Đồng hồ Adidas nam, nữ chính hãng giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Phong cách thời trang năng động ngày càng trở nên ưa thích bởi giới trẻ bởi sự thông dụng, chất liệu thoải mái và dễ dàng phối hợp với nhiều items khác. Ngoài trang phục, các phụ kiện như đồng hồ Adidas chính hãng cũng góp phần thể hiện cá tính năng động của các bạn trẻ.

 

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Adidas của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

1. Đồng hồ Adidas của nước nào?

2. Đồng hồ Adidas giá bao nhiêu?

3. Đồng hồ Adidas có tốt không?

› Cẩn thận nơi bán đồng hồ Adidas giả mạo tại Việt Nam

› TOP các dòng đồng hồ Adidas chính hãng bán chạy

1. Edition Three SST Watch

2. Project One R Watch

3. Project Two R Watch

4. Code One S Watch

5. Digital Two SST Watch

6. Code One M Watch

7. Process_SP1 Watch

8. Digital One GMT R Watch

› Địa điểm mua sắm đồng hồ chính hãng tại Việt Nam

 

Đánh giá đồng hồ Adidas của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

Đánh giá đồng hồ Adidas của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không-Hình 1

Đánh giá 1 chiếc đồng hồ Adidas chính hãng dựa trên nhiều yếu tố

 

Để chọn lựa cho mình một thương hiệu phù hợp với sở thích cá nhân và ngân sách, thì chất lượng mang đến của chiếc đồng hồ phải tương xứng.

Hải Triều cùng bạn tìm hiểu thêm những thông tin cơ bản về đồng hồ Adidas chính hãng để việc lựa chọn trở nên dễ dàng hơn nhé.

 

1. Đồng hồ Adidas của nước nào?

Adidas là thương hiệu Đức nổi tiếng trong lĩnh vực thể thao chuyên dụng được biết đến trên toàn thế giới. Tuy nhiên đồng hồ được sản xuất bởi thương hiệu đồng hồ lớn thứ 7 thế giới Fossil dưới sự cho phép của Adidas. 

Tuy rằng nhờ vào bên thứ 3 để hoàn thiện nhưng người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Hơn thế nữa đồng hồ được sáng tạo bởi thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng tạo nên những chiếc đồng hồ tương thích với thị hiếu của giới trẻ hiện nay.

Đồng hồ Adidas của nước nào-Hình 2

Đồng hồ Adidas là thương hiệu nổi tiếng của nước Đức

 

Biểu tượng 3 sọc đặc trưng hiện tại qua nhiều lần thay đổi, cụ thể 3 lần thay đổi nổi bật từ hình bông hoa 3 cánh (năm 1971) đến ba vạch dốc mang hình ảnh của ngọn núi hàm ý những thử thách cần chinh phục (năm 1991) và từ năm 2005 đổi thành hình 3 vạch ngang.

Ý nghĩa của thương hiệu này tương ứng với 3 thông điệp chính:

  • Tối giản và minh bạch: thể hiện rõ trong thiết kế logo mang thông điệp tối giản nhưng minh bạch trên thương trường.
  • Linh hoạt: khả năng sáng tạo linh hoạt của hãng được thể hiện trên các màu sắc gắn liền với thương hiệu như xanh biển, đỏ, xanh lá…
  • Giá trị cốt lõi: với đường nét chuẩn xác truyền đạt những tính cách của mạnh mẽ, kiên trì, cứng rắn và quyết đoán của con người.

Từ đó mà các dòng sản phẩm của Adidas nói chung bao gồm các sản phẩm đồng hồ Adidas đều mang hơi hướng cá tính, bứt phá thể hiện nổi trội tính cách đặc trưng của giới trẻ.

Không khó để nhận ra logo khá nổi bật tạo ấn tượng mạnh mẽ trên các đồng hồ thể thao Adidas nam nữ chính hãng.

Một chiếc đồng hồ thể thao khỏe khoắn và cá tính lại gọn nhẹ đặc biệt ưa chuộng sử dụng rộng rãi trong bối cảnh hiện đại hóa.

 

Tin tức liên quan:

Hãng đồng hồ Calvin Klein (CK) của nước nào? Giá bao nhiêu?

 TOP 10 mẫu đồng hồ Seiko nam đẹp nhất, giá bình dân tại VN

 Top 10 những thương hiệu thời trang nổi tiếng cho giới trẻ

 

2. Đồng hồ Adidas giá bao nhiêu?

Đồng hồ Adidas giá bao nhiêu-Hình 3

Mức giá xứng đáng cho những chiếc đồng hồ thể thao

 

Giá đồng hồ Adidas chính hãng từ 60 Euro (khoảng 1,5 triệu đồng ) đến 160 Euro (khoảng gần 4 triệu đồng). Mức giá bình dân này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu tìm một đồng hồ hợp ý và hợp túi tiền các bạn trẻ ngày nay.

Dù bất cứ lý do gì về sở thích, công dụng hay“ăn khớp” với phong cách cá nhân của bạn thì mức giá chiếc đồng hồ Adidas chính hãng phù hợp với ngân sách là một trong những vấn đề ưu tiên.

 

G-Shock thể thao, chống nước mạnh mẽ

3. Đồng hồ Adidas có tốt không?

Các dòng sản phẩm chủ yếu của đồng hồ Adidas thể thao, đồng hồ điện tử, đồng hồ bằng cao su, dây kim loại, nhựa hoặc silicon. 

Đồng hồ điện tử là loại đồng hồ có mặt số hiển thị bằng bảng điện tử kỹ thuật số, ưu điểm của dòng này là đồng hồ có thể hoạt động liên tục, có độ chính xác cao và ít sai số, dễ sửa chữa và bảo dưỡng. 

Đồng hồ Adidas dây cao su có ưu điểm nổi trội về độ bền của dây cao su hơn các chất liệu khác, nhẹ và không thấm nước, có nhiều màu sắc bởi chất liệu dễ dàng được chế tạo, chi phí cho việc thay mới không cao.

Đồng hồ Adidas dây kim loại mạ vàng hoặc bạc có độ thông dụng khá lớn tại Việt Nam. Chất liệu này không quá kén trang phục.

Đồng hồ đeo tay Adidas có chất lượng tương xứng với giá tiền-Hình 4

Đồng hồ Adidas chính hãng có chất lượng tương xứng

 

Đối với trẻ em, đồng hồ Adidas dây nhựa, cao su hoặc silicon được chọn mua nhiều hơn cả, ngoài những tính năng tương tự như đồng hồ cao su, điểm đặc trưng là silicon không có mùi hôi như cao su mà đặc biệt thoải mái khi đeo, phù hợp cho bản tính hiếu động của trẻ em. 

Hơn nữa chất liệu này cũng dễ dàng tạo nên đa dạng màu sắc tương thích với mỗi sở thích khác nhau.

Động cơ: phần lớn các đồng hồ của Adidas là Quartz, ngoài ra còn có 1 số sản phẩm sử dụng năng lượng ánh sáng.  

Độ chống nước: mức chống nước của các mẫu đồng hồ Adidas tùy thuộc vào từng loại, thông thường chống nước lên đến 5ATM (50m)

Tuổi thọ pin: từ 1 đến 2 năm với đồng hồ Quartz và từ 6 đến 8 năm đối với đồng hồ sử dụng năng lượng ánh sáng.

Thiết kế của đồng hồ adidas unisex là phong cách dễ lựa chọn, không quá kén chọn giới tính.

 

Cẩn thận nơi bán đồng hồ Adidas giả mạo tại Việt Nam

Với mức giá bình dân và thiết kế trẻ trung, năng động thịnh hành cho giới trẻ nên nhu cầu tìm kiếm và sử dụng các mẫu mã của đồng hồ Adidas chính hãng ngày càng nhiều hơn.

Rất nhiều người dùng tự hỏi rằng mua đồng hồ Adidas ở đâu là đảm bảo khi các cửa hàng bày bán hàng giả với nhiều mức giá hời. Cộng thêm sự phát triển của mạng xã hội, việc tìm kiếm một chiếc đồng hồ Adidas chính hãng lại gây ra nhiều khó khăn.

Hãy bỏ số tiền tương xứng để nhận được đồng hồ Adidas nam nữ chính hãng-Hình 5

Đừng chọn 1 chiếc đồng hồ giả

 

Người dùng cần lưu ý 1 vài điểm khi mua hàng chính hãng cần phải kiểm tra kỹ về màu sắc, thiết kế, tem mác nhà phân phối, thẻ bảo hành quốc tế.

Hoặc nếu nghi ngờ có thể yêu cầu xem thông tin về địa chỉ mua hàng này có được công ty sản xuất nước người chấp nhận, thậm chí giấy tờ nhập khẩu cho lô hàng và mã hàng để đảm bảo hàng chính hãng.

10 mẫu đồng hồ Casio huyền thoại bán chạy nhất mọi thời đại

10 mẫu đồng hồ Casio huyền thoại bán chạy nhất mọi thời đại

 ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

TOP các dòng đồng hồ Adidas chính hãng bán chạy

Top 8 sản phẩm đồng hồ Adidas thể thao nam nữ trở thành nhân “nam vương, hoa hậu” xuất sắc bán chạy nhất đến thời điểm hiện tại.

Thấy ngay các đồng hồ đủ đầy các phong cách khác nhau, từ đồng hồ Adidas nam nữ trắng đen, mặt vuông, dây nhựa, dây cao su đều lần lượt xuất hiện chứng tỏ vị thế của mình. Cùng điểm qua ngay thôi! 

 

1. Edition Three SST Watch

Phong cách cổ điển của chiếc đồng hồ được tạo nên từ vỏ thép không gỉ kết hợp với tinh thể khoáng, chốt trượt dễ điều chỉnh.

Chiều rộng vỏ 36mm, độ dày vỏ 10mm và chiều rộng vòng đeo tay 18mm. Dây đeo kim loại dành cho các bạn nam có cổ tay to tạo cảm giác khỏe khoắn.

Kết hợp đồng hồ này với các bộ trang phục tối giản từ dạo phố đến công sở đều tôn lên được gu thời trang lịch lãm và phong độ.

Nét cổ điển của đồng hồ Adidas dây kim loại-Hình 6

Nét cổ điển của chiếc đồng hồ Adidas Edition Three SST Watch

 

Đồng hồ mang màu bạc kim loại, nền mặt đồng hồ màu đen, mặt số California pha trộn giữa các chữ số La Mã và Ả Rập.

Ngoại trừ 3 mốc thời gian chính 12h, 3h, 6h và 9h thì nửa vòng tròn trên đồng hồ sử dụng số La Mã., nửa vòng tròn bên dưới áp dụng mặt số Ả Rập.

Sự phối hợp tinh tế này tích hợp nét thanh lịch, cổ điển nhưng vẫn sang trọng, áp dụng cho bất cứ phong cách nào mà không giới hạn độ tuổi. Dây đeo hoàn thiện 3 mắt xích tạo nên vẻ đẹp cứng cỏi, mạnh mẽ.

Cận cảnh mặt đồng hồ Adidas nam nữ-Hình 7

Cận cảnh mặt đồng hồ Adidas Edition Three SST Watch

 

2. Project One R Watch

Sở hữu 5 màu sắc phù hợp với nhiều cá tính năng động, trẻ trung của giới trẻ: Blue Bird (xanh dương) , Shadow Navy (xanh đen) , Magic Grey (xanh lá kết hợp màu xám), Semi Mint Rush (xanh lá) và Semi Turbo (đỏ).

Chiều rộng vỏ 39mm, độ dày vỏ 7,5mm và chiều rộng dây đeo khá hợp lý 20mm.

Đồng hồ Adidas dây nhựa thân thiện với môi trường-Hình 8

Sự trẻ trung của đồng hồ Adidas Project One R Watch

 

Mẫu đồng hồ đeo tay Adidas chính hãng đặc biệt này thích hợp cho cả nam và nữ. Điểm nổi trội của loại đồng hồ này là chất liệu được làm từ nhựa tái chế và nhựa sinh học, thân thiện với môi trường.

Đồng hồ thể thao Adidas góp phần bảo vệ môi trường-Hình 9

Chất liệu dây đeo thân thiện với môi trường

 

YouTube video

 

Tổng hợp các loại dây đeo trên thị trường

 

Khi sản lượng nhựa toàn cầu đã trở nên vượt ngưỡng thì việc sản xuất ra một loại đồng hồ có thể phân hủy sinh học, khắc phục các vấn đề rác thải nhựa trên toàn cầu tạo nên một làn sóng bảo vệ môi trường của giới trẻ.

Góp phần bảo vệ môi trường sẽ giúp các bạn trẻ ngày càng yêu thích thương hiệu và cảm thấy tự hào khi được sở hữu một chiếc đồng hồ như vậy.

Ngoài xứng đáng với tiêu chí “kết thúc rác thải nhựa”, mẫu đồng hồ này dùng năng lượng ánh sáng mặt trời thay vì dùng pin, cũng phần nào góp phần bảo vệ môi trường sống.

 

3. Project Two R Watch

Mang phong cách thời trang dạo phố và đề cao sự thoải mái hằng ngày. Đồng hồ Adidas khoe bảng màu Adicolor mang tính biểu tượng và đồ họa vui tươi. Dây đeo bằng khóa chốt, có chiều rộng vỏ 38mm, độ dày vỏ 10mm và chiều rộng dây đeo 20mm.

Vẻ đẹp năng động của các đồng hồ Adidas unisex-Hình 10

Vẻ đẹp chiếc đồng hồ phù hợp với phong cách thời trang dạo phố

 

Toát lên nét năng động, khỏe khoắn, logo Adidas là điểm nhấn không thể thiếu trong tạo hình chiếc đồng hồ, xuất hiện ở 3 vị trí đặc biệt dễ nhận biết như mặt đồng hồ, dây đeo và khóa chốt. 

Sở hữu 8 màu khác nhau, cực kỳ đa dạng: Black/Bright Yellow, Black/Coral, Collegiate Green, Blue Bird, Black, White, Semi Turbo và Semi Mint Rush.

Sắc màu tươi trẻ của đồng hồ Adidas nam nữ-Hình 11

Màu sắc đồng hồ tươi sáng phù hợp với giới trẻ

 

Có thể thấy mẫu này sử dụng phong cách phối màu đối lập và màu đơn kết hợp với nhau khiến chiếc đồng hồ Adidas trở thành phụ kiện yêu thích nhất nhì của các bạn trẻ. 

Đồng hồ Adidas đen trắng nữ nam được ưa thích hơn cả khi dễ dàng phối màu sắc cùng các trang phục khác nhau.

 

4. Code One S Watch

Cấu trúc đơn giản nhưng thể hiện rõ cá tính thể thao. Vỏ thép không gỉ kết hợp với dây đeo silicon có chốt khóa, động cơ Quartz Nhật Bản hay được gọi là đồng hồ Adidas Nhật Bản.

Chiều rộng vỏ 38mm, độ dày vỏ 8mm mỏng giúp dễ chịu hơn và chiều rộng dây đeo 18mm thích hợp cho những ai có cổ tay nhỏ. 

Đồng hồ thể thao Adidas phù hợp với sự năng động của giớii trẻ-Hình 12

Cấu trúc đơn giản nhưng vẫn thể hiện cá tính thể thao

 

Dây đeo có những lỗ rỗng ẩn hiện tạo điểm nhấn giúp đồng hồ Adidas không trở nên quá đơn điệu. Sản phẩm này có 3 màu Gunmetal / Blue Bird, Gunmetal / Black, Silver Metallic / Black.

Mặt đồng hồ không hiển thị số, kim giây sử dụng màu xanh dương đơn giản tạo điểm nhấn. Rõ ràng trong các thiết kế của đồng hồ Adidas đều có độ tiện dụng trong phối hợp các phong cách thời trang hiện đại.

Đồng hồ Adidas dây cao su được ưa chuộng nhiều nhất-Hình 13

Dây đeo có lỗ rỗng giúp đồng hồ không quá đơn điệu

 

5. Digital Two SST Watch

Mang phong cách thập niên 80 vẫn giữ nét tinh tế hiện đại. Đồng hồ Adidas Digital Two SST Watch đặc biệt phù hợp với phong cách thời trang retro như áo khoác denim, sơ mi họa tiết, giày chunky, áo oversize… sẽ rất hoàn hảo. 

Đồng hồ điện tử Adidas mang nét cổ điển_Hình 14

Adidas Digital Two SST Watch mang phong cách cổ điển

 

Xu hướng thời trang cổ điển đang nóng trở lại, nét đẹp Á Đông và Phương Tây tạo sự độc đáo, sáng tạo và phá cách. Nếu gu thời trang của bạn là retro hay vintage, không bỏ tủ ngay chiếc đồng hồ Adidas Digital Two SST Watch chắc bạn sẽ tiếc hùi hụi cho mà xem.

Màu bạc kim loại / Đen, dây đeo bằng thép không gỉ kết hợp chốt trượt dễ dàng điều chỉnh. Có thêm chức năng bấm giờ và đếm ngược, chiều rộng vỏ 36mm, độ dày vỏ 10mm và dây đeo có chiều rộng 18mm.

 

6. Code One M Watch

Đơn giản nhưng vẫn toát lên nét sang trọng chính là mỹ từ dành cho mẫu đồng hồ Adidas Code One M Watch này. Sản phẩm này kết hợp xuất sắc cùng thời trang công sở hoặc thể thao thông dụng.

Nét sang trọng của đồng hồ Adidas-Hình 15

Vẻ ngoài sáng bóng nổi bật của đồng hồ Adidas Code One M Watch

 

Sự xuất hiện của chiếc đồng hồ này trong một buổi tiệc tối hay những buổi đàm phán, trao đổi quan trọng ắt hẳn sẽ để lại điểm thu hút trong mắt người đối diện bởi vẻ ngoài sáng bóng của em ấy.

Dây đeo làm từ thép không gỉ giúp sản phẩm có độ bền, sáng bóng và ít trầy xước.Chiếc đồng hồ này có chốt gập thuận tiện cho việc mang vào và tháo ra.

Động cơ Quartz Nhật Bản, màu vàng kim loại, chiều rộng vỏ 38mm, độ dày vỏ 8mm và chiều rộng dây đeo 18mm.

 

7. Process_SP1 Watch

Thoáng nhìn có thể thấy được đồng hồ Adidas Process_SP1 thuộc về các bạn trẻ cực kỳ năng động và yêu thích vận động mạnh. Dây silicon (tiêu chuẩn 60% nylon, 40% silicon) siêu nhẹ 36g và khả năng chống sốc tốt hơn, màu sắc trẻ trung tạo sự mới mẻ, tươi trẻ.

Đồng hồ Adidas Process_SP1 là sản phẩm được giới trẻ săn lùng thời gian gần đây-Hình 16

Tiêu chuẩn siêu nhẹ của Adidas Process_SP1 Watch

 

Động cơ Quartz Nhật Bản, dây đeo silicon rộng 20mm và dây đeo dày 9mm, sản phẩm mang màu Prism Mint / Future Hydro, sắc xanh mint tràn đầy sức sống, điểm nhấn cho phong cách thời trang cá tính. 

Siêu phẩm đồng hồ Adidas Process_SP1-Hình 17

Cận cảnh “siêu phẩm” đồng hồ thể thao được yêu thích

 

Những ai yêu thích và biết cách “chơi màu” đừng ngần ngại mà bỏ lỡ em ấy trong bộ sưu tập của mình. Đôi khi outfit mỗi ngày chỉ cần áo thun, quần jeans, hoặc quần áo thể thao, em ấy cũng phát huy hết điểm mạnh của mình tạo nên bộ trang phục ấn tượng cho bạn.

 

8. Digital One GMT R Watch

Đập vào mắt là mẫu mã của đồng hồ Adidas điện tử GMT R Watch khiến người dùng thích thú bởi dây đeo khóa chốt có chất liệu bằng nhựa kết hợp màu sắc có độ đục trong vừa phải tạo cảm giác mới lạ. Sử dụng năng lượng mặt trời và thêm chức năng bấm giờ, đếm ngược.

Độ rộng dây đeo đồng hồ Adidas Digital One GMT R Watch là 22mm, độ dày vỏ 12mm và chiều rộng vỏ 47mm.

Đồng hồ Adidas dây nhựa có độ trong đục thu hút-Hình 18

Độ trong đục vừa phải của dây đeo tạo điểm nhấn

 

Những người yêu thích đi du lịch, thường xuyên đi công tác ở nước ngoài như doanh nhân, tiếp viên hàng không hoặc phi hành gia là đối tượng hướng đến của mẫu đồng hồ này.

Do đó mà đồng hồ có độ chống sốc khá lý tưởng. Tuy nhiên nếu bạn đam mê đồng hồ này thì sở hữu ngay và liền thôi nào. 

Điểm nổi trội của các đồng hồ Adidas GMT R Watch là có đủ 85 múi giờ của 85 thành phố quan trọng trên thế giới.

Có 6 màu cơ bản của loại đồng hồ này: Blue Bird, Collegiate Green, Crystal White, Transparent / Medium Grey, Red, Pink / Orange.

Tham khỏa đồng hồ Adidas sale tại trang web chính hãng-Hình 19

Đồng hồ Adidas ứng dụng trong nhiều phong cách thời trang giới trẻ

 

Adidas sở hữu không quá nhiều sản phẩm đồng hồ, tuy nhiên với phân khúc khách hàng hướng đến các bạn trẻ, những mẫu đồng hồ của thương hiệu này luôn mang dấu ấn thể thao mới lạ, phù hợp với nhiều phong cách thời trang và nhiều mẫu mã thích hợp cho cả dân công sở.

Truy cập website chính hãng, bạn dễ dàng nhận thấy đồng hồ Adidas sale off cho một số sản phẩm, chọn thời cơ để săn ngay chiếc đồng hồ ưng ý liền thôi.

 

Mở bán Daniel Wellington mẫu mới

Địa điểm mua sắm đồng hồ chính hãng tại Việt Nam

Số lượng hàng giả, hàng nhái từ các tiểu thương, điểm bán đồng hồ xuất hiện ngày càng nhiều, người dùng đa phần đắn đo chọn địa điểm mua sắm đồng hồ chính hãng uy tín, chất lượng để không phải “tiền mất, tật mang”.

Đến Hải Triều. bạn luôn được nhân viên chăm sóc và tư vấn tận tình-Hình 20

Địa điểm được khách hàng tin tưởng khi mua đồng hồ – Đồng hồ Hải Triều

 

Đồng hồ Hải Triều tự hào là thương hiệu phân phối đa dạng các dòng đồng hồ từ bình dân đến cao cấp. Đồng hồ các thương hiệu danh tiếng như: Fossil, Michael Kor, Casio, Seiko…và thương hiệu Thụy Sĩ như: Tissot, Longines, Doxa, Calvin Klein…”chễm chệ” trên hệ thống cửa hàng, showroom của đồng hồ Hải Triều.

Mẫu mã đồng hồ đa dạng dành cho nam, nữ, cặp đôi với nhiều khoảng giá, chất liệu dây đeo, góp mặt các dòng đặc biệt như đồng hồ siêu mỏng, đính kim cương, lộ máy (Skeleton), vàng 18K, đồng hồ phiên bản giới hạn dành cho nam. 

Ngoài ra bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại Hải Triều, từ mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hay mua online qua website đều được hỗ trợ tối đa quyền lợi, đầy đủ phiếu bảo hành trong nước tại Hải Triều và bảo hành quốc tế.

Các dòng đồng hồ cao cấp ưu ái được hưởng chế độ bảo hành đặc biệt như ưu tiên bảo hành, tăng thêm 1-2 năm bảo hành, giao nhận tại nhà và 4 năm đánh bóng đồng hồ miễn phí.

 

Lời kết

Hy vọng rằng bài viết trên đây cung cấp những thông tin hữu ích về đồng hồ Adidas chính hãng đến quý bạn đọc yêu thích đồng hồ. Chúc bạn tìm được chiếc đồng hồ ưng ý cho mình và người thân yêu nhé!

 

 

Có thể bạn quan tâm:

Đồng hồ Đức: “Nền công nghiệp đồng hồ số 2 thế giới”

 Địa chỉ 20 cửa hàng đồng hồ Casio chính hãng, lâu đời nhất

 TOP 10 các dòng đồng hồ Casio bán chạy nhất tại Việt Nam

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *