Đồng hồ Bvlgari của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Một trong những thương hiệu xa xỉ được quan tâm và đến nay vẫn giữ được vị thế thương hiệu của mình chính là đồng hồ Bvlgari. Trình làng cách đây 130 năm và được giới thời trang, celeb sử dụng nhiều trong các tác phẩm của mình. Cùng Hải Triều tìm hiểu câu chuyện thú vị xoay quanh thương hiệu và đánh giá chất lượng của chiếc đồng hồ này nhé!

 

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Bvlgari chính hãng chi tiết từ A – Z

1. Hãng đồng hồ Bvlgari của nước nào?

2. Đồng hồ Bvlgari có tốt không?

3. Đồng hồ Bvlgari chính hãng giá bao nhiêu?

4. Có nên mua đồng hồ Bvlgari không?

› TOP các dòng đồng hồ Bvlgari nam, nữ nổi bật nhất

1. Octo

2. Bvlgari Bvlgari

3. Serpenti

4. Lvcea

5. Divas’ Dream

› Những thương hiệu đồng hồ cùng phân khúc Bvlgari

1. Đồng hồ Gucci

2. Đồng hồ LV

3. Đồng hồ Chanel

4. Đồng hồ Doxa

5. Đồng hồ Longines

6. Đồng hồ Rado

› Giới thiệu hệ thống bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều

 

Đánh giá đồng hồ Bvlgari chính hãng chi tiết từ A – Z

Chiếc đồng hồ Bvlgari liệu có thực sự chất lượng tương xứng với giá trị thương hiệu hơn trăm năm này không? Bài viết sau sẽ đánh giá chi tiết tất tần tật, hy vọng giúp bạn đọc hình dung và có những thông tin quý giá trong việc tìm hiểu và chọn mua đồng hồ.

Đánh giá đồng hồ Bvlgari chính hãng chi tiết từ A - Z-Hình 1

Đánh giá đồng hồ Bvlgari nam nữ chính hãng chi tiết

 

Có thể bạn quan tâm:

Đánh giá đồng hồ Citizen Eco-Drive là gì? Có tốt không?

Đồng hồ Cartier của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

Thay dây đồng hồ rado giá bao nhiêu? Các loại dây bán chạy

 

1. Hãng đồng hồ Bvlgari của nước nào?

Thương hiệu đồng hồ Bvlgari có xuất phát từ nước Ý vào năm 1884. Được thành lập bởi  Sotirio Bulgari – một người có xuất thân từ gia đình thợ bạc, mở cửa hàng đầu tiên tại Via Sistina, Rome.

Sau đó dưới sự giúp sức của hai con trai, ông đã mở cửa hàng thứ hai vào năm 1905 tại Via Condotti. Đánh dấu cột mốc thời gian được nhiều quý tộc lúc bấy giờ biết đến và sử dụng nhiều những món đồ trang sức cao cấp.

Hãng đồng hồ Bvlgari của nước nào-Hình 2

Đồng hồ Bvlgari có nguồn gốc từ nước Ý xinh đẹp

 

Năm 1940, Bvlgari ra mắt chiếc đồng hồ đầu tiên mang hơi thở phong cách Art Deco của những năm 1920. Phiên bản độc đáo này lúc bấy giờ đã trở thành một trào lưu cho các quý bà bởi sự lộng lẫy, nạm đá và vàng thể hiện đẳng cấp người sở hữu.

Cái tên thương hiệu Bvlgari, chữ “v” được thay cho chữ “u”, với ý nghĩa tôn vinh vẻ đẹp và ý nghĩa của chữ số La Mã. 

Những thiết kế sau đó của đồng hồ Bvlgari mang hình ảnh của chủ nghĩa Hy Lạp, Rôma, và thời kỳ phục hưng Italia cùng trường phái kim hoàn Roma của thế kỷ 19.

Đồng hồ Bvlgari tấn công và thành công ở thị trường các nước-Hình 3

Bvlgari tấn công và thành công ở thị trường các nước

 

Tiếp tục tấn công sang nhiều thị trường như New York, Paris, Geneva, Monte Carlo và đạt được những thành công nhất định tại đây. Thừa thế xông lên, Bvlgari cho ra đời nhiều bộ sưu tập đồng hồ có logo chạm khắc và niềng mặt số hoàn hảo.

 

CÁCH TRA SỐ SERI ĐỒNG HỒ OMEGA, OMEGA DE VILLE ĐƠN GIẢN

Cách tra số seri đồng hồ Omega, Omega De Ville đơn giản

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

2. Đồng hồ Bvlgari có tốt không?

Đồng hồ Bvlgari là kết quả kết tinh của các nét hiện đại kín đáo, đậm chất riêng Bvlgari. Nhờ sự khéo léo trong việc lựa chọn vật liệu chế tác cũng như màu sắc để tạo nên những tác phẩm thời trang kết hợp thời gian ấn tượng.

Đồng hồ Bvlgari có tốt không-Hình 4

Đồng hồ Bvlgari Swiss made mang nét đẹp hiện đại

 

Bộ máy bên trong của đồng hồ Bvlgari chủ yếu là Automatic và Quartz. Điểm đặc trưng của những mẫu mã sử dụng bộ máy Quartz là sự chuẩn xác và tuổi thọ pin cao. Bộ máy Automatic thì theo cơ chế tự lên dây cót dựa trên hoạt động của Tourbillon.

Khả năng chống nước của đồng hồ Bvlgari từ 3 đến 10 ATM, với chiếc đồng hồ thời trang xa xỉ thì độ chống nước này được xem là hợp lý. Có thể an toàn cho các hoạt động rửa tay, dính mưa…

Đồng hồ Bvlgari chọn lựa các vật liệu cao cấp, đắt tiền-Hình 5

Đồng hồ Bvlgari chọn lựa các vật liệu cao cấp, đắt tiền

 

Các vật liệu được Bvlgari chọn lọc và kết hợp tinh tế như vàng trắng 18CT, Titanium, vàng hồng 18K, thép không gỉ 316L…Qua bàn tay chế tác thủ công của những nhà chế tác điêu luyện, kinh nghiệm tạo cho những chiếc đồng hồ Bvlgari nam nữ chính hãng một vẻ ngoài đầy cuốn hút, hoàn mỹ và mang tính nghệ thuật.

Mặt kính sapphire nguyên khối đảm nhiệm nhiệm vụ quan trọng là bảo vệ bộ máy bên trong và thực hiện tốt chức năng giúp chiếc đồng hồ sáng bóng và đẹp nhất.

 

YouTube video

 

9 đồng hồ lập kỷ lục thế giới có thể bạn chưa biết I Kiến thức đồng hồ

 

3. Đồng hồ Bvlgari chính hãng giá bao nhiêu?

Đồng hồ Bvlgari nam nữ chính hãng giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều người dùng về những mẫu mã đồng hồ hút mắt này. Theo website của hãng, đồng hồ Bvlgari có mức giá từ €3000 (khoảng 74 triệu đồng) đến €50,000 (hơn 1 tỷ đồng). 

Đồng hồ Bvlgari chính hãng giá bao nhiêu-Hình 6

Đồng hồ Bvlgari giá bao nhiêu?

 

Với những mẫu đặc biệt và mới ra mắt, số lượng giới hạn, mức giá không được hãng công bố mà phải trao đổi riêng. Có thể thấy, đây được xem là những mẫu đồng hồ cực cao cấp và chỉ dành cho giới thượng lưu.

Đồng hồ Bvlgari cũ được người dùng săn đón bởi tính chất giới hạn và mang vẻ đẹp hoài cổ, tinh thần thời trang của đương đại. Mức giá của những chiếc đồng hồ cổ Bvlgari khá đắt đỏ nhưng những người sưu tầm và mong muốn sở hữu vẫn sẵn sàng chi trả.

Cụ thể có các mẫu được tìm kiếm và săn đón như:

  • Đồng hồ Bvlgari SD38S l2161
  • Đồng hồ Bvlgari SD38S
  • Đồng hồ Bvlgari BB33SS Quartz l9030
  • Đồng hồ Bvlgari Fabrique En Suisse
  • đồng hồ Bvlgari Rettangolo

 

4. Có nên mua đồng hồ Bvlgari không?

Có khá nhiều người đưa ra thắc mắc bỏ ra một số tiền lớn như vậy chỉ để sở hữu chiếc đồng hồ thì có thực sự đáng hay không? Câu trả lời là chiếc đồng hồ là sản phẩm của một thương hiệu lớn, chất lượng được đầu tư kỹ lưỡng và độ tinh xảo kỳ công. Thể hiện đẳng cấp xứng tầm của giới thượng lưu thì hoàn toàn xứng đáng.

Đồng hồ Bvlgari nữ đính đá có độ tinh xảo và kỳ công-Hình 7

Đồng hồ Bvlgari nữ đính đá có độ tinh xảo và kỳ công

 

Tuy nhiên, vì độ hot và mẫu mã của đồng hồ Bvlgari được ưa thích mà không ít cơ sở làm nhái gây nhiễu loạn thị trường đồng hồ chính hãng hiện nay. Khiến đồng hồ chính hãng không có nhiều cơ hội được tiếp cận với người dùng thực sự cần đến.

Vì vậy, bạn cần bỏ túi các bí kíp “bất di bất dịch” về nhận biết đồng hồ Bvlgari chính hãng. Như đồng hồ phải có đầy đủ hộp đựng, thẻ bảo hành và sách hướng dẫn sử dụng. Các phụ kiện kèm theo có vẻ ngoài được trau chuốt, logo in rõ ràng.

Mặt đồng hồ rắn Bvlgari-Hình 8

Mặt đồng hồ rắn Bvlgari

 

Số seri trên mặt đồng hồ và thẻ bảo hành cần phải khớp với nhau. Các chi tiết trên mặt đồng hồ như logo, kim chỉ giờ… cần sắc nét, cân dưng. Các chất liệu đồng hồ chính hãng cũng tạo nên vẻ đẹp sang trọng, không dễ trầy xước.

Có thể cảm nhận bằng cách đồng hồ chính hãng sẽ có cảm giác thoải mái, các đường nét mềm mại.

 

TOP các dòng đồng hồ Bvlgari nam, nữ nổi bật nhất

Rất nhiều bộ sưu tập và mẫu mã của đồng hồ Bvlgari được ra mắt. Trong đó có nhiều bạn ưa thích về mẫu đồng hồ con rắn Bvlgari. Sau đây hãy cùng chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật của cỗ máy thời gian mang thương hiệu Bvlgari này.

 

1. Octo

Là bộ sưu tập đồng hồ Bvlgari nam chính hãng với sự góp mặt của 35 mẫu mã. Các chất liệu chủ yếu sử dụng trong bộ sưu tập này là Titanium, cao su, da cá sấu, thép không gỉ.

Nổi tiếng với dòng đồng hồ có bộ máy cơ siêu mỏng, lớp vỏ chỉ dày 1,80mm, vòng tay dày 1,50mm. Những giải pháp sáng tạo của dòng đồng hồ này đã khiến giới điệu mộ đồng hồ mắt tròn mắt dẹt. 

Đồng hồ Bvlgari Automatic Octo Finissimo phá vỡ mọi giới hạn của đồng hồ cơ thông thường-Hình 9

Đồng hồ Bvlgari Automatic Octo Finissimo phá vỡ mọi giới hạn của đồng hồ cơ thông thường

 

Được giới thiệu vào năm 2012 với hình dáng đặc trưng là vỏ 8 mặt và đạt hơn 60 giải thưởng quốc tế nhờ tính biểu tượng khi kết hợp giữa chất lượng kỹ thuật tuyệt đối và thiết kế kế thừa từ những di sản của Bulgari.

Octo có 3 dòng thể hiện khác nhau là L’Originale, Finissimo và Roma. Ở Roma, mặt đồng hồ mang nét đương đại và phong thái thanh lịch, kín đáo và khác biệt. L’Originale thì quay về cội nguồn của Octo, thể hiện nét nam tính và tinh tế.

Ở Octo Finissimo cực hút mắt, phá vỡ mọi giới hạn về chiếc đồng hồ cơ thông thường, thách thức các định luật vật lý. Mã QR kết nối với NFT và metaverse, cầu nối giữa cơ học và kỹ thuật số.

 

2. Bvlgari Bvlgari

Là bộ sưu tập sở hữu 15 mẫu sử dụng chất liệu độc đáo là nhôm và cao su. Mang hơi thở của đồng hồ thể thao sang trọng, pha trộn giữa sự năng động của Italia và nét đương đại của Bulgari.

Đồng hồ Bvlgari Bvlgari thể thao sang trọng-Hình 10

Đồng hồ thể thao sang trọng

 

Ở Bulgari Aluninium Meets Ducati là sự kết hợp giữa đồng hồ với thương hiệu mô tô huyền thoại Ducati tạo nên sự sắc sảo, thẩm mỹ. Vẻ đẹp mạnh mẽ, chinh phục mọi giới hạn và thứ thách.

Relax Travel giữ lại tính năng GMT, vỏ nhôm, gờ xanh lam cùng dây đeo cao su. Thích hợp cho những ai có sở thích du lịch. Smart Sophistication thì giữ nguyên tinh thần thành thị và phá cách với gờ cao su và vỏ làm bằng nhôm.

 

3. Serpenti

Được ưa thích với các mẫu đồng hồ con rắn Bvlgari. Vẻ đẹp quyến rũ dành cho phái đẹp với đặc trưng “xoăn”, mặt đồng hồ biểu tượng hình giọt nước thể hiện sự linh hoạt. Dây đeo đồng hồ lấy cảm hứng từ vảy rắn tạo ra hoa văn hình lục giác.

Đồng hồ rắn Bvlgari quyến rũ, ấn tượng-Hình 10

Đồng hồ rắn Bvlgari quyến rũ, ấn tượng

 

Các mẫu Serpenti Reduttori kết hợp cùng những viên kim cương quý giá qua bàn tay của các tay nghề thủ công. Toát lên vẻ đẹp của con rắn huyền thoại trên cổ tay, cuốn trên cổ tay bằng vòng đeo tay ấn tượng. Mang vẻ đẹp lộng lẫy, quyến rũ tuyệt đỉnh.

 

4. Lvcea

Là dòng nắm bắt những thay đổi của ánh sáng mà từ đó tạo nên mặt số bằng đá ba chiều rạng rỡ. Nạm đá phát quang thủ công tỉ mỉ bằng kỹ thuật intarsio. Góp mặt 21 mẫu mã ấn ntượng và tô điểm nhiều màu sắc rực rỡ.

Đồng hồ Bvlgari đính đá kiêu sa-Hình 11

Đồng hồ Bvlgari đính đá kiêu sa

 

Ở một số mẫu lộ cơ, dòng chữ thương hiệu như một hiệu ứng rơi rớt từng chữ trên nền mặt khung đồng hồ, bên dưới là chuyển động nhịp nhàng của bộ máy. Dây đeo được làm bằng da cá sấu hoặc thép

Lấy ý tưởng từ vẻ đẹp vượt thời gian của thành phố Rome, mỗi chữ cái trong thương hiệu được nạm kim cương lấp lánh.

 

5. Divas’ Dream

Dòng Diva’s Dream này chính là cảm hứng bất tận về một thời huy hoàng của đế chế La Mã. Quyến rũ tột đỉnh với họa tiết cánh quạt tinh xảo.

Họa tiết cánh quạt tinh xảo của Divas’ Dream-Hình 13

Họa tiết cánh quạt tinh xảo của Divas’ Dream

 

Sự hút mắt bất tận với dấu ấn thẩm mỹ nạm từng viên đá kim cương, mang vẻ đẹp sáng lấp lánh tựa như một Diva thực thụ trên sân khấu.

 

Những thương hiệu đồng hồ cùng phân khúc Bvlgari

Tham khảo những thương hiệu đồng hồ sánh bước cùng Bvlgari được giới thượng lưu ưa chuộng để cảm nhận được hết vẻ đẹp độc đáo của từng thương hiệu.

 

1. Đồng hồ Gucci

Nhà sản xuất đa ngành hàng độc đáo Gucci nổi tiếng là một trong những thương hiệu chủ lực trong làng thời trang.

Đồng hồ Gucci tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng đã nhanh chóng nắm bắt được thị hiếu người dùng và chiếm được lòng tin của giới fashionista.

Vẻ đẹp phong cách thời trang rất riêng của Gucci-Hình 14

Vẻ đẹp phong cách thời trang rất riêng của Gucci

 

Các đồng hồ của Gucci mang tiêu chuẩn Swiss made đáp ứng những tiêu chí khắt khe trước khi xuất xưởng.Như bộ máy của Thụy Sỹ, quá trình gia công và hoàn thiện hơn 70%, kiểm định cũng thực hiện tại Thụy Sỹ.

Chính điều này cùng thương hiệu ổn định tạo niềm tin rất lớn nơi người dùng. Bộ máy tự động hoặc thạch anh ETA, Ronda và những chất liệu tốt như kính sapphire, dây da, thép không gỉ cũng được hãng trang bị cho “đứa con nhỏ” của mình.

Và điểm đặc biệt của Gucci chính là phong cách thời trang khó có thể lẫn. Và đứa con này của Gucci được thừa hưởng những nét độc đáo từ thương hiệu này.

 

2. Đồng hồ LV

Trong phân khúc khách hàng thượng lưu thì đồng hồ LV cũng xuất hiện ở cuộc chạy đua này. Không thua kém những anh em trong làng đồng hồ thời trang khác, đồng hồ LV cũng đáp ứng tiêu chuẩn Swiss Made.

Vẻ đẹp phong cách thời trang rất riêng của Gucci-Hình 15

Chất liệu da đặc trưng của LV

 

Sử dụng lợi thế của thương hiệu về tập đoàn số 1 trong ngành thời trang xa xỉ, sở hữu nền tảng thời trang thương hiệu riêng biệt mà đồng hồ LV nhanh chóng được đón nhận.

Sử dụng chất liệu dây da đặc trưng của hãng cùng các vật liệu đắt tiền trong chế tác để tạo ra chiếc đồng hồ chuẩn thương hiệu Louis Vuitton.

 

3. Đồng hồ Chanel

Nét cổ điển Pháp ở dòng đồng hồ Chanel được giới điệu mộ đồng hồ cực mê đắm. Những đứa con tinh thần được hãng chú trọng, đặt ở bàn tay của những nghệ nhân lành nghề và sự sáng tạo của các nhà tạo mẫu của kinh đô thời trang Paris.

Thiết kế hiện đại của Chanel-Hình 16

Thiết kế hiện đại của Chanel

 

Chế tác tinh xảo cùng bộ máy gia công độc quyền giúp đồng hồ Chanel có những nét đẹp riêng biệt của thương hiệu.

 

4. Đồng hồ Doxa

Nổi tiếng với các dòng đồng hồ đính kim cương, đồng hồ Doxa không thể thoát khỏi cuộc chạy đua thượng lưu này. Số lượng kim cương được khai thác tự nhiên và hoàn toàn là kim cương thật và các khách hàng hạng sang cực kỳ thích thú.

YouTube video

 

Review Doxa Skeleton D154TWH HANDWINDING LIMITED EDITION

 

Không chỉ với kim cương, hãng còn được biết là nhà sản xuất đồng hồ lặn cho quân đội Thụy Sỹ hay đồng hồ thể thao gắn liền với thương hiệu siêu xe Bugatti.

Đính đá tỉ mỉ trên đồng hồ Doxa-Hình 17

Đính đá tỉ mỉ trên đồng hồ Doxa – Ảnh đồng hồ Doxa D105SMW

 

Ra mắt nhiều bộ sưu tập có mức giá bình dân hơn ở những giai đoạn sau giúp Doxa được đông đảo người dùng đón nhận.

Bộ máy đồng hồ đáp ứng tiêu chuẩn Swiss made cùng thẻ chứng nhận kim cương, mặt số “Genuine Diamond” như lời khẳng định đanh thép về sự tự tin của thương hiệu.

TOP Doxa bán chạy

5. Đồng hồ Longines

Vẻ đẹp của đồng hồ nam Longines khơi dậy sự tái sinh và bất tử. Tuổi đời thương hiệu hơn 200 năm và trải qua nhiều biến cố thăng trầm bằng biểu tượng thương hiệu có cánh.

Thương hiệu cải tiến không ngừng trong chế tác đồng hồ như nâng cấp và phát triển bộ máy Caliber Thụy Sỹ. Sử dụng triệt để những ưu điểm của các chất liệu cấu tạo nên đồng hồ.

Vẻ đẹp nam tính và mang tinh thần thể thao-Hình 18

Vẻ đẹp nam tính và mang tinh thần thể thao – Ảnh đồng hồ Longines L3.742.3.96.7

 

Nhắc đến Longines, người dùng sẽ nhớ đến chiếc đồng hồ hàng không tích hợp nhiều chức năng, đẳng cấp và đáng ngưỡng mộ.

Các mẫu đồng hồ Longines cũng sử dụng chất liệu kim cương thật, xứng đáng với đẳng cấp thượng đẳng.

 

TOP Longines bán chạy

6. Đồng hồ Rado

Rado là thương hiệu đặt nền móng đầu tiên về chiếc đồng hồ sử dụng những vật liệu tốt nhất. Cũng là nhà tiên phong trong việc sử dụng chất liệu gốm sứ ở đồng hồ đeo tay.

Những phát minh sáng tạo và không ngừng nỗ lực của Rado đã giúp cho thương hiệu có được chỗ đứng vững chắc như ngày hôm nay.

Mẫu lộ cơ ấn tượng của đồng hồ Rado-Hình 19

Mẫu lộ cơ ấn tượng của đồng hồ Rado – Ảnh đồng hồ Rado R27100162-2 

 

Rado hiện đang là top 15 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được ưa thích nhất. Các thiết kế thể hiện rất rõ thẩm mỹ tinh tế, cao cấp của thương hiệu. Kết quả là sự ra đời của hàng loạt siêu phẩm chất lượng.

Sở hữu những bậc thầy trong sáng chế và các nhà giả kim thuật tài tình mà đồng hồ nam Rado xứng đáng được nằm trong cuộc chạy đua thế kỷ. Sánh vai với các anh chị em trong làng đồng hồ thời trang thượng đỉnh.

 

TOP Rado bán chạy

Giới thiệu hệ thống bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều

Ngày nay việc sở hữu chiếc đồng hồ thời trang cao cấp không còn quá khó khăn. Khi có sự xuất hiện của nhiều cơ sở phân phối đồng hồ chính hãng. Và Đồng hồ Hải Triều là sự lựa chọn đáng tin cậy.

Hệ thống Đồng hồ Hải Triều phân phối nhiều hãng đồng hồ cao cấp-Hình 20

Hệ thống Đồng hồ Hải Triều phân phối nhiều hãng đồng hồ cao cấp

 

Hơn 30 năm hoạt động trên thị trường, với hệ thống showroom rộng khắp, Hải Triều ngày càng chứng minh được những cam kết mà thương hiệu mang lại cho người dùng. Như chứng nhận là đại lý chính thức, cam kết 100% hàng chính hãng. 

Các thương hiệu đồng hồ cao cấp như Rado, Longines, Doxa… đều góp mặt tại các showroom của Hải Triều. Nhiều mẫu mã, đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng.

Với phương châm đem đến “Quyền được an tâm” thì những khách hàng mua đồng hồ tại Hải Triều đều được cam kết chính hãng, chế độ bảo hành, hậu mãi chất lượng.

Đội ngũ nhân viên được trang bị đầy đủ kiến thức về đồng hồ, tư vấn tận tâm để chọn ra chiếc đồng hồ ưng ý và phù hợp nhất với khách hàng.

 

Lời kết

Những thông tin và câu chuyện thú vị xoay quanh thương hiệu đồng hồ Bvlgari nam nữ chính hãng hy vọng sẽ giúp ích cho việc chọn mua đồng hồ. Và đừng quên để lại cho Hải Triều những hiểu biết nhiều hơn của bạn về thương hiệu đồng hồ này nhé!

 

Tin tức liên quan:

Đồng hồ Nixon của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Bảng giá sửa chữa đồng hồ Hublot – địa chỉ sửa Hublot uy tín

Đồng hồ Piaget chính hãng của nước nào, giá bao nhiêu?

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *