Đồng hồ Cover của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Vào năm 2015, thương hiệu Cover đã tạo nên tiếng vang lớn trong thị trường đồng hồ Việt Nam khi cho ra mắt những cỗ máy thời gian độc đáo.  Vậy đồng hồ Cover của nước nào? Đồng hồ cover giá bao nhiêu? Bài viết dưới đây sẽ trả lời cho những câu hỏi trên.

 

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Cover chính hãng chi tiết từ A-Z

1. Đồng hồ Cover của nước nào?

2. Đồng hồ Cover có tốt không?

3. Đồng hồ Cover chính hãng giá bao nhiêu?

4. Có nên mua đồng hồ Cover không?

› TOP các dòng đồng hồ Cover nổi bật

1. Expressions

2. Impressions

3. Reflections

› Các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng tại Việt Nam

1. Longines

2. Tissot

3. Rado

4. Doxa

5. FC

› Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý ủy quyền các thương hiệu Thụy Sỹ nổi tiếng

› Lời kết

 

Tin tức liên quan:

10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng nhất, giá bình dân

Top 30 các loại đồng hồ đeo tay nam phổ biến nhất hiện nay

Top đồng hồ nam, nữ bán chạy nhất giá chưa đến 5 triệu đồng

 

Đánh giá đồng hồ Cover chính hãng chi tiết từ A-Z

Đồng hồ Cover là một biểu tượng cho thiết kế đồng hồ sáng tạo hòa hợp với nhịp đập của thời gian. Trên khắp thế giới, đồng hồ Cover được đánh giá rất cao nhờ thiết kế trang nhã cùng với sự kết hợp thông minh các vật liệu cao cấp.

 

YouTube video

 

Những tiêu chuẩn nghiêm ngặt đã tạo nên tên tuổi các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ

 

1. Đồng hồ Cover của nước nào?

Năm 1981, The Ingold thành lập công ty chế tạo đồng hồ Thụy Sỹ độc lập thuộc sở hữu gia đình với tên gọi là Chrono AG tại Solothurn. Năm 1999, thương hiệu đồng hồ Cover thuộc sở hữu của công ty đã được ra mắt.

Cover là biểu tượng của những cỗ máy đẳng cấp bắt kịp xu thế của thời đại. Ngày nay, đồng hồ Cover đã có mặt tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có cả Việt Nam, có thể thấy sức ảnh hưởng của thương hiệu này không hề nhỏ.

Đồng hồ Cover của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 1

Đồng hồ Cover đến từ nước nào?

 

Các hãng đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp vang danh trên thế giới

Các hãng đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp vang danh trên thế giới

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ 

 

2. Đồng hồ Cover có tốt không?

Cover được sinh ra từ ý tưởng cung cấp những chiếc đồng hồ Swiss Made tinh xảo, hợp thời trang và chất lượng cao với giá cả phải chăng nhất. Những chiếc đồng hồ Cover là sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại.

Đồng hồ Cover nổi bật với những dòng sản phẩm được thiết kế tinh xảo và sang trọng, mỗi phiên đồng hồ Cover nam hoặc nữ đều chứa đựng một nét đẹp riêng. Cover là một trong những thương hiệu được các doanh nhân thành đạt, nhân viên văn phòng yêu thích.

Đồng hồ Cover của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 2

Đồng hồ Cover Switzerland được nhiều tín đồ săn đón tại Việt Nam

 

Sản phẩm của hãng thuộc phân khúc tầm trung nhưng vẫn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất bằng việc sử dụng các chất liệu cao cấp. Một số dòng đồng hồ Cover nữ còn còn được sử dụng đá quý để tăng thêm tính thẩm mỹ và tạo nên vẻ đẹp độc đáo.

Đặc biệt, các dòng máy của Cover được nhập từ các thương hiệu sản xuất bộ máy uy tín hàng đầu như ETA, Setila và Ronda. Do đó, các mẫu đồng hồ Cover đều mang đầy đủ tiêu chuẩn Swiss Made thường thấy trên những cỗ máy cao cấp của Thụy Đồng hồ Cover của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 3

Đồng hồ Cover Sapphire giúp chống va đập, trầy xước trong hoạt động thường ngày

 

3. Đồng hồ Cover chính hãng giá bao nhiêu?

Đồng hồ Cover giá bao nhiêu có lẽ là thắc mắc của nhiều khách hàng đối với một cỗ máy chất lượng như vậy. Giá đồng hồ Cover hiện nay rất phù hợp với thu nhập của người Việt Nam khi các sản phẩm chỉ dao động từ 4 triệu đến 10 triệu đồng.

Với mức giá này, bạn có thể dễ dàng sở hữu được một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ với thiết kế sang trọng. Hiện nay, đã có các đại lý được hãng đồng hồ Cover Thụy Sỹ ủy quyền rất dễ tìm mua được cỗ máy Cover mà bạn ưng ý nhất.

Đồng hồ Cover của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 4

Đồng hồ Cover nữ giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều quý cô đặt ra khi tìm hiểu về thương hiệu này

 

4. Có nên mua đồng hồ Cover không?

Các kỹ thuật chế tạo thủ công của hãng Cover chính là điểm khác biệt so với các thương hiệu sản xuất hàng loạt khác. Ta có thể ví như đồng hồ Cover là một tác phẩm nghệ thuật và người thợ chế tác đồng hồ chính là một nghệ sĩ thực thụ.

Kiểu dáng của đồng hồ Cover vô cùng đa dạng, từ đơn giản cho đến các kiểu cầu kỳ và hoa mỹ. Thêm vào đó, Cover còn cho ra mắt nhiều bộ sưu tập dành cho cả nam lẫn nữ để khách hàng có thể đa dạng hóa sự lựa chọn cho bản thân.

Đồng hồ Cover của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 5

Đồng hồ Cover Thụy Sĩ với nhiều mẫu mã đa dạng cho nam và nữ

 

Tuy là dòng đồng hồ thời trang nhưng mỗi sản phẩm đến từ hãng Cover cũng được trang bị khả năng kháng nước từ 5 ATM đến 10 ATM. Ở mức độ chống nước này người dùng có thể sử dụng đi mưa hoặc rửa tay, đi tắm mà không sợ bị hư hỏng.

Với những kiểu thiết kế bắt mắt cùng những tính năng tiện lợi chắc chắn chiếc đồng hồ Cover đã thu hút không ít ánh nhìn của các tín đồ đam mê. Đặc biệt, giá thành rẻ nên rất dễ dàng có thể sở hữu được một chiếc đồng hồ sang trọng cho những ai ưa thích.

Đồng hồ Cover của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 6

Cover đồng hồ là dòng sản phẩm sang trọng dành cho phái đẹp

 

 Đồng hồ Tissot Visodate có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua

Đồng hồ Tissot Visodate có gì đặc biệt, giá bán, nơi mua

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

TOP các dòng đồng hồ Cover nổi bật

Số lượng các sản phẩm sản xuất của đồng hồ Cover khá nhiều nhằm tạo nhiều sự lựa chọn phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Trong đó, nổi bật với 3 dòng sản phẩm chính đó là: Expressions, Impressions và Reflections.

 

1. Expressions

Cover Expression chính là mẫu đồng hồ rất thích hợp cho các quý ông lịch lãm hay nhân viên văn phòng. Sản phẩm này là sự kết hợp giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại tạo nên vẻ đẹp hấp dẫn, lôi cuốn cho các quý ông.

Cỗ máy này được thiết kế với mặt đồng hồ tròn sáng bóng mang lại sự sang trọng và độc đáo. Dây đeo của cỗ máy này bao gồm dây da và dây kim loại nên khách hàng có thể lựa chọn kiểu dáng dây theo phong cách của bản thân.

Mặt kính Sapphire chống xước cùng với khả năng chống nước lên tới 5 ATM giúp bạn có thể thoải mái sử dụng trong các hoạt động hàng ngày.

Đồng hồ Cover của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 7

Đồng hồ Cover Automatic được khá nhiều người dùng quan tâm

 

2. Impressions

Các mẫu đồng hồ Cover Impressions được phái nữ đánh giá cao bởi sản phẩm này mang thiết kế trang nhã và quý phái. Cỗ máy thú vị này mang đến sự cá nhân hóa trong từng tính cách của người đeo.

Bộ phận trên các sản phẩm này được chế tác từ các vật liệu như: vỏ và dây đeo làm từ thép không gỉ, kính Mineral Crystal,… Những chiếc đồng hồ thuộc bộ sưu tập Impressions được sử dụng những chất liệu cao cấp để tạo nên sự cao cấp và chắc chắn cho đồng hồ.

Đồng hồ Cover của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 9

Cover Impressions tạo nên sự ấn tượng và cao quý cho khách hàng

 

3. Reflections

Nếu bạn là người vừa yêu thích sự cổ điển và thanh lịch thì Cover Reflections chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Có lẽ chiếc đồng hồ sang trọng này chính là sự kết hợp hoàn hảo cho những bộ trang phục lộng lẫy khi tham gia các buổi tiệc hay dạ hội.

Ngoài ra, sản phẩm này còn được chế tác từ những vật liệu chất lượng cao, dây đeo chắc chắn tạo và đảm bảo vừa vặn khi đeo lên tay. Không chỉ thế, tính năng chống trầy xước và chống nước đã tạo nên sự chắc chắn nhất định cho dòng sản phẩm Reflections.

Đồng hồ Cover của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 10

Reflections với vẻ ngoài sang trọng rất thích hợp để tham gia các buổi tiệc lớn

 

Các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng tại Việt Nam

Thụy Sỹ là cái nôi đã sản sinh ra những thương hiệu đồng hồ đình đám, nổi tiếng trên toàn thế giới ngoài hãng Cover đã được giới thiệu ở trên. Dưới đây là một số cái tên nổi bật nhất được nhiều tay chơi săn đón.

 

Đồng hồ Oris của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

Đồng hồ Oris của nước nào? Giá bao nhiêu? Có tốt không?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

1. Longines

Longines được đến như là một trong những thương hiệu đồng hồ đã tạo nên nét đặc trưng của đồng hồ Thụy Sỹ. Các mẫu đồng hồ Longines với thiết kế đẳng cấp được tạo ra bởi những người thợ đồng hồ lành nghề và các kỹ thuật chế tác khéo léo.

Thương hiệu Longines luôn đề cao sự trang nhã và lịch thiệp trong tất cả các dòng sản phẩm của hãng. Do đó, khi nhắc đến Longines hẳn ai cũng nghĩ ngay đến hình ảnh một doanh nhân thành đạt.

Đồng hồ Cover của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 11

Longines là mẫu đồng hồ vô cùng thanh lịch

 

Longines là một thương hiệu nhắm đến các phân khúc khách hàng cao cấp nên chất lượng của những cỗ máy cũng có giá trị giống như vậy. Đa số các dòng đồng hồ được làm từ các vật liệu tốt như: thép không gỉ 316L, dây da đà điểu, vàng khối,…

Bộ máy Automatic của Longines luôn hoạt động mượt mà, mỏng nhẹ và mang theo những tiêu chuẩn khắt khe trong ngành chế tác đồng hồ Thụy Sỹ. Do đó, những chiếc đồng hồ Longines luôn bền bỉ theo năm tháng bởi các chi tiết từ trong ra ngoài vô cùng chất lượng.

Bộ sưu tập nổi tiếng: Longines Master, Longines Conquest

Giá thành: từ 20 triệu đến 90 triệu đồng

Đồng hồ Cover của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 12

Những cỗ máy Longines trường tồn theo thời gian

 

TOP Longines bán chạy nhất

2. Tissot

Tissot là một trong những thành viên trong tập đoàn đồng hồ Swatch lớn mạnh nên các sản phẩm của Tissot sở hữu các công nghệ chế tác độc quyền riêng. Với tuổi đời hơn trăm năm, hãng đồng hồ này đã khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường.

Khi đeo lên tay chiếc đồng hồ Tissot có lẽ sự tinh tế và đẳng cấp là điều mà ai đã sử dụng cũng đề cập đến. Những sản phẩm đến từ Tissot luôn mang theo những đặc trưng đúng chất riêng của đồng hồ Thụy Sỹ.

Nhờ vào việc sử dụng bộ máy ETA đặc biệt, hãng Tissot đã nâng cấp khả năng trữ cót gấp đôi các dòng đồng hồ cơ hiện hành trên thị trường. Với thời gian trữ cót lên đến 80 giờ, người dùng có thể sử dụng mà không cần lo nghĩ đến việc tích năng lượng cho đồng hồ.

Bộ sưu tập nổi tiếng: Tissot Powermatic 80, Tissot Everytime

Giá thành: từ 5 triệu đến 50 triệu đồng

Đồng hồ Cover của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 13

Tissot với bộ máy trữ cót đặc biệt lên đến 80 giờ

 

Các mẫu Tissot đáng để sở hữu

3. Rado

Rado hẳn là cái tên không còn quá xa lạ đối với các tín đồ đam mê đồng hồ hiện nay. Trực thuộc tập đoàn Swatch nên được sở hữu toàn bộ tinh hoa chế tác, bộ máy bên trong và công nghệ mới nhất của một tập đoàn hàng đầu thế giới.

Rado là thương hiệu tiên phong trong việc áp dụng dây đeo sử dụng gốm nung công nghệ cao nhiệt độ 880 độ C. Ở một số dòng khác cũng được sử dụng các vật liệu cao cấp không kém cạnh gì như: Thép không gỉ 316L, kính Sapphire,…

Các sản phẩm đến từ Rado đều đạt chứng nhận Swiss Made được nhận diện thông qua dòng chữ ở góc 6 giờ của đồng hồ. Tuy chất lượng thuộc dòng cao cấp nhưng giá thành của mỗi chiếc đồng hồ thường rẻ hơn các thương hiệu khác cùng phân khúc.

Bộ sưu tập nổi tiếng: Rado Ceramica, Rado Captain Cook

Giá thành: từ 25 triệu đến 80 triệu

Đồng hồ Cover của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 14

Rado thường sử dụng các chất liệu cao cấp trên sản phẩm của mình

 

Các mẫu Rado có kiểu dáng sang trọng

4. Doxa

Doxa là thương hiệu đồng hồ cao cấp đến từ Thụy Sỹ có quy mô sản xuất chỉ ở mức vừa và nhỏ. Do đó, các sản phẩm của Doxa thường có số lượng nhất định trong những bộ sưu tập mà họ cho ra mắt.

Điều này giúp cho các dòng đồng hồ của Doxa không mang khuynh hướng đại trà, tạo nên giá trị đặc biệt của riêng các cỗ máy. Vì chỉ giới hạn số lượng bán ra nên Doxa rất chú trọng đến chất lượng của từng chiếc đồng hồ của hãng. 

Bởi đã có hơn trăm năm kinh nghiệm trong ngành nên Doxa sở hữu đội ngũ thợ lành nghề để tạo nên những cỗ máy đẳng cấp nhất. Các bộ phận trên đồng hồ của hãng được chế tác từ những vật liệu quý hiếm và cao cấp như: kim cương, ngọc trai, vàng 18K,…

Bộ sưu tập nổi tiếng: Doxa GrandeMetre, Doxa Shark

Giá thành: từ 10 triệu đến 200 triệu đồng

Đồng hồ Cover của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 15

Những chiếc Doxa phiên bản giới hạn có thể lên tới hàng trăm triệu đồng

 

TOP ĐH Doxa dành cho phái đẹp

5. FC

Frederique Constant hay còn gọi tắt là FC, là thương hiệu có tuổi đời khá non trẻ so với các thương hiệu lâu đời khác tại Thụy Sỹ. Tuy nhiên, sức ảnh hưởng của FC là không hề nhỏ bởi các dòng đồng hồ của họ được rất nhiều tay chơi săn đón.

Hãng FC luôn theo đuổi phong cách tối giản pha thêm một ít sự cổ điển, thanh lịch và thời thượng. Các vật liệu trên đồng hồ đều được nhà sản xuất FC lựa chọn kỹ càng và các công đoạn chế tác vô cùng tỉ mỉ để đạt để độ hoàn thiện tốt nhất trong từng sản phẩm.

Bộ sưu tập nổi tiếng: FC Classic Worldtimer, FC Moonphase

Giá thành: từ 14 triệu đến 80 triệu đồng

Đồng hồ Cover của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 16

FC dành được rất nhiều sự quan tâm của các tín đồ đam mê đồng hồ

 

TOP ĐH Frederique Constant bán chạy

Đồng Hồ Hải Triều – Đại lý ủy quyền các thương hiệu Thụy Sỹ nổi tiếng

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn việc tìm mua đồng hồ Thụy Sỹ ở đâu thì Đồng Hồ Hải Triều sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nơi đây được biết đến như đại lý ủy quyền của nhiều thương hiệu đồng hồ đình đám trên thế giới không chỉ Thụy Sỹ.

Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm được các mẫu đồng hồ phù hợp với phong cách bản thân bởi số lượng và mẫu mã vô cùng cùng đa dạng tại Hải Triều. Các sản phẩm đều có giấy tờ xuất xứ rõ ràng nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi mua sắm.

Những lý do nên chọn Đồng Hồ Hải Triều để mua đồng hồ Thụy Sỹ:

» Cam kết chính hãng 100%, fake đền 10

» Các sản phẩm đa dạng thiết kế cho khách hàng lựa chọn

» Gói bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế và gói bảo hành của riêng Đồng Hồ Hải Triều

» Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình

» Miễn phí vận chuyển toàn quốc

Đồng hồ Cover của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 17

Đồng Hồ Hải Triều với các sản phẩm được nhiều thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng ủy quyền

 

Lời kết

Bài viết trên đã gửi đến bạn về thông tin của chiếc đồng hồ Cover đình đám tại Thụy Sỹ. Theo kèm với đó, Đồng Hồ Hải Triều cũng muốn giới thiệu đến bạn một số mẫu đồng hồ Thụy Sỹ khác cũng nổi bật không kém cạnh gì.

 

Có thể bạn quan tâm:

Đồng hồ Rado của nước nào? Có tốt không? Tại sao nên mua?

Đồng hồ Jacob & Co của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Longines của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *