Đồng hồ Aviator của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Kỷ nguyên đồng hồ hàng không đang dần chiếm thế thượng phong với nhiều mẫu mã và thương hiệu. Đồng hồ Aviator là một trong những cái tên nghe lạ mà quen bởi ít nhiều bạn đã từng nghe đến nó. Cùng Hải Triều tìm hiểu về đồng hồ Aviator của nước nào, giá bao nhiêu, có gì đặc biệt nhé.

 

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Aviator chính hãng chi tiết từ A-Z

1. Đồng hồ Aviator của nước nào?

2. Đồng hồ Aviator có tốt không?

3. Đồng hồ Aviator chính hãng giá bao nhiêu?

4. Có nên mua đồng hồ Aviator không?

› TOP các dòng đồng hồ Aviator nam nổi bật

1. Đồng hồ Aviator Day-Date

2. Đồng hồ Aviator Automatic

3. Đồng hồ Aviator Moon Fight

› Các thương hiệu đồng hồ nam thanh lịch, nam tính

1. Seiko

2. Orient

3. Citizen

4. DW

5. Longines

› Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý ủy quyền uy tín của các thương hiệu lớn

› Tổng kết

 

Đánh giá đồng hồ Aviator chính hãng chi tiết từ A-Z

Đồng hồ Aviator mang phong cách thiết kế cổ điển, thanh lịch và nam tính. Xuất hiện nhiều bên hình ảnh của các chàng trai phi công lực lưỡng, liệu đây có phải là mẫu đồng hồ đáng sở hữu?

 

Đồng hồ Versus của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Versus của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

 

1. Đồng hồ Aviator của nước nào?

Năm 1904, phi công người Brazil – Santos-Dumont bắt đầu nghiên cứu tìm ra món đồ phù hợp cho phi công tiện theo dõi thời gian. Một chiếc đồng hồ phi công giúp người lái khoang điều khiển không tốn quá nhiều thời gian để xem giờ.

Đồng hồ Aviator là một trong những thành công của nước Nga trong công nghiệp đồng hồ phi công. Sở hữu nhiều bộ sưu tập nổi tiếng với bộ máy Quartz sở hữu độ chính xác cao.

Đồng hồ Aviator của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - ảnh 1

Đồng hồ Aviator F-Series của Nga được các phi công tin tưởng lựa chọn

 

2. Đồng hồ Aviator có tốt không?

Nổi tiếng lừng danh là như thế, nhưng nếu bạn chưa tiếp xúc qua mẫu đồng hồ Aviator này, thật khó để đánh giá chúng. Sau đây là những tiêu chí quyết định xem đồng hồ Aviator có tốt không, đáng mua không.

» Thiết kế

Đồng hồ Aviator sử dụng các chất liệu cao cấp như thép không gỉ, kính sapphire,… mang đến diện mạo trẻ trung, năng động. Sở hữu nhiều bộ sưu tập với nhiều thiết kế kinh điển, tạo sự khác biệt so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Sử dụng những gam màu nổi bật, cùng phong cách quân đội cứng cáp. Đồng hồ Aviator trở thành bạn đồng hành của mọi quý ông đơn giản ngày nay.

Đồng hồ Aviator của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - ảnh 2

Review đánh giá đồng hồ đeo tay Aviator

 

» Bộ máy

Chủ yếu các thiết kế đồng hồ Aviator sử dụng bộ máy Quartz cho khả năng cung cấp thời gian chính xác và nhanh nhất. Bộ máy Quartz vốn dĩ được đánh giá cao khi có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và bảo quản.

Đối với các phi công, điều này càng thể hiện rõ ưu điểm hơn bởi đồng hồ cơ có thể không quá cần thiết và hữu dụng bằng.

» Giá bán

Hiện tại giá bán của đồng hồ Aviator dao động từ 10 – 20 triệu đồng. Đồng hồ có giá không quá cao đối với những ai nhìn thấy được vẻ đẹp ẩn chứa bên trong nó. 

Tổng kết lại, đồng hồ Aviator xứng đáng để người dùng lựa chọn bởi tính thẩm mỹ cao trong thiết kế, giá bán hợp lý cùng bộ máy bền bỉ.

 

YouTube video

Tiêu chuẩn và 5 mẫu đồng hồ phi công giá bình dân ấn tượng nhất

 

3. Đồng hồ Aviator chính hãng giá bao nhiêu?

Như có nêu ở trên, giá đồng hồ Aviator dao động từ 10 – 20 triệu đồng. Khẳng định độ chịu chơi cũng như cá tính của bản thân bằng những mẫu đồng hồ phân khúc tầm trung. Đồng hồ Aviator chứng minh cho người dùng trên thế giới rằng họ chất lượng, đẳng cấp như nào.

Đồng hồ Aviator của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - ảnh 3

Đồng hồ Aviator giá bao nhiêu? Là những mẫu đồng hồ tầm trung mức giá dao động từ 10 – 20 triệu

 

4. Có nên mua đồng hồ Aviator không?

Mỗi thương hiệu đồng hồ tạo được nét đặc trưng riêng như đồng hồ Aviator luôn xứng đáng nhận được sự đón nhận của khách hàng. Dựa vào các tiêu chí đánh giá trên thì đây vẫn là đồng hồ đáng để lựa chọn hơn so với các thương hiệu không tiếng.

Sự lựa chọn nằm ở bạn, nếu bạn đang tìm một thương hiệu mới với thiết kế lạ, phối màu đẹp thì đồng hồ Aviator là lựa chọn tốt. Hay bạn là người kỹ tính trong chất lượng đồng hồ, những thương hiệu tên tuổi phía dưới đây sẽ khiến bạn hài lòng.

Đồng hồ Aviator của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - ảnh 4

Tùy vào nhu cầu mỗi người mà đồng hồ này có đáng mua hay không

 

TOP các dòng đồng hồ Aviator nam nổi bật

Vừa rồi là những thông tin bổ ích xoay quanh thương hiệu đồng hồ Aviator. Dưới đây là những mẫu đồng hồ bạn nên sở hữu của thương hiệu này.

 

1. Đồng hồ Aviator Day-Date

Đồng hồ Day-Date có lẽ không còn quá xa lạ với người dùng bởi trước đó có rất nhiều thương hiệu thành công với nó. Đối với Aviator, đồng hồ được thể hiện bằng màu sắc và thiết kế rất riêng.

Tính năng cung cấp lịch ngày, thứ vẫn là trọng tâm quan trọng nhất của mẫu đồng hồ này. Dành cho ai yêu thích phong cách hàng không, đây là phiên bản có đầy đủ các yếu tố nhất như dễ nhìn, dễ đọc và chính xác.

Đồng hồ Aviator của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - ảnh 5

Đồng hồ đeo tay Aviator Day-Date cổ điển, tinh tế

 

Đồng hồ DKNY của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đồng hồ DKNY của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

2. Đồng hồ Aviator Automatic

Tiếp theo là đồng hồ cơ dành cho những ai là fan của chuyển động cơ học. Nơi mà không cần sự trợ giúp của bất kỳ thiết bị điện tử nào. Đồng hồ Aviator automatic được hoàn thiện với nhiều kiểu dáng và dây đeo khác nhau cho phong cách đa dạng.

Đồng hồ Aviator của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - ảnh 6

Đồng hồ cơ Aviator đẳng cấp, sang trọng

 

3. Đồng hồ Aviator Moon Fight

Moon Fight là tên bộ sưu tập đồng hồ dành cho các phi công nữ. Hướng đến phong cách trẻ trung, năng động, Aviator khéo léo cho ra nhiều mẫu đồng hồ nữ tính hơn mà không mất đi chất riêng vốn có của mình.

Bên cạnh những yếu tố mặt số dễ nhìn, kính sapphire trong suốt và chống trầy xước thì họa tiết trời mây được khắc khéo léo trên mặt số được đánh giá cao.

Đồng hồ Aviator của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - ảnh 7

Đồng hồ nữ Aviator bắt mắt, nhẹ nhàng

 

Các thương hiệu đồng hồ nam thanh lịch, nam tính

Bên cạnh đồng hồ Aviator thì những thương hiệu đồng hồ sau đây được nhiều người dùng lựa chọn không kém. Thiết kế đầy nam tính, cổ điển và riêng biệt tạo nên món phụ kiện độc đáo cho người đeo.

 

1. Seiko

Seiko là một trong những nhà sản xuất đồng hồ hàng đầu tại xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản. Sở hữu nhiều bộ sưu tập lẫy lừng, Seiko nhanh chóng gây được sự chú ý và tin tưởng không chỉ trong nước mà cả quốc tế.

Thành lập năm 1881, trải qua nhiều năm phát triển Seiko chứng minh cho người dùng thấy được sự bền bỉ từ cổ máy đến thiết kế độc đáo, ấn tượng. Mệnh danh là “cha đẻ đồng hồ thạch anh”, Seiko không chỉ làm tốt ở các mẫu đồng hồ Quartz mà đồng hồ cơ của Seiko rất đáng để sử dụng.

Đồng hồ Aviator của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - ảnh 8

Đồng hồ Seiko từ bình dân đến cao cấp đều là những mẫu đáng sở hữu

 

TOP Seiko bán chạy

2. Orient

Orient là thương hiệu trực thuộc nhà Seiko, chính vì thế mà đồng hồ Orient nhận được nhiều tinh hoa công nghệ chế tác. Không vì thế mà Orient trở thành bản sao của Seiko, đồng hồ Orient vẫn độc lập từ thiết kế đến dấu ấn riêng nên tính độc quyền thương hiệu của Orient được đánh giá cao.

Đồng hồ Orient có thiết kế thanh lịch, sang trọng với bộ máy cơ hoạt động rất tốt, độ sai số thấp từ 0.5s/ngày. Bộ máy này được chính Orient tự nghiên cứu, phát triển nhằm tạo bản sắc riêng biệt.

Đồng hồ Aviator của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - ảnh 9

Thể hiện chất riêng, tinh tế qua đồng hồ Orient RA-AR0001S10B

 

TOP Orient bán chạy

3. Citizen

Các thương hiệu đến từ Nhật Bản luôn có một sức hút mãnh liệt với kim chỉ nam của riêng mình. Citizen là ý nghĩa của đồng hồ dành cho mọi người, mọi nhà. Nghĩa là nhà sản xuất đặt tâm huyết của mình phục vụ mọi tầng lớp khách hàng từ bình dân đến cao cấp.

Đồng hồ Citizen được đánh giá cao khi có thiết kế và độ bền ấn tượng khi ngay từ ban đầu nhà sản xuất đã mong muốn được cạnh tranh với các thương hiệu Thụy Sỹ. Trong khi các thương hiệu khác đều có con đường riêng, Citizen thông qua các chế tác thể hiện việc bảo vệ môi trường.

Bằng chứng là các thiết kế đến từ bộ sưu tập đồng hồ Citizen Eco-Drive. Sản phẩm sử dụng năng lượng ánh sáng mặt trời cung cấp năng lượng hoạt động cho đồng hồ.

Đồng hồ Aviator của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - ảnh 10

Đồng hồ Citizen NH8394-70H phù hợp với nhiều người dùng từ cơ bản đến cao cấp

 

TOP citizen bán chạy

4. DW

Thương hiệu đồng hồ Daniel Wellington có lẽ không quá xa với người dùng trong những năm trở lại đây. Thiết kế tối giản cùng những chất liệu cao cấp được hoàn thiện tỉ mỉ, tinh xảo.

Đồng hồ DW hướng đến người dùng thích phong cách thời trang thanh lịch. Thiết kế đơn giản đầy tinh tế cho thấy sức hút mãnh liệt của người sở hữu chúng.

Đồng hồ Aviator của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - ảnh 11

Đồng hồ DW DW00100007 đơn giản đầy thuyết phục

 

TOP dw bán chạy

5. Longines

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ hiếm hoi được niêm yết giá bán phải chăng nhưng không hề giảm chất lượng của mình. Đồng hồ Longines chuẩn Swiss Made với thiết kế sang trọng và quý phái dễ dàng chiếm trọn trái tim người dùng.

Đồng hồ Longines thể hiện sự đa dạng của mình qua từng thiết kế dành cho cả nam và nữ. Sở hữu bộ máy chuẩn chỉnh trong từng chi tiết là điểm mạnh giúp Longines đánh bại các đối thủ cùng tầm giá.

Đồng hồ Aviator của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - ảnh 12

Longines thể hiện đẳng cấp cùng thương hiệu Thụy Sỹ

 

TOP longines bán chạy

Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý ủy quyền uy tín của các thương hiệu lớn

Để có thể sở hữu những chiếc đồng hồ chính hãng vừa kể trên, Đồng Hồ Hải Triều sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Sở hữu hệ thống showroom trên toàn quốc, Hải Triều luôn mong muốn phục vụ kịp thời nhu cầu mua sắm đồng hồ của người dùng.

Không gian showroom thiết kế chuẩn chỉnh theo tiêu chuẩn của các hãng đồng hồ, cùng tác phong phục vụ chuyên nghiệp, Hải Triều đã phục vụ hàng triệu khách hàng trong suốt hơn 30 năm qua.

Đồng hồ Aviator của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - ảnh 16

Hải Triều là địa điểm mua sắm uy tín hàng đầu của người dân có nhu cầu mua đồng hồ

 

Khách hàng mua sắm đồng hồ chính hãng tại Hải Triều đều được đảm bảo các quyền lợi như:

◆ Cam kết chính hãng 100%, phát hiện hàng Fake đền gấp 10

◆ Bảo hành chính hãng theo quy định quốc tế 1 – 2 năm

◆ Bảo hành độc quyền Hải Triều 4 – 5 năm

◆ Hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc miễn phí

◆ Thanh toán trả góp, nhận hàng ngay

 

Tổng kết

Đồng Hồ Hải Triều vừa cung cấp đến bạn những thông tin về đồng hồ Aviator của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình mẫu đồng hồ hợp nhất. Nếu bạn cần tư vấn hãy ghé ngay showroom Hải Triều gần nhất nhé.

 

Tin tức liên quan:

Đồng hồ Aolix của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Lige của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Versace của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *