Đồng hồ Binger của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Binger đồng hồ cơ lộ máy khá nổi tiếng tại Việt Nam khi có giá cả vô cùng phải chăng. Tuy nhiên, chất lượng và xuất xứ hãng đồng hồ Binger của nước nào vẫn là nghi vấn lớn. Để biết thực hư ra sao, hãy cùng Hải Triều đào sâu hơn về thương hiệu này nhé.

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Binger chính hãng chi tiết từ A-Z

1. Đồng hồ Binger của nước nào?

2. Đồng hồ Binger có tốt không?

3. Đồng hồ Binger chính hãng giá bao nhiêu?

4. Có nên mua đồng hồ Binger không?

› TOP các dòng đồng hồ Binger nổi bật

1. Binger Royal Eagle

2. Binger Moonphase

3. Binger B1132

› Các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ đẹp không kém

1. Longines

2. Tissot

3. Rado

4. Doxa

5. FC

› Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý ủy quyền các thương hiệu Thụy Sỹ nổi tiếng

› Lời kết

Đánh giá đồng hồ Binger chính hãng chi tiết từ A-Z

Đồng hồ cơ Binger được biết đến với chất lượng ổn trong phân khúc giá bình dân. Tuy nhiên, đánh giá đồng hồ Binger thực sự có tốt như lời đồn hay không? Hải Triều sẽ giúp bạn review thương hiệu Binger được khách quan và chi tiết nhất.

1. Đồng hồ Binger của nước nào?

Có một số nguồn tin cho rằng đồng hồ Binger Automatic có xuất xứ từ đất nước Thụy Sỹ. Tuy nhiên, thông tin này hoàn toàn chưa được chính hãng xác thực nên không ngoại trừ khả năng đồng hồ Binger Trung Quốc. 

Cho đến thời điểm hiện tại, Binger không quá nổi tiếng trên thị trường quốc tế. Thương hiệu đồng hồ chủ yếu thịnh hành ở khu vực Châu Á nhờ giá thành rẻ.

Đồng hồ Binger của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu - Ảnh 1

Giải đáp hãng đồng hồ Binger của nước nào sản xuất

Kể từ những năm đầu thành lập, Binger đã chọn phong cách thanh lịch, gợi liên tưởng đến thiết kế của Tissot. Tuy nhiên, nhà sản xuất Trung Quốc không đầu tư quá nhiều vào chất liệu và kỹ thuật chế tác như các hãng cao cấp. Đương nhiên bạn sẽ không tìm thấy thép không gỉ hay kính Sapphire trên đồng hồ Binger. 

Đồng hồ Binger của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu - Ảnh 2

Đồng hồ Binger dây da được yêu thích vì độ thoáng mát

Đánh giá thêm các thương hiệu đồng hồ Trung Quốc khác: Đồng hồ Halei, đồng hồ Teviseđồng hồ Neos

2. Đồng hồ Binger có tốt không?

Đánh giá đồng hồ Binger 1853 chất lượng ra sao sẽ tùy thuộc vào tiêu chí về thẩm mỹ và tính năng. Hãy cùng Hải Triều “đào sâu” hơn về 3 giá trị của Binger mang đến cho người dùng nhé.

  • Thiết kế và chất liệu

Thương hiệu Binger có thể đáp ứng đa dạng phong cách của người dùng. Chẳng hạn như các mẫu lộ cơ có chút cầu kỳ hay đơn giản chỉ là đồng hồ kim truyền thống.

Hãng Binger chủ yếu trang bị chất liệu kính cứng và bộ vỏ bằng kim loại. Nhờ vậy, khả năng chống va đập của đồng hồ Binger được nhận định ở mức khá ổn. Nếu không muốn cảm giác đeo nặng tay, bạn có thể cân nhắc các mẫu Binger dây da êm ái.

Đồng hồ Binger của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu - Ảnh 3

Đồng hồ nam Binger thiết kế đơn giản, phù hợp với nhiều đối tượng

  • Bộ máy vận hành

Thương hiệu đồng hồ Binger đem đến nhiều lựa chọn với máy cơ và máy Quartz. Bất kể là đồng hồ automatic hay đồng hồ Quartz, khả năng vận hành vẫn được hãng đảm bảo ổn định. Nếu muốn chiêm ngưỡng chuyển động phức tạp, hãy cân nhắc đồng hồ cơ lộ máy Binger.

Bộ máy đồng hồ Binger vận hành ổn định - Ảnh 4

Đồng hồ Binger Automatic hoạt động ổn định

  • Tính năng

Tiêu chí đánh giá đồng hồ bền bỉ không thể thiếu khả năng chịu lực và chống nước. Hầu hết các mẫu nhà Binger đều hỗ trợ khả năng kháng nước đạt 5ATM. Với thông số này, người dùng có thể dùng đồng hồ khi rửa tay, đi mưa mà không lo hư hại do vào nước.

Đồng hồ Binger chống nước hiệu quả - Ảnh 5

Thương hiệu Binger hỗ trợ khả năng chống nước 5ATM

3. Đồng hồ Binger chính hãng giá bao nhiêu?

Ngoài phần đánh giá trải nghiệm sử dụng, giá đồng hồ Binger 1853 cũng được nhiều người quan tâm. Yếu tố giá thành hấp dẫn đã thu hút được người dùng Việt nói riêng và khu vực Châu Á nói chung.

Hiện nay, giá bán đồng hồ Binger chỉ rơi vào khoảng trên 5 triệu. Nếu muốn sở hữu mẫu đồng hồ chất lượng tạm ổn trong tầm giá bình dân thì bạn vẫn có thể cân nhắc sản phẩm nhà Binger.

Đồng hồ Binger chính hãng giá bao nhiêu - Ảnh 6

Giải đáp đồng hồ Binger 1853 giá bao nhiêu, có đắt đỏ không

4. Có nên mua đồng hồ Binger không?

Số tiền sở hữu đồng hồ Binger không bao gồm quá nhiều các loại chi phí như chất liệu, nhân công, quảng bá, vận chuyển, tiền lời cho hãng hay các bên trung gian… Do vậy, bạn không nên quá kỳ vọng vào chất lượng của “cỗ máy” Binger. 

Nói đi thì cũng phải nói lại, trong tầm giá từ 5 triệu thì đồng hồ Trung Quốc Binger vẫn khá nổi tiếng. Tuy nhiên, nếu muốn trải nghiệm tuyệt vời hơn, tại sao bạn không thử tìm đến những thương hiệu bình dân nhưng uy tín hơn trên thị trường?

Có nên mua đồng hồ Binger không - Ảnh 7

“Cỗ máy thời gian” Binger thành công khi đánh vào phân khúc giá rẻ

TOP các dòng đồng hồ Binger nổi bật

Nếu vẫn muốn dùng thử đồng hồ Trung Quốc Binger thì nên chọn mẫu nào? Hải Triều giới thiệu đến bạn top 3 dòng đồng hồ được săn đón nhiều nhất của hãng Binger.

1. Binger Royal Eagle

Mẫu Binger Royal Eagle mang tới trải nghiệm sử dụng về bộ máy cơ. Đây là phiên bản giới hạn của hãng nên được chế tác chỉn chu hơn. Không quá tinh xảo nhưng chi tiết lộ cơ kết hợp phần chạm khắc hình đại bàng vẫn tạo được ấn tượng.

Đồng hồ Binger Royal Eagle sử dụng chất liệu tốt như kính cứng và bộ vỏ kim loại. Không chỉ đầu tư vào giá trị thẩm mỹ, hãng còn  trang bị độ chống nước 5ATM.

Binger Royal Eagle chế tác hình đại bàng trên mặt số - Ảnh 8

Binger Royal Eagle lạ mắt với hình ảnh đại bàng trên mặt số

2. Binger Moonphase

Nếu là tín đồ của tính năng Moonphase thì thương hiệu Binger có thể đáp ứng cho bạn. Tổng thể ngoại hình đồng hồ được làm theo phong cách thanh lịch, cổ điển. Hãng trang bị Moonphase như một kiểu trang trí điểm xuyết trên mặt số.

Chi tiết này không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn mang tới trải nghiệm sử dụng thú vị hơn. Dòng sản phẩm Binger Moonphase cho biết giờ và lịch tuần trăng tương đối chính xác.

Binger Moonphase sở hữu tính năng chu kỳ tuần trăng - Ảnh 9

Binger Moonphase thu hút với tính năng chu kỳ tuần trăng

3. Binger B1132

Đồng hồ Binger B1132 là lựa chọn phù hợp cho các cô nàng yêu thích style quý phái. Dòng sản phẩm được thương hiệu Trung Quốc đính đá thay cho bộ cọc số chỉ giờ. Đồng thời, Binger cũng tạo hình bông hoa yêu kiều cho chi tiết lộ cơ. 

Lối thiết kế bông hoa lộ cơ đã giúp mẫu Binger B1132 được nhiều chị em Châu Á ưa chuộng. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này không được đánh giá cao về độ kháng nước khi chỉ đạt 3ATM. Điều này có nghĩa là bạn chỉ nên để Binger B1132 tiếp xúc nhẹ với nước.

Binger B1132 tạo hình độc đáo với bông hoa lộ cơ - Ảnh 10

Binger B1132 tạo hình độc đáo với bông hoa lộ cơ được đính đá quý

Các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ đẹp không kém

Bên cạnh thương hiệu Binger, người dùng cũng có thể cân nhắc một số cái tên huyền thoại khác uy tín hơn. Điển hình như top 5 hãng đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng dưới đây.

1. Longines

Bảng xếp hạng đồng hồ Thụy Sỹ sang chảnh không thể thiếu cái tên Longines. Với sự đầu tư chỉn chu về chất liệu với vàng 18K, đồng hồ Longines được nhiều doanh nhân ưa chuộng. Hãy thử tưởng tượng khi đeo đồng hồ, Longines sẽ nâng tầm khí chất chuyên nghiệp.

Cho những ai chưa biết thì thương hiệu Longines đã được sáng lập từ năm 1832. Tuổi đời lớn góp phần tăng thêm giá trị cho hãng đồng hồ Thụy Sỹ này. Cho đến thời điểm hiện tại, đồng hồ Longines vẫn khiến người dùng trầm trồ trước thiết kế đậm chất cổ điển.

Để mang đến trải nghiệm hoàn mỹ nhất, Longines chú trọng mạnh vào chất lượng bộ máy. Cụ thể, hãng đã trang bị máy cơ ETA được biết đến là “cỗ máy” mạnh mẽ nhất của Swatch Group. Với sự chỉn chu cả về thiết kế lẫn hiệu suất, quả thật không quá bất ngờ khi Longines đạt chuẩn Swiss Made.

Đồng hồ Longines thu hút quý ông lịch lãm - Ảnh 11

Đồng hồ Longines dành cho quý ông lịch lãm – Ảnh L2.628.4.77.6

2. Tissot

Nếu muốn trải nghiệm đồng hồ Thụy Sỹ nhưng lại lo ngại về giá thành đắt đỏ thì hãy cân nhắc hãng Tissot. Thương hiệu được thành lập từ năm 1853 và tạo được tiếng vang nhờ chất lượng vượt trội với giá không quá “chát”.

Do cũng là thành viên trực thuộc Swatch Group nên Tissot thừa hưởng bộ máy mạnh mẽ. Bộ máy ETA được trang bị cho đồng hồ Tissot mang tới khả năng hoạt động chính xác. Ngoài ra, thời gian trữ cót lên đến 80 giờ của dòng Tissot Powermatic 80 cũng gây được ấn tượng.

Thiết kế đồng hồ Tissot không quá tráng lệ nhưng vẫn gây thương nhớ bởi nét đẹp thanh nhã. Mẫu mã Tissot là lựa chọn lý tưởng cho những ai đam mê đồng hồ Thụy Sỹ giá cả phải chăng.

Đồng hồ Tissot sở hữu lối thiết kế tinh tế, sắc nét - Ảnh 12

Đồng hồ Tissot phù hợp với phong cách lịch thiệp, quý phái – Ảnh T137.410.11.031.00

3. Rado

Đồng hồ Rado được giới mộ điệu đánh giá cao về kỹ thuật chế tác tinh xảo. Ngoài kính Sapphire, thép không gỉ quen thuộc, Rado còn gây ấn tượng với chất liệu xa xỉ. Chẳng hạn như ceramic, kim cương hay trảm xà cừ đòi hỏi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân tài ba.

Thành lập từ năm 1917, thương hiệu Rado đã hướng đến phân khúc cao cấp. Cũng vì lẽ đó, đồng hồ Rado luôn được chăm chút tỉ mỉ từ ngoại hình đến tính năng. Nổi bật nhất là bộ sưu tập đồng hồ thể thao Rado Captain Cook chống nước lên tới 30ATM.

Đồng hồ Rado thiết kế nam tính cho cánh mày râu - Ảnh 13

Đồng hồ Rado chinh phục người dùng với kỹ thuật chế tác mãn nhãn – Ảnh R32504315

4. Doxa

Đề cập đến đồng hồ doanh nhân thì không thể thiếu thương hiệu Doxa. Thành lập từ năm 1889, Doxa đã tạo dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường với hàng loạt thiết kế đẳng cấp. Giới chuyên môn ai nấy đều nhận định rằng rất khó để sao chép lại đồng hồ Doxa.

Tính khan hiếm cũng là lý do khiến hãng đồng hồ Doxa gia tăng giá trị của mình trên thị trường. Thay vì sản xuất hàng loạt, Doxa chỉ trình làng với số lượng giới hạn. Theo thông tin từ hãng, Doxa có những mẫu Limited chỉ khoảng 10 chiếc được bán ra.

Để sở hữu đồng hồ Doxa, các tín đồ cần bỏ ra số tiền từ 13 triệu đồng. Mặc dù giá hơi “chát” nhưng cỗ máy Thụy Sỹ hứa hẹn đem đến trải nghiệm hoàn mỹ. Bạn có thể cân nhắc một số bộ sưu tập huyền thoại đến từ hãng như Doxa Sub, Executive Slim, Doxa x Dorian Ho

Đồng hồ Doxa được ưa chuộng bởi nhiều doanh nhân thành đạt - Ảnh 14

Đồng hồ Doxa theo đuổi giá trị nghệ thuật chế tác đỉnh cao – Ảnh D220SGY

5. FC

Đồng hồ Frederique Constant là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích tính năng ưu việt. Thương hiệu thành lập từ năm 1988 tại Thụy Sỹ đã gây tiếng vang với chức năng Moonphase. Bộ máy đạt chuẩn Swiss Made với độ chính xác cao cũng là thế mạnh của FC.

Nếu đang tìm kiếm kiểu dáng dress watch nhưng có chút điểm nhấn thì Frederique Constant hoàn toàn đáp ứng được. Bạn có thể tham khảo mẫu FC lộ cơ open-heart đầy tinh vi và đẳng cấp. Hiện nay, đồng hồ Frederique Constant được bán với giá khởi điểm từ 12 triệu.

Đồng hồ Frederique Constant ghi điểm với bộ máy Swiss Made - Ảnh 15

Đồng hồ Frederique Constant hiển thị thời gian chính xác hoàn mỹ – Ảnh FC-335MC4P5

Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý ủy quyền các thương hiệu Thụy Sỹ nổi tiếng

Đồng hồ Thụy Sỹ được giới mộ điệu săn đón nhiệt tình vì sở hữu kỹ thuật chế tác đỉnh cao. Tuy nhiên, trải nghiệm này chỉ tuyệt vời khi bạn chọn đúng điểm bán đồng hồ chính hãng. Những nơi kém uy tín sẽ khiến bạn dễ gặp phải tình huống “tiền mất tật mang”.

Đề xuất tới bạn hệ thống 25 cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều được cấp chứng nhận ủy quyền chính hãng. Tại đây, khách hàng thỏa thích chọn lựa đồng hồ hàng hiệu Movado, Rado, Mido, Longines, Doxa…

Hải Triều cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối với chính sách “Quyền được an tâm” cho khách hàng.

  • Cam kết bán đồng hồ authentic đầy đủ giấy tờ, nếu thấy hàng fake đền 10.
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 đồng hồ thời hạn 7 ngày nếu phát hiện lỗi do bên sản xuất.
  • Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc và được kiểm tra hàng khi mua online qua website Hải Triều.
  • Thay pin miễn phí trọn đời đối với đồng hồ hàng hiệu chạy pin Quartz.
  • Hỗ trợ trả góp linh hoạt với 0% lãi suất.
  • Chính sách bảo hành tăng thêm độc quyền từ 4 – 5 năm, áp dụng tại hệ thống Hải Triều.
  • Trung tâm bảo dưỡng Hải Triều được trang bị máy móc hiện đại, đội ngũ thợ sửa chuyên nghiệp.
Hải Triều kinh doanh đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng - Ảnh 16

Trải nghiệm mua sắm cao cấp tại showroom Đồng Hồ Hải Triều chính hãng

Lời kết

Hải Triều vừa giải đáp giúp bạn đồng hồ Binger của nước nào, giá bao nhiêu và thực hư chất lượng như thế nào. Đồng thời, chúng tôi cũng đánh giá top 3 mẫu mã Binger được săn đón nhiều nhất. Hy vọng thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu đình đám này.

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *