Đồng hồ Blancpain của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

“Khác biệt để tạo nên thành công” chính là điều gợi nhắc khi nhớ đến hãng đồng hồ Blancpain – một thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sỹ nổi tiếng. Với niềm đam mê mãnh liệt, Blancpain đã trình làng vô số bộ sưu tập đồng hồ khiến nhiều người ước ao sở hữu. Vậy điều gì làm nên thành công này? Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều điểm qua những thông tin nổi bật về hãng đồng hồ danh tiếng này nhé.

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Blancpain của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

1. Đồng hồ Blancpain của nước nào?

2. Đồng hồ Blancpain giá bao nhiêu?

3. Đồng hồ Blancpain có tốt không?

› Cẩn thận những nơi bán đồng hồ Blancpain giả mạo tại Việt Nam

› TOP 5 bộ sưu tập đồng hồ Blancpain bán chạy nhất

1. Fifty Fathoms

2. Air Command

3. Villeret

4. LadyBird

5. Metiers D’Art

› Địa điểm mua sắm đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng

YouTube video

TOP 10 mẫu đồng hồ Thụy Sỹ đáng mua tại Đồng Hồ Hải Triều

Đánh giá đồng hồ Blancpain của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

“Blancpain chưa bao giờ sản xuất đồng hồ Quartz và sẽ không bao giờ làm” – Phương châm tạo nên sự khác biệt, giúp Blancpain chứng minh đẳng cấp trong ngành công nghiệp đồng hồ. 

Đồng hành cùng niềm đam mê bất diệt hơn 300 năm, Blancpain đã tạo ra hàng nghìn kiệt tác thời gian với bộ máy phức tạp và sự sáng tạo tuyệt vời. 

1. Đồng hồ Blancpain của nước nào?

Blancpain là nhà sản xuất đồng hồ lâu đời và tiếng tăm đến từ Thụy Sỹ. Trải qua bề dày lịch sử gần 3 thế kỷ, thương hiệu đồng hồ Blancpain hãnh diện là nơi cho ra đời những bộ máy cơ cổ điển và danh giá.

Đồng hồ Blancpain của nước nào giá bao nhiêu có tốt không - Ảnh 1

Đồng hồ Blancpain chính hãng đến từ Thụy Sỹ

Đi lên từ một ngôi làng nhỏ ở vùng Bernese Jura, Blancpain nhận đánh giá cao về đam mê cháy bỏng khi ra mắt mẫu đồng hồ với bộ chuyển động cơ học truyền thống. Bất chấp thời gian và thời đại, niềm tin mãnh liệt ấy vẫn không thay đổi.

Sự tôn trọng đối với di sản và nghề thủ công cổ xưa chính là phương châm mà Blancpain đề ra khi bắt đầu vào quá trình chế tác. Điều này không có nghĩa họ đang cố thủ ở quá khứ, má chính xác hơn là đổi mới và sáng tạo.

Đồng hồ Blancpain của nước nào giá bao nhiêu có tốt không - Ảnh 2

Mỗi năm Blancpain chỉ trình làng 10.000 chiếc đồng hồ chế tạo từ thủ công

2. Đồng hồ Blancpain giá bao nhiêu?

Mỗi mẫu đồng hồ Blancpain tạo ra hoàn toàn từ thủ công. Vì thế, mỗi ngày, Blancpain chỉ sản xuất ít hơn 30 phiên bản và mỗi chiếc được chế tạo bởi một thợ đồng hồ duy nhất. Do đó, các chuyên gia chế tác của Blancpain hầu hết là thợ đồng hồ tốt nghiệp trường đào tạo giỏi, có kỹ năng chuyên môn cao.

Đồng hồ Blancpain của nước nào giá bao nhiêu có tốt không - Ảnh 3

Đồng hồ Blancpain giá bao nhiêu là câu hỏi nhiều người quan tâm

Duy trì nét đẹp truyền thống và sở hữu chuyên môn tuyệt vời, mẫu đồng hồ Blancpain tạo ra rất quý hiếm và có giá trị đắt đỏ. Giá dao động của chúng thường hơn 13.000 CHF (hơn 300 triệu VNĐ).

3. Đồng hồ Blancpain có tốt không?

Để tạo ra một chiếc đồng hồ Blancpain đúng chuẩn, các nhà chế tác đòi hỏi nhiều sự khắt khe trong kỹ năng và kiến thức. Vì thế, cỗ máy thời gian Blancpain không chỉ tốt mà còn bền bỉ. 

Đồng hồ Blancpain của nước nào giá bao nhiêu có tốt không - Ảnh 4

Đồng hồ Blancpain đa dạng mẫu mã đi đôi với chất lượng tốt và bền bỉ

Mỗi chiếc đồng hồ Blancpain chế tạo hoàn toàn từ nguyên liệu cao cấp và có chọn lọc. Từng chuyển động tạo ra nhờ sự chăm chút và tỉ mỉ trong quá trình chế tác. Không chỉ chú trọng vào bộ máy, vẻ ngoài cũng được Blancpain hoàn thiện chỉn chu đến từng đường nét thiết kế.

Bí quyết của họ chính là dùng nghệ thuật để sáng tạo. Vì thế, khi nhắc đến những mẫu đồng hồ Blancpain, nhiều người thường nhớ đến sự tinh xảo, nổi bật là phiên bản chạm khắc tranh trên mặt số – Metiers D’Art

Cẩn thận những nơi bán đồng hồ Blancpain giả mạo tại Việt Nam

Ngày nay, nhu cầu sử dụng đồng hồ của người dùng dần tăng cao. Dựa trên xu hướng đó, nhiều cửa hàng kinh doanh lớn, nhỏ đã bày bán hàng loạt mẫu đồng hồ đến từ các thương hiệu nổi tiếng và bán với giá rẻ. 

Đồng hồ Blancpain của nước nào giá bao nhiêu có tốt không - Ảnh 5

Đồng hồ Blancpain chính hãng chỉ bán trên trang chủ của thương hiệu

Lợi dụng sự thiếu sót trong kinh nghiệm của người dùng, gian thương đã vạch ra chiêu trò lừa đảo khi bán sản phẩm với giá rẻ bất ngờ. Hàng loạt các mẫu đồng hồ Blancpain không rõ nguồn gốc và bán chỉ vài trăm nghìn khiến người dùng không khỏi hoang mang. 

Do đó, để tránh mất tiền oan, khách hàng cần đến địa điểm bán đồng hồ Blancpain uy tín và chất lượng. Tốt nhất chính là chọn mua tại Website chính chủ của thương hiệu.

TOP 5 bộ sưu tập đồng hồ Blancpain bán chạy nhất

Với mong muốn đem lại cho khách hàng cái nhìn khác nhau ở từng khía cạnh của một chiếc đồng hồ. Blancpain đã thành công khi cho ra mắt 5 bộ sưu tập chế tạo từ những chuyên gia có tay nghề lão luyện. 

Đây xem như tượng đài kỳ vĩ của kỷ nguyên sản xuất đồng hồ và mở ra xu hướng mới trong ngành công nghiệp thời gian. 

1. Fifty Fathoms

Ra mắt vào năm 1953, Fifty Fathoms là bộ sưu tập thể hiện niềm đam mê của Blancpain đối với đại dương. Phiên bản đầu tiên trình làng nhằm phục vụ cho thợ lặn chuyên nghiệp và dần trở thành biểu tượng tiêu biểu cho một mẫu đồng hồ lặn.

Đồng hồ Blancpain của nước nào giá bao nhiêu có tốt không - Ảnh 6

Bộ sưu tập đồng hồ lặn nổi tiếng của Blancpain chính là Fifty Fathoms

Thành công của bộ sưu tập được chứng minh qua độ ổn định cùng hiệu suất bền bỉ với khả năng chống nước và chịu áp lực ở độ sâu 200m. Ngày nay, Fifty Fathoms đã có sự thay đổi và cải tiến theo thời gian, mang lại sự hài lòng gần như tuyệt đối cho khách hàng.

2. Air Command

Nổi bật và hấp dẫn với mẫu đồng hồ bấm giờ huyền thoại, Blancpain Air Command là bộ sưu tập không thể bỏ qua. Kết hợp phong cách cổ điển cùng sự phát triển ở kỹ thuật, sự hồi sinh của Air Command đã tạo nên cơn sốt không thể hạ nhiệt trong giới đồng hồ.

Đồng hồ Blancpain của nước nào giá bao nhiêu có tốt không - Ảnh 7

Mẫu đồng hồ phi công Blancpain Air Command nổi tiếng

Tiền thân là mẫu đồng hồ bấm giờ quân sự giới hạn cho phi công thời bấy giờ, ngày nay, những phiên bản không giới hạn đầu tiên được trình làng nổi bật với lớp vỏ titan xanh đậm. Sở hữu thiết kế tinh vi kết hợp cùng tính năng độc đáo: bấm giờ flyback và vòng bezel đếm ngược, đây là kiệt tác thời gian đáng ngưỡng mộ.

3. Villeret

Villeret là nơi sinh ra thương hiệu đồng hồ Blancpain nổi tiếng. Cái tên này được đặt cho bộ sưu tập cổ điển nhất của hãng nhằm hồi tưởng quá khứ và thời gian. Những đường nét thanh lịch thể hiện rõ ràng từ thiết kế là yếu tố hoàn hảo chứng minh sự sang trọng vượt bậc. 

Đồng hồ Blancpain của nước nào giá bao nhiêu có tốt không - Ảnh 8

Bộ sưu tập đồng hồ cổ điển nhất của thương hiệu gọi tên Villeret

Bộ sưu tập Villeret là kết quả hoàn hảo cho sự nghiên cứu và phát triển bền bỉ theo thời gian. Mọi thứ đều cải thiện từ mẫu mã cho đến tính năng như cơ chế lịch, tuần trăng, dự trữ năng lượng đặc biệt…Nó là sự kết hợp độc đáo giữa tính năng nổi tiếng của ngành chế tác đồng hồ cùng nhiều chức năng độc quyền của Blancpain.

Tái hiện lịch sử và sự trường tồn của Blancpain, Villeret mang nét đẹp cổ điển đan xen hiện đại. Sự phá cách này đã giúp các mẫu đồng hồ của Blancpain khẳng định vị thế vững chắc và giá trị hoàn hảo cho một chiếc đồng hồ đích thực.

4. LadyBird

Mang sắc màu của sự tinh tế và sáng tạo, bộ sưu tập Blancpain LadyBird chính là biểu tượng nổi bật cho phong cách sang trọng và quý phái của phụ nữ đương đại. Sản xuất hoàn toàn bằng tay, LadyBird phản ánh trung thực nét đẹp vượt thời gian mà Blancpain mang lại.

Đồng hồ Blancpain của nước nào giá bao nhiêu có tốt không - Ảnh 9

LadyBird – dòng sản phẩm nổi tiếng với sự kết hợp hoàn hảo đầy tinh tế

Là phiên bản thu nhỏ so với các mẫu đồng hồ nam, LadyBird ra đời nhằm đáp ứng mong đợi của phái đẹp. Ngoài bộ máy bền bỉ, nổi bật ở mẫu đồng hồ này phải nhắc đến giá trị của các mẫu trang sức đính kèm.

Các kim loại quý hiếm như kim cương, vàng được Blancpain tỉ mỉ kết hợp tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ và sáng bóng. Một nét chấm phá hoàn hảo trên đôi tay, LadyBird chính là dòng đồng hồ mà chị em ao ước sở hữu. 

5. Metiers D’Art

Mới lạ và độc đáo, Metiers D’Art là bộ sưu tập thể hiện rõ nét điểm nổi bật này. Ví như tác phẩm nghệ thuật khơi gợi cảm xúc, Metiers D’Art được tạo ra bởi sự tỉ mỉ và lòng kiên nhẫn to lớn.

Đồng hồ Blancpain của nước nào giá bao nhiêu có tốt không - Ảnh 10

Mặt đồng hồ Metiers D’Art điêu khắc tinh tế như một tác phẩm nghệ thuật độc đáo

Đại diện cho di sản nghệ thuật của kỷ nguyên chế tác đồng hồ, Metiers D’Art được chạm khắc tinh xảo theo phương pháp truyền thống có niên đại hơn 400 năm. Thổi hồn vào từng đường nét thiết kế tỉ mỉ trên mặt số, mỗi mẫu đồng hồ Metiers D’Art mang một nét đẹp riêng trong từng kỹ thuật trang trí.

Từ nghệ thuật tráng men cho đến chạm khắc, Metiers D’Art chính là hiện thân cho sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật thủ công và công nghệ hiện đại.

Địa điểm mua sắm đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng

Chọn lựa địa điểm mua đồng hồ đáng tin cậy luôn là nỗi băn khoăn với nhiều người. Vì thế, trong bài viết này, Đồng Hồ Hải Triều sẽ chia sẻ đến bạn nơi mua đồng hồ nổi tiếng mà các tín đồ thời trang ưa chuộng.

Với kinh nghiệm hơn 30 năm, Đồng Hồ Hải Triều là chuỗi cửa hàng bán lẻ lâu đời và uy tín. Sở hữu Showroom rộng lớn, thiết kế theo phong cách đạt chuẩn Châu u, đây là nơi khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa mẫu đồng hồ ưng ý.

Đồng hồ Blancpain của nước nào giá bao nhiêu có tốt không - Ảnh 11

Đồng Hồ Hải Triều là thiên đường mua sắm đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng 

Hàng loạt thương hiệu nổi tiếng được trưng bày tại các cửa hàng, ngoài Thụy Sỹ, khách hàng còn có thể chiêm ngưỡng vô số mẫu đồng hồ và trang sức từ các hãng danh tiếng trên thế giới như Rado, Doxa, Citizen, Movado

Nhân viên tư vấn tại Hải Triều đào tạo bài bản từ kiến thức cho đến văn hóa. Đồng Hồ Hải Triều hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua hàng quý giá và tuyệt vời nhất.

Có vô vàn lý do khiến khách hàng tin tưởng và quý mến Hải Triều. Hãy cùng điểm qua một số nguyên nhân giúp Hải Triều nhận đánh giá cao và trở thành địa điểm mua sắm yêu thích của các tín đồ thời trang.

  • Cam kết 100% hàng chính hãng
  • Chế độ bảo hành tăng thêm từ 1 – 4 năm
  • Thay pin miễn phí trọn đời
  • Và một số chính sách hậu mãi khác

Lời kết

Bài viết này đã giới thiệu đến bạn tất tần tật mọi thông tin xoay quanh thương hiệu đồng hồ Blancpain nổi tiếng. Hy vọng bạn đã có cái nhìn mới mẻ hơn về ngành công nghiệp thời gian và sớm chọn lựa cho mình một mẫu đồng hồ đeo tay ưng ý.

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *