Đồng hồ Bulova của nước nào? Có tốt không? Sử dụng máy gì?

Dong ho bulova cua nuoc nao co tot khong su dung may gi

Mỗi khi nhắc đến lịch sử đồng hồ tại xứ sở cờ hoa, chúng ta khó lòng bỏ qua sự góp mặt của thương hiệu mang tên Bulova. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu đồng hồ Bulova của nước nào sản xuất, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đọc thêm: Từ điển đồng hồ (Thuật ngữ, kiến thức, so sánh, tư vấn mua).

MỤC LỤC

›  Tất tần tật đồng hồ Bulova của nước nào? Có tốt không?

1. Đồng hồ Bulova của nước nào sản xuất?

2. Đồng hồ Bulova có tốt không?

3. Đồng hồ Bulova giá bao nhiêu?

4. Đồng hồ Bulova sử dụng máy gì?

›  Mua đồng hồ Bulova chính hãng ở đâu?

Tất tần tật đồng hồ Bulova của nước nào sản xuất? Có tốt không?

Không chỉ nổi tiếng bởi mức giá thành hợp lý trong từng phân khúc, thiết kế sang trọng, kiểu dáng bắt mắt cùng với sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng của bộ máy Thuỵ Sỹ (hoặc Nhật Bản) cùng vẻ ngoài thời thượng, mang vẻ đẹp đặc trưng của ngành thời trang Mỹ.

1. Đồng hồ Bulova của nước nào sản xuất?

Bulova là một thương hiệu đồng hồ đến từ Mỹ. Theo như một vài khảo sát, đồng hồ Mỹ vẫn luôn là sự lựa chọn quen thuộc của các tín đồ thời trang. Bởi vẻ đẹp thời trang, hiện đại cũng như phong cách thời thượng mà những sản phẩm này mang lại.

Đồng hồ Bulova Thuỵ Sỹ

Sự sang trọng toát lên trên từng đường nét của Bulova

Tuy nhiên, một vài đối tượng khách hàng lại không tin tưởng lắm vào những chiếc đồng hồ thời trang đến từ Mỹ. Điều này thì các bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi với Bulova, bộ máy bên trong đạt những tiêu chuẩn về Swiss Movt hoặc Japan Movt.

Trong quá trình phát triển từ một cửa hàng nhỏ được thành lập từ những năm 1875, Bulova đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu, cống hiến nhiều cho nền sản xuất đồng hồ thế giới đồng thời đóng góp những phát minh vĩ đại như một minh chứng hùng hồn nhất khẳng định chất lượng của mình.

Có lẽ cũng chính vì thế mà Bulova ngày càng được người dùng ưa chuộng không chỉ bởi thiết kế tinh tế, vẻ ngoài thời trang mà còn bởi chất lượng tuyệt vời, quá xứng đáng cho một phân khúc cao cấp.

Đồng hồ Bulova với nhiều phiên bản dây đeo

Với diện mạo khá thu hút và bắt mắt, Bulova nhanh chóng lọt vào mắt xanh của những tay săn đồng hồ

Ấn tượng nhất trong suốt quá trình hình thành và phát triển của thương hiệu này đó chính là vào năm 1941, Bulova tiếp tục tận dụng sự phát triển của truyền thông qua đài phát thanh. Bằng cách đó cùng với sự nhạy bén trong kinh doanh của mình, Bulova đã tung ra mẫu quảng cáo vô cùng đơn giản nhưng lại gây được dấu ấn mạnh mẽ.

Hình ảnh chiếc đồng hồ Bulova cùng với bản đồ Hoa Kỳ và khẩu hiệu “America runs on Bulova time” như khẳng định vị thế của mình trước các đối thủ lân cận. Sau khi biết sơ qua về nơi “chôn nhau cắt rốn” của thương hiệu Bulova đình đám này thì hãy cùng Hải Triều bàn về chi tiết hơn về chất lượng của sản phẩm của cái tên này nhé.

2. Đồng hồ Bulova có tốt không?

Trước khi đánh giá về chất lượng của những chiếc đồng hồ Bulova, Hải Triều sẽ điểm qua một vài thành tựu nổi bật của Bulova trong suốt quá trình phát triển, nỗ lực gần 150 năm.

Đồng hồ Bulova dây da

Trải qua hơn 100 năm hình thành và phát triển, Bulova vẫn luôn là cái tên nhận được sự ủng hộ đông đảo của người dùng

Đầu tiên có thể kể đến đó chính là vào năm 1919, khi chiếc đồng hồ đeo tay dành cho nam giới lần đầu tiên được ra mắt. Siêu phẩm này ngay từ khi ra mắt đã nhận được sự ủng hộ đông đảo và mang lại doanh thu vô cùng béo bở cho hãng.

Năm 1923, công ty đồng hồ Bulova được Hiệp Hội INC Thụy Sỹ thông qua, điều này đồng nghĩa với việc mọi chiếc đồng hồ khi được cho ra mắt từ thương hiệu này đều được đảm bảo với độ chính xác cũng như chất lượng cao cấp. Bắt tay hợp tác với Nasa vào năm 1958, Bulova đóng góp một phần quan trọng trong những nhiệm vụ của Nasa.

Năm 1960, chiếc đồng hồ Bulova Accutron đầu tiên kết hợp với máy tính của Nasa cho chương trình không gian. Không phải tự nhiên mà một thương hiệu đồng hồ có thể đứng vững và phát triển trong suốt gần 150 năm.

Với thị trường ngày càng hiện đại, khách hàng ngày càng kỹ tính thì việc đảm bảo chất lượng và mẫu mã đổi mới đa dạng là điều tiên quyết mà Bulova cực kỳ lưu tâm.

3. Đồng hồ Bulova giá bao nhiêu?

Chỉ từ 5 đến 24 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc đồng hồ Bulova. Là một thương hiệu Mỹ, luôn theo đuổi tiêu chuẩn chất lượng Thuỵ Sỹ, Bulova trải dài mức giá sản phẩm của mình từ bình dân cho đến cao cấp với mong muốn tiếp cận được đến với nhiều người dùng hơn.

Từ khoảng 6 triệu, các quý ông cũng đã có thể tìm cho mình một chiếc đồng hồ nam với thiết kế tinh tế, đơn giản nhưng lại đầy sức hút. Riêng với các quý cô thì cần đầu tư hơn một chút khi nằm ở mức giá từ 9 triệu.

Đồng hồ Bulova với nhiều phiên bản dây đeo

Ở phân khúc cao hơn dành cho nữ, những mẫu thiết kế được đầu tư hơn từ đường nét cũng như chất liệu

4. Đồng hồ Bulova sử dụng máy gì?

Vào năm 2008, Citizen đã mua lại Bulova với giá 250 triệu đô. Cho những ai chưa biết thì Citizen Group là tập đoàn đồng hồ lớn thứ 6 trên thế giới. Bulova sử dụng bộ máy Nhật Bản, cụ thể là do Miyota (trực thuộc Citizen Group) sản xuất.

Mua đồng hồ Bulova chính hãng ở đâu?

Là một khách hàng thông minh thì khách hàng cần phải lựa chọn nơi bán có thể cung cấp được đầy đủ giấy tờ này là cách an toàn nhất để không gặp phải hàng giả. Đồng Hồ Hải Triều là một trong những đại lý được Bulova uỷ quyền phân phối sản phẩm chính hãng.

Tại các showroom của chúng tôi hiện nay, đang trưng bày rất nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp cho cả các quý ông lẫn các quý cô.

Đồng hồ Bulova của nước nào? Có tốt không? Sử dụng máy gì? - Ảnh: 18

Hải Triều tự hào khi là một trong những đại lý được Bulova uỷ nhiệm phân phối sản phẩm chính hãng

Với đồng hồ Bulova được mua sắm tại hệ thống cửa hàng Hải Triều, quý khách không chỉ được đảm bảo về việc sản phẩm chính hãng, chất lượng chuẩn chỉnh mà còn đi kèm với hàng loạt chính sách bảo hành, hậu mãi vô cùng hấp dẫn.

Chẳng hạn với đồng hồ quartz, Hải Triều cam kết hỗ trợ quý khách hàng của mình thay pin miễn phí trọn đời. Và riêng với Bulova, đồng hồ sử dụng bộ máy Thuỵ Sỹ cao cấp, Hải Triều còn cấp thêm chính sách bảo hành RED Guarantee độc quyền.

Hy vọng bài viết này giúp quý khách sẽ có thêm cho mình kiến thức về thương hiệu đình đám đến từ Mỹ – Bulova cũng như có được địa chỉ đế tìm mua sản phẩm chính hãng. Và nếu như còn bất cứ thắc mắc gì về thương hiệu này thì bạn đừng ngại mà hãy để lại bình luận ở phần phía dưới nhé.

Tin tức liên quan:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *