Đồng hồ Citizen JET, super JET giá bao nhiêu, có tốt không?

Citizen có tiếng cả về chất lượng lẫn kiểu dáng nên ngay từ khi ra mắt dòng đồng hồ Citizen Jet đã có được một vị trí cố định với những khách hàng đam mê đồng hồ. Ngoài ra việc sử dụng mẫu đồn hồ Citizen trong suốt một khoản thời gian dài cũng sẽ không bị ảnh hưởng quá nhiều.

 

MỤC LỤC

› Đánh giá toàn tập về đồng hồ Citizen JET, super JET

1. Nguồn gốc xuất xứ

2. Bộ máy đồng hồ

3. Vật liệu thiết kế

4. Các tính năng, tiện ích

5. Giá bán

› Các dòng đồng hồ Citizen cổ đáng mua nhất

1. Citizen Jet Auto Dater

2. Citizen Parawater

3. Citizen Crystal Seven

4. Citizen Seven Star V2

5. Citizen Exceed Eco-Drive

› Đồng Hồ Hải Triều – địa chỉ mua sắm đồng hồ Citizen chính hãng

› Tổng kết

 

Đánh giá toàn tập về đồng hồ Citizen JET, super JET

Đồng hồ Citizen Jet hay đồng hồ Citizen Super Jet là một trong những dòng đồng hồ đầu tiên được ra mắt vào năm 1962 nhưng vẫn giữ được sự yêu thích với những người sưu tầm đồng hồ cổ.

 

Tin tức liên quan:

Top 10 mẫu đồng hồ Citizen cổ xưa đáng mua nhất ở hiện tại

Đồng hồ Citizen nam, nữ giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

Đồng hồ Citizen 21 Jewels Automatic giá bao nhiêu, có tốt không?

 

1. Nguồn gốc xuất xứ

Thương hiệu đồng hồ Citizen được thành lập từ sự hợp tác của thị trường Tokyo lúc bấy giờ và ông Kamekichi Yakamazi vào năm 1918. Từ những năm đầu ra mắt đồng hồ Citizen đã gây ấn tượng với những mẫu đồng hồ như Citizen Automatic, Citizen Jet Auto Dater và đồng hồ Citizen Jet hoặc Citizen Super Jet.

Đồng hồ Citizen JET super JET giá bao nhiêu có tốt không - Ảnh 8

Citizen gây ấn tượng mạnh mẽ từ khi mới ra mắt và trở thành thương hiệu nổi tiếng nhất nhì trên thế giới

 

Tên thương hiệu được đặt tên ”Citizen” với ý nghĩa là công dân trong Tiếng Anh và mong muốn đưa dòng sản phẩm này trở nên phổ biến với tất cả mọi người trên toàn thế giới. Cuối cùng, với hơn 100 năm phát triển, Citizen đã trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trên toàn thế giới.

 

2. Bộ máy đồng hồ

Đại diện cho các mẫu đồng hồ cổ của đồng hồ Citizen là mẫu đồng hồ Citizen Super Jet Auto Dater hay là Citizen Jet 21 Jewels. Sử dụng bộ máy Citizen Jet biểu tượng một thời với tính năng lên dây cót tay và 21 chân kính và hiện nay bộ máy đã được nâng cấp lên các dòng Citizen Jet Auto Dater 27 Jewels ( 27 chân kính) hay Citizen Super Jet 39 Jewels.

Đồng hồ Citizen JET super JET giá bao nhiêu có tốt không - Ảnh 9

Dòng đồng hồ Citizen Jet Auto Dater 21 jewels nay đã được nâng cấp lên thành Citizen Super Jet Auto Dater 39 jewels

 

Vào lúc bấy giờ, các dòng Citizen Jet Auto Dater như là dòng sản phẩm đại diện tiêu biểu của các dòng đại hồ đeo tay với các bộ máy nổi bật như: citizen super jet auto dater 39 jewels, citizen jet auto dater 27 jewels.

 

Đồng hồ Citizen cho các quý ông

3. Vật liệu thiết kế

Các dòng đồng hồ Citizen Super Jet thường mang phong cách classic and vintage trong từng thiết kế.

Do đó mà hầu hết các dòng sản phẩm Citizen Jet đều được trang bị dây đeo được làm từ các loại da chính hãng với độ thoát hơi tuyệt vời. Ngoài ra, dòng sản phẩm được sử dụng bền bỉ bởi vỏ đồng hồ làm từ thép không gỉ.

Đồng hồ Citizen JET super JET giá bao nhiêu có tốt không - Ảnh 10

Classic và Vintage là vẻ ngoài mà dòng Citizen Jet hướng đến

Các ngoại hình của đồng hồ Citizen Jet hay Citizen Super Jet đều được thiết kế cực kỳ tinh tế và tỉ mỉ từ những tiểu tiết nhỏ nhất.

 

4. Các tính năng, tiện ích

Từ những năm đầu thế kỷ 20 thì đồng hồ Citizen Jet đã được trang bị khả năng kháng nước lên tới 4ATM (khá cao lúc bấy giờ). Bên cạnh đó, bộ lịch ngày cũng được trang bị ngay góc bên phải hướng 3 giờ.

Đồng hồ Citizen JET super JET giá bao nhiêu có tốt không - Ảnh 11

Do mang trong mình sự cổ điển nên sẽ không thấy quá nhiều tính năng hiện đại ở dòng sản phẩm này

 

Bộ lịch thứ thì được trang bị ở góc 12 giờ để hỗ trợ người dùng có thể quan sát một cách dễ dàng nhất.

Tất cả đều là các tính năng cơ bản nhất vì dòng đồng hồ Citizen Super Jet tập trung đến sự cổ điển và thanh lịch hơn nên dòng đồng hồ Citizen Jet không mang quá nhiều tính năng hiện đại khác.

 

5. Giá bán

Các dòng sản phẩm thuộc bộ sưu tập đồng hồ Citizen Jet hiện nay không còn được sản xuất nữa. Tuy nhiên những nhà sưu tầm yêu thích các mẫu cổ điển và kỷ niệm thì đều có thể săn tìm chúng trên các thị trường đồ cũ.

Đồng hồ Citizen JET super JET giá bao nhiêu có tốt không - Ảnh 13

Đồng hồ Citizen Jet sở hữu mức giá ổn định, vừa phải và không quá đắt

 

Giá thị trường hiện nay cho một chiếc đồng hồ Citizen Jet Auto Dater sẽ dao động từ 2.000.000 đồng cho đến 4.000.000 đồng.

Một điểm đáng lưu ý chính là tuổi đời của dòng sản phẩm này đã tồn tại quá lâu nên cần cẩn thận khi mua vì đồng hồ có thể không còn giữ được những thiết bị chính hãng hay bị thay thế.

 

Các dòng đồng hồ Citizen cổ đáng mua nhất

Trên thị trường ngày nay bên cạnh các bộ sưu tập đồng hồ Citizen hiện đại trẻ trung thì những bộ sưu tập đồng hồ Citizen cổ vẫn giữ riêng cho mình được độ hot nhất định. Không những bởi giá trị về ý nghĩa lịch sử về quá trình phát triển, mà còn có giá trị sử dụng khi bộ máy in house có thời gian hoạt động lên tới hơn 50 năm.

Lý do tiếp theo mà các dòng đồng hồ Citizen vẫn được ưa chuộng là nhờ quy trình sản xuất theo quy chuẩn từ ban đầu với những nguyên vật liệu tốt nhất. Cuối cùng với mức giá phải chăng hợp lý mà đồng hồ Citizen cổ vẫn giữ được cho mình một vị trí nhất định với người tiêu dùng.

YouTube video

So sánh đồng hồ Citizen và đồng hồ Seiko : Ai là ông vua đồng hồ Nhật Bản ?

 

1. Citizen Jet Auto Dater

Được ra mắt vào những năm cuối thế kỷ 20, dòng đồng hồ Citizen Jet Auto Dater được ra mắt và nhắm đến tất cả các khách hàng từ trung đến cao cấp. Bộ máy ở Citizen Jet Auto Dater được trang bị bộ máy 1120 ( tốt nhất lúc bấy giờ).

Đồng hồ Citizen JET super JET giá bao nhiêu có tốt không - Ảnh 1

Chân dung đồng hồ Citizen Jet Auto Dater

 

Mẫu đồng hồ Citizen Jet Auto Dater là một trong những mẫu thuộc bộ sưu tập đồng hồ Citizen Automatic. Những nét nổi bật của dòng đồng hồ này nằm ở khả năng kháng nước lên tới 12ATM, sở hữu 19 chân kính cùng với tần số chuyển động nằm trong khoảng 18000 vph.

Dù đã cho ra mắt được hơn 60 năm nhưng nhờ vào bộ máy Automatic in house mà dòng đồng hồ Citizen Jet Auto Dater vẫn hoạt động vô cùng tốt nếu được bảo dưỡng đúng cách.

 

2. Citizen Parawater

Là sản phẩm được tung ra thị trường trước vài năm so với Citizen Super Jet Auto Dater, đồng hồ Citizen Parameter gây ấn tượng mạnh với với thiết kế hiện đại ( dẫn đầu xu hướng lúc bấy giờ).

Đồng hồ Citizen JET super JET giá bao nhiêu có tốt không - Ảnh 2

Citizen Parameter là mẫu đồng hồ đeo tay kháng nước đầu tiên của Nhật Bản với khả năng vô cùng mạnh mẽ

 

Dòng đồng hồ Citizen Parawater đã trải qua các bài kiểm định khó khăn nhất ở giữa thế kỷ 20 tại biển Thái Bình Dương và tại Nhật Bản dưới sự quan sát của các chuyên gia hàng đầu trong ngành công nghiệp đồng hồ.

Đồng hồ Citizen JET super JET giá bao nhiêu có tốt không - Ảnh 3

Hình ảnh đồng hồ Citizen Parameter

 

Với khả năng kháng nước lên tới 20 ATM mà đồng hồ Parawater đã cực kỳ phổ biến với các thợ lặn trong những năm 19701973. Và với chất lượng tuyệt vời như vậy nên ngày nay đây là một trong những mẫu đồng hồ khó tìm nhất.

 

TOP đồng hồ Citizen cho quý cô

3. Citizen Crystal Seven

Đây là dòng sản phẩm giúp nâng xếp hạng của thương hiệu đồng hồ Citizen trên bảng xếp hạng thương hiệu quốc tế. Dòng sản phẩm Citizen Crystal Seven với thiết kế cơ bản với những tính năng cần thiết trong cuộc sống và dễ sử dụng.

Đồng hồ Citizen JET super JET giá bao nhiêu có tốt không - Ảnh 4

Crystal Seven được nâng cấp và đổi mới với nhiều phiên bản qua từng thời gian

 

Nhờ đó mà không những tại Nhật Bản mà mẫu đồng hồ Citizen Crystal Seven còn được chào đón trên toàn thế giới. Cho đến ngày nay mẫu đồng hồ này vẫn được tái thiết kế và nâng cấp về bộ máy, năm 2020 là năm gần nhất mà mẫu đồng hồ này được redesign với tất cả 12 phiên bản theo 4 chủ đề riêng biệt.

 

TOP đồng hồ Citizen C7

4. Citizen Seven Star V2

Đây là phiên bản cao cấp hơn của dòng sản phẩm Citizen Seven Star, phiên bản Citizen Seven Star V2 được công bố lần đầu vào năm 1969 với những khả năng vượt trội so với bản năm 1965 như:

  • Tần số hoạt động được tăng từ 18000 vph lên tới 21600 vph giúp độ vận hành của các kim đồng hồ trơn tru hơn và những trải nghiệm khá mới mẻ.

Đồng hồ Citizen JET super JET giá bao nhiêu có tốt không - Ảnh 5

Chân dung đồng hồ Citizen Seven Star V2

 

  • Đồng hồ Citizen này sử dụng bộ máy Automatic 7270 với tiêu chuẩn Japan Movement hay được gọi là Citizen Jet Movement hoàn toàn được chính nhà thiết kế giám sát mà không phải thông qua một bên thứ 3.

 

5. Citizen Exceed Eco-Drive

Được thiết kế vào giai đoạn chuyển giao từ thế kỷ 20 sang thế kỷ 21 nên điểm nổi bật đầu tiên có thể dễ dàng nhận thấy ở khả năng chính xác khi sản phẩm Citizen Exceed Eco-Drive có khả năng sai số cộng trừ 10 giây trên mỗi năm.

Đồng hồ Citizen JET super JET giá bao nhiêu có tốt không - Ảnh 6

Nhiều hiệu năng tuyệt vời dù qua nhiều năm tháng

 

Đây là một sản phẩm có độ chính xác gần như là tuyệt đối lúc bấy giờ. Nhờ đó mà không quá khó để dòng sản phẩm này trở nên nổi tiếng tại thị trường Nhật Bản và thế giới. Tuy đã gần 30 năm nhưng mẫu đồng hồ Citizen này vẫn mang cho mình hiệu năng tuyệt vời.

 

Kinh ngạc đồng hồ Citizen cổ chống nước trước năm 70

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Đồng Hồ Hải Triều – địa chỉ mua sắm đồng hồ Citizen chính hãng

Sở dĩ mà nói, đối với những dòng đồng hồ cổ, đồng hồ Citizen JET tại Việt Nam khi mua sẽ có nhiều rủi ro về chất lượng sản phẩm nhưng về những dòng đồng hồ Citizen thì bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng, không sợ mua phải hàng giả ở những đại lý chính hãng.

Đồng hồ Citizen JET super JET giá bao nhiêu có tốt không - Ảnh 6

Địa chỉ mua đồng hồ Citizen chính hãng – Đồng Hồ Hải Triều

 

Trong đó, Đồng Hồ Hải Triều là một trong số những địa chỉ mua sắm đồng hồ Citizen chính hãng mà bạn có thể hoàn toàn an tâm. Tại Đồng Hồ Hải Triều bạn sẽ nhận được sự nhiệt tình trong việc tư vấn từ các nhân viên cũng như là khâu dịch vụ chăm sóc khách hàng siêu tốt.

Đồng hồ Citizen JET super JET giá bao nhiêu có tốt không - Ảnh 7

Nhiều chính sách tốt cho khách hàng khi mua sắm tại Đồng Hồ Hải Triều

 

Bên cạnh đó, khi chọn đến Đồng Hồ Hải Triều, quý khách hàng sẽ được nhận những đãi ngộ như sau:

  • Cam kết hàng chính hãng 100%, fake đền gấp 10 lần
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc
  • Hỗ trợ thay pin trọn đời miễn phí dành cho những dòng đồng hồ Quartz
  • Có chính sách trả góp 0% lãi suất
  • Được cấp thêm bảo hành tại Hải Triều trong vòng 4-5 năm

 

Tổng kết

Như vậy, bài viết là những thông tin về đồng hồ Citizen Jet Auto Dater mà Đồng Hồ Hải Triều muốn cung cấp đến các bạn. Hy vọng chúng tôi đã mang đến những trải nghiệm thú vị cũng như những thông tin bổ ích nhất đến với các quý khách hàng. Đừng quên ghé đến Đồng Hồ Hải Triều nếu như bạn có nhu cầu mua sắm hàng chính hãng nhé.

 

Có thể bạn quan tâm:

Cảnh báo đồng hồ Citizen Trung Quốc, hàng “Pha Ke” tràn lan

Đồng hồ Citizen Automatic có tốt không? Các dòng bán chạy

10 cách kiểm tra đồng hồ Citizen chính hãng đơn giản cho người mới

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

2 thảo luận
  1. T
    Thanh

    tu van cho toi vai mau dong ho cho nam 40 tuoi

    1 năm trước
    • ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

      Chào anh, chị

      Để có thể tư vấn tốt hơn, anh/ chị cung cấp một số thông tin sau giúp em nhé:
      Mình thích đồng hồ Nam nhưng dây da hay dây kim loại?
      Đồng hồ mình đang cần tìm có tầm giá khoảng bao nhiêu?

      Em gửi mẫu mình tham khảo ạ. Ngoài ra mình cho em số điện thoại Zalo nha bên em liên hệ mình tư vấn cụ thể hơn ạ.
      Mong nhận được phản hồi từ mình ạ
      -nh-

      1 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *