Đồng hồ Citizen GN-4W-S giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Nhắc đến chiếc đồng hồ làm mưa làm gió, gây ấn tượng với nhiều người trên thị trường thì không có đồng hồ Citizen GN-4W-S quả là một thiếu sót. Citizen đặc biệt sử dụng công nghệ vượt trội về ánh sáng nhân tạo cùng phong cách bắt mắt, sáng tạo tạo nên sự chú ý cho các tín đồ mê đồng hồ.

 

MỤC LỤC

› Đồng hồ Citizen GN-4W-S giá bao nhiêu?

› Đánh giá đồng hồ Citizen GN-4W-S chi tiết

1. Nguồn gốc xuất xứ

2. Bộ máy sử dụng

3. Vật liệu thiết kế

4. Các tính năng đi kèm

5. Khả năng chống nước

› TOP các bộ sưu tập đồng hồ Citizen nổi tiếng

1. Citizen L

2. Citizen automatic lộ máy

3. Citizen C7

4. Citizen Eco-Drive

5. Citizen Eco-Drive Titanium

› Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý đồng hồ Citizen ủy quyền tại Việt Nam

 

Đồng hồ Citizen GN-4W-S giá bao nhiêu?

Chiếm lĩnh thị trường Nhật Bản sau đó đến những thị trường khó tính như châu Âu, châu Mỹ về các đồng hồ có mức giá hợp lý, phù hợp cho nhiều phân khúc khách hàng khác nhau và chất lượng tiêu chuẩn

Đồng hồ Citizen nam rực rỡ và tồn tại đến bây giờ do chính sự công nhận và ưa thích của người tiêu dùng.

Đồng hồ Citizen GN-4W-S giá bao nhiêu?-Hình 1

Cận cảnh vẻ đẹp đồng hồ Citizen GN-4W-S được săn đón

 

Đồng hồ Citizen GN-4W-S giá bao nhiêu mà được săn đón nhiều đến vậy? Đồng hồ GN-4W-S có giá không dưới 10 triệu đồng, sản phẩm cao cấp trong dòng Eco-Drive.

 

Tin tức liên quan:

 TOP 10 mẫu đồng hồ Citizen cổ xưa đáng mua nhất ở hiện tại

 Cảnh báo đồng hồ Citizen Trung Quốc, hàng “pha ke” tràn lan

 Cách chỉnh ngày, giờ và sử dụng đồng hồ Citizen Eco-Drive

 

Đánh giá đồng hồ Citizen GN-4W-S chi tiết

Citizen không ngừng sáng tạo mang đến những sản phẩm chất lượng cải tiến, khẳng định vị thế của mình. Đồng hồ nam GN-4W-S đối thủ của dòng Citizen WR50 liệu có xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra hay không, thông tin hữu ích sau phần nào giải đáp những thắc mắc của bạn.

YouTube video

 

So sánh Citizen và Orient nên lựa chọn thương hiệu nào là tốt nhất?

 

1. Nguồn gốc xuất xứ

Đồng hồ Citizen GN-4W-S có nguồn gốc từ một thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản Citizen. Là thương hiệu vang danh được nhiều người đánh giá cao.

Thành lập năm 1918 và bắt đầu trở thành một trong các hãng đồng hồ vươn lên dẫn đầu trong những năm 1975 đến 1981. Có mặt trên thế giới tại hơn 140 quốc gia và sở hữu nhiều phát minh công nghệ cải tiến.

Nguồn gốc xuất xứ-Hình 2

Công nghệ tiên tiến và nhiều phát minh vĩ đại của Citizen

 

Hơn 100 năm đứng vững trên thị trường với quy trình sản xuất toàn diện trong từng khâu tạo ra bộ phận riêng đến lắp ráp thành phẩm, Citizen khẳng định là thương hiệu “Mở cửa mới cho ngành công nghiệp đồng hồ”.

 

2. Bộ máy sử dụng

Công nghệ độc quyền Eco -Drive nổi tiếng lấy năng lượng chuyển hóa thành điện năng từ bất cứ nguồn sáng nào kể cả đèn huỳnh quang hay nến được Citizen sử dụng. Nhờ đó mà 7 đến 10 năm là tuổi thọ “lão làng” của đồng hồ Citizen GN-4W-S.

Đồng hồ Citizen GN-4W-S khả năng sai số thấp, chỉ sai số trong khoảng 15s-30s/ngày. Bên trong đồng hồ là bộ máy hoạt động bền bỉ.

Bộ máy sử dụng-Hình 3

Bộ máy bền bỉ của đồng hồ Citizen

 

Bật mí bí mật nằm ở viên pin dự trữ – thiết bị pin không chai, tựa như một hồ năng lượng dự trữ từ việc “hút” ánh sáng từ vô số nguồn sáng. 

Khả năng lưu trữ năng lượng cũng từ đó mà giữ được lâu hơn, đồng hồ Citizen GN-4W-S thậm chí có thể dùng được trong vòng 6 tháng đến 1 năm cả khi không được tiếp xúc nguồn sáng nào. Nhờ công nghệ tối tân mà đồng hồ Citizen bước lên một tầm cao mới.

Theo truyền thông, không phải thay pin thường xuyên góp phần loại bỏ rác thải hơn 10 triệu pin ở Bắc Mỹ tính đến năm 2007 đã khiến đồng hồ Citizen GN-4W-S càng được chú ý và săn đón nhiều hơn.

Mở bán đồng hồ Citizen mẫu mới, đang gây sốt tại VN

Mở bán đồng hồ Citizen mẫu mới, đang gây sốt tại VN

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

3. Vật liệu thiết kế

Chọn thép không gỉ làm vỏ giúp đồng hồ nam Citizen GN-4W-S sáng bóng và bền đẹp hơn. Mặt kính sapphire chống xước góp phần tăng độ bền của bộ máy bên trong. 

Mang vẻ ngoài nam tính, ấn tượng và được những người đàn ông trưởng thành, lịch lãm ưa thích. Ấn tượng ban đầu vị trí 12h và 6h được thay thế bằng cọc số La mã, cọc số cao đều nhau; chia thành 2 phần rõ rệt trên mặt số. 

Vật liệu thiết kế đồng hồ Citizen GN-4W-S-Hình 4

Công nghệ độc quyền Eco-Drive của Citizen

 

Các cọc chia phút nhỏ hơn các cọc giờ. 3 kim trong đó kim giờ, kim phút được phủ dạ quang.

Đồng hồ Citizen Eco-Drive GN-4W-S phiên bản điện tử có dây đeo là các mắt xích nối với nhau thuận tiện cho sự vận động của cổ tay. Làm từ thép không gỉ nên màu sắc của dây đeo sáng và bền, phù hợp với phong cách quý ông lịch lãm.

Phiên bản dây da của đồng hồ Citizen GN-4W-S lại dành cho những người đàn ông phóng khoáng, bụi bặm, phong trần và yêu thích sự tự do.

 

4. Các tính năng đi kèm

Đồng hồ có 2 lịch bao gồm lịch ngày và lịch thứ. Cửa sổ hiển thị ngày rõ nét giải quyết tình trạng nhớ nhớ quên quên ngày tháng trong thời đại bận rộn.

 

5. Khả năng chống nước

Đồng hồ Citizen Eco-Drive GN-4W-S là độ chống nước chỉ đạt 10 ATM (tương đương 100m). 

Đồng hồ nam Citizen GN-4W-S

Hạn chế hoạt động lặn sâu để đảm bảo bộ máy không bị ảnh hưởng

 

Do đó mà các hoạt động tiếp xúc với nước như rửa tay, đi bơi hoặc đi ngoài mưa hoàn toàn có thể, tuy nhiên hạn chế với các hoạt động lặn sâu nếu không muốn bộ máy của đồng hồ bị ảnh hưởng.

 

TOP các bộ sưu tập đồng hồ Citizen nổi tiếng

Minh chứng qua lời tuyên bố hùng hồn “không bao giờ ngừng làm việc để cải tiến từng thành công và thất bại dù lớn hay nhỏ” là các sản phẩm đồng hồ Citizen nói chung ngày một tiến bộ, cải tiến và thân thiện hơn.

YouTube video

 

Tham khảo bộ sưu tập mới của Citizen

 

1. Citizen L

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của thiên nhiên và các sinh vật sống. Citizen L là sự kết hợp mới lạ giữa đồng hồ và môi trường thiên nhiên. 

Truyền tải thông điệp con người hòa hợp với thiên nhiên, 4 mẫu mã thuộc bộ sưu tập này tượng trưng cho 4 nguyên tố cơ bản: đất, nước, lửa và không khí.

4 nguyên tố tạo nên Trái Đất – nơi mang lại sự sống cho vô số động thực vật và con người là ý tưởng nhân đạo của dòng đồng hồ Citizen L này. 

Đồng hồ Citizen L Ambiluna tương ứng với nguyên tố Đất-Hình 6

Đồng hồ Citizen L Ambiluna tương ứng với nguyên tố Đất- Ảnh đồng hồ Citizen EG7072-19X – Nữ

 

Theo thông tin từ hãng, quá trình thiết kế 4 mẫu của bộ sưu tập Citizen L này được giám sát chặt chẽ từ nhà sinh vật học-tiến sĩ Shin-Ichi Fukuoka để đảm bảo đồng hồ sản xuất ra mô phỏng chuẩn xác và hấp dẫn hơn về mặt thẩm mỹ. Đây được xem là mẫu đồng hồ citizen nữ đẹp nhất của nhà Citizen.

Thiết kế dây đeo mô phỏng cấu trúc xốp của bọt biển, dệt kim tạo cảm giác thoải mái khi đeo, tản mồ hôi tốt, có thể giặt với độ co giãn và độ bền vượt trội.

Màu sắc của mặt đồng hồ được tạo ra từ loại mực đặc biệt do Fujifilm phát triển và lần đầu tiên sử dụng trong ngành công nghiệp đồng hồ.

Nguyên tố lửa trong đồng hồ Citizen L Ambiluna-Hình 7

Nguyên tố lửa trong đồng hồ Citizen L Ambiluna – Ảnh đồng hồ Citizen EG7073-16Y – Nữ

 

Thoạt nhìn bạn sẽ nhận thấy rõ đồng hồ Citizen nữ mặt tròn tương ứng với Đất (EM1003-48X), Nước mát (EM1005-42L), Mặt trời ló dạng (EM1007-47E) và Làn gió sảng khoái (EM1006- 40A).

Citizen L có 2 dòng: Classic và Ambiluna.

TOP 3 TRANG WEB CỦA ĐỒNG HỒ CITIZEN CHÍNH HÃNG 100% TẠI VN

TOP 3 trang web của đồng hồ Citizen chính hãng 100% tại VN

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

2. Citizen automatic lộ máy

Đồng hồ Citizen Automatic được xem là sản phẩm chủ lực tạo nên thị phần. Điểm đặc biệt là bạn có thể quan sát được bộ máy chuyển động. Đồng hồ chế tác tinh tế, tỉ mỉ giúp người sở hữu không quá rối mắt.

Có hai hình thức lộ máy là Open Heart – lộ 1 vị trí nhỏ trong trung tâm máy và Automatic – lộ khung máy. 

Cận cảnh vẻ đẹp của đồng hồ Citizen automatic lộ máy-Hình 8

Cận cảnh vẻ đẹp của đồng hồ Citizen automatic lộ máy – Ảnh đồng hồ Citizen NP1014-51E – Nam

 

Bạn nhìn thấy ngay bánh lắc và lò xo từ trên mặt số của đồng hồ với lộ máy Open Heart và nhìn được toàn bộ máy cơ phức tạp bao gồm bánh răng truyền động và con lắc ở lộ máy Automatic.

Không kém cạnh các dòng đồng hồ khác, đồng hồ Citizen automatic lộ máy cũng được trang bị với các vật liệu cao cấp như dây đeo thép không gỉ 316L, dây kim loại hoặc dây da cùng kính sapphire bảo vệ bộ máy bên trong. 

Đồng hồ Citizen được phái mạnh ưa thích-Hình 9

Đồng hồ được phái mạnh ưa thích

 

Khả năng trữ cót tới 41 giờ giúp bạn hoàn toàn yên tâm, không quá lo sợ về tình trạng cạn kiệt năng lượng. Cơ chế dừng kim giây giảm tình trạng đứng máy và sai số.

 

Citizen automatic Open Heart được ưa chuộng

 

 

3. Citizen C7

Thành công rực rỡ với dòng đồng hồ Citizen Crystal Seven ra mắt vào năm 1965, Citizen C7 tiếp nối cách tân mang hơi thở của thời đại. Kết hợp những đặc điểm nổi bật cùng công nghệ hiện đại và thiết kế phù hợp với sở thích người dùng lúc bấy giờ.

Citizen C7 ra đời năm 2020, đồng hồ có mặt lưng trong suốt, dây thiết kế to bản với đường kính 40mm (lớn hơn so với 36mm của dòng nguyên bản). Phù hợp với cổ tay người hiện đại đồng thời là phụ kiện cao cấp làm điểm nhấn thể hiện đẳng cấp người mang trên tay.

Thiết kế và màu sắc lịch lãm, sang trọng của Citizen C7-Hình 10

Thiết kế và màu sắc lịch lãm, sang trọng – Ảnh đồng hồ Citizen NH8390-03X – Nam

 

Vẫn sử dụng kính khoáng – chất liệu có độ chống xước và độ cứng cao, mặt kính trong suốt, và ô lịch thứ nằm dưới tên thương hiệu. Thiết kế nhất quán của Citizen C7 là chế tác 7 cạnh ở cửa sổ hiển thị thứ và cọc số, kế thừa tinh thần của dòng Crystal Seven. 

Khả năng dự trữ năng lượng xấp xỉ 40 giờ khi được trang bị công nghệ hiện đại bấy giờ – bộ chuyển động Calibre 8200. Sở hữu 21 chân kính và tần số dao động 21,600 vph. Chống nước đạt tới 50m.

Dây đeo đồng hồ Citizen phù hợp với cổ tay người hiện đại-Hình 11

Dây đeo phù hợp với cổ tay người hiện đại – Ảnh đồng hồ Citizen NJ0150-81L

 

Bộ sưu tập Citizen C7  có:

● Formal gồm 3 mẫu: NH8390-71L – mặt số màu xanh đậm và vòng đeo tay thép không gỉ, NH8394-70H – dây BIP và mặt số màu đen. H8395-77E – mặt số màu đen, các cọc số và kim màu vàng hồng làm điểm nhấn, dây đeo màu đen huyền bí. 

● Dress chủ yếu sử dụng dây da cổ điển trong 3 mẫu: NH8390-20H (mặt số xám & dây da đen), NH8390-20L (mặt số xanh đậm & dây da đen), NH8393-05A (mặt số màu trắng bạc & dây da màu nâu).

YouTube video

 

Citizen C7 và Orient Bambino cùng tầm giá thì nên chọn cái nào?

 

● Casual sở hữu 3 mẫu thanh lịch phối cùng các set đồ công sở, các mẫu này là dây lưới ghép nối cụ thể NH8390-89A – màu đen, NH8397-80H – màu xám và NH8390-89A (mặt số màu trắng thép không gỉ & dây đeo lưới)

● Active phù hợp cho các hoạt động ngoài trời, thiết kế dây da hoạt động thoải mái. 3 biến thể của Active có: NH8390-03X (mặt số xanh lục đậm & dây da màu nâu sẫm), NH8390-11X (mặt số màu đỏ & dây da màu nâu), NH8395-00E (mặt số màu xám & dây đeo màu đen).

 

Mở bán Citizen C7

 

4. Citizen Eco-Drive

Đây là dòng đồng hồ Citizen với đa dạng các mẫu mã dành cho nam, nữ và cặp đôi. Mang đủ đầy phong cách mạnh mẽ, thanh lịch cho nam thể hiện phong phú qua mặt đồng hồ Citizen 6 kim và kiểu dáng ấn tượng. 

Đồng hồ Citizen đính đá, màu vàng hồng, mặt đồng hồ chữ nhật nhỏ…đặc biệt tôn nên nét đẹp hài hòa cho các bạn nữ. Các mẫu mã cho cặp đôi tùy vào từng loại mà kích thước to nhỏ, màu sắc trung tính hài hòa phù hợp cho các cặp đôi.

Đường nét hài hòa, thanh lịch của chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive-Hình 12

Đường nét hài hòa, thanh lịch của chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive

 

TOP Citizen Eco-Drive mẫu mới

 

Citizen Eco-Drive đặc biệt có các sản phẩm radio-control khi bạn hoàn toàn chủ động chỉnh giờ địa phương, chỉnh sóng radio… với tính năng kết nối với sóng vệ tinh.

Kính sapphire ở dòng Citizen Eco-Drive nói chung và Eco-Drive Titanium nói riêng đều phát huy tác dụng chống trầy xước tạo vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp.

Ngoài ra, vật liệu này còn đặc biệt có chống dị ứng tốt hơn các loại thép không gỉ, yên tâm bảo vệ làn da bạn.

Công nghệ Eco-Drive áp dụng cho dòng này đã được giới thiệu ở trên, đặc trưng không quá xa lạ khi chuyển hóa ánh sáng làm các dòng năng lượng dự trữ.

YouTube video

 

Câu chuyện đồng hồ Citizen Eco-Drive – Nơi đâu có ánh sáng, ở đó có năng lượng

 

5. Citizen Eco-Drive Titanium

Điểm nhấn của dòng đồng hồ này là 2 đĩa lịch lớn bên mốc 12h thông qua khả năng hiển thị ngày tháng rõ ràng.

Cực phẩm thông minh của dòng đồng hồ cao cấp, Citizen Eco-Drive Titanium- chàng trai này xứng đáng với mỹ từ “3 siêu” là siêu cứng, siêu bền và siêu nhẹ. 

Có khi bạn lại khá bất ngờ khi nghe được đồng hồ Citizen Eco-Drive Titanium nhẹ hơn 40% nhưng cứng gấp 5 lần đồng hồ thông thường. Lớp vỏ Titanium có khả năng chống xước siêu đỉnh dù chẳng may bạn va đập ở đâu đó. 

Mỏng nhẹ là thiết kế đặc trưng của dòng Eco-Drive Titanium-Hình 13

Mỏng nhẹ là thiết kế đặc trưng của dòng Eco-Drive Titanium

 

Bạn thuộc phong cách nào, đồng hồ Citizen Eco-Drive Titanium phối ngay cho bạn theo gu thời trang đó vì tại Hải Triều đang phân phối nhiều mẫu của dòng sản phẩm này.

 

Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý đồng hồ Citizen ủy quyền tại Việt Nam

Để tránh mua hàng giả tràn lan trên khắp thị trường thì việc lựa chọn một địa điểm, cửa hàng uy tín phân phối sản phẩm độc hồ nói chung và đồng hồ Citizen nói riêng là hết sức cần thiết.

Hải Triều tự hào là đại lý đồng hồ Citizen ủy quyền tại Việt Nam với đa dạng mẫu mã. Nhập khẩu chính hãng với đầy đủ giấy tờ và chứng nhận. 

Chọn mua đồng hồ Citizen chính hãng tại Hải Triều-Hình 15

Chọn mua đồng hồ Citizen chính hãng tại Đồng hồ Hải Triều

 

Hơn 30 năm hoạt động và phân phối đồng hồ từ các thương hiệu lớn và được đông đảo khách hàng đón nhận, Hải Triều cam kết những sản phẩm đạt tiêu chuẩn, chất lượng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. 

Dịch vụ hậu mãi, bảo hành rõ ràng là lời khẳng định chắc nịch về các sản phẩm Hải Triều bán ra.

Tham khảo ngay website Đồng hồ Hải Triều và lựa chọn những mẫu ưa thích. 

Nếu còn lăn tăn với chọn lọc thông tin trên mạng, bạn hoàn toàn có thể ghé showroom và các cửa hàng của Hải Triều hoặc liên hệ qua hotline 1900.6777 để được bộ phận chăm sóc khách hàng tư vấn chính xác, tận tình.

 

Lời kết

Bài viết này hy vọng đã cung cấp một vài thông tin hữu ích về đồng hồ Citizen GN-4W-S và các dòng đồng hồ Citizen để giúp quý độc giả có thể chọn lựa được chiếc đồng hồ ưng ý.

Và đừng quên chọn Hải Triều-địa điểm mua đồng hồ chính hãng uy tín và chất lượng nhé!

 

Tin tức liên quan:

TOP 20+ cửa hàng đồng hồ Citizen chính hãng 100%, Góp 0%

Đồng hồ Citizen của nước nào? Có tốt không? Dùng máy gì?

Đồng hồ Citizen sapphire có chống trầy không, giá bao nhiêu?

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *