Đồng hồ Aldo của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ thời trang không đơn thuần chỉ là công cụ quản lý thời gian mà còn là phụ kiện thể hiện đẳng cấp. Aldo là một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhờ thiết kế bắt mắt. Vậy đồng hồ Aldo của nước nào, giá bao nhiêu và thực hư chất lượng có tốt không?

 

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Aldo chính hãng chi tiết từ A-Z

1. Đồng hồ Aldo của nước nào?

2. Đồng hồ Aldo có tốt không?

3. Đồng hồ Aldo chính hãng giá bao nhiêu?

4. Có nên mua đồng hồ Aldo không?

› TOP các dòng đồng hồ Aldo nổi bật

1. Aldo Raekoth

2. Aldo Carenad

3. Reuss Analog Watch

› Các thương hiệu đồng hồ bình dân nổi tiếng tại Việt Nam

1. Casio

2. Citizen

3. Seiko

4. DW

5. SR Watch

› Đồng Hồ Hải Triều – Địa chỉ mua đồng hồ chất lượng, mẫu đẹp, giá hợp lý

› Lời kết

 

Đánh giá đồng hồ Aldo chính hãng chi tiết từ A-Z

Đồng hồ Aldo có tốt không và nguồn gốc xuất xứ từ đâu? Đây đều là những thông tin cần thiết khi chọn mua đồng hồ hàng hiệu để đảm bảo chất lượng tốt. Hải Triều sẽ đánh giá chi tiết giúp bạn về lịch sử hình thành và thiết kế thương hiệu Aldo.

 

Tin tức liên quan:

Đồng hồ Fila của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Burberry của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

Đồng hồ Versace của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

 

1. Đồng hồ Aldo của nước nào?

Để giải đáp đồng hồ Aldo của nước nào, hãy cùng quay ngược thời gian về năm 1972. Đó là thời điểm thương hiệu thời trang Aldo được thành lập tại Canada. Người sáng lập Aldo Bensadoun được sinh ra trong gia đình có truyền thống buôn bán giày dép.

Ông đã thừa hưởng niềm đam mê và tài năng để gầy dựng nên hãng Aldo tiếng tăm ngày nay. Thương hiệu thời trang đến từ Canada nổi tiếng trong giới với hàng loạt mẫu mã túi xách, giày dép và phụ kiện trang sức

Đối với dòng sản phẩm đồng hồ, Aldo mặc dù không có quá nhiều mẫu nhưng vẫn được đánh giá cao về kiểu dáng. Tính đến thời điểm hiện tại, Aldo đã phủ sóng tại hơn 80 quốc gia trên thế giới với hơn 1800 cửa hàng.

Đồng hồ Aldo của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu - Ảnh 1

Giải đáp đồng hồ Aldo của nước nào sản xuất

 

2. Đồng hồ Aldo có tốt không?

Theo thông tin từ một số người dùng, chất lượng đồng hồ Aldo nhận được nhiều phản hồi tích cực. Vậy thực sự đồng hồ Aldo có tốt không? Để có câu trả lời khách quan nhất, Hải Triều sẽ đánh giá chi tiết qua 3 tiêu chí sau đây.

Thiết kế

Nhờ có xuất thân từ nhãn hiệu thời trang đình đám nên phụ kiện Aldo được đánh giá cao về thiết kế. Thương hiệu Aldo tự tin khi có thể chinh phục mọi phong cách của người dùng. Từ thanh lịch đến quý phái, sang trọng, đồng hồ Aldo đều có thể đáp ứng được.

Hơn nữa, lối chế tác của Aldo còn cho thấy được sự tinh tế và chỉn chu trong từng chi tiết. Đường nét cắt gọt và mặt số đồng hồ được hãng hoàn thiện vô cùng tinh xảo. Nếu muốn trở nên nổi bật khi dự tiệc, Aldo có các mẫu đồng hồ đính đá đẳng cấp.

Đồng hồ Aldo của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu - Ảnh 2

Thương hiệu Aldo chú trọng vào lối thiết kế tinh tế, sang trọng

 

Chất liệu

Để đồng hồ có được ngoại hình sáng bóng, Aldo đã cực kỳ cẩn trọng trong khâu chọn chất liệu. Bộ đôi thép không gỉ và kính Sapphire vinh hạnh trở thành lựa chọn hàng đầu của thương hiệu Canada.

Trong đó, thép không gỉ dùng cho bộ vỏ và dây đeo được biết đến với khả năng chống chọi lực tối ưu. Kính Sapphire đảm nhận tốt vai trò bảo vệ mặt số khỏi tác động lực, chống trầy xước.

Đồng hồ Aldo của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu - Ảnh 3

Chất liệu cao cấp được ưu tiên trang bị cho đồng hồ hiệu Aldo

 

Bộ máy

Đánh giá đồng hồ vận hành có chính xác hay không đương nhiên không thể thiếu bộ máy. Thương hiệu Aldo cho biết “cỗ máy thời gian” của mình được trang bị máy Quartz của Nhật. Đây cũng là bộ máy xuất hiện nhiều trên các hãng nổi tiếng như DW, Saga… 

Mặc dù không sở hữu tính nghệ thuật như máy cơ, bộ máy Quartz vẫn là lựa chọn lý tưởng cho đồng hồ thời trang. Bởi đặc điểm dễ thay pin và sửa chữa, chị em phụ nữ không gặp nhiều khó khăn trong thời gian đồng hành.

Bộ máy Quartz của Aldo vận hành ổn định - Ảnh 4

Bộ máy Quartz mang tới khả năng vận hành ổn định cho sản phẩm Aldo

 

3. Đồng hồ Aldo chính hãng giá bao nhiêu?

Bên cạnh tiêu chí về xuất xứ thương hiệu và chất lượng, đồng hồ Aldo giá bao nhiêu cũng được nhiều người quan tâm. Hiện tại, Aldo đồng hồ nam, nữ chính hãng được bán với giá thành trên dưới 12 triệu đồng. 

So với chất liệu cao cấp mà Aldo trang bị thì đây là mức giá tương xứng. Đa số các mẫu đồng hồ của hãng đều đi kèm vòng tay “ton sur ton” nên thực chất giá từ 12 triệu là không quá “chát”.

Đồng hồ Aldo chính hãng giá bao nhiêu - Ảnh 5

Giải đáp đồng hồ Aldo chính hãng giá bao nhiêu

 

10 thương hiệu đồng hồ quốc tế, bán chạy nhất tại Việt Nam

10 thương hiệu đồng hồ quốc tế, bán chạy nhất tại Việt Nam

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

 

4. Có nên mua đồng hồ Aldo không?

Từ phần đánh giá trên, liệu đồng hồ Aldo chính hãng có đáng sở hữu không? Câu trả lời tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bản thân. Với giá tiền từ 12 triệu, đồng hồ Aldo khá “chát” so với một số người. 

Tuy nhiên, nếu không hạn hẹp về tài chính thì bạn hoàn toàn có thể cân nhắc thương hiệu này. Giá thành khá đắt đỏ nhưng giá trị mà đồng hồ đem lại sẽ khiến bạn hài lòng. Thiết kế thời thượng và chất lượng vận hành trơn tru là điểm mạnh của “cỗ máy” Aldo.

Có nên mua đồng hồ Aldo không - Ảnh 6

Giải đáp Aldo đồng hồ thời trang có đáng mua hay không

 

TOP các dòng đồng hồ Aldo nổi bật

Aldo đồng hồ nam, nữ mẫu nào được săn đón nhiều nhất? Để sở hữu ngay mẫu đồng hồ thời thượng, hãy điểm qua top 3 mẫu nổi bật dưới đây.

 

1. Aldo Raekoth

Mẫu Aldo Raekoth là lựa chọn hoàn hảo cho cánh mày râu yêu thích phong cách lịch lãm. Phần dây đeo kim loại mắt lưới nhỏ mang tới ngoại hình trẻ trung hơn cho mẫu đồng hồ. Aldo Raekoth trang bị chất liệu bền bỉ gồm bộ vỏ thép không gỉ và mặt kính Sapphire.

Không chỉ thu hút nhờ thiết kế, mẫu Aldo Raekoth còn mang đến trải nghiệm sử dụng tuyệt vời. Nhờ bộ máy Quartz, đồng hồ Aldo nam chính hãng vận hành ổn định và sai số không đáng kể.

Aldo Raekoth mang đến vẻ đẹp phong trần cho cánh mày râu - Ảnh 7

Aldo Raekoth thu hút ánh nhìn với diện mạo phong trần, nam tính

 

2. Aldo Carenad

Cô nàng ưa chuộng style nổi bật và quý phái thì không thể bỏ qua mẫu Aldo Carenad. Thương hiệu đến từ Canada đầu tư mạnh về giá trị thời trang cho dòng sản phẩm này. Cụ thể, hãng đã bổ sung thêm cả 4 chiếc lắc tay “ton sur ton” mạ vàng với đồng hồ.

YouTube video

 

TOP Thương hiệu đồng hồ nữ được yêu thích nhất từ bình dân đến cao cấp

 

Hơn nữa, dây đeo mẫu Aldo Carenad cũng được cách điệu với chi tiết đính đá lấp lánh. Để tăng thêm khí chất sang trọng, nhà Aldo còn đính đá quanh viền mặt số đầy tinh xảo.

Aldo Carenad sang chảnh cho phái nữ dự tiệc - Ảnh 8

Đồng hồ Aldo nữ mẫu Carenad sang chảnh khi phối cùng váy dự tiệc

 

3. Reuss Analog Watch

Nếu yêu thích các mẫu thiên về đồng hồ thể thao một chút thì Reuss Analog Aldo là lựa chọn hoàn hảo. Thang đo Tachymeter hứa hẹn mang tới trải nghiệm tuyệt vời khi đo thời gian trôi qua. Lịch thứ được hãng Aldo làm thành mặt số phụ thay vì khung cửa sổ như thông thường.

Reuss Analog Aldo sở hữu nhiều tính năng thể thao - Ảnh 9

Reuss Analog Aldo gây ấn tượng với tính năng thể thao hữu ích

 

Các thương hiệu đồng hồ bình dân nổi tiếng tại Việt Nam

Ngoài Aldo, người dùng cũng có thể cân nhắc một số thương hiệu đình đám khác không thua kém về chất lượng. Để đưa ra lựa chọn dễ dàng hơn, Hải Triều gợi ý đến bạn top 5 hãng đồng hồ bình dân được săn đón tại Việt Nam.

 

1. Casio

Trong bảng xếp hạng đồng hồ bình dân ưu việt, Casio nghiễm nhiên đứng tại vị trí đầu bảng. Với độ bền ấn tượng và phong cách đa dạng, đồng hồ Casio không có gì bàn cãi về chất lượng. Casio phủ sóng rộng rãi trên thị trường quốc tế kể từ năm thành lập 1946 cho đến nay.

Thương hiệu đồng hồ Nhật gây sốt với tiêu chí “ngon – bổ – rẻ” mà không có nhiều hãng làm được. Mặc dù giá chỉ từ 3 triệu, người dùng vẫn có thể sở hữu đồng hồ Chronograph ở dòng Casio Edifice.

Hay nếu ở phân khúc giá rẻ cho học sinh, sinh viên, Casio dễ dàng đáp ứng với dòng G-Shock, Baby-G. Nhờ công nghệ chống sốc độc quyền và độ chống nước 20ATM, các bạn trẻ thỏa thích chơi thể thao.

Đồng hồ Casio đáp ứng tiêu chí ngon-bổ-rẻ - Ảnh 10

Casio nổi danh với độ bền vượt trội trong tầm giá bình dân – Ảnh EFV-550L-1AVUDF

 

TOP đồng hồ Casio bán chạy

2. Citizen

Tín đồ đam mê thương hiệu Nhật Bản thì chắc hẳn đều quen thuộc với cái tên Citizen. Cho những ai chưa biết thì đây là hãng khởi xướng cho công nghệ pin năng lượng ánh sáng. Nhờ bộ pin Eco-Drive đặc biệt, người dùng chỉ cần cho đồng hồ tiếp xúc với ánh sáng để nạp đủ năng lượng.

Công nghệ Eco-Drive đã đặt nền tảng cho nhiều bộ máy đồng hồ năng lượng mặt trời sau này. Không chỉ vậy, Citizen còn trang bị nhiều tính năng ưu việt như Chronograph, moonphase, giờ thế giới

Từ năm 1918 cho đến nay, thương hiệu Nhật liên tục đóng góp vào thị trường đồng hồ với hàng loạt huyền thoại. Điển hình như Citizen L, Citizen Diamond, Citizen C7, Citizen Eco-Drive

Đồng hồ Citizen dẫn đầu vể công nghệ hiện đại - Ảnh 11

Đồng hồ Citizen gây ấn tượng mạnh với công nghệ tân tiến – Ảnh BM7370-89E

 

TOP đồng hồ Citizen bán chạy

3. Seiko

Giới mộ điệu đồng hồ cổ điển hãng Nhật Bản ắt hẳn đều biết đến Seiko. Với tuổi đời từ năm 1881, Seiko được mệnh danh là “ông lớn” trong ngành đồng hồ tại xứ sở hoa anh đào. Chất lượng bền vững theo thời gian là giá trị mà Seiko cam kết với khách hàng.

Nhà sản xuất Seiko chuyên dùng chất liệu hàng đầu như thép không gỉ, kính Sapphire. Do đó, không khó để đồng hồ Seiko giữ nguyên được vẻ đẹp sang trọng bất chấp thời gian. Bộ máy của hãng cũng được đánh giá cao khi có độ chính xác không thua kém đồng hồ Thụy Sỹ.

Thiết kế mãn nhãn và vận hành mượt mà hội tụ đầy đủ trên các bộ sưu tập trứ danh như Seiko Premier, Seiko Solar, Seiko 5, Seiko Presage

Đồng hồ Seiko giữ mãi vẻ đẹp bền bỉ theo thời gian - Ảnh 12

Đồng hồ Seiko chinh phục người dùng nhờ giá trị bền vững – Ảnh SRP789K1

 

TOP đồng hồ Seiko bán chạy

4. DW

Đồng hồ DW xuất xứ từ Thụy Điển là lựa chọn hàng đầu cho cách phối đồ thanh lịch. Mặc dù có tuổi đời trẻ chỉ mới từ năm 2011, DW vẫn “làm mưa làm gió” với đa dạng kiểu dáng. Trong đó, đồng hồ DW dây vải nato đã tạo nên tiếng vang cho hãng.

Thay vì chế tác cầu kỳ hay độc lạ, DW tập trung vào thiết kế tối giản. Bằng việc sử dụng công thức màu bất bại gồm vàng đồng, vàng hồng, bạc…, DW tạo sức hút rất riêng. Hơn nữa, giá thành đồng hồ DW cũng là điểm cộng lớn khi chỉ dao động từ 3 triệu.

Để đảm bảo đủ tiêu chí về ngoại hình lẫn độ chính xác, DW ưu tiên trang bị bộ máy Miyota. Bộ máy Quartz đình đám của Nhật được nhiều hãng đồng hồ thời trang lựa chọn. Một số bộ sưu tập nhận được nhiều phản hồi tích cực như DW Classic Petite, DW Quadro, DW Iconic Link… 

Đồng hồ DW mang tới diện mạo thanh lịch - Ảnh 13

Đồng hồ DW phù hợp với style thanh lịch, trẻ trung – Ảnh DW0010014

 

TOP đồng hồ DW bán chạy

5. SR Watch

SR Watch cũng là thương hiệu nổi bật trong phân khúc đồng hồ giá bình dân. Với giá thành chỉ từ 1 triệu, người dùng dễ dàng sở hữu đồng hồ cổ điển SR Watch. Tuy rằng thiết kế không quá cầu kỳ nhưng khi đeo SR Watch trên tay, bạn vẫn có sức hút lạ thường.

Về bộ máy vận hành, SR Watch mang tới nhiều lựa chọn với máy Quartz, máy Automatic hoặc Solar. Thương hiệu Nhật Bản đảm bảo khả năng vận hành chính xác và ổn định cho “cỗ máy thời gian”.

Thành lập từ năm 1945, SR Watch tạo dấu ấn về chất lượng vượt trội và mẫu mã đẹp mắt. Đặc biệt, hãng còn được yêu thích bởi dòng đồng hồ đôi được thiết kế đầy tinh tế.

Đồng hồ SR Watch chất lượng tốt trong phân khúc giá bình dân - Ảnh 14

Đồng hồ SR Watch giá rẻ nhưng sở hữu chất lượng vượt trội – Ảnh SL5006.4502BL

 

TOP đồng hồ SR Watch bán chạy

Đồng Hồ Hải Triều – Địa chỉ mua đồng hồ chất lượng, mẫu đẹp, giá hợp lý

Trong suốt 30 năm hoạt động, Hải Triều là điểm bán uy tín hàng đầu của nhiều tín đồ đam mê đồng hồ hiệu. Bởi lẽ đại lý Hải Triều hiểu rõ nỗi lo dùng đồng hồ fake chất lượng tệ hại của người dùng. Chúng tôi luôn đảm bảo giấy tờ chính ngạch đầy đủ cho các mẫu đồng hồ.

Không chỉ dừng lại ở đó, đội ngũ nhân viên Hải Triều còn vô cùng nhanh nhạy trong việc cập nhật mẫu mới. Tại đây, khách hàng dễ dàng tìm thấy nhiều bộ sưu tập đến từ nhiều thương hiệu đình đám như DW, Doxa, Casio, Orient, Tissot

Đồng Hồ Hải Triều liên tục cập nhật mẫu mới - Ảnh 15

Đồng Hồ Hải Triều nhanh nhạy cập nhật mẫu đồng hồ trendy

 

Đến với đại lý ủy quyền Hải Triều, bạn sẽ được hưởng quyền lợi hấp dẫn nhờ chính sách “Quyền được an tâm”:

» Cam kết đồng hồ đẹp, chất lượng chính hãng 100%, nếu phát hiện fake đền 10.

» Miễn phí thay pin trọn đời cho dòng mẫu mã dùng máy Quartz.

» Thỏa thích chọn mua đồng hồ hiệu với chính sách trả góp 0% lãi suất.

» Hỗ trợ 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu phát hiện đồng hồ bị lỗi do nhà sản xuất.

» Miễn phí vận chuyển giao hàng tận nơi và được phép kiểm tra trước khi thanh toán nếu mua online qua website.

» Hải Triều độc quyền tăng thêm thời gian bảo hành đồng hồ từ 4 – 5 năm ngoài quy định quốc tế.

Đồng Hồ Hải Triều cam kết chính hãng trong hơn 30 năm hoạt động - Ảnh 16

Hải Triều giữ chữ tín với cam kết chính hãng trong hơn 30 năm kinh doanh

 

Lời kết

Hải Triều vừa giải đáp giúp bạn đồng hồ Aldo của nước nào, giá bao nhiêu và có tốt không. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng review top 3 mẫu Aldo nam, nữ đem về doanh thu lớn cho nhãn hiệu. Để sở hữu đồng hồ hàng hiệu sang chảnh, hãy đến cửa hàng Hải Triều ngay nhé.

 

Có thể bạn quan tâm:

Đồng hồ Royal Crown của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Wwoor của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

TOP 10 trang web bán đồng hồ uy tín tại Việt Nam mới nhất

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *