Đồng hồ Aouke chính hãng của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

Aouke là cái tên đang nhận được nhiều sự tìm kiếm nhất hiện nay. Vậy bạn đã biết đồng hồ Aouke của nước nào sản xuất và có điểm gì đặc biệt chưa? Nếu chưa hãy đọc ngay bài viết bên dưới nhé.

 

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Aouke chính hãng chi tiết từ A-Z

1. Đồng hồ Aouke của nước nào sản xuất?

2. Đồng hồ Aouke có tốt không?

3. Đồng hồ Aouke chính hãng giá bao nhiêu?

4. Có nên mua đồng hồ Aouke không?

› TOP các dòng đồng hồ Aouke nổi bật

› Những thương hiệu đồng hồ Nhật Bản được săn đón nhất thị trường

1. Casio

2. Citizen

3. Seiko

4. Orient

5. SR Watch

› Đồng Hồ Hải Triều – Địa chỉ mua sắm đồng hồ chính hãng, chất lượng cao

› KẾT LUẬN

 

Đánh giá đồng hồ Aouke chính hãng chi tiết từ A-Z

Đồng hồ Aouke chính hãng của nước nào sản xuất, giá bao nhiêu, có tốt không là những câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm. Đừng quá lo lắng, Hải Triều đã giải đáp cụ thể dưới đây.

 

Có thể bạn quan tâm:

10 thương hiệu đồng hồ quốc tế, bán chạy nhất tại Việt Nam

Vạch trần đồng hồ Omega Nhật Bản 100% là hàng fake, giả mạo

Top 10 mẫu đồng hồ Vitizen cổ xưa đáng mua nhất ở hiện tại

 

1. Đồng hồ Aouke của nước nào sản xuất?

Theo một vài nguồn tin tham khảo, đồng hồ Aouke do Nhật Bản sản xuất. Mà đất nước này lại là một trong những nền công nghiệp đồng hồ lớn nhất thế giới.

Do đó bạn cũng có thể yên tâm phần nào về chất lượng của đồng hồ Aouke.

 

Đồng hồ Aouke của nước nào sản xuất?

 

2. Đồng hồ Aouke có tốt không?

Như vừa nói ở trên, do có xuất xứ từ Nhật Bản nên chất lượng của Aouke phần nào có thể giúp chúng ta an tâm hơn.

Phong cách thiết kế của thương hiệu Aouke khá trẻ trung, mới lạ và năng động. Tuy nhiên những thông tin về bộ máy hay vật liệu chế tác vẫn chưa được kiểm chứng rõ ràng.

Đồng hồ Aouke chính hãng của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 2

Chân dung đồng hồ Aouke

 

Nên nếu để trả lời cho câu hỏi đồng hồ Aouke có tốt không ở thời điểm bây giờ thì quả thực là một “thiệt thòi” cho thương hiệu, khi mà chúng ta chưa có một thông tin chính thống nào.

 

20 đồng hồ nam Nhật Bản bán chạy nhất trong tầm giá 5 – 10 triệu

20 đồng hồ nam Nhật Bản bán chạy nhất trong tầm giá 5 – 10 triệu

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

3. Đồng hồ Aouke chính hãng giá bao nhiêu?

Khi tìm kiếm cụm từ “đồng hồ Aouke giá bao nhiêu” lên Google, bạn sẽ thấy ngay một vài đơn vị tại Việt Nam có phân phối sản phẩm của Aouke với mức giá từ 1.700.000 đến gần 6 triệu đồng.

Trong khi chất lượng của thương hiệu này vẫn đang là một dấu chấm hỏi thì liệu mức giá này có thực sự tương xứng với chất lượng sản phẩm hay không?

Đồng hồ Aouke chính hãng của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 3

Ngắm nhìn đồng hồ Aouke

 

Đồng hồ Casio nữ mặt vuông đẹp, chính hãng 100%, góp 0%

Đồng hồ Casio nữ mặt vuông đẹp, chính hãng 100%, góp 0%

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

4. Có nên mua đồng hồ Aouke không?

Hiện nay vẫn chưa có một thông tin chính thống nào xác nhận về mức độ chất lượng của thương hiệu này ra sao. Do vậy việc mua đồng hồ Aouke ở thời điểm này cũng khá rủi ro và mạo hiểm.

 

YouTube video

 

So sánh đồng hồ Thuỵ Sỹ và Nhật Bản: Nên mua loại nào phù hợp nhất?

 

TOP các dòng đồng hồ Aouke nổi bật

Một số mẫu đồng hồ Aouke nổi bật nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo bên dưới.

 

1. Aouke 5016

Mẫu đồng hồ Aouke 5016 mang đến cho quý ông một phụ kiện thời trang dù đơn giản nhưng lại rất hiện đại, cá tính, tươi mới.

Mặt số và dây da đều là một tone màu đen nam tính, tối giản giúp cánh mày râu có thể phối với bất kỳ trang phục nào. Tính năng lịch ngày cũng được hỗ trợ.

Đồng hồ Aouke chính hãng của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 4

Mẫu đồng hồ nam Aouke 5016

 

2. Aouke 9011

Một phiên bản đồng hồ dành cho nam với chất liệu dây thép cứng cáp, sang trọng. với các tính năng lịch thứ, lịch ngày, chronograph

Mặt số và dây đeo có nhiều màu sắc để bạn dễ dàng lựa chọn theo sở thích như: đen, xám, vàng…

Đồng hồ Aouke chính hãng của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 5

Mẫu đồng hồ nam Aouke 9011

 

3. Aouke 92001  

Đồng hồ Aouke 92001 được thiết kế theo phong cách lộ cơ toàn phần skeleton để chúng ta có thể thỏa thích ngắm nhìn những chuyển động bên trong.

Nếu chàng là một người đam mê tìm tòi, khám phá thì mẫu đồng hồ Aouke 92001 này chính là sự lựa chọn hợp lý nhất.

Đồng hồ Aouke chính hãng của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 6

Mẫu đồng hồ nam Aouke 92001

 

Đồng hồ Sunrise của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

Đồng hồ Sunrise của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Những thương hiệu đồng hồ Nhật Bản được săn đón nhất thị trường

Trong khi đồng hồ Aouke còn đang “lông bông” trôi nổi không có thông tin gì rõ ràng, thì tại thị trường Việt Nam vẫn đang có những thương hiệu Nhật Bản cực kỳ chất lượng như Casio, Seiko, Citizen… được nhiều người tin dùng và ưa chuộng.

 

Đồng hồ Baby G bán chạy

1. Casio

Casio là công ty điện gia dụng đến từ Nhật Bản. Xuất phát điểm không phải là đồng hồ đeo tay mà là những sản phẩm điện tử như máy tính cầm tay, đàn piano điện, máy quay phim…

Như một điểm sáng trong suốt hàng chục thập kỷ qua, Casio vẫn đang là thương hiệu được giới trẻ rất đỗi yêu thích. Không chỉ nhờ những sản phẩm điện tử mà còn là các mẫu đồng hồ đeo tay.

Tập trung vào phân khúc đối tượng trẻ là học sinh, sinh viên, dân văn phòng… cho nên mức giá của đồng hồ Casio cũng rất hợp lý. Chỉ từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng.

Đồng hồ Aouke chính hãng của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 7

Đồng hồ Casio Baby-G chính hãng – Ảnh: BSA-B100-4A1DR

 

G-Shock (cho nam) và Baby-G (cho nữ) là 2 dòng đồng hồ bán chạy nhất của nhà Casio, đem lại một nguồn doanh thu không hề nhỏ cho thương hiệu này mỗi năm.

Điểm đặc biệt nhất của 2 dòng sản phẩm này đó chính là khả năng chống sốc tuyệt đỉnh mà khó có thương hiệu nào có thể sánh kịp. Đồng hồ G-Shock có khả năng tồn tại dù bị rơi ở độ cao hơn 10m nhờ cấu trúc chống sốc vô cùng ấn tượng.

Cấu trúc vỏ rỗng tạo thành một lớp đệm bảo vệ, giúp đồng hồ tránh khỏi sự tác động của những cú va chạm trực tiếp. Nếu đồng hồ rơi thì khung viền bezel sẽ hấp thụ sốc, đồng thời làm giảm chấn động từ mọi phương hướng.

Đồng hồ Aouke chính hãng của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 8

Thiết kế năng động, mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng của đồng hồ G-Shock – Ảnh: GA-120-1ADR

 

Ngoài ra những tính năng nổi trội đi kèm như chống nước lên đến 20ATM, dạ quang, giờ thế giới, kết nối bluetooth với điện thoại, đo độ cao,… giúp các chàng trai có thể tự tin khám phá những giới hạn mới.

Trong khi đó cô nàng Baby-G lại nhẹ nhàng, ngọt ngào và đáng yêu hơn nhờ những tone màu hồng pastel, trắng phối hồng,…

 

Đồng hồ G Shock bán chạy

2. Citizen

Citizen – một “minh tinh” giữa thiên hà đồng hồ đeo tay Nhật Bản được thành lập năm 1918. Citizen nắm giữ nhà máy sản xuất riêng biệt, có thể tự sản xuất bộ máy và hoàn thiện đến khâu lắp ráp bằng những công nghệ hiện đại, quy chuẩn khắt khe.

Công nghệ độc quyền đã giúp Citizen thăng hạng trên bản đồ đồng hồ thế giới đó chính là Eco-Drive.

Khai thác nguồn năng lượng tự nhiên (ánh sáng mặt trời) và nhân tạo (ánh sáng huỳnh quang, nến, màn hình tivi…) và chuyển hóa thành năng lượng giúp đồng hồ hoạt động.

Đồng hồ Aouke chính hãng của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 9

Đồng hồ Citizen chính hãng – Ảnh: AW0081-89L 

 

Chỉ cần để đồng hồ tiếp xúc với ánh sáng, chúng sẽ tự động sạc đầy năng lượng giúp bạn sử dụng trong khoảng 5 tháng trong điều kiện môi trường thiếu ánh sáng. 

Viện nghiên cứu Citizen tại Châu Âu cho rằng tuổi thọ của Eco-Drive có thể lên đến 40 năm mà không cần bảo dưỡng định kỳ nếu bạn biết cách bảo quản và sử dụng chúng thật tốt.

 

Đồng hồ Citizen bán chạy

Đây cũng là bộ máy không gây hại đến môi trường, nhận được nhiều đánh giá cao từ những chuyên gia hàng đầu quốc tế. Dễ hiểu vì sao đồng hồ Eco-Drive trở thành dòng sản phẩm chủ lực của thương hiệu Citizen.

Phong cách thiết kế chính của Citizen khá đĩnh đạc, trưởng thành và đứng đắn. Phù hợp với những quý ông thành đạt, có chút “trải đời”.

 

Đồng hồ Citizen bán chạy

3. Seiko

Seiko là thương hiệu đồng hồ đeo tay có tuổi đời lâu nhất tại Nhật Bản được thành lập năm 1881. Đến nay, Seiko đã cung cấp cho thị trường hàng nghìn mẫu mã từ tinh tế sang trọng cho đến năng động thể thao.

Là một thương hiệu tầm trung nhưng những vật liệu để chế tạo nên những tuyệt tác thời gian Seiko cũng rất cao cấp như thép không gỉ, titanium, kính cứng, kính sapphire,…

Đồng hồ Aouke chính hãng của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 10

Đồng hồ Seiko chính hãng – Ảnh: SUR323P1

 

Sự vùng lên của thạch anh trong những năm 70 đã khiến nền công nghiệp đồng hồ cơ Thụy Sỹ chao đảo. Seiko cũng là một trong những cái tên sáng giá thời bấy giờ khi sở hữu nhiều bộ máy: Tough Solar, Quartz, Automatic, Kinetic

Những bộ sưu tập góp phần làm nên tên tuổi cho Seiko đó là: Seiko 5, Seiko Quân đội, Seiko Presage,… Từ phong cách thời trang cổ điển, dự tiệc sang chảnh hay mạnh mẽ để khám phá thế giới xung quanh, Seiko có thừa năng lực để “thâu tóm” hết.

 

Đồng hồ Seiko bán chạy

4. Orient

Được thành lập năm 1950, Orient Nhật Bản sở hữu được nhiều tệp khách hàng nhờ đa dạng trong phong cách thiết kế cũng như tính năng thích ứng cho từng dòng sản phẩm.

Chỉ cần là sản phẩm được sản xuất từ Nhật Bản là đã được nhiều người tin tưởng và chọn mua bởi lẽ sự cẩn thận, tỉ mỉ, chỉn chu và trau chuốt của người Nhật được đánh giá rất cao. Và đồng hồ Orient cũng không ngoại lệ.

Đồng hồ Aouke chính hãng của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 11

Đồng hồ Orient chính hãng – Ảnh: RA-AR0001S10B 

 

Tự chế tạo bộ máy và hoàn thiện các khâu lắp ráp trong nhà máy in-house nên Orient có thể dễ dàng kiểm soát chất lượng sản phẩm.

Tất nhiên những tính năng như chống nước lên đến 20 ATM, chronograph, dạ quang, la bàn,… cũng được trang bị tùy vào dòng đồng hồ. 

Từng làm mưa làm gió nhờ dòng đồng hồ huyền thoại thủy quân lục chiến, SK mặt lửa, Mako, Bambino kính cong… Orient hoàn toàn xứng đáng nằm trong top thương hiệu đồng hồ Nhật Bản chất lượng nhất hiện nay.

 

Đồng hồ Orient bán chạy

5. SR Watch

SR Watch là một cái tên tuy không quá nổi trội và được nhiều người biết đến như các anh lớn nhưng SR Watch vẫn có cho mình một thị phần khách hàng riêng.

Có thể bạn chưa biết, người sáng lập nên thương hiệu này chính là Kama – một đứa trẻ may mắn sống sót sau trận thả bom nguyên tử ở thành phố Hiroshima năm 1945.

Đồng hồ Aouke chính hãng của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 12

Đồng hồ SR Watch chính hãng – Ảnh: SL1607.4102TE 

 

Có lẽ vì trải qua giây phút đứng giữa tử thần, nên ông hiểu rõ được giá trị của sự sống, trân trọng từng thời khắc mà mình đang tồn tại. SR chính là cụm từ viết tắt của câu “Save time for real life” (lưu giữ khoảnh khắc của cuộc sống thực).

Mức giá của đồng hồ SR Watch chính hãng rơi vào khoảng 1 đến 6 triệu đồng. Do đó mà so với “tứ hoàng” đồng hồ Nhật Bản thì con số này khá “dễ chịu”.

Phong cách chủ yếu là tôn vinh nét đẹp cổ điển và tối giản, đồng hồ SR Watch nam hay nữ đều toát lên một thứ gì đó rất riêng, chỉ khi nhìn ngắm mới thực sự cảm nhận được sâu sắc.

 

Đồng hồ SR Watch bán chạy

Đồng Hồ Hải Triều – địa chỉ mua sắm đồng hồ chính hãng, chất lượng cao

Sau khi đã điểm qua 5 thương hiệu đồng hồ Nhật Bản ở trên, chắc rằng bạn cũng đã có được cho mình một hoặc vài cái tên yêu thích.

Nếu đang lăn tăn không biết nên mua đồng hồ chính hãng ở đâu thì đừng ngần ngại đến ngay chi nhánh gần nhất của Đồng Hồ Hải Triều nhé. Bởi vì chúng tôi cung cấp cho bạn:

Đồng hồ Aouke chính hãng của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 13

Mua đồng hồ chính hãng tại Đồng Hồ Hải Triều 

 

Chính sách bảo hành độc quyền, đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu:

  • Thay pin miễn phí cả đời cho dòng đồng hồ quartz
  • Thời hạn bảo hành tăng lên đến 5 năm
  • Cam kết 100% hàng chính hãng, đền bù gấp 10 nếu phát hiện fake
  • Miễn phí vận chuyển hàng trên toàn quốc
  • Cho phép đổi 1:1 trong vòng 7 ngày 
  • Hỗ trợ các chính sách trả góp nhanh chóng, đơn giản, lãi suất 0%

Đồng hồ Aouke chính hãng của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 14

Trung tâm bảo dưỡng Đồng Hồ Hải Triều 

 

Được bảo hành/sửa chữa tại Trung tâm bảo dưỡng đạt chuẩn quốc tế:

  • Kho linh kiện chính hãng lớn nhất Việt Nam
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa đồng hồ cao cấp như Omega, Rolex, Doxa
  • Hệ thống máy móc nhập khẩu từ Châu Âu
  • Các quy trình sửa chữa/bảo dưỡng đạt chuẩn quốc tế 

 

KẾT LUẬN

Những câu hỏi xung quanh đồng hồ Aouke của nước nào sản xuất, có tốt không, giá bao nhiêu… Cùng những thương hiệu đồng hồ Nhật Bản uy tín đã được Hải Triều giới thiệu qua bài viết trên.

Hy vọng bạn đọc đã có cho mình một cái tên ưng ý. Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì đừng ngại bình luận ngay bên dưới để được hỗ trợ và tư vấn nhé!

 

Tin tức liên quan:

Dòng chữ Japan Movt nghĩa là gì khi có trên đồng hồ?

Đồng hồ Sonne của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Kenneth Cole của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *