Đồng hồ Citizen Wicca nữ mẫu nào đẹp, giá bán, nơi mua

Cái tên Citizen Nhật Bản đã quá quen thuộc với đất nước chúng ta bởi chất lượng và sự đa dạng lên tới hàng trăm mẫu mã mà thương hiệu này mang lại. Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về dòng sản phẩm dành riêng cho phái đẹp Citizen Wicca.

 

MỤC LỤC

› Đồng hồ Citizen Wicca nữ có gì đặc biệt?

1. Nhiều màu sắc, kiểu dáng nữ tính

2. Sử dụng bộ máy Quartz bền bỉ

3. Nhiều tính năng hỗ trợ

4. Chất lượng Nhật Bản được đảm bảo

5. Giá thành bình dân

› Các mẫu đồng hồ Citizen Wicca được chị em tin dùng

› 2 dòng đồng hồ Citizen nữ bán chạy doanh số top 1

1. Citizen đính đá

2. Citizen khảm xà cừ

› Quyền lợi độc quyền khi mua Citizen tại Hải Triều

› Kết luận

 

Đồng hồ Citizen Wicca nữ có gì đặc biệt?

Wicca Citizen có gì mà lại được giới mộ điệu đánh giá cao như thế ngay từ khi ra mắt. Có người cho rằng là nhờ thiết kế, bộ máy chất lượng,… Để có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm Citizen Wicca chúng ta hãy cùng nhau trực tiếp tìm hiểu.

Cái tên Citizen Wicca mang ý nghĩa về một sự đáng yêu dễ thương ở những cô gái đôi mươi pha lẫn với sự tinh tế ở một người phụ nữ trưởng thành. Đây là một sự kết hợp không thể tuyệt vời hơn của nhà Citizen.

 

Tin tức liên quan:

Review đồng hồ Citizen Forma có gì đặc biệt, giá bao nhiêu?

Mở bán Citizen Tsuyosa (Nj01): Bst đồng hồ đẹp, mới nhất của Citizen

Đồng hồ Citizen Eco Drive E111 có gì tốt, giá bán, nơi mua

 

1. Nhiều màu sắc, kiểu dáng nữ tính

Điểm đầu tiên về kiểu dáng của đồng hồ Citizen Wicca, được thiết kế với ngoại hình nhỏ nhắn với đường kính trung bình của mặt đồng hồ chỉ trung bình 30mm đi cùng với dây đeo được làm từ da hoặc thép không gỉ.

Đồng hồ Citizen Wicca nữ mẫu nào đẹp giá bán nơi mua - Ảnh 18

Nhiều màu sắc độc đáo

 

Dây đeo của Citizen Wicca được chế tác với chiều rộng khá nhỏ giúp trông cực kỳ hài hòa khi nằm trên cổ tay của những người phụ nữ. Dây đeo được thương hiệu Nhật Bản chế tác vẫn đảm bảo được độ bền bỉ bởi thép không gỉ 316L và dây da cao cấp hay đến tận dây cao su khối.

Đồng hồ Citizen Wicca nữ mẫu nào đẹp giá bán nơi mua - Ảnh 19

Đủ kiểu dáng, phù hợp từng đối tượng

 

Bên cạnh đó đồng hồ Citizen Wicca nữ mang thiết kế chủ yếu là mặt đồng hồ tròn với khung viền khá dày bao xung quanh giúp đảm bảo độ chịu va đập tốt. Hơn thế nữa một số sản phẩm còn được đính kim cương xung quanh giúp gia tăng độ lấp lánh và thu hút.

 

2. Sử dụng bộ máy Quartz bền bỉ

Bên cạnh sự chính xác của bộ máy Quartz, lý do khách quan để người dùng ưa chuộng dòng sản phẩm Quartz Citizen Wicca. Tiêu biểu như dễ dàng sửa chữa nhờ thiết kế và công nghệ vô cùng đơn giản, tuy nhiên lại vô cùng kỳ công khi được thực hiện hoàn toàn bằng tay bởi những nghệ nhân lành nghề.

Đồng hồ Citizen Wicca nữ mẫu nào đẹp giá bán nơi mua - Ảnh 20

Bộ máy chính xác, đạt chuẩn

 

Bộ máy Quartz đồng hồ Citizen Wicca nữ còn được gọi là đồng hồ chạy pin hoặc thạch anh. Dù những công nghệ trên đã được ra mắt từ nhăng năm cuối thập niên 1960 nhưng chúng vẫn giữ được độ hot của riêng mình cho đến tận ngày nay.

 

3. Nhiều tính năng hỗ trợ

Không bởi vì yếu tố mặt đồng hồ Wicca nữ nhỏ mà dẫn đến những thiếu sót về hiệu năng của một chiếc đồng hồ Nhật Bản.

Đồng hồ Citizen Wicca nữ mẫu nào đẹp giá bán nơi mua - Ảnh 21

Hỗ trợ nhiều tính năng khác nhau

 

Đầu tiên về sự kháng nước, dòng sản phẩm Citizen Eco Drive Wicca thường được trang bị tối thiểu 3Bar hay 3ATM tương đương với mực nước ở độ sâu 3 mét. Phần lớn nhờ vào những vật liệu quý như kính chống sốc hoặc thép không gỉ.

 

4. Chất lượng Nhật Bản được đảm bảo

Từ lâu những sản phẩm đến từ Japan luôn đáp ứng tối đa nhu cầu của người hâm mộ về giá thành lẫn chất lượng. Tất nhiên đồng hồ Wicca cũng không là ngoại lệ.

An tâm bởi chất lượng luôn được đảm bảo

 

Bộ máy của Wicca Citizen luôn được hoàn thiện theo cơ chế in-house nghiêm ngặt, trước khi được tới tay khách hàng thì những sản phẩm Citizen Wicca này phải trải qua một sự kiểm tra khác được thực hiện bởi các chuyên gia hàng đầu.

 

5. Giá thành bình dân

Với chất lượng sánh ngang với các ông lớn trong ngành công nghiệp đồng hồ nhưng giá cả lại vô cùng đa dạng khi trải dài từ mức giá tầm trung đến cao cấp.

Giá cả phải chăng, hợp lý

 

Giá thành hiện nay cho một chiếc đồng hồ Citizen Wicca nữ sẽ rơi vào khoảng 3.000.000 cho đến 7.500.000 đồng. Đây có thể xem là dòng sản phẩm nữ giới có mức giá tốt nhất hiện nay bên cạnh những chất lượng tuyệt vời và ngoại hình sáng chói của mình.

 

Đồng hồ Citizen Wicca nữ mẫu nào đẹp, giá bán, nơi mua

10 cách kiểm tra đồng hồ Citizen chính hãng đơn giản cho người mới

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Các mẫu đồng hồ Citizen Wicca được chị em tin dùng

Và tất nhiên trong hàng số bộ sưu tập được nhà sản xuất cho ra mắt thì sẽ có những dòng đồng hồ được ưa chuộng hơn hẳn. Sau đây chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về top 5 chiếc đồng hồ Wicca bán chạy nhất.

 

1. Citizen Wicca Women’s Watch 1919

Đây sẽ là phiên bản khá mới mẻ dành cho các quý cô yêu thích sự chắc chắn và từ do khi được làm hoàn toàn từ thép không gỉ từ dây đeo cho đến lớp vỏ đồng hồ.

Đồng hồ Citizen Wicca nữ mẫu nào đẹp giá bán nơi mua - Ảnh 1

Chân dung dòng dành cho nữ 1919

 

Điểm nổi bật giúp sản phẩm Wicca đồng hồ này nổi bật hơn hẳn nhờ vào mặt số xanh đại dương đầy thu hút. Hơn thế nữa, trên mặt đồng hồ cũng được trang bị thêm 3 mặt số nhỏ khác hiển thị khung giờ 24 tiếng, giây và bộ lịch tuần tiện lợi.

Đồng hồ Citizen Wicca nữ mẫu nào đẹp giá bán nơi mua - Ảnh 2

Nhiều hiệu năng nhưng giá chỉ thuộc tầm trung

 

Dù mặt số không quá to nhưng sản phẩm Wicca Citizen 1919 đã đem lại những hiệu năng vượt bật với mức giá gần 3.600.000 đồng.

 

2. Đồng hồ Wicca Citizen Wish on a star Twinkle

Đây được xem là cú nổ lớn nhất của Citizen Wicca ngay từ khi ra mắt bởi thiết kế độc đáo và duy nhất của mình. Sản phẩm này đã thành công khi khắc họa được một bầu trời đêm đầy sao.

Đồng hồ Citizen Wicca nữ mẫu nào đẹp giá bán nơi mua - Ảnh 6

Một bầu trời đêm đầy sao lấp lánh ở mặt số

 

Những con số chỉ giờ được thay thế hoàn toàn bằng những viên đá quý lấp lánh trên tông màu đen pha lẫn những nét vàng óng đã tạo nên một dải ngân hà tuyệt đẹp trong mắt người tiêu dùng.

Đồng hồ Citizen Wicca nữ mẫu nào đẹp giá bán nơi mua - Ảnh 7

Cực kì hút mắt phái nữ

 

Hơn thế nữa, việt sử dụng dây da bản nhỏ thêm vào một viên đá quý được treo ngay vị trí tiếp xúc của dây đeo và đồng hồ giúp chúng trong lấp lánh hơn bao giờ hết khi xuất hiện tại những nơi công cộng.

 

3. Wicca Citizen Solar Tech

Dù mang ngoại hình nhỏ nhắn khi mặt đồng hồ chỉ khoảng 19mm nhưng bên trong chiếc đồng hồ Wicca Citizen này là cả một sự nghiên cứu và đột phá công nghệ đến từ Nhật Bản.

Đồng hồ Citizen Wicca nữ mẫu nào đẹp giá bán nơi mua - Ảnh 9

Nhỏ nhưng lại có võ là dòng Solar Tech của Wicca

 

Đây là dòng Wicca đồng hồ sử dụng năng lượng ánh sáng mặt trời để vận hành bộ máy giúp nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cũng như khuyến khích những sự vận động vào ban ngày.

Đồng hồ Citizen Wicca nữ mẫu nào đẹp giá bán nơi mua - Ảnh 10

Bộ lịch tinh thể để lại nhiều điểm nhấn

 

Việc sử dụng tông màu vàng óng cùng với màu trắng ngà thêm vào đó là những cọc số La Mã tại các vị trí 5,6,7,9,11 và 12 đã tạo nên những nét độc đáo riêng của mình. Điểm đặc biệt ở sản phẩm Wicca Citizen này là nhờ vào bộ lịch thường niên được thiết kế tinh thể ở vị trí 3 giờ.

 

4. Đồng hồ Wicca nữ BE1-011-51

Mặt số được trang trí có vài nét tương đồng với sản phẩm đồng hồ hồ Citizen Wicca nữ với những chữ số La Mã kết hợp với những viên đá quý thay cho các cọc số cơ bản.

Đồng hồ Citizen Wicca nữ mẫu nào đẹp giá bán nơi mua - Ảnh 11

Hình ảnh dòng BE1-011-51

 

Điểm độc đáo ở dòng sản phẩm này là nhờ vào mặt đồng hồ hình vuông đi cùng với dây, vỏ kim loại bằng bạc lấp lánh. Về màu sắc, việc sử dụng hai tông màu tương phản là bạc cho phần vỏ và đen cho mặt số đồng hồ đã giúp cho chiếc đồng hồ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Đồng hồ Citizen Wicca nữ mẫu nào đẹp giá bán nơi mua - Ảnh 12

Điểm nhận diện rõ nhất chính là chiếc mặt vuông

 

Ngoài ra khi mua sản phẩm Wicca Citizen bạn sẽ được hưởng bảo hành chính hãng lên đến 12 tháng từ phía nhà sản xuất.

 

5. Đồng hồ Wicca nữ phiên bản Wicker

Đây là một trong các bộ sưu tập giới hạn của nhà Wicca Citizen, dù được ra mắt vào năm 2017 những chiếc đồng hồ này vẫn được khá nhiều người săn tìm bởi ngoại hình xinh xắn và tươi mới của mình.

Đồng hồ Citizen Wicca nữ mẫu nào đẹp giá bán nơi mua - Ảnh 13

Dáng vẻ xinh xắn, tươi mới được lòng nhiều tín đồ phái nữ

 

Độ tuổi mà sản phẩm này nhắm tới chính là những cô gái tuổi đôi mươi mang trên mình những hi vọng và khát khao. Trên mặt đồng hồ là các họa tiết hình bông hoa trải dài trên các mặt số.

Đồng hồ Citizen Wicca nữ mẫu nào đẹp giá bán nơi mua - Ảnh 15

Nhiều hoài bão và khát khao

 

Mặt đồng hồ thì được tô điểm bởi lớp trắng ngà thêm những ánh mặt trời lấp lánh từ các con số Ai Cập phát ra. Chính những điều đó đã giúp khắc hoạ lên một khung cảnh mùa xuân đầy khát vọng và vui tươi.

 

2 dòng đồng hồ Citizen nữ bán chạy doanh số top 1

Đồng hồ Wicca nữ chỉ là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của nhà Citizen nhờ vào công nghệ đính đá nổi bật của mình. Bên cạnh đó thì việc ứng dụng khảm xà cừ cũng được ưa chuộng không kém.

 

1. Citizen đính đá

Citizen đính đá từ lâu đã trở thành những sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu bởi nữ giới bởi thiết kế đơn giản nhưng vẫn đem lại sư sang trọng nhất định. Ngoài ra, chúng cũng sẽ vô cùng hợp với những bữa tiệc sang trọng.

Sang trọng, hiện đại

 

Những viên đá được sử dụng trên sản phẩm đồng hồ Citizen như đồng hồ Wicca nữ đều có kích thước đồng đều và được chế tác tỉ mỉ giúp chúng vô cùng lấp lánh khi được ánh sáng gọi vào.

 

TOP Citizen đính đá bán chạy

2. Citizen khảm xà cừ

Sản phẩm thứ hai là những chiếc đồng hồ khảm xà cừ. Việc này sẽ giúp mặc đồng hồ có những màu sắc độc đáo chỉ có thể xuất hiện ngoài tự nhiên như lớp vỏ của động vật thân mềm như ốc, trai,…

Khảm xà xừ với tính năng thay đổi màu sắc theo từng góc độ

 

Việc này sẽ giúp tạo ra những chiếc đồng hồ độc nhất khó có thể bắt chước theo được, ngoài ra việc khảm đá xà cừ cũng sẽ giúp thay đổi gam màu theo góc nhìn giống như một chiếc cầu vồng thu nhỏ trên tay.

 

TOP Citizen khảm xà cừ nổi bật

Quyền lợi độc quyền khi mua Citizen tại Hải Triều

Vậy đâu là địa chỉ để chúng ta an tâm mua đồng hồ Citizen Wicca nữ khi mà những sản phẩm rep 1:1 Citizen tràn lan trên thị trường như hiện nay. Đầu tiên chúng ta phải chọn lựa những địa chỉ mua sắm uy tín có giấy ủy quyền của thương hiệu Japan này.

 

YouTube video

 

Cửa hàng Đồng Hồ ở Hải Triều: 10 bí quyết làm nên thành công của thương hiệu

 

Đồng Hồ Hải Triều sẽ là một nơi lý tưởng khi không những là nhà phân phối chính thức mà còn có chuỗi cửa hàng trải dài trên khắp Việt Nam, được thành lập vào năm 1991 và phát triển cho đến ngày nay. 

Đây được xem như là một trung tâm phân phối đồng hồ chính hãng uy tín nhất hiện nay tại Việt Nam với sự đa dạng về mẫu mã, giấy bảo hành hay giấy chứng nhận nhà phân phối chính hãng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời.

Đồng hồ Citizen Wicca nữ mẫu nào đẹp giá bán nơi mua - Ảnh 17

Không gian bên trong của Showroom Hải Triều

 

Khi bạn lựa chọn Đồng Hồ Hải Triều là nơi mua sắm đồng hồ Citizen chính hãng bạn sẽ được hưởng cho mình những quyền lợi độc nhất sau đây:

  • Cam kết chính hãng 100%, nếu phát hiện hàng rep 1:1 bồi thường gấp 10 giá trị
  • Được bảo hành chính hãng nhà sản xuất và thêm 2 đến 5 năm tại Hải Triều
  • Miễn phí vận chuyển khi mua hàng online và chi phí thay pin trọn đời
  • Sở hữu hàng chục showroom trải dài khắp đất nước giúp việc mua sắm trở nên   thuận tiện đơn giản.
  • Đội ngũ nhân viên đều được đào tạo bài bản
  •  Có hơn 10.000 sản phẩm đến từ khắp các ông lớn trong ngành đồng hồ
  • Trung tâm sửa chữa bảo hành đạt chuẩn quốc tế.

 

Kết luận

Hi vọng những thông tin về cái tên Citizen Wicca sẽ giúp các bạn có thêm kiến thức và thêm sự lựa chọn cho người bạn đồng hành của mình nhé. Ngoài ra Đồng Hồ Hải Triều cũng mong rằng đã đem lại cho các bạn những kiến thức bổ ích về đồng hồ Wicca nữ.

 

Có thể bạn quan tâm:

Đồng hồ Citizen nam, nữ giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

Top 20+ cửa hàng đồng hồ Citizen chính hãng 100%, góp 0%

Thay pin đồng hồ Citizen miễn phí trọn đời tại Hải Triều

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *