Đồng hồ Bonest Gatti của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Bonest Gatti Watch là dòng đồng hồ thu hút được nhiều sự chú ý của các doanh nhân thành đạt, các quý ông. Vậy trên chiếc đồng hồ này có gì đặc biệt mà giới kinh doanh lại quan tâm đến như vậy? Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu này.

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Bonest Gatti chính hãng chi tiết từ A-Z

1. Đồng hồ Bonest Gatti của nước nào?

2. Đồng hồ Bonest Gatti có tốt không?

3. Đồng hồ Bonest Gatti chính hãng giá bao nhiêu?

4. Có nên mua đồng hồ Bonest Gatti không?

› TOP các dòng đồng hồ Bonest Gatti nổi bật

1. King Speed

2. Ghost Speed

3. Be Fine

› Các dòng đồng hồ lộ cơ được săn đón tại Việt Nam

1. Doxa GrandeMetre

2. Rado Centrix

3. Tissot Open Heart

4. FC Moonphase

5. Seiko Presage

› Đồng Hồ Hải Triều – Địa chỉ bán đồng hồ lộ cơ ấn tượng, chính hãng 100%

› Lời kết

Đánh giá đồng hồ Bonest Gatti chính hãng chi tiết từ A-Z

Bonest Gatti được biết đến như mẫu đồng hồ với thiết kế đặc trưng của những dòng siêu xe nổi tiếng. Bonest Gatti Watch mang đậm cá tính mạnh mẽ của những người đàn ông nhưng vẫn thể hiện được phong thái đĩnh đạc và thời thượng cho người đeo.

YouTube video

Đồng hồ đến từ Đức liệu có tốt hay không?

1. Đồng hồ Bonest Gatti của nước nào?

Bonest Gatti là thương hiệu đồng hồ cơ đến từ Đức được thành lập vào năm 1999 bởi Richard Wells. Những thiết kế trên sản phẩm Bonest Gatti Watch như ngọn cờ tiên phong đã tạo nên làn gió mới thu hút giới nhà giàu ở Trung Quốc và Châu u.

Năm 2015, hãng Bonest Gatti đã bắt tay với các câu lạc bộ siêu xe để mang những ý tưởng về siêu xe lên đồng hồ để đổi mới. Điều này đã giúp thương hiệu khắc phục những hạn chế trong chế tác đồng hồ truyền thống.

Ngày nay, Bonest Gatti đã trở thành thương hiệu đồng hồ sang trọng mang công nghệ sáng tạo vượt bậc trong thiết kế.

Đồng hồ Bonest Gatti của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 1

Bonest Gatti Watch hợp tác với các thương hiệu siêu xe để tạo nên dòng sản phẩm này

2. Đồng hồ Bonest Gatti có tốt không?

Bonest Gatti là dòng sản phẩm vạn người mê, đặc biệt thu hút những tín đồ đam mê các mẫu siêu xe nổi tiếng. Không chỉ đặc biệt bởi kiểu dáng sang trọng, những bộ phận khác trên đồng hồ cũng chất lượng vô cùng.

Bonest Gatti Watch được chế tác từ thép không gỉ 316L với quy trình sản xuất vô cùng nghiêm ngặt. Mặt số với 12 viên đa giác bằng titanium được cắt bằng tia laser tạo nên một tác phẩm không chỉ tinh tế mà còn bắt sáng vô cùng tốt.

Đồng hồ Bonest Gatti của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 2

Bonest Gatti Watch chất lượng từ kiểu dáng cho đến bộ máy bên trong

Bên trong đồng hồ Bonest Gatti được sử dụng bộ máy tự động lên dây với tần số 21600 lần trong 1 giờ đem lại độ chính xác rất cao. Với con lắc trông khá giống với bánh của những chiếc siêu xe nhà sản xuất như thể hiện niềm đam mê xe của phái nam.

Một điểm đáng chú ý chính là Bonest Gatti đã rất kỳ công trong việc đánh làm nổi bật lớp vỏ đồng hồ bởi đánh bóng trên thép rất khó vì chất liệu này vô cùng cứng cáp. Điều này cho thấy hãng rất chú trọng đến từng chi tiết trên mỗi chiếc đồng hồ.

Đồng hồ Bonest Gatti của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 3

Dòng đồng hồ này được sử dụng những công nghệ, kỹ thuật mới nhật để tạo nên

3. Đồng hồ Bonest Gatti chính hãng giá bao nhiêu?

Các phiên bản đồng hồ Bonest Gatti hiện được bán tại Việt Nam có giá dao động từ 19 triệu cho đến 70 triệu đồng. Mức giá này khá hợp lý bởi vì đây là các sản phẩm thuộc dòng cao cấp mang đến cho khách hàng sự đẳng cấp và sang trọng khi đeo.

Hiện nay, đã có các đại lý được ủy quyền bởi Bonest Gatti Watch tại Việt Nam nên việc tìm mua các mẫu này là vô cùng dễ dàng. Hoặc nếu nơi ở của bạn không có các cửa hàng của Bonest Gatti thì có thể đặt hàng thông qua website của hãng.

Đồng hồ Bonest Gatti của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 4

Hiện nay, đã có một số cửa hàng ủy quyền của Bonest Gatti Watch tại Việt Nam

4. Có nên mua đồng hồ Bonest Gatti không?

Bonest Gatti Watch là cỗ máy cực kỳ hiện đại với bộ thân vỏ được chế tác bởi những kỹ thuật tinh xảo và hoàn thiện về mặt thẩm mỹ. Nhà sản xuất đã cho chúng ta thấy được những bộ phận tinh vi nhất để tạo nên một chiếc đồng hồ đẳng cấp.

Các thiết kế của Bonest Gatti đã chinh phục những ai đam mê tốc độ qua những đường nét tinh tế của đồng hồ. Do đó, đây chính là mẫu đồng hồ cao cấp đáng để phái mạnh sở hữu nhằm thể hiện giá trị và cá tính của bản thân.

Đồng hồ Bonest Gatti của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 5

Đây là mẫu đồng hồ đáng để mua đối với những ai đam mê tốc độ

TOP các dòng đồng hồ Bonest Gatti nổi bật

Chúng ta đã tìm hiểu qua những đánh giá chi tiết về thương hiệu Bonest Gatti. Hiện nay, thương hiệu này có vô vàn sản phẩm với nhiều kiểu thiết kế độc lạ. Vậy có những dòng đồng hồ nào của hãng nổi bật nhất? Dưới đây sẽ là một số bộ sưu tập được săn đón nhất.

1. King Speed

King Speed Series là bộ sưu tập được tạo ra cho những ai đam mê đồng hồ và xe đua Công thức 1. Thiết kế của mặt đồng hồ khá giống bánh xe đua F1, khi nhìn vào ta như đang tham gia vào cuộc đua về tốc độ và thời gian thông qua kiểu dáng độc lạ này.

Siêu phẩm King Speed sử dụng kính cứng Sapphire có độ sáng bóng trong suốt và chống xước, va đập trong quá trình sử dụng. Đồng thời, bộ máy bên trong hoàn toàn tự động đảm bảo đồng hồ luôn vận hành mạnh mẽ và bền bỉ theo thời gian.

Giá thành: từ 19 triệu đến 32 triệu đồng

Đồng hồ Bonest Gatti của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 6

Bộ sưu tập cho những ai đam mê xe đua F1

2. Ghost Speed

Ghost Speed là dòng sản phẩm lộ bộ máy bên trong và có thiết kế sang trọng và đẳng cấp như những chiếc siêu xe thực thụ. Ngoài ra, các bộ phận trên chiếc đồng hồ này được làm từ những chất liệu gọn nhẹ tạo cảm giác thoải mái cho người đeo.

Đặc biệt, trên mẫu đồng hồ Ghost Speed còn sở hữu tính các tính năng tiện lợi như Worldtime, kháng nước 5 ATM,… Bộ vỏ bên ngoài được làm từ thép không gỉ 316L nên rất chắc chắn và bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Giá thành: từ 33 triệu đến 42 triệu đồng

Đồng hồ Bonest Gatti của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 7

Thiết kế bên ngoài Ghost Speed có nhiều điểm tương đồng như một chiếc siêu xe

3. Be Fine

Be Fine là một trong những dòng sản phẩm đặc trưng đã tạo nên tên tuổi cho thương hiệu Bonest Gatti bởi có thiết kế sang trọng khá giống với những chiếc Richard Mille đắt đỏ. Mặt sau đồng hồ lộ cơ cho thấy được sự chuyển động mượt mà của bộ máy Automatic.

Các núm vặn, dây đeo, thân vỏ được làm từ những vật liệu chắc chắn như: thép không gỉ, kính sapphire, dây cao su,…Dòng sản phẩm được phủ dạ quang trên các cọc số nên người dùng có thể dễ dàng xem thời gian ở nơi thiếu điều kiện ánh sáng.

Giá thành: từ 35 triệu đến 50 triệu đồng

Đồng hồ Bonest Gatti của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 8

Mẫu đồng hồ Be Fine có kiểu dáng sang trọng cho người đeo

Các dòng đồng hồ lộ cơ được săn đón tại Việt Nam

Hiện nay, đồng hồ lộ cơ là xu thế hiện nay bởi nó thể hiện được sự đẳng cấp và sang trọng cho những ai đeo chúng. Nhưng mẫu đồng hồ lộ cơ nào mới đẹp? Dưới đây sẽ là một số dòng sản phẩm được nhiều khách hàng săn đón tại Việt Nam.

1. Doxa GrandeMetre

Doxa GrandeMetre là bộ sưu tập của thương hiệu đồng hồ cao cấp lâu đời Doxa đến từ đất nước Thụy Sỹ. Các phiên bản của bộ sưu tập này chỉ có số lượng giới hạn 300 chiếc và được sản xuất bằng những vật liệu vô cùng quý hiếm.

Doxa GrandeMetre được chia thành ba dòng chính bao gồm: GrandeMetre Planet, GrandeMetre Calendar và GrandeMetre Skeleton. Với mỗi kiểu thiết kế là những đặc trưng nổi bật riêng, tạo nên sự khác biệt về phong cách trong từng chi tiết của đồng hồ.

Đồng hồ Bonest Gatti của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 9

Doxa là một trong những thương hiệu đồng lâu đời của Thụy Sỹ

Ở phiên bản lộ cơ, nhà sản xuất đã cho lộ toàn bộ chi tiết tuyệt đẹp của bộ máy cơ khí bên trong. Chiếc đồng hồ này đã được những nghệ nhân đồng hồ sử dụng kỹ thuật đánh vân guilloche tinh xảo để tạo nên các đường nét sang trọng trên cỗ máy.

Tất cả quy trình chế tạo từng chiếc đồng hồ đều được thực hiện thủ công và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn Swiss Made. Đặc biệt, các phiên bản giới hạn của bộ sưu tập này đều được cấp chứng nhận COSC – tiêu chuẩn khẳng định độ chính xác cao.

Giá thành: khoảng 135 triệu đồng

Đồng hồ Bonest Gatti của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 10

Các phiên bản Doxa GrandeMetre chỉ bán ra với số lượng nhất định

2. Rado Centrix

Rado là thương hiệu đồng hồ không chỉ lớn mạnh tại Thụy Sỹ mà còn nổi tiếng trên toàn thế giới với vài trăm nghìn sản phẩm đồng hồ cao cấp được bán ra thị trường. Những nghệ nhân lành nghề đã tạo nên những cỗ máy thời gian vô cùng bền bỉ.

Rado Centrix là dòng đồng hồ sở hữu những tinh hoa trong về kỹ thuật chế tác và được làm từ những vật liệu cao cấp như: thép không gỉ 316L, ceramic, kính sapphire,… Do đó, mỗi chiếc đồng hồ Rado Centrix đều đạt đến độ hoàn mỹ tuyệt đối.

Đồng hồ Bonest Gatti của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 11

Rado Centrix với thiết kế thời thượng được các tín đồ yêu thích

Thiết kế của Rado Centrix không quá cầu kỳ, mọi chi tiết đều đơn giản nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp tinh tế. Các đường nét trên đồng hồ đều được khắc họa rõ ràng mà không cần phải trang trí quá hoa mỹ.

Ngoài ra, với phần lộ cơ bên ngoài các tín đồ có thể dễ dàng quan sát được sự vận hành nhịp nhàng của bánh răng. Đặc biệt, mặt số còn được đính kèm 12 viên kim cương ở các vị trí cọc số tạo nên vẻ đẹp lấp lánh và sang trọng cho phái đẹp.

Giá thành: khoảng 70 triệu đồng

Đồng hồ Bonest Gatti của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 12

Các chi tiết trên Rado Centrix được khắc họa vô cùng tinh tế

3. Tissot Open Heart

Chúng ta đều biết rằng, Thụy Sỹ là cái nôi sinh ra những thương hiệu đồng hồ đình đám trong đó có cả Tissot. Khi nhắc đến Tissot, hẳn tín đồ nào cũng nhớ tới ngày dòng sản phẩm Open Heart đại diện cho những chiếc đồng hồ lộ cơ của hãng.

Tissot Open Heart là mẫu đồng hồ kết hợp giữa hai phong cách cổ điển và hiện đại tạo nên tính nghệ thuật trong từng chi tiết của cỗ máy. Với thiết kế lộ tim ở góc 12 giờ, khách hàng có thể chiêm ngưỡng những chuyển động nhịp nhàng giữa bánh lắc và lò xo.

Đồng hồ Bonest Gatti của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 13

Tissot Open Heart là dòng đồng hồ lộ cơ đáng để sở hữu hiện nay

Cỗ máy của chiếc đồng hồ có thể tự động lên dây cót và có khả năng trữ năng lượng với thời gian lên đến 80 giờ. Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn được trang bị lớp kính sapphire nguyên khối tạo độ chắc chắn, gia tăng khả năng chống trầy xước cho mặt đồng hồ.

Đặc biệt nhà sản xuất đã sử dụng những vật liệu tốt nhất để tạo nên mỗi chiếc đồng hồ này chẳng hạn như: thép không gỉ 316L, dây da dập vân,… Thêm vào đó, các nghệ nhân sử dụng kỹ thuật điêu khắc thủ công một cách tỉ mỉ để tạo nên họa tiết guilloche cho đồng hồ.

Giá thành: khoảng 20 triệu đồng

Đồng hồ Bonest Gatti của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 14

Bộ máy của Tissot Open Heart có thể trữ cót lên đến 80 giờ

4. FC Moonphase

FC Moonphase là cỗ máy đến từ Thụy Sỹ với phong cách thiết kế sang trọng, cổ điển tạo nên vẻ đẹp trường tồn với thời gian. Đây là dòng đồng hồ lộ cơ mang đầy đủ những tiêu chuẩn của đồng hồ Thụy Sỹ (Swiss Made).

Điểm ấn tượng đầu tiên chính là mặt đồng hồ được làm từ chất liệu thép mạ vàng vô cùng sang trọng. Đặc biệt, mặt số được được điêu khắc bằng các họa tiết guilloche thường có trên các mẫu đồng hồ đến từ Thụy Sỹ, Anh, Pháp,…

Đặc biệt, nhà sản xuất trang hoàng nên vẻ đẹp của chiếc đồng hồ bằng cách thêm vào lớp kính sapphire sáng bóng, dây da sang trọng,… Điều này như góp phần tạo nên sự đẳng cấp cho những cỗ máy thời gian của thương hiệu FC.

Giá thành: khoảng 60 triệu đồng

Đồng hồ Bonest Gatti của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 15

FC Moonphase được làm từ thép mạ vàng sang trọng

5. Seiko Presage

Seiko là thương hiệu đình đám đến từ đất nước Nhật Bản mà hẳn tín đồ đam mê đồng hồ nào cũng biết đến. Presage là dòng sản phẩm lộ cơ mang phong cách đơn giản nhưng vẫn giữ được sự lịch lãm và sang trọng.

Những chiếc đồng hồ Seiko Presage được các người thợ đồng hồ lành nghề chế tác thủ công bằng những kỹ thuật vô cùng tinh tế. Đặc biệt, Seiko Presage còn được trang bị bộ máy sản xuất in-house 100% nên đạt độ chính xác vô cùng cao mà lại còn hoạt động bền bỉ.

Thiết kế lộ cơ trên mặt đồng hồ tạo nên vẻ độc đáo và thời thượng một cách rõ nhất khi đeo lên tay. Tuy thiết kế đơn giản nhưng sử dụng những chất liệu tốt nhất để chế tác như: thép, kính cứng sapphire, dây da,…

Giá thành: khoảng 16 triệu đồng

Đồng hồ Bonest Gatti của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 16

Thiết kế lộ cơ tuy đơn giản nhưng vẫn lịch lãm và sang trọng

Đồng Hồ Hải Triều – Địa chỉ bán đồng hồ lộ cơ ấn tượng, chính hãng 100%

Đồng Hồ Hải Triều với nhiều năm kinh nghiệm trong kinh doanh các cỗ máy thời gian chính hãng sẽ là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu để mua sắm. Hải Triều là đơn vị được ủy quyền bởi thương hiệu lớn trên toàn thế giới nên mẫu mã ở đây vô cùng đa dạng.

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được chiếc đồng hồ phù hợp với phong cách bản thân. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ đảm bảo mang đến sự hài lòng nhất khi trải nghiệm mua sắm tại đây.

Đồng hồ Bonest Gatti của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 17

Đồng Hồ Hải Triều bán lẻ các mẫu đồng hồ lộ cơ đến từ nhiều thương hiệu

Lời kết

Bài viết trên đã đưa ra những giải đáp về thông tin của thương hiệu Bonest Gatti với các sản phẩm có kiểu dáng gắn liền các dòng siêu xe nổi tiếng. Không chỉ thế, Đồng Hồ Hải Triều còn giới thiệu một số dòng đồng hồ lộ cơ được nhiều tín đồ yêu thích và săn đón.

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *