Đồng hồ Bolun của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng cũng có không ít các dòng đồng hồ giá tốt, phù hợp với nhu cầu của đại đa số người dùng. Thương hiệu Bolun là một trong số đó. Vậy đồng hồ Bolun của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu, … Tất cả sẽ được Hải Triều giải đáp trong bài viết sau.

 

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Bolun chính hãng chi tiết từ A – Z

1. Hãng đồng hồ Bolun của nước nào?

2. Đồng hồ Bolun có tốt không?

3. Đồng hồ Bolun chính hãng giá bao nhiêu?

4. Có nên mua đồng hồ Bolun không?

› TOP các dòng đồng hồ Bolun nam, nữ nổi bật nhất

1. Đồng hồ Bolun nữ mặt tròn

2. Đồng hồ Bolun nữ mặt vuông

3. Đồng hồ Bolun nữ mặt oval

4. Đồng hồ Bolun dây da

5. Đồng hồ Bolun nam nữ cặp đôi

Những thương hiệu đồng hồ thời trang bán chạy nhất tại VN

1. Đồng hồ Saga

2. Đồng hồ Fossil

3. Đồng hồ Michael Kors

4. Đồng hồ DW

5. Đồng hồ Casio

6. Đồng hồ Skagen

› Giới thiệu hệ thống bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều

› Kết

 

Đánh giá đồng hồ Bolun chính hãng chi tiết từ A – Z

Bolun có lẽ là một thương hiệu khá mới với giới mộ điệu. Vậy những thông tin như là Bolun do nước nào sản xuất, giá cả ra sao, so sánh với các thương hiệu khác cùng phân khúc, … Hải Triều đã tổng hợp và giúp bạn đánh giá chất lượng đồng hồ Bolun chính hãng chi tiết từ A – Z.

YouTube video

TOP 10 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng

 

Tin tức liên quan: 

Đồng hồ Mini Focus của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Titoni của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Sanda của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

 

1. Hãng đồng hồ Bolun của nước nào?

Là một thương hiệu mới và ra mắt trong khoảng 5 năm trở lại đây, đồng hồ Bolun được sản xuất tại Trung Quốc. Vì là thương hiệu mới và còn rất non trẻ nên đồng hồ Bolun Trung Quốc chỉ được ưa chuộng ở thị trường nội địa. Ngoài ra, hãng Bolun cũng cho xuất khẩu sản phẩm của mình sang châu Âu, châu Á.

Đồng hồ Bolun của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 1

Bolun là hãng đồng hồ của nước nào? 

Xem thêm các thương hiệu đồng hồ Trung Quốc khác: Đồng hồ Halei, đồng hồ Teviseđồng hồ Neos

 

Nhìn chung, Bolun không đa dạng mẫu mã, chủ yếu là đồng hồ cơ. Các thiết kế của Bolun chủ yếu dành cho nữ với thiết kế nhẹ nhàng, trẻ trung và nữ tính, mang đậm phong cách Hàn Quốc. 

 

2. Đồng hồ Bolun có tốt không?

Có lẽ nhiều người dùng cũng khá hoài nghi khi nghe đến xuất xứ Trung Quốc. Bởi lẽ các sản phẩm “Made in China” đều bị quy chụp là hàng kém chất lượng, linh kiện không chính hãng, … Vì vậy “đồng hồ Bolun có tốt không?” là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Bạn có thể tham khảo các thông tin sau để đánh giá.

Đồng hồ Bolun của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 2

Review chi tiết đồng hồ Bolun Trung Quốc giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu này

 

Dây đeo đồng hồ Bolun thường là dây da, được làm từ da nhân tạo mềm mại nhưng tính kháng nước không cao.Mặt kính mà hãng trang bị là kính Mineral (hay còn gọi là kính khoáng) chống trầy xước và chống va đập tốt. Bộ khung được làm bằng thép không gỉ, sáng bóng, tính bền bỉ ở mức trung bình.

Bolun không cung cấp quá nhiều thông tin về bộ máy vận hành. Nhìn chung, dòng chủ lực của đồng hồ Bolun Trung Quốc là thạch anh (quartz). Thiết kế đa màu sắc, hướng đến phái nữ yêu thích sự năng động và phá cách.

Đồng hồ Bolun chính hãng có tính năng chống nước tiêu chuẩn là 3ATM. Với độ kháng nước này, bạn có thể đeo khi rửa tay hoặc đi mưa mà không sợ ảnh hưởng đến các linh kiện bên trong. Tuy nhiên, Hải Triều khuyên bạn không nên để cỗ máy thời gian của mình dính nước lâu nhiều.

Đồng hồ Bolun của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 3

Nên chọn cửa hàng uy tín để mua 

 

Vì là thương hiệu giá rẻ nên mỗi sản phẩm của Bolun không chú trọng phát triển nhiều tính năng. Chỉ có một số mẫu được trang bị thêm lịch ngày.

Dựa vào các thông tin trên, bạn hoàn toàn có thể tự đưa ra cảm nhận chủ quan về chất lượng của đồng hồ Bolun chính hãng. Tổng quan thì đây là thương hiệu không có quá nhiều sự nổi bật.

 

3. Đồng hồ Bolun chính hãng giá bao nhiêu?

Giá đồng hồ Bolun chính hãng dao động từ 80 nghìn đồng đến 400 nghìn đồng. Đây là mức giá rất dễ chịu và bất kỳ ai cũng có thể sở hữu cho riêng mình một cỗ máy Bolun. 

Vì là dòng đồng hồ giá rẻ nên bạn không thể đòi hỏi quá nhiều với mỗi sản phẩm. Ngoài ra, các bộ sưu tập của Bolun được trưng bày trên Alibaba, Amazon sẽ có mức giá chênh lệch so với giá hãng công bố.

Đồng hồ Bolun của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 4

Đồng hồ Bolun chính hãng giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều người

 

4. Có nên mua đồng hồ Bolun không?

Hải Triều sẽ không đưa ra lời khuyên có nên mua đồng hồ Bolun hay không, vì tất cả đều dựa trên đánh giá chủ quan của mỗi người. Nếu bạn có nhu cầu sở hữu một cỗ máy đếm giá rẻ và chỉ dùng để làm phụ kiện phối đồ, Bolun là lựa chọn không tồi dành cho bạn.

Ngược lại, nếu bạn mong muốn một cỗ máy thời gian chất lượng, thương hiệu lâu đời uy tín và có thể sử dụng lâu dài, bạn nên lựa chọn các sản phẩm khác đang được bày bán tại showroom Đồng Hồ Hải Triều.

 

Đồng hồ Roma của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Roma của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

TOP các dòng đồng hồ Bolun nam, nữ nổi bật nhất

Hải Triều sẽ giúp bạn điểm qua các dòng đồng hồ Bolun nam, nữ nổi bật nhất để bạn có thể cân nhắc lựa chọn trước nhiều bộ sưu tập ngày càng phong phú, đa dạng.

1. Đồng hồ Bolun nữ mặt tròn

Một trong những thiết kế được ưa chuộng nhất và có lẽ cũng lâu đời nhất đó là đồng hồ Bolun nữ mặt tròn được hoàn thiện chỉn chu, đẹp mắt. Theo đuổi xu hướng thời trang Hàn Quốc nên các cỗ máy thời gian mặt tròn này cũng mang sự thanh lịch nhưng không kém phần năng động, trẻ trung.

Đồng hồ Bolun của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 5

Một mẫu đồng hồ Bolun nữ mặt tròn phổ biến

 

Một đặc điểm rất dễ nhận biết ở các cỗ máy thời gian Bolun là mặt số khá bé, đường kính chỉ từ 28mm – 30mm phù hợp với cổ tay phụ nữ. 

 

2. Đồng hồ Bolun nữ mặt vuông

Không chỉ có thiết kế mặt tròn đơn giản, hãng còn giới thiệu đồng hồ Bolun nữ mặt vuông. Nếu các dòng mặt tròn đơn giản, thanh lịch thì các mẫu mặt vuông được đính đá mang đến cảm giác sang trọng, tinh tế cho người đeo.

Cũng giống như các dòng khác cùng thương hiệu đồng hồ Bolun nữ mặt vuông đính đá cũng có mặt kính nhỏ và chiều rộng dây dưới 1,5cm. Nhìn chung, với giá thành và các chức năng cơ bản thì đồng hồ Bolun nữ mặt vuông cũng được đông đảo người dùng đón nhận.

Đồng hồ Bolun của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 6

Cận cảnh vẻ đẹp sang trọng cỗ máy Bolun mặt vuông đính đá 

 

3. Đồng hồ Bolun nữ mặt oval

Thị trường đang ngày càng mở rộng với nhiều xu hướng thời trang phá cách. Vì vậy với Bolun không chỉ mặt vuông phá cách mà còn có đồng hồ Bolun nữ mặt oval mới lạ. Thiết kế nghiêng về phong cách vintage với đường nét bo tròn độc đáo trên mặt số. Từ đó giúp tôn vinh nét cổ tay nhỏ quyến rũ của phụ nữ. 

 

4. Đồng hồ Bolun dây da

Bolun cho ra mắt nhiều mẫu đồng hồ Bolun dây da với đa dạng màu sắc như đen, nâu, kem, … Bên cạnh đó cũng có nhiều bộ dây màu sắc như đỏ, cam, xanh lá, … Người dùng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp với trang phục và cá tính của bản thân.

Đồng hồ Bolun của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 7

Một mẫu Bolun dây da dành cho tuổi teen rất được ưa chuộng

 

Theo đánh giá chung, đồng hồ nữ Bolun dây da có bộ máy ổn định và thiết kế bắt mắt. Mặt số có đường kính nhỏ và chiều rộng dây chỉ từ 1 – 1,5cm phù hợp với phái đẹp có cổ tay nhỏ hoặc vừa. 

Vì có giá thành rẻ nên dây được trang bị là da nhân tạo và độ chống nước chuẩn 3 ATM. Ngoài ra cũng không có tính năng đi kèm. 

 

5. Đồng hồ Bolun nam nữ cặp đôi

Bên cạnh phụ kiện cho phái đẹp, hãng cũng cho ra mắt đồng hồ Bolun nam. Tuy nhiên, các sản phẩm dành cho nam không được bán lẻ mà thường sẽ là đồng hồ Bolun nam nữ cặp đôi.

Đồng hồ Bolun của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 8

Đồng hồ Bolun nam nữ cặp đôi cổ điển

 

Về cơ bản thì dòng couple của Bolun không có gì khác biệt so với các dòng kể trên. Hãng vẫn mang đến cỗ máy thời gian chất lượng phù hợp với giá tiền, chống trầy tốt và chống nước tiêu chuẩn. 

Nếu muốn tìm các món quà cho dịp đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc đồng hồ Bolun nam nữ cặp đôi với nhiều kiểu dáng như mặt tròn, mặt vuông, dây da, …

 

TOP đồng hồ Casio World Time đẹp, giá và cách sử dụng

TOP đồng hồ Casio World Time đẹp, giá và cách sử dụng

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Những thương hiệu đồng hồ thời trang bán chạy nhất tại VN

Nếu đồng hồ Bolun không đáp ứng được yêu cầu của bạn, Hải Triều xin giới thiệu với bạn một số thương hiệu khác có mức giá trung bình bán chạy nhất tại Việt Nam.

YouTube video

TOP 10 thương hiệu đồng hồ đáng mua nhất tại Việt Nam

 

1. Đồng hồ Saga

Thương hiệu Saga xuất hiện tại Mỹ vào những năm 50 của thế kỷ 20. Trải qua quá trình dài hình thành và phát triển, Saga đã có cho mình nhiều bước tiến vượt bậc. Đây là dòng đồng hồ bình dân dành cho mọi đối tượng khách hàng.

Mỗi cỗ máy thời gian Saga ra đời đều thể hiện độ thẩm mỹ của của nhà sản xuất. Nhìn chung, Saga có hướng phát triển là đồng hồ thời trang dành cho phụ nữ hiện đại.

Bàn về chất lượng, Saga không hề thua kém bất kỳ “anh lớn” nào trong ngành công nghiệp chế tác thời gian. Hãng đầu tư bộ máy Thụy Sỹ chuẩn Swiss Made được lắp ráp tại Thụy Sỹ hoặc Trung Quốc. 

Đồng hồ Bolun của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 9

Phái đẹp hẳn là khó lòng cưỡng lại vẻ đẹp hoàn mỹ của đồng hồ Saga

 

Một điểm nổi bật khác của Saga là sử dụng đá Swarovski cho những cỗ máy thời gian của mình. Vì vậy, Saga không chỉ là đồng hồ. Đó còn là phụ kiện thời trang đẳng cấp dành cho phái đẹp.

Thương hiệu cũng ra mắt nhiều bộ sưu tập cho bạn lựa chọn như Stella, Safran, Stella, Signature, Space, … Dù là dòng nào thì Saga cũng mang lại những thiết kế mới lạ, bộ máy ổn định mà giá cả vô cùng phải chăng bất kỳ ai cũng có thể sở hữu.

Đồng hồ Bolun của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 10

Cận cảnh vẻ đẹp độc đáo của món phụ kiện thời trang này

 

Các mẫu Saga bán chạy nhất

2. Đồng hồ Fossil

Fossil là “con cưng” đến từ Mỹ. Fossil theo đuổi hình ảnh thương hiệu đồng hồ bình dân với nhiều thiết kế thời thượng, hiện đại. Hiện nay, Fossil nằm trong TOP 7 thương hiệu đồng hồ có sức ảnh hưởng mạnh mẽ nhất, đồng thời cũng tạo được uy tín trong giới mộ điệu.

Tuy là thương hiệu đến từ Mỹ nhưng Fossil được trang bị bộ máy Nhật Bản đạt chuẩn do tập đoàn Miyota lắp ráp và sản xuất. Sản phẩm chủ yếu là đồng hồ Quartz có tính ổn định và bền bỉ.

Đồng hồ Bolun của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 11

Có rất nhiều lý do khiến bạn không nên bỏ qua thương hiệu Fossil

 

Bên cạnh đó, đồng hồ Fossil cũng được trang bị một số tính năng cơ bản như lịch ngày tháng, khả năng chống nước từ 3 – 10 ATM. Và các vật liệu lắp ráp đồng hồ cũng là hàng chất lượng như kính cứng, thép không gỉ 316L. Một số mẫu cao cấp còn được gắn vàng thật hay kim cương.

Nhìn chung, thương hiệu Fossil chính là dành người yêu thích phong cách cổ điển, thanh lịch. Với mức giá phải chăng từ 3 đến 10 triệu đồng hẳn là không quá khó khăn để có thể sở hữu riêng cho mình một cỗ máy Fossil phải không nào?

 

TOP Fossil dành cho các quý cô

3. Đồng hồ Michael Kors

Lại tiếp tục là một cái tên đến từ đất nước Mỹ. Michael Kors (MK) được sáng lập bởi một nhà thiết kế thời trang cùng tên từ năm 2004. Đồng hồ Michael Kors được tập đoàn Fossil đảm nhận việc sản xuất và cung ứng cho các cửa hàng.

Đồng hồ Bolun của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 12

Đồng hồ Michael Kors sẽ mang lại trải nghiệm không tồi cho bạn

 

Có thể bạn chưa biết, MK có xuất phát điểm là doanh nghiệp thời trang nên những sản phẩm được tung ra thị trường đều đề cao tính thẩm mỹ. Ngoài ra, vì được Fossil bảo hộ nên hãng cũng trang bị cho đồng hồ của mình bộ máy Nhật Bản tiêu chuẩn.

Vì nắm bắt được xu hướng nhưng vẫn đáp ứng được chất lượng, Michael Kors vẫn được ưa chuộng, đặc biệt là doanh nhân và giới trẻ yêu thích cái đẹp.

 

4. Đồng hồ DW

Đồng hồ Daniel Wellington (DW) là thương hiệu đồng hồ cao cấp đến từ Thụy Điển. Dù tuổi đời chưa đến 10 năm nhưng DW đã thật sự tạo ra một cú hích với giới công nghiệp thời gian. DW theo đuổi phong cách tinh tế, hiện đại, trẻ trung.

Đồng hồ Bolun của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 13

Đồng hồ Daniel Wellington (DW) đang rất được lòng giới trẻ

 

Bàn về chất lượng, DW hầu hết đều ưu tiên dòng sản phẩm đồng hồ thạch anh (Quartz) gọn nhẹ, bền bỉ. Bên cạnh đó DW cũng trang bị cho mỗi “đứa con tinh thần” của mình chức năng cơ bản như lịch ngày, khả năng chống nước tiêu chuẩn 3 ATM, …

 

Đồng hồ DW được yêu thích

5. Đồng hồ Casio

Casio hẳn là cái tên vô cùng quen thuộc với giới mộ điều. Với tuổi đời hơn 100 năm, Casio ngày càng có nhiều bước đi vững chắc, khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp chế tác thời gian. Hiện nay, Casio đã trở thành thương hiệu đồng hồ quốc tế.

Đồng hồ Bolun của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 14

Casio luôn là cái tên được săn đón nhất hiện nay

 

Sở hữu thiết kế năng động đi kèm các tính năng vượt trội giúp ích cho cuộc sống hàng ngày, Casio ngày càng được lòng giới trẻ yêu đồng hồ. Bên cạnh đó, mức giá phải chăng phù hợp túi tiền của đại đa số người dùng cũng là lý do khiến Casio được ưa chuộng.

Casio còn đầu tư cho mỗi sản phẩm của mình khi sử dụng các vật liệu cao cấp như kính sapphire, cao su chịu nhiệt, … và bộ máy in-house bền bỉ với thời gian. Một số dòng đồng hồ Casio được ưa chuộng nhất hiện nay như G-Shock, Edifice hay Gold – Rose Gold. Mỗi bộ sưu tập đều giữ được đặc trưng của Casio và không kém phần tinh tế.

 

Casio G-Shock bán chạy

6. Đồng hồ Skagen

Skagen là “con cưng” đến từ đất nước Đan Mạch, nổi tiếng bởi thiết kế sang trọng và kiểu dáng mang đậm phong cách của Vương quốc hạnh phúc. Cho đến nay, các cỗ máy đếm của Skagen đã có mặt tại hơn 80 quốc gia, bao gồm cả Việt Nam.

Đồng hồ Bolun của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 15

Cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên qua mỗi bộ sưu tập của Skagen

 

Mỗi thiết kế của Skagen đều được lấy cảm hứng từ những con sóng biển thanh khiết của vùng biển Bắc Âu hoang dã. Vì thế, đồng hồ Skagen phù hợp với người theo đuổi phong cách cổ điển, thanh lịch và vintage.

Về cấu tạo bên trong, Skagen ưu tiên sử dụng bộ máy Nhật Bản với tính ổn định, hiệu suất cao và bền bỉ. Vật liệu chế tác chủ yếu là tầm trung như thép không gỉ 316L, kính cứng chống trầy hay dây da thật, …

Dòng sản phẩm của Skagen chủ yếu là đồng hồ Quartz gọn nhẹ. Bên cạnh đó còn có dòng Automatic, Smart Watch hay Light Energy (năng lượng ánh sáng). Giá phải trả cho một cỗ máy thời gian Skagen cũng rất bình dân, dao động từ 2 đến 10 triệu đồng tùy mẫu mã.

Đồng hồ Bolun của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 16

Skagen sử dụng bộ máy Quartz được tối ưu nhất

 

Giới thiệu hệ thống bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều

Hải Triều đã và đang trở thành cửa hàng bán lẻ đồng hồ uy tín của giới điệu mộ. Hiểu được nhu cầu và sự quan tâm của mọi người dành cho các cỗ máy thời gian, Hải Triều vẫn nỗ lực từng ngày để mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

Đồng Hồ Hải Triều đã được nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng trao gửi niềm tin, ký kết trở thành đại lý chính thức của nhiều hãng như Casio, Fossil, Orient, Citizen, … Nếu bạn mong muốn tìm mua cỗ máy thời gian đến từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng Hải Triều.

Đồng hồ Bolun của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 17

Hãy đến với Đồng Hồ Hải Triều nếu bạn đang tìm địa điểm mua hàng chính hãng

 

Đây là một trong những showroom sang trọng bậc nhất TP.HCM và các tỉnh miền Nam lân cận. Không những vậy, mẫu mã còn được cập nhật mỗi ngày và các bộ sưu tập mới ra sẽ được trưng bày ngay lập tức. Hải Triều cam kết mang đến bạn không gian mua sắm thoải mái nhất.

Bên cạnh đó, chế độ bảo hành chắc chắn sẽ khiến bạn tin tưởng hơn hết. Một số chế độ như miễn phí giao hàng, hỗ trợ sửa chữa hay hỗ trợ trả góp, … trao cho bạn quyền được an tâm với những gì Hải Triều mang lại..

 

Kết

Dù là một thương hiệu mới, hẳn những thông tin trên cũng phần nào giúp bạn giải đáp nhiều thắc mắc về đồng hồ Bolun. Và đừng quên tìm hiểu thêm thông tin cũng như kiến thức hay ho về các thương hiệu đồng hồ tại website của Hải Triều nhé.

 

Có thể bạn quan tâm:

Đồng hồ Nhật bãi là gì? 9 hãng đồng hồ Nhật cũ tốt nhất

9 cách phân biệt đồng hồ Rolex thật giả siêu nhanh, siêu dễ

Cách tra cứu bộ máy đồng hồ Orient (check mã serial) siêu dễ

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *