa tiết Monogram Flowers và kim GMT và kim hình bông hoa.

Cận cảnh vẻ đẹp đương đại tinh tế của Tambour Moon Dual Time- Ảnh 22

Cận cảnh vẻ đẹp đương đại tinh tế

 

2. Escale

Thiết kế mang đến sự mới lạ và độc đáo khi toàn bộ cọc số được thay bằng các khối hình học ấn tượng. Mang phong cách sành điệu, phong cách Ruthenium sunray trên mặt số hiện đại.

Đồng hồ LV Escale có mặt số với thiết kế hiện đại - ảnh 23

Mặt số với thiết kế hiện đại

 

3. Connected Watches

đồng hồ điện tử ra đời sau này, được biết với cái tên đồng hồ Louis Vuitton Tambour Horizon với thiết kế bao gồm các họa tiết định hình thương hiệu trên dây và màn hình hiển thị.

Đồng hồ thông minh Louis Vuitton Tambour Horizon - Ảnh 24

Đồng hồ thông minh Louis Vuitton Tambour Horizon

 

Trang bị 24 đèn LED và công nghệ Light Up, hỗ trợ hệ điều hành do LV cung cấp, kết nối Wifi và Bluetooth. 

Hỗ trợ được các chức năng đo được số bước chân, nhịp tim, cuộc gọi và phục vụ cho các chuyến đi du lịch…

Đồng hồ Louis Vuitton (LV) của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 25

Đồng hồ LV sở hữu thiết kế sang trọng, đúng tinh thần và phân khúc mà thương hiệu Louis Vuitton gìn giữ qua hàng trăm năm

 

Nhìn chung thì việc phân hóa sản phẩm thành nhiều bộ sưu tập khác nhau sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn, tuy nhiên, điểm chung vẫn giữ được họa tiết đặc trưng và dễ dàng nhận diện của thương hiệu này.

 

Nhược điểm của đồng hồ LV nữ, nam

Thương hiệu lâu đời, xa xỉ hàng đầu, sử dụng những nguyên vật liệu tốt để gia công và các sản phẩm đều tuân thủ quy trình nghiêm ngặt trong ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp nói chung. Tuy nhiên, Louis Vuitton vẫn có một số nhược điểm mà bạn có thể cân nhắc thêm.

Phân khúc giá cao: Từ 16 đến 450 triệu cho một chiếc đồng hồ LV chính hãng. Xét tại phân khúc này thì hiện bạn đang có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau chứ không riêng gì Louis Vuitton.

Đồng hồ Louis Vuitton (LV) của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?- Ảnh: 26

Đôi khi với phân khúc giá quá cao, người dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn và Louis Vuitton chưa chắc là lựa chọn tốt nhất bởi vốn dĩ Louis Vuitton không quá chuyên về đồng hồ như những nhà sản xuất đình đám khác như Tissot, Mido, Rado, Longines,…

 

Không chuyên về đồng hồ: Hẳn bạn đã biết Louis Vuitton phát triển rất nhiều ngành hàng trong lĩnh vực thời trang nên đồng hồ vẫn chưa đẩy mạnh tối đa. Các sản phẩm cũng không trang bị nhiều tính năng cao cấp đặc trưng trên những dòng đồng hồ đắt tiền.

Đồng hồ Louis Vuitton (LV) của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh: 27

Các sản phẩm đồng hồ của nhà mốt Louis Vuitton dừng lại ở mức căn bản và chưa thật sự nổi bật, trang bị các tính năng đắt tiền như MoonPhase, GMT, bigdate,…

 

Nên mua đồng hồ Thụy Sỹ hãng nào tốt nhất? Giá bao nhiêu?

Nên mua đồng hồ Thụy Sỹ hãng nào tốt nhất? Giá bao nhiêu?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

Thiết kế kén người đeo: Louis Vuitton theo đuổi phong cách thời trang táo bạo bởi những họa tiết và cách thiết kế độc đáo trên đồng hồ. Do đó, những người yêu thích sự đơn giản sẽ không thật sự phù hợp.

Đánh giá đồng hồ Louis Vuitton (LV): xuất xứ, giá, nhược điểm - Ảnh: 20

Phong cách trên đồng hồ LV có thể kén người đeo trong khi đồng hồ Longines, Doxa, Rado,… thì ai cũng sử dụng được nhờ thiết kế đơn giản, sang trọng

 

YouTube video

 

 

Một số thương hiệu khác cùng phân khúc Louis Vuitton

Mặc dù Louis Vuitton là thương hiệu thời trang đình đám nhưng trên thực tế, vẫn có khá nhiều nhà sản xuất chuyên về đồng hồ khác cùng phân khúc mà bạn có thể cân nhắc thêm. Trong đó bao gồm Doxa, Longines, Mido, Rado và Frederique Constant.

YouTube video

 

 1. Doxa

Là nhà sản xuất đồng hồ lâu đời tại Thụy Sỹ từ năm 1889. Những thiết kế của Doxa đều không đại trà, sử dụng vật liệu thượng hạng và theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ. Đây là hãng chuyên về đính kim cương thật và nổi tiếng với bộ sưu tập đồng hồ kim cương có đa dạng mẫu mã khác nhau.

 

Ảnh đồng hồ Doxa D220SGY - ảnh 29

Doxa sử dụng tinh tế kim cương trong các mẫu chế tác của mình – Ảnh đồng hồ Doxa D220SGY

 

TOP Doxa bán chạy

 2. Longines

Sớm gia nhập vào tập đoàn Swatch, Longines hiện đang là thương hiệu chiến lược cho cả tập đoàn trong phân khúc tầm cao. Những thiết kế đồng hồ Longines đều theo đuổi phong cách đồng hồ tối giản.

Đồng hồ Longines với thiết kế siêu mảnh dành cho nam - Ảnh đồng hồ L4.821.4.11.2 - Ảnh 30

Đồng hồ Longines với thiết kế siêu mảnh dành cho nam – Ảnh đồng hồ L4.821.4.11.2

 

Longines nữ mỏng nhẹ, sang trọng

3. Mido

Là thương hiệu cũng thuộc tập đoàn Swatch, toàn bộ đồng hồ Mido đều trang bị bộ máy ETA độc quyền nhà Swatch. Bộ máy trang bị lên Mido đều là thế hệ cao cấp nhằm đảm bảo chất lượng tuyệt vời.

Cận cảnh vẻ đẹp của đồng hồ Mido cao cấp - Ảnh 31

Cận cảnh vẻ đẹp của đồng hồ Mido cao cấp

 

 4. Rado

Swatch là một trong ba tập đoàn đồng hồ lớn nhất trên thế giới nên chắc chắn, thương hiệu cao cấp Rado tiếp tục trực thuộc Swatch Group. Việc hướng Rado trở thành hãng chuyên về đồng hồ cơ đã mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới và đẳng cấp hơn nhiều.

Rado được đánh giá là bậc thầy trong việc chế tác đồng hồ - Ảnh đồng hồ Rado R30248712 - ảnh 32

Rado được đánh giá là bậc thầy trong việc chế tác đồng hồ – Ảnh đồng hồ Rado R30248712

 

Rado Caption Cook được yêu thích

 5. FC

FC với những mẫu lộ cơ ấn tượng - ảnh 33

FC với những mẫu lộ cơ ấn tượng  – Ảnh đồng hồ FC-335MC4P5

Frederique Constant là thương hiệu sở hữu nhiều thiết kế sang trọng, đẳng cấp và phù hợp với giới doanh nhân. Đồng hồ Frederique Constant là đại diện của giới thượng lưu đam mê các sản phẩm cao cấp đến từ Thụy Sỹ.

 

Đồng hồ FC nam bán chạy

Lời kết

Những thông tin thú vị của thương hiệu đồng hồ Louis Vuitton nam nữ chính hãng trên đây hy vọng sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho bạn đọc. Và nếu yêu thích các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ đề cập trên đây, đừng quên để lại tin nhắn để đội ngũ nhân viên Hải Triều tư vấn cho bạn nhé!

 

Tin tức liên quan:

10 hãng đồng hồ đắt nhất Việt Nam dành cho giới siêu giàu

10 thương hiệu đồng hồ quốc tế, bán chạy nhất tại Việt Nam

30 thương hiệu đồng hồ luxury xa xỉ nhất trên thế giới

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *