Đồng hồ Certina của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Xuất thân từ cái nôi của ngành đồng hồ thế giới, hãng đồng hồ Certina từ lâu đã nhận được sự ủng hộ đông đảo của người dùng thông qua những phiên bản sang trọng và đẳng cấp. Để có thể hiểu biết cụ thể hơn về thương hiệu này thì cùng Đồng Hồ Hải Triều tìm hiểu đồng hồ Certina của nước nào trong bài viết dưới đây nhé.

 

Tin tức liên quan:

5 hãng đồng hồ nữ Nhật Bản đáng mua nhất mọi thời đại

10 mẫu đồng hồ nữ màu trắng đẹp, thời trang giá rẻ nhất

Tổng hợp các loại đồng hồ đeo tay nữ đẹp, phổ biến nhất

 

MỤC LỤC

Đánh giá đồng hồ Certina đầy đủ từ A-Z

1. Đồng hồ Certina của nước nào sản xuất?

2. Đồng hồ Certina có tốt không?

3. Đồng hồ Certina giá bao nhiêu?

4. Đồng hồ Certina sử dụng máy gì?

5. Có nên mua đồng hồ Certina không?

Ưu, nhược điểm của đồng hồ Certina

1. Ưu điểm

2. Nhược điểm

So sánh với các thương hiệu cùng phân khúc

1. Tissot

2. Doxa

3. Longines

4. Movado

 

Đánh giá đồng hồ Certina của nước nào đầy đủ từ A-Z

Với người tiêu dùng phổ thông thì Certina còn hơi xa lạ một chút nhưng với tay săn đồng hồ chính hiệu thì thương hiệu này không còn gì lạ lẫm. Dù đã biết hay chưa từng nghe đến cái tên Certina thì bạn cũng nên tìm hiểu kỹ càng hơn trước khi mua.

YouTube video

 

Đồng hồ Certina sự lựa chọn thay thế Rolex đáng tin cậy nhất

 

1. Đồng hồ Certina của nước nào sản xuất?

Certina thành lập vào năm 1888 tại một thị trấn nhỏ vùng Grechen, Thụy Sỹ. Tuy rằng thời điểm này có nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng được ra mắt nhưng hãng Certina vẫn có vị trí nhất định trong lòng người dùng nhờ phong cách sang trọng và đẳng cấp.

Trước năm 1938, hãng được biết đến với tên gọi là Grana, cái tên xuất phát từ cách gọi theo tiếng La Tinh của vùng Granacus.

Vì sinh ra tại cái nôi của nền đồng hồ thế giới (Thụy Sỹ) nên Certina tuân thủ quy trình sản xuất nghiêm ngặt, các tiêu chí chất lượng cũng được đặt lên hàng đầu.

Đồng hồ Certina của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 1

Với kinh nghiệm lâu năm, hãng đồng hồ Certina cho ra mắt những phiên bản đồng hồ đáp ứng nhu cầu của người dùng cách triệt để

 

Thành công nối tiếp thành công, vào năm 1938, Grana đổi tên thành thương hiệu Certina và được sử dụng cho đến ngày nay. Grana mang ý nghĩa là “đáng tin cậy” thì đây như một lời đảm bảo chắc chắn về chất lượng và khiến người dùng phần nào yên tâm.

Với cái mác đồng hồ Thụy Sỹ và dàn đội ngũ thiết kế tinh anh, hãng đồng hồ Certina mang đến cho quý khách hàng của mình những thiết kế sang trọng, đẳng cấp và hơn thế nữa đó chính là bộ máy hoạt động chính xác.

YouTube video

 

TOP 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ giá bình dân bán chạy nhất tại Việt Nam

 

2. Đồng hồ Certina có tốt không?

Là thương hiệu của Thụy Sỹ, thành lập và phát triển tại đây nên mặc nhiên, Certina đạt được những tiêu chuẩn quan trọng, đó là Swiss Made.

Hãng Certina không cần quảng cáo quá rầm rộ mà chỉ cần tập trung phát triển về công nghệ sản xuất, từ đó, khách hàng truyền tai nhau và ở thời điểm hiện tại, Certina đã có mặt tại hầu hết các thị trường lớn trên toàn cầu.

Đồng hồ Certina của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 2

Được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Thụy Sỹ nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm

 

Ở những sản phẩm được chính phủ Thụy Sỹ cung cấp chứng nhận Swiss Made thì khách hàng có thể yên tâm. Swiss Made cung cấp ít nhất 3 tiêu chuẩn:

Bộ máy do hãng Thụy Sỹ thiết kế, phát triển.

Bộ máy phải được lắp ráp tại Thụy Sỹ hơn 60%.

Khâu lắp ráp và kiểm định cuối cùng của đồng hồ thực hiện ở Thụy Sỹ.

Và với bề dày lịch sử, kinh nghiệm hơn trăm năm thì hãng đồng hồ Certina hứa hẹn về một sản phẩm cao cấp từ khâu lựa chọn nguyên liệu khắt khe, công nghệ lắp ráp chuẩn chỉnh cho đến dây chuyền sản xuất ổn định.

Chất liệu thường thấy trên những sản phẩm của thương hiệu đồng hồ Certina là thép không gỉ, dây da chính hãng, kính cứng, kính Sapphire,…Tất cả đều là nguyên vật liệu ưa chuộng hàng đầu với tính ứng dụng và độ bền bỉ cao.

Ngoài ra, đội ngũ thiết kế của Certina cũng đều là thợ lành nghề, chính vì vậy mà những chiếc đồng hồ khi cho ra mắt luôn được kiểm định cẩn thận.

Đồng hồ Certina của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 3

Certina cũng ra mắt rất nhiều mẫu mã tinh tế, mang ý nghĩa trong từng sản phẩm mỗi khi cho ra mắt

 

Chất lượng trên đồng hồ còn được thể hiện qua những tính năng hữu ích như Chronograph, Tachymeter, Moonphase, kim dạ quang,…

 

3. Đồng hồ Certina giá bao nhiêu?

Phần lớn đồng hồ Thụy Sỹ, bao gồm cả Certina đều có mức giá vài chục triệu, cụ thể là từ 10 triệu cho đến vài chục triệu. Đây là mức giá khá phổ biến và hợp lý cho chất lượng cũng như những gì mà một chiếc đồng hồ Certina mang lại.

Đồng hồ Certina của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 4

Giá đồng hồ Certina 1888 cũng nằm trong phân khúc tầm trung, không quá khác biệt so với những dòng đồng hồ Thụy Sỹ khác

 

Tùy theo từng dòng sản phẩm sẽ có những tính năng riêng, những mẫu thiết kế sao cho phù hợp với phong cách riêng của chủ sở hữu mà từ đó giá đồng hồ Certina 1888 sẽ khác. Nhưng bạn toàn toàn có thể yên tâm rằng tất cả sẽ đều rất đáng giá tiền.

 

4. Đồng hồ Certina sử dụng máy gì?

Được chính phủ Thụy Sỹ cấp chứng nhận Swiss Made nên tất nhiên dòng máy sử dụng cho những chiếc đồng hồ Certina đều do Thụy Sỹ sản xuất. Bao gồm cả Quartz và Automatic.

Đồng hồ Certina của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 5

Certina sử dụng bộ máy đến từ Thụy Sỹ với chứng nhận Swiss Made nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm

 

Đồng hồ Certina quartz sẽ có nhiều ưu điểm như độ chính xác cao, không cần chi thêm nhiều chi phí phụ để bảo dưỡng hay sửa chữa. Đồng thời hiệu năng hoạt động của đồng hồ Certina quartz cũng vô cùng ổn định.

Tiếp đến là dòng đồng hồ Certina Automatic, đây là loại được người dùng đón nhận khá nhiều bởi chúng lắp ráp bằng máy cơ với nhiều chi tiết và linh kiện phức tạp. Tuy rằng độ chính xác của đồng hồ Certina Automatic không cao nhưng bù lại khi sử dụng đúng cách thì tuổi thọ của dòng sản phẩm này có thể kéo dài vĩnh viễn.

YouTube video

 

So sánh đồng hồ Chronograph đến từ Tissot, Frederique ConstantRado

 

5. Có nên mua đồng hồ Certina không?

Với dòng đồng hồ đến từ Thụy Sỹ lại có hơn 100 năm kinh nghiệm như Certina thì câu trả lời cho thắc mắc “Có nên mua đồng hồ Certina” dĩ nhiên là có.

Được sự hậu thuẫn từ đất mẹ cùng với đội ngũ thợ lành nghề, Certina cung cấp cho người dùng về chất lượng của những chiếc đồng hồ Certina 1888.

Đồng hồ Certina của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 6

Sở hữu nhiều ưu điểm nên câu trả lời cho câu hỏi liệu có nên sở hữu chiếc đồng hồ Certina không chắc chắn sẽ là có

 

Tất cả đều đạt chuẩn chất lượng Thụy Sỹ cũng như đáp ứng đầy đủ nhu cầu thời trang lẫn sưu tầm. Certina sẽ là món phụ kiện tô điểm thêm phong cách sang trọng của giới thượng lưu.

Tuy nhiên, là thương hiệu nổi tiếng và lâu đời, đồng hồ Certina 1888 không tránh khỏi việc bị làm giả, làm nhái. Chính vì thế mà người dùng cần phải cẩn thận hơn, lựa chọn đại lý phân phối uy tín để không phải bị lừa.

 

Ưu, nhược điểm của đồng hồ Certina

Với bất kỳ dòng sản phẩm nào, khi cho ra mắt trên thị trường chắc chắn sẽ đều nhận được nhiều luồng ý kiến khác nhau. Trên những tiêu chí và quan điểm thì sẽ có mặt ưu và nhược điểm riêng.

Đây chắc chắn sẽ là phần mà quý khách đang quan tâm bởi như đã nói thì giá của những chiếc đồng hồ Certina 1888 sẽ nằm trong phân khúc tầm trung. Chính vì thế mà khi chi tiền ra một số tiền không nhỏ để sở hữu thì người dùng cần phải cân nhắc những ưu nhược điểm xem sản phẩm này liệu có thực sự phù hợp với mình hay không.

YouTube video

 

Tại sao Hublot là thương hiệu đồng hồ xa xỉ bị ghét nhất?

 

1. Ưu điểm

Đầu tiên có thể nói đến về lợi thế lớn nhất của Certina đó chính là bề dày kinh nghiệm lên đến hàng trăm năm. Đồng thời xuất xứ Thụy Sỹ và chứng nhận Swiss Made làm tăng thêm độ uy tín cho thương hiệu.

Ở mặt thiết kế, Certina có hàng loạt mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng và nhu cầu khác nhau.

Ví dụ như dòng Heritage Collection dành cho giới thượng lưu mang phong cách lịch lãm, sang trọng. Hay bộ sưu tập Sport Collection đúng với tên gọi là dành cho những ai ưa chuộng các hoạt động thể thao, năng động,…

Đồng hồ Certina của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 7

Certina rất biết cách đáp ứng nhu cầu của người dùng thông qua những thiết kế đa dạng

 

Ưu điểm của đồng hồ Certina 1888 còn nằm ở chất liệu cấu tạo. Sự khắt khe trong quá trình lựa chọn giúp cho từng chiếc đồng hồ Certina khi bán ra thị trường luôn giữ được độ hoàn thiện tinh xảo.

Bên cạnh thép không gỉ 316L, Titanium, kính Sapphire nguyên khối,… mà ở những dòng sản phẩm dành cấp cao, Certina còn trang bị thêm ngọc trai, kim cương để góp phần tăng thêm giá trị cho sản phẩm.

Đặc biệt, với bộ sưu tập Sport hay Aqua, Certina có thêm khả năng kháng nước vô cùng tuyệt vời. Hãng này có được công nghệ DS hay còn gọi là Double Security – Bảo vệ kép – đồng hồ Certina DS Podium.

Đồng hồ Certina của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 8

Công nghệ được DS áp dụng góp phần tăng thêm chống chịu lực và va đập trên từng chiếc đồng hồ Certina DS Podium

 

Công nghệ này cho phép những chiếc đồng hồ Certina 1888 có thể chịu lực tác động từ độ cao 6m và khả năng chống nước lên đến 200m. Nhờ thành tựu nổi bậc trong công nghệ DS nên Certina gắn liền với các nhà thám hiểm đến Hy Mã Lạp Sơn năm 1960, cùng tàu ngầm Sealab II dưới đáy đại dương hay chinh phục đỉnh núi Everest.

 

2. Nhược điểm

Với hàng loạt những ưu điểm tuyệt vời vừa kể đến thì đồng hồ Certina có điểm yếu nào hay không? Tất nhiên là có rồi, bởi vì mọi thứ trên đời không gì là hoàn hảo.

Hiện nay, đồng hồ Certina chưa được phân phối rộng rãi tại Việt Nam và cũng rất ít đại lý lớn kinh doanh dòng sản phẩm này mà thường sẽ cần mua qua kênh xách tay, hàng order nước ngoài.

Đồng hồ Certina của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 9

Do không được phân phối chính hãng rộng rãi tại Việt Nam nên người dùng cần lưu ý hơn trong việc lựa chọn đại lý uy tín để tìm mua đồng hồ Certina chính hãng

 

Những hình thức mua sắm này tiềm ẩn nhiều rủi ro và có nhiều bất cập. Chẳng hạn như người dùng không biết chắc rằng số tiền không nhỏ mình bỏ ra để sở hữu có phải là hàng chính hãng hay không chỉ là hàng trôi nổi, kém chất lượng.

Tiếp đến là quý khách hàng cũng sẽ không được trực tiếp thử sản phẩm trên tay để xem đồng hồ Certina 1888 kia có thật sự phù hợp với cổ tay hay phong cách cá nhân của mình.

Quan trọng hơn là về chế độ bảo hành và hậu mãi. Vì là hàng xách tay nên sản phẩm sẽ không được bảo hành tại thị trường Việt Nam khi xảy ra các sự cố.

TOP đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy

 

So sánh với các thương hiệu cùng phân khúc

Qua một vài ưu nhược điểm liệt kê phía trên thì hẳn rằng bạn sẽ băn khoăn liệu rằng trong tầm giá tương tự, thì có những dòng đồng hồ Thụy Sỹ nào đang phân phối tại Việt Nam để người dùng được bảo đảm quyền lợi hơn hay không?

Vậy thì bạn đừng bỏ qua phần tiếp theo này nhé! Đồng Hồ Hải Triều tin chắc rằng những dòng đồng hồ mà chúng tôi gợi ý với bạn dưới đây sẽ không làm bạn thất vọng

 

1. Tissot

Đây chắc chắn là cái tên quen thuộc với các tay chơi đồng hồ Thụy Sỹ. Dòng sản phẩm có phân khúc giá tầm trung, dễ chịu và phù hợp với giới mộ điệu nào đang tìm cho mình một chiếc đồng hồ để làm tăng thêm giá trị đẳng cấp.

Tissot cũng sẽ có hai dòng máy cho riêng mình là quartz và automatic. Cả hai đều sản xuất bởi nhà máy có tiếng tại Thụy Sỹ, đạt chuẩn Swiss Made và nổi tiếng nhất có thể kể đến như Tissot 1853 Powermatic 80 với khả năng trữ cót lên đến 80 giờ.

YouTube video

 

4 lưu ý dành cho người sắp mua đồng hồ Tissot Thụy Sỹ

 

2. Doxa

Là một tay chơi đồng hồ chính hiệu thì hẳn là bạn đã không còn xa lạ gì với cái tên Doxa. Một thương hiệu có đa dạng về kiểu dáng và mang đến cho chủ sở hữu phong thái và đẳng cấp riêng biệt.

Đặc biệt, hãng còn cho ra mắt nhiều bộ sưu tập đồng hồ kim cương với số lượng giới hạn chỉ vài trăm chiếc trên toàn thế giới. Nói tới đây là bạn cũng đã đủ hiểu được rằng Doxa có được vị thế khủng như thế nào trên thị trường rồi đúng không.

YouTube video

 

DOXA D127SBUW Review Mẫu Đồng Hồ Diver Tốt Nhất Tầm Giá

 

3. Longines

Lại tiếp tục là một tên tuổi lẫy lừng ở bảng xếp hạng đồng hồ Thụy Sỹ, Longines theo đuổi phong cách đơn giản, sang trọng đã nhanh chóng thu hút giới thượng lưu trên toàn cầu yêu thích và lựa chọn.

Longines vô cùng chú trọng kiểu dáng bên ngoài. Điều này thể hiện qua những chiếc đồng hồ siêu mỏng, nhất là máy cơ cũng chỉ mỏng 6mm (tương đương đồng hồ quartz).

YouTube video

 

Đồng hồ Longines Thụy Sỹ có phải là món đầu tư sinh lời?

 

4. Movado

Thương hiệu với mệnh danh là chấm tròn bí ẩn đã làm mưa làm gió tại thị trường đồng hồ Thụy Sỹ. Toàn bộ điểm nhấn của thiết kế đều tập trung vào phần chấm tròn như dành riêng cho những ai yêu thích sự đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

Movado còn chú trọng trong việc lựa chọn những chất liệu cao cấp để không chỉ là một món phụ kiện thông thường mà còn tăng thêm giá trị đẳng cấp của bất cứ quý ông hay quý cô nào may mắn sở hữu.

YouTube video

 

Đập hộp đồng hồ Movado 1881 thanh lịch và sang trọng dành cho quý ông

 

Tóm lại, với những thông tin trên thì Đồng Hồ Hải Triều tin chắc rằng quý khách đã có cái nhìn tổng quan hơn về thương hiệu đồng hồ Certina 1888. Đi kèm là một vài gợi ý các thương hiệu cùng phân khúc giá để mở rộng thêm sự lựa chọn của mình.

Tất cả đều đang phân phối trực tiếp tại hệ thống Đồng Hồ Hải Triều cùng chính sách bảo hành độc quyền RED Guarantee. Chính sách này chỉ áp dụng cho đồng hồ Thụy Sỹ bán ra tại các cửa hàng trong hệ thống.

Cụ thể ở chính sách này, quý khách sẽ được tăng thêm 2 năm bảo hành về máy tại Bệnh viện đồng hồ, được ưu tiên bảo hành, cập nhật tình trạng sản phẩm qua điện thoại và đi kèm với đó là 4 năm đánh bóng đồng hồ miễn phí.

 

Có thể bạn quan tâm:

Đồng hồ Hamilton của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu

Đồng hồ Rado cổ: Giá, dòng sản phẩm nổi bật, cách phân biệt

Đồng hồ Mido có gì đặc biệt? Biết 7 điều vẫn chưa là sành

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *