Đồng hồ Citizen Eco-Drive Titanium là gì? TOP mẫu bán chạy

Đồng hồ Citizen Eco-Drive Titanium là một trong số những sản phẩm được ưa chuộng bật nhất vì sự bền bỉ cùng đẳng cấp bộ máy hàng đầu đến từ nhà Citizen. Cùng tham khảo đầy đủ các thông tin cần thiết để giải đáp về mẫu sản phẩm này trong bài viết sau.

 

MỤC LỤC

› Giải đáp đầy đủ về đồng hồ Citizen Eco-Drive Titanium

1. Đồng hồ Citizen Eco-Drive Titanium là gì?

2. Giá đồng hồ Citizen Eco-Drive Titanium

3. Đồng hồ Citizen Eco-Drive Titanium có bền không?

› Top mẫu Citizen Eco-Drive Titanium bán chạy được ưa chuộng nhất

1. CA0021-53E

2. AR1130-81H

3. CA4011-55L

4. CA0201-51B

5. CA4011-55A

› Địa điểm mua hàng chính hãng và chính sách bảo hành

 

Giải đáp đầy đủ về đồng hồ Citizen Eco-Drive Titanium

Citizen Eco-Drive Titanium là sản phẩm thuộc phân khúc trung-cao cấp của nhà Citizen khi được so sánh với giá đồng hồ Citizen Eco-Drive, với thiết kế đẳng cấp từ vật liệu và bộ máy hằng đầu, những chi tiết này được nghiên cứu và phát triển kĩ lưỡng để cho ra mắt sản phẩm được công chúng đón nhận.

 

Top Eco-Drive Bán Chạy Nhất

1. Đồng hồ Citizen Eco-Drive Titanium là gì?

Năm 1996, thương hiệu đồng hồ đình đám Citizen đã mang đến một phát kiến tiên phong được mệnh danh hàm bậc di sản cho phát minh bộ máy đồng hồ thế hệ mới. Đồng hồ Eco Drive Citizen lần đầu tiên trình làng và khiến công hết sức chúng kinh ngạc.

 

YouTube video

 

Đồng hồ Titanium là gì? Titanium có phải là đồng hồ siêu nhẹ siêu bền nhất?

 

Bất kể là nguồn sáng tự nhiên hay nhân tạo, Citizen Eco-Drive Titanium đều có khả năng hấp thụ và dự trữ năng lượng để vận hành cỗ máy bên trong liên tục mà không cần phải thay pin hay sạc điện, trữ cót bằng vận động như đồng hồ truyền thống.

Đồng hồ Citizen Eco-Drive Titanium là gì? TOP mẫu bán chạy ảnh 1

Eco-Drive Titanium kết hợp từ bộ máy đẳng cấp và vật liệu bền bỉ

 

Không ít lâu sau đó, đồng hồ Citizen Eco-Drive Titanium lại được cho ra mắt với ý tưởng bắt nguồn cảm hứng từ từ chiếc xe thám hiểm mặt trăng mạ Titanium lúc bấy giờ. Lại một lần nữa nắm vững vị thế tiên phong, Citizen kết hợp nguyên liệu đẳng cấp với độ bền tối ưu để giới thiệu đến giới mộ điệu toàn cầu.

Năm 1970 Citizen, chiếc đồng hồ mạ Titanium với tên gọi X8 Chronometer đã được nghiên cứu và phát triển thành công, đánh dấu một cột mốc cho sản phẩm đồng hồ đẳng cấp bán chạy hằng đầu trên thế giới và chưa ngừng hot cho đến thời điểm hiện nay của Citizen.

Đồng hồ Citizen Eco-Drive Titanium là gì? TOP mẫu bán chạy ảnh 2

Đồng hồ Citizen Eco-Drive Titanium kỉ niệm 50 năm ra mắt dòng sản phẩm

 

Top 15 mẫu đồng hồ Citizen Eco-Drive bán chạy nhất nên mua

Top 15 mẫu đồng hồ Citizen Eco-Drive bán chạy nhất nên mua

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

2. Giá đồng hồ Citizen Eco-Drive Titanium

Với đồng hồ Citizen Eco-Drive sẽ có mức giá giao động hơn so với giá đồng hồ citizen nam hay Citizen Quartz WR50 từ 5 triệu đến 13 triệu đồng. Khi kết hợp bộ máy năng lượng ánh sáng và vật liệu Titanium đẳng cấp, các sản phẩm đồng hồ Citizen Eco-Drive Titanium thường có giá ở phân khúc cao nhất trong BST Eco-drive, từ khoảng 9-13 triệu đồng.

Đồng hồ Citizen Eco-Drive Titanium là gì? TOP mẫu bán chạy ảnh 3

Đồng hồ Citizen Eco-Drive Titanium đắt đỏ hơn so với các phiên bản Eco-Drive truyền thống

 

3. Đồng hồ Citizen Eco-Drive Titanium có bền không?

Eco-Drive là bộ máy nổi bật từ nhà Citizen với khả năng vận hành bền bỉ với những nguồn sáng có sẵn trong cuộc sống hàng ngày. Qua nhiều cải tiến của hãng, những bộ máy Citizen Eco-Drive cấp tiến lần lượt được cho ra đời.

Citizen Eco-Drive Radio Controlled Citizen Eco-Drive Titanium là sự kết hợp của vật liệu đẳng cấp bậc nhất cùng công nghệ vận hành dự trữ năng lượng đình đám. Do đó, đây là một sản phẩm mang đến trải nghiệm tốt, độ bền tối ưu bởi thương hiệu đồng hồ danh tiếng lẫy lừng số 1 Nhật Bản.

Đồng hồ Citizen Eco-Drive Titanium là gì? TOP mẫu bán chạy ảnh 4

Đồng hồ Citizen Eco-Drive Titanium được chế tác từ vật liệu bền bỉ bậc nhất hành tinh

 

Top Citizen Nam Bán Chạy Nhất

Top mẫu Citizen Eco-Drive Titanium bán chạy được ưa chuộng nhất

Citizen Eco-Drive Titanium vận hành dựa vào nguyên lý hấp thụ ánh sáng của những panel được thiết kế tinh tế trên mặt số sản phẩm. Hơn vậy, các chi tiết Titanium đắt giá đã giúp Citizen khẳng định vị thế cạnh tranh và đưa tiếng tăm Citizen Eco-Drive Titanium phổ biến trên toàn cầu.

Những tấm Panel hấp thụ ánh sáng sau khi chuyển hóa năng lượng sẽ tích trữ vào trong thiết bị tương tự pin sạc. Chúng được giới thiệu là không chứa thủy ngân nên đây là một phát minh “xanh” giảm thiểu các chất độc hại trong lĩnh vực chế tác đồng hồ đeo tay.

Hơn vậy, Titanium còn là một nguyên liệu “lành tính”, bền và nhẹ. Chúng được đánh giá là an toàn với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nên phiên bản Citizen Eco-Drive Titanium vì vậy là càng thêm được yêu mến.

 

Giá đồng hồ Citizen Eco-Drive Radio Controlled, cách chỉnh

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

1. CITIZEN ECO-DRIVE TITANIUM CA0021-53E

Thiết kế Citizen Eco-Drive Titanium CA0021-53E là mẫu sản phẩm hoàn hảo cho nam giới có phong cách mạnh mẽ và phóng khoáng. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để đồng hành cùng cá tính thời trang nam tính của phái mạnh.

Thiết kế mặt số màu đen phủ Titan nổi bật, các cọc số hiển thị được chế tác dạ quang giúp tạo điểm nhấn và tối ưu trải nghiệm xem giờ ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, những ô lịch, mặt số phụ đa dạng các chức năng vừa tối ưu trải nghiệm sử dụng, vừa tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Đồng hồ Citizen Eco-Drive Titanium là gì? TOP mẫu bán chạy ảnh 5

Đồng hồ Citizen Eco-Drive Titanium CA0021-53E

 

2. CITIZEN ECO-DRIVE TITANIUM BJ6520-82A

Citizen BM6880-53E thiết kế mạnh mẽ với kiểu dáng đơn giản rất phóng khoáng và thời trang. Những chi tiết dây và vỏ titanium nổi bật vẻ đẹp của vật liệu. Không cầu kì nhưng vẫn tạo điểm nhấn thu hút nhiều ánh nhìn trên cổ tay người đeo.

Bên cạnh đó, mặt số nền trắng cân bằng với các chi tiết xám bạc trên thiết kế vừa giản dị, vừa hiện đại và năng động. Sự cá tính được đồng hồ nam Citizen Eco-Drive BJ6520-82A tô điểm rất được phái mạnh ưa chuộng sở hữu.

Đồng hồ Citizen Eco-Drive Titanium là gì? TOP mẫu bán chạy ảnh 6

Đồng hồ Citizen Eco-Drive Titanium BM6880-53E

 

3. CITIZEN NAM – ECO-DRIVE TITANIUM CA4011-55L

Citizen chọn lựa chất liệu Super Titanium là một trong những loại vật liệu có độ cứng, độ bền và sự mỏng nhẹ cực kì tối ưu để chế tác nên mẫu sản phẩm Eco-Drive CA4011-55L. Thiết kế mặt tròn xanh cá tính, kiểu dáng thể thao năng động 6 kim, 1 lịch ngày… tô điểm nổi bật.

Eco-Drive Titanium CA4011-55L kim giờ có dạ quang phát sáng để dễ dàng nhìn thấy giờ trong cả điều kiện thiếu sáng. Với khả năng chống nước lên đến 10 ATM, chức năng chronograph, vật liệu sapphire bền bỉ tạo nên sản phẩm mang vẻ đẹp phóng khoáng phù hợp với nhiều phong cách thời trang, từ thể thao đến lịch lãm nam tính.

Đồng hồ Citizen Eco-Drive Titanium là gì? TOP mẫu bán chạy ảnh 7

Đồng hồ Citizen Eco-Drive Titanium CA4011-55L

 

Top Citizen Nữ Bán Chạy Nhất

4. CITIZEN NAM – ECO-DRIVE TITANIUM CA0201-51B

Đồng hồ Citizen Eco-Drive CA0201-51B là mẫu thiết kế thể thao rất phóng khoáng. Thiết kế có độ dày mặt số 12mm và đường kính 44mm phù hợp với nam giới có cổ tay to. Những chi tiết trắng đen nam tính cân bằng hài hòa trên thiết kế mặt số.

Sản phẩm đồng hồ này được chế tác vỏ và dây đeo từ Titanium Với  6 kim chỉ và 1 lịch ngày. Chức năng chronograph hữu ích tạo nên thiết kế nam tính và gia tăng trải nghiệm người dùng. 

Đồng hồ Citizen Eco-Drive Titanium là gì? TOP mẫu bán chạy ảnh 8

Đồng hồ Citizen Eco-Drive Titanium CA4011-55L

 

5. CITIZEN  – ECO-DRIVE TITANIUM CA4011-55A

Thiết kế  Citizen CA4011-55A có vỏ và dây đeo bằng chất liệu Titanium nhẹ, bền bỉ và cực kì lành tính với da tay người sử dụng. Nền số màu trắng thanh lịch, kim chỉ và vạch số được phủ màu trắng có phản quang tinh tế, tạo nên phụ kiện thời trang thể thao đẳng cấp cho phái mạnh.

Sắc xám bạc từ vật liệu kết hợp cùng các chi tiết xước dọc, ô số chronograph đen và kim chỉ màu trắng cân bằng vẻ đẹp phóng khoáng thể thao với nét thanh lịch nam tính. Phù hợp để đồng hành trong nhiều sự kiện cũng như phong cách thời trang của phái mạnh.

Đồng hồ Citizen Eco-Drive Titanium là gì? TOP mẫu bán chạy ảnh 9

Đồng hồ Citizen Eco-Drive Titanium CA4011-55A

 

Địa điểm mua hàng chính hãng, cam kết 1 đổi 1

Citizen là thương hiệu rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Do đó, để đáp ứng nhu cầu này khiến thị trường xuất hiện nhiều nơi mua bán đồng hồ Citizen kém chất lượng. Vì vậy, để đảm bảo nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, hãy tìm đến các điểm đến phân phối ủy quyền chính hãng Citizen tại Việt Nam.

YouTube video

Top 7 đồng hồ Citizen Eco Drive đáng mua nhất năm

 

Top Eco-Drive Bán Chạy Nhất

Trong số đó có thể kể đến Đồng Hồ Hải Triều với 3 thập kỷ xây dựng uy tín trong lĩnh vực phân phối đồng hồ đeo tay. Khi mua đồng hồ Citizen nói chung và các mẫu Citizen Eco-Drive Titanium tại Hải Triều bạn sẽ nhận được những chế độ ưu đãi hấp dẫn như: 

Đảm bảo quyền lợi bảo hành quốc tế

Cộng thêm chính sách bảo hành độc quyền tại Hải Triều

Với các dòng sản phẩm pin sẽ được thay pin miễn phí suốt đời

1 đổi 1 trong vòng 1 tuần nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất

Và hàng loạt các ưu đãi về quà tặng theo mùa cực kỳ hấp dẫn

Đồng hồ Citizen Eco-Drive Titanium là gì? TOP mẫu bán chạy ảnh 10

Hải Triều là điểm đến được tin chọn để tìm mua đồng hồ Citizen Eco-Drive

 

Lời kết

Bài viết trên đã giúp bạn giải đáp các thông tin cần thiết về mẫu đồng hồ Citizen Eco-Drive Titanium. Tham khảo ngay 500+ mẫu đồng hồ Citizen chính hãng được phân phối ủy quyền cùng các chính sách bảo hành độc quyền cực kì hấp dẫn tại Đồng Hồ Hải Triều tại: https://donghohaitrieu.com/brand/Citizen

 

Tin tức về Citizen

 Cảnh báo đồng hồ Citizen Trung Quốc, hàng “pha ke” tràn lan

Đồng hồ Citizen Eco Drive E111 có gì tốt, giá bán, nơi mua

Top 5 chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive 6 kim bán chạy nhất

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *