Đánh giá đồng hồ MVMT Gun Metal, chất đàn ông từ màu đồng đại bác

Mang màu đồng đại bác (màu xám ánh xanh), đồng hồ MVMT Gun Metal truyền tải những hình ảnh rắn rỏi và can trường cho đàn ông thêm cuốn hút bởi vẻ nam tính. Không chỉ là vẻ ngoài, chất lượng đến từ bộ máy Nhật Bản và giá thành phải chăng càng là điểm cộng để MVMT Gun Metal xứng đáng hiện diện trong tủ đồ của bạn.

Đánh Giá Đồng Hồ MVMT Gun Metal, Chất Đàn Ông Từ Màu Đồng Đại Bác

Đồng hồ MVMT Gun Metal là sản phẩm dành cho phái mạnh được ra mắt khoảng đầu năm 2017 của thương hiệu MVMT đến từ Hoa Kỳ. Sản phẩm đồng hồ đẹp này gây sự chú ý và trào lưu trong giới trẻ nhờ vào giá thành cực mềm và thiết kế mạ đồng đại bác ấn tượng.

Đánh Giá Đồng Hồ MVMT Gun Metal, Chất Đàn Ông Từ Màu Đồng Đại Bác

Vẻ đẹp nam tính màu súng đại bác của 2 phiên bản đồng hồ MVMT Gun Metal

Dĩ nhiên, chất lượng dòng sản phẩm đồng hồ MVMT Gun Metal cũng được đảm bảo bởi bộ máy quartz Nhật Bản, các vật liệu tốt và khả năng chịu nước cao giúp nam giới có thể đeo vào bất cứ dịp nào mình muốn trong cuộc sống.

Hiện tại, MVMT đã cho ra mắt hai thiết kế đồng hồ MVMT Gun Metal có mặt số nhấn mạnh toàn diện tông màu đặc biệt này đó là GUN METAL (dây kim loại) và GUN METAL/SANDSTONE LEATHER (dây da). Ngoài ra còn có nhiều mẫu mã khác sử dụng các chi tiết Gun Metal (mặt, kim…).

Đánh Giá Đồng Hồ MVMT Gun Metal

Đánh Giá Đồng Hồ MVMT Gun Metal, Chất Đàn Ông Từ Màu Đồng Đại Bác 1

Hai phiên bản MVMT Gun Metal

Đặc điểm – Thiết kế:

GUN METAL và GUN METAL/SANDSTONE LEATHER là hai phiên bản phân biệt bởi loại dây đeo, ngoài ra đều tương đương. Trong khi GUN METAL sử dụng dây thép không gỉ mạ Gun Metal đồng bộ với bộ vỏ thì GUN METAL/SANDSTONE LEATHER đi kèm dây đeo da thật màu vàng Sa Thạch.

Toàn bộ vỏ kể cả nắp lưng, núm chỉnh và nút bấm được tạo ra từ vỏ thép không gỉ cao cấp 316L mạ Gun Metal với bề mặt được chải xước nhẹ hạn chế hiển thị trầy xước và tăng độ nam tính.

Kích thước mặt của đồng hồ MVMT Gun Metal: đường kính 45 mm x độ dày 12 mm nên khá to dày trên cổ tay phần lớn nam giới Việt. Độ rộng vấu (dây) là 22 mm, dễ dàng tìm kiếm dây thay thế theo ý thích.

Mặt số tối giản màu Gun Metal dập tạo mặt phụ và biểu tượng thương hiệu MVMT. Trừ hai kim giờ phút mạ Gun Metal và được chạm rỗng (Skeleton), các kim Chronograph, kim giây đều mạ màu xanh da trời nổi bật giúp dễ đọc thời gian và chức năng. Bảo vệ mặt số là mặt kính cứng – Mineral Crystal khó trầy xước và nứt vỡ.

Đánh Giá Đồng Hồ MVMT Gun Metal, Chất Đàn Ông Từ Màu Đồng Đại Bác Leather

Phối đồ thanh lịch cùng đồng hồ MVMT Gun Metal Santone Leather

Chức năng – Sử dụng:

Cả hai phiên bản MVMT Gun Metal đều được vận hành bằng bộ máy quartz Miyota Nhật Bản từ lâu đã được xem là biểu tượng của độ chính xác và bền bỉ. Ngoài 3 kim giờ-phút-giây ở trung tâm thì đồng hồ còn có thêm chức năng:

  • Lịch Ngày ở vị trí 4 đến 5 giờ
  • Đồng hồ 24 giờ nhận biết sáng chiều ở vị trí 3 giờ
  • Chronograph Đo 60 Giây ở vị trí 6 giờ
  • Chronograph Đo 30 Phút ở vị trí 9 giờ

Kích hoạt/Dừng lại chức năng Bấm Giờ – Chronograph trên đồng hồ MVMT Gun Metal bằng cách ấn nút ở 2 giờ. Reset các bộ đo Chronograph bằng nút ở 4 giờ. Điều chỉnh thời gian và Lịch bằng Núm Chỉnh ở 3 giờ.

MVMT Gun Metal có khả năng chịu nước đạt 5 ATM, có thể dùng khi: rửa tay với điều kiện đóng kín Núm Chỉnh và không bấm các nút khi tiếp xúc nước. Tất cả đồng hồ dòng Gun Metal phân phối chính hãng đều được bảo hành 2 Năm bởi MVMT.

Đánh Giá Đồng Hồ MVMT Gun Metal, Chất Đàn Ông Từ Màu Đồng Đại Bác 4

Trên tay đồng hồ MVMT Gun Metal

Gun Metal – Đồng Đại Bác, Hợp Kim Màu Xám Ánh Xanh Dùng Để Đúc Đại Bác

Gun Metal tức đồng đại bác, đồng đúc súng đại bác (thần công) là một loại hợp kim đồng, thiếc và kẽm có khả năng chống ăn mòn tốt được dùng để đúc đại bác, máy móc cơ khí. Gun Metal có màu xám đậm ánh xanh tía, lạ mắt so với màu đen hoặc màu thép không gỉ nên rất được trọng dụng trên đồng hồ đeo tay cao cấp.

Một Chút Về MVMT, Thương Hiệu Giá Rẻ Thành Công Đến Từ Mỹ

Ra đời vào năm 2013 với chỉ 2 nhân viên chỉ mới 21 tuổi ở Hoa Kỳ đồng thời là 2 ông chủ, thuở ban đầu Công ty Đồng hồ MVMT làm đồng hồ dựa trên nguồn vốn hỗ trợ từ cộng đồng nhưng chưa đầy 3 năm ngắn ngủi MVMT đã là một cái tên phát triển nhanh nhất trong ngành đồng hồ.

Đánh Giá Đồng Hồ MVMT Gun Metal, Chất Đàn Ông Từ Màu Đồng Đại Bác Giá

MVMT sử dụng các bán trực tiếp để người dùng mua được sản phẩm với mức giá rẻ hơn cách truyền thống

Thành công của MVMT không gì khác ngoài việc phá vỡ các phương pháp truyền thống của ngành công nghiệp đồng hồ bằng cách tự mình bán trực tiếp để mang đến cho người dùng cốt lõi thực sự của một sản phẩm đồng hồ chất lượng mà không phải trả thêm tiền nhãn mác.

Cái tên MVMT của công ty vốn là viết tắt của chữ “Movement” có nghĩa là Trào Lưu bởi hai nhà lãnh đạo rẻ muốn tạo ra những xu hướng mới mẻ cho cuộc sống lẫn thời trang. Không chỉ thế, Movement đồng thời cũng là từ tiếng Anh để gọi bộ máy, phần quan trọng nhất trong chiếc đồng hồ.

Có Nên Mua Đồng Hồ MVMT Gun Metal?

Đánh Giá Đồng Hồ MVMT Gun Metal, Chất Đàn Ông Từ Màu Đồng Đại Bác HOT

Cùng với DW, MVMT đang là xu hướng đồng hồ HOT nhất hành tinh

Đồng hồ MVMT Gun Metal hiện đang được niêm yết giá khoảng 140 USD trên website chính thức https://www.mvmtwatches.com (chưa tính thuế đến các quốc gia ngoài Mỹ). Con số này được đánh giá là rất phải chăng so với các sản phẩm đồng hồ Gun Metal khác (trung bình 200-400 USD).

Nếu bạn thích một chiếc đồng hồ gia công tinh xảo, bộ máy Nhật Bản, được bảo hành hẳn hoi nhưng không muốn chi tiêu trên 5 triệu đồng thì đồng hồ MVMT Gun Metal sẽ là một lựa chọn đúng đắn. Đó là chưa kể sản phẩm này còn có thêm chức năng Chronograph đẳng cấp và đã tạo ra vô số cơn sốt trong giới trẻ.

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

2 thảo luận
  1. Đồng Hồ Hải Triều

    Chào chị Thương

    Bài viết về sản phẩm MTMV chỉ mang tính chất tham khảo dành cho khách hàng yêu thích về đồng hồ ạ.

    Ngoài ra, Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu, và Hải Triều sẽ chọn những thương hiệu đặc trưng nhất, gắn liền với sự phát triển của Hải Triều để giới thiệu đến Quý Khách hàng của mình. Hiện tại Hải Triều bán những hãng Citizen, Casio, TiTan, Skagen, Pulsar, Seiko, OP, Police, Orien, Candino, Michael Kors, Adriatica,Timex,Fossil, Tissot , Longines , Movado , Ogival , Bulova, Calvin Klein , Rotary , SevenFriday, Frederique Constant, Doxa ạ.

    Mời chị tham khảo thương hiệu và mẫu mã mà Hải Triều phân phối qua link sản phẩm sau nhé:
    https://donghohaitrieu.com/dong-ho-deo-tay-chinh-hang?orderby=comment_count

    Các mẫu Đồng Hồ trên web phần lớn là còn hàng, tuy nhiên cũng sẽ có 1 vài mẫu chưa kịp cập nhật, nên mình chọn một vài mẫu rồi báo em mã số đồng hồ để em kiểm tra xem mẫu đó còn hàng hay không và đang còn hàng tại chi nhánh nào nhé.

    Nếu cần thêm thông tin, chị có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777 Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).

    Chúc chị buổi sáng vui vẻ!
    [bn]

    6 năm trước
  2. L
    Lê Thương

    Đồng hồ Hải Triều có bài đánh giá về dòng sản phẩm của MVMT mà sao không kinh doanh dòng sản phẩm này vậy?

    6 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *