Dây đồng hồ da cá đuối có gì đặc biệt? Hãng nào tốt nhất?

Dây đồng hồ da cá đuối là một lựa chọn yêu thích của dân chơi đồng hồ. Chất liệu này mang đến vẻ đẹp cao cấp, bền bỉ với mức giá đa dạng từ phân khúc trung đến cao cấp. Tham khảo chi tiết bài viết sau để giải đáp đầy đủ từ A đến Z những kiến thức thú vị về kiểu dây đồng hồ này.

MỤC LỤC

› 5 điều đặc biệt về dây đồng hồ da cá đuối bạn cần biết

1. Chất liệu cao cấp

2. Độ bền tối ưu

3. Đổi màu trong quá trình sử dụng

4. Chống nước tốt

5. Họa tiết mắt trắng đẳng cấp

› 3 loại dây da tự nhiên được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Da cá sấu

2. Da linh dương

3. Da Bò

› 5 lưu ý cần biết khi tìm mua dây da đồng hồ cao cấp

1. Tính chịu nước

2. Các kiểm nghiệm được cam kết bởi nhà sản xuất

3. Độ lành tính và an toàn của thành phẩm

4. Khả năng chịu lực

5. Gợi ý thương hiệu nổi tiếng, chất lượng đẳng cấp

5 điều đặc biệt về dây đồng hồ da cá đuối bạn cần biết

5 thông tin hữu ích sau sẽ giúp bạn hiểu rõ về chất liệu da cá đuối cũng như giải đáp lí do tại sao chất liệu da này lại được yêu thích trên thị trường, đặc biệt là với các sản phẩm phụ kiện thời trang như dây da đồng hồ. 

YouTube video

Kinh nghiệm thay dây da tại nhà từ A-Z

1. Chất liệu cao cấp

Thành phẩm được chế tác từ da cá đuối thật thường có giá thành trung-cao cấp vì cần xử lí phức tạp. Bề mặt da cá đuối có một lớp canxi bao phủ cản trở những tác động bên ngoài. Vì vậy, để xử lí màu sắc và tăng độ đều màu cho da cá đuối cần xử lí kỹ bằng màu phun cũng như các kĩ nghệ gia công để tạo họa tiết đẹp mắt.

Dây đồng hồ da cá đuối có gì đặc biệt? Hãng nào tốt nhất? ảnh 1

Dây da đồng hồ cá đuối thường được chế tác ở các sản phẩm cao cấp

2. Độ bền tối ưu

Da cá đuối có lớp sừng bảo vệ dày, cấu trúc rất đặc biệt. Nhờ vậy, đây là một loại da bền và giữ form thành phẩm rất tối ưu. Nhiều quan điểm còn cho rằng các dòng sản phẩm này tối ưu hơn cả độ bền của da bò. Vì vậy, kết cấu da cá đuối bền bỉ rất được yêu thích trong lĩnh vực chế tác thủ công.

Dây đồng hồ da cá đuối có gì đặc biệt? Hãng nào tốt nhất? ảnh 3

Dây da đồng hồ cá đuối được ưa chuộng vì độ bền

3. Đổi màu trong quá trình sử dụng

Dây da cá đuối đồng hồ sẽ thay đổi tính chất, kết cấu và màu sắc trong quá trình sử dụng. Theo thời gian, lớp màu Patina độc đáo sẽ bắt đầu hiện lên do quá trình lão hóa và oxi hóa của da. Đây chính là lí do giải đáp tại sao dây đồng hồ da cá đuối ngả màu trắng/xám khi sử dụng.

Dây đồng hồ da cá đuối có gì đặc biệt? Hãng nào tốt nhất? ảnh 2

Màu sắc của da theo thời gian sẽ thay đổi vì quá trình lão hóa tự nhiên của chất liệu

4. Chống nước tốt

Ngoài sự bền bỉ, tính chất da cá đuối còn có khả năng kháng nước rất tốt. Khả năng chống nước sẽ giúp sản phẩm đảm bảo được tính thẩm mỹ và độ bền bỉ tốt hơn. Vì vậy, dây đồng hồ da cá đuối mang đến độ bền tối ưu khi tiếp xúc với nước, độ ẩm… trong quá trình sử dụng hằng ngày.

Dây đồng hồ da cá đuối có gì đặc biệt? Hãng nào tốt nhất? ảnh 4

Da cá đuối là loại da có khả năng kháng nước tốt

5. Họa tiết mắt trắng đẳng cấp

Như đã đề cấp phía trên về quá trình đổi màu Patina khi sử dụng dây đồng hồ da cá đuối. Kĩ thuật chế tác tạo hình các vân tròn (thường gọi là con mắt trắng) được nghiên cứu và ứng dụng phổ biến với mục đích sau một thời gian dùng, dây da sở hữu các họa tiết vân tròn trắng/xám nhẹ cực kỳ bắt mắt.

Trong quá trình sử dụng tiếp xúc với ánh sáng, dầu từ tay chúng ta, va chạm nhiều với vải quần áo mà da cá đuối sẽ xuất hiện màu patina độc đáo. Lớp patina này thể hiện sự lão hóa và tính chất của từng loại da khác nhau. Đối với da cá đuổi thì màu patina của da cá đuối là màu trắng hoặc xám của lớp canxi bên dưới.

Dây đồng hồ da cá đuối có gì đặc biệt? Hãng nào tốt nhất? ảnh 5

Đặc trưng họa tiết mắt trắng là điểm nổi bật của dây đồng hồ da cá đuối

3 loại dây da tự nhiên được ưa chuộng nhất hiện nay

Da tự nhiên là loại vật liệu cao cấp quen thuộc với những sản phẩm thời trang. Không ngoại lệ, đồng hồ đeo tay cũng được chọn lọc các loại da chất lượng, bền bỉ và thẩm mỹ để chế tác nên những mẫu phụ kiện độc đáo.

Da tự nhiên có những đường vân độc nhất vô nhị mang đến vẻ đẹp huyền bí cho sản phẩm. Do đó, chất liệu này được ứng dụng rất phổ biến cho các mặt hàng thời trang nói chung và đồng hồ nói riêng. 3 loại da sau đây hiện là vật liệu được ưa chuộng bậc nhất.

1. Da cá sấu

Da cá sấu là vật liệu phổ biến trong lĩnh vực chế tác đồ da. Dây đồng hồ da cá sấu có những đường vân tự nhiên đẹp mắt tạo nên vẻ đẹp rất cuốn hút cho món phụ kiện trên cổ tay. Thị hiếu về dây đồng hồ vân cá sấu rất được ưa chuộng dẫn đến việc các loại da nhân tạo cũng thường được tạo hình theo phong cách này để tăng độ sang trọng.

Dây đồng hồ da cá đuối có gì đặc biệt? Hãng nào tốt nhất? ảnh 6

Vân da cá sấu là vẻ đẹp đẳng cấp được ưa chuộng trên các sản phẩm da tự nhiên

2. Da linh dương

Dây đồng hồ da linh dương có độ bền cao, đường vân nhẹ trên da mang lại tính thẩm mỹ độc đáo và rất nổi bật. Đây là lựa chọn phù hợp cho những ai ưa chuộng các sản phẩm cao cấp, bền bỉ, có vẻ đẹp mộc mang nhưng đáp ứng được tiêu chí sang trọng.

Dây đồng hồ da cá đuối có gì đặc biệt? Hãng nào tốt nhất? ảnh 7

Da linh dương mang vẻ đẹp mộc mạc

3. Da bò

Da bò là chất liệu rất được ưa chuộng trong lĩnh vực chế tác thủ công. Bề mặt da bò có độ mịn vừa phải, dẻo dai và khả năng chịu bào mòn bền bỉ. Vì vậy, chất liệu này thường được ưa chuộng bởi dễ chăn nuôi, chất lượng tốt và độ bền tối ưu.

Dây đồng hồ da cá đuối có gì đặc biệt? Hãng nào tốt nhất? ảnh 8

Da bò là vật liệu bền bỉ bậc nhất

5 lưu ý cần biết khi tìm mua dây da đồng hồ cao cấp

Dây đồng hồ để đảm bảo được tính thẩm mỹ, độ bền và trải nghiệm an toàn với da cần đáp ứng nhiều tiêu chí. 5 lưu ý sẽ giúp bạn dễ dàng tìm chọn dây da đồng hồ phù hợp và tối ưu trải nghiệm trong suốt quá trình sử dụng.

1. Tính chịu nước

Nhược điểm lớn nhất của đồng hồ dây da so với các loại dây kim loại chính là độ bền và tính thẩm mỹ phần dây trong suốt quá trình sử dụng. Dưới tác động của độ ẩm, nước… trong quá trình sử dụng, khi tiếp xúc với dây da sẽ khiến phần dây không duy trì được vẻ đẹp tự nhiên ban đầu.

Dây đồng hồ da cá đuối có gì đặc biệt? Hãng nào tốt nhất? ảnh 9

Khả năng chịu nước tốt sẽ giúp sản phẩm bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng

2. Các kiểm nghiệm được cam kết bởi nhà sản xuất

Với những thương hiệu phát triển lâu đời trong lĩnh vực chế tác dây da đồng hồ thường liên tục nghiên cứu và cải tiến để nâng cao chất lượng của sản phẩm. Các kiểm nghiệm được nhà sản xuất cam kết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn chất lượng sản phẩm.

Ví dụ như thương hiệu dây da Hirsch nổi tiếng cam kết sản phẩm cao cấp của mình vượt qua được quá trình kiểm nghiệm xông hơi mà không ảnh hưởng đến chất lượng. Đây là bảo chứng để cam kết được khả năng chống gãy nứt, độ bền khi khách hàng sử dụng các sản phẩm này.

Dây đồng hồ da cá đuối có gì đặc biệt? Hãng nào tốt nhất? ảnh 10

Kiểm nghiệm trong quá trình nghiên cứu giúp đảm bảo chất lượng thành phẩm

3. Độ lành tính và an toàn của thành phẩm

Dị ứng cổ tay là trường hợp thường thấy với người đeo đồng hồ có làn da nhạy cảm. Chất lượng vật liệu chế tác là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tình trạng này. Với các thương hiệu dây da đồng hồ cao cấp, hãng sẽ trang bị các lớp phủ bằng những công nghệ tân tiến để hạn chế việc di ứng da dù làn da có nhạy cảm như thế nào đi chăng nữa.

Dây đồng hồ da cá đuối có gì đặc biệt? Hãng nào tốt nhất? ảnh 11

Độ lành tính đảo bảo an toàn cho làn da

4. Khả năng chịu lực

Kĩ thuật da công và các đường may cũng như những mảnh ghép da trên thành phẩm không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn là yếu tố quan trọng quyết định chất lượng dây da đồng hồ. Để chế tác ra sản phẩm có khả năng chịu lực tốt, phần da cần liền mạch, không chắp ghép, không có điểm thừa cũng như đáp ứng được chất lượng mối nối trên sản phẩm.

Dây đồng hồ da cá đuối có gì đặc biệt? Hãng nào tốt nhất? ảnh 12

Khả năng chịu lực của dây da giúp tăng độ bền của sản phẩm

5. Gợi ý thương hiệu nổi tiếng, chất lượng đẳng cấp

Dây da Hirsch

Hirsch là thương hiệu hàng trăm năm tuổi nổi tiếng toàn cầu với những mặt hàng chế tác từ da. Với nhiều thập kỉ thuyết phục người dùng bằng chất liệu cao cấp, chất lượng hàng đầu cùng những sản phẩm đáp ứng được tình thẩm mỹ cao, Hirsch hiện là đơn vị sản xuất dây da được ưa chuộng bậc nhất hiện nay.

Những tính năng nổi bật của Hirsch giúp thương hiệu này giữ vững được vị trí tiên phong và dẫn đầu trong thị trường dây da đồng hồ có thể kể đến: khả năng chống nứt gãy gây, kháng nước, lành tính với cả làn da nhạy cảm…

YouTube video

Chất lượng dây da Hirsch

Dây da Masamu

Gia công vật liệu da là một trong những lĩnh vực mũi nhọn của Việt Nam. Tận dụng những nguồn lực và lợi thế này, Masamu nhanh chóng phát triển các sản phẩm dây da đồng hồ đeo tay chất lượng và trở thành thương hiệu thuần Việt với chất lượng đẳng cấp không thua kém hàng ngoại nhập.

Mamasu mang đến thị trường phụ kiện đồng hồ những dòng sản phẩm dây da handmade siêu bền được chọn lọc kĩ lưỡng từng đường kim, mũi chỉ. Sản phẩm của Masamu cũng đáp ứng nhiều tính năng nổi bật để tối ưu trải nghiệm người dùng, có thể kể đến: khả năng kháng nước, khả năng chịu lực, độ bền…

YouTube video

Nên chọn dây da Hirsch hay Masamu? Đánh giá chất lượng

Lời kết

Bài viết trên đã giúp bạn giải đáp nhiều thắc mắc về dây da đồng hồ nói chung và dây đồng hồ da cá đuối nói riêng. Dây đồng hồ là nơi tiếp xúc trực tiếp với da cổ tay trong thời gian dài. Vì vậy, bên cạnh tạo nên tính thẩm mỹ cho phục trang thường ngày, người dùng cũng nên lưu tâm đến chất lượng phần dây để đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe.

Những loại dây da đồng hồ khác:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

2 thảo luận
  1. H
    Hương

    Hải Triều có bán Hirsch luôn hã? Chính hãng ko? Tư vấn mình 1 vài mẫu da bò

    2 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Chào anh/chị

      Hải Triều có sẵn: Dây da Hirsch
      – Giá từ 500.000đ trở lên
      – Toàn bộ là da thật
      – Xuất xứ tại Áo
      – Ưu điểm của dây da Hirsch:
      + Là dòng dây da nổi bật với khả năng chống chịu mồ hôi tay với độ thấm hút tốt và khô nhanh. Giúp tay không bị khó chịu khi đeo dây da và hôi dây.
      + Là dòng dây da hàng đầu trên thế giới nên có chất lượng và độ bền vượt trội.
      + Sở hữu nhiều công nghệ độc quyền trong ngành chế tác dây da đồng hồ của thế giới…
      Anh/ chị có thể tham khảo dây da Hirsch trong link:
      https://donghohaitrieu.com/brand/day-da-hirsch
      Để tư vấn tốt hơn, anh/chị đang ở HCM hay tỉnh nào ạ?

      Để tư vấn nhanh hơn mời anh/chị nhắn tin qua :
      Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/DongHoHaiTrieu/
      Nếu cần thêm thông tin, Anh/Chị có thể liên hệ với Hải Triều qua
      Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).

      Chúc anh/chị một ngày vui vẻ!
      -hh-

      2 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *