Đồng hồ Breguet chính hãng của nước nào, giá bao nhiêu?

Với những “tay săn” hàng hiệu chắc hẳn đã không còn xa lạ với đồng hồ Breguet. Nổi danh là một trong số thương hiệu đẳng cấp nhất thế giới, sở hữu hàng loạt sản phẩm có thiết kế tinh xảo, tiên phong trong kỹ thuật chế tạo. Trong bài viết này, hãy cùng Hải Triều tìm hiểu chi tiết hơn về thương hiệu Breguet xa xỉ này nhé!

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Breguet

1. Đồng hồ Breguet của nước nào?

2. Đồng hồ Breguet giá bao nhiêu?

3. Đồng hồ Breguet có tốt không?

› Cẩn thận nơi bán đồng hồ Breguet giả mạo tại Việt Nam

› TOP 5 bộ sưu tập đồng hồ Breguet chính hãng bán chạy nhất

› Địa điểm mua sắm đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng

› Tổng kết

Đánh giá đồng hồ Breguet

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thuộc phân khúc cao cấp, chất lượng tốt, kiểu dáng đa dạng, sang trọng thì đồng hồ Breguet là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Đồng hồ Breguet chính hãng của nước nào, giá bao nhiêu? - Ảnh 1

Thương hiệu Breguet nổi tiếng về mức độ xa xỉ bậc nhất thế giới

1. Đồng hồ Breguet của nước nào?

Chúng ta đều biết Thuỵ Sỹ là đất nước của những cỗ máy thời gian đắt tiền bậc nhất thế giới và đồng hồ Breguet cũng không ngoại lệ. Mặc dù là thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sỹ nhưng cỗ máy ra đời đầu tiên lại được “nhào nặn” dưới bàn tay của nghệ nhân Abraham-Louis Breguet tại Paris, Pháp. 

Hơn nữa, đây cũng chính là nhà sản xuất đầu tiên phát minh ra bộ máy tự lên dây cót, sử dụng công nghệ Tourbillon vĩ đại nhất thế giới.

Đồng hồ Breguet chính hãng của nước nào, giá bao nhiêu? - Ảnh 2

Đồng hồ Breguet 924 là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích

Điều tạo nên sự đắt giá cho chiếc đồng hồ Breguet bởi chủ nhân đầu tiên sở hữu nó là nữ hoàng của Napoli. Chính vì vậy, đẳng cấp và giá trị của thương hiệu đồng hồ Breguet chính hãng được nâng tầm rất cao.

2. Đồng hồ Breguet giá bao nhiêu?

Gia thế vọng tộc kết hợp với những sáng chế độc đáo khiến các thương hiệu nổi tiếng khác phải kính sợ thì đồng hồ Breguet giá rẻ là điều không thể xảy ra. 

Trên thị trường hiện nay, nếu tìm kiếm một cái tên để sánh ngang với Breguet chỉ có Patek Philippe. Tuy nhiên, mức giá đồng hồ Breguet thậm chí còn cao hơn đối thủ. 

Đồng hồ Breguet chính hãng của nước nào, giá bao nhiêu? - Ảnh 3

Để sở hữu một chiếc đồng hồ Breguet 924 hay kể cả những dòng khác, bạn phải chi ra một số tiền khá lớn

Tùy vào chất liệu, kiểu dáng của từng dòng đồng hồ khác nhau sẽ có mức giá chênh lệch riêng, dao động ở mức từ vài trăm triệu đến vài tỷ đồng. 

Để tham khảo mức giá cụ thể hơn, bạn có thể truy cập vào website chính thức của hãng: https://www.breguet.com/en

Hiện nay, thương hiệu đồng hồ Breguet cũng đã có mặt tại Việt Nam, các bạn cũng có thể ghé trực tiếp đến showroom để mua sắm và trải nghiệm. Địa chỉ: Hotel Continental Saigon, 132 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM.

3. Đồng hồ Breguet có tốt không?

Với số tiền khủng phải chi ra để sở hữu một chiếc đồng hồ Breguet như vậy nhưng vẫn có rất nhiều người ưa chuộng và săn đón thì chắc chắn chất lượng là điều không thể bàn cãi.

Về thiết kế: 

  • Lấy cảm hứng từ ngành hàng hải, quân sự kết hợp cả thể thao, những mẫu đồng hồ Breguet chính hãng ra đời với phong cách tân cổ điển vừa mới lạ, vừa quen thuộc nhưng cũng rất độc đáo.
  • Chính kiểu thiết kế thú vị này đã góp phần tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp và thời thượng cho người đeo.
Đồng hồ Breguet chính hãng của nước nào, giá bao nhiêu? - Ảnh 4

Vẻ đẹp tinh xảo và sang trọng của đồng hồ Breguet đính đá

Về chất liệu:

  • Quá trình chọn lọc chất liệu để chế tạo nên đồng hồ rất kỹ lưỡng và cao cấp nhất. Điển hình là đối với phần vỏ bên ngoài, hãng thường lựa chọn vàng trắng 18k hoặc vàng hồng 18k để tạo độ bóng tự nhiên.
  • Ngoài ra, Breguet còn sở hữu rất nhiều bộ sưu tập hay sản phẩm được làm từ vàng nguyên khối, da thật chính hãng hoặc kim cương vô cùng đắt giá. 
  • Bề mặt đồng hồ được làm từ kính Sapphire để tránh bị trầy xước hoặc nứt vỡ do va đập mạnh.
Đồng hồ Breguet chính hãng của nước nào, giá bao nhiêu? - Ảnh 5

Đồng hồ Breguet 5817 sở hữu ngoại hình lẫn tính năng hoàn hảo

Về tính năng:

  • Bạn sẽ bất ngờ khi biết được rằng những cỗ máy xa xỉ này được làm thủ công 100% dưới bàn tay khéo léo cũng những nghệ nhân đồng hồ tài năng bậc nhất. 
  • Kết hợp bên trong là bộ máy in-house của chính thương hiệu. Đó là lý do người dùng luôn an tâm về chất lượng sản phẩm của nhà Breguet.
  • Những phiên bản mới nhất, hãng còn cải tiến và nâng cấp thêm một số tính năng vượt trội và hữu ích như lịch vạn niên, phương trình thời gian hay lò xo cồng nhằm mục đích tạo ra tiếng kêu vang cho đồng hồ.

Cẩn thận nơi bán đồng hồ Breguet giả mạo tại Việt Nam

Với mức độ ưa chuộng rộng rãi như vậy, những chiếc đồng hồ Breguet trở thành món đồ bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Nếu không cẩn thận tìm hiểu kỹ, bạn rất dễ sa phải những nơi bán đồng hồ Breguet fake.

Tốt nhất, bạn nên đặt mua tại website chính thức hoặc ghé trực tiếp đến cửa hàng của thương hiệu tại Việt Nam để an tâm về độ chính hãng và uy tín. 

Đồng hồ Breguet chính hãng của nước nào, giá bao nhiêu? - Ảnh 6

Chẳng hạn khi mua đồng hồ Breguet 924, bạn nên kiểm tra kỹ các thông số trên tem nhãn, hộp đựng để đảm bảo mức độ chính hãng

Ngoài ra, bạn nên lưu ý một số mẹo nhỏ giúp phân biệt đồng hồ Breguet chính hãng như:

  • Đầu tiên là mức giá, như đã đề cập ở trên, mỗi sản phẩm đến từ thương hiệu này đều được bán với con số hàng trăm triệu đến hàng tỷ. Kể cả là nơi bán đồng hồ Breguet cũ cũng sẽ có mức giá rất cao.
  • Nắm rõ thông tin chi tiết về người/địa chỉ bán như: nguồn hàng, kiến thức, sự hiểu biết về đồng hồ hay website… Nếu những điều họ đưa ra đều không rõ ràng và đảm bảo thì khả năng cao đây là nơi bán đồng hồ Breguet fake.
  • Hộp đựng và thẻ bảo hành cũng là những vật dụng đi kèm để xác thực mức độ uy tín và chính hãng. Vì vậy, bạn hãy kiểm tra cẩn thận các thông số trên tem và hộp có khớp với nhau hay không?
  • Bên cạnh đó, mã seri khắc dập ở mặt sau cũng là điểm rất khó để làm giả. Bạn có thể đối chiếu sự đồng bộ bằng cách tra trên website của hãng.
YouTube video

Top 10 đồng hồ Thuỵ Sỹ bán chạy nhất Đồng hồ Hải Triều 2021

TOP 5 bộ sưu tập đồng hồ Breguet chính hãng bán chạy nhất

Với rất nhiều phát minh và thiết kế độc đáo, hiện nay, Breguet sở hữu rất nhiều bộ sưu tập ấn tượng và được các tín đồ yêu thích. Sau đây Hải Triều sẽ giới thiệu đến bạn top 5 bộ sưu tập bán chạy nhất của hãng.

Bộ sưu tập Breguet Tradition: Là dòng sản phẩm cổ điển và truyền thống nhất của thương hiệu, Breguet Tradition sở hữu vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch nhờ việc sử dụng công nghệ đánh bóng kết hợp với vàng trắng 18k.

Điểm nhấn của bộ sưu tập này nằm ở phần mặt số đặt lệch tâm. Nhà sản xuất đã cố tình để lộ bộ máy cùng những linh kiện bắt mắt bên trong, nhằm khoe trọn vẻ đẹp tinh tế và thu hút ánh mắt người dùng. 

Breguet Classique: Nghệ thuật, giá trị truyền thống, kỹ thuật là những nguyên tắc được áp dụng để chế tạo nên sản phẩm thuộc bộ sưu tập Classique. Bên cạnh đó, những mẫu đồng hồ này còn sở hữu đường nét thanh lịch, tinh tế và độ chính xác cao. Đó là lý do giúp Breguet Classique được ưa chuộng và trở thành dòng sản phẩm bán chạy nhất.

Đồng hồ Breguet chính hãng của nước nào, giá bao nhiêu? - Ảnh 7

Bộ sưu tập Breguet Classique là sự sáng tạo của các yếu tố nghệ thuật

Điển hình như chiếc đồng hồ Breguet Classique Perpetual Calendar 5327BA mang trong mình thiết kế vô cùng độc đáo. Khi nhìn nghiêng, phía cạnh bên sẽ có những khía dọc đồng xu. Đây là chi tiết đã từng xuất hiện ở mọi mẫu đồng hồ túi vàng, nổi tiếng khắp thị trường châu Âu trong suốt một thời gian dài.

Breguet Marine: Đây là bộ sưu tập mở ra một kỷ nguyên mới về mặt kỹ thuật và thẩm mỹ của hãng. Điểm nhấn đặc biệt nằm ở 3 phiên bản: mô hình ba kim, chronograph và báo thức với chức năng múi giờ thứ hai. Mỗi dòng đều được nhà sản xuất sử dụng các chất liệu chế tác kháu nhau từ titan, vàng hồng đến vàng trắng. 

Điều này giúp tạo nên sự đa dạng trong thiết kế, đưa bộ sưu tập đến gần hơn với nhiều nhóm khách hàng có phong cách và gu thời trang khác nhau.

Breguet Heritage: Sở hữu thiết kế đặc biệt, Heritage nằm trong bộ vỏ hình thùng tonneau, tạo nên sự khác lạ so với những bộ sưu tập còn lại. Chất liệu cao cấp, dây da chế tác thủ công cầu kỳ, bộ máy tinh xảo đã tạo nên chiếc áo vô cùng trang nhã, quý tộc mà bất kỳ ai cũng muốn rinh ngay một chiếc đồng hồ Breguet Heritage về ngay.

Breguet Reine de Naples: Đá quý luôn là vật liệu được ưa chuộng dùng trong chế tác đồng hồ cao cấp. Tuy nhiên, nó cũng đòi hỏi người nghệ nhân phải có sự khéo léo, kiên nhẫn và kỹ thuật cao.

Chính vì vậy, những chiếc đồng hồ Breguet Reine de Naples được ra đời với độ tinh xảo đến từng chi tiết, trông giống một món trang sức làm tôn lên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng của chủ sở hữu.

Đồng hồ Breguet chính hãng của nước nào, giá bao nhiêu? - Ảnh 8

Đá quý luôn là vật liệu giúp tôn lên nét đẹp sang trọng và thời thượng của đồng hồ, được rất nhiều tín đồ yêu thích và lựa chọn 

Địa điểm mua sắm đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng

Ngày nay, những cửa hàng bán đồng hồ Thuỵ Sỹ xuất hiện rất nhiều. Tuy nhiên, đâu mới là địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp những sản phẩm chính hãng lại là vấn đề được người tiêu dùng rất quan tâm. 

Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn địa điểm lâu đời, nổi tiếng và được nhiều khách hàng tin tưởng như Hải Triều để mua sắm đồng hồ Thuỵ Sỹ chính hãng.

Với hơn 30 năm thành lập và phát triển, Hải Triều đã sở hữu một hệ thống 25 cửa hàng trải dài khắp TPHCM và các tỉnh lân cận. Bên cạnh đó, đây còn là nơi phân phối trên 15.000 sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau trên thế giới. Chính vì vậy, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy bất kỳ mẫu đồng hồ yêu thích của mình tại Hải Triều. 

Đồng hồ Breguet chính hãng của nước nào, giá bao nhiêu? - Ảnh 9

Trải nghiệm của khách hàng là điều mà Hải Triều luôn quan tâm và đặt lên hàng đầu

Phát triển và tồn tại dựa trên slogan “Quyền được an tâm”, mọi khách hàng khi mua sắm ở đây sẽ nhận được rất nhiều những chính sách hỗ trợ hấp dẫn như:

  • Thay pin miễn phí đối với đồng hồ Quartz.
  • Tăng thêm chế độ bảo hành lên 4 năm tuỳ thương hiệu.
  • Chính sách trả góp linh hoạt với lãi suất 0%.
  • Đền bù gấp 10 lần nếu phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng.
  • 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm gặp phải bất kỳ vấn đề nào xuất phát từ hãng.
  • Miễn phí vận chuyển trong vòng 2h.

Thêm nữa, Hải Triều còn sở hữu Trung tâm bảo hành và sửa chữa đạt chuẩn quốc tế. Toàn bộ máy móc và trang thiết bị chuyên dụng được nhập khẩu 100% từ Thuỵ Sỹ. Đặc biệt, ở đây còn có đội ngũ những kỹ thuật viên tay nghề cao, kinh nghiệm 30 năm trong nghề và luôn đặt tâm huyết vào từng chiếc đồng hồ.

Đồng hồ Breguet chính hãng của nước nào, giá bao nhiêu? - Ảnh 10

Trung tâm bảo dưỡng Đồng Hồ Hải Triều là nơi mà mọi khách hàng đều an tâm gửi gắm để “khám bệnh” cho những cỗ máy thời gian đắt giá của mình

Chính những lý do trên đã giúp Đồng Hồ Hải Triều trở thành địa điểm mua sắm chính hãng được nhiều khách hàng an tâm và tin tưởng lựa chọn.

Tổng kết

Bài viết trên là những thông tin dành cho các bạn đang muốn tìm hiểu hoặc có nhu cầu sở hữu một chiếc đồng hồ Breguet chính hãng xa xỉ. Với số tiền bỏ ra không hề thấp, bạn nên cân nhắc và lựa chọn địa chỉ uy tín nhất để tránh trường hợp “tiền mất tật mang”. 

Bên cạnh đó, nếu muốn sở hữu những mẫu đồng hồ Thuỵ Sỹ đang hot nhất trên thị trường thì hãy ghé đến Hải Triều để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin tức liên quan:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *