Đồng hồ Casio G Shock MRG có gì đặc biệt, giá bao nhiêu?

G Shock MRG tạo nên sự khác biệt so với các mẫu thông thường khi mang vẻ ngoài sang trọng và hiện đại. Liệu chiếc đồng hồ cao cấp của hãng đồng hồ Casio này có thực sự đáng mua hay không? Bài viết sau sẽ giải đáp chi tiết mọi thắc mắc của bạn.

MỤC LỤC

› Bạn đã biết gì về Casio G Shock MRG?

1. Là dòng sản phẩm cao cấp nhất của G-Shock

2. Nhiều phiên bản thiết kế: mặt tròn/chữ nhật

3. Khả năng chống nước 20 ATM

4. Có thể kết nối với điện thoại qua bluetooth

5. Hơn 10 tính năng hỗ trợ

6. Sử dụng bộ máy Tough Solar

7. Vật liệu cải tiến siêu bền

8. Giá bán hiện nay

› 5 mẫu đồng hồ G Shock MRG được săn đón nhất

1. MRG-B1000BA-1A

2. MRG-B5000B-1

3. MRG-B2000B-1A4

4. MRG-B2000SH-5A

5. MRG-B2000D-1A

› Các dòng đồng hồ Casio G Shock nổi bật khác

1. G Shock GA 110

2. G Shock G-Lide

3. G Shock GA-B2100

4. G Shock DW 5600

5. G Shock One Piece

› Lời kết

Bạn đã biết gì về Casio G Shock MRG?

Tương tự như G Shock MTG Casio, vỏ ngoài của dòng sản phẩm MRG cũng có chất liệu cấu từ kim loại. Điểm khác biệt làm nên sự cao cấp của Casio G Shock MRG chính là nhà sản xuất đã áp dụng chất liệu titan nguyên khối cho toàn bộ lớp ngoài của đồng hồ.

YouTube video

Những chiếc G Shock đặc biệt mà có thể bạn chưa biết

1. Là dòng sản phẩm cao cấp nhất của G-Shock

Nhằm đánh bóng tên tuổi thương hiệu, Casio đã cho ra mắt dòng sản phẩm cao cấp nhất mang tên G Shock MRG. Ngay từ lúc trình làng, G Shock MRG đã gây tiếng vang lớn đến giới chơi đồng hồ chuyên nghiệp bởi vẻ ngoài hoàn hảo không tì vết.

Dòng đồng hồ G Shock MRG được nhà sản xuất Casio áp dụng nhiều loại vật liệu cao cấp và quy trình chế tác vô cùng chặt chẽ và kỹ lưỡng. Bởi vì thế nên mỗi chiếc G Shock MRG đều trông như một kiệt tác cơ khí đẳng cấp hàng đầu.

Đồng hồ Casio G Shock MRG có gì đặc biệt, giá bao nhiêu? - Ảnh 1

MRG là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của Casio G Shock

2. Nhiều phiên bản thiết kế: mặt tròn/chữ nhật

Tương tự như các phiên bản khác, G Shock MRG cũng mang phong cách thiết kế thể thao theo xu hướng hầm hố và cứng cáp. Nhằm đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, hãng Casio đã đem đến kiểu dáng mặt tròn và chữ nhật cho dòng sản phẩm MRG.

Đồng hồ Casio G Shock MRG có gì đặc biệt, giá bao nhiêu? - Ảnh 2

G-Shock MRG đa dạng thiết kế phù hợp với mọi phong cách người dùng

3. Khả năng chống nước 20 ATM

Casio G Shock là dòng đồng hồ thể thao nổi tiếng với khả năng chống nước cực tốt trên từng sản phẩm. Vì thế, không có gì lạ khi các cỗ máy cao cấp thuộc dòng G Shock MRG có tích hợp mức độ chống nước ưu việt lên tới 20 ATM (200 mét).

4. Có thể kết nối với điện thoại qua bluetooth

Khi nhắc đến tính năng trên G Shock MRG, bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ khả năng kết nối với điện thoại thông minh qua bluetooth. Việc kết nối bluetooth MRG với smartphone vô cùng dễ dàng thông qua ứng dụng G-SHOCK+ có cả trên hệ điều hành iOS lẫn Android.

Đồng hồ Casio G Shock MRG có gì đặc biệt, giá bao nhiêu? - Ảnh 3

Kết nối bluetooth trên MRG giúp người dùng sử dụng nhiều tính năng đặc biệt

5. Hơn 10 tính năng hỗ trợ

Nhờ vào chức năng kết nối bluetooth mà người dùng có thể thiết lập báo thức hàng ngày, cài đặt nhạc theo thứ tự, tìm điện thoại,… Ngoài ra, nhà sản xuất cũng tích hợp sẵn nhiều tiện ích khác như: giờ thế giới, điều chỉnh thời gian tự động,…

6. Sử dụng bộ máy Tough Solar

G Shock MRG được tích hợp tấm pin mặt trời giúp cỗ máy chuyển hóa năng lượng mặt trời thành năng lượng cho bộ máy. Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng liên tục từ 5 đến 10 tháng ở chế độ bình thường sau khi sạc đầy.

Đồng hồ Casio G Shock MRG có gì đặc biệt, giá bao nhiêu? - Ảnh 4

MRG có tích hợp pin Tough Solar có thể chuyển hóa ánh sáng mặt trời thành nguồn năng lượng cho đồng hồ

7. Vật liệu cải tiến siêu bền

Lớp vỏ ngoài của G Shock MRG được chế tác loại titan nguyên khối siêu bền, mặt kính đồng hồ bằng tinh thể Sapphire chống xước cực tốt. Phần dây đeo gồm hai loại: dây titan cao cấp và dây cao su Fluro mang đặc tính bền bỉ và mềm mại khi đeo trên tay.

8. Giá bán hiện nay

Vì là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp nên G Shock MRG thường có giá thành cao hơn nhiều so với các cỗ máy thông thường. Mỗi chiếc đồng hồ MRG thường có mức giá dao động từ 40 đến hơn 100 triệu đồng.

Đồng hồ Casio G Shock MRG có gì đặc biệt, giá bao nhiêu? - Ảnh 5

Vì là dòng sản phẩm cao cấp nên có giá thành lên tới cả trăm triệu đồng

5 mẫu đồng hồ G Shock MRG được săn đón nhất

G-Shock MRG thực sự là chiếc đồng hồ thể thao đáng có nhất trong bộ sưu tập của bất kỳ tay chơi nào. Vậy những mẫu MRG nào được nhiều người dùng săn đón nhất? Dưới đây sẽ là các sản phẩm thuộc dòng MRG đáng mua nhất hiện nay.

1. MRG-B1000BA-1A

Dòng sản phẩm MRG-B1000BA-1A mang thiết kế theo phong cách đúng với tinh thần của các chiến binh samurai Nhật Bản. Chiếc đồng hồ này là kết tinh giữa vẻ đẹp cổ xưa của đất nước Nhật Bản và công nghệ tiên tiến của thời kỳ hiện đại.

Đồng hồ Casio G Shock MRG có gì đặc biệt, giá bao nhiêu? - Ảnh 6

Vẻ đẹp thẩm mỹ cổ xưa trên MRG-B1000BA-1A 

2. MRG-B5000B-1

Phiên bản MRG-B5000B-1 được thiết kế theo lối hiện đại với các họa tiết gạch và đường kẻ đỏ nổi bật trên mặt số. Đặc biệt, viền ngoài của mặt số được chế tác từ hợp kim Cobarion với đặc tính cứng hơn titan nguyên chất gấp bốn lần.

Đồng hồ Casio G Shock MRG có gì đặc biệt, giá bao nhiêu? - Ảnh 7

MRG-B5000B-1 sở hữu tính năng tự hiệu chỉnh thời gian bằng sóng vô tuyến

3. MRG-B2000B-1A4

Chiếc đồng hồ MRG-B2000B-1A4 là sự kết hợp giữa vẻ đẹp truyền thống của Nhật Bản và công nghệ tiên tiến của hãng Casio. Điểm đặc biệt của sản phẩm này chính là bộ mô-đun độc quyền có trang bị tấm kẹp mạ vàng để giảm điện trở hỗ trợ cho việc kết nối bluetooth.

Đồng hồ Casio G Shock MRG có gì đặc biệt, giá bao nhiêu? - Ảnh 8

MRG-B2000B-1A4 – Hiện thân của sự cứng cáp và ưu việt

4. MRG-B2000SH-5A

Phiên bản này chính là sự tái hiện hoàn hảo họa tiết mũ giáp Shougeki-Maru mang đậm vẻ đẹp trang trọng và mạnh mẽ. Nhờ vào quá trình chế tác theo khuôn cát của người nghệ nhân Masanao Kikuchi mà khi nhìn vào người dùng sẽ có cảm giác lớp vỏ ngoài rỉ sét.

Đồng hồ Casio G Shock MRG có gì đặc biệt, giá bao nhiêu? - Ảnh 9

Lớp vỏ ngoài độc đáo của cỗ máy MRG-B2000SH-5A

5. MRG-B2000D-1A

Ở phiên bản này, nhà sản xuất đã áp dụng chất liệu Carbon cho lớp vỏ ngoài giúp cỗ máy trở nên nhẹ nhàng hơn nhưng vẫn cứng cáp. Ngoài ra, phần dây đeo bao gồm dây kim loại cứng cáp, bền bỉ và dây làm từ nhựa composite với diện mạo thanh lịch và sang trọng.

Đồng hồ Casio G Shock MRG có gì đặc biệt, giá bao nhiêu? - Ảnh 10

MRG-B2000D-1A mang kiểu dáng sang trọng và hiện đại

Các dòng đồng hồ Casio G Shock nổi bật khác

Ngoài bộ sưu tập MRG, Casio G Shock đã cho ra mắt nhiều dòng đồng hồ khác nổi bật không kém gì. Vậy có gì đặc biệt trên những chiếc đồng hồ đó? Hãy cùng Hải Triều tìm hiểu thêm về các dòng sản phẩm nổi tiếng khác của Casio G Shock.

1. G Shock GA 110

Như bao mẫu G Shock khác, GA 110 thuộc dòng đồng hồ thể thao và sở hữu thiết kế to, hầm hố. Dòng sản phẩm này được trang bị đầy đủ các chức năng cần thiết cho người dùng và có thể chịu mọi tác động từ môi trường bên ngoài.

Đồng hồ Casio G Shock MRG có gì đặc biệt, giá bao nhiêu? - Ảnh 11

GA 110 là một trong số các dòng đồng hồ bán chạy nhất của G Shock

2. G Shock G-Lide

G Shock G-Lide là chiếc đồng hồ phù hợp với những người dùng đam mê các bộ môn thể thao mạo hiểm. Từ khi ra mắt cho tới nay, mẫu đồng hồ này luôn được hãng Casio liên tục nâng cấp và trang bị thêm vô vàn công nghệ mới nhất để hỗ trợ khách hàng.

Đồng hồ Casio G Shock MRG có gì đặc biệt, giá bao nhiêu? - Ảnh 12

G-Lide đặc trưng với kiểu dáng hình chữ nhật gọn nhẹ

3. G Shock GA-B2100

Dòng G Shock GA-B2100 là chiếc đồng hồ thế hệ mới thiết kế theo xu hướng đơn giản và hiện đại với lớp vỏ ngoài hình bát giác độc đáo. Ngay từ khi mới ra mắt, chiếc đồng hồ này nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu và tới nay vẫn chưa hết nhiệt.

Đồng hồ Casio G Shock MRG có gì đặc biệt, giá bao nhiêu? - Ảnh 13

GA-B2100 rất được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi vẻ ngoài hiện đại

4. G Shock DW 5600

Sản phẩm G Shock DW 5600 chính là mẫu đồng hồ huyền thoại bán chạy nhất mọi thời đại của hãng Casio. Cỗ máy này có thiết kế khung hình chữ nhật đơn giản, được làm từ nhựa PU với form ôm tay nhưng vẫn giữ sự thoải mái và nhẹ nhàng khi trên tay.

Đồng hồ Casio G Shock MRG có gì đặc biệt, giá bao nhiêu? - Ảnh 14

Chiếc đồng hồ DW 5600 mang phong cách trẻ trung và thanh lịch

5. G Shock One Piece

Bộ sưu tập G Shock One Piece mang cảm hứng từ những nhân vật trong bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên – One Piece. Những chiếc đồng hồ One Piece Limited Edition mang đến người dùng trải nghiệm các cuộc hành trình của thuyền trưởng Monkey D. Luffy.

Đồng hồ Casio G Shock MRG có gì đặc biệt, giá bao nhiêu? - Ảnh 15

Phiên bản này là màn kết hợp giữa G Shock và bộ truyện tranh One Piece đình đám

Lời kết

Thông tin ở trên là những đánh giá chi tiết nhất về chiếc đồng hồ Casio G Shock MRG cao cấp đến từ thương hiệu đồng hồ nổi tiếng tại Nhật Bản. Hy vọng bài viết trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Tin tức liên quan:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *