Đồng hồ Bulova Marine Star có gì đặc biệt, tốt không, giá bán

Đồng hồ Bulova Marine Star nổi tiếng là dòng đồng hồ lặn được ưa chuộng nhất hiện nay. Bulova Marine Star không chỉ là một phụ kiện thời trang mà còn là một công cụ hữu ích đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường. Bài viết dưới đây, chúng ta sẽ tìm hiểu về dòng này.

 

MỤC LỤC

Tại sao Bulova Marine Star ra đời?

› Review chi tiết Bulova Marine Star

1. Thiết kế

2. Tính năng

3. Vật liệu

4. Bộ máy

5. Giá bán

5 mẫu đồng hồ Bulova Marine Star bán chạy nhất

Các dòng đồng hồ lặn được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Rado Captain Cook

2. Certina

3. Tissot PRX

› Lời kết

 

TOP ĐH bán chạy thương hiệu Bulova

 

Xem thêm các mẫu đồng hồ Bulova bán chạy khác

 

Tại sao Bulova Marine Star ra đời? 

Dòng đồng hồ Bulova Marine Star được ra mắt vào năm 1962. Kể từ đó, nó đã trở thành sản phẩm chuyên dụng trong ngành thể thao dưới nước. Sự xuất hiện của cũng đồng nghĩa với việc Bulova đã tạo ra một dòng sản phẩm mang đến chất lượng cao, chống nước và chịu được áp lực trong môi trường nước. 

Những tính năng và công nghệ tiên tiến đã được tích hợp vào Marine Star nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm tin cậy và chất lượng trong các hoạt động lặn, bơi, các hoạt động thể thao khác.

Đồng hồ Bulova Marine Star có gì đặc biệt, tốt không, giá bán - Ảnh 1

Sự xuất hiện của Bulova Marine Star trở thành công cụ hỗ trợ trong ngành thể thao dưới nước

 

Tin tức liên quan:

 

Review chi tiết Bulova Marine Star

Đây là dòng sản phẩm được lấy cảm hứng từ đại dương với phong cách thể thao dưới nước chuyên dụng. Dưới đây là review chi tiết về dòng Bulova Marine Star:

 

1. Thiết kế

Các cọc số của dòng đồng hồ này được khắc dạng vạch chỉ nổi bật, hầu hết được xử lý bằng công nghệ mạ vàng PVD. Các bộ phận như  niềng, cọc số được trang bị hiện đại. Thêm vào đó vòng bezel cũng được tạo hình ấn tượng với màu sắc tùy vào phiên bản, có chức năng đo chính xác thời gian lặn, thời gian đua,…

Được thiết kế mặt số với thiết kế đa dạng mẫu mã và màu sắc, phù hợp với cả nam và nữ, Marine Star gây ấn tượng khi xây dựng kết hợp giữa thiết kế trẻ trung và phong cách thể thao năng động.

Đồng hồ Bulova Marine Star có gì đặc biệt, tốt không, giá bán - Ảnh 2

Thiết kế của Bulova Marine Star mang phong cách  độc đáo, nổi bật

 

2. Tính năng

Không chỉ riêng về thiết kế, Bulova Marine Star cũng đã ghi điểm với các tính năng vượt trội. Với khả năng chống nước lên đến 200 mét, bên cạnh đó còn có tính năng chronograph đo thời gian chính xác trong các hoạt động thể thao hoặc sự kiện.

Marine Star còn có đèn nền đa màu, giúp dễ dàng đọc giờ trong môi trường thiếu ánh sáng. 

Đồng hồ Bulova Marine Star có gì đặc biệt, tốt không, giá bán - Ảnh 3

Marine Star cũng trở thành ứng viên ghi điểm với các tính năng vượt trội

 

3. Vật liệu

Bulova Marine Star có độ bền cao và khả năng chống mòn tốt nhờ vật liệu làm từ thép không gỉ. Ngoài một số phiên bản sử dụng mặt kính cứng, thì còn có các mẫu đồng hồ cũng được trang bị kính sapphire chống trầy xước, giúp bảo vệ mặt số khỏi những tác động bên ngoài. 

Đồng hồ Bulova Marine Star có gì đặc biệt, tốt không, giá bán - Ảnh 4

Các vật liệu được Bulova Marine Star sử dụng có độ bền vượt trội 

 

4. Bộ máy

Bulova Marine Star sử dụng các bộ máy lên có tính chính xác và độ bền cao, bao gồm:

  • Quartz: ở một số phiên bản của Bulova Marine Star sử dụng máy quartz, với tính chính xác cao và độ ổn định vượt trội. Bộ máy quartz sử dụng pin điện để đồng hồ hoạt động.
  • Bộ máy tự động (Automatic): ở một số phiên bản sử dụng máy automatic, khi chuyển động bộ máy sẽ tự động quay tay quay để có năng lượng hoạt động và giữ cho đồng hồ chính xác hơn về thời gian.

Cả hai loại máy Quartz và Automatic đều được Bulova Marine Star sử dụng để đảm bảo độ chính xác và độ bền cho các mẫu đồng hồ của họ. 

Đồng hồ Bulova Marine Star có gì đặc biệt, tốt không, giá bán - Ảnh 5

Bulova Marine Star sử dụng các bộ máy lên có tính chính xác và độ bền cao

 

5. Giá bán

Giá trung bình của các mẫu đồng hồ Bulova Marine Star khoảng từ $250 trở lên, tương đương với khoảng trên 6 triệu đồng.

Mức giá bán khá đa dạng tùy thuộc vào mẫu mã, chất liệu và tính năng của từng phiên bản. Giá cả có thể thay đổi theo thị trường và địa điểm mua hàng. 

Đồng hồ Bulova Marine Star có gì đặc biệt, tốt không, giá bán - Ảnh 6

Bulova Marine Star được đánh giá là dòng có mức giá trung bình trong các sản phẩm đồng hồ lặn trên thị trường

 

Chia sẻ của Brandon Frazin trên trang Hodinkee: “Chiếc đồng hồ bấm giờ Bulova Marine Star này mang đến sự pha trộn tuyệt vời giữa phong cách thể thao và thực tiễn, tất cả được trộn lẫn trong một chiếc vỏ 43mm có kích thước độc đáo. Bulova lấy tín hiệu thiết kế rõ ràng từ đồng hồ bấm giờ”.

YouTube video

 

So sánh đồng hồ Thuỵ Sỹ và Đức – Đâu mới là số 1 ngành đồng hồ

 

5 mẫu đồng hồ Bulova Marine Star bán chạy nhất

Đồng hồ Bulova Marine Star nhận được nhiều sự yêu thích và săn đón trên thị trường. Dưới đây là danh sách 5 mẫu đồng hồ được bán chạy nhất.

 

1. Bulova Marine Star 98B301

Bulova Marine Star 98B301 có thiết kế thể thao và mạnh mẽ. Vỏ đồng hồ được sử dụng thép không gỉ, các điểm nhấn trên mặt đồng hồ kết hợp với tông màu vàng hồng và miếng kính màu xanh, mặt số màu xanh lam với các kim và vạch chỉ giờ phát sáng để hiển thị tốt hơn.

Với khả năng chống nước lên đến 200 mét (20 ATM). Điều này cho phép bạn sử dụng đồng hồ trong các hoạt động lặn, bơi, và các hoạt động liên quan đến nước.

Đồng hồ Marine Star 98B301 có giá từ khoảng: 15 triệu đồng.

Đồng hồ Bulova Marine Star có gì đặc biệt, tốt không, giá bán - Ảnh 7

Bulova Marine Star 98B301 – Thiết kế với mặt số màu xanh lam ấn tượng

 

2. Bulova Marine Star 96B256

Bulova 96B256 Marine Star vẻ đẹp thể thao và sang trọng. Đồng hồ bấm giờ 6 kim bằng thép không gỉ với lớp hoàn thiện có tông màu bạc và mặt số màu xanh, mặt kính khoáng phẳng và  cứng cáp.

Sử dụng bộ máy quartz có độ chính xác cao và bền bỉ.  Đây là sản phẩm có sự kết hợp giữa kiểu dáng lịch lãm với màu xanh dương nam tính, hợp thời trang và có tính ứng dụng đa dạng trong các hoạt động hàng ngày. Độ chống nước lên đến 100 mét (WR100).

Đồng hồ Marine Star 96B256 có giá từ khoảng: 15 triệu đồng.

Đồng hồ Bulova Marine Star có gì đặc biệt, tốt không, giá bán - Ảnh 8

Bulova Marine Star 96B256 – Mang phong cách sang trọng lịch lãm

 

3. Bulova Marine Star 98B302

Đồng Hồ Bulova 98B302 được thiết kế khá ấn tượng với vẻ ngoài nam tính và lịch lãm. Mẫu đồng hồ này kết hợp giữa màu đen cổ điển và vàng hồng đẹp mắt phù hợp với phong cách hàng ngày. 

Mặt số của chiếc đồng hồ này sẫm màu được kết hợp phủ lớp phát quang, do đó có khả năng nhìn rõ khi ở trong môi thường thiếu sáng. 

Thêm vào đó, sử dụng bộ máy Quartz có độ chính xác cao, chức năng chống nước lên 200 mét, cho phép bạn thoải mái bơi lội và lặn, tham gia các hoạt động dưới nước. 

Đồng hồ Marine Star 98B302 có giá từ khoảng: 14 triệu đồng.

Đồng hồ Bulova Marine Star có gì đặc biệt, tốt không, giá bán - Ảnh 9

Bulova Marine Star 98B302 – Thiết kế với màu mặt số màu đen cổ điển, sang trọng

 

4. Bulova Marine Star 96B255

Bulova Marine Star 96B255 với vật liệu từ thép không gỉ với lớp hoàn thiện tông màu bạc và mặt số màu trắng, sử dụng mặt kính làm bằng kính khoáng. Kính khoáng có độ cứng cao và khả năng chịu lực tốt, giúp hạn chế trầy xước, và có khả năng đánh bóng tốt.

Được sử bộ máy quartz giúp đồng hồ chạy được với độ chính xác cao. Nó có khả năng chống nước lên đến 100 mét (10 ATM). Điều này có nghĩa là nó thích hợp để sử dụng khi bơi, lặn và các hoạt động dưới nước khác trong phạm vi 100 mét.

Đồng hồ Marine Star 96B255 có giá từ khoảng 10 triệu đồng.

Đồng hồ Bulova Marine Star có gì đặc biệt, tốt không, giá bán - Ảnh 10

Bulova Marine Star 96B255 – Thiết kế với tông màu bạc và mặt số màu trắng ấn tượng, đẹp mắt

 

5. Bulova Marine Star 98B278

Đồng hồ bấm giờ 6 kim, sử dụng chất liệu thép không gỉ tông vàng với mặt số màu đen, mặt kính khoáng phẳng. 

Thiết kế có vỏ và dây đeo bằng thép không gỉ, mặt số màu đen với các kim và vạch chỉ giờ phát sáng, cùng với khung bezel xoay một chiều để đo thời gian chính xác. Các tính năng bổ sung bao gồm hiển thị ngày, và đặc biệt khả năng chống nước lên đến 200 mét. 

Đồng hồ Marine Star 98B278 có giá khoảng từ 11 triệu đồng.

Đồng hồ Bulova Marine Star có gì đặc biệt, tốt không, giá bán - Ảnh 11

Bulova Marine Star 98B278 – Thiết kế tông vàng với mặt số màu đen tạo nên sự sang trọng, quyền lực

 

Các dòng đồng hồ lặn được ưa chuộng nhất hiện nay

Bên cạnh về dòng Bulova Marine Star thì có một số dòng trên thị trường cũng nhận được nhiều sự ưa chuộng từ người dùng.  Dưới đây là 3 dòng đồng hồ lặn phổ biến:

 

1. Rado Captain Cook

Dòng đồng hồ lặn Rado Captain Cook đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhiều người yêu thích các hoạt động thể thao dưới nước. Captain Cook mang lại sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và tính năng hiện đại.

Đồng hồ Bulova Marine Star có gì đặc biệt, tốt không, giá bán - Ảnh 12

Rado Captain Cook – Với thiết kế đẹp mắt mang phong cách cổ điển và hiện đại ( Ảnh: R32105203)

 

Mặt số của đồng hồ thường được thiết kế đơn giản, dễ nhìn và có sự cân đối với các chỉ số và kim. Thêm vào đó, các bộ phận như núm vặn, kim, và cọc số trên mặt số thường được làm bằng vật liệu luminescent – vật liệu phát quang tốt, giúp dễ dàng đọc giờ trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc dưới nước. 

Tiêu biểu là khả năng chống nước, Rado Captain Cook có mức chịu nước lên đến 200 mét  (20 ATM) phù hợp cho các hoạt động chuyên dụng dưới nước.

Giá bán của Rado Captain Cook khá cao khoảng từ: 62- 85 triệu đồng.

 

TOP ĐH Rado Captain Cook bán chạy nhất

2. Certina

Certina – thương hiệu đến từ Thụy Sỹ cũng là một lựa chọn phổ biến trong thị trường đồng hồ lặn chuyên nghiệp. Xuất hiện trên thị trường với hơn 120 năm, Certina đã khẳng định tên tuổi của mình trên ngành công nghiệp chế tác đồng hồ.

Certina có thiết kế thể thao và mạnh mẽ, với vỏ được làm bằng thép không gỉ , hoặc vật liệu titan, mang lại độ bền cao và khả năng chống ăn mòn tốt. Mặt số của Certina thường có đường kính từ khoảng 40-44mm, giúp dễ đọc và tạo điểm nhấn cho tính thẩm mỹ.

Đồng hồ Bulova Marine Star có gì đặc biệt, tốt không, giá bán - Ảnh 13

Certina – Dòng sản phẩm mang đậm phong cách thể thao, với khả năng chống nước cao (Ảnh: C034.407.16.037.01)

 

Sản phẩm được thiết kế với tính năng hữu ích như bộ chuyển đổi vòng xoay đơn chiều để đo thời gian lặn, kim và chỉ số phủ lớp phản quang luminescent để đảm bảo dễ dàng xem thời gian trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc dưới nước.

Với khả năng chống nước tốt, với mức chịu nước từ 100m (10 bar) trở lên. Ở một số phiên bản đặc biệt của Certina có khả năng chống nước lên đến 300m (30 bar) hoặc 500m (50 bar), phù hợp cho những hoạt động lặn sâu.

Giá bán của Certina khoảng trên 10 triệu đồng.

 

TOP ĐH Certina lặn tốt nhất

3. Tissot PRX

Tissot PRX là một mẫu đồng hồ phổ biến được sản xuất bởi nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ Tissot. Tissot PRX sử dụng cơ chế tự động (Automatic), điều này có nghĩa là nó được tự động sử dụng năng lượng các hoạt động từ người đeo.

Tính năng chịu nước của các phiên bản PRX thường từ 100 mét (10 ATM) đến 200 mét  (20 ATM ), cho phép sử dụng trong các hoạt động lặn và các hoạt động thể thao dưới nước khác.

Đồng hồ Bulova Marine Star có gì đặc biệt, tốt không, giá bán - Ảnh 14

Tissot PRX kết hợp sự sang trọng, trở thành đồng hồ lặn được nhiều người ưa chuộng

 

Tissot PRX kết hợp sự sang trọng, chức năng và giá cả phải chăng, khiến nó trở thành lựa chọn phổ biến cho những ai đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ đa năng và phong cách.

Giá bán của Tissot PRX khoảng trên 10 triệu đồng.

 

TOP ĐH Tissot PRX bán chạy nhất

Lời kết:

Hi vọng với những chia sẻ bổ ích trên của Hải Triều có thể giúp bạn lựa chọn được mẫu đồng hồ lặn phù hợp cho mình. Với những mẫu được thiết kế chức năng lặn chuyên dụng thì Bulova Marine Star xứng đáng là ứng viên phù hợp cho bạn.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Nguồn: 

Hodinkee – Link : https://shop.hodinkee.com/blogs/journal/april-8-2020-vintage-watches

Two Broke Watch Snobs – Link: https://twobrokewatchsnobs.com/bulova-marine-star-review-chronograph-98b301/

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *