Đồng hồ Coach của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đồng hồ Coach luôn thu hút ánh nhìn của giới yêu thời trang bởi phong cách rất “Mỹ” và đậm chất NYC. Vậy Đồng hồ Coach của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua thông tin được tổng hợp qua bài viết sau.

Mục Lục

› Đánh giá đồng hồ Coach đầy đủ từ A-Z

1. Đồng hồ Coach của nước nào sản xuất?

2. Đồng hồ Coach có tốt không?

3. Đồng hồ Coach giá bao nhiêu?

4. Đồng hồ Coach sử dụng máy gì?

5. Có nên mua đồng hồ Coach không?

› Ưu, nhược điểm của đồng hồ Coach

Ưu điểm

Khuyết điểm

So sánh với các thương hiệu cùng phân khúc

 

Đánh giá đồng hồ Coach đầy đủ từ A-Z

Đồng hồ Coach có tiền thân là thương hiệu thời trang cùng tên được thành lập từ năm 1941. Nhắc đền đồng hồ Coach, chúng ta thường nghĩ ngay đến những sản phẩm có màu sắc của New York. 

Nhanh chóng phủ sóng trên toàn cầu, sức sáng tạo của đồng hồ Coach đã thuyết phục hàng triệu người yêu thời trang và đồng hồ trên toàn thế giới. 

Đồng hồ Coach của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? ảnh 1

Thương hiệu đồng hồ Coach New York đã phủ sóng toàn cầu

 

1. Đồng hồ Coach của nước nào sản xuất?

Xuất thân là một thương hiệu thời trang của Mỹ, Coach đã đặt những bước chân đầu tiên tại quốc gia này và thuyết phục thị trường bằng những sản phẩm thời trang, phụ kiện bằng da được hoàn thiện tỉ mỉ. 

Trải qua 80 năm xây dựng đế chế thời trang hùng mạnh, các sản phẩm từ Coach nói chung và mẫu đồng hồ Coach chính hãng nói riêng luôn mang trong mình hơi thở của nước Mỹ xa hoa, rất phóng khoáng và hiện đại.

Đồng hồ Coach của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? ảnh 2

Coach là thương hiệu thời trang được yêu mến với phong cách thiết kế rất Tây

 

Sau thương vụ được ký kết từ năm 1998, thương hiệu đồng hồ Coach chính hãng chính thức được sản xuất và kiểm định bởi tập đoàn Movado. Movado là một trong những tập đoàn đồng hồ hàng đầu thế giới, sở hữu hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng như: Movado, Concord, Lacoste…

Với sự cộng tác này, từng sản phẩm đồng hồ Coach New York khi trao tay đến người dùng chính là sự kết hợp của thiết kế từ Coach và sản xuất bởi Movado. Đồng hồ Coach Mỹ nhanh chóng trở thành một thương hiệu được yêu mến bởi Coach đồng hồ cân bằng được cả 2 yếu tố: Chất lượng và tính thời trang.

Đồng hồ Coach của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? ảnh 3

Mẫu đồng hồ Coach thiết kế với họa tiết tinh tế tăng tính thẩm mỹ cao

 

2. Đồng hồ Coach có tốt không?

Đồng hồ Coach chính hãng được đông đảo người yêu thời trang lựa chọn, đặc biệt là nữ giới. Những mẫu đồng hồ Coach nữ luôn được săn lùng mỗi khi bộ sưu tập mới ra mắt. Đồng hồ đeo tay nữ coach có gì mà khiến phái đẹp lựa chọn? Liệu đồng hồ Coach có thực sự tốt không hay chỉ là một món đồ trang sức? 

Với thế mạnh từ một công ty thời trang danh tiếng, đồng hồ Coach New York nữ luôn nổi bật trên thị trường bởi những mẫu thiết kế có hơi thở cổ điển của nước Mỹ nhưng vẫn được phát triển theo xu hướng tiếp cận rất hiện đại.

Đồng hồ Coach của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? ảnh 4

Đồng hồ Coach nữ dây silicon là lựa chọn được nhiều người ưa chuộng

 

Đồng hồ đeo tay nữ Coach vì vậy mà chiều lòng phái đẹp bởi có thể kết hợp nhiều outfit xuống phố, đi làm, đi chơi… nhưng vẫn giữ được chuẩn mực vốn có của thời trang hiện đại. 

Đồng hồ Coach nữ chính hãng được ra mắt với rất nhiều mẫu mã kết hợp từ nhiều chất liệu và nhiều gam màu để tạo nên hàng loạt sản phẩm phù hợp với nhiều cá tính khác nhau. 

Nếu bạn là cô nàng ưa phá cách, luôn nổi bật trong đám đông bởi cá tính thời trang đậm chất trẻ trung riêng biệt của mình, đồng hồ Coach New York nữ dây da với họa tiết đặc sắc nhất định sẽ là lựa chọn khiến bạn hài lòng.Đồng hồ Coach của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? ảnh 5

The Perry Watch – Mẫu đồng hồ Coach nữ dây da được thiết kế phá cách rất bắt mắt

 

Còn nếu bạn là cô nàng thanh lịch, ưa sự cổ điển nhưng vẫn muốn có một lối thời trang hiện đại, chỉn chu, mẫu đồng hồ Coach nữ dây kim loại với sự kết hợp tinh tế pha lê sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời của bạn hằng ngày. 

Đồng hồ Coach của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? ảnh 6

Đồng hồ nữ dây kim loại Coach thiết kế tinh tế như một món trang sức nhẹ nhàng

 

Rất đa dạng, cân đối sự phá cách và nét thanh lịch hiện đại chính là điểm mạnh mà đồng hồ Coach nữ thuyết phục phái đẹp yêu phụ kiện đồng hồ dù họ mang trong mình màu sắc thời trang nào đi chăng nữa.

Đồng hồ Coach của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? ảnh 7

Đồng hồ Coach nữ cách điệu mặt đồng hồ tạo nên sự nhẹ nhàng nhưng vẫn rất cá tính

 

Đồng hồ hiệu Coach nữ thuyết phục đông đảo người dùng lựa chọn. Vậy đồng hồ Coach New York nam liệu có được cánh mày râu ưa chuộng? Đề cao tính thời trang của sản phẩm lên thứ hạng ưu tiên bậc nhất, Đồng hồ Coach nam rất khéo léo để làm nổi bật sự phong độ trong sản phẩm bởi thiết kế và chất liệu. 

Đồng hồ Coach của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? ảnh 8

Đồng hồ Coach nam rất mạnh mẽ và phá cách

 

Đồng hồ nam Coach dây da với mặt số tinh giản là item dễ phối đồ và phù hợp với rất nhiều cá tính thời trang. Dù bạn phóng khoáng mạnh mẽ hay giản dị, không cầu kì – Đồng hồ Coach nam dây da vẫn có thể cùng bạn thể hiện phong cách riêng.

Nếu bạn là quý ông ưa sự lịch lãm và muốn làm nổi bật phong cách doanh nhân hiện đại, đồng hồ Coach nam có những mẫu đồng hồ dây kim loại được cách điệu mặt số rất tinh tế để tô vẽ nổi bật lên con người bạn.

Đồng hồ Coach của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? ảnh 9

Đồng hồ Coach nam dây da thanh lịch, đồng hồ Coach nam dây kim loại rất cứng cáp, mạnh mẽ

 

Qua những mẫu đồng hồ Coach nam, nữ đã được miêu tả phía trên, thương hiệu này quả không làm người dùng thất vọng bởi “cái nôi thời trang” đã mang đến cho chúng ta những mẫu đồng hồ Coach chính hãng đẹp mắt.

Nhưng để trả lời cho câu hỏi Đồng hồ Coach có tốt hay không? Hãy điểm qua thế mạnh của ông lớn trong làng sản xuất đồng hồ thế giới – MOVADO. Đến thời điểm hiện tại, việc kiểm định chất lượng đồng hồ Coach chính hãng trước khi đến tay người tiêu dùng được Movado đảm bảo tuyệt đối. 

Đồng hồ Coach của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? ảnh 10

Movado sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới

 

Với kinh nghiệm hàng trăm năm tại các thị trường đồng hồ lớn như Thụy Sỹ, Mỹ… Tập đoàn Movado nắm trong tay hàng loạt quyền sở hữu và giấy phép sản xuất độc quyền. Không ngoại lệ, Coach đồng hồ cũng sẽ vượt qua nhiều tiêu chuẩn trước khi đến tay bạn, đó là sản phẩm cân bằng được cả yếu tố thời trang và yếu tố chất lượng. 

YouTube video

 

Video giới thiệu bộ sưu tập đồng hồ nam Coach mới

 

3. Đồng hồ Coach giá bao nhiêu?

Theo thông tin từ website của hãng phân phối tại một số thị trường Đông Nam Á (Singapore) đa số mẫu đồng hồ Coach New York cơ bản sẽ giao động trên dưới 6 triệu đồng.

Trong đó, đồng hồ Coach nam sẽ có giá từ khoảng 375$ – 405$ (đô Singapore – tương ứng từ 6 triệu đến 7 triệu đồng). Đồng hồ Coach nữ sẽ có giá từ khoảng 370$-475$ (đô Singapore – tương ứng 6 triệu đến 8 triệu đồng).

Đồng hồ Coach Giá bao nhiêu? ảnh 1

 Rất nhiều tín đồ yêu thời trang săn lùng địa chỉ mua đồng hồ chính hãng Coach tại Việt Nam

 

Trên thị trường vẫn có những sản phẩm đồng hồ Coach New York từ 3 triệu đồng, hãy cân nhắc kĩ cũng như tìm hiểu mức độ uy tín của nhà phân phối trước khi quyết định chọn mua sản phẩm để sở hữu được thương hiệu đồng hồ Coach “đúng chuẩn” nhé.

Đồng hồ Coach Giá bao nhiêu? ảnh 2

Đồng hồ Coach giá bao nhiêu? Đa số sản phẩm của thương hiệu này sẽ rơi vào mức giá trên dưới 6 triệu đồng tùy mẫu mã

 

Dễ dàng nhận thấy, đồng hồ Coach New York là sản phẩm cận trung cấp với mức giá phù hợp với đại đa số các tín đồ yêu thời trang. So với phân khúc đồng hồ phổ thông, đồng hồ Coach sở hữu giá thành tương đồng với các sản phẩm trên thị trường. 

 

Đồng hồ Anne Klein của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Anne Klein của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

4. Đồng hồ Coach sử dụng máy gì?

Bên cạnh yếu tố thời trang, một trong những mối quan tâm hàng đầu của người sử dụng sản phẩm này chính là đồng hồ Coach sử dụng máy gì? Liệu có bền bỉ hay không?

Đề cao tính thẩm mỹ của sản phẩm, máy quartz là sự lựa chọn phù hợp để sản phẩm Coach đồng hồ chính hãng cân bằng được sự mỏng nhẹ cũng như yếu tố dễ sử dụng của sản phẩm.

Đồng hồ Coach của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? ảnh 10

Đồng hồ Coach sử dụng máy quartz để đảm bảo được tính thẩm mỹ cho sản phẩm

 

Hãng không đề cập nhiều đến xuất xứ của bộ máy đồng hồ Coach chính hãng. Tuy nhiên, Movado không hoàn toàn sử dụng tiêu chuẩn “Swiss Made” cho tất cả các dòng sản phẩm của đồng hồ Coach chính hãng. 

Vì vậy, trước khi chọn mua sản phẩm, hãy tìm hiểu thật kĩ lưỡng về thông tin tại website của hãng cũng như tại các diễn đàn review để hiểu rõ hơn đồng hồ Coach bạn có ý định sở hữu.

Đồng hồ Coach của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? ảnh 11

Đồng hồ Coach kém chất lượng được làm giả tinh vi từ hộp đựng đến cả code sản phẩm

 

Tuy nhiên, như đã đề cập phía trên, tập đoàn Movado là đơn vị uy tín và lâu năm trong thị trường đồng hồ đeo tay. Đồng hồ Coach Mỹ chính hãng trước khi trao tay đến bạn chắc chắn đã được trải qua nhiều bài kiểm tra nghiêm ngặt từ ông lớn này.

 

5. Có nên mua đồng hồ Coach không?

Đồng hồ Coach New York đã xây dựng và phát triển thương hiệu của mình trong suốt một thời gian rất dài. Vì vậy, mức độ uy tín cũng như chất lượng sản phẩm đã được thương hiệu đồng hồ Coach khẳng định quá nhiều bộ sưu tập được ra mắt.

Đồng hồ Coach của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? ảnh 12

Địa chỉ mua đồng hồ Coach chính hãng là vấn đề được nhiều người quan tâm

 

Nếu bạn quan tâm đến yếu tố thời trang và không quá chú trọng về bộ máy đồng hồ, đồng hồ Coach vẫn là một lựa chọn đáng lưu tâm trong phân khúc này. Tuy nhiên, thông tin từ website Coach quốc tế vẫn chưa cập nhật những đơn vị phân phối tại Việt Nam. Điều này là một trở ngại rất lớn khi tìm mua sản phẩm.

Thị trường đồng hồ đeo tay thời trang cùng tầm giá với Coach Đồng Hồ vẫn tồn tại rất nhiều cái tên sừng sỏ như Michael Kors, Saga… Và lợi thế dễ dàng tìm được đại lý ủy quyền chính hãng trên toàn quốc của các thương hiệu này cũng chính là một điểm mà bạn nên cân nhắc, liệu có nên mua đồng hồ Coach hay không? Hay bạn nên sở hữu một thương hiệu cùng tầm giá không hề kém cạnh về tính thời trang và chất lượng sản phẩm.Đồng hồ Coach của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? ảnh 13

Đồng hồ Michael Kors là cùng phân khúc cạnh tranh rất khốc liệt với Coach

 

Đồng hồ Michael Kors nam, nữ giá bao nhiêu? Có tốt không?

Đồng hồ Michael Kors nam, nữ giá bao nhiêu? Có tốt không?

= = = = = = = = = = = =

 

Ưu, nhược điểm của đồng hồ Coach

Hãy cùng đánh giá ưu điểm, nhược điểm của đồng hồ Coach để có thêm cơ sở trả lời câu hỏi liệu chúng ta có nên mua đồng hồ Coach không?

 

Ưu điểm

Với lợi thế xuất thân từ thương hiệu thời trang nổi tiếng, đồng hồ Coach New York chính hãng luôn làm hài lòng khách hàng bởi sự chỉn chu trong thiết kế thời thường bắt mắt.

Ngoài ra, xuất phát điểm của Coach cũng là một đơn vị chế tác phụ kiện từ da, nên sự am hiểu về chất liệu được đồng hồ Coach New York phối hợp và tối ưu trong từng thiết kế của hãng.

Đồng hồ Coach của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? ảnh 14

Thiết kế đồng hồ Coach luôn làm người dùng “mãn nhãn

 

Bên cạnh đó, sự hậu thuẫn của tập đoàn Movado đã ngày càng đưa tên tuổi của đồng hồ Coach ghi dấu ấn rõ ràng lên thị trường đồng hồ thời trang thế giới. Cái tên Movado là một sự thuyết phục nhiều khách hàng khó tính dù đồng hồ Coach không đề cập nhiều đến công nghệ, bộ máy sử dụng của sản phẩm.

 

Khuyết điểm

Riêng tại thị trường Việt Nam, ngành hàng đồng hồ là miếng đất màu mỡ cho hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường. Đồng hồ đeo tay là sản phẩm rất khó phân biết bằng mắt thường để nhận biết đâu là hàng thật, đâu là hàng giả với những người dùng không chuyên.

Đồng hồ Coach của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? ảnh 15

Đồng hồ chính hãng và hàng giả khó có thể phân biệt bằng mắt thường

 

Hơn vậy, mức độ làm giả đồng hồ của các đối tượng lừa đảo ngày càng tinh vi. Những sản phẩm rẻ tiền này dễ dàng trà trộn vào các địa điểm bán đồng hồ không uy tín, hoặc thậm chí là đến tay người tiêu dùng với phương thức “đồng hồ xách tay”.

Dù được Movado “đỡ đầu”, những thông tin về bộ máy đồng hồ sử dụng của đồng hồ Coach chưa được cung cấp rõ khiến nhiều người dùng vẫn còn dè dặt trước khi quyết định chọn thương hiệu đồng hồ Coach.

Đồng hồ Coach của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? ảnh 16

Check code đồng hồ Coach cũng khó có thể phân biệt được hàng thật-giả

 

 Có thể bạn quan tâm: Đồng hồ Michael Kors của nước nào sản xuất? Giá bao nhiêu?

 

So sánh với các thương hiệu cùng phân khúc

Đồng hồ Coach là cái tên được ưu ái trong thị trường đồng hồ đeo tay thời trang. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn còn đang phân vân về thương hiệu và sản phẩm đồng hồ Coach Mỹ, Đồng Hồ Hải Triều sẽ mang đến cho bạn những cái tên cùng phân khúc nhưng không hề kém cạnh đồng hồ Coach New York.

 

Michael Kors

Sở hữu rất nhiều điểm tương đồng với đồng hồ Coach chính hãng, thương hiệu Michael Kors cũng xuất thân từ thương hiệu thời trang cùng tên nổi tiếng lẫy lừng nước Mỹ, cũng thuộc quyền quản lí bởi 1 tập đoàn đồng hồ danh giá.

Trong quá trình phát triển thương hiệu, đồng hồ Michael Kors cũng được ông lớn Fossil Group sáp nhập (đơn vị sở hữu hàng loạt cái tên nổi tiếng như Fossil, Burberry, Skagen, Adidas…). Sau thương vụ này, đồng hồ Michael Kors từ từ chuyển mình để thuyết phục hàng loạt tín đồ yêu thời trang trên khắp 5 châu.

Đồng hồ Coach của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? ảnh 17

Đồng hồ Michael Kors có tính thẩm mỹ rất ưu việt

 

Tại Việt Nam, bạn dễ dàng tìm thấy đồng hồ Michael Kors chính hãng bởi đơn vị được Michael Kors quốc tế ủy quyền phân phối, trong đó có thể kể đến Đồng Hồ Hải Triều.

Tại Đồng Hồ Hải Triều, bạn có rất nhiều lựa chọn mẫu mã đồng hồ Michael Kors chính hãng với mức giá chỉ từ 5 triệu đồng. Từ khoảng 6-8 triệu đồng, bạn đã có thể chọn mua một số mẫu đồng hồ với nhiều tính năng đặc biệt như: chống nước lên đến 10 ATM, kim dạ quang, chronograph

 

Gợi ý đồng hồ Michael Kors cùng phân khúc

Saga

Cùng là cái tên đến từ thủ phủ thời trang nước Mỹ, Saga nổi bật với những dòng sản phẩm đồng hồ đeo tay được thiết kế như một món trang sức tinh xảo với mức độ hoàn thiện rất tỉ mỉ. 

Saga sử dụng bộ máy Thụy Sỹ rất bền bỉ. Với độ bền cao, sai số thấp, Saga là một cái tên không thể bỏ qua trong phân khúc đồng hồ đeo tay thời trang cận trung cấp. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy tại Đồng Hồ Hải Triều nhưng mẫu đồng hồ Saga được cách điệu tinh tế không thua kém bất kì vòng tay trang sức nào trên thị trường với mức giá chỉ từ 5 triệu đồng.

Đồng hồ Coach của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? ảnh  18

Đồng hồ Saga luôn được cách điệu như một món trang sức đẹp đẽ

 

Gợi ý đồng hồ Saga cùng phân khúc

Fossil

Tương tự như những thương hiệu nổi tiếng đã được đề cập phía trên, Fossil cũng có xuất phát điểm từ công ty thời trang và phụ kiện nổi tiếng toàn cầu. Vì vậy, đồng hồ thời trang từ Fossil được thiết kế rất bắt mắt. Dù bạn đang theo đuổi phong cách thời trang nào đi chăng nữa, khi tìm mua đồng hồ Fossil vẫn có thể tìm chọn được mẫu đồng hồ phù hợp với cá tính riêng.

 

Gợi ý đồng hồ Fossil nam cùng phân khúc

Đồng hồ Coach của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? ảnh 19

Fossil là cái tên đáng lưu tâm trong phân khúc đồng hồ thời trang giá rẻ

Thuộc Fossil Group, bộ máy cũng như mức độ hoàn thiện sản phẩm đồng hồ Fossil luôn được ông lớn này kiểm định kĩ lưỡng trước khi trao tay người dùng. Đây cũng là một cái tên không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm mua đồng hồ đeo tay thời trang giá cận-trung cấp.

 

Gợi ý đồng hồ Fossil nữ cùng phân khúc

Lựa chọn đồng hồ thời trang nào đi chăng nữa, điều bạn cần quan tâm hơn cả khi chọn mua sản phẩm chính là mức độ uy tín của đơn vị phân phối. Nhưng hệ thống lâu năm và uy tín trên thị trường như Đồng Hồ Hải Triều sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn trao gửi niềm tin khi tìm mua đồng hồ thời trang như đồng hồ Coach, đồng hồ Michael Kors, đồng hồ Fossil… Tìm mua đồng hồ thời trang tại những địa điểm uy tín chính là cách để bạn tìm chọn sản phẩm 100% chính hãng với quyền lợi sau mua được bảo đảm tuyệt đối. 

15-hang-dong-ho-thoi-trang-nam-nu-dep-gia-re-tai-viet-nam

15 hãng đồng hồ thời trang nam, nữ đẹp giá rẻ tại Việt Nam

= = = = = = = = = = = 

 

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *