Đồng hồ Casio G Shock MTG có gì đặc biệt? Giá và cách dùng

Casio là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Nhật Bản. Dòng đồng hồ G Shock của Casio ấn tượng người dùng bởi sự bền bỉ cùng các tính năng nổi bật. Nhà sản xuất này cũng ra mẫu cao cấp MTG. Vậy đồng hồ Casio G Shock MTG có gì mà khiến người dùng quan tâm đến vậy?

MỤC LỤC

› Review đồng hồ G Shock MTG chính hãng đầy đủ từ A – Z

› Danh sách các tính năng trên đồng hồ Casio MTG

1. Sử dụng pin năng lượng mặt trời

2. Multiband 6

3. Triple G Resist

4. Bấm giờ thể thao

5. Kết nối smartphone

› TOP các dòng đồng hồ G Shock MTG được săn đón

1. G Shock MTG B1000

2. G Shock MTG B2000

3. G Shock MTG B3000

4. G Shock MTG 900

5. G Shock MTG Phoenix

6. G Shock MTG Ducati

› Cách phân biệt đồng hồ G Shock MTG Fake vs Real

› TOP các dòng đồng hồ Casio G-Shock được ưa chuộng khác

1. G Shock GM 2100

2. G Shock GA 110

3. G Shock One Piece

4. G Shock GA 700

5. G Shock WR20bar

› Đại lý đồng hồ Casio MTG chính hãng tại VN

› Tổng kết

Review đồng hồ G Shock MTG chính hãng đầy đủ từ A – Z

G Shock MTG là dòng đồng hồ cao cấp của G Shock. Được nhà sản xuất ưu ái sử dụng các chất liệu và tính năng đẳng cấp nhất.

Đồng hồ Casio G Shock MTG có gì đặc biệt Giá và cách dùng - hình 1

Đồng hồ G Shock cao cấp có gì đặc biệt

1. Độ chống nước trên G Shock MTG

Đồng hồ G Shock MTG được trang bị khả năng chống nước 200 mét. Một sản phẩm lý tưởng cho cuộc sống hàng ngày và các hoạt động thể thao bơi, lặn dưới nước. Nhưng không dùng cho việc lặn sâu như các thợ lặn chuyên nghiệp.

Sản phẩm này không phải thuộc dòng đồng hồ lặn chuyên nghiệp. Nhưng việc sở hữu khả năng chống nước lớn như vậy đủ thấy sự đầu tư của hãng cho mẫu.

Đồng hồ Casio G Shock MTG có gì đặc biệt Giá và cách dùng - hình 2

Độ chống nước lên đến 20 ATM giúp bạn chinh phục mọi khoảnh khắc

2. Kiểu dáng và phong cách

Vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế hầm hố, thể thao, cứng cáp. G Shock MTG khác biệt so với các dòng phổ thông khác bởi sự sang trọng, thanh lịch. Cấu tạo bề mặt đồng hồ được nhấn nhá bằng các khối kim loại sáng bóng.

Phần vỏ được làm bằng thép không gỉ và carbon mang lại sự cứng cáp cho đồng hồ. Trọng lượng được giảm đi đáng kể trong cách lựa chọn chất liệu. Dây đeo được hoàn thiện bằng nhựa Composite được bao bọc bởi lớp kim loại rỗng. Mang lại sự hoàn hảo cho tổng thể.

Đồng hồ Casio G Shock MTG có gì đặc biệt Giá và cách dùng - hình 3

G Shock MTG Red đậm chất thể thao, cá tính

3. Tuổi thọ pin của G Shock MTG

Đồng hồ G Shock MTG sử dụng bộ máy trang bị công nghệ Tough Solar độc quyền của Casio. Đồng hồ sẽ được nạp pin tự động thông qua ánh sáng mặt trời. Thời gian hoạt động trung bình từ 5 – 18 tháng sau khi được sạc đầy pin.

4. Giá đồng hồ G Shock MTG

Đồng hồ G Shock MTG hiện đang có giá dao động từ 25 – 50 triệu tùy mẫu mã, tính năng đặc biệt. Đối với người dùng Casio có thể đây là sản phẩm có giá cao. Nhưng đồng hồ mang nhiều tính năng hiện đại cùng chất liệu gia công cao cấp thì đây lại là sản phẩm mức giá hời. Trên thế giới nếu đồng hồ trang bị như này có mức giá thường rất cao.

G Shock MTG S1000BD giá khoảng 27 triệu đồng - hình 4

G Shock MTG S1000BD giá khoảng 27 triệu đồng

Danh sách các tính năng trên đồng hồ Casio MTG

Đồng hồ cao cấp của thương hiệu Casio dành được nhiều lời khen hoa mỹ là thế. Nhưng chức năng trên G Shock MTG là gì bạn có biết chưa?

1. Sử dụng pin năng lượng mặt trời

G Shock MTG sử dụng pin năng lượng mặt trời. Cho thời gian dùng sau khi sạc đầy tầm 7 tháng. Đồng hồ còn được trang bị các chế độ tiết kiệm pin thông minh. Như khi không sử dụng, hoặc sắp hết pin, ánh sáng yếu. Các kim sẽ ngừng quay để tiết kiệm năng lượng.

Khi bạn không có nhu cầu sử dụng, đồng hồ sẽ thực hiện chức năng tiết kiệm năng lượng. Lúc này thời gian chờ của nó có thể lên đến 17 tháng. Chính vì thế mà người dùng không phải lo về thời lượng pin.

G Shock MTG B2000SKZ sử dụng pin năng lượng mặt trời - hình 5

G Shock MTG B2000SKZ sử dụng pin năng lượng mặt trời

2. Multiband 6

Khả năng tự điều chỉnh thời gian trên cơ sở nhận thông tin từ 6 tín hiệu chính trên thế giới: Nhật Bản (2), Trung Quốc, Anh, Mỹ và Đức. Tính năng này giúp bạn không phải tự điều chỉnh thời gian. Đồng hồ sẽ hoàn toàn hiển thị thời gian chính xác nhất.

Tại nơi bạn đang ở trong vùng tín hiệu nào. Đồng hồ sẽ tự động cập nhật thời gian. Không cần phải kết nối với điện thoại thông minh.

G Shock MTG B2000BD có khả năng tự hiệu chỉnh thời gian thực dựa vào 6 điểm tín hiệu trên thế giới - hình 6

G Shock MTG B2000BD có khả năng tự hiệu chỉnh thời gian thực dựa vào 6 điểm tín hiệu trên thế giới

3. Triple G Resist

Casio đã giới thiệu đến người dùng về Triple G Resist khi ra mắt đồng hồ G Shock MTG. Khái niệm đó bao gồm: chống va đập, chống lực rung và chống lực ly tâm. Điều sẽ khiến cho G Shock cao cấp này trở nên bền bỉ theo thời gian.

YouTube video

Ưu nhược điểm đồng hồ G-SHOCK G-LIDE

4. Bấm giờ thể thao

Chức năng bấm giờ thể thao tất nhiên có trên MTG. Không có quá nhiều thay đổi ở tính năng này. Sản phẩm dành cho các vận động viên, người tập luyện thể thao cần đo đếm thời gian. Có chăng là mặt số nhỏ và kim chỉ giờ thể thao được chăm chút, thiết kế đẹp hơn.

5. Kết nối smartphone

Một trong những tính năng mà hầu hết các thiết bị điện tử nên có. G Shock kết nối với smartphone giúp đem lại nhiều sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Như định vị, điều chỉnh thời gian, điều chỉnh chơi nhạc…

G Shock MTG 500 chống chọi mọi tác nhân môi trường, kết nối smartphone tiện lợi - hình 7

G Shock MTG 500 chống chọi mọi tác nhân môi trường, kết nối smartphone tiện lợi

TOP các dòng đồng hồ G Shock MTG được săn đón

Hiện tại G Shock MTG nào đang được mọi người quan tâm, săn đón nhiều nhất. Hãy cùng Hải Triều điểm qua các mẫu đồng hồ ấn  tượng đó nhé.

1. G Shock MTG B1000

Thiết kế hầm hố, nút bấm to bản, sang trọng là những từ dùng để mô tả Casio MTG B1000. Sản phẩm được trang trí tông màu bạc trắng đen. Không quá màu mè nhưng vẫn mang lại được sự hấp dẫn đến khó lường.

G Shock MTG B1000 - hình 8

G Shock MTG B1000

2. G Shock MTG B2000

Dòng đồng hồ Casio MTG B2000 có nhiều biến thể mang màu sắc đặc trưng, ấn tượng. Vỏ đồng hồ của MTG đều được thiết kế rời rạc từng khối. Hãng sẽ dễ dàng gia công và mang đến màu sắc độc lập hơn.

G Shock MTG B2000 - hình 9

G Shock MTG B2000

3. G Shock MTG B3000

Phiên bản B3000 mang màu sắc có phần tối hơn. Không quá sặc sỡ như các phiên bản khác. Nhưng vẫn sở hữu các nét đặc trưng của dòng MTG như khả năng chống sốc bền bỉ. Chất liệu gia công đồng hồ thuộc hàng cao cấp.

G Shock MTG B3000 - hình 10

G Shock MTG B3000

4. G Shock MTG 900

MTG 900 có mặt số hoàn toàn bằng điện tử. Thiết kế có phần dịu nhẹ hơn nhưng vẫn rất mạnh mẽ. Kiểu dáng có phần bo cong nhiều. Đây là phiên bản ra mắt khá lâu trước đó nên thiết kế có thể không còn được nhiều người thích lắm. Nhưng vẫn là sản phẩm đáng để sở hữu.

G Shock MTG 900 - hình 11

G Shock MTG 900

5. G Shock MTG Phoenix

MTG Blue Phoenix là phiên bản đồng hồ được Casio mang văn hóa truyền thống vào. G Shock “Phượng hoàng xanh” kỷ niệm loài gà thần thoại trong văn hóa Nhật Bản. Đại diện cho sự bất tử và tái sinh. Phiên bản ấn tượng bởi màu sắc chuyển hóa từ tím sang xanh lá cây.

G Shock MTG Blue Phoenix - hình 12

G Shock MTG Blue Phoenix

6. G Shock MTG Ducati

Lấy cảm hứng từ xe thể thao Ducati, MTG Ducati mang bộ áo đỏ đen chủ đạo. Đồng hồ thể thao nay còn được gắn kết với phong cách đua xe chắc chắn sẽ khiến người dùng “phấn khích” tột độ.

G Shock MTG Ducati - hình 13

G Shock MTG Ducati

Ngoài các dòng sản phẩm thịnh hành trên, Casio vẫn còn các mẫu khá hot như G Ghock MTG Digital, đồng hồ Casio G-Shock MTG S1000, G-Shock MTG-B2000 Limited Edition, G-Shock MTG G1000 Original, Casio G-Shock MTG-G1000D…

Cách phân biệt đồng hồ G Shock MTG Fake vs Real

Hầu như các đồng hồ ăn khách, nổi tiếng đều bị các nơi sản xuất hàng giả, kém chất lượng. Hãy trở thành người tiêu dùng thông minh bằng cách trang bị cho mình những kiến thức phân biết đồng hồ thật giả.

1. Kiểm tra bao bì và hộp

Cách kiểm tra dễ nhất ngay từ những phút đầu tiên chính là hộp đựng và bao bì. Thông thường G Shock Fake được đặt trong hộp đựng kém chất lượng. Còn G Shock chính hãng luôn đi kèm với hộp nhôm được bọc trong hộp các tông chắc chắn.

g shock mtg có hộp đựng rất đặc biệt - hình 14

Hộp G Shock real có phần chắc chắn, đẹp mắt hơn

2. Kiểm tra ngoại hình

Tiếp theo là kiểm tra ngoại hình sản phẩm. G Shock MTG là đồng hồ phân khúc cao cấp. Nên chắc chắn được hoàn thiện vô cùng tỉ mỉ từ đường nét đến màu sắc. Còn G Shock giả sẽ khó có được độ tinh xảo như vậy. Cầm trên tay sẽ có cảm giác sần sùi, nhám.

3. Kiểm tra seri và thẻ bảo hành

Thông thường G Shock sẽ được nhà sản xuất đánh số seri trên dây hoặc mặt sau máy. Mỗi đồng hồ sản xuất ra thị trường đều được hãng đánh một số seri riêng biệt. Bạn có sờ vào những con số này, hàng thật sẽ mượt mà. Còn hàng giả có phần nhám tay.

g shock mtg bán kèm thẻ bảo hành - hình 15

Thẻ bảo hành đồng hồ thật luôn có sự sắc nét

4. Kiểm tra chức năng

Bạn có thể yêu cầu được test các chức năng chính của đồng hồ. G Shock cao cấp luôn đảm bảo các chức năng của mình hoạt động tốt trước khi đến tay người dùng. Còn đối với sản phẩm giả mạo, các chức năng khi sử dụng đôi khi có phần chậm, giật. Không được mượt mà, trơn tru.

5. Kiểm tra đơn vị bán

Một cách nhanh gọn nhất chính là kiểm tra đơn vị bán hàng trước khi mua. Cửa hàng bán hàng chính hãng bao giờ cũng nhận được nhiều sự đánh của người dùng. Đối với cửa hàng khá mới trên thị trường bạn nên hạn chế mua hàng bởi sự uy tín không được đảm bảo.

bạn nên tìm cửa hàng bán g shock mtg uy tín - hình 16

Kiểm tra độ uy tín của cửa hàng trước khi mua

TOP các dòng đồng hồ Casio G-Shock được ưa chuộng khác

Bên cạnh G Shock MTG cao cấp ra, Casio luôn đảm bảo sự đa dạng sản phẩm cho người dùng. Hãy cùng theo dõi các dòng sản phẩm khác xem có phù hợp với sở thích của mình không nhé.

1. G Shock GM 2100

G Shock GM 2100 ấn tượng người dùng bởi mặt số bát giác màu bạc trắng. Dây đeo cao su đen góp phần làm nổi bật chiếc đồng hồ hơn. Mặt số có phần đơn giản hơn so với các đồng hồ khác. Khả năng chống sốc được đánh giá cao trên thiết bị này.

G Shock GM 2100 - hình 17

G Shock GM 2100

2. G Shock GA 110

G Shock GA 110 có lẽ là đồng hồ phổ biến và có nhiều biến thể nhất. Được người dùng nhận dạng nhanh bởi sự nổi tiếng của mình. Vòng Bezel được nhấn nhá, tạo khối mạnh mẽ, nam tính. Mặt số được phân cách bởi nhiều 2 màn hình điện tử đậm tính thể thao.

G Shock GA 110 - hinh 18

G Shock GA 110

3. G Shock One Piece

G Shock One Piece chắc chắn là sản phẩm được mong chờ nhất. Được giới thiệu đến người dùng sau màn bắt tay giữa Casio và nhà sản xuất truyền One Piece. Sản phẩm mang màu sắc ấn tượng. Phối màu độc đáo cùng các tính năng vượt trội. Chắc chắn sẽ là món phụ kiện được fan hâm mộ G Shock săn đón nhiều nhất.

G Shock One Piece - hình 19

G Shock One Piece

4. G Shock GA 700

G Shock GA 700 thu hút không kém gì các sản phẩm khác. Casio luôn biết cách biến hóa đồng hồ của mình. Mặt số của sản phẩm này được sắp xếp lại cách bố trị về hiển thị. Vẫn là đường nét cứng rắn, mạnh mẽ như mọi khi của G Shock. Sản phẩm mang lại cho người dùng sự lựa chọn mới mẻ.

G Shock GA 700 - hình 20

G Shock GA 700

5. G Shock WR20bar

G Shock WR20bar là dòng đồng hồ chống nước ở độ sâu 200m. Có rất nhiều phong cách thiết kế lẫn màu sắc ở dòng sản phẩm này. Đa phần đều hướng tới người dùng yêu thích thể thao bơi lặn. Sự “bất khả xâm phạm” của G Shock WR20bar sẽ là bạn đồng hành cùng bạn trong mọi chuyến đi.

G Shock WR20bar - hình 21

G Shock WR20bar

Đại lý đồng hồ Casio MTG chính hãng tại VN

Đồng Hồ Hải Triều là chuỗi hệ thống bán lẻ đồng hồ uy tín bậc nhất thị trường Việt Nam. Được người dùng tin tưởng và lựa chọn trong suốt hơn 30 năm phát triển. Hiện tại Hải Triều sở hữu hơn 20 showroom trên toàn quốc. Với quy mô, cơ sở hạ tầng cao cấp sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm mua hàng tuyệt vời.

Được Casio ủy quyền phân phối chính hãng đồng hồ tại Việt Nam. Bạn có thể ghé đến cửa hàng để được tư vấn mua sắm G Shock. Bên cạnh đó có rất nhiều thương hiệu đồng hồ chính hãng được bày bán tại Hải Triều như Thụy Sỹ, Mỹ, Nhật Bản.

Bên cạnh đó là chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng mà bạn không thể tìm được ở đâu. Đến với Hải Triều bạn sẽ được các nhân viên tận tình tư vấn, chăm sóc. Chế độ bảo hành đồng hồ theo tiêu chuẩn quốc và của riêng Hải Triều sẽ khiến bạn hài lòng khi mua sắm.

Xem thêm về: Khám phá Trung tâm bảo hành Đồng Hồ Hải Triều theo chuẩn quốc tế

Hải Triều đặt giá trị khách hàng lên hàng đầu - hình 22

Hải Triều đặt giá trị khách hàng lên hàng đầu

Tổng kết

Thông qua bài viết vừa rồi hy vọng bạn đã hiểu hơn về đồng hồ Casio G Shock MTG. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu nào thì hãy đến ngay Hải Triều. Chúng tôi sẽ hỗ trợ cho bạn nhé. Nhớ đón xem Hải Triều để cập nhật nhiều thông tin bổ ích.

Tin tức liên quan:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *