Đồng hồ Burgi của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Burgi hiện đang được nhiều người dùng quan tâm với thiết kế độc đáo. Vậy hãng này đến từ nước nào? Giá bao nhiêu? Có tốt không? Có những điểm nào nổi bật? Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

 

MỤC LỤC

› Review chi tiết đồng hồ Burgi chính hãng

1. Đồng hồ Burgi của nước nào?

2. Đồng hồ Burgi có tốt không?

3. Đồng hồ Burgi giá bao nhiêu?

4. Có nên mua đồng hồ Burgi?

› 5 mẫu đồng hồ Burgi được săn lùng nhiều nhất

1. Đồng hồ Burgi nữ đính đá

2. Đồng hồ Burgi mâm xôi

3. Đồng hồ Burgi nữ dây da

4. Đồng hồ Burgi diamond

5. Đồng hồ Burgi mặt vuông

› 3 thương hiệu đồng hồ Mỹ thời trang, hot nhất

› Hải Triều – Đơn vị phân phối đồng hồ Mỹ chính hãng uy tín nhất

› Lời kết

 

Review chi tiết đồng hồ Burgi chính hãng

Được giới mộ điệu yêu thích bởi phong cách thời trang đầy sang trọng và quý phái, đồng hồ Burgi trong thời gian gần đây đã trở thành hiện tượng với thiết kế sành điệu và cuốn hút. Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều giải đáp những thắc mắc về đồng hồ Burgi nhé.

Cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm thú vị dưới đây:

 

Bài viết liên quan:

10 mẫu đồng hồ nữ màu trắng đẹp, thời trang giá rẻ nhất

Cách đeo đồng hồ nữ sành điệu, mẹo chọn đồng hồ nữ đẹp

Đồng hồ DKNY của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

 

1. Đồng hồ Burgi của nước nào?

Với câu hỏi: “Burgi là đồng hồ nước nào?” – Thì Burgi từ lâu là một thương hiệu đồng hồ thuộc tập đoàn August Steiner của Mỹ. Hướng tới phong cách sang trọng và thời trang, các mẫu đồng hồ Burgi mang đến vẻ đẹp cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đồng hồ Burgi của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 2

Đồng hồ Burgi nữ được xem là biểu tượng của sự quý phái và sành điệu

 

Đồng hồ Burgi nổi tiếng với những mẫu đồng hồ Burgi nữ đính đá Swarovski lấp lánh đi kèm các hoạt tiết đậm nét nghệ thuật khác nhau trên mặt số. Hãng cũng đưa ra nhiều lựa chọn màu sắc cho dây đeo để đáp ứng theo nhu cầu của khách hàng.

Đồng hồ Burgi của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 3

Phái đẹp có thể thoải mái thể hiện cá tính, lựa chọn trang phục tùy thích khi sở hữu một chiếc đồng hồ Burgi

 

2. Đồng hồ Burgi có tốt không?

Được đầu tư nhiều về mặt thiết kế đồng thời hãng cũng rất chú trọng về bộ máy bên trong và vật liệu chế tác. Dù đến từ nước Mỹ nhưng bộ máy của đồng hồ Burgi lại đến từ Thụy Sỹ- quốc gia đứng đầu trong ngành chế tạo đồng hồ trên toàn thế giới.

Đồng hồ Burgi của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 4

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của đồng hồ Burgi với bộ máy chất lượng đến từ Thụy Sỹ

 

Sản phẩm đồng hồ Burgi đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến, từng chi tiết nhỏ nhặt ở đồng hồ đều được chế tác một cách tỉ mỉ không thua gì so với các mẫu đồng hồ Thụy Sỹ.

Ngoài ra, mặt kính của đồng hồ hiệu Burgi sử dụng chất liệu là mặt đá tráng Sapphire vì thế có thể chịu được va đập mạnh, áp lực nước, nhiệt độ cao cùng khả năng trống trầy xước rất tốt. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua sản phẩm này.

Đồng hồ Burgi của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 5

Đồng hồ Burgi còn được trang bị thêm chức năng xem lịch ngày nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng

 

3. Đồng hồ Burgi giá bao nhiêu?

Là dòng sản phẩm được thiết kế sang trọng, thu hút, tôn lên vẻ đẹp nữ tính cùng bộ máy Thụy Sỹ cao cấp nhưng hãng đồng hồ Burgi nữ này lại có một giá thành cực tốt. Giá đồng hồ Burgi chỉ từ 3 triệu đồng đến 5 triệu đồng là bạn hoàn toàn có thể mua cho mình một chiếc.

Đồng hồ Burgi của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 6

Xuất xứ tại Mỹ cùng bộ máy Thụy Sỹ đẳng cấp nhưng thương hiệu đồng hồ Burgi lại có mức giá bình dân

 

4. Có nên mua đồng hồ Burgi?

Sau khi đã tìm hiểu qua một số thông tin về xuất xứ, chất lượng và thiết kế chắc hẳn bạn đã có cho mình câu trả lời rồi đúng không? Mẫu đồng hồ này sẽ chỉ thực sự phù hợp với ai yêu thích thiết kế sang trọng, mà ít quan tâm đến thương hiệu hay bộ máy bên trong.

Đồng hồ Burgi của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 7

Hãy tham khảo kỹ các thiết kế của dòng đồng hồ này cũng như xem thêm các thương hiệu khác trước khi bạn chọn mua

 

5 mẫu đồng hồ Burgi được săn lùng nhiều nhất

Tiếp theo Hải Triều xin được giới thiệu đến bạn 5 mẫu đồng hồ Burgi hiện đang được săn lùng nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. 

 

1. Đồng hồ Burgi nữ đính đá

Mẫu đồng hồ Burgi nữ đính đá Swarovski sang trọng với mặt số tròn nhỏ gọn. Phối màu hồng nhạt kết hợp cùng các tone màu đỏ và trắng khác nhau tạo nên một tổng thể rất hài hòa.

Đồng hồ Burgi của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 8

Đồng hồ Burgi nữ đính đá thời thượng rất được ưa chuộng bởi thiết kế và kiểu dáng

 

Màu sắc tinh tế, mặt kính to vừa phải là một trong những ưu điểm của mẫu đồng hồ này. Phần dây da được thiết kế khá mỏng. Đây là mẫu thiết kế được rất nhiều chị em lựa chọn vì đường nét tinh tế, thiết kế không quá cầu kì nhưng vẫn tôn lên vẻ nữ tính.

 

2. Đồng hồ Burgi mâm xôi

Sở dĩ được gọi là đồng hồ Burgi mâm xôi vì thiết kế này với viền ngoài được bao quanh bởi một số lượng đá Swarovski dày đặc tạo nên hiệu ứng giống với quả mâm xôi.

Đồng hồ Burgi của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 9

Đồng hồ Burgi nữ mâm xôi hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi các chị em phái đẹp

 

Mẫu thiết kế này được chế tác hoàn toàn từ thép không gỉ 316L từ dây đeo, chất liệu case, gờ. Mặt kính Mineral Crystal với độ cứng khá, chịu lực tốt, ít trầy xước được trang bị để giảm giá thành của sản phẩm và nâng cao độ bền của sản phẩm.

 

Tổng hợp các loại đồng hồ đeo tay nữ đẹp, phổ biến nhất

Tổng hợp các loại đồng hồ đeo tay nữ đẹp, phổ biến nhất

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

3. Đồng hồ Burgi nữ dây da

Mẫu đồng hồ Burgi dây da này phù hợp cho các chị em yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính nhưng vẫn nổi bật. Với mặt số nhỏ chỉ vỏn vẹn 29mm, sản phẩm này thích hợp với những chị em có cổ tay nhỏ và thon gọn.

Đồng hồ Burgi của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 10

Burgi dây da phù hợp với những chị em sở hữu cổ tay nhỏ và thon gọn

 

Phối màu đỏ sẫm cực nổi bật cùng với viền ngoài được đính đá xung quanh cùng dây da cùng màu tạo nên vẻ ngoài thực sự nổi bật. Mặt số được thiết kế tối giản với 3 kim và 4 cột số cùng logo Burgi ở dưới góc 12h.

 

8 thương hiệu đồng hồ Việt Nam tự thiết kế, bán chạy nhất

8 thương hiệu đồng hồ Việt Nam tự thiết kế, bán chạy nhất

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

4. Đồng hồ Burgi diamond

Sản phẩm đồng hồ Burgi Diamond với viền ngoài được bo tròn tinh tế. Các phiên bản phối màu được sử dụng ở mẫu này đều rất hài hòa. Mặt số 31,5mm vừa vặn trên cổ tay của các chị em.

Đồng hồ Burgi của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 11

Các họa tiết hoa được in chìm cực kì cuốn hút và độc đáo trên đồng hồ Burgi nữ dây kim loại

 

Điểm nhấn trên mẫu Burgi Diamond này là mặt số được thiết kế cùng họa tiết Accented Flower đầy tinh tế. Các họa tiết hoa được in chìm cực cuốn hút và độc đáo.

 

5. Đồng hồ Burgi mặt vuông

Ngoài các mẫu thiết kế với mặt bo tròn tinh tế, Burgi còn cho ra mắt một số mẫu đồng hồ Burgi mặt vuông với mặt số vuông độc đáo không kém cạnh gì. 

Đồng hồ Burgi của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 12

Mẫu đồng hồ Burgi nữ mặt vuông độc đáo khác biệt so với những mẫu còn lại

 

Mặt số vuông được đính đá Swaroski bao trùm cả mặt số, cột số la mã kết hợp cùng dây da đen dập vân cá sấu khiến cho sản phẩm này thực sự sang trọng và đẳng cấp. Giá thành của mẫu này cũng khá cao so với các mẫu khác. 

 

YouTube video

 

Tham khảo thêm: Điểm qua 7 thương hiệu đồng hồ thời trang dành cho nữ nổi tiếng nhất

 

3 thương hiệu đồng hồ Mỹ thời trang, hot nhất

Sau khi tìm hiểu đôi nét về thương hiệu Burgi và các sản phẩm đồng hồ hiện đang bán chạy, Hải Triều xin được giới thiệu đến bạn 3 thương hiệu thời trang cũng đền từ Mỹ đang rất hot trong thời gian gần đây.

 

1. Saga

Saga là thương hiệu đồng hồ Mỹ được thành lập vào năm 1950, tính đến nay thì hãng đồng hồ đến từ Mỹ này đã có hơn 70 năm hoạt động trong ngành đồng hồ. Và được phái nữ yêu thích bởi tính thời trang và sáng tạo trong thiết kế.

Đồng hồ Burgi của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 13

Đây là hãng đồng hồ định hình cho mình ở phân khúc bình dân, các mẫu đồng hồ Saga đều có mức giá khá rẻ (Mẫu trong ảnh: 53555-SVMWSV-2)

 

Dòng đồng hồ Saga tạo được ấn tượng mạnh mẽ bởi những mẫu đồng hồ được đính đá đa sắc màu, hãng đồng hồ này đã ký kết độc quyền với Swaroski – nhà chế tác đá quý lâu đời của nước Áo. 

Đồng hồ Saga luôn được chế tác rất tỉ mỉ và nghiêm ngặt. Riêng với các mẫu đồng hồ được chế tác tại Thụy Sỹ được cấp chứng nhận Swiss Made sẽ phải đạt các tiêu chí khắt khe.

 

Top các mẫu đồng hồ Saga được yêu thích nhất

2. Michael Kors

Hãng đồng hồ thứ hai mà Hải Triều muốn giới thiệu đến bạn chính là Michael Kors – đây là một thương hiệu thời trang cao cấp bậc nhất tại Mỹ được thành lập bởi nhà thiết kế Michael Deloris Kors vào năm 1981.

Đồng hồ Burgi của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 14

Michael Kors được đánh giá là một thương hiệu được yêu thích bởi những đối tượng thích sự sang trọng, nổi bật, không giới hạn độ tuổi (Mẫu trong ảnh: MK5616)

 

Michael Kors đã ra mắt những chiếc đồng hồ dành cho cả nam giới và nữ giới. Hãng đồng hồ Michael Kors chủ yếu sử dụng những màu sắc sang trọng trên chiếc đồng hồ của mình như bạc, vàng đồng, vàng hồng.

Với xuất phát điểm là một thương hiệu thời trang, không khó hiểu khi MK lại có thiết kế bắt mắt đến như vậy. Nhưng trái ngược với các sản phẩm của hãng, đồng hồ MK lại có mức giá rất hợp lý.

 

Top các mẫu đồng hồ MK được yêu thích nhất

3. Fossil

Fossil hiện là thương hiệu thời trang lớn nhất của nước Mỹ, vì vậy mức độ nhận diện thương hiệu của Fossil hiện nay cũng cực kì tốt.

Đồng hồ Burgi của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 15

Những chiếc đồng hồ đến từ các hãng nhưu Michael Kors, Skagen, DKNY, Burberry đều do Fossil Group sản xuất (Mẫu trong ảnh: ME3227)

 

Hiện nay Fossil đang chiếm lĩnh phần lớn thị trường đồng hồ đeo tay tại Mỹ và nhiều quốc gia Châu Á khác. Đồng hồ Fossil được thiết kế với các màu sắc truyền thống kết hợp cùng các đường nét hiện đại tạo nên sự độc đáo vô cùng cuốn hút.

 

Top các mẫu đồng hồ Fossil được yêu thích nhất

Hải Triều – Đơn vị phân phối đồng hồ Mỹ chính hãng uy tín nhất

Đồng Hồ Hải Triều là thương hiệu phân phối đồng hồ Mỹ chính hãng uy tín nhất tại Việt Nam với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành đồng hồ. Hãy đến cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều hoặc liên hệ qua website để nhận được sự tư vấn từ những tư vấn viên chuyên nghiệp.

Bạn sẽ nhận được gói bảo hành của hãng song song với gói bảo hành của hãng khi mua các mẫu đồng hồ Mỹ tại Hải Triều  

Đền gấp 10 lần nếu là đồng hồ giả.

Trả góp 0%, làm thủ tục  nhanh chóng.

 Hỗ trợ đổi trả sản phẩm 1:1 trong 7 ngày.

Miễn phí thay pin đối với dòng đồng hồ Quartz.

Freeship nhanh chóng toàn quốc

Đồng hồ Burgi của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 16

Hải Triều- đơn vị phân phối đồng hồ Casio chính hãng uy tín nhất

 

Lời kết

Hy vọng qua bài viết phía trên, độc giả đã có thêm cho mình những thông tin bổ ích về dòng đồng hồ Burgi của Mỹ và chọn được cho mình chiếc đồng hồ ưng ý. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin liên quan đến dòng đồng hồ Burgi, hãy ghé cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều hoặc liên hệ qua website.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào- hãy bình luận xuống phía bên dưới- Đồng Hồ Hải Triều sẽ giải đáp cho bạn trong thời gian gần nhất.

 

Có thể bạn quan tâm:

TOP 50 đồng hồ nữ dưới 2 triệu chính hãng bán chạy nhất

15 hãng đồng hồ thời trang nam, nữ đẹp giá rẻ tại Việt Nam

Đồng hồ Bolun của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *