Đồng hồ Corum chính hãng của nước nào, giá bao nhiêu?

Giới mộ điệu đồng hồ chắc hẳn không thể quên cái tên trong làng chế tác đồng hồ cao cấp – đồng hồ Corum. Tuy nhiên không phải ai cũng biết những chiếc đồng hồ này thực sự hoa mỹ và tốt ra sao mà giới thượng lưu săn đón đến vậy. Bài viết sau đây sẽ cung cấp tất tần tật những thông tin liên quan.

 

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Corum của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

1. Đồng hồ Corum của nước nào?

2. Đồng hồ Corum giá bao nhiêu?

3. Đồng hồ Corum có tốt không?

› Cẩn thận nơi bán đồng hồ Corum giả mạo tại Việt Nam

› TOP 5 bộ sưu tập đồng hồ Corum chính hãng bán chạy nhất

1. Corum Bubble

2. Bubble Jewelry Skeleton

3. Corum Golden Bridge

4. Corum Admiral

4. Corum Heritage

› Địa điểm mua sắm đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng

 

Đánh giá đồng hồ Corum của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

Chọn mua chiếc đồng hồ Corum chúng ta thường tham khảo những thông tin như nó được sản xuất bởi nước nào, hãng đó có thực sự uy tín hay không, mức giá có tương xứng với chất lượng? Câu trả lời xứng đáng sẽ nằm ngay dưới đây

YouTube video

 

Những điều bạn chưa biết về đồng hồ cơ lộ máy

 

Có thể bạn quan tâm:

10 hãng đồng hồ đắt nhất Việt Nam dành cho giới siêu giàu

20 mẫu đồng hồ Thụy Sỹ nam tầm giá 10tr-20tr bán chạy nhất

10 địa điểm bán đồng hồ Thụy Sỹ cũ giá tốt, uy tín tại VN

 

1. Đồng hồ Corum của nước nào?

Cái nôi của nền công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ chính là nơi ra đời của thương hiệu đồng hồ Corum hiện tại.

Thành lập tại 1 thị trấn thuộc vùng núi Jura là La Chaux-de-Fonds (Thụy Sỹ). Bắt đầu từ những năm 1955 và được sáng lập bởi Banwart và Simone Ries.

Đánh giá đồng hồ Corum của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?-Hình 1

Corum là 1 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ

 

Với niềm say mê mãnh liệt về các kỹ thuật đồng hồ chế tác độc đáo, 2 nhà sáng lập trên tham vọng  những chiếc đồng hồ độc lạ được tung ra thị trường dưới cái tên Corum.

Chiếc đồng hồ đầu tiên ra đời năm 1956 là dấu mốc quan trọng khi được đông đảo dân sành chơi đồng hồ kinh ngạc về sự sáng tạo. Nhờ đó mà biểu tượng chiếc chìa khóa của đồng hồ cũng vang danh trong ngành sản xuất đồng hồ lúc bấy giờ.

Bộ sưu tập đồng hồ Corum Admiral’s Cup ra đời năm 1960 với kiểu dáng thể thao và thiết kế đa giác được áp dụng cho đến ngày nay.

Năm 1964, đồng hồ xu với bộ máy cực mỏng được tung ra thị trường. Bước ngoặt lớn nhất là tuy mặt đồng hồ thiết kế theo đồng 20$ của Mỹ nhưng giá trị của nó vươn xa trong chặng đường phát triển của Corum. 

Đồng hồ Corum của nước nào?-Hình 2

Đồng hồ xu là sản phẩm tạo nên bước ngoặt của Corum

 

Đồng hồ $20 Liberty lúc bấy giờ mang lại doanh thu khổng lồ cho Corum, nhờ đó mà danh tiếng của Corum ngày càng được biết đến rộng rãi.

Bước chuyển mình vĩ đại của dòng đồng hồ này là vào năm 2000, thương hiệu đồng hồ Corum được doanh nhân Severin Wunderman mua lại và bộ sưu tập Bubble cũng từ đó ra đời mang sự kỳ công và mới mẻ về hình thức và chất lượng.

Mẫu Golden Bridge cho dịp kỷ niệm 50 năm thành lập-Hình 3

Mẫu Golden Bridge cho dịp kỷ niệm 50 năm thành lập

 

Ngày kỷ niệm 50 năm thành lập công ty, tất cả các bộ máy của mẫu đồng hồ Golden Bridge được Corum lắp trên 1 cây cầu bằng vàng. 1 màn kỷ niệm mãn nhãn cho bất cứ ai được nhìn thấy.

Tuy rằng sau năm 2013, Corum đã nhượng quyền thương hiệu lại cho tập đoàn Haidian Holdings Limited của Trung Quốc nhưng không thể phủ nhận vị thế vững chắc của dòng đồng hồ này trong thế giới đồng hồ hàng hiệu.

Cuối cùng câu trả lời chính xác cho câu hỏi đồng hồ Corum của nước nào được nhiều người đặt ra là đồng hồ Corum đến từ Thụy Sỹ. Và hiện tại đã được nhượng quyền bởi 1 thương hiệu khác ở Trung Quốc.

 

YouTube video

 

Đồng hồ xa xỉ khoản đầu tư sinh lời của những người sành sỏi

 

 2. Đồng hồ Corum giá bao nhiêu?

Định vị là 1 thương hiệu độc quyền, giá  đồng hồ Corum chính hãng từ 122 triệu động đến 24 tỷ đồng. Mức giá dành riêng cho giới trung và thượng lưu mong muốn sở hữu những chiếc đồng hồ tuyệt tác, cao cấp.

Đồng hồ Corum giá bao nhiêu?-Hình 4

Đồng hồ cho giới thượng lưu

Giá đồng hồ Corum chính hãng thực sự ấn tượng với những mẫu sản phẩm đồng hồ được đầu tư kỹ thuật cơ khí đỉnh cao kết hợp với vật liệu quý hiếm tô điểm thiết kế sang trọng, độc đáo.

Phân khúc khách hàng như vậy nên mua đồng hồ Corum giá rẻ hơn chắc chỉ có thể mua lại từ người sở hữu bán đồng hồ Corum cũ.

Tuy nhiên 1 số đồng hồ Corum cổ được bán với giá cao hơn vì độ độc lạ và lâu đời.

30 thương hiệu đồng hồ luxury xa xỉ nhất trên thế giới

30 thương hiệu đồng hồ luxury xa xỉ nhất trên thế giới

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

3. Đồng hồ Corum có tốt không?

Tại sao đồng hồ Corum chính hãng lại đắt như vậy? 1 phần lịch sử vẻ vang của dòng đồng hồ này, phần còn lại chính là những chất liệu, công nghệ, tiêu chuẩn khắt khe để sáng tạo ra chiếc đồng hồ này.

Thuộc dòng phụ kiện xa xỉ và đắt đỏ, cùng xem đồng hồ Corum sở hữu những gì khủng nhé.

Thiết kế mang chất và cá tính riêng điểm thêm chút lạ lùng tạo nên nét độc đáo, mới mẻ chính là đặc điểm thiết kế của đồng hồ Corum.

Đồng hồ corum chính hãng có thiết kế độc đáo, mới mẻ-Hình 5

Thiết kế độc đáo, mới mẻ

 

Không phải bỗng dưng mà đồng hồ Corum được đánh giá là 1 trong những đồng hồ hạng sang nhất thế giới. Vì thế mà vẻ đẹp chiếc đồng hồ mang lại cũng làm khối người yêu thích đồng hồ mong muốn có được.

Sở hữu hơn 150 mẫu đồng hồ trong các bộ sưu tập nổi tiếng, chức năng phức tạp và những hoa văn được điêu khắc điêu luyện.

Những mốc số trong mặt đồng hồ làm từ những vật liệu đá quý đắt giá như ngọc bích, hồng ngọc kết hợp với vòng bezel với kim cương.

Tinh thể sapphire được chọn chế tác ra mặt đồng hồ lồi, bóp méo mặt số chính là điểm nhấn thêm thu hút của đồng hồ Corum chính hãng.

Bộ máy bằng cơ và lên dây cót bằng tay, trang bị chức năng hẹn giờ ở 1 số mẫu. Bên cạnh đó, 1 vài đồng hồ có bộ máy bền bỉ Swiss Quartz.

Thương hiệu đồng hồ Corum chế tác hơn 150 mẫu đồng hồ-Hình 6

Corum chế tác hơn 150 mẫu đồng hồ

 

Ngoài ra ở 1 số dòng máy, 2 kính lúp được thiết kế úp vào nhau và bạn có thể nhìn được giờ ở cả 2 mặt trước và sau là điểm rất ấn tượng.

Bộ máy chuyển động bên trong nhịp nhàng cũng nhờ thiết kế mới lạ trên giúp bạn có thể quan sát dễ dàng và sắc nét.

Corum nghiên cứu và tạo ra chiếc đồng hồ hoàn mỹ đến tay người dùng-Hình 7

Corum nghiên cứu và tạo ra chiếc đồng hồ hoàn mỹ đến tay người dùng

Để có được chiếc đồng hồ hoàn mỹ, Corum đã rất khắt khe trong việc lựa chọn nhân công của mình.

Những thợ lành nghề, siêng năng, cẩn thận và tỉ mỉ kiên nhẫn gia công hoàn chỉnh, không để bất cứ lỗi nào trong sản phẩm là những đòi hỏi mà không phải ai cũng làm được.

Trí tuệ của các nghệ nhân để tạo ra 1 bộ máy đồng hồ cơ tiêu tốn rất nhiều thời gian. Đó là 1 phần lý do những chiếc đồng hồ mang thương hiệu Corum lại đắt đỏ đến vậy.

 

Cẩn thận nơi bán đồng hồ Corum giả mạo tại Việt Nam

Nhu cầu đeo những đồng hồ xịn sò từ các thương hiệu nổi tiếng không thiếu những đồng hồ cơ Corum thật giả tràn lan trên thị trường.

1 điều may mắn là hàng nhái của thương hiệu Corum khá ít. Chỉ ở bộ sưu tập Bubble là nhiều hơn. Tuy nhiên, để không phải phí tiền vô ích cho những chiếc đồng hồ giả, bạn cũng nên lưu ý và xem xét kỹ càng, lựa chọn địa điểm mua uy tín.

Đồng hồ Corum thật giả lẫn lộn trên thị trường-Hình 8

Thiết kế tinh xảo của chiếc đồng hồ Corum chính hãng

 

Sau khi đã tìm hiểu kỹ về những thông tin cơ bản về thương hiệu đồng hồ Corum, thì những chú ý sau đây hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng nhận ra hàng kém chất lượng.

● Như đã nói ở trên, giá của đồng hồ Corum chính hãng sẽ không có giá dưới 100 triệu đồng.

● Chi tiết đồng hồ có nhiều khiếm khuyết như kim đồng hồ, ô cửa sổ….

● Bộ máy đồng hồ: dù làm giả thì bộ máy đồng hồ là điểm quan trọng nhất để kiểm tra đồng hồ Corum thật giả. Nếu đồng hồ trong suốt ở mặt đáy thì dễ dàng quan sát, mẫu không có bắt buộc phải mở nắp quan sát.

Đồng hồ corum giá rẻ không thể có bộ máy hoàn hảo, sắc nét-Hình 9

Các chi tiết sắc nét mà đồng hồ giả không có thể sánh bằng

 

Và đương nhiên, địa điểm mua hàng uy tín, có giấy phép phân phối hàng từ thương hiệu đồng hồ chính hãng nên được lựa chọn mua để đảm bảo.

 

TOP 5 bộ sưu tập đồng hồ Corum chính hãng bán chạy nhất

Trăm nghe không bằng 1 thấy, đồng hồ Corum nam nữ chính hãng khiến cho giới điệu mộ mãn nhãn với những bộ sưu tập xứng đáng. Cùng tham khảo top 5 bộ sưu tập bán chạy nhất của Corum nhé.

 

1. Corum Bubble

“Bong bóng trong veo” là cái tên liên tưởng đến dòng đồng hồ này. Tại sao lại trong veo? Đơn giản vì mặt đồng hồ lồi tinh thể sapphire được bóp méo mặt số, ví như 1 chiếc bong bóng được đeo trên tay lạ mắt.

Công dụng của bong bóng này giúp bảo vệ tốt bức tranh nghệ thuật bên trong. Đường kính 44mm, viên pha lê thậm chí quá lớn khiến đồng hồ dường như trở nên “quá khổ”. 

Giới thiệu vào năm 2000 và tồn tại trong 5 năm và được yêu cầu phát hành tiếp tục vào năm 2015, có thể thấy dù qua cả thập niên, Corum Bubble vẫn giữ được vị trí trong lòng người dùng.

Đồng hồ Corum nam nữ trong bộ sưu tập Bubble-Hình 10

“Bong bóng trong veo” cực hút mắt

 

Lấy cảm hứng từ chiếc đồng hồ lặn biển sâu những năm 1960, cấu trúc hình vòm chịu được áp lực của đại dương. Kết hợp các thiết kế văn hóa đại chúng, sự hợp tác của Corum với DJ, nhà soạn nhạc Matteo Ceccarini khiến các mẫu trong dòng đồng hồ này độc đáo hơn.

Đồng hồ Bubble 47 X-Ray CHF 4 000,00 thuộc dòng này cũng được siêu sao người Mỹ Johnny Depp sử dụng trong buổi ra mắt phim của anh ấy.

Lớp phủ PVD màu đen cùng vỏ thép không gỉ, mặt nền đồng hồ hình đầu lâu kiểu Mexico, dây đeo cao su màu đen và khả năng chống nước đến 100m. Bên cạnh đó, khả năng dự trữ năng lượng của Bubble 47 đạt 72 giờ.

Mẫu Bubble 52 Magical hình Trái Đất-Hình 11

Mẫu Bubble 52 Magical hình Trái Đất

 

Ngoài ra bạn sẽ rất bất ngờ với đa dạng hình ảnh trên mặt nền đồng hồ như dơi trong đêm ở mẫu 47 Automatic Bats, Trái đất ở mẫu 52 Big Magical…

 

2. Bubble Jewelry Skeleton

Bộ 3 đồng hồ đeo tay của Bubble Jewellery Skeleton có bộ chuyển động siêu mỏng. Và chỉ có 3 chiếc đồng hồ được sản xuất, gia công mở.

Phân biệt với nhau bằng những viên kim cương được cắt thành hình bánh mì, các vạch chỉ giờ hình đá quý. Hàng trăm giờ đồng hồ tạo ra những kiệt tác sáng tạo trong ngành sáng chế thời gian dành cho những chiếc đồng hồ này.

Vỏ khung đồng hồ Bubble Jewellery Skeleton được làm từ vàng trắng-Hình 12

Vỏ khung đồng hồ Bubble Jewellery Skeleton được làm từ vàng trắng

 

Skeleton là gì? Tiết lộ 10 điều về đồng hồ Skeleton bạn chưa biết?

Skeleton là gì? Tiết lộ 10 điều về đồng hồ Skeleton bạn chưa biết?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Vàng trắng là chất liệu tạo nên vỏ đồng hồ với khung rộng rãi 47mm. 42 viên kim cương trên kim giờ 131 viên đính trên đồng hồ.

Sự sang trọng của chiếc đồng hồ nâng lên 1 đẳng cấp khác khi các hồng ngọc, ngọc lam xanh hoặc ngọc bích đen được cắt theo hình baguette tạo nên vạch giờ.

Kim đồng hồ không được vát nhọn tạo sự mềm mại nhưng không kém phần hiện đại.

Bộ máy CO 055 được phô diễn hoàn hảo dưới lớp tinh thể kính sapphire.

 

Mở bán Doxa Skeleton - Phiên bản giới hạn

3. Corum Golden Bridge

Đồng hồ Corum Golden Bridge Round 39 là mẫu đồng hồ được tìm kiếm nhiều nhất trong dòng đồng hồ này. Có thể thấy dòng này đặc biệt nổi trội hơn cả.

Đúng với cái tên, nhìn vào đồng hồ sẽ thấy ngay cây cầu bằng vàng 18K bắc ngang qua ở ngay góc 6h-12h, nối từ đầu trên đến đầu dưới của chiếc đồng hồ.

Phá vỡ mọi định luật về chiếc đồng hồ cơ bản, bố cục của đồng hồ làm ai ai xem 1 lần đều nhớ mãi không quên.

Chỉ 2 kim chỉ giờ và phút, và kiểm tra bộ máy còn hoạt động bằng cách nhìn vào dây tóc đồng hồ vẫn đang bền bỉ quay đều thì có thể thở phào nhẹ nhõm, đồng hồ vẫn đang hoạt động tốt.

Cận cảnh đồng hồ Corum Golden Bridge round 39-Hình 13

Cận cảnh vẻ đẹp sáng ngời của Corum Golden Bridge

 

5 hãng đồng hồ nam automatic (Thụy Sỹ) nổi tiếng về đính kim cương

5 hãng đồng hồ nam automatic (Thụy Sỹ) nổi tiếng về đính kim cương

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Đây chính là dòng đồng hồ có điểm ấn tượng như đã đề cập ở trên. Là đồng hồ có thể nhìn được cả 2 mặt trước sau. Núm vặn tinh tế thiết kế độc đáo ở vị trí 6h mà khó thể thấy ở những chiếc đồng hồ khác.

Được xem là bộ sưu tập chủ đạo và có 7 dòng trong bộ sưu tập này

● Golden  Bridge Classic ra mắt năm 1980 và là công trình chế tác sáng tạo khai sơ về đồng hồ.

● Golden  Bridge – Garde có lớp vỏ Avant-Garde giúp tầm nhìn bao quát bộ máy. Sự thành công và tỉ mỉ khi hoàn thiện dòng đồng hồ này là 1 bước nhảy vọt đáng kể.

● Golden Bridge Miss thể hiện nét nữ tính cho cột mốc kỷ niệm 30 năm.

Đồng hồ Corum nữ tính Golden Bridge Miss-Hình 14

Golden Bridge Miss mang vẻ đẹp nữ tính

 

● Golden  Bridge 43 phô trương tay nghề của người chế tác, cải tiến lớp vỏ tròn 43mm, thể hiện cầu nối giữa 2 lĩnh vực chế tác đồng hồ và kiến trúc. Như 1 cây cầu lơ lửng giữa các nền văn hóa.

● Golden Bridge 39 ra mắt vào năm 2016, kích thước vỏ 39mm phù hợp cho những người thích kích thước đồng hồ nhỏ.

Lấy cảm hứng từ Art Deco, nhựa quý và kim cương đính xung quanh bộ máy giúp các mẫu dòng này thêm tỏa sáng, bắt mắt. Bộ chuyển động nội tuyến và vỏ tròn hoàn thiện thêm đẹp mắt.

● Golden Bridge Rectangle chế tác tinh xảo khi sử dụng vàng 18K, vỏ ngoài chịu ảnh hưởng của Art Deco, bộ chuyển động nội tuyến chạm khắc thu hút.

● Golden  Bridge Stream với thiết kế tinh giản  mang hơi hướng kiến trúc đương đại, bộ chuyển động bên trong giống như 1 hình ảnh thu nhỏ dòng chảy của suối.

 

YouTube video

 

Đập hộp đồng hồ Corum Golden Bridge Miss cực đẹp

 

4. Corum Admiral

Những ai yêu thích sự đơn giản nhưng sâu sắc thì những mẫu đồng hồ trong bộ sưu tập này thực sự thích hợp. Vẻ đẹp tinh tế giống như 1 chiếc vương miện trên tay.

Đồng hồ corum Admiral's Cup-Hình 15

Mặt đồng hồ tựa như 1 chiếc vương miện trên tay

 

Corum Admiral có 3 dòng:

● Admiral 38 mang biểu tượng cờ hiệu hàng hải trên mặt số và lớp vỏ 12 mặt dễ nhận biết. Nhờ đó mà tạo hình gần như tròn trịa cùng đường kính 38mm khiến đồng hồ trở nên hiện đại hơn. Dòng này có 10 mẫu từ mặt xanh dương, vàng, trắng

● Admiral 42 là dòng đồng hồ hiện đại và tinh tế hơn, đường kính vỏ mỏng hơn. Và dạo gần đây là 1 trong những dòng đồng hồ bán chạy nhất của Corum. Sở hữu 38 mẫu mã thiên về các màu sắc mạnh mẽ như đen, xanh dương, bạc, nâu…

● Admiral 45 mang hình ảnh thể thao sang trọng, tràn đầy năng lượng. Phối màu hài hòa sắc nét, đặt những màu sắc đối lập như đen vàng, vàng bạc, đen vàng đồng…khiến đồng hồ càng sắc sảo mà vẫn mạnh mẽ không kém. Có 22 mẫu mã ở dòng này.

Admiral 45 là dòng đồng hồ thể thao, tràn đầy năng lượng-Hình 16

Admiral 45 là dòng đồng hồ thể thao, tràn đầy năng lượng

 

4. Corum Heritage

Khá khiêm tốn về mặt số lượng mẫu mã, có tất cả 21 mẫu được giới thiệu chính thức. Chạm khắc và kim cương trong bộ sưu tập này được thực hiện thủ công. Đây là điểm mà các đồng hồ giả khó có thể so bì.

Khoác trên mình vẻ đẹp và sức hút riêng biệt, tạo tác hoàn mỹ được lòng phái mạnh lẫn chị em phụ nữ bởi vẻ ngoài lộng lẫy, sang trọng. Kim cương, vàng hồng ở 1 số mẫu thiết kế ghi điểm với vẻ đẹp sống động.

Vẻ ngoài lộng lẫy của Corum Heritage-Hình 17

Vẻ ngoài lộng lẫy của Corum Heritage

 

Có 3 dòng trong bộ sưu tập Heritage này:

● Heritage Romvlvs được tạo ra tình cờ khi nhà cung cấp quên thêm các mốc giờ, và René Bannwart đã quyết định khắc trực tiếp vạch giờ lên trên khung bezel. Và đây cũng là 1 trong những thành công lớn nhất của thương hiệu đồng hồ Corum.

●Heritage Coin hay được biết đến là chiếc đồng hồ tiền xu nổi tiếng. Dòng này được các tổng thống Hoa Kỳ sử dụng như George Bush Sr, Ronald Reagan, Lyndon B…

● Heritage Classic là 1 thiết kế mang sự phức tạp đẹp nhất mọi thời đại. Tạo 1 ảo ảnh tuyệt đẹp khi chiêm ngưỡng sự xoay vòng của các ánh hào quang.

 

Địa điểm mua sắm đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng

Chẳng ai mong muốn số tiền mình bỏ ra mà lại tậu trúng 1 chiếc đồng hồ dỏm cả. Vậy nên ngày nay khi thời đại 4.0 lên ngôi, mạng xã hội ngày càng phát triển, cơ hội tiếp cận thông tin trên thế giới ngày càng dễ dàng thì việc tìm địa điểm lý tưởng để sở hữu chiếc đồng hồ uy tín không còn quá khó khăn.

Đa dạng mẫu mã đồng hồ chính hãng tại Hải Triều-Hình 18

Đa dạng mẫu mã đồng hồ chính hãng tại Hải Triều

 

Trong đó Đồng hồ Hải Triều tự hào được đông đảo khách hàng yên tâm lựa chọn. 

Hiểu được những khó khăn trong việc tìm mua chiếc đồng hồ phù hợp, Hải Triều cung cấp đa dạng các mẫu mã đồng hồ từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Orient, Fossil, Sokolov, Michael Kors

Bao gồm cả những thương hiệu Thụy Sỹ được mọi người mong mỏi như Calvin Klein, Rado, Tissot, Longines

Bạn hoàn toàn thỏa mãn khi đồng hồ tại Hải Triều đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng nam, nữ, người lớn, trẻ em, cặp đôi…

Hơn thế nữa, chế độ bảo hành và hậu mãi cũng là 1 trong những điểm khách hàng chọn mua tại Hải Triều. Lau dầu, bảo dưỡng bảo hành trong 6 tháng và 12 tháng đối với các linh kiện thay thế.

Trung tâm bảo hành và sửa chữa với quy trình đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đội ngũ chuyên gia lành nghề cùng máy móc chuyên nghiệp, yên tâm ngay nếu đồng hồ bạn mua từ Đồng hồ Hải Triều.

 

Lời kết

Những chiếc đồng hồ sang trọng nhất nhì thế giới của thương hiệu đồng hồ Corum cùng những thông tin thú vị xung quanh này chắc chắn tạo cho bạn cái nhìn mới mẻ, thẩm mỹ.

 

Tin tức liên quan:

10 đồng hồ nữ Thụy Sỹ đính kim cương bán chạy nhất

Mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng ở đâu? TOP hãng bán chạy

Đồng hồ Tissot của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *