Đồng hồ Apple Watch Hermes có gì đặc biệt? Nên mua không? 

Chuyên mục: Review đồng hồ thông minh – Đồng hồ Apple Watch Hermes là sự kết hợp của 2 thương hiệu đình đám toàn cầu mang tính biểu tượng. Các loại đồng hồ thông minh của dòng này qua các thời kì có những gì nổi bật? Giá bao nhiêu? Có nên mua hay không? Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều lí giải đầy đủ qua bài viết sau.

MỤC LỤC

› Đồng hồ Apple Watch Hermes là gì? Có gì đặc biệt?

Apple Watch Hermes là gì?

Sự khác nhau giữa Apple Watch Hermes và các sản phẩm khác

1. Thiết kế chỉn chu

2. Giá bán

3. Số lượng có hạn

› Tính năng trên đồng hồ Apple Watch Hermes

1. Tinh hoa dây da thủ công

2. Thiết kế mặt số đồng hồ đẳng cấp, độc quyền

3. Màn led always-on display

4. Nhận thông báo từ điện thoại

5. Bộ cảm biến hỗ trợ nhiều tính năng

› Các phiên bản Apple Watch Hermes và giá bán

1. Đồng hồ Apple Watch series 4 Hermes

2. Đồng hồ Apple Watch series 5 Hermes

3. Đồng hồ Apple Watch series 6 Hermes

4. Đồng hồ Apple Watch series 7 Hermes

› Có nên mua đồng hồ Apple Watch Hermes không?

Đồng hồ Apple Watch Hermes là gì? Có gì đặc biệt?

Đồng hồ Apple Watch Hermes được xem là món phụ kiện mang đến sự đổi mới và tân tiến bậc nhất trên cổ tay người dùng. Những mảng màu đầy phá cách, phần dây da chứa dựng tính túy của làng nghề thủ công được gửi gắm trọn vẹn qua chiếc smartwatch đình đám.

Đồng hồ Apple Watch Hermes có gì đặc biệt? Nên mua không?  ảnh 1
Đồng hồ Apple Hermes được xem là sự cân bằng tuyệt vời của công nghệ và biểu tượng thời trang

Apple Watch Hermes là gì?

Apple là tập đoàn công nghệ đình đám với những sản phẩm nổi tiếng toàn cầu như iPhone, iPad… Apple Watch là một dòng đồng hồ thông minh thời thượng được ưa chuộng và săn lùng trên toàn thế giới.

Hermes là nhà mốt lẫy lừng với các sản phẩm thời trang cao cấp được phái đẹp săn lùng. Đắt đỏ, xa xỉ, số lượng giới hạn… là những tính từ thường được sử dụng để mô tả các sản phẩm được thiết kế đẳng cấp của thương hiệu.

Apple Watch x Hermes là sự kết hợp của 2 thương hiệu hàng đầu: một biểu tượng thời trang cao cấp nổi bật và một thương hiệu công nghệ tiên phong. Sản phẩm đồng hồ Apple Hermes duy trì được tính năng đặc biệt sẵn có, tô điểm thêm những chi tiết đắt giá xứng tầm phụ kiện thời trang cao cấp.

Đồng hồ Apple Watch Hermes có gì đặc biệt? Nên mua không?  ảnh 2
Dễ dàng giải đáp Apple Watch Hermes là gì nhờ tên tuổi thương hiệu đình đám

Xem thêm: Đồng hồ Hermes của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Sự khác nhau giữa Apple Watch x Hermes và các sản phẩm khác

Tháng 9/2021, đồng hồ Apple Watch Hermes chính thức được giới thiệu đến giới mộ điệu toàn cầu. Với thế mạnh là thương hiệu trăm năm tuổi trong lĩnh vực chế tác phụ kiện thời trang, đặc biệt là các sản phẩm về da cao cấp, Hermes đã mang đến cho Apple Watch màu sắc đổi mới mới cực kì táo bạo.

Các tính năng nổi bật của Apple Watch vẫn được duy trì trong các phiên bản giới hạn kết hợp cùng Hermes. Tuy nhiên, giá trị của nhà mốt đình đám hàng đầu được gửi gắm qua tinh hoa hoàn thiện sản phẩm nhờ dây da Apple Watch Hermes.

Đồng hồ Apple Watch Hermes có gì đặc biệt? Nên mua không?  ảnh 3
Dây Apple Watch Hermes chính hãng phiên bản giới hạn là giá trị nâng tầm sản phẩm độc đáo

1. Thiết kế chỉn chu

Với những phiên bản thông thường, Apple Watch được đựng trong hộp trắng. Sử dụng đồng hồ Apple Watch phiên bản kết hợp cùng Hermes, người dùng sẽ nhận sản phẩm được gói ghém kĩ lưỡng trong vỏ hộp cam đặc trưng của nhà Hermes.

Thiết kế đồng hồ Apple Watch Hermes sẽ có những điểm tương đồng với các sản phẩm khác của Apple Watch. Tuy nhiên, những chi tiết đắt giá mang đẳng cấp “Hermes” cũng được tinh tế lồng ghép vào sản phẩm.

Với mức giá “nhỉnh” hơn so với các phiên bản thông thường, từng chi tiết nhỏ nhất của đồng hồ Apple Watch x Hermes như bên trong hộp chứa, đường nét logo, chất liệu làm hộp… đều được chăm chút rất tỉ mẩn để tạo ra cảm giác đẳng cấp cho phiên bản đặc biệt.

Đồng hồ Apple Watch Hermes có gì đặc biệt? Nên mua không?  ảnh 4
Mặt đồng hồ Hermes cho Apple Watch luôn là điểm nhấn qua các thời kì

2. Giá bán 

Tại thời điểm ra mắt, Apple Watch kết hợp cùng Hermes có 3 phiên bản bao gồm: The Single Tour Band (399 USD – khoảng 9 triệu VND), Double Tour (489 USD – khoảng 11 triệu VND) và Double Buckle Cuff (689 USD – khoảng 16 triệu VND).

Tuy nhiên, với 4 phiên bản Hermes gần đây nhất, Apple đã mang đến các sản phẩm lên đến 1,499 USD (khoảng 35 triệu đồng). So với các phiên bản phổ thông, sản phẩm kết hợp cùng Hermes có giá gấp 2-3 lần.

Tại website Hermes, hãng cũng cung cấp một số mẫu dây da đồng hồ Apple Watch Hermes từ 319 USD (khoảng gần 8 triệu đồng) để người dùng có thể thay thế khi cần.

Đồng hồ Apple Watch Hermes có gì đặc biệt? Nên mua không?  ảnh 5
Giá Apple Watch Hermes cung cấp tại website Hermes quốc tế

3. Số lượng có hạn

Hermes vốn là thương hiệu thời trang nổi tiếng với những dòng sản phẩm siêu giới hạn cùng giá thành cực kì đắt đỏ. Sự kết hợp giữa Apple Watch x Hermes cũng không là ngoại lệ. Các phiên bản đặc biệt này khó có thể tìm mua đại trà trên thị trường.

Bạn có thể tham khảo mẫu mã tại website Hermes cùng các thông tin về giá, chất liệu, vận chuyển và đổi trả được cung cấp công khai. Tham khảo thêm tại: https://www.hermes.com/us/en/category/watches/apple-watch-hermes/#||Category

Đồng hồ Apple Watch Hermes có gì đặc biệt? Nên mua không?  ảnh 6
Apple Watch x Hermes là sự kết hợp đẳng cấp tạo ra các phiên bản độc quyền mãn nhãn
YouTube video

Top đồng hồ Thụy Sỹ đáng sở hữu nhất

TOP sản phẩm bán chạy

Tính năng trên đồng hồ Apple Watch Hermes

So với các phiên bản đồng hồ khác của Apple, sự kết hợp với Hermes vẫn duy trì được những tính năng độc đáo của một chiếc smartwatch thời thượng. Thêm vào đó là tính thời trang đẳng cấp từ nhà mốt lẫy lừng khắp 5 châu.

1. Tinh hoa dây da thủ công

Hermes được biết đến là thương hiệu thời trang với các sản phẩm hàng hiệu đắt đỏ. Với những ai ưa chuộng túi xách thời trang, Hermes Kelly và Birkin vốn được xem là mặt hàng “có tiền nhưng chưa chắc có thể sở hữu”.

Điểm chạm kết nối Apple và Hermes chính bởi tham vọng về vẻ đẹp tuyệt hảo nhưng vẫn phải đáp ứng được công năng và tiện ích tối ưu. Chính điều đó đã giới thiệu Apple Watch kết hợp cùng Hermes trên thị trường với xuất phát điểm cùng series 2.

Đồng hồ Apple Watch Hermes có gì đặc biệt? Nên mua không?  ảnh 8
Dây đồng hồ Apple Watch Hermes là tinh hoa thủ công của nhà mốt đình đám

Hermes là số ít thương hiệu thời trang có xưởng gia công dây da đồng hồ riêng. Vì vậy, tiềm lực vững mạnh này đã mang đến những thiết kế rất độc đáo cho dây đeo Apple Watch Hermes. Sự phá cách này được xem là 1-0-2, chưa từng có ở những phiên bản Apple Watch trước đây.

Có thể nói rằng, dây đeo Apple Watch Hermes là điểm nhấn đắt giá trên sản phẩm giúp tạo ra chất riêng, phong cách riêng để duy trì tính thời trang cho một sản phẩm phổ biến trên thị trường. Những chi tiết từ chất liệu đến đường nét gia công đều được hoàn thiện cực kì nổi bật, xứng tầm nhà mốt thời trang lẫy lừng Hermes.

Hermes Orange Sport Band mang trong mình sắc cam nổi bật. Bạn sẽ khó có thể tìm thấy mẫu dây độc quyền này được bán lẻ vì đây là dây đeo Apple Watch x Hermes độc quyền cho phiên bản giới hạn này.

Đồng hồ Apple Watch Hermes có gì đặc biệt? Nên mua không?  ảnh 9
Dây đeo Apple Watch Hermes sắc cam nổi bật không bán rời

2. Thiết kế mặt số đồng hồ đẳng cấp, độc quyền

Lợi thế của người dùng smartwatch nói chung và Apple Watch nói riêng chính là việc dễ dàng thao tác thay đổi mặt số. Phiên bản cao cấp này được ra mắt cùng nhiều thiết kế mặt đồng hồ mặt Apple Watch Hermes rất độc đáo và thời trang.

Mặt đồng hồ Apple Watch Hermes độc quyền cũng chính là cách mà Apple đã gửi gắm để tăng thêm giá trị cho sản phẩm. Các thiết kế mặt số này tinh tế để lộ logo Hermes để nâng tầm giá trị của sản phẩm khi đeo trên cổ tay người dùng.

Đồng hồ Apple Watch Hermes có gì đặc biệt? Nên mua không?  ảnh 10
Mặt đồng hồ tinh tế để lộ logo đẳng cấp của nhà mốt hàng đầu

3. Màn led always-on display

Qua từng series, Apple luôn chú trọng để nâng cao trải nghiệm người dùng qua mặt số sản phẩm. Mặt đồng hồ Apple Watch Hermes cũng không phải là ngoại lệ. Những sự thay đổi vượt bậc qua cải tiến tiến màn hình Always-on Retina giúp quan sát dễ dàng mặt số sản phẩm ngay cả khi ở ngoài trời với cường độ ánh sáng cao.

Đồng hồ Apple Watch Hermes có gì đặc biệt? Nên mua không?  ảnh 11
Mặt Hermes Apple Watch cảm ứng hiển thị rất sắc nét

4. Nhận thông báo từ điện thoại

Trải nghiệm tuyệt vời của smartwatch chính là sự đồng điệu giữa kết nối thiết bị với điện thoại. Bạn sẽ không bỏ lỡ tin nhắn, cuộc gọi đến, thông báo từ ứng dụng… nhờ đồng hồ thông minh. Phiên abrn Apple Watch kết hợp cùng Hermes cũng được thiết kế để những trải nghiệm này mượt mà và tối ưu nhất.

Đồng hồ Apple Watch Hermes có gì đặc biệt? Nên mua không?  ảnh 12
Tính năng nhận thông báo tích hợp với điện thoại là một trong những lí do khiến smartwatch ngày càng phổ biến trong cuộc sống hiện đại

5. Bộ cảm biến hỗ trợ nhiều tính năng

Smartwatch được xem là một cải tiến độc đáo so với đồng hồ đeo tay truyền thống. Bên cạnh các chức năng cơ bản như kết nối với điện thoại, nhận thông báo… Smartwatch thế hệ mới dần tích hợp nhiều tính năng của những chiếc sportwatch cao cấp.

Ở các phiên bản mới, người dùng sẽ được trải nghiệm đầy đủ những tính năng từ bộ cảm biến tân tiến. Các chức năng nổi bật được tích hợp tiện lợi và dễ sử dụng trong sản phẩm, có thể kể đến:

– Đo nồng độ oxy trong máu

– Đo nhịp tim liên tục

– Tính toán chất lượng giấc ngủ theo chu kì

– Tính toán lượng calories cơ thể sử dụng mỗi ngày dựa trên vận động và nhịp tim

https://www.youtube.com/watch?v=MMdQ-gWBNZE

Đồng hồ Apple Watch series 7 sẽ là người bạn đồng hành với các chỉ số thể trạng, sức khỏe mỗi ngày

TOP trang sức bán chạy

Các phiên bản Apple Watch Hermes và giá bán

Các sản phẩm từ đồng hồ Apple Watch Hermes từng phiên bản qua các năm đều có những điểm nhấn tinh tế để lộ “màu sắc” của Hermes trên thiết kế. Hơn vậy, Apple luôn nghiên cứu và phát triển thêm những cải tiến nổi bật trên smartwach của hãng.

Do đó, các phiên bản Apple Watch kết hợp cùng Hermes qua từng thời kỳ sẽ có những điểm nhấn thiết kế, tính năng đặc trưng và giá bán khác nhau. Nhìn chung, chúng đều có mức giá nổi bật hơn so với các phiên bản truyền thống được ra mắt cùng kỳ.

Đồng hồ Apple Watch Hermes có gì đặc biệt? Nên mua không?  ảnh 13
Các phiên bản Apple Watch qua các thời kì đều có cải tiến mới trong thiết kế sản phẩm

1. Đồng hồ Apple Watch series 4 Hermes

Điểm nhấn nổi bật nhất của Apple Watch kết hợp cùng Hermes qua các dòng sản phẩm chính là sự kết hợp đồng điệu cực độc đáo giữa mặt số độc quyền và dây da đẳng cấp. Giá đồng hồ Apple Watch series 4 Hermes tại thời điểm ra mắt rơi vào khoảng 1,249 – 1,499 USD (khoảng 30-35 triệu đồng) tùy thiết kế.

2. Đồng hồ Apple Watch series 5 Hermes

So với series 4 thì Apple Watch Hermès series 5 vẫn giữ giá bán so với bộ sưu tập trước. Giá đồng hồ Apple Watch Series 5 Hermes tại thời điểm ra mắt rơi vào khoảng 1,249 – 1,499 USD (khoảng 30-35 triệu đồng) tùy thiết kế.

Đồng hồ Apple Watch Hermes có gì đặc biệt? Nên mua không?  ảnh 14
Hermes kết hợp cùng Apple Watch series 5 với phần dây được cách điệu độc đáo

3. Đồng hồ Apple Watch series 6 Hermes

Giá đồng hồ Apple Watch Series 6 hermes tại thời điểm ra mắt rơi vào khoảng 1,249 – 1,499 USD (khoảng 30-35 triệu đồng) tùy thiết kế. Qua điểm giá của từng dòng, Apple không thay đổi giá của các phiên bản cao cấp này dù có thay đổi ít nhiều trong tính năng sản phẩm.

Đồng hồ Apple Watch Hermes có gì đặc biệt? Nên mua không?  ảnh 15
Hermes kết hợp cùng Apple Watch series 6 đẹp mắt

4. Đồng hồ Apple Watch series 7 Hermes

So với màn hình series, Apple Watch series 7 có diện tích mặt số lớn hơn. Bên cạnh đó, khả năng sạc nhanh cũng được tập trung cải tiến ở dòng sản phẩm này. Apple Watch Series 7 Hermes có giá bán từ 1,299 – 1,499 USD (khoảng từ 30 triệu đến 35 triệu VND) tùy từng thiết kế.

Đồng hồ Apple Watch Hermes có gì đặc biệt? Nên mua không?  ảnh 16
Hermes kết hợp cùng Apple Watch series 7

TOP đồng hồ Thụy Sỹ hot nhất

Có nên mua đồng hồ Apple Watch Hermes không?

Việc chi trả một số tiền lớn hơn các sản phẩm phổ thông của Apple Watch không nằm ở tính năng. Giá trị của phiên bản Hermes chính bởi biểu tượng nhà mốt đẳng cấp cùng các chi tiết được hoàn thiện tinh tế, chỉn chu mang dáng dấp của nhãn hiệu thời trang hàng đầu thế giới.

Về các tính năng nổi bật, Apple Watch x Hermes không khác biệt nhiều so với sản phẩm cùng series phiên bản phổ thông. Điểm nhấn của chúng thường nằm ở sự chỉn chu trong tuyệt đỉnh chế tác dây da của nhà Hermes và thiết kế mặt đồng hồ độc quyền.

Đồng hồ Apple Watch Hermes có gì đặc biệt? Nên mua không?  ảnh 17
Sự kết hợp mang tính biểu tượng của 2 thương hiệu hàng đầu tạo nên giá trị vô hình cho sản phẩm

Đại diện phát ngôn của Apple từng chia sẻ về sự hợp tác với Hermes và ví von rằng, mục tiêu của những sản phẩm kết hợp Apple x Hermes là tham vọng chinh phục thị trường đồng hồ đeo tay với những tiện ích hàng đầu, nhưng vẫn giữ được tính thời trang đẳng cấp bậc nhất thế giới.

Đến nay, những chi tiết đầu tư chỉn chu trong dây đeo đến mặt số vẫn luôn được giới mộ điệu trên toàn cầu đón nhận.

Đây là sản phẩm cao cấp có giá thành cao hơn đa số các phiên bản phổ thông của Apple. Vì vậy, rất ít đơn vị tại Việt Nam có sẵn hàng. Bạn có thể mua Apple Hermes qua nhiều dịch vụ trung gian qua hình thức xách tay, mua hộ…

Đồng hồ Apple Watch Hermes có gì đặc biệt? Nên mua không?  ảnh 18
Hermes kết hợp cùng Apple Watch là sản phẩm khó tìm mua tại Việt Nam

Đây cũng là nhược điểm gây ra việc khó khăn trong quá trình mua hàng. Hơn vậy, với người dùng không chuyên rất khó có thể phân biệt thật-giả các sản phẩm này bằng mắt thường. Nếu có ý định mua/bán Apple Watch Hermes, điều kiện tiên quyết chính là bạn phải tìm được đơn vị uy tín trên thị trường.

Lời kết

Bài viết trên đã cung cấp đến bạn nhiều thông tin để lí giải giá trị của phiên bản đồng hồ Apple Watch Hermes. Sự kết hợp của 2 thương hiệu hàng đầu đã mang đến cho người dùng món phụ kiện thời trang không chỉ tiện ích, đẹp mắt mà còn mang giá trị đẳng cấp xứng tầm.

Đừng bỏ qua những bài viết được cập nhật mới mỗi tuần tại chuyên mục Tin tức đồng hồ của website Đồng Hồ Hải Triều để nắm bắt kịp thời thông tin hữu ích về đồng hồ và phụ kiện thời trang nhé.

Uyển My

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *