Đồng hồ Citizen Exceed nam, nữ giá bao nhiêu, có tốt không?

Citizen Exceed là một trong những dòng đồng hồ cao cấp nhất của thương hiệu Citizen, dải sản phẩm có đủ cả các mẫu cho cả nam lẫn nữ. Đây chính là dòng rất được yêu thích tại quê nhà Nhật Bản của hãng, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

 

MỤC LỤC

› Khám phá đồng hồ Citizen Exceed sang trọng

1. Phong cách thiết kế

2. Bộ máy Eco-Drive bền bỉ

3. Vật liệu cao cấp

4. Các tính năng đi kèm

5. Giá bán hiện nay

› Các mẫu đồng hồ Citizen Exceed nam, nữ được ưa thích nhất

1. Đồng hồ Citizen Exceed 3 mặt số

2. Đồng hồ Citizen Exceed cổ điển

3. Đồng hồ Citizen Exceed nữ form thùng rượu

› BST đồng hồ Citizen được ưa chuộng tại VN

1. Citizen C7

2. Citizen L

3. Citizen Open Heart

› Giới thiệu về đại lý ủy quyền Citizen: Đồng Hồ Hải Triều

› Lời kết

 

Khám phá đồng hồ Citizen Exceed sang trọng

Cùng Đồng Hồ Hải Triều khám phá các dòng Citizen Exceed nữ, nam đầy đủ nhất, đi từ thiết kế, bộ máy, vật liệu cho tới các tính năng và giá bán của dòng sản phẩm này. 

 

Tin tức liên quan:

Đồng hồ Citizen Water Resist có chống nước không, giá bán?

Giá đồng hồ Citizen Eco-Drive Radio Controlled, cách chỉnh

Top 20 mẫu đồng hồ Citizen Eco-Drive nam bán chạy nhất

 

1. Phong cách thiết kế

Là một dòng đồng hồ cao cấp từ Citizen với thiết kế đa dạng, cả nam và nữ đều có thể đeo được. Nhìn chung vẻ bên ngoài của Citizen Exceed thường có nhiều chi tiết, tất cả đều phục vụ cho các tính năng bên trong – hướng đến tính hiện đại và “high-tech”.

Với các mẫu nam, dòng này thường sẽ có mặt đồng hồ to bản, được trang bị các mặt đồng hồ phụ hỗ trợ các chức năng thêm của đồng hồ – tạo nên vẻ cứng cáp, hầm hố cho chiếc đồng hồ.

Đồng hồ Citizen Exceed nam, nữ giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 2

Đồng hồ Citizen Exceed Eco-Drive nam với mặt số phụ hỗ trợ tính năng thêm, ngoài ra còn có nhiều phiên bản với các tính năng khác như: giờ thế giới, ô lịch ngày, đồng hồ đo năng lượng,…

 

Với các phiên bản Citizen Exceed nữ, các mẫu cũng đều được hỗ trợ các tính năng đi kèm, những sẽ có một vẻ ngoài nhẹ nhàng hơn với các cọc số làm dạng chấm tròn thanh lịch và không quá nhiều chi tiết cơ khí trên bề mặt.

Đồng hồ Citizen Exceed nam, nữ giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 3

Một phiên bản Citizen Exceed nữ với thiết kế nữ tính, được kết hợp các màu sắc sang trọng để khiến chiếc đồng hồ nổi bật hơn

 

Với phong cách của này,, sẽ phù với để kết hợp với những bộ trang phục công sở, hoặc khi cần phải dress-up, chiếc đồng hồ nãy cũng sẽ là một người bạn đồng hành tuyệt vời.

 

2. Bộ máy Eco-Drive bền bỉ

Những chiếc đồng hồ Citizen Exceed được sử dụng bộ máy Eco-Drive từ hãng. Eco-Drive là dòng máy thân thiện với môi trường có thể tự nạp lại năng lượng nhờ ánh sáng, cả ánh sáng nhân tạo lẫn từ nhiên. Nên khi sử dụng bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc phải thay pin đồng hồ

Đồng hồ Citizen Exceed nam, nữ giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 4

Sử dụng động năng tạo ra từ năng lượng ánh sáng, nhiều người dùng cũng gọi mẫu đồng hồ này là Citizen Exceed Quartz

 

Loại máy phổ biến trên các mẫu Citizen Exceed là Eco-Drive F150, có khả năng sử dụng lên tới 9 tháng khi được sạc đầy pin, đồng thời cũng có sai số hàng tháng trên đồng hồ đáng ấn tượng, chỉ ±5 giây/tháng.

Về công nghệ, máy Eco-Drive 150 được sử dụng công nghệ Perfex độc quyền từ Citizen. Perfex cho phép đồng hồ chống lại các va đập vật lý, từ trường và các tác nhân khác, mà vẫn có thể tự điều chỉnh lại giờ và ngày tháng trên đồng hồ để có sai số thấp nhất.

 

Review đồng hồ Citizen Forma có gì đặc biệt, giá bao nhiêu?

Review đồng hồ Citizen Forma có gì đặc biệt, giá bao nhiêu?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

3. Vật liệu cao cấp

Là dòng cao cấp quan trọng của Citizen, nên những vật liệu được chọn để làm ra những chiếc Citizen Exceed cũng được hãng chăm chút. 

Với các sản phẩm phổ thông trong dòng, vỏ đồng hồ thường sẽ được làm từ thép không gỉ 316L. Đối với dây sẽ có lựa chọn dây da dập văn hoặc trơn và cùng vật liệu với vỏ. Các vật liệu này đều có khả năng kháng được trầy xước và bền bỉ với thời gian hơn.

Đồng hồ Citizen Exceed nam, nữ giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 5

Các mẫu Citizen Exceed Titanium có độ bền cực cao, sẽ hiếm hơn các phiên bản thông thường

 

Ở các phiên bản cao cấp hơn, các mẫu đồng hồ sẽ được sử dụng titan để hoàn thiện,, được gọi là Citizen Exceed Titanium. Chỉ có một vài mẫu cao cấp nhất mới được sử dụng vật liệu Super Titanium từ Citizen, đây là titan được Citizen gia công đặc biệt để bền bỉ hơn titan thông thường.

 

Đồng hồ Citizen Eco Drive e111 có gì tốt, giá bán, nơi mua

Đồng hồ Citizen Eco Drive E111 có gì tốt, giá bán, nơi mua

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

4. Các tính năng đi kèm

Là thương hiệu luôn tiên phong ứng dụng các công nghệ cao vào sản xuất đồng hồ. Nên không khó hiểu khi Citizen Exceed luôn có những tính năng đi kèm cao cấp nhất. 

Tùy mẫu mà sẽ có các chức năng nâng cao, thường các mẫu 3 sở hữu 3 mặt số phụ sẽ có đầy đủ chức năng nhất. Dưới đây là những tính năng nổi bật trên Citizen Exceed:

 

Trang bị lịch ngày, thứ

Lịch ngày và thứ sẽ có trên mặt đồng hồ để bạn có thể tiện theo dõi, tùy mẫu mà sẽ có thêm lịch thứ.

 

Kháng nước 5ATM

Với mức kháng nước này bạn đủ để bạn có thể sử dụng thường này. Chuẩn kháng nước 5ATM có thể chống đồng hồ vào nước khi đi rửa tay hoặc mưa.

 

Chức năng thu sóng vệ tinh

Với khả năng thu sóng vệ tinh, chiếc đồng hồ của bạn có thể tự động được cập nhật theo giờ chuẩn thế giới. Trên các phiên bản múi giờ kép, cả hai múi giờ có thể được cập nhập giờ cùng một lúc. Chức năng này cũng có thể xác định được vị trí đứng của bạn.

 

Giờ thế giới

Có chức năng giờ thế giới để bạn có thể xem hai múi giờ hoặc nhiều hơn cùng một lúc. Hiện dòng đồng hồ này có thể cập nhật giờ từ 40 thành phố lớn trên thế giới.

Đồng hồ Citizen Exceed nam, nữ giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 6

Các mẫu Citizen Eco-Drive Exceed Radio Controlled sẽ thường có tính năng giờ thế giới đi kèm, do có khả năng cập nhật giờ chính xác nhất qua hệ thống sóng radio từ vệ tinh

 

Hiển thị năng lượng dự trữ

Với chức năng này bạn sẽ có thể biết đồng hồ của mình đã được sạc bao nhiêu phần trăm pin. Do được dùng máy Eco-Drive F150 tân tiến nhất của hãng, đồng hồ còn có thể khả năng cảnh báo sạc quá mức và chặn sạc khi phát hiện đang trong môi trường nhiệt độ cao. 

Đồng hồ Citizen Exceed nam, nữ giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 7

Thanh đo năng lượng dự trữ sẽ nằm trên góc, dưới dạng đồng hồ hình vòng cung

 

5. Giá bán hiện nay

Giá bán hiện nay của mẫu cho nam dao động khoảng từ 21,000,000VND đến 57,000,000VND. Với các mẫu đồng hồ Citizen Exceed nữ sẽ ít phổ biến hơn, có giá từ 38,000,000VND đến 50,000,000VND.

 

YouTube video

 

Tham khảo thêm: Top 5 đồng hồ Citizen mới nhất không thể bỏ qua tại Đồng hồ Hải Triều

 

Các mẫu đồng hồ Citizen Exceed nam, nữ được ưa thích nhất

Qua phần trên, hẳn bạn đã có được cái nhìn sơ bộ về dòng sản phẩm Citizen Exceed. Dưới đây Hải Triều sẽ giới thiệu tới bạn vài mẫu được ưa thích nhất.

 

1. Đồng hồ Citizen Exceed 3 mặt số

Đây là dạng phổ biến nhất của các mẫu đồng hồ Citizen Exceed Eco-Drive, do có nhiều mặt số sẽ phô bày được hết các chức năng tối tân nhất trong dòng. Bên cạnh việc có đầy đủ các chức năng nhất, những mẫu này cũng sẽ có vẻ ngoài hầm hố và to bản nhất.

Đồng hồ Citizen Exceed nam, nữ giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 8

Thiết kế 3 mặt số là phong cách phổ biến nhất bạn có thể tìm được trên dòng Exceed

 

Đồng hồ Citizen Exceed nam, nữ giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 9

Các mẫu này có vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ

 

2. Đồng hồ Citizen Exceed cổ điển

Ngoài những thiết kế đậm chất cơ khí ra, bạn cũng có thể tìm được các mẫu Citizen Exceed mang thiết kế cổ điển để phù hợp với sở thích của mình. Tuy mang thiết kế cổ điển, nhưng bên trong các chiếc đồng hồ này vẫn được trang bị các công nghệ từ dòng Exceed này.

Dưới đây là một vài mẫu Citizen Exceed mang thiết kế cổ điển:

Đồng hồ Citizen Exceed nam, nữ giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 10

Nói đến thiết kế cổ điển không thể bỏ qua các mẫu có dây đeo da

 

Đồng hồ Citizen Exceed nam, nữ giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 11

Mặt số của mẫu này được thiết kế đơn giản, nhưng vẫn có chức năng cập nhật giờ vệ tinh

 

3. Đồng hồ Citizen Exceed nữ form thùng rượu 

Đồng hồ thiết kế dạng thùng rượu là một thiết kế không mới, tuy nhiên thường chỉ xuất hiện trên các mẫu sang trọng. Các mẫu đồng hồ Citizen Exceed nữ form thùng rượu sẽ có các nhấn nhá trên bề mặt số, như đính đá, số được làm font chữ bo cong theo đồng hồ. 

Đồng hồ Citizen Exceed nam, nữ giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 12

Đồng hồ thiết kế dạng thùng rượu rất được phái nữ yêu thích

 

Các mẫu này sẽ phù hợp với các trang phục sáng màu, nữ tính nhẹ nhàng. Dưới đây là hình ảnh vài chiếc đồng hồ Exceed có thiết kế này:

Đồng hồ Citizen Exceed nam, nữ giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 13

Các phiên bản đồng hồ Citizen Exceed nữ thường có thiết kế nhỏ gọn

 

Đồng hồ Citizen Exceed nam, nữ giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 14

Mặt đồng hồ sẽ có các họa tiết nhẹ nhàng, không quá cơ khí để phù hợp cho nữ đeo

 

BST đồng hồ Citizen được ưa chuộng tại VN

Bên cạnh Citizen Exceed, hãng cũng có các dòng sản phẩm khác cho người dùng lựa chọn. Trong đó có các dòng được đánh giá rất cao. Dưới đây Hải Triều sẽ gợi ý thêm cho bạn vài bộ sưu tập đồng hồ khác từ Citizen: 

 

1. Citizen C7

Citizen C7 là dòng đồng hồ đình đám từ Citizen cho nam, các mẫu đồng hồ C7 đều hợp thời trang và có thiết kế phù hợp cho nhiều người đeo khác nhau. Phong cách của Citizen C7 được chia làm 4: Casual (thường ngày), Dress (trang trọng), Formal (lịch sự), Active (năng động).

Đồng hồ Citizen Exceed nam, nữ giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 15

Đặc điểm nhận diện của dòng sản phẩm này chính là họa tiết dấu “+” lớn nằm ở ngay trung tâm đồng hồ (Mẫu trong ảnh: NH8394-70H)

 

các mẫu Citizen C7 được yêu thích nhất

2. Citizen L

Citizen L là dòng sản phẩm có thiết kế sang trọng, điệu đà cho phái nữ. Mang thiết kế đơn giản, dễ dàng phối hợp với các trang phục khác nhau và đặc biệt nổi bật khi đi kèm với các trang phục trang trọng. Các mẫu đồng hồ của Citizen L thường cũng sẽ sử dụng máy Eco-Drive để bạn có thể đeo mà không cần phải quá lo lắng phải bảo dưỡng, thay pin thường xuyên.

Đồng hồ Citizen Exceed nam, nữ giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 16

Citizen L cũng có các mẫu đồng hồ đính kim cương sang trọng để bạn lựa chọn (Mẫu trong ảnh: EW5503-59W)

 

các mẫu Citizen L được yêu thích nhất

3. Citizen Open Heart

Citizen Open Heart là bộ sưu tập được sử dụng máy cơ hoàn toàn và có một ô lộ cơ nhỏ để người đeo có thể quan sát chuyển động bên trong – phù hợp cho những chủ nhân yêu thích những cỗ máy cơ khí truyền thống và theo phong cách cổ điển.

Đồng hồ Citizen Exceed nam, nữ giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 17

Ô lộ cơ nhỏ phô bày ra bộ máy tinh tế chuyển động bên trong (Mẫu trong ảnh: NP1014-51E)

 

các mẫu Citizen Open Heart được yêu thích nhất

Giới thiệu về đại lý ủy quyền Citizen: Đồng Hồ Hải Triều

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành đồng hồ, Hải Triều là đại lý ủy quyền chính hãng của đồng hồ Citizen tại Việt Nam. Khi mua đồng hồ Citizen tại Hải Triều bạn sẽ nhận được bảo hành chuẩn quốc tế của hãng, cũng như những hỗ trợ kèm theo khác.

Những hỗ trợ chỉ có tại Hải Triều:

● Gia hạn bảo hành lên tới 5 năm.

● Thay pin miễn phí trọn đời với đồng hồ quartz.

● Đồi đồng hồ 1 1 trong vòng 7 ngày nếu không ưng ý hoặc sai size.

● Đền gấp 10 lần giá trị đồng hồ nếu là hàng giả.

● Miễn phí vận chuyển toàn quốc đối với khách hàng mua sắm online.

● Hỗ trợ thủ tục trả góp đồng hồ 0% nhanh chóng.

 

Đồng hồ Citizen Exceed nam, nữ giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 18

Hãy đến với Hải Triều để tìm được những mẫu đồng hồ Citizen ưng ý nhất cho bạn

 

Lời kết

Mong qua bài viết trên bạn đã có thêm thông tin về dòng đồng hồ Citizen Exceed và tham khảo được thêm mẫu khác để tìm được chiếc đồng hồ phù hợp cho mình. Nếu có nhu cầu mua đồng hồ Citizen chính hãng, hãy ghé qua showroom Hải Triều gần nhất để tham khảo thêm hoặc liên hệ trực tiếp qua website.

Nếu như còn bất kỳ thắc mắc nào khác, hãy bình luận xuống bên dưới Hải Triều sẽ trả lời trong thời gian sớm nhất.

 

Có thể bạn quan tâm:

Đồng hồ Citizen Auto Dater giá bao nhiêu, có gì đặc biệt?

Giải mã đồng hồ Citizen automatic 8200 có gì đặc biệt?

5 hãng đồng hồ nữ Nhật Bản đáng mua nhất mọi thời đại

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

2 thảo luận
  1. T
    Thanh Bảo

    citizen và orient nên mua dòng nào shop

    1 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Dạ chào anh,

      Hiện tại 2 thương hiệu Orient và Citizen đều là thương hiệu đến từ Nhật, cá nhân em thấy chất lượng 2 hãng này đều như nhau, chủ yếu khác về cách thiết kế mẫu ạ ^^
      Mình có mẫu đồng hồ ưng ý chưa ạ ? nhắn em kiểm tra xem còn hàng không nhé ^^
      Mong nhận phản hồi từ anh,

      Để tư vấn nhanh hơn mời anh nhắn tin qua :
      Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/DongHoHaiTrieu/
      Nếu cần thêm thông tin, Anh có thể liên hệ với Hải Triều qua Hotline: 1900.6777
      Email: cskh@donghohaitrieu.com (Phòng Chăm sóc khách hàng).
      Chúc anh một ngày vui vẻ!
      Trân trọng!
      -qs-

      1 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *