Đồng hồ Carnival của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Với độ phủ sóng rộng rãi trên 160 quốc gia, đồng hồ Carnival đã gây được không ít sự chú ý ở thị trường Việt Nam. Vậy đồng hồ Carnival xuất xứ ở đâu? có tốt không? Cùng Hải Triều tìm hiểu ngay.

 

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Carnival chính hãng chi tiết từ A – Z

1. Hãng đồng hồ Carnival của nước nào?

2. Đồng hồ Carnival có tốt không?

3. Đồng hồ Carnival chính hãng giá bao nhiêu?

4. Có nên mua đồng hồ Carnival không?

› TOP các dòng đồng hồ Carnival nam, nữ nổi bật nhất

1. Đồng hồ Carnival song mã

2. Đồng hồ Carnival con gà trống

3. Đồng hồ Carnival G92201

4. Đồng hồ nam Carnival G515101

› Những thương hiệu đồng hồ tốt, đẹp hơn Carnival

1. Đồng hồ Casio

2. Đồng hồ Fossil

3. Đồng hồ SR Watch

4. Đồng hồ Skagen

5. Đồng hồ Saga

6. Đồng hồ DW

› Lời Kết

 

Đánh giá đồng hồ Carnival chính hãng chi tiết từ A – Z

Những đánh giá chi tiết sau đây về dòng đồng hồ Carnival chính hãng sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về các sản phẩm của thương hiệu.

 

1. Hãng đồng hồ Carnival của nước nào?

Carnival là đồng hồ nước nào? Đồng hồ Carnival sản xuất ở đâu?

Thương hiệu đồng hồ Carnival chính hãng được Clarence Ariaudo thành lập tại Thụy Sỹ năm 1986. Sau đó, khi gặp được ông Dư Quảng Tiến nên đã cùng hợp tác mở một cơ sở sản xuất đồng hồ ở Thâm Quyến.

Tuy đã ra đời hơn 30 năm nhưng những năm gần đây đồng hồ Carnival mới chính thức gia nhập thị trường Việt Nam.

Tiêu chí mà thương hiệu luôn hướng đến chính là tạo ra những chiếc đồng hồ cao cấp hơn, mạnh mẽ hơn và chất lượng tốt hơn.

Đồng hồ Carvinal của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 1

Mẫu đồng hồ Carnival chính hãng

 

2. Đồng hồ Carnival có tốt không?

Để đánh giá đồng hồ Carnival 1986 có tốt không, cùng Hải Triều sơ lược qua một vài thông tin sau đây.

 

Về bộ máy

Carnival phát triển đồng thời cả hai dòng máy đồng hồ pin và đồng hồ Carnival automatic. Cách sử dụng đồng hồ Carnival  1986 cũng khá đơn giản.

Với những sản phẩm đồng hồ pin người dùng hầu như không phải lo lắng về khả năng vận hành. Hoạt động nhờ công suất tối ưu của nguồn pin cho đến 2-3 năm mới cần thay viên pin mới.

Với những sản phẩm đồng hồ Carnival 1986 automatic, người dùng cần sử dụng đủ 8 tiếng/ ngày để cỗ máy được hoạt động tốt nhất.

Đồng hồ Carvinal của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 2

Thương hiệu đồng hồ Carnival phát triển cả máy Quartz lẫn máy Automatic

 

Khả năng chống nước trên nhiều chiếc đồng hồ Carnival nữ, đồng hồ Carnival nam 30ATM khá vừa vặn. Nên nếu vô tình tiếp xúc với nước, sản phẩm cũng sẽ không bị ảnh hưởng quá nhiều. Tuy nhiên bạn vẫn cần nắm rõ thông số kỹ thuật để sử dụng hiệu quả hơn.

Chưa kể đến nguyên vật liệu sản xuất đồng hồ cũng rất tốt. Từ khung thép không gỉ 316L đến mặt kính Sapphire có độ cứng chỉ sau kim cương

 

Về thiết kế

Đồng hồ Carnival sở hữu những thiết kế vô cùng đa dạng. Đồng hồ Carnival nữ sẽ có phần nữ tính, mềm mại hơn so với những mẫu đồng hồ Carnival nam.

Những thiết kế tối giản thì mặt số và bộ kim sẽ được tiết chế để mang lại nét đẹp cổ điển cùng sự sang trọng vốn có. Mặt khác những thiết kế cầu kỳ có phần được tô điểm hơn nhằm để lộ kiệt tác cơ khí bên trong. Nhờ vậy mà những mẫu đồng hồ Carnival nam được đánh giá khá cao.

Đồng hồ Carvinal của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 3

Đồng hồ nữ Carnival tinh tế, sang trọng

 

Về bảo hành:

Sau khi mua đồng hồ Carnival, người dùng sẽ nhận được tin nhắn của hãng gửi đến để xác nhận bạn đã mua đúng sản phẩm đồng hồ Carnival chính hãng. Vì vậy người dùng cần phải lưu ý vấn đề này.

Các sản phẩm đồng hồ Carnival chính hãng cũng nhận được bảo hành 2 năm từ nhà sản xuất. Nếu gặp phải bất kỳ vấn đề gì trong thời gian sử dụng bạn có thể ghé đến địa chỉ Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là trung tâm bảo hành của thương hiệu đồng hồ Carnival. 

20 tiệm sửa đồng hồ uy tín, lâu đời nhất tại Việt Nam hiện nay

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

3. Đồng hồ Carnival chính hãng giá bao nhiêu?

Vậy thì đồng hồ Carnival 1986 giá bao nhiêu?

Nhìn chung đây là dòng sản phẩm thuộc phân khúc bình dân nên sản phẩm sẽ có giá dao động từ 1 – 5 triệu đồng.

Với những mẫu đồng hồ Carnival 1986 automatic thì giá cả có thể sẽ cao hơn. So với những mẫu đồng hồ cùng phân khúc thì thiết kế của Carnival có phần bắt mắt hơn.

Đồng hồ Carvinal của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 4

Carnival mang đến mức giá hấp dẫn cho các sản phẩm đồng hồ

 

Đánh giá thêm các thương hiệu đồng hồ Trung Quốc khác: Đồng hồ Halei, đồng hồ Teviseđồng hồ Neos

 

4. Có nên mua đồng hồ Carnival không?

Đồng hồ Carnival thường sở hữu những kiểu dáng sang trọng và cũng rất tinh tế. Do vậy nếu bạn là người theo đuổi phong cách này thì đây sẽ là sản phẩm đáng để trải nghiệm.

Với phái mạnh, đồng hồ nam Carnival sẽ tăng thêm sự nam tính, lịch lãm. Còn với những cô nàng thì đồng hồ Carnival nữ sẽ như món phụ kiện thời trang thanh lịch, đẹp mắt.

 

YouTube video

 

TOP 10 thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sỹ giá bình dân bán chạy nhất tại Việt Nam

 

TOP các dòng đồng hồ Carnival nam, nữ nổi bật nhất

Cùng điểm tên những mẫu đồng hồ Carvinal chính hãng đáng sở hữu nhất thời điểm hiện tại.

 

1. Đồng hồ Carnival song mã

Là một biểu trưng cho sự may mắn, thành công, đồng hồ Carnival song mã được tin rằng sẽ là trợ thủ đắc lực cho chủ nhân trên con đường công danh.

Hiện diện trên mặt số là hình ảnh đôi song mã oai vệ, đồng hồ Carnival con ngựa sản xuất chỉ với 200 sản phẩm cực kỳ giới hạn. Trên mỗi chiếc còn được đánh số thứ tự rõ rệt.

Đồng hồ Carvinal của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 5

Đồng hồ Carnival song mã đầy uy lực

 

Trên tay một chiếc đồng hồ Carnival song mã, bạn đã sở hữu cho mình cỗ máy automatic mạnh mẽ. Không chỉ dừng lại ở mạnh mẽ, Carnival 1986 automatic còn mang lại giá trị sử dụng lâu dài nhờ đặc thù của dòng máy này.

 

2. Đồng hồ Carnival con gà trống

Hay còn được gọi là Carnival Kim Kê Thiếu Thái Dương thuộc bộ sưu tập Carnival 12 con giáp. Phiên bản đồng hồ con gà trống này được thương hiệu chăm chút khá kỹ lưỡng. Cũng như Carnival Tigold, đây cũng là một mẫu đồng hồ automatic được đánh giá cao.

Đồng hồ Carvinal của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 6

Cận cảnh chiếc đồng hồ Carnival con gà trống

 

Nổi bật trên nền số sẽ là hình ảnh Kim Kê đạo mạo in nổi 3D phục vụ tốt cho nhu cầu phong thủy của người dùng.

Theo quan niệm phương Đông, gà mang lại nhiều tài lộc, thành công trong kinh doanh và giải các thế sát trong nhà. Đặc biệt những chàng trai tuổi Dậu rất hay trọng dụng chiếc đồng hồ Carnival con gà trống này.

Đồng hồ Carnival con gà trống được ứng dụng những công nghệ hiện đại từ thép không gỉ 316L, mặt kính Sapphire đến công nghệ mạ vàng PVD tiên tiến nhất. Tất cả đều mang lại cho sản phẩm vẻ đẹp trường tồn lâu dài nhất có thể.

Đồng hồ Carvinal của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 7

Cardinal Kim Kê Thiếu Thái Dương được trau chuốt tỉ mỉ

 

3. Đồng hồ Carnival G92201

Đây sẽ là chiếc đồng hồ Carnival Business lịch lãm cho các quý ông. Sở hữu bộ máy Miyota, sản phẩm mang lại khả năng hoạt động bền bỉ. Diện mạo bên ngoài được chăm chút nhờ chất thép không gỉ 316L cùng công nghệ mạ vàng 3 lớp giúp chống gỉ sét tối ưu nhất.

Đồng hồ Carvinal của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 8

Phiên bản sở hữu bộ máy Miyota vang danh Nhật Bản

 

Không thể không nói đến là mặt kính Sapphire bóng bẩy đẳng cấp. Chất liệu mang đến trải nghiệm thượng lưu trong mọi cuộc gặp gỡ. Đây đích thị là mẫu đồng hồ Carnival Business đáng giá nhất.

Hộp chứa sản phẩm cũng được phủ lớp da ESPO chất lượng cao. Do đó đây cũng sẽ là món quà cực kỳ ấn tượng dành tặng cấp trên hoặc đồng nghiệp.

 

4. Đồng hồ nam Carnival G515101

Cũng thuộc bộ sưu tập đồng hồ Carnival 12 con giáp, mẫu G515101 phiên bản Chuột Vàng mang lại cái nhìn mới lạ trong trải nghiệm. Tương tự, sản phẩm cũng ứng dụng máy automatic như các thiết kế khác, nhưng đây sẽ là mẫu đồng hồ Carnival 1986 dây da đẳng cấp.

Đồng hồ Carvinal của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 9

Phiên bản Chuột Vàng là đồng hồ Carnival 1986 dây da

 

Những thương hiệu đồng hồ tốt, đẹp hơn Carnival

Bên cạnh đồng hồ Carnival trong tầm giá rẻ phù hợp với túi tiền của người Việt còn có những thương hiệu nổi trội hơn hẳn tại thị trường Việt Nam.

 

1. Đồng hồ Casio

Thương hiệu đồng hồ quốc dân Casio cung cấp vô số sự đa dạng trong thiết kế.

Về chất lượng:

Được mệnh danh là dòng sản phẩm có độ bền bỉ cực cao. Đa số những mẫu Casio đều sở hữu chất liệu dây đeo Titan, cao su, thép không gỉ cùng với đó là mặt kính Sapphire, kính cứng Mineral cao cấp.

Và việc ứng dụng đồng hồ pin cũng giúp sản phẩm hoạt động được ổn định hơn. Vì vậy hầu như không phải bàn cãi quá nhiều về độ bền bỉ trong các dòng Casio.

Đồng hồ Carvinal của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 10

Casio – thương hiệu đồng hồ quốc dân hàng đầu

 

Về thiết kế:

Như đã nói ở trên, Casio chính là sự lựa chọn đa dạng nhất mà người dùng có thể lựa chọn. Dù là phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch hay năng động, phá cách, thể thao người dùng đều có thể dễ dàng tìm thấy ở những chiếc Casio.

 

TOP sản phẩm bán chạy

2. Đồng hồ Fossil

Sở hữu tập đoàn thời trang hùng mạnh vang danh xứ cờ hoa, đồng hồ Fossil luôn mang đến những kiểu dáng dẫn đầu xu thế.

Về chất lượng:

Là thương hiệu lớn nên việc chú trọng vào trải nghiệm người dùng luôn được Fossil đề cao hơn cả. Thương hiệu phát triển song song cả 2 dòng sản phẩm máy Quartz và máy Automatic.

Đồng hồ Carvinal của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 11

Đồng hồ Fossil mang vẻ đẹp thời trang cao cấp

 

Về thiết kế:

Sự sang trọng, tinh tế của công nghệ thời trang đều hiện hữu trên mỗi chiếc Fossil. Và việc vận dụng những chất liệu cao cấp như kính Sapphire viền thép không gỉ cũng là để bảo toàn trọn vẹn những vẻ đẹp trên.

 

TOP sản phẩm bán chạy

3. Đồng hồ SR Watch

Với bề dày lịch sử hơn 130 năm qua, SR Watch mang đến chất lượng đồng hồ không thể thay thế được.

Về chất lượng:

SR Watch luôn đề cao cảm nhận của khách hàng thông qua việc đầu tư chất lượng kỹ lưỡng. Thương hiệu luôn sử dụng chất liệu cực tốt từ kính Sapphire, kính Mineral, thép không gỉ 316L. Nhằm mang đến sự ổn định bậc nhất cho sản phẩm, bộ máy Quartz cũng được đánh giá rất cao khi ứng dụng trên sản phẩm.

Về thiết kế:

Kiểu dáng cổ điển, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng chính là những gì mà SR Watch hướng đến. Nếu các mẫu nữ cho tôn lên vẻ đẹp dịu dàng tinh tế thì đồng hồ nam SR Watch lại tràn đầy sự mạnh mẽ trong phong cách.

Đồng hồ Carnival của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 12

SR Watch có lịch sử lâu đời tại Nhật Bản

 

4. Đồng hồ Skagen

Sở hữu nét đẹp vừa thơ mộng của vùng trời Bắc Âu vừa sang trọng, hiện đại  theo xu hướng thế giới. Skagen sẽ là mẫu đồng hồ không thể bỏ lỡ.

Về chất lượng:

Đến hiện tại, để giữ được kiểu dáng mỏng nhẹ thời trang của sản phẩm, thương hiệu trưng dụng đa số là đồng hồ Quartz bền bỉ. Hơn nữa những kiệt tác nghệ thuật cũng được bảo toàn bên dưới mặt kính Sapphire, kính khoáng, dây thép không gỉ, dây titan. Khả năng hoạt động cũng rất tốt khi sản phẩm cũng sở hữu mức chống nước 3ATM vừa vặn.

 

TOP sản phẩm bán chạy

Về thiết kế:

Nổi bật với những bộ sưu tập đầy nữ tính và tinh tế, những gì hiện diện trên mặt số Skagen chính là tác phẩm nghệ thuật hoàn mỹ. Điều này cho thấy bất cứ quý cô nào sở hữu đồng hồ Skagen đều có thể trở thành tâm điểm hút mắt nhất.

Đồng hồ Carvinal của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 13

Skagen mang thiết kế thời thượng, tinh tế

 

5. Đồng hồ Saga

Quá nổi tiếng với các mẫu đồng hồ thời trang, Saga sẽ là sự lựa chọn điệu đà, quý phái nhất cho các nàng.

Về chất lượng:

Đến nay các thiết kế nhà Saga vẫn chỉ trưng dụng bộ máy Quartz bền bỉ. Điều này chẳng những giúp cỗ máy hoạt động tốt hơn mà độ mỏng nhẹ, thời trang cũng được giữ trọn.

Về thiết kế:

Đồng hồ dạng lắc tay từ Saga đã quá quen thuộc với người dùng. Những thiết kế độc đáo giúp sản phẩm trở thành món trang sức thực thụ chinh phục mọi quý cô. Điểm nhấn trên mỗi sản phẩm chính là viên đá pha lê Swarovski đắt giá được đính vô cùng tỉ mỉ.

Đồng hồ Carvinal của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 14

Đồng hồ Saga sở hữu thiết kế đính pha lê đẹp mắt

 

6. Đồng hồ DW

Mang lại làn sáng đồng hồ thời trang toàn cầu cho những tín đồ, DW hay đồng hồ Daniel đã quá nhẵn mặt với thiết kế sang trọng không lẫn vào đâu được.

Về chất lượng:

Cho đến nay các mẫu đồng hồ DW vẫn chỉ trọng dụng máy Quartz Nhật Bản tiên tiến. Giá cả phải chăng cùng chức năng hoạt động bền bỉ là điều mà thương hiệu muốn hướng đến. Do vậy máy Quartz sẽ là cỗ máy hoàn thành tốt những nhiệm vụ trên.

Ngoài ra các chi tiết từ mặt kính Mineral hay dây kim loại dạng lưới thép không gỉ cũng giúp người dùng có cái nhìn đầy thiện cảm với DW.

Đồng hồ Carvinal của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - Ảnh 15

Đồng hồ Daniel Wellington mang đến vẻ đẹp trang nhã riêng biệt

 

Về thiết kế:

Kiểu dáng tối giản, sang trọng chính là “át chủ bài” làm nên sự thành công của DW. Chính thiết kế này giúp sản phẩm tiếp cận được vô số khách hàng bởi độ dễ dùng. Dù theo đuổi sự thanh lịch, nhã nhặn của một quý cô hay vẻ lịch lãm thời thượng của phái mạnh thì đồng hồ DW cũng là thương hiệu không thể bỏ lỡ.

 

Lời Kết

Trên đây là những thông tin đánh giá đồng hồ Carnival chi tiết nhất mà Hải Triều chia sẻ đến bạn đọc. Nhìn chung đây sẽ là một trải nghiệm thú vị cho những ai mới gia nhập vào thị trường sưu tập đồng hồ.

 

Có thể bạn quan tâm:

15 địa điểm bán dây da đồng hồ TPHCM chính hãng, uy tín nhất

Cách thay dây da cho đồng hồ dây kim loại siêu dễ ai cũng làm được

15 địa điểm sửa đồng hồ đeo tay ở TPHCM đạt chuẩn quốc tế

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *