Đồng hồ Armitron nam, nữ của nước nào? Giá bao nhiêu?

Tại thị trường Mỹ thì Armitron là một trong những thương hiệu lâu đời với thiết kế đẹp mắt cùng mức giá bình dân được nhiều người lựa chọn. Vậy đồng hồ Armitron của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu…?

 

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Armitron của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

1. Đồng hồ Armitron của nước nào?

2. Đồng hồ Armitron giá bao nhiêu?

3. Đồng hồ Armitron có tốt không?

› Cẩn thận nơi bán đồng hồ Armitron giả mạo tại Việt Nam

› TOP các dòng đồng hồ Armitron chính hãng bán chạy

1. Đồng hồ Armitron nữ 75/5304

2. Đồng hồ Armitron nữ 75/5769

3. Đồng hồ Armitron nam 20/5451

4. Đồng hồ Armitron nữ 75/2447

5. Đồng hồ Armitron nữ Amethyst Colored Swarovski Crystal

› Địa điểm mua sắm đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng tại Việt Nam

› Kết

 

Đánh giá đồng hồ Armitron của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

Nổi bật với những mẫu thiết kế phá cách và đầy cá tính, nhưng ít ai biết Armitron vẫn còn có tuổi đời khá non trẻ so với nhiều thương hiệu đồng hồ có tiếng khác.

Quá trình phát triển tuy không quá dài nhưng với tầm nhìn và sứ mệnh của mình, Armitron đã có nhiều bước tiến vượt trội nhằm nâng cấp nhiều phiên bản đồng hồ, đặc biệt là trong tư duy chấp nhận công nghệ và thiết kế sáng tạo.

Chắc hẳn Armitron vẫn còn là một cái tên xa lạ tại thị trường Việt Nam nên sẽ có khá nhiều câu hỏi về thương hiệu này. Vậy những thắc mắc của bạn như đồng hồ Armitron giá bao nhiêu và mua đồng hồ Armitron ở đâu….sẽ nhanh chóng được giải đáp qua bài viết này.

 

Tin tức liên quan:

Đồng hồ Nixon của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Garmin của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Poljot nam, nữ của nước nào? Giá bao nhiêu?

YouTube video

Các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới

 

1. Đồng hồ Armitron của nước nào?

Khởi điểm từ người đàn ông đam mê đồng hồ E.Gluck Corporation và một lời hứa “Tôi sẽ chứng minh cho mọi người thấy con người phải đối xử với nhau như thế nào”, Armitron được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1956.

Vào những ngày đầu hoạt động, doanh nghiệp chỉ chuyên môn hóa đồng hồ kỹ thuật số.

Nhưng sự phát triển của công nghệ đã kéo Armitron đi đến quyết định nghiên cứu và cho ra đời các dòng đồng hồ thông minh LCD thế hệ mới với độ bền và độ chính xác cao, độ chênh lệch thường rất ít.

Đồng hồ Armitron nam nữ của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 1

Thiết kế của đồng hồ Armitron mang hơi thở của New York hiện đại

 

Lấy cảm hứng sáng tạo từ thành phố New York xa hoa tráng lệ nên các thiết kế của Armitron luôn mang hơi thở hiện đại với các chi tiết hết sức tỉ mỉ và tinh tế.

Theo đuổi phong cách thể thao nên được gài gắm trong từng chiếc đồng hồ của Armitron là nhiều đường nét phóng khoáng.

Phong cách thiết kế như vậy vừa mang đến vẻ đẹp quý phái, sang trọng, vừa khẳng định cá tính và bản chất riêng của người sở hữu.

Dù phải trải qua sự cạnh tranh khốc liệt vì ra đời sau rất nhiều đàn anh có tiếng tăm trong nền công nghiệp đồng hồ. Nhưng với sự nhạy bén và nắm bắt được xu hướng của người tiêu dùng, Armitron luôn cho ra các sản phẩm phù hợp xu thế mà lại có chất lượng nên vẫn được ưa chuộng.

Đồng hồ Armitron nam nữ của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 2

Armitron là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ nước Mỹ

 

2. Đồng hồ Armitron giá bao nhiêu?

Armitron thổi hồn vào các mẫu thiết kế một làn gió mới mẻ nhưng cũng rất nguyên bản bởi những thiết kế mang phong cách độc, lạ đầy sáng tạo nhưng cũng rất thời thượng.

Thiết kế sáng tạo vậy nhưng giá đồng hồ Armitron chính hãng rất hợp lý. Armitron đã rất nỗ lực để nuôi dưỡng tinh thần cá nhân bằng những chiếc đồng hồ chất lượng cao với mức giá phù hợp.

Theo giá bán trên Amazon thì giá của đồng hồ Armitron chính hãng chỉ dao động từ 40$ – 130$, tức là quy đổi ra tiền Việt Nam chỉ khoảng từ 1 – 3 triệu đồng.

Điều đó có nghĩa là bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền rất bình dân để sở hữu một chiếc đồng hồ chất lượng từ thương hiệu Armitron.

Đồng hồ Armitron nam nữ của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 3

Bên cạnh thiết kế hiện đại, Armitron cũng sở hữu những mẫu đồng hồ nhẹ nhàng và thanh mảnh như vậy.

 

TOP đồng hồ giá bình dân

3. Đồng hồ Armitron có tốt không?

Ngoài ưu tiên việc thiết kế ra chiếc đồng hồ kiểu dáng thời thượng được thiết kế sáng tạo nhằm bắt kịp với xu thế thời đại và mong muốn của người dùng, Armitron còn đặc biệt chú trọng đến chất lượng của sản phẩm do mình sản xuất ra.

Vận hành bằng bộ máy của Thụy Sỹ hay Nhật Bản nên đồng hồ Armitron chính hãng có độ chính xác cao, tuổi thọ lâu và khả năng chống nước tốt. Chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm đeo đồng hồ Armitron kể cả gặp trời mưa.

Đối với dòng đồng hồ thông minh, Armitron còn kết hợp giữa công nghệ LCD, LED. Bộ máy được sử dụng là bộ máy thạch anh Nhật Bản – có độ bền và độ chính xác vô cùng cao.

Chính việc tiên phong công nghệ đã mang đến Armitron vị thế vô cùng cao trên bản đồ thương hiệu đồng hồ.

Đồng hồ Armitron nam nữ của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 4

Bộ sưu tập nổi tiếng đến từ thương hiệu Armitron

 

Ngoài bộ máy thì Armitron cũng chú ý đến chất liệu của dây đeo. Armitron sử dụng chất liệu vô cùng bền và thoải mái như cao su hay dù, thích hợp cho nhiều hoạt động của con người.

Thế mạnh của Armitron là đồng hồ thể thao phù hợp nhiều độ tuổi. Cùng với việc được khai sinh từ New York nên vẻ bề ngoài của đồng hồ Armitron chính hãng cũng to, mạnh mẽ và phóng khoáng hệt như tính cách của người Mỹ.

Chúng có thể chịu được lực tác động mạnh nếu xảy ra va chạm trong lúc hoạt động.

Với sứ mệnh to lớn tạo nên kỷ vật lưu giữ giá trị của thời gian, đồng hồ Armitron đã nhanh chóng vượt qua kỳ vọng của nhiều tín đồ yêu đồng hồ, tạo nên cơn sốt không hề nhỏ, đặt nền móng vững chắc và không ngừng nỗ lực củng cố địa vị của mình.

 

TOP đồng hồ Citizen bán chạy nhất

Cẩn thận nơi bán đồng hồ Armitron giả mạo tại Việt Nam

Dù giá thành không cao nhưng đồng hồ Armitron cũng bị làm nhái rất nhiều ở thị trường Việt Nam. Với giá thành chỉ bằng một nửa, thậm chí chỉ bằng một phần ba so với giá gốc đã có thể sở hữu một chiếc đồng hồ Armitron.

Đồng hồ Armitron nam nữ của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 5

Mẫu đồng hồ Armitron cặp nam, nữ

 

Việc sao chép nguyên mẫu đồng hồ chính hãng đã không còn là điều hiếm gặp. Thậm chí, công nghệ sao chép cao cấp đến mức ngay cả người làm nghề lâu năm cũng không thể nhận ra.

Khách hàng khi mua sản phẩm kém chất lượng sẽ nhận lại chiếc đồng hồ với thiết kế lỏng lẻo, sơ sài. Bên cạnh đó, khi mua nhầm hàng nhái sẽ phải tiêu tốn tiền để sửa chữa, bảo trì bởi chúng xuống cấp nhanh, sai số cao. Đồng thời tuổi thọ đồng hồ giả mạo khá ngắn.

Chính vì thế, nếu có mong muốn được sở hữu đồng hồ Armitron chính hãng bạn phải tìm đến địa điểm mua đáng tin cậy. Cụ thể, đó là Website chính hãng của thương hiệu hoặc sàn thương mại điện tử như Amazon.

 

Đánh giá đồng hồ Citizen Eco-Drive là gì? Có tốt không?

Đánh giá đồng hồ Citizen Eco-Drive là gì? Có tốt không?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

TOP các dòng đồng hồ Armitron chính hãng bán chạy

Với tinh thần cầu tiến và không ngừng sáng tạo, Armitron đã cho ra các mẫu đồng hồ như: Chronograph, đồng hồ pin Quartz, đồng hồ tự động,… phục vụ cho nhu cầu của nhiều độ tuổi cũng như giới tính khác nhau.

Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều điểm qua top 5 bộ sưu tập đáng giá nhất của Armitron.

 

1. Đồng hồ Armitron nữ 75/5304

Màu sắc là một trong những điều ấn tượng nhất khi nhắc về chiếc đồng hồ Armitron nữ 75/5304. Mẫu thiết kế này khoác lên mình sự kết hợp hài hòa giữa màu bạc và màu gold.

Đồng hồ Armitron nam nữ của nước nào giá bao nhiêu - Ảnh 6

Đồng hồ Armitron là sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và phá cách

 

Sự kết hợp đầy khôn khéo này mang đến cho đồng hồ Armitron nữ phiên bản 75/ 5304 này vẻ bề ngoài tinh tế, sang trọng nhưng cũng không kém phần phá cách.

Vỏ đồng hồ được làm từ thép không gỉ mạ màu bạc – vàng được kết hợp tinh tế bằng cách xen kẽ giữa hai màu làm chiếc đồng hồ trông giống một chiếc lắc tay thời thượng khi nhìn từ xa.

Dòng 75/ 5304 là đồng hồ quartz, có tuổi thọ pin trung bình khoảng từ 1 năm kể từ ngày sản xuất. Đồng thời chiếc đồng hồ này cũng được trang bị bộ máy vận hành của Thụy Sỹ, mang đến sự bền bỉ và chính xác trong suốt quá trình sử dụng.

Dây đeo làm từ kim loại không gỉ với thiết kế dây đeo đồng hồ dạng súng mang đến sự chắc chắn cũng như sự mạnh mẽ cho người đeo. Tuy khoác lên mình dạng dây đeo cá tính nhưng mặt đồng hồ lại được bo tròn với viền ngoài mạ vàng đầy nữ tính.

Nét đẹp cổ điển của đồng hồ Armitron nữ 75/5304

 

Với mức giá chỉ $65, tức là khoảng 1 triệu rưỡi khi đổi ra tiền Việt Nam, đồng hồ Armitron nữ 75/5304 là món phụ kiện hoàn hảo có thể sử dụng hằng ngày giúp tôn vinh vẻ đẹp của người sở hữu.

 

2. Đồng hồ Armitron nữ 75/5769

Nếu đã quá quen thuộc với những chiếc đồng hồ nữ mặt tròn nhẹ nhàng, nữ tính thì chiếc đồng hồ Armitron nữ mặt vuông chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ cho bạn ngay lần đầu nhìn thấy.

Trong bộ sưu tập của dòng 75/5769 có sự xuất hiện của 3 mẫu thiết kế với cách phối màu đầy tính tế: dây kim loại mạ bạc với xanh trong màu xanh dương, dây kim loại mạ vàng với mặt trong màu đen và dây kim loại mạ vàng đồng với mặt trong màu ngọc trai.

Đồng hồ mặt vuông có mặt kính làm từ khoáng chất lượng cao, chống trầy và cực kỳ sáng bóng, làm nổi bật sự sang trọng và đẳng cấp của người sở hữu.

Nếu yêu thích sự mới mẻ, bạn có thể cân nhắc đồng hồ Armitron nữ 75/5769

 

Đồng hồ Armitron nữ mặt vuông là dòng đồng hồ quartz nên tuổi thọ pin không cao, nhưng có thể thay pin dễ dàng khi hết.

Ngoài ra, đồng hồ còn được trang bị bộ máy tinh xảo của Thụy Sỹ với khả năng chống nước lên đến 5 ATM, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đi trời mưa.

Với khả năng hoạt động linh hoạt, bền bỉ cùng thiết kế tinh tế, Armitron 75/5769 luôn đảm bảo và đáp ứng nhu cầu của người dùng về một chiếc đồng hồ chất lượng.

 

3. Đồng hồ Armitron nam 20/5451

Lấy cảm hứng thì thành phố New York nhộn nhịp, tấp nập và xa hoa bậc nhất thế giới, thiết kế của đồng hồ nam Armitron nam 20/5451 mang hơi hướng của sự hiện đại và năng động.

Phiên bản full đen cùng mặt số lớn mang lại sự cá tính và phóng khoáng như cách sống của người Mỹ.

Đồng hồ nam mặt tròn Armitron được trang bị bộ máy của Thụy Sỹ với chất lượng và công nghệ hiện đại bền bỉ theo năm tháng. Ngoài ra còn có khả năng chống nước hiệu quả.

Chiếc đồng hồ nam armitron water 165 resist steel này có dây đeo được làm bằng thép chống nước 165, trên mặt hiển thị 3 đồng hồ phụ đa chức năng.

Thiết kế đầy cá tính của đồng hồ nam Armitron nam 20/5451

 

Giá đồng hồ armitron water 165 resist steel hiện nay rơi vào khoảng gần 2 triệu đồng. Đây là một con số rất bình dân cho một chiếc đồng hồ có thương hiệu và chất lượng như vậy.

Đồng hồ nam bản to với kiểu dáng thể thao dòng 20/5451 này giúp các chàng trai thể hiện sự cá tính, mạnh mẽ của mình, rất thích hợp với người yêu thích vận động.

 

Mua đồng hồ Orient chính hãng ở đâu? TOP 5 dòng bán chạy

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

4. Đồng hồ Armitron nữ 75/2447

Đồng hồ Armitron nữ 75/2447 là dòng đồng hồ Armitron dây da nữ, sở hữu thiết kế tối giản và nhẹ nhàng, rất khác so với những thiết kế thể thao mạnh mẽ của nhiều model khác đến từ thương hiệu Armitron.

Chấm phá một nét rất khác về màu sắc, bộ sưu tập đồng hồ nữ model 2447 của nhà Armitron đã mang đến sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn giữ nét thanh lịch đáng kinh ngạc.

Đây là model đồng hồ Armitron nữ đính đá. Mặt số được đính ngọc trai chính hãng và viền được đính những viên pha lê Swarovski lấp lánh. Dây da đa dạng màu sắc bao gồm đen, nâu hoặc hồng gold giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp với sở thích.

Đồng hồ dây da Armitron nữ 75/2447 phù hợp với những nàng có cổ tay nhỏ

 

Với đường kính mặt đồng hồ là 24mm và chiều rộng dây đeo là 11mm, đồng hồ Armitron nữ dây da này rất thích hợp với những cô gái có cổ tay bé. Vì là dây da nên vấn đề thay dây đồng hồ Armitron nữ 75/2447 cũng rất dễ dàng.

Đồng hồ nữ model 2447 của thương hiệu Armitron được vận hành bằng bộ máy của Thụy Sỹ, là dòng đồng hồ quartz nên bạn có thể dễ dàng thay pin bất cứ lúc nào.

Ngoài ra, đây là dòng đồng hồ Armitron water 100 resist steel, tức là có khả năng chống nước lên tới 100 feet (khoảng 30m) bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi làm việc ở môi trường nước hay đi trời mưa.

Nếu đang hướng đến hình ảnh một quý cô sang trọng và thanh lịch, hãy để đồng hồ Armitron nữ 75/2447 trở thành lựa chọn hoàn hảo cho một ngày đầy lấp lánh của bạn.

 

5. Đồng hồ Armitron nữ Amethyst Colored Swarovski Crystal

Đây có thể coi là một trong những chiếc đồng hồ có thiết kế sang trọng nhất trong hàng loạt mẫu đồng hồ hãng Armitron với sự kết hợp hài hòa từ chất liệu đến màu sắc, kiểu dáng.

Mặt đồng hồ sở hữu vật liệu cao cấp là những viên pha lê Swarovski lấp lánh và hạt ngọc trai chính hãng màu tím được đính trên mặt số mang đến cho chiếc đồng hồ Armitron Swarovski Crystal này một vẻ ngoài quyến rũ mà bạn sẽ không thể phớt lờ ngay lần gặp đầu tiên.

Tại vòng bezel và trên dây đeo tay được nhà sản xuất gắn tận 60 viên pha lê Swarovski với màu chủ đạo là trắng và vàng hồng tạo ra sự thanh lịch, sang trọng và giúp người đeo thể hiện cá tính của mình

Dây đeo làm bằng kim loại không gỉ có đính pha lê Swarovski, được thiết kế khóa đóng bằng một móc cài hai nút gập lại, tạo sự thoải mái cho người dùng khi đeo trong thời gian dài đồng thời cũng dễ vệ sinh để viên pha lê luôn sáng bóng.

Cận cảnh vẻ đẹp sang trọng của đồng hồ Armitron nữ Amethyst Colored Swarovski Crystal

 

Điểm đặc biệt của chiếc đồng hồ này là hãng không sử dụng bộ máy của Thụy Sỹ mà được vận hành bằng chuyển động Nhật Bản với độ chính xác cao, sai số không đáng kể.

Ngoài ra, đồng hồ còn có khả năng chống nước cao là dòng đồng hồ armitron water 165 resist steel chịu được áp lực nước lên đến 165 feet (50m).

Dù có thiết kế sang trọng và chất lượng tốt nhưng giá để sở hữu một chiếc đồng hồ Armitron nữ Amethyst Colored Swarovski Crystal là một con số khá bất ngờ – khoảng 1 triệu 500 nghìn.

Không những thế, đồng hồ đeo tay Armitron này còn được đựng trong hộp vỏ sò màu nâu sang trọng rất phù hợp để làm quà tặng.

 

YouTube video

10 tập đoàn đồng hồ lớn mạnh nhất thế giới, bạn đã biết chưa?

 

Địa điểm mua sắm đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng tại Việt Nam

Đồng Hồ Hải Triều là địa điểm mua sắm đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng và uy tín. Tại đây, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng và lựa chọn các mẫu đồng hồ thiết kế đến từ khắp nơi trên thế giới từ Thụy Sỹ, Nhật Bản, Mỹ….

Đồng Hồ Hải Triều là điểm đến đáng tin cậy của người yêu đồng hồ

 

Với hơn 30 năm hình thành và phát triển, cùng với bề dày kinh nghiệm và sự am hiểu sâu sắc về những cỗ máy thời gian, Đồng Hồ Hải Triều đã và đang nỗ lực từng ngày để đáp ứng được mong đợi cũng như kỳ vọng của người tiêu dùng.

Sở hữu chuỗi cửa hàng sang trọng, hiện đại bậc nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam lân cận, Đồng Hồ Hải Triều hứa hẹn là thiên đường mua sắm dành cho tín đồ yêu thích đồng hồ và trang sức.

Ngoài ra, Đồng Hồ Hải Triều hiện nay đang là đại lý ủy quyền cho nhiều thương hiệu đồng hồ chất lượng như Doxa, Casio, Daniel Wellington, … Khách hàng hoàn toàn có thể trao gửi niềm tin khi mua sắm tại đây.

 

Kết

Trên đây là tất cả bí mật xoay quanh thương hiệu đồng hồ Armitron mà Đồng Hồ Hải Triều đã tổng hợp đến bạn đọc. Hy vọng bạn sẽ có một cái nhìn mới với đồng hồ Armitron nói riêng và các thương hiệu đồng hồ đến từ Mỹ nói chung.

Với nhu cầu ngày càng cao về đồng hồ, các thương hiệu đồng hồ dù lớn hay nhỏ vẫn luôn phải nỗ lực từng ngày để mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất. Bằng tất cả nỗ lực, mong rằng đồng hồ Armitron có thể đưa đến cho bạn những trải nghiệm tốt.

 

Có thể bạn quan tâm:

15+ đồng hồ thông minh có sim (esim) nghe gọi được, rẻ đẹp

Đồng hồ Gouo của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cách chỉnh giờ đồng hồ Casio đơn giản, đầy đủ tất cả các dòng

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *