15 địa điểm sửa đồng hồ đeo tay ở TPHCM đạt chuẩn quốc tế

Tại TPHCM có rất nhiều điểm sửa đồng hồ đeo tay, tuy nhiên đa số đều là tự phát với linh kiện, máy móc, tay nghề kỹ thuật viên không đảm bảo. Nếu bạn sử dụng đồng hồ chính hãng thì có thể đến 15 địa điểm sửa đồng hồ TPHCM sau.

 

Mục Lục

›  Danh sách 15 địa điểm sửa đồng hồ TPHCM uy tín nhất

›  Quy trình tiếp nhận đồng hồ trước và sau khi bảo hành

›  Những câu hỏi thường gặp khi sửa đồng hồ TPHCM

Câu hỏi 1: Thời gian sửa đồng hồ HCM là bao lâu?

Câu hỏi 2: Sửa đồng hồ ở TPHCM giá bao nhiêu tiền?

Câu hỏi 3: Sửa chữa xong mà đồng hồ tiếp tục hỏng thì phải làm sao?

Câu hỏi 4: Đồng Hồ Hải Triều có nhận bảo hành khách ngoài không?

Câu hỏi 5: Sửa đồng hồ ở TPHCM của Hải Triều bao gồm hãng nào?

›  5 lý do tại sao nên sửa đồng hồ ở TPHCM tại Hải Triều

1. Máy móc chuyên dụng nhập khẩu 100% Thụy Sỹ

 2. Chuyên gia kỹ thuật lành nghề được Omega cấp

3. Tiêu chuẩn bảo hành quốc tế trên thế giới

4. Bảng giá niêm yết và không vẽ thêm bệnh

5. Linh kiện chính hãng, kho linh kiện lớn nhất

 

Danh sách 15 địa điểm sửa đồng hồ TPHCM uy tín nhất

Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều: 263 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM

Hệ thống các cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều tại TPHCM:

160 Âu Cơ, P.9, Q.Tân Bình – TP.HCM

199 Âu Cơ, P.5, Q.11 – TP.HCM

12B Nguyễn Thị Định, P.An Phú, Q. 2 – TP. HCM

46B Đường Phan Huy Ích, Q.Tân Bình – TP. HCM

190D Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1 – TP.HCM

156A Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, TPHCM

560 Tỉnh Lộ 10, Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TPHCM

676 Lê Trọng Tấn, Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TPHCM

957 Kha Vạn Cân, P.Linh Tây, Q.Thủ Đức, TPHCM

92/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Hóc Môn, TPHCM

81 Dương Bác Trạc, P.1, Q.8, TPHCM

713 Phan Văn Trị, Phường 7, Q.Gò Vấp, TPHCM

15 địa điểm sửa đồng hồ TPHCM đạt chuẩn quốc tế - Ảnh: 1

Trung tâm bảo hành – sửa chữa đồng hồ chính hãng tại địa chỉ số 263 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM

 

Theo đó, quý khách hàng đến trực tiếp trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều tại địa chỉ số 263 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM để kỹ thuật viên tiếp nhận, tư vấn và báo giá về sản phẩm.

Hoặc với khách hàng ở lân cận các cửa hàng bán đồng hồ của Hải Triều thì quý khách có thể đến chi nhánh bán hàng gần nhất để nhân viên hỗ trợ gửi đồng hồ về trung tâm, sau đó báo giá và sửa chữa.

 

YouTube video

 

Video: Chế độ bảo hành đồng hồ chính hãng tại Hải Triều

 

Quy trình tiếp nhận đồng hồ trước và sau khi bảo hành

Bước 1: Khách hàng đến trực tiếp trung tâm bảo hành, cửa hàng bán đồng hồ gần nhất. Đối với khách hàng bận rộn thì có thể sử dụng dịch vụ đến tại nhà để lấy đồng hồ mang đi sửa chữa.

Bước 2: Nhân viên tiếp nhận và chuyển đến bộ phận kỹ thuật. Các chuyên gia kỹ thuật tại Hải Triều sẽ “khám bệnh” và báo giá đến với khách hàng. Bạn có quyền đồng ý hoặc từ chối sửa chữa tại khâu này.

15 địa điểm sửa đồng hồ TPHCM đạt chuẩn quốc tế - Ảnh: 2

Khách hàng sẽ được tư vấn rất cụ thể khi sử dụng các dịch vụ sửa đồng hồ TPHCM tại trung tâm bảo hành và chuỗi cửa hàng bán đồng hồ trên toàn quốc

 

Bước 3: Đồng hồ sẽ được chuyển đến bộ phận kỹ thuật để được xử lý. Quý khách sẽ được cung cấp thời gian bàn giao sản phẩm, thông tin sửa chữa được cập nhật liên tục đối với khách hàng có nhu cầu.

Bước 4: Đồng hồ sau khi sửa chữa xong, quý khách có thể đến trực tiếp trung tâm bảo hành, chi nhánh bán đồng hồ gần nhất hoặc sử dụng dịch vụ giao đồng hồ tại nhà để tiết kiệm thời gian.

 

Những câu hỏi thường gặp khi sửa đồng hồ TPHCM

Sau đây là những câu hỏi thường gặp khi khách hàng tìm kiếm địa điểm sửa đồng hồ đeo tay ở TPHCM cũng như sử dụng các dịch vụ tại đây.

15 địa điểm sửa đồng hồ TPHCM đạt chuẩn quốc tế - Ảnh: 3

Khi sửa đồng hồ đeo tay ở TPHCM, khách hàng thắc mắc rất nhiều

 

Câu hỏi 1: Thời gian sửa đồng hồ HCM là bao lâu?

Trả lời: Tùy theo dịch vụ và mức độ hư hỏng của đồng hồ mà Hải Triều sẽ có thời gian sửa chữa từ 1 đến 12 ngày. Thời gian sử chữa luôn được báo trước để khách hàng yên tâm và không phải chờ đời.

Đồng thời, với những dịch vụ cơ bản như thay pin, thay mặt kính,… khách hàng có thể đợi lấy liền. Tuy nhiên dịch vụ này chỉ áp dụng đối với khách đến trực tiếp trung tâm bảo hành tại địa chỉ 263 Trần Quang Khải.

15 địa điểm sửa đồng hồ TPHCM đạt chuẩn quốc tế - Ảnh: 4

Đối với đồng hồ mua tại Hải Triều, khách hàng luôn được xếp vào diện ưu tiên và được bảo hành trong thời gian nhanh nhất có thể

 

Câu hỏi 2: Sửa đồng hồ ở TPHCM giá bao nhiêu tiền?

Trả lời: Giá của các dịch vụ sửa đồng hồ ở TPHCM tùy thuộc vào sản phẩm đó là gì, tình trạng hư hỏng cũng như phụ thuộc rất nhiều vào thương hiệu đồng hồ mà quý khách hàng đang sử dụng.

Cụ thể, giá sửa chữa đồng hồ Nhật, đồng hồ Mỹ, Thụy Điển,… sẽ rẻ hơn giá sửa chữa đồng hồ Thụy Sỹ. Đồng thời các phiên bản giới hạn, đặc thù ít linh kiện thì giá sửa chữa cũng có thể cao hơn thông thường.

15 địa điểm sửa đồng hồ TPHCM đạt chuẩn quốc tế - Ảnh: 5

Bảng giá tham khảo tại Đồng Hồ Hải Triều

 

Câu hỏi 3: Sửa chữa xong mà đồng hồ tiếp tục hỏng thì phải làm sao?

Trả lời: Dĩ nhiên, sẽ không có dịch vụ nào hoàn hảo 100% cả, tuy nhiên, Hải Triều luôn nỗ lực cải thiện vấn đề này bằng cách tung ra các chính sách bảo hành đặc biệt dành cho khách tham gia sửa chữa.

Các linh kiện khi sửa chữa tại Đồng Hồ Hải Triều đều có tiêu chuẩn bảo hành lên đến 12 tháng nên quý khách hàng yên tâm. Trong trường hợp này, chỉ cần mang sản phẩm đến chi nhánh gần nhất để được ưu tiên bảo hành.

15 địa điểm sửa đồng hồ đeo tay ở TPHCM đạt chuẩn quốc tế - Ảnh: 6

Linh kiện và dịch vụ sửa chữa tại Hải Triều được hưởng chế độ bảo hành dài lâu, giúp khách hàng không phải lo lắng trong trường hợp gặp sự cố

 

Câu hỏi 4: Đồng Hồ Hải Triều có nhận bảo hành khách ngoài không?

Trả lời: Đồng Hồ Hải Triều luôn ưu tiên bảo hành cho khách hàng mua đồng hồ tại Hải Triều trước đó. Tuy nhiên hiểu được nỗi lo không tìm được nơi sửa đồng hồ TPHCM uy tín của khách ngoài, Hải Triều vẫn sẽ nhận sửa chữa.

Đây là cơ hội để khách hàng mua đồng hồ ở những nơi khác mà không có trung tâm sửa chữa hoặc sửa chữa không tốt dễ dàng tiếp cận đến những tiêu chuẩn bảo hành quốc tế, máy móc Thụy Sỹ tại Đồng Hồ Hải Triều.

15 địa điểm sửa đồng hồ đeo tay ở TPHCM đạt chuẩn quốc tế - Ảnh: 7

Đối với khách hàng mua đồng hồ tại những nơi khác đều có cơ hội tiếp cận đến dịch vụ sửa chữa quốc tế tại Đồng Hồ Hải Triều

 

Câu hỏi 5: Sửa đồng hồ ở TPHCM của Hải Triều bao gồm hãng nào?

Trả lời: Đồng Hồ Hải Triều nhận sửa chữa tất cả đồng hồ đeo tay của các hãng nổi tiếng trên thế giới. Trong đó có thể kể đến như Casio, Citizen, OrientSeiko, Tissot, Longines, Doxa, Fossil, G-Shock, Rolex, Hublot, Omega, Michael Kors,….

Vì đây là những hãng đồng hồ có giá trị cao nên khách hàng cần cân nhắc lựa chọn địa điểm sửa đồng hồ ở TPHCM uy tín, tránh tình trạng tiền mất tật mang. Chưa kể, linh kiện rẻ tiền sẽ làm giả giá trị của đồng hồ.

15 địa điểm sửa đồng hồ HCM đạt chuẩn quốc tế - Ảnh: 8

Trung tâm sửa đồng hồ ở TPHCM áp dụng cho tất cả các thương hiệu đồng hồ đeo tay hiện hành, do đó, hãy mang sản phẩm đến chi nhánh gần nhất

 

5 lý do tại sao nên sửa đồng hồ ở TPHCM tại Hải Triều

Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều là địa điểm sửa đồng hồ ở TPHCM uy tín hàng đầu hiện nay cho tất cả hãng đồng hồ đeo tay và mọi loại “bệnh” mà người dùng hay gặp phải. Vậy lý do nào nên chọn Hải Triều?

15 địa điểm sửa đồng hồ HCM đạt chuẩn quốc tế - Ảnh: 9

Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều ra đời để hoàn thiện thêm vào hệ sinh thái 20 cửa hàng bán đồng hồ chính hãng trên toàn quốc

 

1. Máy móc chuyên dụng nhập khẩu 100% Thụy Sỹ

Theo đó, tất cả máy móc chuyên dụng tại trung tâm sửa đồng hồ ở TPHCM – Đồng Hồ Hải Triều đều nhập khẩu 100% Thụy Sỹ.

Các thương hiệu mà Hải Triều sử dụng cũng đang hiện hữu trong các phòng bảo hành của hàng loạt thương hiệu xa xỉ như Rolex, Omega, Hublot, Longines…

Trong đó có thể kể đến như Witschi New Tech Handy II Quartz Watch Testing Machine, Witschi Watch Expert, ProofMaster PRO, MOEBIUS OIL,…. đều có xuất xứ Switzerland (Thụy Sỹ).

15 địa điểm sửa đồng hồ ở TPHCM đạt chuẩn quốc tế - Ảnh: 10

Máy móc là tiêu chuẩn quan trọng trong khâu sửa chữa, do đó, Hải Triều đầu tư rất nhiều với chi phí lên đến hàng tỷ đồng cho một máy

 

Máy móc rất quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sửa chữa vì máy móc càng hiện đại, xuất xứ từ Thụy Sỹ đều có mức độ chính xác cao và khó xảy ra lỗi trong quá trình vận hành.

Điều này giúp đồng hồ thân yêu của bạn được sửa chữa tương tự như sử dụng dịch vụ bảo hành của những hãng đồng hồ hàng đầu trên thế giới.

 

2. Chuyên gia kỹ thuật lành nghề được Omega cấp

Omega là thương hiệu đồng hồ xa xỉ trên thế giới mà ai muốn sở hữu đều phải chi trả hàng tỷ đồng. Việc được Omega cấp chứng nhận cũng không hề dễ dàng.

Tuy nhiên, chuyên gia kỹ thuật Cao Văn Nam tại Hải Triều đã được Omega cấp chứng chỉ sửa chữa các sản phẩm độc quyền của Omega tại Việt Nam.

Hiện ông Năm đang công tác tại Đồng Hồ Hải Triều và chịu trách nhiệm sửa chữa cho các sản phẩm đồng hồ cao cấp của một số hãng Thụy Sỹ.

15 địa điểm sửa đồng hồ ở TPHCM đạt chuẩn quốc tế - Ảnh: 11

Chuyên gia kỹ thuật tại Hải Triều được Omega cấp chứng nhận

 

Đồng thời những chuyên gia kỹ thuật khác như ông Lê Thế Diệm đã tốt nghiệp Lớp sửa đồng hồ tại trường Chuyên nghiệp công nghệ Minh Đức năm 1983.

Ông đã có gần 40 năm hoạt động trong nghề và thường xuyên xuất hiện trên tạp chí của thương hiệu Rado (Thụy Sỹ). Các kỹ thuật viên khác cũng đều tốt nghiệp các lò đào tạo danh tiếng và lâu đời.

Bên cạnh máy móc hiện đại thì thứ mà Đồng Hồ Hải Triều đầu tư mạnh mẽ nhất là con người, điều mà những nơi sửa chữa khác không thể có được.

 

3. Tiêu chuẩn bảo hành quốc tế trên thế giới

Tiêu chuẩn bảo hành tại trung tâm sửa đồng hồ đeo tay ở TPHCM của Hải Triều đều theo tiêu chuẩn hiện hành của quốc tế. Bao gồm máy móc, quy trình sửa chữa, tiếp nhận và bàn giao đồng hồ.

Điều này là vô cùng cần thiết để đồng hồ luôn trong tình trạng tốt nhất và không mất đi giá trị của sản phẩm.

15 địa điểm sửa đồng hồ đeo tay ở TPHCM đạt chuẩn quốc tế - Ảnh: 12

Dịch vụ bảo hành tại Hải Triều đều theo tiêu chuẩn quốc tế

 

4. Bảng giá niêm yết và không vẽ thêm bệnh

Một vấn đề nhức nhối trên thị trường là nhiều nơi vẽ thêm bệnh, báo giá quá cao, không niêm yết,… thì khi trải nghiệm tại Hải Triều, quý khách an tâm tuyệt đối.

Cụ thể, Đồng Hồ Hải Triều luôn có bảng giá và báo giá cụ thể trước khi sửa chữa. Đặc biệt, Hải Triều không vẽ thêm bệnh, chỉ bắt đúng bệnh, trả đúng tiền.

Sau khi nhận báo giá, quý khách hàng có thể ra quyết định là tiếp tục sửa chữa hoặc từ chối sử dụng dịch vụ mà không mất thêm bất kỳ đồng phí nào.

15 địa điểm sửa đồng hồ đeo tay ở TPHCM đạt chuẩn quốc tế - Ảnh: 13

Nếu bạn đang không biết địa chỉ sửa đồng hồ ở TPHCM nào uy tín thì Đồng Hồ Hải Triều là điểm đến hàng đầu được tín đồ tin tưởng sử dụng

 

5. Linh kiện chính hãng, kho linh kiện lớn nhất

Chỉ cần sử dụng linh kiện rẻ tiền thì đồng hồ mất ngay giá trị, chất lượng và tuổi thọ của sản phẩm vì thế mà giảm xuống rất nhiều. Do đó, hãy đảm bảo linh kiện chính hãng bằng cách chọn nơi sửa đồng hồ TPHCM uy tín.

Riêng tại Hải Triều, linh kiện đều là chính hãng của thương hiệu đó. Hoặc đối với linh kiện thay thế, Hải Triều cũng hợp tác với những nhà sản xuất gốc, nơi đang cung cấp linh kiện cho các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng.

Đặc biệt là linh kiện máy, pin, bộ máy,… rất quan trọng. Đồng thời, do sở hữu kho linh kiện lớn nhất thị trường nên quý khách có thể dễ dàng được sửa chữa nhanh chóng mà không cần tốn thời gian chờ đợi.

15 địa điểm sửa đồng hồ đeo tay ở TPHCM đạt chuẩn quốc tế - Ảnh: 14

Linh kiện sử dụng tại trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều đều là chính hãng hoặc đến từ nhà cung cấp gốc tại Thụy Sỹ, Nhật Bản

 

TOP các dịch vụ sửa chữa nổi bật tại Đồng Hồ Hải Triều

Dịch vụ thay pin: Cứ 1-2 năm sử dụng, đồng hồ quartz sẽ có dấu hiệu hết pin, ngay lúc này, quý khách cần thay pin để tránh tổn hao đến tuổi thọ của sản phẩm. Riêng đồng hồ mua tại Hải Triều, quý khách được miễn phí thay pin trọn đời.

Dịch vụ bảo dưỡng: Bao gồm các dịch vụ cụ thể như đánh bóng, lau đâu đồng hồ cơ, khắc tên – logo lên đồng hồ bằng công nghệ tinh chỉnh laser của Đức,… đều được thực hiện nhanh chóng và tinh xảo.

Dịch vụ thay phụ kiện: Bao gồm các dịch vụ như thay mặt kính, dây đeo, núm vặn, kim,… Tất cả đều đang có sẵn phụ kiện để có thể thay cho bất kỳ đồng hồ của bất kỳ thương hiệu nào mà khách hàng đang sử dụng.

Các dịch vụ khác: Ngoài ra còn có các dịch vụ khác như đồng hồ chạy sai giờ, sai ngày, đứng máy, hấp hơi nước, thay mới linh kiện,… cũng được thực hiện dễ dàng bởi đội ngũ chuyên gia kỹ thuật lành nghề.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

175 thảo luận
  1. N
    Nguyễn hoàng xuyên

    Thay vỏ của g-shock AEQ 110 có nhận k bạn ơi

    4 tháng trước
  2. C
    Cường

    Bên mình có thay kính và dây cho đồng hồ Casio G-Shock Protection không ?

    2 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Chào anh,

      Dạ dây chính hãng Hải Triều không có sẵn, phải hỏi hãng.

      ❤️ Từ 10-15 ngày, hãng sẽ báo có hàng không và giá bao nhiêu.
      ❤️ Nếu không đồng ý mức giá đó, anh/chị có thể hủy đơn hàng này.

      Lưu ý:
      – Nếu hàng có sẵn ở Việt Nam thì 7-10 ngày có hàng, không có sẵn sẽ nhập từ nước ngoài về, khoảng 3-6 tháng ạ.
      – Nếu đồng ý mức giá, khách sẽ tiến hành chuyển khoản trước, Hải Triều sẽ đặt hàng về cho khách

      Anh/ chị vui lòng cho em xin tên, sđt và mã số đồng hồ nhé.

      Chúc anh buổi sáng vui vẻ!
      -hp-

      2 năm trước
      • C
        Cường

        Tên Cường, Đồng hồ G-Shock GD-100.

        2 năm trước
      • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

        Chào anh,

        Anh cho em xin sdt để đặt hàng từ hãng ạ

        -hp-

        2 năm trước
  3. q
    quang

    bên mình có thay kính đồng hồ hiệu hugo boss HB.97.1.34.2222 mặt chữ nhật không vậy

    2 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Chào anh,

      Thời gian gần đây, để giảm tối đa thời gian phải chờ bảo hành của khách nên Hải Triều đã ngưng nhận sửa đồng hồ ngoài rồi ạ. Anh thông cảm nhé.

      Chúc anh 1 ngày vui vẻ ^^
      -hp-

      2 năm trước
  4. P
    Phạm bá Tích

    Tôi có một đồng hồ Rolex cũ người nhà ở Mỹ về cho nhưng không biết sử dụng , núm vặn đã hư và kính bị bể … Hải Triều có sửa ?

    2 năm trước
  5. T
    Trần Ngọc Kiến

    Mình là khác ngoài, mình xài đồng hồ cơ reef tiger RGA 703. máy chạy bị rất chậm, mình muốn sửa chữa và thay dây có được không ạ. Mình ở Bình Thuận

    3 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh,

      Hiện bên em có nhận sửa chữa đồng hồ cho khách hàng không mua sản phẩm bên em đó ạ.

      ❤️ Mình mang đến chi nhánh bất kỳ ( trừ chi nhánh Hà Nội và trừ đồng hồ thông minh ) gửi lại 7-10 ngày bên em kiểm tra nha. ^^ Nếu nhanh hơn bên em sẽ báo mình ạ ❤️

      Lưu ý: HUBLOT, ROLEX, OMEGA, CARTIER, TAG HUER, IWC, GRAND SEIKO, PANERAI, CREDOR, BREITLING, CORUM, GLASHUTTE, BAUME&MERCIER, CHOPARD, LV – LOUIS VUITTON -, PATEK PHILLIPE, JAEGER LECOULTRE, A.LANGE & SOHNE, AP AUDEMARS PIGUET, VACHERON CONSTAINTIN, GP GIRARD-PERRE, BREGUET, BLANCPAIN, ZENITH, BOVET, PIAGET, RICHARD MILE chỉ nhận TRỰC TIẾP tại trung tâm bảo hành 263 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Quận 1 ( không nhận qua các chi nhánh khác cũng như không nhận qua đơn vị giao hàng nào)

      Từ 21/6, trung tâm bảo hành Hải Triều tạm đóng cùng phòng chống dịch.
      Sau dịch mình gửi đồng hồ qua đường bưu điện về chi nhánh bảo hành để kĩ thuật bên em kiểm tra cho mình nhé.

      Anh nhớ ghi thêm 1 tờ giấy ghi chú: Họ tên + số đt + địa chỉ kèm theo tình trạng đồng hồ bỏ vào trong gói hàng. Để khi nhận được bên em vẫn còn thông tin liên hệ lại (vì đôi khi tờ giấy ở ngoài gói hàng bị mờ).

      Chúc anh một ngày vui vẻ!
      -mm-

      3 năm trước
  6. D
    Duy

    Chào shop, mình có chiếc đồng hồ cảm ứng Michael Kors loại MKT5012, sạc không vào pin nhưng rất nóng khi sạc.
    Không biết shop có sửa chữa loại này không?
    Sản phẩm mình mua lâu rồi nhưng không mua của Hải Triều ạ…

    3 năm trước
  7. H
    Hương

    Mình có 1 chiếc đồng hồ rơi các hạt đá nhỏ trên đó, có thay dc ko ạ, và giá

    3 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào chị ,

      Dạ,

      ❤️ Nếu đồng hồ mua tại Hải Triều, chị vui lòng đem đồng hồ cùng phiếu bảo hành của hãng và của Hải Triều đến bất kỳ chi nhánh nào gần nhất, để gửi lại bảo hành nhé.

      ❤️ Nếu đồng hồ mình không mua tại Hải Triều,
      Mình mang đến chi nhánh bất kỳ ( trừ chi nhánh Hà Nội và trừ 4 hãng Rolex. Hublot, Omega, Cartier) gửi lại 7-10 ngày bên em kiểm tra nha. ^^

      Nếu nhanh hơn bên em sẽ báo mình ạ ❤️

      Nếu cần thêm thông tin, anh/chị có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng) nhé.
      Em cảm ơn và chúc chị buổi trưa vui
      _nh_

      3 năm trước
  8. L
    Lê Quyết Thắng

    Có phải ở đường Hải Triều quận 1 không?

    3 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Chào anh,

      Hiện quận 1 bên em có 2 chi nhánh này ạ

      – 190D Quận 1 (190D Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1 – HCM)
      – 156A Quận 1 (156A Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1)

      Dạ, không biết anh cần chi nhánh hỗ trợ vấn đề gì vậy ạ

      Nếu cần thêm thông tin, Anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Hoặc Zalo: 01234567381
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).

      Chúc Anh một ngày tốt lành !

      Trân trọng!  
      -hp-

      3 năm trước
  9. L
    Lê Quyết Thắng

    Nói tóm lại là khách muốn hỏi Hải Triều địa chỉ ở đâu?

    3 năm trước
  10. T
    Trần anh tuấn

    Chào a , e có cái đồng hồ casio thể thao , e bị té xe cái vòng kim loại của đồng hồ chầy xức nặng .E muốn sửa , bên a sửa dc ko a

    4 năm trước
    • Đồng Hồ Hải Triều

      Dạ chào anh/chị,

      <3 Nếu đồng hồ mua tại Hải Triều, anh/chị vui lòng đem đồng hồ cùng phiếu bảo hành của hãng và của Hải Triều đến bất kỳ chi nhánh nào gần nhất, để gửi lại bảo hành nhé.

      <3 Nếu đồng hồ mình không mua tại Hải Triều,
      Hiện bên em tạm ngưng nhận sửa. Nếu anh chị có nhu cầu, anh chị cho em xin lại thông tin khi nào bên em nhận lại thì sẽ liên hệ với anh chị ạ

      _td_

      4 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *