Đánh giá đồng hồ Omega Constellation bát quái càng gãy A-Z 

Có người từng nói “Hành trình dài vạn dặm luôn khởi đầu từ một bước chân”, và đối với thương hiệu Omega, đồng hồ Omega bát quái càng gãy chính là những bước đi đầu tiên mạnh mẽ, “mở đường” cho Omega vươn đến đỉnh cao trong ngành vũ trụ đồng hồ thế giới.

 

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Omega bát quái càng gãy đầy đủ nhất

1. Lịch sử ra đời đồng hồ Omega bát quái

2. Giá đồng hồ Omega bát quái

3. Điểm đặc biệt của đồng hồ Omega bát quái

› Có nên mua đồng hồ Omega Constellation bát quái?

› Mua bán đồng hồ Omega bát quái càng gãy ở đâu?

› KẾT LUẬN

 

Đánh giá đồng hồ Omega bát quái càng gãy đầy đủ nhất

Để đánh giá đồng hồ Omega bát quái càng gãy chúng ta phải xem xét dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Lịch sử ra đời đồng hồ Omega Constellation bát quái, tính năng nổi trội, giá bao nhiêu…

Đánh giá đồng hồ Omega Constellation bát quái càng gãy A-Z - Ảnh 1

 Đồng hồ Omega Constellation có gì đặc biệt?

 

1. Lịch sử ra đời đồng hồ Omega bát quái

Xuất thân từ một thương hiệu đồng hồ Omega trứ danh trên thế giới, chiếc đồng hồ Omega Constellation (hay còn gọi là đồng hồ Omega bát quái càng gãy) đầu tiên được ra mắt với thế giới năm 1952 mang ý nghĩa kế thừa nét đẹp tinh hoa của đồng hồ Centenary.

Đồng hồ Centenary là dòng đồng hồ phiên bản giới hạn được giới thiệu từ năm 1948 ra mắt để kỉ niệm 100 năm thành lập thương hiệu Omega.

 

YouTube video

 

Những điều thú vị về đồng hồ OMEGA

 

Thời điểm đó, đồng hồ Centenary đem về doanh thu cực lớn cho Omega bởi vì nét đẹp cổ kính cùng 2 phiên bản được làm từ vàng khối 18K:

  • 2000 chiếc đồng hồ mã ref.2499 trang bị bộ máy Caliber 28.10
  • 4000 chiếc đồng hồ mã ref.2500 trang bị bộ máy Caliber 30.10

Đánh giá đồng hồ Omega Constellation bát quái càng gãy A-Z - Ảnh 2

Chân dung đồng hồ Omega Centenary đã từng làm mưa làm gió

 

Theo tạp chí “Journey Through Time – hành trình xuyên thời gian” của Omega, chính nhờ danh tiếng của chiếc đồng hồ Centenary này mà nhà Omega đã quyết định tạo ra một bộ sưu tập đồng hồ chuẩn chronometer và có thiết kế tương tự như dòng Centenary. Từ đó cái tên Omega Constellation được ra đời.

Cái tên “Constellation” dịch là “chòm sao”. Ở mặt sau đồng hồ được khắc hình tượng đài thiên văn Geneva với 8 vì sao tinh tú, như một biểu tượng vững chắc cho lời cam kết chất lượng của cỗ máy chronometer đỉnh cao.

Đánh giá đồng hồ Omega Constellation bát quái càng gãy A-Z - Ảnh 3

8 vì sao chính là 8 tiêu chí gắt gao, nghiêm ngặt và khắt khe về độ chính xác mà đồng hồ Omega Constellation đã xuất sắc vượt qua từ năm 1931

 

Có thể nói, Omega đã rất thông minh và tinh tế khi lựa chọn cái tên này bởi vì nó ngụ ý cho sự chảy trôi của dòng thời gian chính xác trong vũ trụ. Đài thiên văn Geneva là biểu trưng cho sự chất lượng và uy tín của đồng hồ Thụy Sỹ lúc bấy giờ.

Để gợi nhớ và ghi dấu những thành công đã qua, những mẫu đồng hồ sau này của Omega đều được khắc hình ảnh 8 vì sao và đài thiên văn ở mặt sau của đáy đồng hồ.

 

Vạch trần đồng hồ Omega Nhật Bản 100% là hàng fake, giả mạo

Vạch trần đồng hồ Omega Nhật Bản 100% là hàng fake, giả mạo

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

2. Giá đồng hồ Omega bát quái

Mang trong mình nhiều giá trị tinh thần cũng như chất lượng bộ máy đỉnh cao, hiện nay trên thị trường đồng hồ Omega mặt bát quái có giá dao động từ 7000$ đến hơn 50.000$, dao động từ 160.000.000 đến hơn 1 tỷ đồng.

Có rất nhiều nơi rao bán đồng hồ Omega bát quái máy Nhật, đồng hồ cổ Omega bát quái, đây đều là những thông tin sai lệch bởi vì các bộ máy của đồng hồ Omega đều được sản xuất tại Thụy Sỹ, đạt những tiêu chuẩn quốc tế cao cấp. Vì thế bạn nên lưu ý thông tin này, tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Đánh giá đồng hồ Omega Constellation bát quái càng gãy A-Z - Ảnh 4

Giá đồng hồ Omega mặt bát quái có giá rất cao

 

3. Điểm đặc biệt của đồng hồ Omega bát quái

Đồng hồ Omega Constellation bát quái hệt như một cuộc càn quét “bom tấn”, bỏ xa những dòng sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh và vươn lên trở thành dòng đồng hồ hot nhất lúc bấy giờ. Vậy chúng có điểm gì đặc biệt không?

Nhiều người nhầm lẫn “đồng hồ bát quái” tức là đồng hồ có 8 cạnh. Đây thực chất chỉ là một cách gọi nôm na của người Việt Nam khi mô tả mẫu đồng hồ Omega Constellation mà thôi.

Đánh giá đồng hồ Omega Constellation bát quái càng gãy A-Z - Ảnh 5

Đồng hồ Omega Constellation có gì đặc biệt?

 

Vòng bezel tròn bao quanh mặt số được thiết kế góc cạnh xen giữa ở các chỉ số giờ với nhau, khiến người ta dễ hình dung đến hình ảnh bát giác. Vì thế mà đồng hồ Omega bát quái chính là một cách gọi khác của đồng hồ Constellation Globemaster.

Đồng hồ Omega Constellation Globemaster tự hào khi là chiếc đồng hồ siêu phẩm đầu tiên đạt chuẩn Master Chronometer nhờ khả năng vượt trội chống từ trường mạnh lên đến 15000 Gauss.

Nhắc đến linh hồn của bộ máy, Calibre 8900 và Calibre 8922 là hai “chiến binh” tinh nhuệ được Omega tin tưởng giao phó trọng trách vận hành các mẫu đồng hồ thuộc dòng Constellation Globemaster với khả năng lưu trữ cót lên đến 60 giờ.

 

YouTube video

 

Choáng ngợp với đồng hồ Rolex 2021 và những điều bạn chưa biết

 

Vỏ và dây đồng hồ được làm từ thép không gỉ 316L, bao trọn bên trong là mặt số được khắc xảo sắc nét cùng các chỉ số giờ được biến chuyển linh hoạt tùy mẫu mã. Lịch ngày cũng được trang bị ở các mẫu đồng hồ Constellation.

 

TOP đồng hồ cao cấp bán chạy

Có nên mua đồng hồ Omega Constellation bát quái?

Trải qua bao thăng trầm, dòng đồng hồ Omega bát quái vẫn nhận được sự tín nhiệm và yêu thích từ giới điệu mộ. Mang trong mình dòng chảy lịch sử và ý nghĩa di sản sâu sắc, đây là chiếc đồng hồ được nhiều người quan tâm và mong muốn được sở hữu.

Thống trị đế chế đồng hồ đeo tay với sự chất lượng được ca tụng trong một khoảng thời gian dài như thế, đồng hồ Omega Constellation là một chuẩn mực cho chiếc đồng hồ chất lượng cao.

 

TOP phụ kiện đồng hồ bán chạy

Hơn nữa, nhờ độ chính xác tuyệt đối và vẻ đẹp đẳng cấp quý ông mà đồng hồ Omega Constellation được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng yêu thích tin dùng như Cindy Crawford, Martina Hingis và Pierce Brosnan…

Đánh giá đồng hồ Omega Constellation bát quái càng gãy A-Z - Ảnh 6

Nếu bạn là một tín đồ thích sưu tầm đồ cổ, đặc biệt là những mẫu đồng hồ có tính di sản thì đồng hồ Omega Constellation chính là một trong những sự lựa chọn hợp lý nhất

 

Mua bán đồng hồ Omega bát quái càng gãy ở đâu?

Nếu đã có kinh tế và quyết định chọn mua một chiếc đồng hồ Omega bát quái càng gãy thì địa chỉ mua sắm uy tín đầu tiên chính là website Omega chính hãng (https://www.omegawatches.com/en-us/). Bạn có thể order và chờ hãng ship về Việt Nam.

Nhờ người thân mua ở nước ngoài và xách tay về cũng là một lựa chọn tối ưu, vừa tiết kiệm được phí vận chuyển, vừa an tâm là hàng chính hãng.

Một địa chỉ mua đồng hồ Omega Constellation bát quái tại Sài Gòn chính là Omega Boutique – 105 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Quận 1, TPHCM. Đây là đại lý phân phối chính hãng của Omega tại Việt Nam.

Đánh giá đồng hồ Omega Constellation bát quái càng gãy A-Z - Ảnh 7

 Không gian sang trọng của cửa hàng đồng hồ Omega

 

Ngoài đồng hồ, các mặt hàng khác như trang sức, mắt kính, dịch vụ sửa chữa và bảo hành cũng được một tay Omega Boutique “thâu tóm”.

Cuối cùng chính là Tic Tac – 72 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Quận 1, TPHCM. Được thương hiệu Omega tin tưởng và chọn làm công ty đại diện chính hãng tại Việt Nam, đây cũng là một nơi uy tín mà bạn có thể tham khảo khi mua đồng hồ Omega mặt bát quái.

 

YouTube video

 

Đồng hồ đeo tay và những sự thật không ngờ

 

KẾT LUẬN

Thời gian có thể làm lu mờ đi mọi thứ nhưng dấu ấn của đồng hồ Omega bát quái trong lòng người mến mộ thì không. Sau bấy nhiêu năm trôi qua mà chúng vẫn giữ được cho mình một lượng lớn khách hàng trung thành. Đây quả thực là một “trái ngọt” mà bất kỳ thương hiệu đồng hồ nào cũng mơ ước có được.

Hy vọng qua những thông tin mà Đồng Hồ Hải Triều vừa kể trên, bạn đã có thêm những kiến thức bổ ích về giá đồng hồ Omega bát quái càng gãy cũng như những tính năng nổi trội của nó.

Đừng quên theo dõi chuyên mục Tin tức của Đồng Hồ Hải Triều để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

 

Tin tức liên quan:

10 chiếc đồng hồ Omega Deville bán chạy nhất mọi thời đại

Đồng hồ Omega bản đồ thế giới

 Omega Deville Co-Axial Chronometer

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *