Đồng hồ Aureole của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Aureole có lẽ vẫn còn là cái tên khá xa lạ với người sành đồng hồ tại Việt Nam. Nhưng những yếu tố mà Aureole mang lại thật sự xứng đáng với số tiền người mua bỏ ra. Cùng Hải Triều tìm hiểu về đồng hồ Aureole của nước nào, có tốt không, giá đồng hồ Aureole nhé.

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Aureole chính hãng chi tiết từ A-Z

1. Hãng đồng hồ Aureole của nước nào?

2. Đồng hồ Aureole có tốt không?

3. Đồng hồ Aureole chính hãng giá bao nhiêu?

4. Có nên mua đồng hồ đến từ nhà Aureole không?

› TOP các dòng đồng hồ Aureole nam, nữ nổi bật

1. Đồng hồ Aureole dây da

2. Đồng hồ Aureole dây kim loại

3. Dòng sản phẩm Aureole mặt vuông

4. Đồng hồ Aureole dạng lắc tay

5. Đồng hồ Aureole Automatic

› Những thương hiệu đồng hồ tốt, đẹp hơn Aureole

1. Đồng hồ Casio

2. Đồng hồ Fossil

3. Đồng hồ SR Watch

4. Đồng hồ Skagen

5. Đồng hồ Saga

6. Đồng hồ DW

› Giới thiệu hệ thống bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều

› Lời kết

Có thể bạn quan tâm:

Review đồng hồ Casio G-Shock GA 2000 có gì đặc biệt? Giá?

10 mẹo mix, đeo đồng hồ và vòng tay đẹp, hợp phong thuỷ

Orient là gì? Lịch sử thương hiệu và ý nghĩa logo Orient

 

Đánh giá đồng hồ Aureole chính hãng chi tiết từ A-Z

Tên thương hiệu mang ý nghĩa của “đám mây phát sáng”, Aureole đã mang đến kiểu dáng cùng thiết kế sang trọng xen chút cổ kính. Sản phẩm đến từ thương hiệu Aureole hoàn toàn có khả năng chinh phục những vị khách thích sự thời thượng, lịch lãm mà Aureole mang lại.

Đồng hồ Aureole của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 1

Đồng hồ Aureole Thuỵ Sỹ

 

1. Hãng đồng hồ Aureole của nước nào?

Chắc hẳn với người sành sỏi về các phụ kiện đeo tay, Thuỵ Sỹ là một đất nước không còn xa lạ khi nhắc đến xuất xứ của những chiếc đồng hồ thời thượng, cao cấp.

Chiếc Aureole lần đầu xuất hiện vào năm 1868 do Philidor Wolf ở La Chaux-de-Fonds chế tạo. Từ năm 1933, Aureole cung cấp sản phẩm chế tạo bằng thép có khả năng chống nước.

Vào thời kỳ Chiến tranh thế giới thứ hai (1941) công ty chuyển giao cho Lutz et Burkhardt. Tiếp nối sự phát triển đó, năm 1948 thương hiệu Aureole tiếp quản bởi Marcel Choffat, người đã tái tạo lại, cho ra mắt sản phẩm mới cùng nhiều tính năng mới, vượt trội.

Ở thời kỳ này, số lượng sản phẩm được sản xuất lên tới 400.000 chiếc mỗi năm vào năm 1968.

Đồng hồ Aureole của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 2

Đồng hồ Aureole Swiss

 

Ngoài thiết kế đến từ Thuỵ Sỹ, trên thị trường hiện tại cũng có mẫu mã đồng hồ Aureole Nhật Bản, không kém phần thanh lịch, sang trọng.

Nếu dòng sản phẩm đến từ Thuỵ Sỹ của Aureole được biết đến như những sản phẩm đắt tiền, sang trọng thì đồng hồ Aureole Nhật Bản sở hữu giá trị sử dụng trong thực tế cùng mức giá phải chăng, chất lượng tuyệt vời.

Dù đến từ Thuỵ Sỹ hay Nhật Bản, Aureole luôn mang lại sự đồng đều về chất lượng mẫu mã cũng như kiểu dáng.

Đồng hồ Aureole của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 3

Đồng hồ hiệu Aureole của nước nào?  Được sản xuất ở hai nơi khác nhau là Thuỵ Sỹ và Nhật Bản.

 

2. Đồng hồ Aureole có tốt không?

Ra đời ở “cái nôi” của những phụ kiện, thiết bị xem giờ, Aureole cũng không kém cạnh các ông lớn trong ngành như Rolex, Omega, Longines,….. Thương hiệu Aureole hội tụ đủ các yếu tố cần có mà khách hàng yêu cầu.

  • Bộ máy đến từ Thuỵ Sỹ gọn, nhẹ, bền bỉ theo thời gian

Lướt một vòng các trang thương mại điện tử, không khó để bắt gặp cái tên đồng hồ Aureole có mẫu thiết kế, kiểu dáng cổ điển, sản xuất từ lâu, đã qua sử dụng nhưng vẫn còn chạy bền, chính xác. Chứng tỏ độ bền của bộ máy đến từ Thuỵ Sỹ là khó có thể bàn cãi.

Đồng hồ Aureole sở hữu bộ máy Thụy Sỹ bền bỉ chất lượng - Ảnh 4

Bộ máy Aureole đến từ Thuỵ Sỹ gọn nhẹ, bền bỉ.

 

  • Thiết kế dây đeo sang trọng, thanh lịch

Ngoài sự mỏng nhẹ mà phụ kiện đeo tay nhà Aureole mang lại, thiết kế của hãng này cũng mang đến cảm giác thanh lịch, thời thượng với các thiết kế dây da dễ sử dụng cho bất kỳ ai, độ tuổi nào, kích cỡ cổ tay ra sao, từ phong cách thể thao, sang trọng hay lịch lãm. Một số mẫu thiết kế đến từ nhà Aureole chế tạo bởi thép không gỉ mạ vàng, đem lại cảm giác sang trọng, thanh lịch.

  • Vỏ bọc cứng cáp, bảo vệ bền lâu cho bộ máy

Một số mẫu mã thiết kế kỹ càng, chi tiết với phần vỏ làm bằng chất liệu đặc biệt – tungsten. Hợp kim Tungsten có độ cứng chỉ đứng sau kim cương. Ngoài ra hợp kim này còn giữ đồ bóng tốt, làm phụ kiện đeo tay của bạn luôn trông như mới.

Đồng hồ Aureole SW 206 - Ảnh 5

Đồng hồ Aureole SW 206

 

3. Đồng hồ Aureole chính hãng giá bao nhiêu?

Với định vị thương hiệu tầm trung, Aureole tung ra thị trường sản phẩm, mẫu mã thiết kế thời thượng, các mức giá hợp túi tiền với những ai không muốn chi quá nhiều cho các loại trang sức, phụ kiện nhưng vẫn muốn nhận lại sự chất lượng trên từng chi tiết của thành phẩm.

  • Đồng hồ Aureole quartz, mức giá sẽ dao động từ 350.000 VNĐ đến 800.000VNĐ.
  • Mẫu đồng hồ cơ đến từ nhà Aureole, mức giá sẽ đi kèm với độ sang trọng, đẳng cấp mà mẫu mã này mang lại. Vì vậy, mức giá sẽ dao động từ 1.000.000VNĐ đến 8.000.000VNĐ.

Đồng hồ Aureole giá bao nhiêu - Ảnh 6

Đồng hồ hiệu Aureole giá bao nhiêu? Giá dao động từ 350.000VNĐ đến 8.000.000VNĐ tuỳ vào từng dòng sản phẩm

 

Ở tầm giá này, việc sở hữu một “em” đến từ nhà Aureole là một lựa chọn tiêu dùng thông minh, đáp ứng kỳ vọng của người tiêu dùng.

 

4. Có nên mua đồng hồ đến từ nhà Aureole không

Từ thông tin đã nhắc đến, nhà Aureole đã thật sự làm rất tốt vai trò của mình khi mang đến cho người dùng một sự chỉn chu, hoàn hảo cả về giá, mẫu mã thiết kế và chất lượng sản phẩm.

Ngoài điểm nổi bật đã nêu, Aureole còn thu hút người dùng bởi mặt kính chống trầy. Các “em” đồng hồ đến từ nhà Aureole có mặt kính làm từ kính khoáng chống trầy cho người dùng thoải mái thực hiện các hoạt động sinh hoạt hằng ngày mà không sợ trầy xước.

Mặt kính được gia công, hoàn thiện một cách sang trọng, tỉ mỉ trong từng chi tiết thành phẩm.

Đồng hồ Aureole có mặt kính chống trầy xước - Ảnh 7

Mặt đồng hồ Aureole chống trầy xước, thanh lịch

 

  • Khả năng chống nước tốt

Một số mẫu mã thiết kế của thương hiệu Aureole có khả năng chống nước lên đến 20 ATM. Điều này mang đến sự tiện lợi cho người dùng trong các sinh hoạt hằng ngày mà không phải lo sợ hư hỏng vì ngấm nước.

Aureole đã tung ra thị trường nhiều mẫu mã cho cả phái nam và nữ, cũng như nhiều dòng sản phẩm khác nhau như đồng hồ Aureole quartz hay dòng sản phẩm sử dụng bộ máy cơ. Thương hiệu Aureole đã “cưng chiều” hết ý người dùng khi cho ra mắt nhiều mẫu mã, đa dạng kiểu dáng để người dùng thoải mái lựa chọn.

Đồng hồ Aureole đa dạng mẫu mã, kiểu dáng - Ảnh 8

Đồng hồ Aureole đa dạng mẫu mã, kiểu dáng.

 

  • Thiết kế thời thượng

Các mẫu sản phẩm đồng hồ Aureole nữ hay nam đều mang lại ánh nhìn thời thượng, cổ điển, hút mắt người dùng. Aureole có thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ từ mặt kính cho đến dây đeo mang lại cảm giác quý phái, thời thượng.

  • Mức giá hợp lý, “cạnh tranh” các thương hiệu khác

Mức giá dành cho các mẫu mã đến từ nhà Aureole thì có thể khẳng định số tiền người dùng bỏ ra để sở hữu một em Aureole là hoàn toàn xứng đáng. Thậm chí, sự tiện lợi, kiểu dáng cho đến tính năng mà thương hiệu này mang lại còn hơn cả mong đợi từ người dùng.

Đồng hồ Thuỵ Sỹ và con đường đi đến thành công

Đồng hồ Thuỵ Sỹ và con đường đi đến thành công

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

TOP các dòng đồng hồ Aureole nam, nữ nổi bật

1. Đồng hồ Aureole dây da

Thương hiệu Aureole đã cho ra mắt mẫu thiết kế dây da thanh lịch với tone màu cổ điển như nâu, đen,… Ngoài ra, hãng còn tung ra thị trường một số dây da có tone màu nổi bật như vàng chanh, đỏ,… để người dùng thoải mái chọn lựa phù hợp với cá tính, phong cách bản thân đang theo đuổi.

Đồng hồ Aureole dây da - Ảnh 9

Đồng hồ Aureole dây da

 

2. Đồng hồ Aureole dây kim loại

Ngoài mẫu dây da, Aureole cũng cho ra mắt thị trường các dòng sản phẩm với dây kim loại được hoàn thiện tinh xảo, đẹp mắt. Bộ sưu tập dây kim loại của hãng gồm dây kim loại trắng và dây được làm từ thép không gỉ mạ vàng sang trọng. Những mẫu này đảm bảo khi lên tay người dùng sẽ mang đến cái nhìn quý phái, thời thượng.

 

3. Dòng sản phẩm Aureole mặt vuông

Aureole không chỉ mang đến sản phẩm có kiểu dáng mặt tròn đơn giản thường thấy mà còn có dòng sản phẩm mặt vuông chế tạo từ chất liệu tầm trung chắc chắn, bền bỉ. Dòng Aureole mặt vuông cùng phong cách hơi hướng cổ điển cũng được đông đảo người dùng đón nhận.

Đồng hồ Aureole mặt vuông - Ảnh 10

Đồng hồ Aureole mặt vuông

 

4. Đồng hồ Aureole dạng lắc tay

Thị trường đang dần chuyển xu hướng sang mẫu phụ kiện đeo tay hai trong một tiện lợi, thanh lịch cho người dùng. Đồng hồ lắc tay ngày càng được ưa chuộng bởi sự tiện lợi cùng kiểu dáng đẹp mắt, quý phái. Aureole cũng đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng thị trường, cho ra mắt dòng sản phẩm mang hình dạng lắc tay với kiểu dáng mang phong cách thời thượng, nịnh mắt phái nữ. Bộ sưu tập đồng hồ Aureole nữ ngày càng phong phú, đa dạng.

 

5. Đồng hồ Aureole Automatic

Ngoài dòng quartz gọn nhẹ, thương hiệu Aureole cũng cho ra mắt các dòng Automatic, nâng giá trị, đẳng cấp của nó lên một tầm cao mới.

Bộ máy cũng gồm hai loại đến từ hai nơi sản xuất khác nhau là Thuỵ Sỹ và Nhật Bản. Đồng hồ Aureole Classic Nhật Bản có mẫu mã được hoàn thiện một cách tinh xảo. Để phô bày nét đẹp của máy cơ, dòng này để lộ bộ máy cơ trước sau cũng như cho người dùng theo dõi lượng cót thông qua ổ cót lộ ở phía mặt trước của sản phẩm.

Đồng hồ Aureole Automatic - Ảnh 11

Đồng hồ Aureole Automatic

 

Không chỉ dòng Automatic Nhật Bản gia công tinh xảo mà dòng sản phẩm sử dụng bộ máy cơ đến từ Thuỵ Sỹ cũng mang đến cùng một tiêu chuẩn về chất lượng thành phẩm, thiết kế và hoàn thiện tinh xảo cũng như giá thành hợp lý phù hợp định vị của thương hiệu trên thị trường.

 

Những thương hiệu đồng hồ tốt, đẹp hơn Aureole

1. Đồng hồ Casio

Casio nổi tiếng bởi thương hiệu lâu đời đến từ Nhật Bản. Đồng hồ Casio được yêu thích bởi sự đơn giản, tiên tiến. Và đặc biệt là giá cả bình dân, phải chăng, phù hợp túi tiền nhiều người dùng.

Casio liên tục ra mắt các mẫu mã thiết kế mới. Nhờ đó, người dùng dễ dàng chọn lựa phù hợp từng dịp khác nhau.

Thương hiệu Casio có các dòng sản phẩm tốt, đa dạng hơn đồng hồ Aureole - Ảnh 12

Casio G-shock G-D5000-9JG, từ vàng 18 ct

 

TOP đồng hồ Casio bán chạy

2. Đồng hồ Fossil

Một trong các thương hiệu thời trang Mỹ lâu đời phải kể đến đó là Fossil. Fossil không chỉ cung cấp quần áo, phụ kiện thời trang mà còn cung cấp mẫu mã tân tiến kết hợp cổ điển. Kiểu dáng, mẫu mã đến từ thương hiệu Fossil mang đến người dùng cảm giác thanh lịch, quý phái.

YouTube video

11 mẫu đồng hồ Fossil đẹp, rẻ vừa cập bến tại Hải Triều

 

3. Đồng hồ SR Watch

SR Watch nổi tiếng là đồng hồ quốc dân của Nhật Bản. Để luôn đổi mới bản thân và làm hài lòng khách hàng khó tính nhất, SR Watch luôn đổi mới mình. Trong những năm qua đã liên tục tung ra thị trường mẫu thiết kế lạ mắt. Các dòng sản phẩm đa dạng màu sắc, kiểu dáng mang đến người dùng sản phẩm chất lượng nhất.

SR Watch cũng là một lựa chọn tốt, thay thế cho đồng hồ Aureole - Ảnh 13

SR Watch – đồng hồ quốc dân Nhật Bản

 

4. Đồng hồ Skagen

Thương hiệu đồng hồ Skagen thịnh hành và biết đến rộng rãi ở mọi quốc gia cũng như có mặt trên toàn thế giới. Skagen có sản phẩm chất lượng và mức giá “cạnh tranh”. Cùng với đó là kiểu dáng thiết kế sang trọng, lịch lãm, Skagen đang dần trở thành cái tên nổi bật, người dùng nhắc đến khá nhiều trong giới gần đây.

 

TOP đồng hồ Skagen nổi bật

5. Đồng hồ Saga 

So với những ông lớn trên thị trường như Fossil, DW,.. thì Saga không hề kém cạnh khi đông đảo khách hàng đón nhận và thu về lượng người dùng lớn. Saga là thương hiệu chính thức đến từ Mỹ. Nhưng không thua kém các hãng đến từ Thuỵ Sỹ – vùng đất linh hồn của chiếc đồng hồ đẳng cấp.

Sản phẩm đến từ nhà Saga được hoàn thiện tinh xảo, đẹp mắt. Bên cạnh đó là bộ máy Thuỵ Sỹ (tuỳ dòng) bền bỉ, gọn nhẹ. Ngoài ra, mẫu thiết kế theo hướng vòng tay dành cho phái nữ rất được đón nhận và đánh giá cao.

Đồng hồ lắc tay Saga có nhiều mẫu mã đẹp hơn đồng hồ Aureole- Ảnh 14

Đồng hồ lắc tay Saga

 

Saga hiện đang mở rộng thị trường trên toàn thế giới. Các mẫu mã đến từ thương hiệu này đều đã và đang sẵn có ngay tại Hải Triều.

 

TOP đồng hồ lắc tay Saga bán chạy

6. Đồng hồ DW

Cái tên Daniel Wellington có lẽ đã không còn xa lạ trên thị trường trang sức, đồng hồ. Ngoài nổi tiếng bởi dòng sản phẩm toát lên nét tinh tế, lịch lãm, dây đeo độc đáo, lạ mắt, DW còn được biết đến qua chiếc cuff vòng tay, dây chuyền gây sốt thị trường.

Dù sinh sau đẻ muộn (2011), nhưng DW vẫn được nhiều người dùng đón nhận. Người dùng chọn DW không chỉ vì thiết kế thanh lịch mà còn vì mức giá “cạnh tranh” với các thương hiệu khác.

 

TOP đồng hồ DW bán chạy

Giới thiệu hệ thống bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều

Hải Triều có lẽ là cái tên quen thuộc cho những ai đam mê, thích thú trang sức, đồng hồ. Hải Triều đã hình thành, phát triển lâu đời, với bề dày lịch sử lên đến hơn 30 năm.

Hải Triều được biết đến qua hệ thống showroom sang trọng, đa dạng mẫu mã, uy tín cam kết bán hàng chính hãng. Nhờ đó, Hải Triều luôn là cái tên mà những con dân trong giới đồng hồ tin tưởng, ưa chuộng.

Hải Triều đã giải đáp chi tiết về đồng hồ Aureole - Ảnh 15

Chuỗi Showroom Đồng Hồ Hải Triều 

 

Không chỉ người dùng tin tưởng, Hải Triều còn được các thương hiệu lớn trên quốc tế trao niềm tin. Nhờ vậy, Hải Triều đã trở thành đại lý chính thức của thương hiệu lớn mang tầm cỡ quốc tế. Đây là nơi uy tín để bạn chọn mua sản phẩm chính hãng đến từ đất nước Thuỵ Sỹ, Nhật Bản,….

Tin tưởng và đặt niềm tin khi lựa chọn mua sắm ở Hải Triều, bạn sẽ có thể thỏa sức chọn lựa sản phẩm phù hợp bản thân, phong cách đang theo đuổi. Ngoài ra, Hải Triều còn trao cho bạn quyền được an tâm với những gì Hải Triều mang lại.

 

Lời kết

Tuy thương hiệu đồng hồ Aureole có vẻ đang dần bị lu mờ bởi các “gã khổng lồ” khác trong ngành nhưng với những người yêu thích, đam mê nét cổ kính, thanh lịch mà thương hiệu này mang lại thì Aureola vẫn là điểm sáng trong lòng họ.

Qua thông tin trên, Hải Triều mong bạn đọc có thể biết đồng hồ Aureole classic của nước nào, nổi bật cho nam và nữ, giá bao nhiêu?

Ngoài thông tin về Aureole, Hải Triều cũng hy vọng bạn đọc sẽ thích thú cũng như có thêm nhiều kiến thức bổ ích về các thương hiệu đồng hồ trên thế giới.

 

Tin tức liên quan:

Giá bán các loại đồng hồ Thuỵ Sỹ xách tay chính hãng

Kinh nghiệm “đúc kết” để phân biệt đồng hồ Thuỵ Sỹ thật giả

Nên mua đồng hồ Thuỵ Sỹ hãng nào tốt nhất? Giá bao nhiêu?

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *