Đồng hồ Ben 10 giá bao nhiêu, cách làm Ben 10 bằng giấy tại nhà

Bạn từng đắm chìm vào những cuộc phiêu lưu của cậu bé Ben Tennyson hay từng ao ước sở hữu chiếc đồng hồ Ben 10 để biến thành những sinh vật ngầu đét. Vì sao cỗ máy biến hình này lại khiến các bạn nhỏ yêu thích đến như vậy?  Đồng Hồ Hải Triều sẽ cùng bạn tìm hiểu về chiếc đồng hồ này nhé.

 

MỤC LỤC

› Review tất tần tật về đồng hồ Ben 10

1. Đồng hồ Ben 10 là gì?

2. Đồng hồ Ben 10 giá bao nhiêu?

3. Đồng hồ Ben 10 có xem giờ được không?

4. Cách sử dụng đồng hồ Ben 10

› Hướng dẫn cách làm đồ chơi đồng hồ Ben 10 bằng giấy cực dễ tại nhà

› TOP các mẫu đồng hồ trẻ em xem giờ tiện lợi, mẫu đẹp

1. Casio

2. G Shock

3. Baby G

› Địa chỉ mua đồng hồ trẻ em chính hãng tại Việt Nam

› Lời kết

 

Tin tức liên quan:

10 mẫu đồng hồ hoạt hình đẹp, dễ thương cho bé thích mê

12+ đồng hồ thông minh trẻ em chống nước định vị, bé thích mê

Đồng hồ siêu nhân cho bé bền-đẹp giá bao nhiêu? Mua ở đâu

 

Review tất tần tật về đồng hồ Ben 10

Loạt series phim Ben 10 kể về một cậu bé được trao quyền năng biến hình từ chiếc đồng hồ Omnitrix. Khi xem các tập phim chắc hẳn đứa trẻ nào cũng muốn sở hữu đồng hồ Ben Ten 10 biến hình thành những sinh vật ngoài hành tinh với quyền năng vô hạn.

Vậy tìm mua đồng hồ Ben 10 ở đâu? Đồng hồ Ben 10 chính hãng giá bao nhiêu? Và cách làm đồng hồ Omntrix giá rẻ? Mọi thắc mắc trên đều sẽ được giải đáp sau đây.

 

YouTube video

 

Chiếc đồng hồ dành cho trẻ em đến từ thương hiệu Casio nổi tiếng giá chỉ dưới 1 triệu đồng

 

1. Đồng hồ Ben 10 là gì?

Hình ảnh đồng hồ Ben 10 hiện hữu trong đầu các bạn nhỏ là thiết bị có khả năng biến thành các sinh vật trong vũ trụ có tiềm năng vô hạn. Chiếc đồng hồ này giúp người dùng có thể linh hoạt từ dạng này sang dạng khác để chiến đấu.

Mặc dù đã trải qua nhiều phiên bản khác nhau nhưng chiếc đồng hồ Omnitrix ở các tập đầu tiên được các khán giả nhỏ tuổi yêu thích nhất. Có thể nói, phiên bản đầu tiên là hay nhất bởi đã tạo nên được hình tượng Ben 10 trong lòng các bạn nhỏ.

Đồng hồ thông minh Ben 10 chính là điểm nổi bật và thu hút những khán giả trẻ tuổi. Vì thế nhiều chuyên gia phim ảnh đã đánh giá rằng chiếc đồng hồ này đã tạo nên sự thành công cho loạt phim hoạt hình này.

Đồng hồ Ben 10 giá bao nhiêu, cách làm Ben 10 bằng giấy tại nhà - Ảnh 1

Chiếc biến hình được rất nhiều đứa trẻ yêu thích khi xem loạt phim hoạt hình ăn khách Ben 10

 

Review top 5 đồng hồ thông minh trẻ em đẹp, hợp mốt

Review top 5 đồng hồ thông minh trẻ em đẹp, hợp mốt

❃❃❃❃❃❃❃❃❃❃

 

2. Đồng hồ Ben 10 giá bao nhiêu?

Các mẫu đồng hồ Omnitrix hiện nay đều thường được bán trên các sàn thương mại điện tử như: Lazada, Shopee, Sendo,… Để mua những chiếc đồng hồ Ben 10 biến hình cho bé, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 100 nghìn đồng là có thể mua được.

Ngoài ra, trên thị trường còn có những bộ mô hình đồng hồ Ben 10 giá rẻ cho tới mắc tùy theo chất lượng sản phẩm. Bạn có thể mua những loại này để bé thỏa sức sáng tạo.

Đồng hồ Ben 10 giá bao nhiêu, cách làm Ben 10 bằng giấy tại nhà - Ảnh 2

Bạn có thể dễ dàng tìm mua đồng hồ Ben10 giá rẻ trên các sàn thương mại điện tử với giá chỉ từ vài chục nghìn cho đến vài trăm nghìn

 

3. Đồng hồ Ben 10 có xem giờ được không?

Bởi vì đồng hồ Ben 10 Omnitrix là dòng sản phẩm đồ chơi cho trẻ em nên sẽ không được tích hợp những tính năng xem giờ, ngày như các mẫu đồng hồ thông thường. Trẻ em thường không quá chú trọng giờ giấc nên tính năng này hầu như là không cần thiết.

 

4. Cách sử dụng đồng hồ Ben 10

Trong các tập phim, cậu bé Ben Tennyson hóa thân bằng cách xoay mặt đồng hồ để lựa chọn sinh vật muốn biến hình và nhấn mặt đồng hồ xuống. Lúc này, đồng hồ sẽ chuyển mã DNA của nhân vật đó vào người cậu để hoàn tất quá trình biến hình.

Đồng hồ Ben 10 ngoài đời thật có thể thực hiện các thao tác giống như trên phim chỉ có điều là không thể biến hình thật. Đồng hồ Ben 10 thật quả là một mẫu đồng hồ đồ chơi đáng để mua cho các bé nhà bạn.

Đồng hồ Ben 10 giá bao nhiêu, cách làm Ben 10 bằng giấy tại nhà - Ảnh 3

Đồng hồ Omnitrix là món đồ chơi được các bạn nhỏ ưa thích

 

Hướng dẫn cách làm đồ chơi đồng hồ Ben 10 bằng giấy cực dễ tại nhà

Thay vì mua, bạn cũng có thể tự học cách làm đồng hồ Omnitrix cho bé tại nhà. Các hướng dẫn làm đồng hồ Ben 10 bạn có thể tìm trên các trang mạng xã hội hoặc thực hiện các cách chế tạo đồng hồ Ben 10 như sau:

Cách làm đồng hồ Omnitrix bằng giấy carton:

Bước 1: Chuẩn bị nguyên vật liệu để làm đồng hồ Ben 10 gồm: bìa carton cứng, màu nước, súng bắn keo hoặc keo dán sắt.

Bước 2: Đo kích thước tay để tạo được khung đồng hồ vừa vặn để gấp đồng hồ Ben 10 bằng giấy bìa cứng.

Bước 3: Vẽ các chi tiết nhỏ trên đồng hồ và cắt ra để gắn lên khung đồng hồ.

Bước 4: Dùng súng bắn keo để dán các chi tiết nhỏ lại để tạo nên một bộ phần hoàn chỉnh của đồng hồ như: vòng xoay, các nút nhỏ, các mặt Omnitrix,…

Bước 5: Sau khi đã hoàn thành các bộ phận, thực hiện dán các bộ phận lên khung đồng hồ một các cẩn thận.

Bước 6: Tô màu từ trong ra ngoài và để cho khô trước khi sử dụng.

Với những bước đơn giản trên bạn có thể tạo ra trò chơi đồng hồ Ben 10 dành cho bé tại nhà mà không cần phải tìm mua trên mạng. Tuy nhiên, quá trình này đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ và tốn nhiều thời gian nên bạn cũng nên cân nhắc trước khi làm.

Đồng hồ Ben 10 giá bao nhiêu, cách làm Ben 10 bằng giấy tại nhà - Ảnh 4

Cách làm đồng hồ Omnitrix vô cùng dễ dàng để thực hiện bằng những nguyên liệu có sẵn và dễ tìm

 

TOP các mẫu đồng hồ trẻ em xem giờ tiện lợi, mẫu đẹp

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thương hiệu sản xuất đồng hồ trẻ em với màu sắc sặc sỡ mà đứa trẻ nào cũng thích. Ngoài ra, còn có nhiều tính năng tiện lợi dành cho trẻ như xem ngày giờ, chống nước tốt,…

 

1. Casio

Casio là thương hiệu đến từ Nhật Bản được thế giới biết đến như là công ty chuyên sản xuất các thiết bị điện tử. Không chỉ thế, Casio còn nổi tiếng với những chiếc đồng hồ thời trang vừa chất lượng, vừa phù hợp với mọi loại đối tượng kể cả trẻ em.

Các cỗ máy đến từ Casio đều có đặc điểm chung là được trang bị mặt kính cứng chống trầy xước, vỏ và dây được làm từ các chất liệu chắc chắn. Ngoài ra, bộ máy bên trong đều được chọn lọc kỹ càng giúp đồng hồ Casio hoạt động rất bền bỉ.

Đồng hồ Ben 10 giá bao nhiêu, cách làm Ben 10 bằng giấy tại nhà - Ảnh 5

Casio với những thiết kế đơn giản nên phù hợp với mọi đối tượng

 

Thiết kế các sản phẩm đến từ Casio rất đa dạng dành cho nhiều lứa tuổi từ trẻ em, học sinh cho tới những người trưởng thành. Đặc biệt, nhiều mẫu đồng hồ Casio có nhiều kiểu dáng đơn giản kết hợp với những gam màu sặc sỡ nên rất được trẻ em yêu thích.

Đi cùng với những chiếc đồng hồ là những tính năng như kháng nước cao, chống va đập, chống trầy xước,… Đồng hồ Casio có nhiều mức giá, chỉ từ vài trăm nghìn đồng là bạn có thể mua được một chiếc đồng hồ vừa đẹp vừa bền cho trẻ.

Giá thành: từ 500 nghìn đồng

Đồng hồ Ben 10 giá bao nhiêu, cách làm Ben 10 bằng giấy tại nhà - Ảnh 6

Giá thành của những chiếc đồng hồ trên thị trường khá rẻ

 

5 mẫu đồng hồ đeo tay điện tử hỗ trợ việc học cho trẻ em

5 mẫu đồng hồ đeo tay điện tử hỗ trợ việc học cho trẻ em

❃❃❃❃❃❃❃❃❃❃

 

TOP ĐH Casio nên mua cho bé

2. G Shock

G Shock là dòng sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu Casio đình đám và được nhiều tín đồ đam mê đồng hồ săn đón. Các thiết kế của G Shock đều hướng tới các bạn trẻ cá tính, năng động và là mẫu đồng hồ rất phù hợp cho trẻ em.

Dòng đồng hồ G Shock với điểm đặc trưng là có độ bền cao, chịu được va đập hàng ngày và có thể sử dụng trong môi trường khắc nghiệt. Do đó, G Shock là chiếc đồng hồ rất phù hợp cho những đứa trẻ năng động.

Đồng hồ Ben 10 giá bao nhiêu, cách làm Ben 10 bằng giấy tại nhà - Ảnh 7

G Shock là mẫu đồng hồ có độ bền cực kỳ cao

 

Những chức năng tuyệt vời được nhà sản xuất trang bị lên đồng hồ như: xem ngày và giờ, cảm biến 3 Triple 10, báo thức hằng ngày, đèn nền LED,… Ngoài ra, vào năm 2012 nhà sản xuất còn thêm vào tính năng kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh cho G Shock.

Đặc biệt, khả năng chống rung và sốc đều được trang bị ở tất cả các phiên bản đồng hồ G Shock. Không chỉ thế, G Shock còn có khả năng chống nước lên đến 10 ATM nên các bé có thể đi mưa hoặc rửa tay mà không sợ đồng hồ bị hỏng.

Giá thành: từ 1 triệu đồng

Đồng hồ Ben 10 giá bao nhiêu, cách làm Ben 10 bằng giấy tại nhà - Ảnh 8

G Shock được trang bị nhiều tính năng ưu việt như kháng nước, chống sốc

 

TOP G Shock siêu đẹp

3. Baby G

Baby G là sản phẩm đồng hồ với kiểu dáng thiết kế và các tính năng có nhiều điểm tương đồng với G Shock. Tuy nhiên, dòng đồng hồ thời trang Baby G hướng đến phân khúc khách hàng là các bé gái cá tính, năng động.

Ngay từ khi mới ra mắt, Baby G chiếm được rất nhiều sự yêu mến của nhiều bạn nữ và trở thành hiện tượng trên toàn cầu. Và hiện nay, Baby G là một trong số những mẫu được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế gọn nhẹ và độ bền cao như G Shock.

Đồng hồ Ben 10 giá bao nhiêu, cách làm Ben 10 bằng giấy tại nhà - Ảnh 9

Baby G rất thích hợp cho các bé gái hoặc những người dùng có cổ tay nhỏ

 

Mặt đồng hồ Baby G với nhiều kiểu thiết kế, họa tiết bắt mắt và đa dạng nên không gây nhàm chán đối với lựa chọn của khách hàng. Dây đeo được làm bằng cao su mềm mại, ôm tay tạo cảm giác thoải mái cho trẻ khi đeo lâu.

Một trong những tính năng nổi trội của dòng Baby G chính là khả năng chống nước cao từ 10 ATM cho đến 20 ATM. Ngoài ra, Baby G cũng thừa hưởng một số tính năng từ G Shock như: pin năng lượng mặt trời, báo thức, chống va đập,…

Giá thành: từ 1 triệu đồng

Đồng hồ Ben 10 giá bao nhiêu, cách làm Ben 10 bằng giấy tại nhà - Ảnh 10

Baby G được thừa hưởng nhiều đặc điểm từ người anh G Shock

 

Các mẫu Baby G bán chạy nhất

Địa chỉ mua đồng hồ trẻ em chính hãng tại Việt Nam

Đồng Hồ Hải Triều thành lập vào năm 1991 và hiện nay đã trở thành một trong số đại lý bán lẻ đồng hồ hàng đầu tại Việt Nam.

Các sản phẩm tại Đồng Hồ Hải Triều vô cùng đa dạng từ kiểu dáng cho đến màu sắc phù hợp với nhu cầu của bạn lẫn trẻ em trong nhà. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình đảm bảo đem đến trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm tại Hải Triều.

Lý do vì sao nên chọn Đồng Hồ Hải Triều để sắm đồng hồ cho trẻ em?

» Cam kết các sản phẩm đều chính hãng 100%

» Đa dạng mẫu mã vì được nhiều thương hiệu nổi tiếng ủy quyền

» Gói bảo hành quốc tế và gói bảo hành độc quyền tại Đồng Hồ Hải Triều

» Chính sách trả góp linh hoạt

» Miễn phí vận chuyển toàn quốc

Đồng hồ Ben 10 giá bao nhiêu, cách làm Ben 10 bằng giấy tại nhà - Ảnh 11

Đồng Hồ Hải Triều là địa chỉ uy tín để mua đồng hồ trẻ em

 

Lời kết

Bài viết trên đã mang đến giải đáp về những thắc mắc đồng hồ Ben10 mua ở đâu, cách gấp đồng hồ Ben 10 bằng giấy,… Cùng với đó, Đồng Hồ Hải Triều cũng giới thiệu một số dòng đồng hồ khác dành cho trẻ để bạn có thể tham khảo.

 

Có thể bạn quan tâm:

Đồng hồ thông minh Y92 có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Cách chỉnh đồng hồ điện tử trẻ em đơn giản cho người mới

Những sai lầm “hại con” khi mua đồng hồ trẻ em của phụ huynh

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *