Dây da đồng hồ Handmade (làm thủ công) da thật, bền, 1 đổi 1

Dây da đồng hồ handmade hiểu nôm na là những dòng dây da tự làm thủ công trong nước bởi các nghệ nhân lành nghề. Vậy thì tại Việt Nam hiện nay, đâu mới là thương hiệu dây đồng hồ handmade làm thủ công tốt nhất hiện nay? Cùng Hải Triều khám phá chi tiết!

MỤC LỤC

›  Masamu – thương hiệu dây da đồng hồ handmade tốt nhất hiện nay

1. Sử dụng da thật, chung nguồn cung của Hermès

2. Keo và sơn cạnh đến từ Fenice và Lin Câblé

3. Áp dụng kỹ thuật Full Range Stressed Technology

4. Giá dây da đồng hồ làm thủ công chỉ từ 450.000đ

5. Chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong 3 tháng

›  Những câu hỏi thường gặp khi mua và thay dây đồng hồ handmade

1. Chọn size dây đồng hồ như thế nào?

2. Chọn màu dây đồng hồ handmade ra sao?

3. Thay dây da đồng hồ handmade cho dây kim loại được không?

›  Địa chỉ mua và thay dây da đồng hồ làm thủ công

›  Mẹo để mua và sử dụng dây da đồng hồ handmade lâu bền hơn

1. Nguyên nhân dây khô cứng và kém bền

2. Nguyên nhân dây bị hôi khó chịu

3. Nguyên nhân dây bị bong tróc và nhanh hư

›  Masamu chính thức mở bán ví da thật 100%, 1 đổi 1

Masamu – thương hiệu dây da đồng hồ handmade tốt nhất hiện nay

Tại Việt Nam chứng kiến rất nhiều thương hiệu dây da đồng hồ nhập khẩu từ Áo, Anh, Pháp,… như Hirsch, ZRC, Condor nhưng nếu xét về dòng dây da đồng hồ làm thủ công handmade thì không thể bỏ qua Masamu.

Masamu được biết đến là nhà sản xuất tiên phong trong việc cung cấp ra những dòng dây da làm thủ công tốt nhất. Masamu đầu tư kỹ lưỡng về máy móc, đội ngũ nhân công lành nghề, vật liệu sử dụng và kỹ thuật độc quyền.

YouTube video

Talkshow: Dây da Masamu qua góc nhìn của người trong nghề

Vậy thì tại sao nói Masamu là thương hiệu dây đồng hồ handmade tốt nhất mà không phải là những nhà sản xuất khác trong nước? Tất cả là nhờ 5 yếu tố cốt lõi sau đây:

1. Sử dụng da thật, chung nguồn cung của Hermès

Trong chúng ta ai cũng biết Hermès là thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu hiện nay chuyên về chất liệu da với những tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Do đó, da mà Hermès sử dụng chắc chắn là rất tốt.

Thế nhưng bằng những nỗ lực trong việc tìm kiếm nguyên vật liệu đầu vào tốt nhất và trải qua gần 10 năm nghiên cứu, CEO của Masamu đã chính thức hợp tác với Hass và Roux đế từ Pháp.

Dây da đồng hồ Handmade (làm thủ công) tốt nhất Việt Nam - Ảnh: 1

Bằng những nỗ lực tìm đến các nguồn cung tốt nhất để thay đổi ngành công nghiệp dây da đồng hồ handmade, Masamu đã hợp hợp với nhiều đơn vị lớn trên toàn cầu chuyên về thuộc da cao cấp

Cho những ai chưa biết thì Hass và Roux cũng chính là đơn vị chuyên cung ứng các dòng da thượng hạng cho Hermès, đã được thuộc da theo phương pháp độc quyền. Bước đi này đã nâng tầm chất lượng dây Masamu.

Bên cánh sử dụng của đối tác Hass và Roux, Masamu còn nhập da cao cấp tại Đức hoặc Nhật (đa phần của hãng Richard Hoffmans) để dùng làm lớp lót cho dây da đồng hồ handmade giúp mang đến trải nghiệm bền chắc và dẻo dai.

2. Keo và sơn cạnh đến từ Fenice và Lin Câblé

Nếu như dây da đồng hồ handmade sử dụng chung nguồn cung với Hermès thì keo và sơn cạnh tiếp tục đến từ những nhà cung ứng tốt nhất thế giới là Fenice và Lin Câblé. Ai làm trong lĩnh vực da và may mặc đều biết đến hãng này.

Dây da đồng hồ Handmade (làm thủ công) tốt nhất Việt Nam - Ảnh: 2

Sự khôn khéo của Masamu không chỉ nằm ở đầu tư về da, hãng còn tìm đến những nhà cung ứng hàng đầu về sơn cạnh, chỉ,… giúp dây có độ bền tuyệt đối

Trong đó, sơn cạnh Fenice do Ý sản xuất, chỉ sáp khâu da Lin Câblé của Pháp. Theo đại diện truyền thông của hãng Masamu thì việc chỉ hợp tác với những nhà cung ứng tốt nhất thế giới nhằm giúp thăng hạng do dây da Việt Nam làm thủ công.

Chính vì keo và sơn cạnh đạt được những tiêu chuẩn chất lượng cao cấp nên dây đồng hồ handmade có bền cao, đều màu và duy trì trong suốt thời gian dài sử dụng. Đây là yếu tố cốt lõi giúp tăng tính thẩm mỹ cho dây.

YouTube video

Quy trình tạo ra dây MASAMU

3. Áp dụng kỹ thuật Full Range Stressed Technology

Điểm đặc trưng dễ nhận diện của dây da Hirsch là khả năng chống thấm nước, khô nhanh và không hôi thì ở dòng dây da đồng hồ handmade lại nổi bật về độ bền ưu việt. Tất cả là nhờ kỹ thuật Full Range Stressed Technology độc quyền.

Theo đó, Full Range Stressed Technology là kỹ thuật chịu lực toàn dải giúp mọi tác động lực đều phân bố đều lên dây, mang lại cảm giác thoải mái và không bị gò bó hay mất thẩm mỹ như những dòng dây da giá rẻ khác.

Dây da đồng hồ Handmade (làm thủ công) tốt nhất Việt Nam - Ảnh: 3

Một kỹ thuật độc quyền là Full Range Stressed Technology tiếp tục được Masamu phát triển, giúp dây đồng hồ handmade có độ dẻo dai vượt trội

Full Range Stressed Technology có phần quai cấu tạo từ 2 lớp da (gấp đôi so với thông thường). Đây là kỹ thuật đặc biệt do các nghệ nhân lành nghề của Masamu nghiên cứu và cũng là niềm tự hào của thương hiệu này.

Để kỹ thuật Full Range Stressed Technology thêm bền chắc, Masamu tiếp tục áp dụng cách khâu yên ngựa thời xưa để khâu dây. Nếu như yên ngựa thời xưa chắc bao nhiêu thì thậm chí, dây Masamu còn  bền chắc hơn rất nhiều.

4. Giá dây da đồng hồ làm thủ công chỉ từ 450.000đ

Trong khi giá dây da chính hãng hoặc dây da nhập khẩu có thể lên đến hàng triệu đồng thì với dòng dây da đồng hồ handmade, người mua chỉ cần chi trả khoảng từ 450.000đ để sở hữu. Đây là mức giá tốt nhất mà Masamu đã hỗ trợ.

Dây da đồng hồ Handmade (làm thủ công) tốt nhất Việt Nam - Ảnh: 4

Với nhiều cam kết về chất lượng và chính sách bảo hành nhưng Masamu bán những dòng dây da Handmade cao cấp của mình chỉ với giá từ 450.000đ

Mức giá này là quá tốt so với dây da chính hãng của các thương hiệu như dây da DW (hơn 1 triệu), dây da Orient (hơn 1.5 triệu), dây da Citizen (khoảng 2 triệu), dây da Tissot (hơn 2 triệu), Doxa (hơn 5 triệu),… trong khi những dòng dây này phải đặt từ hãng.

Đồng thời, dây da Masamu đều có sẵn nhiều màu và kích cỡ, giúp quý khách hàng dễ dàng thay thế cho mọi loại đồng hồ mà mình đang sử dụng. Riêng với nữ sẽ có nhiều màu sắc hơn để các cô nàng lựa chọn theo sở thích.

5. Chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong 3 tháng

Dây da đồng hồ handmade của Masamu có độ bền vượt trội, do đó, nhà cung cấp đã có chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 3 tháng dành cho người tiêu dùng. Trong đó, những tác nhân bên ngoài như mồ hôi, dao kéo,… sẽ không được hỗ trợ.

Dây da đồng hồ Handmade (làm thủ công) tốt nhất Việt Nam - Ảnh: 5

Dĩ nhiên, với chất lượng được kiểm định như Masamu thì hãng không khó để cung cấp chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong 3 tháng dành cho người sử dụng

Đây là chính sách bảo hành tốt nhất dành cho các dòng dây da đồng hồ làm thủ công trên thị trường hiện nay. Vậy nên quý khách hàng thoải mái trải nghiệm sản phẩm trong thời gian dài và nếu lỗi kỹ thuật thì sẽ được đổi ngay.

Những câu hỏi thường gặp khi mua và thay dây đồng hồ handmade

Khi thay dây đồng hồ handmade hay bất kỳ dòng dây nào thì người mua cũng sẽ gặp nhiều thắc mắc cần được giải đáp. Và dưới đây sẽ là những thắc mắc thường gặp nhất.

YouTube video

Lựa chọn dây da phù hợp với đồng hồ của bạn

1. Chọn size dây đồng hồ như thế nào?

Mỗi đồng hồ chỉ có 1 size dây duy nhất, do đó, bạn cần phải mua đúng size dây. Bằng cách sử dụng thước kẻ để đo phần vấu đồng hồ để xác định chính xác kích cỡ dây cần phải thay.

Dây da đồng hồ Handmade (làm thủ công) tốt nhất Việt Nam - Ảnh: 6

Đo phần vấu đồng hồ để biết kích cỡ dây cần thay

2. Chọn màu dây đồng hồ handmade ra sao?

Cách 1: Sử dụng lại màu dây gốc để không làm mất đi tính thẩm mỹ cho đồng hồ cũng như giữ lại trọn vẹn phong cách mà hãng hướng đến.

Cách 2: Chọn các màu cơ bản như đen, trắng, nâu,… đây là những gam màu phù hợp cho mọi phong cách và màu sắc cho tổng thể đồng hồ.

Cách 3: Tuỳ theo màu của mặt số và phần vỏ đồng hồ mà bạn có thể tuỳ chọn màu sắc của dây đeo sao cho phù hợp nhất với sở thích của mình.

Dây da đồng hồ Handmade (làm thủ công) tốt nhất Việt Nam - Ảnh: 7

Masamu là hãng có nhiều màu sắc nhất để khách hàng lựa chọn

3. Thay dây da đồng hồ handmade cho dây kim loại được không?

Hiện nay đa số khách hàng sử dụng dây kim loại sau khi thay đều chuyển sang dòng dây da. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm là mình thay thoải mái. Tuy nhiên sẽ có một số sản phẩm đặc thù sẽ không có dòng dây phù hợp.

Ưu điểm của dây da đồng hồ handmade là sự gọn nhẹ, tính thanh lịch và sang trọng. Tuy nhiên đổi lại thì khi sử dụng day da thì bạn cần phải cẩn thận hơn trong quá trình đeo, vệ sinh và bảo quản, vì giữa 2 chất liệu này khác nhau hoàn toàn.

Dây da đồng hồ Handmade (làm thủ công) tốt nhất Việt Nam - Ảnh: 8

Nếu muốn thì bạn hoàn toàn có thể thay dây da cho đồng hồ dây kim loại

Địa chỉ mua và thay dây da đồng hồ làm thủ công

Masamu là thương hiệu dây da đồng hồ handmade đã được đăng ký bảo hộ và kiểm định chất lượng, do đó, Masamu không bán tràn lan ngoài thị trường mà hãng đang được phân phối thông qua các đại lý uỷ quyền.

YouTube video

Kinh nghiệm thay dây da đồng hồ Handmade tại nhà từ A-Z

Và Đồng Hồ Hải Triều là đại lý Masamu tại thị trường Việt Nam với đầy đủ những chính sách bảo hành cao cấp, đầy đủ màu sắc và kích cỡ dây. Do đó, quý khách hàng dễ dàng mua sắm tại chi nhánh Hải Triều gần nhất:

Địa chỉ mua dây da đồng hồ handmade TPHCM:

Chi nhánh Quận 1:

  • 263 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM
  • 190D Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM
  • 156A Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM

Chi nhánh Quận 2:

  • 12B Nguyễn Thị Định, P.An Phú, Q.2, TP.HCM

Chi nhánh Quận 7:

  • 222 Nguyễn Thị Thập, P.Bình Thuận, Q.7, TP.HCM

Chi nhánh Quận 8:

  • 81 Dương Bác Trạc, P.1, Q.8, TP.HCM

Chi nhánh Quận 9:

  • 79 Lê Văn Việt, P.Hiệp Phú, Q.9, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Chi nhánh Quận 11:

  • 199 Âu Cơ, P.5, Q.11, TP.HCM

Chi nhánh Thủ Đức:

  • 957 Kha Vạn Cân, P.Linh Tây, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Chi nhánh Gò Vấp:

  • 713 Phan Văn Trị, P.7, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Chi nhánh Tân Bình:

  • 160 Âu Cơ, P.9, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • 46B Phan Huy Ích, Q.Tân Bình, TP.HCM

Chi nhánh Hóc Môn:

  • 92/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Chánh, .Hóc Môn, TP.HCM

Chi nhánh Bình Tân:

  • 560 Tỉnh Lộ 10, Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TP.HCM
  • 676 Lê Trọng Tấn, Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM
Dây da đồng hồ Handmade (làm thủ công) tốt nhất Việt Nam - Ảnh: 9

Đến chi nhánh Hải Triều gần nhất để mua sắm cho mình chiếc dây da Masamu chính hãng

Địa chỉ mua dây da đồng hồ handmade tại Biên Hòa – Bình Dương – Vũng Tàu

Chi nhánh Biên Hòa:

  • 64 Đồng Khởi, P.Tam Hiệp, TP.Biên Hoà, Đồng Nai
  • 239 Đường 30/4, P.Thanh Bình, TP.Biên Hoà, Đồng Nai
  • 27A/21 Nguyễn Ái Quốc, P. Hố Nai, TP.Biên Hoà, Đồng Nai

Chi nhánh Bình Dương:

  • 538 Cách Mạng Tháng Tám, P.Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • 143/5 Đường 22/12, P.An Phú, Thuận An, Bình Dương
  • 38 Đường CMT8, P. Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương

Chi nhánh Vũng Tàu

  • 515 Trương Công Định, P.8, TP.Vũng Tàu

Địa chỉ mua dây da đồng hồ handmade tại Cần Thơ – An Giang – Kiên Giang

Chi nhánh Cần Thơ

  • 85B Lý Tự Trọng, P.An Phú, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

Chi nhánh Long Xuyên

  • 22 Hà Hoàng Hổ, P.Mỹ Xuyên, TP.Long Xuyên, Tỉnh An Giang

Địa chỉ mua dây da đồng hồ handmade Hà Nội: 310 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội

Địa chỉ mua dây da đồng hồ handmade Đà Nẵng: 157 Nguyễn Du, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng

Mẹo để mua và sử dụng dây da đồng hồ handmade lâu bền hơn

Một số khách hàng thắc mắc là tạo sao dây của mình nhanh xuống cấp hay bị hôi đến như vậy. Nguyên nhân đến từ đâu và cách khắc phục như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp cùng Đồng Hồ Hải Triều.

YouTube video

Dây da đồng hồ Hirsch và Masamu đâu là thương hiệu số 1?

1. Nguyên nhân dây khô cứng và kém bền

Đa số nguyên nhân dây đồng hồ handmade khô cứng và kém bền là do chất lượng dây ban đầu, thường xuất hiện nhiều nhất là những dòng dây không thương hiệu được bán tràn lan ngoài thị trường.

Các sản phẩm này gia công từ sợi tổng hợp (không làm bằng da thật) hoặc nếu có da thật thì chắc chắn chưa qua kỹ thuật thuộc da đúng cách. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của người sử dụng.

Dây da đồng hồ Handmade (làm thủ công) tốt nhất Việt Nam - Ảnh: 10

Khi đeo đồng hồ dây da, quý khách hàng nên hạn chế tối đa việc tiếp xúc nước để tránh ảnh hưởng đến chất lượng và tuổi thọ của dây

Do đó, bạn nên tránh xa những mặt hàng kém chất lượng, hàng hoá không thương hiệu bằng cách không mua trên sàn thương mại điện tử, cá nhân,… mà hãy lựa chọn đại lý uỷ quyền hoặc chuỗi kinh doanh lớn như Hải Triều.

2. Nguyên nhân dây bị hôi khó chịu

Dây da đồng hồ bị hôi là một trải nghiệm không tốt chút nào, nhất là thời tiết nóng ẩm. Nguyên nhân sinh ra điều này là bởi đặc thù của chất liệu da có thể thấm hút nước trong khi chúng lại cực kỳ lâu khô.

Để không phải gặp trường hợp này thì bạn không nên tiếp xúc dây đeo quá nhiều. Đồng thời cần phải vệ sinh dây da đồng hồ thường xuyên để loại bỏ bụi bẩn, sau khi vệ sinh xong cần để dây đeo thông thoáng và khô tự nhiên.

YouTube video

Cắt dây da Masamu xem bên trong có gì?

Ngoài ra, việc lựa chọn dây da chất lượng cũng hạn chế vấn đề hôi dây. Đơn cử như dòng dây da Hirsch có kỹ thuật như thuộc da không thấm (Hirsch Hydrophobic) và ép nhiệt (Hirsch Rembordé) giúp dây khô nhanh và không hôi.

3. Nguyên nhân dây bị bong tróc và nhanh hư

Phần lớn nguyên nhân dây da bị bong tróc và tuổi thọ thấp phụ thuộc nhiều vào cách sử dụng, vệ sinh và bảo quản dây da đồng hồ handmade. Theo đó,

  • Sử dụng dây da đúng cách là hạn chế tiếp xúc nước thường xuyên (kể cả đi mưa, rửa tay, tắm rửa,…), hạn chế tiếp xúc nước hoa và mỹ phẩm Hàn Quốc.
  • Vệ sinh dây da đúng cách là không dùng chất tẩy rửa mạnh và có những kỹ thuật vệ sinh sao cho hợp lý với từng chất liệu da để dây không bị trầy xước.
  • Bảo quản dây da đúng cách là luôn đặt dây trong môi trường khô ráo (có thể là máy khử mùi khử khuẩn), lau chùi định kỳ để loại bỏ bụi bẩn.
Dây da đồng hồ Handmade (làm thủ công) tốt nhất Việt Nam - Ảnh: 11

Dây da Masamu với độ bền cao

Trên đây là tất tần tật thông tin về dây đồng hồ handmade mà bất kỳ ai cũng nên tham khảo để biết cách lựa chọn đúng, sử dụng đúng và bảo quản phù hợp. Nếu bạn còn thắc mắc, hãy liên hệ ngay với Hải Triều để được tư vấn.

Masamu chính thức mở bán ví da thật 100%, 1 đổi 1

Bên cạnh sản xuất dây da Handmade, Masamu còn cho ra mắt sản phẩm ví da. Với lợi thế đang hợp tác với những đơn vị cung cấp da thật chính hãng, chất lượng cao nên ví da Masamu sở hữu nhiều đặc tính rất đáng sở hữu:

1. Chỉ sử dụng da thật: Theo đó, 100% da mà Masaumu dùng để gia công là da thật, đáp ứng về độ bền và tiêu chuẩn bảo vệ môi trường châu Âu.

2. Công nghệ khâu gấp mép: Không cần keo dán mép như ví thông thường, Masamu áp dụng kỹ thuật khâu gấp mép, dù tốn thời gian và chi phí nhưng đảm bảo ví da có độ bền cao, rất khó bong tróc.

3. Gia công bởi nghệ nhân Việt: Ví da Masamu được làm bởi đội ngũ nghệ nhân lành nghề, tôn vinh giá trị truyền thống và tính thẩm mỹ trên từng sợi chỉ khâu.

4. Giá bán chỉ hơn 400k: Sở hữu ví da Masamu dễ dàng tại hơn 25 cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều trên toàn quốc, hoặc mua sắm online. Bạn yên tâm rằng sản phẩm luôn đi kèm chính sách 1 đổi 1.

5. Đa dạng kiểu dáng, nhiều lựa chọn: Masamu cung cấp đầy đủ ví kiểu đứng, ngang với nhiều màu sắc như đen, xanh, nâu,… Nhiều ngăn vừa đựng nhiều tiền, vừa chứa nhiều thẻ cho quý khách sử dụng dài lâu.

Masamu chính thức mở bán ví da - Ảnh: 1

Masamu, thương hiệu đồ da chất lượng mà bạn cần phải có trong tủ phụ kiện của mình

Masamu chính thức mở bán ví da - Ảnh: 2

Masamu tập trung vào chất lượng thay vì kiểu dáng thay đổi liên tục theo xu hướng thời trang. Mỗi sản phẩm Masamu ra mắt đều cung cấp thời gian sử dụng lâu dài

Masamu chính thức mở bán ví da - Ảnh: 3

Gia công tinh tế, đặc biệt tại những cạnh ví giúp Masamu trở thành lựa chọn hàng đầu của đấng mày râu. Hãng chỉ sử dụng những gam màu đơn giản giúp gia tăng lên độ sang trọng của sản phẩm

Masamu chính thức mở bán ví da - Ảnh: 4

Ví da Masamu có đa dạng kiểu dáng (đứng / ngang), màu sắc và chất liệu, tuy nhiên tất cả đều đảm bảo da thật 100%

Tin tức nổi bật:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *