Đồng hồ Aiyishi của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Aiyishi đang được rất nhiều trang web đồng hồ bán bởi thiết kế đẹp và giá thành khá rẻ. Vậy sự thật đồng hồ Aiyishi chính hãng của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? Mời bạn cùng theo dõi đánh giá của Hải Triều nhé.

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Aiyishi chính hãng chi tiết từ A – Z

1. Hãng đồng hồ Aiyishi của nước nào?

2. Đồng hồ Aiyishi có tốt không?

3. Đồng hồ Aiyishi chính hãng giá bao nhiêu?

4. Có nên mua đồng hồ Aiyishi không?

› TOP các dòng đồng hồ Aiyishi nam, nữ nổi bật nhất

1. Đồng hồ Aiyishi chính hãng mạ vàng

2. Đồng hồ Aiyishi chính hãng Dive Watch

3. Đồng hồ Aiyishi chính hãng Sport Watch

4. Đồng hồ Aiyishi chính hãng dây da

5. Đồng hồ Aiyishi chính hãng lộ cơ

› Những thương hiệu đồng hồ tốt, đẹp hơn Aiyishi

1. Đồng hồ Casio

2. Đồng hồ Fossil

3. Đồng hồ SR Watch

4. Đồng hồ Skagen

5. Đồng hồ Saga

6. Đồng hồ DW

› Giới thiệu hệ thống bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều

› Tổng kết

Đánh giá đồng hồ Aiyishi chính hãng chi tiết từ A – Z

Thương hiệu đồng hồ Aiyishi có thiết kế đa dạng, nhiều mẫu mã phù hợp với nhiều sở thích khác nhau. Thông tin chính xác về hãng là gì?

Đồng hồ Aiyishi của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?- Ảnh 1

Đồng hồ Aiyishi F128 chính hãng giá bao nhiêu?

Bộ sưu tập đồng hồ nam vừa ra mắt

1. Hãng đồng hồ Aiyishi của nước nào?

Theo như thông tin Hải Triều tìm hiểu được thì đồng hồ Aiyishi được sản xuất tại Trung Quốc. Hiện tại về thông tin chính xác của hãng không có quá nhiều trên internet. Các sản phẩm chủ yếu được bày bán trên các trang thương mại điện tử.

Đồng hồ Aiyishi của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?- Ảnh 2

Đồng hồ Aiyishi của nước nào sản xuất? Câu trả lời chính xác là Trung Quốc

Trung Quốc là đất nước đông dân được nhiều nhà sản xuất lớn đặt nhà máy tại nước này. Thông thường họ sẽ có những tiêu chuẩn rất riêng cho các sản phẩm của mình. Nhưng cũng có không ít có thương hiệu ít tên tuổi làm giả sản phẩm. Bạn có thể tìm kiếm từ nhiều nguồn thông tin khác từ người bán hay bạn bè người thân am hiểu.

2. Đồng hồ Aiyishi có tốt không?

Một thương hiệu không được quảng cáo nhiều, nhưng vẫn được nhiều nơi bày bán. Chúng ta cùng điểm qua những gì đồng hồ Aiyishi đang có nhé.

Thiết kế: đồng hồ Aiyishi bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu mã đa dạng từ mạ vàng đến đồng hồ thể thao, đồng hồ lặn, thiết kế đơn giản. Nhiều màu sắc và chất liệu dây đeo. Phục vụ cho tất cả nhu cầu sử dụng đồng hồ của người dùng.

Đồng hồ Aiyishi của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?- Ảnh 3

Thiết kế ấn tượng của đồng hồ Aiyishi F128 chính hãng

Tính năng: theo một số trang thương mại điện tử thì đồng hồ Aiyishi có khả năng chống nước 3 – 5 ATM, hiển thị ngày giờ, bấm giờ thể thao.

Chất liệu: sử dụng thép không gỉ, gương thủy tính khoáng hay các loại đá được đính trên mặt đồng hồ. Ngoài ra không có thông tin nhiều về bộ máy bên trong.

Đồng hồ Aiyishi của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?- Ảnh 4

Chất liệu thép không gỉ trên đồng hồ Aiyishi F128 chính hãng

Chất lượng: phần này sẽ tùy vào cảm quan của mỗi người. Bạn nên đến trực tiếp người bán để kiểm tra trước khi mua hàng nhé.

Thông qua các tiêu chí trên, người dùng nên có cái nhìn từ nhiều phía để đánh giá chất lượng đồng hồ chính xác nhất. Từ đó quyết định mua hay không nhé.

Đồng hồ SRWatch đẹp tương tự

3. Đồng hồ Aiyishi chính hãng giá bao nhiêu?

Vậy đồng hồ Aiyishi chính hãng giá bao nhiêu? Tại Việt Nam mức giá dao động khoảng từ 200.000 – 500.000 đồng cho một mẫu đồng hồ Aiyishi. Giá khá tốt cho một mẫu đồng hồ thiết kế đẹp, nhiều mẫu mã.

Các thương hiệu Trung Quốc thường giá rất thấp. Thương hiệu không nổi tiếng như những hàng khác.

Đồng hồ Aiyishi của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?- Ảnh 5

Đồng hồ Aiyishi giá bao nhiêu? Trả lời chính xác giá rẻ khoảng từ 500.000 VND

4. Có nên mua đồng hồ Aiyishi không?

Câu trả lời có nên mua đồng hồ Aiyishi chính hãng hay không sẽ tùy thuộc vào mỗi cá nhân. Nếu bạn là người có tài chính eo hẹp, không dư dả nhiều nhưng vẫn mua đồng hồ có thiết kế tốt, mẫu mã đẹp thì có thể lựa chọn mua.

Đồng hồ Aiyishi của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?- Ảnh 6

Đồng hồ Aiyishi chính hãng giá bao nhiêu? Bạn nên tìm hiểu kỹ đồng hồ Aiyishi trước khi mua

Còn nếu bạn không quan tâm đến chuyện giá cả, yêu cầu cao hơn về chất lượng đồng hồ hay mong muốn sở hiệu thương hiệu nổi tiếng, uy tín hơn thì có thể cân nhắc thật kỹ. Trước khi quyết định bạn nên tham khảo và tìm hiểu thông tin về hãng đồng hồ đó nhé.

YouTube video

10 Thương hiệu đồng hồ Trung Quốc phổ biến nhất hiện nay: SKMEI, BEIJING, SEAGULL,…

TOP các dòng đồng hồ Aiyishi nam, nữ nổi bật nhất

Hải Triều xin gửi đến các bạn những mẫu đồng hồ Aiyishi chính hãng nam, nữ nổi bật nhất để bạn tham khảo nhé.

1. Đồng hồ Aiyishi chính hãng mạ vàng

Điểm ấn tượng đầu tiên khi nhìn thấy chiếc đồng hồ Aiyishi này là màu vàng trên toàn bộ đồng hồ từ dây kim loại đến vỏ và mặt số. Chế tác bằng chất liệu thép không gỉ, mặt kính là loại kính khoáng chịu lực.

Đồng hồ Aiyishi của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?- Ảnh 7

Đồng hồ Aiyishi 1831 mạ vàng bắt mắt

Đường kính mặt số 40mm và chiều dài dây đeo 215mm vừa vặn hầu hết tay nam giới. Ngoài ra mẫu còn được trang bị khả năng chống nước ở mức bình thường. Nếu như không muốn đồng hồ gặp sự cố thì bạn nên hạn chế tiếp xúc với nước nhé.

Đồng hồ SRWatch đẹp tương tự

2. Đồng hồ Aiyishi chính hãng Dive Watch

Mẫu mã này được thiết kế giống như các mẫu đồng hồ Dive Watch – đồng hồ lặn khác trên thế giới. Nổi bật với vòng benzel và mặt số màu xanh lá cây bắt mắt. Các điểm nhấn nhẹ trên kim giờ, mốc thời gian và vòng benzel khá ấn tượng.

Đồng hồ Aiyishi 1630 thiết kế Dive Watch ấn tượng - ảnh 8

Đồng hồ Aiyishi 1630 thiết kế Dive Watch ấn tượng

Đồng hồ Aiyishi chính hãng này được phủ lớp dạ quang giúp bạn có thể theo giờ trong điều kiện thiếu sáng ở mức khá. Mặc dù thiết kế và tên là Dive Watch nhưng bạn không thể mang nó đi lặn được đâu nhé.

3. Đồng hồ Aiyishi chính hãng Sport Watch

Những anh chàng đam mê tốc độ, phong cách thể thao năng động có thể tham khảo qua dòng đồng hồ Aiyishi Sport này. Thiết kế mặt số ấn tượng, mạnh mẽ với những đồng hồ nhỏ bên trong chức năng bấm giờ thể thao.

đồng hồ aiyishi thể thao dành cho các bạn nam năng động - ảnh 9

Phiên bản thể thao dành cho các bạn nam năng động

Máy cũng được trang bị khả năng chống nước ở độ sâu 30m, dây đeo gồm phiên bản dây da và dây kim loại bằng thép không gỉ tương đối chắc chắn. Chất lượng mặt kính chịu lực tốt giảm các tác hại đến từ môi trường.

Đồng hồ SRWatch đẹp tương tự

4. Đồng hồ Aiyishi chính hãng dây da

Mẫu này sẽ dành cho các chị em, đồng hồ Aiyishi dây da cho nữ với phong cách thiết kế kiêu sa, đẹp mắt. Sẽ là món phụ kiện cho những dịp lễ, sự kiện đặc biệt. Mẫu toát ra sự đơn giản, tinh tế cho người đeo bằng các viên đá được đính lấp lánh trên vành đồng hồ.

đồng hồ aiyishi nữ - ảnh 10

Nét dịu dàng, tinh tế sẽ rất phù hợp chị em trong bộ đầm dạ hội

Sử dụng máy Quartz đơn giản, hiệu quả cùng mặt đồng hồ bằng kính khoáng chống xước khá tốt. Mặt đồng hồ 31mm phù hợp với kích thước tay của các chị em. Mẫu còn đang trang bị khả năng chống nước ở mức bình thường.

5. Đồng hồ Aiyishi chính hãng lộ cơ

Đồng hồ Aiyishi chính hãng lộ cơ sẽ là phụ kiện cho các quý ông đam mê cỗ máy thời gian chuyển động. Thiết kế này tạo điểm nhấn, thu hút mọi người xung quanh bởi sự chuyển động của bộ máy bên trong.

đồng hồ aiyishi lộ cơ - ảnh 11

Đồng hồ lộ cơ chưa bao giờ hết hot

Mẫu được thiết kế khá đơn giản, thanh lịch phù hợp cho những bộ quần âu, áo vest lịch lãm, sang trọng. Sử dụng thép không gỉ và đường kính mặt số 40mm vừa vặn cổ tay nam giới. Sản phẩm cũng được trang bị khả năng chống nước ở độ sâu 30m.

Đồng hồ SRWatch đẹp tương tự

Những thương hiệu đồng hồ tốt, đẹp hơn Aiyishi

Bạn đang quan tâm tới những dòng đồng hồ khác tốt hơn, chất lượng hơn thì hãy theo dõi tiếp phần dưới đây.

1. Đồng hồ Casio

Đồng hồ Casio giá rẻ là thương hiệu đã quá nổi tiếng trên thế giới. Được thành lập vào năm 1946 tại Tokyo Nhật Bản. Kể từ ngày ra mắt, Casio đã không ngừng cải tiến và nâng cấp các sản phẩm của mình, mang thương hiệu đến gần mọi người hơn.

Một số dòng đồng hồ Casio nổi bật như:

Casio G-Shock: ý nghĩa thông điệp Casio muốn truyền tải đến mọi người là đồng hồ Casio bền bỉ, đẹp theo thời gian. G-shock là dòng đồng hồ có thiết kế to bản, thể thao chịu lực va đập, chống sốc rất tốt. Mẫu mã, màu sắc đa dạng đã giúp Casio G-Shock trở thành sản phẩm chủ lực của hãng.

Đồng hồ Aiyishi của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?- Ảnh 12

Casio G-Shock ấn tượng nhiều màu sắc ( Mẫu trong ảnh: GA-B2100-1A1DR, GA-B2100-3ADR, GA-B2100-2ADR)

TOP đồng hồ G-Shock bán chạy

Casio Baby-G: đây là phiên bản dành cho nữ. Thiết kế góc cạnh, hầm hố cùng màu sắc trẻ trung năng động. Sản phẩm cũng có khả năng chống sốc và chống nước rất tốt với mức giá phải chăng là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Đồng hồ Baby G bán chạy

Casio Edifice: là dòng đồng hồ cao cấp, sang trọng và hiện đại hơn. Edifice được trang bị các tính năng mới nhất như kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh, la bàn, bấm giờ thể  thao… Hướng đến khách hàng nam giới lịch lãm, phong cách.

Casio edifice Mẫu sản phẩm sang trọng, hiện đại cho anh em - ảnh 13Mẫu sản phẩm sang trọng, hiện đại cho anh em

Đồng hồ Casio Edifice bán chạy

Casio Sheen: trái với phong cách thể thao, Casio Sheen dành cho chị em nữ tính, nhẹ nhàng. Casio Sheen thiết kế kiểu dáng thanh lịch, sang trọng làm tôn lên nét đẹp của người phụ nữ hiện đại. Sản phẩm được lấy cảm hứng từ những người phụ nữ trang nhã Nhật Bản.

2. Đồng hồ Fossil

Fossil là thương hiệu đồng hồ đến từ nước Mỹ, thuộc tập đoàn Fossil Group, sở hữu các sản phẩm đồng hồ thời trang đẹp mắt và nhiều người yêu thích.

Thiết kế: phong cách cổ điển, đơn giản được pha trộn với những màu sắc vô cùng độc đáo như xanh dương, xám, vàng… Đồng hồ Fossil mẫu mới khác biệt với số đông ở phong cách trẻ trung, hiện đại đó.

Đồng hồ Aiyishi của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?- Ảnh 14

Sự tinh tế, độc đáo của dòng Fossil

Đồng hồ Fossil được các săn quý cô săn đón

Bộ máy: sử dụng bộ máy Quartz mạnh mẽ, ổn định của Nhật Bản. Các sản phẩm của Fossil hoạt động rất trơn tru, mượt mà, độ sai số thấp. Mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Chất liệu: sử dụng các chất liệu cao cấp như thép không gỉ 316L chống va đập tốt, Ceramic chống trầy xước tốt, xà cừ, pha lê giúp tăng tính thẩm mỹ và giá trị cho các mẫu đồng hồ Fossil.

Đồng hồ Aiyishi của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?- Ảnh 15

Chất liệu thép không gỉ kèm xà cừ, pha lê tạo nên điểm nhấn tổng thể

Tính năng: không chỉ dừng lại ở thiết kế đẹp, chất liệu tốt mà hãng còn tập trung cho các  tính năng phục vụ nhu cầu khách hàng như Chronograph, Tachymeter, lịch… Ngoài ra sản phẩm còn có khả năng chống nước ở mức tầm trung 5 – 10ATM.

3. Đồng hồ SR Watch

Đồng hồ SR Watch nam gây ấn tượng người dùng bằng sự chỉn chu, tỉ mỉ trong thiết kế và chất lượng sản phẩm hãng sản xuất ra. Nguồn gốc xuất xứ tại Nhật Bản năm 1985. Mang ý nghĩa “Save time for real life” giúp bạn nắm trọn được những khoảnh khắc đẹp nhất.

Vẻ cổ điển của SR Watch khiến bao người say mê - ảnh 16

Vẻ cổ điển của SR Watch khiến bao người say mê

Những đồng hồ SR Watch bán chạy nhất

Các sản phẩm của SR Watch được thiết kế vô cùng tinh tế, sang trọng. Họ chăm chút cho từng chi tiết nhỏ nhất, mặt kính Sapphire sáng bóng, chịu lực tốt. Dây đeo bằng kim loại thép không gỉ và dây da cao cấp có độ bền và thẩm mỹ cao.

SR Watch sản xuất nhiều dòng sản phẩm cho cả nam và nữ, phù hợp cho nhiều độ tuổi khác nhau. Các dòng sản phẩm đặc trưng như: Renata, P-Light, Couple-F, Classy, Timepiece Lady, Timepiece TE.

4. Đồng hồ Skagen

Là thương hiệu đồng hồ Đan Mạch được sáng lập năm 1989. Hãng có tốc độ phát triển rất nhanh, chỉ sau 10 năm họ đã có hơn 80 cửa hàng tại Đan Mạch.

Thiết kế: đồng hồ Skagen chính hãng lấy cảm hứng từ những vùng biển làng chài phía Bắc Đan Mạch. Thiết kế chủ của Skagen là phần thân mỏng, tinh tế, đơn giản phù hợp với các trang phục quần âu, áo vest.

Đồng hồ Skagen mang nhiều màu sắc tinh tế - ảnh 17Đồng hồ Skagen mang nhiều màu sắc tinh tế

Chất liệu: hãng luôn biết cách tận dụng các chất liệu tốt, bên nhất vào sản phẩm của mình. Giúp cho đồng hồ Skagen trở nên thời trang, thanh lịch hơn bao giờ hết. Chất liệu Titanium nhẹ, bên cũng được hãng sử dụng.

Mẫu được đánh giá rất thanh lịch, thời trang - ảnh 18

Mẫu được đánh giá rất thanh lịch, thời trang

Bộ máy: đa phần Skagen dùng máy Quartz, dòng máy được sử dụng nhiều nhất thế giới. Trải qua 25 năm phát triển Skagen đã luôn cải tiến cho bộ máy của mình trở nên ổn định và chính xác hơn.

Đồng hồ Skagen cũng được trang bị khả năng chống nước 5ATM đảm bảo máy không bị hư hỏng do các tác nhân từ môi trường.

5. Đồng hồ Saga

Đồng hồ thời trang Saga được thành lập tại Mỹ, một trong ba nền công nghiệp sản xuất đồng hồ lớn nhất thế giới. Các sản phẩm của Saga mang nhiều nét đặc trưng riêng, tính sáng tạo trong thiết kế dành riêng cho nữ.

Chất liệu: sử dụng thép không gỉ 316L cao cấp, kính cứng chịu lực, dây da thật. Các loại trang sức đẹp cũng góp mặt như xà cừ, pha lê Swarovski.

Bộ máy: sử dụng bộ máy Thụy Sỹ chất lượng, uy tín cho khả năng hoạt động chính xác cao, sai số thấp.

Đồng hồ Aiyishi của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?- Ảnh 19

Đồng hồ Saga mang nhiều nét đặc trưng riêng dành cho phái nữ (Mẫu: 53375-SVMWBK-2 )

TOP Saga bán chạy nhất

Các dòng đồng hồ Saga bạn nên tham khảo:

Saga Charm: bạn nữ nào vẫn còn đang phân vân giữa đồng hồ hay vòng Charm thì Saga Charm sẽ là lựa chọn đáp ứng cả 2 tiêu chí trên. Saga Charm nổi bật với mặt đồng hồ được khảm xà cừ, dây đeo thiết kế dàng vòng Charm đính các đá pha lê Swarovski.

Saga Stella dạng lắc: đây là dòng sản phẩm đã tạo nên sự khác biệt của Saga so với các thương hiệu khác. Thiết kế vòng đeo tay dạng lắc kèm theo các viên đá pha lê Swarovski rực rỡ, tinh tế.

Đồng hồ Aiyishi của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?- Ảnh 20Saga Stella thiết kế độc đáo ( Mẫu trong ảnh: 53578-LGSVCR-2, 53578-SVSVBK-2, 53578-LGSVWH-2)

Saga Stella Signature: nếu như bạn cảm thấy Saga dạng lắc khó sử dụng và phố đồ thì Stella Signature sẽ phù hợp hơn với thiết kế cổ điển, đơn giản. Điểm nhấn được tạo bởi các loại chất liệu được trang trí trên đồng hồ giúp nổi bật hơn trong đám đông.

6. Đồng hồ DW

Đồng hồ Daniel Wellington cặp (DW) được biết đến với phong cách thiết kế đơn giản, cổ điển nhưng rất thanh lịch, sang trọng. Nhiều mẫu mã sản phẩm đáp ứng mọi phân khúc khách hàng.

Đồng hồ DW được thành lập bởi doanh nhân Filip Tysander tại Thụy Điển. Thương hiệu có tuổi đời khá trẻ, mẫu đồng hồ đầu tiên được bán ra năm 2011.

Daniel Wellington được nhiều bạn trẻ săn đón - ảnh 21

Daniel Wellington được nhiều bạn trẻ săn đón

TOP đồng hồ Daniel Wellington bán chạy

Thiết kế: hướng đến sự quyến rũ và trang nhã sẽ rất phù hợp với các khách hàng nam nữ tại những sự kiện hay cuộc hẹn quan trọng. Phong cách thiết kế tối giản, cổ điển chính là dấu ấn để người nhớ đến thương hiệu.

Bộ máy: sử dụng phần lớn máy Quartz cho sản phẩm của mình, được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng hoạt động, sự bền bỉ. Daniel Wellington còn được trang bị khả năng chống nước 3ATM có thể đi mưa nhẹ hay rửa tay.

Vỏ máy được chế tác bởi chất liệu inox trong ngành y tế và trang sức có khả năng chịu được các tác nhân môi trường khắc nghiệt như muối, axit mà không bị gỉ.

Giới thiệu hệ thống bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều

Đồng Hồ Hải Triều là chuỗi hệ thống bán lẻ đồng hồ có quy mô và độ uy tín cao ở thị trường Việt Nam. Được thành lập lần đầu tiên năm 1991, trải qua 30 năm hoạt động không ngừng phát triển đã có hơn 20 showroom trên toàn quốc.

Hải Triều là đại lý phân phối chính hãng các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới, đáp ứng đủ nhu cầu của từng phân khúc khách hàng. Các thương hiệu bạn có thể tìm kiếm ở Hải Triều như Casio, Daniel Wellington, Tissot, Saga, Orient

 Hải Triều luôn mang đến những sản phẩm và chất lịch dịch vụ tốt nhất - ảnh 22

 Hải Triều luôn mang đến những sản phẩm và chất lịch dịch vụ tốt nhất

Bạn sẽ nhận được những chính sách ưu đãi mà chỉ có ở Hải Triều:

  • Được bảo hành quốc tế theo quy định của hãng
  • Cam kết 100% hàng chính hãng
  • Miễn phí thay pin đồng hồ Quartz trọn đời
  • Gói bảo hành riêng chỉ có ở Hải Triều
  • Miễn phí giao hàng trên toàn quốc
  • Tặng 4 năm bảo hành đối với đồng hồ Thụy Sỹ tại Hải Triều
  • Cam kết 1 đổi 1 trong 7 ngày lỗi nhà sản xuất
  • Chính sách trả góp 0% lãi suất

Tổng kết

Thông qua bài viết vừa rồi, bạn đã có thêm cho mình những thông tin, kiến thức bổ ích về đồng hồ Aiyishi chính hãng của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không. Nếu bạn muốn trải nghiệm, mua sắm thì hãy ghé Đồng Hồ Hải Triều nhé.

Có thể bạn cũng quan tâm:

Bộ sưu tập đồng hồ bán chạy nhất

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *