Đánh giá đồng hồ Reef Tiger: xuất xứ, giá, nhược điểm,…

Được giới thiệu là một hãng thời trang đình đám đến từ Đức nhưng trên thực tế thì hoàn toàn không phải như vậy. Cụ thể, đồng hồ Reef Tiger bắt nguồn từ một quốc gia “lân cận” Việt Nam và không được mở bán rộng rãi tại các đại lý lớn. Để hiểu rõ hơn về thương hiệu đồng hồ Reef Tiger của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu,… thì cùng Đồng Hồ Hải Triều tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Mục Lục

›  Đánh giá chi tiết đồng hồ Reef Tiger nam, nữ chính hãng

   1. Đồng hồ Reef Tiger nam, nữ của nước nào?

   2. Đồng hồ Reef Tiger giá rẻ có tốt không?

   3. Đồng hồ Reef Tiger chính hãng giá bao nhiêu?

   4. Mua đồng hồ Reef Tiger giá rẻ chính hãng ở đâu?

   5. Reef Tiger có fake không? Cách phân biệt?

   6. Những dòng sản phẩm nổi bật của đồng hồ Reef Tiger

   7. Nhược điểm của đồng hồ Reef Tiger nữ, nam

   8. Có nên mua đồng hồ Reef Tiger nam, nữ chính hãng?

›  Một số thương hiệu khác cùng phân khúc Reef Tiger

 

Đánh giá chi tiết đồng hồ Reef Tiger nam, nữ chính hãng

Reef Tiger là một thương hiệu đồng hồ “phổ biến” trên các sàn thương mại điện tử, được nhiều cá nhân tạo tài khoản và bán dày đặc. Bạn không khó để chọn mua được một chiếc đồng hồ Reef Tiger với giá vài trăm ngàn đến vài triệu.

Đánh giá đồng hồ Reef Tiger: xuất xứ, giá, nhược điểm,... - Ảnh: 1

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu đồng hồ đeo tay, và Reef Tiger cũng là một sự lựa chọn, tuy nhiên, bạn cần hiểu rõ hơn về thương hiệu này trước khi mua sắm

 

Trong khi sàn thương mại điện tử dần trở thành kênh mua sắm lớn nhất cả nước nên Reef Tiger nhận được nhiều sự quan tâm là điều không quá khó hiểu. Người bán nhiều, giảm giá lớn khiến khách hàng thắc mắc hãng đồng hồ Reef Tiger của nước nào, có tốt không và những đánh giá về các sản phẩm của thương hiệu này.

 

Có thể bạn quan tâm:

Đánh giá đồng hồ Invicta: Xuất xứ, Giá, Nhược điểm, ...

Đánh giá đồng hồ Invicta: Xuất xứ, Giá, Nhược điểm, …

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

1. Đồng hồ Reef Tiger nam, nữ của nước nào?

Theo website chính thức hãng Reef Tiger https://www.reeftiger.com thì đây là thương hiệu thời trang của Đức, có lịch sử thành lập vào năm 1898. Nhìn chung là rất lâu đời và được mô tả như sau:

Lịch sử đồng hồ Reef Tiger bắt nguồn từ hàng trăm năm trước.

Năm 1898 sau Công nguyên, nhà thiết kế tài năng Stephane Reef từ Geneva (Thụy Sỹ) và người bạn của ông là Leandro Tiger thực hiện giấc mơ về thế giới đồng hồ đeo tay. Và Reef Tiger chính thức ra đời.

Cũng theo thông tin của hãng tại đường dẫn https://www.reeftiger.com/reef-tiger-history thì hãng Reef Tiger hợp tác với nhiều nhà tên tuổi danh tiếng của Thụy Sỹ để cho ra thiết kế đẹp và chất lượng tuyệt hảo theo thời gian.

Đánh giá đồng hồ Reef Tiger: xuất xứ, giá, nhược điểm,... - Ảnh: 2

Theo thông tin chính thức từ hệ thống website của hãng thì Reef Tiger là thương hiệu đồng hồ lâu đời, được sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe

 

Theo cửa hàng “Reef Tiger Flagship Store” chính thức của thương hiệu Reef Tiger đăng ký trên Taobao (sàn thương mại điện tử uy tín của Trung Quốc) thì Reef Tiger trực thuộc sở hữu của công ty Guangzhou Yimi Trading Co., Ltd.

Theo đó, công ty mẹ của Guangzhou Yimi Trading Co., Ltd được thành lập vào năm 2011, có địa chỉ tại: Phòng 701, Khu A, Tòa nhà Suijing, Số 575 đường Airport, Quận Baiyun, Thành phố Quảng Châu, Trung Quốc.

Theo thông tin mà công ty này đưa ra thì Reef Tiger là thương hiệu đồng hồ của Trung Quốc, được sản xuất tại Trung Quốc và thành lập vào năm 2011. Có thể do một số nguyên nhân nào đó mà có sự “nhầm lẫn” này.

Đánh giá đồng hồ Reef Tiger: xuất xứ, giá, nhược điểm,... - Ảnh: 3

Theo thông tin từ cửa hãng được đăng ký thì giấy tờ của Reef Tiger mới thành lập gần đây, thuộc sở hữu và sản xuất tại Trung Quốc

 

Và do có khá nhiều thông tin khác nhau từ website chính hãng và cửa hàng chính hãng của Reef Tiger nên quý khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin hãng đồng hồ Reef Tiger của nước nào trước khi đưa ra quyết định mua sắm.

 

2. Đồng hồ Reef Tiger giá rẻ có tốt không?

Chất lượng đồng hồ Reef Tiger rơi vào mức tầm trung bởi nhà sản xuất sử dụng bộ máy của Nhật Bản hoặc Trung Quốc (tùy dòng). Nếu sử dụng bộ máy Nhật Bản thì chất lượng sẽ ổn định và thông dụng hơn.

Về vật liệu thiết kế, đồng hồ Reef Tiger nam, nữ được gia công từ 4 vật liệu quen thuộc là thép không gỉ, dây da, mặt kính mineral crystalsapphire cùng một số họa tiết đặc biệt. Đây cũng là những vật liệu thông dụng nên bạn hoàn toàn yên tâm.

Về tính năng thì tùy theo dòng sản phẩm sẽ được bổ sung thêm chronograph, tachymeter, đồng hồ 24 giờ, lịch ngày, lịch thứ,… Lưu ý, những sản phẩm nào càng nhiều tính năng thì giá thành sẽ càng đắt.

Đánh giá đồng hồ Reef Tiger của nước nào: xuất xứ, giá, nhược điểm,... - Ảnh: 4

Reef Tiger có mức độ hoàn thiện cao từ những vật liệu cơ bản như dây da tổng hợp, kim loại,… cùng một số công nghệ mạ hiện đại nên chất lượng khá ổn

 

Nếu không xét đến nguồn gốc xuất xứ thì đồng hồ Reef Tiger nữ, nam cũng có mức độ hoàn thiện tốt. Đặc biệt, dòng đồng hồ Reef Tiger automatic còn có thêm những phong cách đẹp đẽ như Open Heart, Skeleton,…

Một vài phiên bản đồng hồ Reef Tiger automatic được trang bị cơ chế lên dây cót tự động, lên dây cót thủ công, dừng kim giây (hacking second) để hỗ trợ người dùng tốt hơn trong quá trình sử dụng.

 

3. Đồng hồ Reef Tiger chính hãng giá bao nhiêu?

Giá đồng hồ Reef Tiger chính hãng được phân chia thành nhiều phân khúc khác nhau, từ giá rẻ vài triệu đến cao cấp vài chục triệu. Cụ thể, khoảng giá trung bình của hãng rơi vào khoảng 3 đến 42 triệu.

Nhìn chung thì mức giá này đang rất phổ biến tại thị trường Việt Nam và có rất nhiều hãng thời trang đang theo đuổi phân khúc này. Dẫn đến việc Reef Tiger bị cạnh tranh rất nhiều, bao gồm cả đồng hồ Nhật Bản và Thụy Sỹ.

Đánh giá đồng hồ Reef Tiger giá bao nhiêu: xuất xứ, giá, nhược điểm,... - Ảnh: 5

Giá đồng hồ Reef Tiger cũng không quá cao, chỉ từ 4 triệu, tuy nhiên, nếu bạn muốn sở hữu những phiên bản cao cấp thì vẫn có một số dòng hơn 40 triệu

 

Để dễ dàng phân biệt hơn thì Đồng Hồ Hải Triều sẽ tạo bảng so sánh giá giữa đồng hồ Reef Tiger chính hãng và một số thương hiệu đồng hồ thời trang giá rẻ khác để bạn chọn mua được một chiếc đồng hồ ưng ý.

Reef Tiger:

Xuất xứ: Trung Quốc

Giá bán: từ 3 đến 42 triệu

Sản phẩm: Đồng hồ quartz, đồng hồ cơ

Casio:

Xuất xứ: Nhật Bản

Giá bán: từ 500.000đ đến 11 triệu

Sản phẩm: Đồng hồ quartz, đồng hồ năng lượng ánh sáng, đồng hồ điện tử

Orient

Xuất xứ: Nhật Bản

Giá bán: từ 2,3 đến 20 triệu

Sản phẩm: Đồng hồ quartz, đồng hồ cơ

Citizen:

Xuất xứ: Nhật Bản

Giá bán: từ 2,6 đến 14 triệu

Sản phẩm: Đồng hồ quartz, đồng hồ năng lượng ánh sáng, đồng hồ cơ

 

4. Mua đồng hồ Reef Tiger giá rẻ chính hãng ở đâu?

Mặc dù đồng hồ Reef Tiger giá rẻ được bày bán nhiều trên các trang thương mại điện tử của Trung Quốc như Taobao, Tmall, 1688,… hoặc các sàn thương mại điện tử của Việt Nam như Lazada, Shopee,… nhưng không mở bán ở các đại lý đồng hồ lớn.

Do đó, nếu muốn mua đồng hồ Reef Tiger chính hãng thì bạn chỉ còn cách chọn mua trên các sàn thương mại điện tử này mà thôi.

Tuy nhiên việc mua hàng trên mạng còn tồn đọng rất nhiều rủi ro về hàng kém chất lượng, không được bảo hành nên bạn cần cân nhắc thêm.

 

Người tiêu dùng dễ dàng chọn mua Reef Tiger trên các sàn thương mại điện tử, tuy nhiên, sẽ có khá nhiều rủi ro khi mua các mặt hàng đồng hồ đeo tay trên những kênh mua sắm này

 

Riêng tại Đồng Hồ Hải Triều hiện cũng không phân phối sản phẩm đến từ thương hiệu Reef Tiger. Cụ thể, Hải Triều chỉ bán lẻ các sản phẩm đồng hồ đeo tay / trang sức đến từ những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Nhật Bản, Thụy Sỹ, Mỹ,…

Lưu ý cuối cùng đối với ai đang có ý định mua đồng hồ Reef Tiger nữ, nam trên sàn thương mại điện tử thì cần lựa chọn đơn vị bán uy tín, có giấy tờ đầy đủ và được kiểm tra hàng trước khi thanh toán để đảm bảo an toàn.

 

Có thể bạn quan tâm:

5 thương hiệu đồng hồ nam Nhật Bản giá rẻ, đáng mua nhất

5 thương hiệu đồng hồ nam Nhật Bản giá rẻ, đáng mua nhất

︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿

 

5. Reef Tiger có fake không? Cách phân biệt?

Đối với những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Nhật Bản, Thụy Sỹ thì việc làm giả diễn ra hằng ngày. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy đồng hồ Casio, Tissot, Longines,… hoặc Rolex, Hublot,… ở mọi nơi nhưng đối với các thương hiệu thuộc nhóm kém nổi tiếng như Reef Tiger thì việc làm giả sẽ ít hơn hoặc không có.

Do đó, việc làm giả đồng hồ Reef Tiger fake hạn chế và bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình mua sắm. Tuy không làm đồng hồ Reef Tiger fake nhưng sản phẩm kém chất lượng, đã qua sử dụng cũng tồn tại nhiều trên thị trường.

 

Mặc dù những đơn vị làm hàng giả chỉ tập trung nhái lại những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhưng bạn vẫn phải cảnh giác khi mua Reef Tiger trên mạng

 

Quý khách hàng vẫn nên cảnh giác cao độ và lưu ý kiểm tra hàng hóa thật kỹ càng trước và sau khi mua sắm. Nếu có bất kỳ dấu hiệu nào bất thường thì liên hệ với người bán để được xác minh thông tin.

☑  Các phân biệt đồng hồ Reef Tiger kém chất lượng và hàng nguyên “seal”:

☑  Sản phẩm có đầy đủ hộp, phiếu bảo hành và phụ kiện kèm theo (nếu có)

☑  Sản phẩm không có dấu hiệu trầy xước nhiều (đôi khi do lỗi vận chuyển), sai thông tin về kích cỡ, màu sắc, tính năng,…

☑  Những tính năng phải sử dụng được, các bố trí về thông số kỹ thuật của sản phẩm thực tế phải đồng nhất so với thông tin từ hãng công bố

Trên đây là những lỗi kỹ thuật nghiêm trọng mà sản phẩm buộc phải kiểm tra trước khi tung ra thị trường. Vậy nên nếu gặp các trường hợp này thì bạn phải đặt ra câu hỏi đây có phải là hàng chính hãng hay không.

Đánh giá đồng hồ Reef Tiger nam chính hãng: xuất xứ, giá, nhược điểm,... - Ảnh: 6

Hàng Reef Tiger chính hãng sẽ có mức độ hoàn thiện tinh xảo hơn

 

6. Những dòng sản phẩm nổi bật của đồng hồ Reef Tiger

Để dễ dàng lựa chọn thì Đồng Hồ Hải Triều cũng đã tổng hợp một số phiên bản nổi bật của thương hiệu này như sau: Đồng hồ Reef Tiger 8239, Aurora, Air Bubbles, RGA792, RGA8239, 1653, 703,… (bao gồm cả đồng hồ Reef Tiger automatic và quartz).

Ngoài ra, những thiết kế của Reef Tiger cũng khá quen thuộc và đang hiện hữu trên các sản phẩm của nhiều thương hiệu đồng hồ luxury ngày nay như Omega, Blancpain, Rolex,…

Đánh giá đồng hồ Reef Tiger nữ chính hãng: xuất xứ, giá, nhược điểm,... - Ảnh: 7

Omega Speedmaster

Đánh giá đồng hồ Reef Tiger chính hãng giá rẻ: xuất xứ, giá, nhược điểm,... - Ảnh: 8

Reef Tiger RGA3033-BBB

Hai chiếc đồng hồ Omega Speedmaster Moonwatch 321 Platinum và Reef Tiger RGA3033-BBB có thiết kế vòng bezel khá giống nhau trong khi Omega là thương hiệu đồng hồ xa xỉ với giá bán lên đến hàng tỷ đồng cho một sản phẩm.

Đánh giá đồng hồ Reef Tiger giá rẻ chính hãng: xuất xứ, giá, nhược điểm,... - Ảnh: 9

Blancpain Fifty Fathoms

Đánh giá đồng hồ Reef Tiger automatic: xuất xứ, giá, nhược điểm,... - Ảnh: 10

Reef Tiger RGA3039-YBB

Hai chiếc đồng hồ Blancpain Fifty Fathoms và Reef Tiger RGA3039-YBB có thiết kế vòng bezel khá giống nhau. Tuy nhiên, vòng bezel này lại là đặc trưng và là điểm nhận diện riêng của thương hiệu Blancpain xa xỉ đến từ Thụy Sỹ.

Đánh giá đồng hồ Reef Tiger dây da: xuất xứ, giá, nhược điểm,... - Ảnh: 11

Rolex Oyster Perpetual Datejust

Đánh giá đồng hồ Reef Tiger chính hãng: xuất xứ, giá, nhược điểm,... - Ảnh: 12

Reef Tiger RGA1616-PWS

Hai chiếc đồng hồ Rolex Oyster Perpetual Datejust và Reef Tiger RGA1616-PWS có thiết kế vành băm khá giống nhau. Cho những ai chưa biết thì vành băm là điểm đặc trưng trên các dòng sản phẩm đắt tiền của thương hiệu Rolex.

 

7. Nhược điểm của đồng hồ Reef Tiger nữ, nam

Với một thương hiệu đồng hồ được nhiều người quan tâm thì ngoài ưu điểm, hẳn là bạn cũng đang thắc mắc về nhược điểm của những dòng sản phẩm này. Đây là tiêu chí quan trọng giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định hơn trước khi mua sắm.

Đánh giá đồng hồ Reef Tiger giá rẻ: xuất xứ, giá, nhược điểm,... - Ảnh: 13

Mặc dù chất lượng sản phẩm được đánh giá tích cực nhưng bên cạnh đó, không chỉ riêng Reef Tiger mà hầu hết những thương hiệu đều có một số nhược điểm đi kèm

 

Sản phẩm không được bán ở đại lý

Một điểm hạn chế lớn là đồng hồ Reef Tiger nữ, nam không được bán rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Nhất là khi những đại lý lớn chưa có chính sách phân phối những sản phẩm của thương hiệu này.

Điều này khiến khách hàng khó khăn hơn trong việc mua sắm hàng chính hãng và nhận được các chính sách bảo hành đặc biệt. Trong khi nếu mua online trên mạng hoặc ở nước ngoài gửi về thì tìm ẩn nhiều rủi ro.

Đánh giá đồng hồ Reef Tiger có tốt không: xuất xứ, giá, nhược điểm,... - Ảnh: 14

Reef Tiger bán nhiều trên các sàn thương mại điện tử, thường xuyên giảm giá đến 60% và chưa bán tại đại lý lớn

 

Cảnh báo giả mạo với hàng loạt đồng hồ Tissot giá dưới 2 triệu

Cảnh báo giả mạo với hàng loạt đồng hồ Tissot giá dưới 2 triệu

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Thông tin chưa được đồng nhất

Như đã thông tin thì hãng đồng hồ Reef Tiger của nước nào chưa được đồng nhất giữa website chính hãng và cửa hàng chính hãng trên Taobao. Hẳn là nhiều khách hàng vẫn đang thắc mắc về câu chuyện của thương hiệu Reef Tiger.

Tuy nhiên đối với những ai đang có nhu cầu chọn mua một chiếc đồng hồ để xem giờ và không quan trọng giá trị thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ đối với số tiền mình bỏ ra thì Reef Tiger cũng đáng để cân nhắc.

Đánh giá đồng hồ Reef Tiger: xuất xứ, giá, nhược điểm,... - Ảnh: 15

Thông tin chưa được đồng nhất cũng là một hạn chế lớn, tuy nhiên, bạn cũng có thể dễ dàng tìm kiếm Reef Tiger chính xác hơn trước khi mua sắm

 

Giá thành còn đang rất cao

Với phân khúc giá dao động trong khoảng từ 4 đến hơn 40 triệu, Reef Tiger được xem là dòng đồng hồ từ tầm trung đến cao cấp. Phân khúc này chịu sự cạnh tranh khốc liệt và khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn.

Đặc biệt đối với phân khúc vài chục triệu, người tiêu dùng có xu hướng chọn mua đồng hồ của những thương hiệu nổi tiếng của Thụy Sỹ như Doxa, Longines, Mido, Rado, Frederique Constant,… thay vì Reef Tiger.

 

Có lẽ phân khúc giá rẻ từ 4 đến 10 triệu của Reef Tiger sẽ bán chạy hơn bởi nếu giá bán càng cao thì người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn đến từ đồng hồ Thụy Sỹ hoặc Nhật Bản

 

8. Có nên mua đồng hồ Reef Tiger nam, nữ chính hãng?

Có bởi vì Reef Tiger là thương hiệu đồng hồ được nhiều người biết đến, đa dạng mẫu mã, chất lượng ổn định và dễ dàng mua sắm trên các trang thương mại điện tử của nước ngoài hoặc Việt Nam.

Giá đồng hồ Reef Tiger cũng không quá đắt, chỉ từ 4 triệu thì bạn đã có thể sở hữu. Sản phẩm sử dụng bộ máy của Nhật Bản hoặc Trung Quốc và được gia công từ những dòng vật liệu phổ biến hiện nay.

Tuy nhiên, đối với ai đang có nhu cầu chọn mua một chiếc đồng hồ tốt, mức độ phổ biến cao, được phân phối tại các đại lý lớn và đi kèm nhiều chế độ bảo hành, hậu mãi dài lâu thì Reef Tiger không phải là sự lựa chọn dành cho bạn.

Đánh giá đồng hồ Reef Tiger: xuất xứ, giá, nhược điểm,... - Ảnh: 16

Reef Tiger vẫn là một thương hiệu đáng để thử bởi giá thành cũng không quá cao

 

Reef Tiger không được bán lẻ tại những hệ thống phân phối đồng hồ lớn. Ngoài ra thì giới sưu tầm đồng hồ thường chọn mua các sản phẩm đến từ 2 ngành công nghiệp Thụy Sỹ hoặc Nhật Bản vì nơi đây nổi tiếng với việc lắp ráp đồng hồ đeo tay.

 

Một số thương hiệu khác cùng phân khúc Reef Tiger

Nhìn chung với với phân khúc từ 4 đến hơn 40 triệu của Reef Tiger, chúng ta cũng có rất nhiều sự lựa chọn để thay thế. Tùy theo sở thích, yêu cầu cụ thể mà bạn nên cân nhắc dòng sản phẩm phù hợp.

Đối với phân khúc đồng hồ Reef Tiger giá rẻ từ 4 đến 15 triệu, thay vì Reef Tiger, bạn có thể chọn mua đồng hồ của 5 hãng sau:

 

☑  Đồng hồ Citizen: là 1 trong 5 thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng nhất. Tuy nhiên, riêng Citizen tiếp tục trực thuộc Citizen Group, tập đoàn sở hữu hàng loạt thương hiệu đình đám hiện nay như Citizen, Bulova, Frederique Constant,… và xưởng lắp ráp bộ máy Miyota.

☑  Đồng hồ Seiko: Seiko là hãng chế tạo thành công dòng đồng hồ thạch anh khiến cả thế giới chao đảo và ảnh hưởng nghiêm trọng đến ngành công nghiệp đồng hồ cơ Thụy Sỹ. Sự thành công này mang đến trọng lượng nhất định cho Seiko và hãng vẫn đang duy trì vị trí số 1 của mình tại Nhật Bản.

☑  Đồng hồ Orient: nếu như đa phần những thương hiệu đồng hồ bình dân sử dụng những bộ máy từ đơn vị thứ 3 thì Orient lại tự lắp ráp bộ máy cơ (in-house) cho mình. Điều này giúp Orient mang đặc sắc riêng. Còn đối với máy quartz thì hãng sử dụng máy của tập đoàn mẹ là Epson Seiko để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

☑  Đồng hồ Tissot: là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ giá bình dân, chỉ từ 5 triệu, quý khách hàng đã có thể dễ dàng chọn mua cho mình những sản phẩm theo tiêu chuẩn cấp cao Thụy Sỹ (Swiss Made).

☑  Đồng hồ Calvin Klein: là thương hiệu thời trang đình đám đến từ Mỹ nhưng trên thực tế, mảng đồng hồ của Calvin Klein lại trực thuộc sở hữu của tập đoàn Swatch Thụy Sỹ. Do đó, đồng hồ CK đáp ứng được những tiêu chuẩn chất lượng nơi đây (Swiss Made).

Đối với phân khúc đồng hồ Reef Tiger automatic giá từ 15 đến 40 triệu, thay vì Reef Tiger, bạn có thể chọn mua đồng hồ của 5 hãng sau:

 

☑  Đồng hồ Doxa: là nhà sản xuất đồng hồ lâu đời tại Thụy Sỹ, từ năm 1889, những sản phẩm của Doxa luôn có mức độ hoàn thiện tinh xảo và chuyên về các vật liệu cao cấp. Trong đó có thể kể đến như kim cương thật, xà cừ, ngọc trai thiên nhiên, vàng khối 18k, đá thạch anh hiếm,… và sử dụng bộ máy cấp cao Thụy Sỹ.

☑  Đồng hồ Longines: tương tự như Calvin Klein hay Tissot, Longines cũng trực thuộc Swatch Group và thừa hưởng những đặc quyền chỉ có tại tập đoàn này. Cụ thể, Longines sử dụng bộ máy ETA độc quyền nhà Swatch để mang đến chất lượng tuyệt hảo trên đồng hồ.

☑  Đồng hồ Mido: Mido cũng là thương hiệu trực thuộc tập đoàn Swatch. Cho những ai chưa biết thì Swatch là tập đoàn đồng hồ lớn nhất hành tinh, nơi quy tụ hàng loạt thương hiệu xa xỉ đến cao cấp và bình dân. Ở phân khúc xa xỉ có Omega, Blancpain, Glashütte Original, Breguet,…

☑  Đồng hồ Rado: Rado là thương hiệu đình đám, chuyên về dòng đồng hồ cơ chất lượng của Thụy Sỹ. Sở dĩ Rado nổi tiếng với dòng máy cơ là do hãng sử dụng bộ máy ETA độc quyền nhà Swatch và bản thân Rado cũng thuộc sở hữu của tập đoàn này.

☑  Đồng hồ FC: Frederique Constant (FC) là nhà sản xuất đồng hồ tràn đầy nhiệt huyết đến từ Thụy Sỹ, cái nôi sản sinh là những sản phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn khắt khe. FC mang trong mình sự sáng tạo, tiêu chuẩn khắt khe và đa dạng phiên bản để gửi đến nhóm khách hàng hạng sang.

Qua đó có thể thấy trong thế giới đồng hồ có rất nhiều thương hiệu để quý khách hàng lựa chọn. Đặc biệt với phân khúc từ 4 đến hơn 40 triệu mà Reef Tiger đang theo đuổi thì đây cũng là mức giá của đồng hồ Nhật Bảnđồng hồ Thụy Sỹ.

Đối với đồng hồ Nhật Bản, người tiêu dùng dễ dàng chọn mua hơn nhờ mức giá bình dân, xuất xứ thương hiệu rõ ràng. Trong đó, 4 nhà sản xuất đang chiếm thị phần cao nhất là Casio, Orient, Citizen và Seiko.

Đối với đồng hồ Thụy Sỹ, người dùng được trải nghiệm tiêu chuẩn chất lượng tinh xảo. Thụy Sỹ cũng là cái nôi của ngành công nghiệp đồng hồ đeo tay cao cấp. Bạn có thể chọn mua những thương hiệu như Doxa, Rado, Frederique Constant,…

 

Có thể bạn quan tâm:

Nên mua đồng hồ Thụy Sỹ hãng nào tốt nhất? Giá bao nhiêu?

Nên mua đồng hồ Thụy Sỹ hãng nào tốt nhất? Giá bao nhiêu?

︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿

Nguyễn Thanh Thùy

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *