Đồng hồ Casio của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đồng hồ Casio của nước nào luôn là thắc mắc của nhiều người khi họ quyết định sở hữu một chiếc đồng hồ của thương hiệu này. Bên cạnh đó những câu hỏi như “Đồng hồ Casio có tốt không, có nên mua không?”… Cũng được nhiều bạn trẻ quan tâm. Vậy mời bạn đọc bài viết dưới đây để tìm câu trả lời cùng Đồng Hồ Hải Triều nhé.

 

MỤC LỤC

› Giải đáp những thắc mắc về đồng hồ Casio của nước nào?

1. Đồng hồ Casio của nước nào?

2. Đồng hồ Casio giá bao nhiêu?

3. Có nên sử dụng đồng hồ Casio không?

› Top 5 dòng đồng hồ Casio được yêu thích nhất

1. Đồng hồ Casio điện tử

2. Đồng hồ Casio G-Shock

3. Đồng hồ Casio MTP

4. Đồng hồ Casio LTP

5. Đồng hồ Casio Edifice

› Lời kết

 

Giải đáp những thắc mắc về đồng hồ Casio của nước nào?

Với những người “sành” về đồng hồ chắc hẳn sẽ không xa lạ với thương hiệu Casio. Nhưng với những người mới bắt đầu tìm hiểu về đồng hồ sẽ có nhiều thắc mắc.

Đặc biệt là những câu hỏi như đồng hồ Casio là của nước nào, đồng hồ Casio nữ sản xuất ở đâu, đồng hồ Casio có tốt không, đồng hồ Casio giá bao nhiêu…

Đồng hồ Casio của nước nào Top 5 dòng đồng hồ Casio được yêu thích nhất - Ảnh 1

Giải đáp đồng hồ Casio xuất xứ ở đâu thì câu trả lời là Nhật Bản

 

Tin tức liên quan:

TOP 10 các dòng đồng hồ Casio bán chạy nhất tại Việt Nam

10 mẫu đồng hồ Casio điện tử bán chạy nhất mọi thời đại

10 mẫu đồng hồ Casio huyền thoại bán chạy nhất mọi thời đại

 

1. Đồng hồ Casio của nước nào?

Casio của nước nào, câu trả là chính là Nhật Bản. Đây là thương hiệu được kỹ sư công nghệ Tadao Kashio của Nhật sáng tạo ra năm 1946. Nhưng đến năm 1976 thì chiếc đồng hồ đeo tay Casiotron của thương hiệu này mới thật sự làm nên một bước ngoặt. 

Sau đó hãng còn cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đồng hồ, máy tính. Giúp mang thương hiệu Casio đến gần hơn với người tiêu dùng.

Giờ thì chúng ta đã biết được đồng hồ Casio của nước nào rồi đúng không? Câu trả lời chính là nước Nhật. Và đồng hồ của Casio hiện nay cũng nằm trong top những sản phẩm mang doanh thu khá lớn về cho lĩnh vực đồng hồ Nhật Bản.

YouTube video

 

TOP 10 mẫu Casio đáng mua nhất hiện nay

 

Tuy nhiên, hiện nay nhiều người lại thắc mắc là đồng hồ của Casio lại có dòng chữ “Made in Thailand, Made in China”. Có hay đây là những sản phẩm làm nhái, kém chất lượng và lời lý giải thật sự về nơi sản xuất của casio ra sao?

Giải đáp cho câu hỏi hãng đồng hồ Casio của nước nào sản xuất thì có rất nhiều nơi. Thật ra những chiếc đồng hồ này đều đảm bảo chất lượng và quy chuẩn của hãng Casio.

Nhằm giảm thiểu chi phí sản xuất, chi phí nhân công nên Casio đặt nhà máy sản xuất và cửa hàng đồng hồ Casio tại Thái Lan, Trung Quốc và cả Việt Nam. 

Nên những chiếc đồng hồ có dòng chữ Made in Thailand, Made in China hay Made in VietNam đều được làm theo mẫu thiết kế và quy chuẩn đánh giá của thương hiệu Casio. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này. 

 

TOP 10 mẫu đồng hồ Casio nam, nữ mới nhất được săn lùng

TOP 10 mẫu đồng hồ Casio nam, nữ mới nhất được săn lùng

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

2. Đồng hồ Casio giá bao nhiêu?

Đồng hồ Casio chính hãng giá bao nhiêu, câu trả lời là khá rẻ. Tùy nhu cầu kinh tế của mỗi người, từ vài trăm nghìn đến 5 triệu đồng, bạn có thể dễ dàng tìm mua cỗ máy thời gian ưng ý từ thương hiệu này.

Đồng hồ Casio của nước nào Top 5 dòng đồng hồ Casio được yêu thích nhất - Ảnh 2

Có rất nhiều mối quan tâm xoay quanh câu hỏi đồng hồ Casio có giá bao nhiêu như đồng hồ Casio nữ giá bao nhiêu, đồng hồ Casio cặp giá bao nhiêu

 

Casio được xem là thương hiệu đồng hồ gần gũi với nhiều đối tượng người dùng nhờ vào sự đa dạng về mẫu mã, giá cả sản phẩm.

Khách hàng dễ dàng chọn được cho mình một chiếc đồng hồ Casio chỉ với vài trăm nghìn đồng. Hay cao cấp hơn một xíu, từ 5 – 10 triệu đồng cũng có sản phẩm phù hợp với túi tiền của bạn.

Nhìn chung những sản phẩm đồng hồ Nhật Bản đều có giá cả phù hợp với thu nhập của người Châu Á và cũng phù hợp với thị hiếu người dùng. Nên sẽ không hề hoang phí khi bạn đầu tư một chiếc đồng hồ Casio vào tủ đồ thời trang của mình.

 

3. Có nên sử dụng đồng hồ Casio không?

Như đã giải đáp ở trên, đồng hồ Casio có rất nhiều mẫu mã và giá tiền khác nhau. Nên sẽ phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

Nhưng bên cạnh những chiếc đồng hồ Casio chính hãng thì trên thị trường hiện nay cũng xuất hiện nhiều sản phẩm gắn mác Casio nhưng lại không đảm bảo chất lượng.

Đồng hồ Casio của nước nào Top 5 dòng đồng hồ Casio được yêu thích nhất - Ảnh 3

Casio của nước nào, đồng hồ Casio có bền không, câu trả lời là có với điều kiện bạn sở hữu cỗ máy chính hãng

 

Mặc dù có ghi “Made in China” như những chiếc đồng hồ chính hãng nhưng nhiều người lại mua phải sản phẩm Fake. Dẫn đến tiền mất tật mang. Mua về một sản phẩm kém chất lượng với giá thành quá cao.

Đồng hồ Casio chính hãng là sản phẩm chất lượng, đáng để sở hữu. Nhưng khách hàng hãy cẩn thận khi chọn mua

Bạn nên lựa chọn những địa điểm bán đồng hồ chính hãng uy tín và lâu đời. Ví dụ như Đồng Hồ Hải Triều để có quyền an tâm về xuất xứ và chất lượng sản phẩm nhé.

 

 

Đồng hồ Casio Pro Trek có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua?

Đồng hồ Casio Pro Trek có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Top 5 dòng đồng hồ Casio được yêu thích nhất

Sau khi biết đồng hồ Casio của nước nào thì chắc hẳn bạn đã yên tâm hơn rồi đúng không? Giờ thì chúng ta sẽ điểm qua 5 dòng đồng hồ Casio được yêu thích nhất nhé.

 

1. Đồng hồ Casio điện tử

Nếu bạn là học sinh, sinh viên hay là dân văn phòng năng động thì dòng đồng hồ điện tử Casio sẽ cực kỳ phù hợp. Bởi thiết kế nhỏ gọn, đa dạng tính năng và màu sắc trendy sẽ là những yếu tố thu hút ánh nhìn của bạn vào dòng đồng hồ này.

Đồng hồ Casio của nước nào Top 5 dòng đồng hồ Casio được yêu thích nhất - Ảnh 4

Đồng hồ Casio giá bao nhiêu tiền cho phiên bản điện tử – câu trả lời là khoảng hơn 500 nghìn đồng

 

Đến với Đồng Hồ Hải Triều, bạn sẽ dễ dàng chọn được một chiếc đồng hồ Casio điện tử với tầm giá hơn 1 triệu đồng. Cùng những chính sách ưu đãi cực tốt sẽ giúp bạn tự tin rút ví và “tậu” ngay một chiếc Casio.

 

TOP dòng điện tử sành điệu

2. Đồng hồ Casio G-Shock

Đây là dòng đồng hồ Casio được yêu thích nhất và bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Casio G-Shock được thiết kế rất năng động, có khả năng chống sốc, chống nước nên bạn có thể thoải mái đeo “em nó” đi bơi, đi leo núi, đi mưa,…

Đồng hồ Casio của nước nào Top 5 dòng đồng hồ Casio được yêu thích nhất - Ảnh 5

Casio G-Shock thu hút phái mạnh bởi vẻ ngoài hầm hố, đầy cá tính

 

Dòng Casio G-Shock cũng được thiết kế theo nhiều bộ sưu tập để đáp ứng mục đích sử dụng của người dùng. Chính vì thế mà không quá khi nói G-Shock là dòng đồng hồ thể thao nam cực xịn mịn mà đấng mày râu không thể bỏ qua.

 

Thay pin đồng hồ Casio, Edifice, G-Shock miễn phí trọn đời

Thay pin đồng hồ Casio, Edifice, G-Shock miễn phí trọn đời

❃❃❃❃❃❃❃❃❃❃

 

TOP G-Shock đáng mua

3. Đồng hồ Casio MTP

Dòng Casio MTP là phiên bản sang trọng và lịch lãm hơn Casio điện tử. Nên sẽ khá phù hợp cho những anh chàng theo đuổi phong cách tương tự.

Dòng này cũng đa dạng dây đeo tay nên các anh sẽ dễ dàng lựa chọn được chất liệu phù hợp như dây da hoặc dây thép.

Đồng hồ Casio của nước nào Top 5 dòng đồng hồ Casio được yêu thích nhất - Ảnh 6

Đồng hồ Casio Quartz giá bao nhiêu cho dòng MTP lịch lãm – câu trả lời là khoảng hơn 1 triệu đồng 

 

Mặc dù nhìn sang xịn hơn dòng Casio điện tử, nhưng giá cả dòng Casio MTP cũng không cao hơn bao nhiêu. Chỉ cần hơn 1 triệu đồng cho Casio MTP 1374 là các anh đã có ngay một chiếc đồng hồ ưng ý để đi làm, đi chơi.

 

Casio MTP săn lùng nhất

4. Đồng hồ Casio LTP

Lý do mà dòng Casio LTP được yêu thích tại thị trường Việt Nam là nhờ thiết kế toát lên vẻ thanh lịch, nhỏ gọn mà cũng khá sang trọng. Rất phù hợp cho phái nữ sử dụng hàng ngày. 

Đồng hồ Casio của nước nào Top 5 dòng đồng hồ Casio được yêu thích nhất - Ảnh 7

Casio LTP là dòng sản phẩm gây bão tại thị trường Việt Nam trong thời gian dài

 

Dòng Casio LTP chạy bằng pin nên cũng tiện lợi cho việc sửa chữa hay bảo hành. Chị em cũng không cần phải bỏ ra một số tiền quá lớn để sở hữu một chiếc đồng hồ vừa sang, lại vừa bền.

Đến ngay với Đồng Hồ Hải Triều để được tư vấn tận tình và chọn cho mình một chiếc đồng hồ ưng ý nhất nhé.

 

TOP Casio LTP bán chạy

5. Đồng hồ Casio Edifice

Tiếp tục là một dòng Casio dành cho phái mạnh. Với thiết kế hòa hợp giữa nét thể thao và sang trọng nên rất phù hợp Edifice Casio để đi làm hoặc đi gặp đối tác, khách hàng.

Vậy, đồng hồ Edifice Casio giá bao nhiêu, câu trả lời là từ 3 – 10 triệu đồng.

Đồng hồ Casio của nước nào Top 5 dòng đồng hồ Casio được yêu thích nhất - Ảnh 8Đồng hồ Edifice Casio chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho cánh mày râu

 

Đấng mày râu chỉ cần mix match chiếc đồng hồ Edifice Casio với một bộ vest là đã tạo nên một outfit “soái ca”. Đủ để đốn tim biết bao cô gái rồi đấy nhỉ?.

Dòng Casio Edifice được nhà sáng lập chú trọng về vật liệu, công nghệ sản xuất tinh xảo và kỹ lưỡng hơn. Vì thế giá của dòng này cũng nhỉnh hơn các dòng đã được kể trên. 

 

TOP Casio Edifice khuyên dùng

Lời kết

Vậy là bài viết đã giải đáp được cho các bạn đồng hồ Casio của nước nào và giới thiệu top 5 dòng đồng hồ Casio được yêu thích nhất. Mong rằng đã mang lại những thông tin thú vị và hữu ích cho các bạn. 

Nếu vẫn còn đang phân vân không biết nên chọn mua đồng hồ chính hãng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Đồng Hồ Hải Triều Casio Đà Nẵng bạn nhé. Chúng mình sẽ tư vấn và giúp bạn tìm được chiếc đồng hồ chất lượng và hợp ý nhất.

 

Có thể bạn quan tâm:

TOP 300+ những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ bán chạy nhất

Đồng hồ nam giá rẻ dưới 500k, 200k mua thương hiệu nào tốt?

Đồng hồ nữ giá rẻ dưới 500k, 200k mua thương hiệu nào tốt?

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *