Đồng hồ Apple Watch Series 7 giá bao nhiêu? Có mấy màu?

Đồng hồ Apple Watch Series 7 là dòng đồng hồ thông minh thế hệ khá mới của họ nhà táo. Sản phẩm chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào cuối năm 2021, cùng đánh giá ngay đồng hồ Apple Watch Series 7 giá bao nhiêu, có mấy màu,… trước khi sở hữu em này nhé!

 

Mục Lục

›  Đồng hồ Apple Watch Series 7 giá bao nhiêu? Có mấy màu?

   1. Apple Watch series 7 giá bao nhiêu?

   2. Apple Watch series 7 có mấy loại?

   3. Điểm phân biệt giữa GPS và LTE

   4. Apple Watch series 7 có mấy màu?

   5. Tính năng trên đồng hồ Apple S7

   6. Apple Watch S7 có nghe gọi được không?

   7. Watch S7 có thời lượng pin bao lâu?

   8. Apple Watch S7 sử dụng sạc nào?

   9. Có nên mua đồng hồ Apple Watch series 7 không?

›  Thông tin khác về đồng hồ Apple Watch series 7

 

Đồng hồ Apple Watch Series 7 giá bao nhiêu? Có mấy màu?

Đồng hồ Apple Watch Series 7 sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào 14/09/2021. Và gần đây nhất, hãng đã cho ra đời Apple Watch Series 8 tuy khá hấp dẫn nhưng lại không có quá nhiều sự thay đổi lớn về mặt thiết kế. 

Tuy nhiên trước khi đi đến quyết định có nên nâng cấp chiếc đồng hồ thông minh thế hệ mới nhất hay chi tiền cho mẫu Apple Watch Series 7 này là phù hợp, hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều tìm hiểu ngay: Giá, Phân loại, Phân biệt và những Tính năng có trên sản phẩm. Từ đó có thể đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất với bản thân.

Đồng hồ Apple Watch Series 7 giá bao nhiêu? Có mấy màu? - Ảnh: 1

Apple Watch gắn liền với đời sống và là một sản phẩm giúp đồng bộ hóa mọi thông tin trong hệ sinh thái Apple

 

 Xem thêm: 10 đôi giày Sneaker nam, nữ bán chạy nhiều nhất mọi thời đại

 

1. Đồng hồ Apple Watch series 7 giá bao nhiêu?

Đồng hồ Apple Watch series 7 giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào 3 yếu tố chính: Kích cỡ, dòng đồng hồ và phiên bản. Trong đó,

Về kích cỡ thì hãng cho ra đời 2 kích cỡ mới khác với Watch series 6 là 41mm và 45. Với size 45mm sẽ phù hợp cho nam và size 41mm sẽ phù hợp cho nữ.

Về dòng đồng hồ thì hãng vẫn giữ nguyên 2 dòng, bao gồm GPS (không hỗ trợ công nghệ eSIM) và LTE (có hỗ trợ công nghệ eSIM). Hiện nay công nghệ eSIM chưa thật sự phổ biến tại Việt Nam nhưng nó đang phát triển rất mạnh.

Đồng hồ Apple Watch Series 7 giá bao nhiêu? Có mấy màu? - Ảnh: 2

Giá bán chắc chắn có sự thay đổi rất nhiều vì những thay đổi trong thiết kế, cải tiến về công nghệ, tính năng và thời lượng pin

 

Về phiên bản thì Apple chia thành 2 nhóm, gồm nhóm tiêu chuẩn và nhóm đặc biệt (Edition). Với nhóm đặc biệt, Apple sẽ kết hợp với những thương hiệu thời trang cao cấp khác như Nike để cho ra mắt Apple Watch Nike.

● Giá đồng hồ Apple Watch series 7 41mm + GPS: 399 USD tại thời điểm ra mắt. Hiện nay chỉ còn khoảng 8 đến 9 triệu đồng)

● Giá đồng hồ Apple Watch series 7 45mm + GPS: 429 USD tại thời điểm ra mắt. Hiện nay còn khoảng 9 – 10 triệu đồng)

● Giá đồng hồ Apple Watch series 7 41mm + LTE: 499 USD tại thời điểm ra mắt. Hiện có giá hơn 11 triệu đồng.

Giá đồng hồ Apple Watch series 7 45mm + LTE: 529 USD tại thời điểm ra mắt. Hiện có giá khoảng 12 triệu đồng.

 

Có thể bạn quan tâm:

Đồng hồ Apple Watch Series 3 giá bao nhiêu? Có mấy màu?

Đồng hồ Apple Watch Series 3 giá bao nhiêu? Có mấy màu?

︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿

 

2. Đồng hồ Apple Watch series 7 có mấy loại?

Khác với những dòng đồng hồ thông minh của các thương hiệu khác, Apple phân chia sản phẩm của mình thành 2 dòng rõ rệt. Đồng thời mỗi dòng tiếp tục có thêm nhiều kích cỡ, màu sắc và vật liệu gia công khác nhau.

Nếu phân loại theo dòng thì Apple Watch series 7 được chia thành 2 dòng với 2 tính năng khác nhau rõ rệt. Bao gồm:

GPS: Sản phẩm không hỗ trợ eSIM.

LTE: Sản phẩm có hỗ trợ eSIM. Tuy nhiên eSIM chỉ khả dụng đối với những dòng Apple Watch được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm xách tay từ thị trường châu Âu, châu Mỹ,… thì eSIM không khả dụng với băng tần tại Việt Nam.

eSIM là gì? eSIM là sim điện tử được tích hợp ngay bên trong đồng hồ. Nếu như Apple Watch GPS cần phải kết nối và ở gần đồng điện thoại thì bạn mới thực hiện khả năng nghe gọi.

Trong khi đó, chỉ cần có eSIM trên đồng hồ Apple Watch LTE thì bạn có thể nghe, gọi, nhắn tin nhanh chóng ngay cả khi không ở gần điện thoại. Do đó, eSIM đang là xu hướng mới và nó mang đến rất nhiều điểm tiện lợi.

Đồng hồ Apple Watch Series 7 giá bao nhiêu? Có mấy màu? - Ảnh: 3

eSIM là sim điện tử, hỗ trợ người dùng trong việc nghe, gọi ngay cả khi điện thoại không kết nối với Apple Watch

 

Nếu phân loại theo vật liệu gia công thì chúng ta chia thành nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Mỗi loại vật liệu sẽ có những đặc trưng riêng về độ bền. Nếu như dây kim loại phù mang đến phong cách sang trọng thì dây cao su lại thể hiện đặc tính bền trong hoạt động thể thao. Bao gồm:

Viền: Nhôm / Thép / Gốm (ceramic) / Titanium. Mức độ phổ biến cũng được tăng hạng từ viền nhôm cho đến titanium. Phiên bản viền nhôm (hay còn gọi là bản tiêu chuẩn) có giá thành bình dân hơn so với phiên bản đặc biệt (viền ceramic hoặc Titanium.

Dây đeo: Dây cao su / Dây lưới (thép không gỉ) / Dây da / Dây vải. Đồng hồ Apple Watch series  dây cao su là loại dây thông dụng và sử dụng nhiều nhất. Ưu điểm của Apple Watch là dễ dàng thay mới dây đeo nên bạn có thể chọn dây cao su để tiết kiệm chi phí.

Đồng hồ Apple Watch Series 7 giá bao nhiêu? Có mấy màu? - Ảnh: 4

Apple mang đến rất nhiều tùy chọn về dây đeo, chất liệu thiết kế dây đeo để phù hợp cho từng nhu cầu sử dụng và phong cách thời trang của mỗi người

 

Top đồng hồ kết nối Bluetooth bán chạy

Nếu phân chia theo phiên bản thì Apple Watch series 7 được chia thành 2 loại. Một là tiêu chuẩn. Hai là phiên bản đặc biệt, được hợp với với nhiều thương hiệu thời trang khác ngoài thị trường.

Tiêu chuẩn: Là phiên bản gốc được phát triển 100% bởi APPLE. Ưu điểm của bản này là có giá thành rẻ hơn.

Đặc biệt: Là phiên bản có thiết kế độc đáo hơn, mang nhiều dấu ấn của các thương hiệu thời trang khác cộng hưởng lại. Ví dụ như Apple Watch series 7 Nike (hợp tác với Nike để cho ra ứng dụng Nike Run), Apple Watch series 7 Hermès (hợp tác với Hermès để cho ra phần dây đeo độc quyền của hãng thời trang xa xỉ này).

Đồng hồ Apple Watch Series 7 giá bao nhiêu? Có mấy màu? - Ảnh: 5

Phiên bản đặc biệt như Apple Watch series 7 Nike hay Apple Watch series 7 Hermès sẽ có giá thành đắt đỏ hơn bình thường, tuy nhiên, những phiên bản này không quá được ưa chuộng tại thị trường Việt

 

Nhìn chung thì đồng hồ Apple Watch kể từ thế hệ series 5 trở đi có rất nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng, kích cỡ, màu sắc, phiên bản,… bạn hoàn toàn dễ dàng lựa chọn theo sở thích của mình.

 

Đồng hồ nam bán chạy:

3. Điểm phân biệt giữa Apple Watch series 7 GPS và LTE

Chắc chắn là có rất nhiều người đang thắc mắc là giữa đồng hồ Apple Watch series 7 GPS và LTE khác nhau điểm nào, làm sao để phân biệt giữa 2 dòng này?

Câu trả lời thật đơn giản khi bạn chỉ cần nhìn vào phần núm vặn Digital Crown trên đồng hồ thông minh Apple Watch. Chúng có sự khác nhau rõ rệt về màu sắc.

Theo đó, đối với bản GPS thì  núm vặn Digital Crown cùng màu với phần vỏ. Bản LTE thì có dải màu đỏ chạy quanh núm vặn Digital Crown.

Ngoài ra thì sẽ không có sự khác biệt mấy về thiết kế bên ngoài. Chỉ có khác về tính năng, eSIM, chip,… và trải nghiệm trên dòng LTE sẽ mạnh và mượt hơn.

Đồng hồ Apple Watch Series 7 giá bao nhiêu? Có mấy màu? - Ảnh: 6

Điểm khác biệt lớn nhất giữa Apple Watch GPS và LTE là màu sắc của núm vặn Digital Crown

 

Caliber là gì? Phân loại và các hãng Caliber lớn nhất thế giới

Đồng hồ Apple Watch SE giá bao nhiêu? Mấy màu? Có nên mua?

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

 

4. Đồng hồ Apple Watch series 7 có mấy màu?

Về phần màu sắc thì Apple Watch sẽ mang đến rất nhiều sự lựa chọn và tùy theo chất liệu thiết kế dây đeo sẽ có những gam màu phù hợp. Cụ thể:

☑ Đối với dây đeo được làm bằng chất liệu cao su thì Apple sẽ phát hành 5 phiên bản màu chính: trắng, đen, hồng, xanh, đỏ.

☑ Đối với dây đeo được làm bằng chất liệu vải thì Apple sẽ phát hành 5 phiên bản màu chính: xanh, tím, đỏ.

☑ Đối với dây đeo được làm bằng chất liệu kim loại (thép không gỉ) thì Apple sẽ phát hành 5 phiên bản màu chính: trắng, vàng hồng.

☑ Đối với dây đeo được làm bằng chất liệu da thì Apple sẽ phát hành 1 phiên bản màu chính: nâu.

Đồng hồ Apple Watch Series 7 giá bao nhiêu? Có mấy màu? - Ảnh: 7

Apple Watch có rất nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn

 

Đồng hồ Tissot nam bán chạy

Chất liệu dây đeo ảnh hưởng rất nhiều đến giá bán của đồng hồ. Theo đó, giá của chất liệu dây bằng cao su thường rẻ hơn rất nhiều so với những chất liệu còn lại.

Đồng thời đồng hồ thông minh của Apple rất dễ thay dây và bên ngoài bán đa dạng phụ kiện từ dây cao su, vải, dây lưới đến dây da. Bạn có thể mua dây cao su để tiết kiệm chi phí và sau đó mua phụ kiện để về thay theo sở thích.

Ngoài màu sắc trên dây đeo thì các bạn nên chú ý đến màu sắc phần vỏ. Cụ thể, tùy theo đó là phiên bản tiêu chuẩn hoặc đặc biệt thì màu vỏ sẽ có những gam màu như trắng, vàng hồng, titanium, gốm sứ, đen,…

Màu trên vỏ cũng ảnh hưởng khá nhiều trong việc phối dây sau này nên thông thường, các bạn trẻ sẽ chọn những màu dễ phối như trắng, đen hoặc vàng hồng.

Đồng hồ Apple Watch Series 7 giá bao nhiêu? Có mấy màu? - Ảnh: 8

Bạn cũng nên chú ý đến màu sắc của phần vỏ để dễ dàng thay đổi về màu sắc của dây đeo

 

Có thể bạn quan tâm:

Đồng hồ Apple Watch Series 5 có mấy màu, màu nào hot nhất?

Đồng hồ Apple Watch Series 5 có mấy màu, màu nào hot nhất?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

5. Đồng hồ Apple Watch S7 có những tính năng gì?

Những tính năng mới được triển khai trong dòng đồng hồ thông minh thế hệ mới nhất, bao gồm:

Tính năng theo dõi huyết áp: Apple luôn chú trọng đến các tính năng theo dõi sức khỏe và luyện tập thể dục thể thao lên những dòng đồng hồ thông minh thế hệ mới. Đơn cử như ở series 6 có tính năng phát hiện hoảng loạn, theo dõi giấc ngủ, đo xung oxy trong máu, cảm biến nhịp tim, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt,…

Đồng hồ Apple Watch Series 7 giá bao nhiêu? Có mấy màu? - Ảnh: 9

 Apple bổ sung thêm rất nhiều tính năng liên quan đến sức khỏe

 

Đây là những tính năng mới có thể xuất hiện trên đồng hồ Apple Watch S7. Đồng thời sản phẩm tiếp tục thừa hưởng những tính năng sẵn có trên Apple Watch S6. Bao gồm:

☑ Tính năng phát hiện hoảng loạn

☑ Theo dõi giấc ngủ, ghi lại tốc độ hô hấp khi ngủ

☑ Đo lượng oxy trong máu

☑ Cảm biến nhịp tim

☑ Theo dõi chu kỳ kinh nguyệt

☑ Tính calories tiêu thụ khi chơi thể thao, thiết kế bài tập

Đồng hồ Apple Watch Series 7 giá bao nhiêu? Có mấy màu? - Ảnh: 10

Các tính năng cũ thì vẫn được Apple giữ nguyên cho dòng sản phẩm lần này

 

Ngoài ra sẽ có những tính năng cơ bản trên mọi dòng Apple Watch như xem dự báo thời tiết, tính toán, báo thức, hô hấp, nhịp tim, chụp ảnh từ xa, nhắn tin, gọi điện,… với thông tin được đồng bộ trực tiếp từ điện thoại.

 

Đồng hồ nữ bán chạy:

 

6. Đồng hồ Apple Watch S7 có nghe gọi được không?

Tất cả đồng hồ thông minh của hãng Apple đều có khả năng nghe gọi và bạn có thể gọi điện thoại trực tiếp trong danh bạ hoặc số điện thoại bất kỳ. Đồng thời Apple Watch cũng hỗ trợ nhắn tin văn bản, trả lời email, Facebook Messenger,… (bằng cách vẽ chữ trên màn hình hoặc sử dụng Siri).

Tuy nhiên bạn nên lưu ý:

☑ Đối với bản Apple Watch series 7 GPS thì người dùng chỉ có thể thực hiện những thao tác trên với điều kiện và đồng hồ đang kết nối với điện thoại và ở trong phạm vi cho phép. Nếu ở quá xa thì không thể thực hiện cuộc gọi.

☑ Đối với bản  Apple Watch series 7 LTE thì người dùng hoàn toàn có thể thực hiện những thao tác trên thông qua eSIM (SIM điện tử). Kể cả khi người dùng ở cách xa và không kết nối được với smartphone của mình.

Tuy nhiên nó chỉ khả dụng nếu bạn đã kích hoạt eSIM (liên hệ với nhà mạng). Khách hàng hiện đang phải tốn duy trì eSIM khoảng 25.000đ và bạn dễ dàng đăng ký ngay trên Apple Watch.

Đồng hồ Apple Watch Series 7 giá bao nhiêu? Có mấy màu? - Ảnh: 11

Người dùng hoàn toàn thao tác và kiểm soát tính năng nghe, gọi điện thoại thông thường ngay trên đồng hồ thông minh

 

7. Đồng hồ Apple Watch S7 có thời lượng pin bao lâu?

Apple Watch 6 cung cấp thời lượng pin lên đến 18 giờ sử dụng, tương tự như Apple Watch Series 5, Series 4 và Series 3 trước đó.

Tuy nhiên trên Apple Watch S7, dung lượng pin được cải tiến hơn rất nhiều nhờ công nghệ loại bỏ động cơ Taptic khỏi sản phẩm để pin gắn vào màn hình của đồng hồ.

Đồng hồ Apple Watch Series 7 giá bao nhiêu? Có mấy màu? - Ảnh: 12

Thời lượng pin cao hơn chắc chắn là một cải tiến đáng ghi nhận và giúp người dùng không cần phải sạc pin quá thường xuyên khi sử dụng đồng hồ Apple Watch S7

 

Apple Watch series 1,2,3,4,5,6,7,8, SE có chống nước không?

Apple Watch series 1,2,3,4,5,6,7,8, SE có chống nước không?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

8. Apple Watch S7 sử dụng sạc không dây hay có dây?

Các dòng đồng hồ thông minh thế hệ mới sau này đều sử dụng bộ sạc không dây, giải pháp này giúp tăng khả năng kháng nước lên đồng hồ. Do đó, bạn hoàn toàn sử dụng sản phẩm để đi mưa, tắm rửa bình thường, hoặc thậm chí đi bơi.

Thông tin về phần cứng trên Apple Watch S7

Chất liệu, thông số kỹ thuật đồng hồ Apple Watch Series 7

Mặt kính

Sapphire

Trọng lượng

52gr

eSim

chỉ áp dụng cho một số quốc gia

Màn hình

1.8 inch

Độ phân giải

448x370px

Độ sáng cực đại

1200 nits

 

Đồng hồ Apple Watch Series 7 giá bao nhiêu? Có mấy màu? - Ảnh: 13

Sạc không dây rất thuận tiện và cũng là xu hướng ngày nay để tăng khả năng kháng nước trên những thiết bị điện tử như đồng hồ, điện thoại

 

Trang sức bán chạy:

 

9. Có nên mua đồng hồ Apple Watch series 7 không?

Nhìn chung thì Apple Watch là một thế hệ đồng hồ thông minh được hỗ trợ rất nhiều các tính năng dành cho sức khỏe. Đồng thời, sản phẩm đồng bộ hóa thông tin với điện thoại, giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn.

Tuy  nhiên việc đầu tư vào Apple Watch có thể gây thiệt hại bởi giá bán giảm dần theo thời gian, đồng hồ cũ sẽ rơi vào trạng thái đơ, tuổi thọ pin không còn ổn định,… Do đó, hãy sử dụng và bảo quản đồng hồ cẩn thận.

Đồng hồ Apple Watch Series 7 giá bao nhiêu? Có mấy màu? - Ảnh: 14

Apple Watch S7 là một bản nâng cấp đáng sở hữu cho những ai “fan” táo

 

Thông tin khác về đồng hồ Apple Watch series 7

Đồng hồ Apple Watch series 7 dự kiến sẽ có sự thay đổi lớn về thiết kế, bằng cách loại bỏ dạng hình chữ nhật để chuyển sang thiết kế cạnh phẳng cực đẹp.

Đồng hồ Apple Watch Series 7 giá bao nhiêu? Có mấy màu? - Ảnh: 15

Cùng tham khảo những chi tiết khác biệt được đánh giá cao ở Apple Watch S7

 

Vậy Apple Watch Series 7 có gì mới là câu hỏi được khác nhiều bạn trẻ thắc mắc. Dưới đây là những cải tiến khác biệt:

✔ Màn hình có kích thước lớn hơn 20% so với Apple Watch Series 6, khác so với thế hệ tiền nhiệm. Các phím cũng lớn hơn từ 12 – 27%.

Tuy vậy thiết kế vẫn không có sự thay đổi nhiều và trọng lượng có phần nặng hơn.

✔ Khả năng chống va đập tốt hơn so. Cụ thể qua review của một vài người dùng vô tình đánh rơi thì đồng hồ vẫn không bị trầy xước nhiều nhờ lớp kính cường lực bảo vệ.

✔ Là thế hệ đầu tiên đạt tiêu chuẩn kháng bụi IP6X

✔ Màn hình hữu ích Modular Duo cho phép hiển thị 2 tiện ích mở chồng lên nhau

✔ Chế độ Always Display sáng hơn khoảng 70% khi ở nhà. Thuận lợi cho mắt quan sát dễ dàng dù ở tầm nhìn xa hay tối.

✔ Thời gian sạc pin lâu hơn, 10% pin cho 10 phút sạc và dưới 1 tiếng cho 100% pin (với điều kiện sử dụng đế sạc mới tương thích với đồng hồ)

✔ Tính năng theo dõi giấc ngủ được đánh giá là tốt hơn so với các đối thủ sản xuất đồng hồ thông minh khác.

 

Có thể bạn quan tâm:

Iphone 13, Pro, Pro Max giá bao nhiêu? Có mấy màu?

So sánh các dòng Apple Watch mới nhất, cách phân biệt

Đồng hồ Apple Watch nữ size gì, màu nào đẹp, giá bao nhiêu?

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

1 thảo luận
  1. M
    Minh

    Có mẫu đồng hồ nào hỗ trợ chạy bộ không shop?

    1 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *