Đồng Hồ Anh Quốc: “Đã Từng Là Thánh Địa Của Đồng Hồ Thế Giới”

Đồng hồ Thụy Sỹ vẫn luôn được giới sành chơi yêu thích, nhưng ngoài ra vẫn còn nhiều quốc gia khác có thể làm ra những chiếc đồng hồ tuyệt vời…nước Anh là một trong số đó. Trên thực tế, từ thế kỷ 17 đến thế kỷ 19, Anh mới là thánh địa của đồng hồ thế giới. Và hiện nay, rất nhiều thương hiệu đồng hồ Anh muôn mang vinh quang quay trở lại xứ sở sương mù.

 

Đồng Hồ Anh Quốc: “Đã Từng Là Thánh Địa Của Đồng Hồ Thế Giới”

Vương Quốc Anh cũng có rất nhiều thương hiệu đáng chú ý…

 

Những Thương Hiệu Thụy Sỹ Luôn Là Tâm Điểm Của Thế Giới Đồng Hồ

 

Xứ sở sương mù không hề thiếu các tên tuổi danh tiếng về đồng hồ đeo tay, thậm chí có nhiều thương hiệu ra đời cách đây hàng trăm năm. Và sau đây là một vài biểu tưởng tiêu biểu của ngành công nghiệp đồng hồ Anh Quốc hiện nay:

 

Earnshaw 1805 – Thương hiệu đồng hồ lâu đời nhất của Vương Quốc Anh

Earnshaw 1805 là một trong những thương hiệu lâu đời và danh tiếng nhất của Vương Quốc Anh, với bề dày lịch sử hơn 200 năm đủ để chứng tỏ uy tín và đẳng cấp của thương hiệu đồng hồ này.

Earnshaw 1805 – Thương hiệu đồng hồ lâu đời nhất của Vương quốc Anh

 

Đồng hồ Earnshaw 1805 vốn chỉ được giới Quý tộc và Hoàng gia Anh sử dụng. Nhưng trong thời gian gần đây, Earnshaw 1805 đã bắt đầu được thương mại hóa để đưa vào thị trường. Sản phẩm đa dạng hơn, với mức giá nhẹ hơn, nên những người yêu thích đồng hồ có thể sở hữu được đồng hồ của thương hiệu danh tiếng này.

 

 💡 Có thể bạn chưa biết?

    Đồng Hồ Đức: “Nền Công Nghiệp Đồng Hồ Số 2 Thế Giới”

 

Bremont – Thương hiệu đồng hồ Anh hạng sang

Bremont là thương hiệu đồng hồ có truyền thống lâu đời làm đồng hồ phi công. Các sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu này có thể kể đến như U2, ALT1-C hay bộ sưu tập Boeing.

Chiếc đồng hồ tiêu biểu của hãng là phiên bản sản xuất giới hạn The Wright Flyer. Đồng hồ sử dụng chính những miếng vải trên cánh máy bay của anh em nhà Wright vở chuyến bay đầu tiên vào năm 1903.Và để sở hữu một chiếc đồng hồ có giá trị lịch sử như thế này không hề rẻ một chút nào.

Thương hiệu Bremont mang vẻ đẹp sang trọng, được tầng lớp thượng lưu yêu thích

 

Mới đây, thương hiệu Bremont cho ra mắt bộ sưu tập đồng hồ giới hạn cho bộ phim Kingsman: The Secret Service. Đây là lần đầu tiên mà thương hiệu hàng đầu Anh Quốc này xuất hiện trong một bộ phim lớn.

Tuy là thương hiệu đồng hồ Anh nhưng đa số dây chuyền và công nghệ sản xuất đặt tại Thụy Sỹ, nên họ đang trong quá trình chuyển toàn bộ việc sản xuất trở lại nước Anh.

 

Roger Smith – Thương hiệu đồng hồ làm bằng thủ công

Roger Smith có lẽ là thương hiệu nổi tiếng nhất trong ngành đồng hồ của Anh – được thành lập bởi thợ thủ công cùng tên. Bản thân Roger Smith chính là đồ đệ duy nhất của George Daniels, nghệ nhân đồng hồ vĩ đại nhất thế kỷ 20.

Toàn bộ đồng hồ Roger Smith được làm bằng thủ công

 

Với quyết tâm chống lạ mối đe dọa của đồng hồ Quartz vào những năm 1960, George Daniels đã tự mình luyện thuần thục 32 kỹ năng khác nhau để chế tác những chiếc đồng hồ cao cấp bằng thủ công.

Roger Smith đã sử dụng các kỹ năng học được của mình từ người thầy George Daniels, tạo ra các tác phẩm đồng hồ thủ công sang trọng. Mỗi năm, hãng chỉ cho ra đời khoảng 10 chiếc và rất khố để có thể sở hữu được đồng hồ của hãng này. Chính vì thế, đồng hồ Roger Smith luôn là niềm khao khát của những ai mê đồng hồ Anh.

 

 💡 Kiến thức hay dành cho các tín đồ:

    10 Sự Thật Không Ngờ Về Thế Giới Đồng Hồ Đeo Tay

 

Burberry – Thương hiệu đồng hồ thời trang đậm chất Anh

Chắc chắn rất nhiều người đã từng nghe đến thương hiệu Burberry, đây là hãng sản xuất một phần tại Thụy Sỹ nhưng vẫn mang chất Anh rõ rệt. Không giống như nhiều hãng đồng hồ Anh khác vốn thiên về thiết kế cổ điển, Burberry thiên về hướng hiện đại hơn. Và mức giá để sở hữu chiếc đồng hồ Burberry cũng không quá cao.

Đồng hồ Burberry mang phong cách đậm chất Nga

 

Một số dòng sản phẩm nổi tiếng của đồng hồ Burberry có thể kể đến như bộ sưu tập Britain Classic mặt lớn, dòng City mặt tròn. Trong thế giới đồng hồ, nhiều ông lớn cũng dành cho Burberry một sự tôn trọng nhất định.

 

Schofield – Thương hiệu tương lai cho ngành đồng hồ Anh

Ra đời vào năm 2011, Schofield được xem là đại diện tương lai cho ngành công nghiệp đồng hồ Anh quốc, pha trộn giữa kinh nghiệm sản xuất với thiết kế cực kỳ hiện đại. Từ một hãng thiết kế tại Anh và sản xuất tại Đức, tới giờ Schofield đã tự làm hoàn toàn hầu hết các sản phẩm của mình tại xứ sở sương mù.

Đồng hồ Schofield được thiết kế cực kỳ đơn giản

 

Thương hiệu Schofield có 3 dòng sản phẩm chính đó là Blacklamp, Signalman và Beater. Đồng hồ Schofield với thiết kế thú vị và rất dễ đeo, nhưng lại không có tính năng phức tạp mà người chơi thường thích thú.

 

 💡 Có thể bạn chưa biết điều này?

      Những Thời Điểm Quan Trọng Nhất Lịch Sử Thế Giới Đồng Hồ

 

Larsson & Jennings – Thương hiệu đồng hồ Anh thu hút giới trẻ

Là thương hiệu ra đời năm 2012, Larssson & Jenning đi theo phong cách tối giản kiểu Scandinavi và rất phù hợp với giới trẻ. Đồng hồ Larssson & Jenning được thiết kế tại Anh và sản xuất tại Thụy Sỹ.

Đồng hồ Larsson & Jennings có mức giá rất phù hợp với giới trẻ hiện nay

 

Những sản phẩm đồng hồ của thương hiệu Larssson & Jenning rất phù hợp với người làm công sở. Mức giá của đồng hồ không cao, nhưng chất lượng cực kỳ tốt.

POQNHAT

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *