Đồng hồ Apple Watch series 6 giá bao nhiêu? Có mấy màu?

Apple Watch series 6 là thế hệ đồng hồ thông minh mới nhất của hãng Apple. Với nhiều nâng cấp về cấu hình, tính năng, vi xử lý,… Apple Watch S6 hứa hẹn mang đến nhiều thay đổi trong cách thức sử dụng từ phía người dùng. Vậy đồng hồ Apple Watch series 6 giá bao nhiêu? Có mấy màu? Có nên chi trả hơn 10 triệu để nâng cấp?

 

Mục Lục

›  Đồng hồ Apple Watch S6 giá bao nhiêu? Có mấy màu?

   1. Đồng hồ Apple Watch series 6 giá bao nhiêu?

   2. Đồng hồ Apple Watch series 6 có mấy loại

   3. Điểm phân biệt giữa Apple Watch series 6 GPS và LTE

   4. Đồng hồ Apple Watch series 6 có mấy màu?

   5. Đồng hồ Apple Watch S6 có những tính năng gì?

   6. Đồng hồ Apple Watch S6 có nghe gọi được không?

   7. Đồng hồ Apple Watch S6 có thời lượng pin bao lâu?

   8. Apple Watch S6 sử dụng sạc không dây hay có dây?

   9. Thông tin về phần cứng trên Apple Watch S6

   10. Có nên mua đồng hồ Apple Watch series 6 không?

›  Thông tin khác về đồng hồ Apple Watch series 6 giá bao nhiêu

 

Đánh giá đồng hồ Apple Watch series 6 giá bao nhiêu? Có mấy màu?

Khoảng tháng 9/2020, Apple sẽ tung ra dòng đồng hồ Apple Watch thế hệ mới. Dự kiến sẽ có nhiều tính năng độc đáo sẽ trình làng song song ở thời điểm này. Đây cũng là những thay đổi mà theo nhiều người là đáng để nâng cấp chiếc đồng hồ Apple Watch mà bạn đang đeo trên tay.

Đồng hồ Apple Watch series 6 giá bao nhiêu? Có mấy màu? - Ảnh: 1

Apple Watch thế hệ mới luôn khiến người dùng tò mò bởi những nâng cấp về thiết kế và tính mới, đặc biệt là thế hệ series 6 sắp ra mắt tới đây

 

Có thể bạn quan tâm:

Đồng hồ Apple Watch series 6 lộ thiết kế, tính năng mới nhất

Đồng hồ Apple Watch series 6 lộ thiết kế, tính năng mới nhất

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

 

 

1. Đồng hồ Apple Watch series 6 giá bao nhiêu?

Giá bán luôn là thứ mà cộng đồng iFan quan tâm nhiều nhất bởi theo đánh giá thì giá Apple Watch series 6 lần này không nhỏ. Lý do là Apple đã thay đổi khá nhiều về diện mạo và cấu hình bên trong.

Cụ thể, đồng hồ Apple Watch series 6 giá bao nhiêu thì đến thời điểm mở bán vào ngày 18/9/2020. Bạn có thể cập nhật thông tin nhanh nhất ngay dưới đây:

  Giá đồng hồ Apple Watch series 6 40mm + GPS: 399 USD

  Giá đồng hồ Apple Watch series 6 44mm + GPS: 429 USD

  Giá đồng hồ Apple Watch series 6 40mm + LTE: 499 USD

  Giá đồng hồ Apple Watch series 6 44mm + LTE: 529 USD

Mặc dù đồng hồ Apple Watch series 6 giá bao nhiêu chưa được thông tin cụ thể ra bên ngoài nhưng dựa trên những đợt mở bán trước đó thì giá cũng không quá cao. Dao động trong khoảng trên dưới 15 triệu tùy size, tùy phiên bản.

Đồng hồ Apple Watch series 6 giá bao nhiêu? Có mấy màu? - Ảnh: 2

Apple Watch series 6 có giá trên dưới 15 triệu, so với những tính năng, tiện ích hiện đại mà Apple mang lại thì mức giá này khá hợp lý

 

2. Đồng hồ Apple Watch series 6 có mấy loại

Từ khi phát hành cho đến nay thì đồng hồ Apple Watch series 6 có mấy loại cơ bản như sau về cấu hình:

  GPS: Dòng đồng hồ thông minh không được tích hợp eSIM

  LTE: Dòng đồng hồ thông minh được tích hợp eSIM

Về đồng hồ Apple Watch series 6 có mấy phiên bản thì cũng tương tự như các mẫu mã cũ thì sẽ chia thành 2 size: 40mm & 44mm.

Về vật liệu thiết kế thì sẽ tiếp tục được chia như sau:

  Viền: nhôm / thép / gốm (ceramic) / titanium

  Dây đeo: cao su / dây da / kim loại (dây lưới) / dây vải

Ngoài ra, Apple Watch series 6 có 2 dòng là tiêu chuẩn và Edition. Với bản tiêu chuẩn sẽ có giá thành rẻ hơn và bản Edition có giá thành đắt hơn và được phối hợp sản xuất cùng với 2 đối tác truyền thống là Nike hoặc Hermès.

Đồng hồ Apple Watch series 6 giá bao nhiêu? Có mấy màu? - Ảnh: 3

Đồng hồ Apple Watch series 6 có mấy loại cơ bản, tuy nhiên, giá rẻ và bán chạy nhất vẫn là dòng tiêu chuẩn, dây cao su hoặc dây vải

 

3. Điểm phân biệt giữa Apple Watch series 6 GPS và LTE

Nhìn chung về phân loại thì Apple Watch series 6 được chia thành 2 dòng chính là GPS và LTE. Giữa hai dòng này có nhiều điểm chung và một điểm riêng mà bạn dễ dàng phân biệt. Trong đó,

Điểm chung: tính năng, khả năng kết nối, yêu cầu thiết bị kết nối,…

Điểm riêng: GPS không hỗ trợ eSIM trong khi phiên bản LTE được tích hợp eSIM

Cụ thể, Apple Watch series 6 GPS cần phải kết nối và ở trong phạm vi cho phép cùng điện thoại thông minh để đảm bảo sự kết nối liên tục. Có như vậy thì người dùng mới thực hiện được các hoạt động nghe, gọi, gửi tin nhắn,…

Apple Watch series 6 LTE thì không cần phải ở gần điện thoại. Theo đó, nếu đi ra ngoài mà quên mang điện thoại theo thì bạn vẫn dễ dàng thực hiện các thao tác nghe, gọi, gửi tin nhắn,… nhờ eSIM.

Đồng hồ Apple Watch series 6 giá bao nhiêu? Có mấy màu? - Ảnh: 4

LTE có thể thực hiện nghe gọi trong phạm vi cách rất xa so với điện thoại, để sử dụng tính năng này thì người dùng phải đăng ký dịch vụ eSIM với nhà mạng

 

Tuy nhiên, để sử dụng dịch vụ eSIM trên đồng hồ Apple Watch series 6 LTE thì bạn phải cài đặt với nhà mạng tại Việt Nam. Hiện nay, Viettel chỉ hỗ trợ một số model (hàng VN/A) kích hoạt được eSIM.

Vậy nên nếu muốn đăng ký eSIM thì bạn phải tra cứu model Apple Watch đó có hỗ trợ hay không. Thông thường, hàng xách tay sẽ không được hỗ trợ về băng tầng để đăng ký eSIM.

Để phân biệt đồng hồ Apple Watch series 6 GPS và đồng hồ Apple Watch series 6 LTE thì bạn chỉ cần nhìn qua phần núm vặn Digital Crown. Phiên bản LTE có một dải màu đỏ chạy quay núm vặn trong khi GPS sẽ là không.

Đồng hồ Apple Watch series 6 giá bao nhiêu? Có mấy màu? - Ảnh: 5

Sự khác nhau giữa đồng hồ Apple Watch series 6 LTE và GPS chính là phần núm vặn (Digital Crown) có màu đỏ xung quanh núm vặn trong khi GPS sẽ không có

 

Có thể bạn quan tâm:

Đồng hồ Apple Watch Series 3 giá bao nhiêu? Có mấy màu?

Đồng hồ Apple Watch Series 3 giá bao nhiêu? Có mấy màu?

︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿

 

4. Đồng hồ Apple Watch series 6 có mấy màu?

Tương tự như cũ thì đồng hồ Apple Watch series 6 có mấy màu cơ bản về phần viền như: trắng, đen hoặc vàng hồng.

Về phần dây đeo thì đồng hồ Apple Watch series 6 có mấy màu cơ bản và thay đổi tùy theo chất liệu dây đeo như sau:

☑  Đồng hồ dây cao su: trắng, đen, hồng, xanh, đỏ

☑  Đồng hồ dây vải: xanh, tím, đỏ

☑  Đồng hồ dây kim loại: trắng, vàng hồng

  Đồng hồ dây da: nâu

Nhìn chung thì các thế hệ Apple Watch sau này được bổ sung thêm rất nhiều màu để đáp ứng đa dạng các sở thích của các khách hàng.

Một tips nhỏ cho những ai đang có ý định mua Apple Watch series 6 thì nên chọn theo màu viền bởi dây đeo rất dễ thay mới. Bạn dễ dàng thay dây đồng hồ Apple Watch sau này.

Đồng hồ Apple Watch series 6 giá bao nhiêu? Có mấy màu? - Ảnh: 6

Đồng hồ Apple Watch phiên bản tiêu chuẩn, dây cao su sẽ có giá rẻ hơn so với phiên bản Edition hay dây thép. Bạn nên cân nhắc điều này trước khi mua

 

Hiện nay, Apple có bán rời những dây đeo. Ngoài ra, các cửa hàng bán đồng hồ đều có bán những dòng dây Apple Watch để thay thế với giá thành rẻ hơn.

Bên cạnh đó thì đồng hồ Apple Watch series 6 dây thép và dây da sẽ có giá bán đắt hơn những phiên bản dây cao su hoặc dây vải nên bạn phải cân nhắc điều này trước khi mua sắm.

Màu sắc có thể thay đổi nhiều hoặc ít hơn ở thời điểm công bố. Do đó, quý khách hàng theo dõi cập nhật thường xuyên để không bị bỏ lỡ!

 

5. Đồng hồ Apple Watch series 6 có những tính năng gì?

Như đã đề cập thìApple Watch series 6 được bổ sung nhiều tính năng mới để hỗ trợ sức khỏe người dùng đồng thời duy trì các tính năng trước đó ở các thế hệ tiền nhiệm như đồng hồ Apple Watch series 5.

Đồng hồ Apple Watch series 6 giá bao nhiêu? Có mấy màu? - Ảnh: 7

Đồng hồ Apple Watch S6 duy trì tính cũ và bổ sung thêm nhiều tính năng mới

 

Cụ thể các tính năng trên đồng hồ thông minh thế hệ mới này được bổ sung gồm:

 

 Khả năng phát hiện hoảng loạn và tâm thần

Bằng cơ chế mới, Apple Watch series 6 có khả năng phát hiện những điểm bất thường trên cơ thể người dùng. Cụ thể ở đây là cảm biến phát hiện hoảng loạn và tâm thần.

Với tính năng này, Apple Watch sẽ đưa ra những hướng dẫn tích thời để người dùng có thể cải thiện sức khỏe ngay lập tức bằng các bài tập hít thở sâu, đứng dậy di chuyển,…

Đồng hồ Apple Watch series 6 giá bao nhiêu? Có mấy màu? - Ảnh: 8

Nhiều nguồn tin tiết lộ rằng đồng hồ Apple Watch S6 tiết lộ tính năng phát hiện hoảng loạn tâm thần, đây là một cải tiến mới trên đồng hồ thông minh

 

Đây là tính năng hoàn toàn mới để Apple Watch series 6 không chỉ phục vụ người trẻ mà còn hỗ trợ rất nhiều cho người cao tuổi.

Ngoài ra, đồng hồ thông minh thế hệ mới này còn lưu trữ lịch sử về những căng thẳng trước đây để người dùng dễ dàng sử dụng nó đi đến bác sĩ để được kiểm tra, tư vấn chính xác.

 

Xem thêm: Iphone 13, Pro, Pro Max giá bao nhiêu? Có mấy màu?

 

Theo dõi giấc ngủ và đo xung oxy trong máu

Một hạn chế lớn ở những dòng đồng hồ Apple Watch series 5 trở về trước là chưa có cảm biến theo dõi giấc ngủ người dùng trong khi các dòng đồng hồ thông minh của Android đã có.

Đến thế hệ Apple Watch S6 đã được trang bị đồng thời “bù đắp” cho người dùng bằng cảm biến đo xung oxy trong máu. Việc theo dõi giấc ngủ là một cơ chế hiện đại để người dùng dễ dàng theo dõi được tình hình sức khỏe của mình thông qua giấc ngủ.

Đồng hồ Apple Watch series 6 giá bao nhiêu? Có mấy màu? - Ảnh: 9

Theo dõi sức khỏe khi ngủ là tính năng không mới nhưng đến nay, người dùng mới thật sự được trải nghiệm trên Apple Watch series 6

 

Nếu những tính năng “tin đồn” này là sự thật thì đồng hồ Apple Watch S6 là một nâng cấp xứng đáng cho những iFan đang chờ đợi thời gian dài.

Ngoài những tính năng bổ sung trên đây thì đồng hồ Apple Watch S6 cũng duy trì các tính năng tương tự như ở phiên bản cũ như:

 

Caliber là gì? Phân loại và các hãng Caliber lớn nhất thế giới

Đồng hồ Apple Watch SE giá bao nhiêu? Mấy màu? Có nên mua?

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

 

Hỗ trợ các bài tập thể dục, thể thao

Apple Watch series 6 hỗ trợ trong các bài tập về đạp xe, chạy bộ, leo núi,… bằng cách tính lượng calories sau mỗi lần tập. Ngoài ra, Apple Watch còn đưa ra những bài tập hữu ích, nhắc nhở người dùng mỗi ngày.

Apple Watch có những ứng dụng được phát triển riêng dành cho người tập thể dục, thể thao như Nike Run Club (tương thích với đồng hồ Apple Watch series 6 Nike), Activities (theo dõi đếm bước chân),…

Đồng hồ Apple Watch series 6 giá bao nhiêu? Có mấy màu? - Ảnh: 10

Apple Watch có khả năng đếm lượng calo tiêu thụ khi luyện tập thể thao

 

Trong trường hợp người dùng lười vận động, ít thở không đều thì đồng hồ Apple Watch S6 cũng đưa ra những lời nhắc nhở đứng lên di chuyển, ít thở sâu,… nhằm giúp giảm căng thẳng.

 

Cảm biến đo nhịp tim, chu kỳ kinh nguyệt

Cảm biến đo nhịp tim đã được áp dụng ở những thế hệ Apple Watch đầu tiên. Đây là cảm biến khá cơ bản giúp người dùng biết được nhịp tim của mình nhanh chóng và hỗ trợ nhiều trong vấn đề về sức khỏe.

Từ thế hệ Apple Watch series 5 trở lên thì đồng hồ Apple Watch đã được trang bị tính năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt (dành cho nữ). Tính năng này giúp các cô nàng nhận các dự đoán về kỳ kinh nguyệt và khoảng thời gian thụ thai.

Đồng hồ Apple Watch series 6 giá bao nhiêu? Có mấy màu? - Ảnh: 11

Từ thế hệ series 5 trở đi, Apple đã trang tính năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt

 

Đồng bộ hóa thông tin, dữ liệu từ Smartphone

Apple Watch chỉ đồng bộ các thông tin, dữ liệu cá nhân từ điện thoại Iphone (không tương thích với những điện thoại thông minh của các thương hiệu khác) bằng tài khoản icloud.

Vì vậy, quá trình đồng bộ được thực hiện nhanh chóng, chính xác và bảo mật tuyệt đối. Trong đó bao gồm đồng bộ về ứng dụng, hình ảnh, âm thanh, tài khoản và nhiều thứ khác.

Người dùng dễ dàng xem ảnh mới nhất ở điện thoại ngay trên Apple Watch, đọc tin nhắn, xem danh bạ, xem thông tin về thời tiết, bản đồ, đọc email,…

Đồng hồ Apple Watch series 6 giá bao nhiêu? Có mấy màu? - Ảnh: 12

Đồng bộ hóa dữ liệu một cách nhanh chóng và dễ dàng

 

Từ màn hình hiển thị Apple Watch series 6, bạn hoàn toàn điều chỉnh được âm lượng tăng giảm, thay đổi, tạm dừng, tắt nhạc một cách nhanh chóng mà không cần chạm vào màn hình điện thoại.

 

Tính năng phát hiện té ngã Fall Detection

Apple Watch S6 tiếp tục duy trì những tính năng từ thế hệ Apple Watch S5 như Fall Detection (phát hiện té ngã). Tính năng này cho phép ghi nhận những dấu hiệu bất thường khi người dùng bị té ngã.

Apple Watch sẽ tự động gửi tin nhắn cảnh báo đến cho người nhân hoặc dịch vụ y tế công cộng gần đó để nhờ sự hỗ trợ. Lưu ý, cơ chế dựa trên thông tin được cung cấp sẵn qua Medical ID và người trên 65 tuổi, Fall Detection mặc định là bật.

Đồng hồ Apple Watch series 6 giá bao nhiêu? Có mấy màu? - Ảnh: 13

Fall Detection được đánh giá cao, đặc biệt hữu ích cho người lớn tuổi

 

Đối với người trẻ tuổi thấy tính năng này không quá cần thiết thì vẫn dễ dàng tắt/mở bằng cách Truy cập ứng dụng Apple Watch trên iPhone Đồng hồ của tôi (My Watch) Chạm vào nút SOS (Tap Emergency SOS) Chọn Phát hiện té ngã (Fall Detection).

 

Một số tính năng thông dụng khác trên Apple Watch

Ngoài ra thì đồng hồ Apple Watch S6 có những tính năng độc lập khác nhau như cài đặt báo thức, âm báo thức (chỉ riêng trên đồng hồ), tính toán cộng trừ nhân chia, tìm kiếm điện thoại, kết nối wifi,…

Đồng hồ Apple Watch series 6 giá bao nhiêu? Có mấy màu? - Ảnh: 14

Tính toán ngay trên màn hình đồng hồ Apple Watch, tại sao không ?!

 

Có thể bạn quan tâm:

Cách kích hoạt, sử dụng đồng hồ Apple Watch khi mới mua về

Cách kích hoạt, sử dụng đồng hồ Apple Watch khi mới mua về

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

6. Đồng hồ Apple Watch S6 có nghe gọi được không?

Đồng hồ Apple Watch series 6 nghe, gọi, trả lời tính nhắn được cho cả bản GPS và LTE. Cụ thể,

 Với GPS: nếu muốn nghe, gọi và trả lời tin nhắn thì phải đảm bảo đồng hồ kết nối cùng điện thoại trong khoảng cách cho phép từ nhà sản xuất.

 Với LTE: nghe, gọi và trả lời tin nhắn bình thường. Đặc biệt, những tính năng này hữu dụng ngay cả khi điện thoại cách xa đồng hồ nhờ eSIM đã được tích hợp sẵn.

Đồng hồ Apple Watch series 6 giá bao nhiêu? Có mấy màu? - Ảnh: 15

Thực hiện nghe gọi, trả lời tin nhắn trên đồng hồ Apple Watch

 

Tuy nhiên để sử dụng dịch vụ này thì bạn phải đăng ký eSIM trên App Watch với nhà mạng tại Việt Nam. Chi phí để duy trì eSIM hiện nay dao động trong khoảng trên dưới 30.000đ mỗi tháng.

 

7. Đồng hồ Apple Watch series 6 có thời lượng pin bao lâu?

Những tính năng được nâng cấp, bổ sung mới,… người dùng đang lo ngại pin trên đồng hồ Apple Watch series 6 sẽ bị giảm đi. Trên thực tế, hãng vẫn duy trì thời lượng pin 18 tiếng sử dụng liên tục.

Điều này nhờ vào chip S6 (chip mới nhất và dự kiến ra mắt vào cuối năm 2020 cùng thời điểm ra mắt Apple Watch S6) giúp tiết kiệm năng lượng hơn so với chip tiền nhiệm S5 (ra mắt năm 2019) hay S4 (ra mắt năm 2018),…

Đồng hồ Apple Watch series 6 giá bao nhiêu? Có mấy màu? - Ảnh: 16

Với khoảng 18 tiếng hoạt động liên tục, tuy nhiên, những ai chỉ xài Apple đeo cho đẹp thì thời gian sử dụng lên đến hơn 2 ngày

 

Chip S6 cũng được kỳ vọng tăng tốc độ xử lý nhanh hơn, mạnh hơn và mượt mà hơn. Đây là một nâng cấp đáng chú ý trong năm nay.

 

8. Apple Watch S6 sử dụng sạc không dây hay có dây?

Ngay từ khi ra mắt thì Apple đã trang bị bộ sạc không dây cho dòng đồng hồ thông minh nên với Apple Watch series 6 cũng không ngoại lệ. Sạc không dây sẽ đi kèm Apple Watch S6 GPS và LTE.

Bạn chỉ cần tốn khoảng 1 tiếng rưỡi để pin tăng từ 0 lên 99%. Một điểm cộng ở sạc không dây Apple Watch là có thiết kế đẹp, nhỏ gọn và lực từ tính hút mạnh nên không bị văng ra trong quá trình sạc.

Đồng hồ Apple Watch series 6 giá bao nhiêu? Có mấy màu? - Ảnh: 17

Sạc dễ dàng hơn với bộ sạc không dây kèm theo khi mua đồng hồ Apple Watch

 

Pin Apple Watch bị chai đi sau mỗi lần sạc nên người dùng cần lưu ý sử dụng đúng cách, hạn chế sạc qua đêm và sạc đủ đầy.

 

9. Thông tin về phần cứng trên Apple Watch S6

Từ những thế hệ đồng hồ Apple Watch series 3, đồng hồ Apple Watch series 4, đồng hồ Apple Watch series 5, nhà Apple liên tục nâng cấp phần cứng sau mỗi lần phát hành nên dự kiến, Apple Watch series 6 vẫn được nâng cấp.

Cụ thể, series 6 trang bị bảng mạch mềm polyme tinh thể lỏng LCP (Liquid Crystal Polymer) của ba nhà cung cấp quen thộc là Dongshan Precision, Avary Holding và Flexium Interconnect.

Với bảng mạch mới, Apple Watch series 6 sẽ giúp tăng tương tác giữa đồng hồ thông minh (smartwatch) với điện thoại thông minh (smartphone), tốc độ Wifi nhanh hơn và trải nghiệm ứng dụng mượt mà hơn.

Đồng hồ Apple Watch series 6 giá bao nhiêu? Có mấy màu? - Ảnh: 18

Trải nghiệm đồng hồ Apple Watch S6 mượt hơn hẳn nhờ chip được nâng cấp

 

 Tin tức mới: Đồng hồ Apple Watch Series 7 giá bao nhiêu?

Trong khi đó thì các đời cũ chỉ được sử dụng bảng nền Polyimide mà thôi, bảng mạch mềm polyme tinh thể lỏng LCP có thể chịu lực tốt, chịu nhiệt độ cao, va đập, hoạt động ổn định ở thời gian dài.

Ngoài ra, màn hình Micro LED hoàn toàn mới cũng dự kiến được trang bị cho dòng đồng hồ Apple Watch S6. Mặc dù chưa ra mắt nhưng màn hình này đã được Apple nghiên cứu từ lâu và cho ra nhiều kết quả nổi bật.

 

10. Có nên mua đồng hồ Apple Watch series 6 không?

Apple Watch series 6 là một dòng đồng hồ thông minh thế hệ mới, được nâng cấp nhiều về con chip, bảng mạch, tính năng về sức khỏe,… nhằm tăng trải nghiệm từ phía người dùng. Do đó, đây là sản phẩm đáng để chờ đợi và mua sắm.

Tuy nhiên, nếu là một người dùng phổ thông thì có thể chọn mua Apple Watch series 3 hoặc Apple Watch series 5 vì những tính năng cũng gần như tương đương nhau trong khi mức giá chênh lệch nhau quá lớn.

Đồng hồ Apple Watch series 6 giá bao nhiêu? Có mấy màu? - Ảnh: 19

Nếu những ai có nhu cầu sử dụng nhiều các tính năng liên quan đến sức khỏe, hoặc muốn trải nghiệm hiệu ứng mượt mà hơn thì series 6 đáng để nâng cấp

 

Ngoài ra, bạn cũng nên cân nhắc thêm giữa bản GPS và LTE. Nếu là hàng VN/A thì có thể mua LTE (bởi vì model được Viettel hỗ trợ băng tần eSIM) trong khi hàng xách tay thì nguy cơ cao là không được hỗ trợ.

Hiện nay, bản LTE (có eSIM) phù hợp cho những người không thường xuyên mang điện thoại bên mình (chạy bộ, luyện tập thể thao, đi bơi,…) trong khi bản GPS cũng khá đầy đủ về tính năng nghe, gọi. Do đó nếu không thật sự cần thiết thì bạn có thể mua bản GPS sẽ tiết kiệm chi phí hơn.

 

Thông tin khác về đồng hồ Apple Watch series 6 giá bao nhiêu

Đồng hồ Apple Watch series 6 giá bao nhiêu thì cũng sẽ được trang bị màn hình OLED cực nét, mật độ điểm ảnh dày giúp tăng khả năng hiển thị ngay cả khi nhìn nghiêng.

Đồng hồ Apple Watch series 6 giá bao nhiêu? Có mấy màu? - Ảnh: 20

Đồng hồ Apple Watch S6 dự kiến sẽ mở bán trong khoảng tháng 9

 

Apple Watch S6 trang bị kính sapphire chống trầy xước, chống nước 5ATM đủ để đi mưa, tắm rửa hằng ngày.

Nhìn chung, các sản phẩm đồng hồ thông minh của Apple đang ngày càng hoàn thiện và chúng hỗ trợ rất nhiều trong các hoạt động hằng ngày. Apple Watch giúp theo dõi sát bài tập thể dục thể thao, tình hình sức khỏe và nhiều thứ khác.

 

Đồng hồ Apple Watch series 5 bản thép khác gì bản nhôm?

Bạn có biết sự khác nhau giữa hai dòng này?

Đồng hồ Apple Watch series 5 bản thép khác gì bản nhôm?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Nguyễn Thanh Thùy

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *