Đồng hồ Cronus Art của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

Trong những năm gần đây, đồng hồ Cornus Art được quan tâm hơn bao giờ hết với những kiểu dáng sang trọng như những chiếc Richard Mille tiền tỷ. Vậy thương hiệu này có gì đặc biệt khiến người dùng ưa chuộng? Hãy cùng Hải Triều tìm hiểu nhé!

 

MỤC LỤC

› Khám phá chi tiết về đồng hồ Cronus Art

1. Đồng hồ Cronus Art của nước nào?

2. Đồng hồ Cronus Art giá bao nhiêu?

3. Đồng hồ Cronus Art có tốt không?

4. Những ai nên mua đồng hồ Cronus Art?

› 5 mẫu đồng hồ Cronus Art được yêu thích nhất

1. Cronus Art CM002-08A

2. Cronus Art CM006-B

3. Cronus Art CM002-15D

4. Cronus Art CM001-04

5. Cronus Art CM002-15B

› Chiêm ngưỡng 3 thương hiệu đồng hồ thời trang hot hit

1. Daniel Wellington

2. Saga

3. Sokolov

› Lời kết

 

Khám phá chi tiết về đồng hồ Cronus Art

Được biết, Cronus Art được biết là thương hiệu đồng hồ thời trang mới nổi trong khoảng thời vài năm trở lại đây. Đồng hồ Cronus Art mang thiết kế sang trọng và đẳng cấp như những chiếc Richard Mille thực sự nhưng có giá thành phải chăng hơn nhiều.

 

Tin tức liên quan:

 

1. Đồng hồ Cronus Art của nước nào?

Cronus Art là công ty chuyên sản xuất đồng hồ mới với tuổi đời còn non trẻ, có trụ sở và nhà máy sản xuất tại Hồng Kông. Tuy chỉ mới được ra mắt chỉ vài năm gần đây nhưng đồng hồ Cronus Art đã mang đến một làn gió mới với hàng loạt thiết kế đầy sáng tạo.

Hãng đồng hồ Cronus Art tập trung phát triển những dòng sản phẩm có thiết kế nghệ thuật theo xu hướng mà giới trẻ yêu thích. Do đó, các cỗ máy đến từ Cronus Art nhanh chóng nhận được nhiều đánh giá tích cực dù chỉ mới ra mắt trong vài năm gần đây.

Đồng hồ Cronus Art của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 1

Đồng hồ Cronus Art của nước nào sản xuất luôn là thắc mắc của nhiều người dùng hiện nay về thương hiệu mới nổi dạo thời gian gần đây

 

2. Đồng hồ Cronus Art giá bao nhiêu?

Hiện nay, các mẫu đồng hồ Cronus Art thường được bán với giá thành dao động từ 20 triệu đến 200 triệu đồng tùy từng mẫu. Đây là một mức giá tầm trung cho những ai muốn sở hữu một dòng sản phẩm mang kiểu dáng sang trọng như các cỗ máy Richard Mille tiền tỷ.

Vì là thương hiệu đồng hồ mới thành lập nên hiện vẫn chưa có đại lý hay các cửa hàng chính hãng tại Việt Nam. Do đó, khi người dùng mua qua người bán trung gian hay các nhà phân phối nên chú ý kiểm tra sản phẩm để tránh mua phải hàng giả kém chất lượng.

Đồng hồ Cronus Art của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 2

Giá đồng hồ Cronus Art thuộc phân khúc tầm trung chỉ từ 20 triệu đồng cho một mẫu, tuy nhiên có những phiên bản có giá lên tới gần 200 triệu đồng.

 

3. Đồng hồ Cronus Art có tốt không?

Một trong những lý do khiến dòng sản phẩm này nổi bật trong mắt người dùng chính là lớp vỏ làm từ carbon siêu nhẹ và bền. Thêm vào đó, mặt kính của các mẫu đồng hồ này đều được tráng qua một lớp Sapphire trong suốt, trợ lực tốt cho cỗ máy khi gặp tác động mạnh.

Ngoài ra, phần dây đeo của Cronus Art đa phần được làm từ cao su để tạo nên sự gọn nhẹ, mềm mại và không gây kích ứng da khi đeo. Bên cạnh của các mẫu Cronus Art thường có một núm vặn bằng cao su để người dùng dễ dàng điều chỉnh.

Theo nhiều nguồn tham khảo, đồng hồ Cronus Art có bộ máy bên trong đến từ Thụy Sỹ nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ chính xác trên cỗ máy. Ngoài ra, nhà sản xuất còn trang bị thêm khả năng kháng nước 5 ATM để bạn có thể sử dụng cả khi đi bơi.

Đồng hồ Cronus Art của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 3

Bộ vỏ ngoài của đồng hồ Cronus Art chính hãng được chế tác hoàn toàn từ Carbon nên khối lượng của sản phẩm này vô cùng nhẹ

 

4. Những ai nên mua đồng hồ Cronus Art?

Cronus Art sở hữu đa dạng dòng sản phẩm với hàng loạt kiểu dáng mang phong cách thể thao, sang trọng và đầy sáng tạo. Đặc biệt, giá thành của những mẫu đồng hồ Cronus Art chỉ ở mức tầm trung, chỉ từ 20 triệu đồng là bạn đã có thể có một cỗ máy Cronus Art.

Do đó, Cronus Art thực sự phù hợp với các bạn trẻ năng động hay dân văn phòng đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ chất lượng nhưng chỉ ở mức tầm trung. Ngoài ra, cỗ máy này còn phù hợp cho những tín đồ muốn trải nghiệm một mẫu đồng hồ tương tự như Richard Mille.

Đồng hồ Cronus Art của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 4

Với thiết kế hiện đại và sang trọng của đồng hồ Cronus Art, đây thực sự là dòng sản phẩm có tính linh hoạt cao nên phù hợp với đa số người dùng

 

5 mẫu đồng hồ Cronus Art được yêu thích nhất

Ở trên là những thông tin chi tiết nhất về thương hiệu đồng hồ Cronus Art được giới mộ điệu rất quan tâm vào thời điểm hiện nay. Vậy đâu là những phiên bản nổi bật nhất của hãng Cronus Art? Hãy cùng tham khảo một số mẫu sau đây nhé!

 

YouTube video

 

TOP những chiếc đồng hồ có kiểu dáng độc lạ nhất hiện nay

 

1. Cronus Art CM002-08A

Phiên bản Cronus Art này nổi bật với phần mặt số có họa tiết mặt nạ samurai vô cùng độc đáo và bắt mắt. Không chỉ thế, bộ vỏ bên ngoài và phần dây đeo cũng được sử dụng các gam màu đỏ sẫm và đen để làm rõ hình ảnh các samurai đầy mạnh mẽ và sáng tạo.

Giá thành: khoảng 20 triệu đồng.

Đồng hồ Cronus Art của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 5

Mặt số được khắc họa hình ảnh samurai vô cùng độc đáo và bắt mắt

 

2. Cronus Art CM006-B

Không chỉ sang trọng và mạnh mẽ, cỗ máy Cronus Art này sở hữu thiết kế lộ xương giúp người dùng dễ dàng quan sát bộ máy bên trong đầy quyến rũ. Do đó, sản phẩm này được xem là một trong số phiên bản bán chạy nhất của thương hiệu Cronus Art.

Giá thành: khoảng 20 triệu đồng.

Đồng hồ Cronus Art của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 6

Một trong những phiên bản Cronus Art được nhiều người dùng hiện nay ưa thích nhất

 

3. Cronus Art CM002-15D

Phiên bản Cronus Art CM002-15D với gam màu đen trắng bên ngoài tạo nên sự tương phản hết sức nổi bật vẻ hiện đại và trẻ trung. Mặt số của cỗ máy này nổi bật với ba mặt số dành cho tính năng Chronograph được đặt ở các góc 3, 6 và 9 giờ vô cùng dễ nhìn.

Giá thành: khoảng 26 triệu đồng.

Đồng hồ Cronus Art của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 7

Phiên bản Cronus Art được tích hợp các tính năng tiện lợi để hỗ trợ người dùng

 

4. Cronus Art CM001-04

Có thể nói, đây là một trong những phiên bản đắt giá nhất của thương hiệu Cronus Art khi nó được bán với mức giá gần 200 triệu đồng. Sở dĩ cỗ máy này có mức giá cao đến như vậy vì nó sở hữu bộ vỏ bên ngoài được chế tác hoàn toàn từ tinh thể Sapphire cao cấp.

Giá thành: khoảng 200 triệu đồng.

Đồng hồ Cronus Art của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 8

Một trong những dòng sản phẩm đắt giá nhất đến từ Cronus Art với toàn bộ phần thân vỏ được làm từ tinh thể Sapphire trong suốt

 

5. Cronus Art CM002-15B

Dòng sản phẩm này mang màu sắc thiết kế tươi mới với các họa tiết hoa hướng dương đầy tươi mới và trẻ trung. Thêm vào đó, phần dây đeo vàng trên cỗ máy này được thuộc dòng dây vải với đặc tính thoáng khí, nhẹ nhàng và ôm gọn cổ tay của người đeo.

Giá thành: khoảng 27 triệu đồng.

Đồng hồ Cronus Art của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 9

Họa tiết hoa hướng dương với nhiều màu sắc sặc sỡ trên phiên bản CM002-15B

 

Các mẫu đồng hồ đẳng cấp và sang trọng

Chiêm ngưỡng 3 thương hiệu đồng hồ thời trang hot hit

Đồng hồ là một món phụ kiện thời trang không thể thiếu cho bất cứ ai trong thời đại ngày này. Vậy đâu là những thương hiệu đồng hồ thời gian đáng mong chờ nhất? Hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết về một số hãng nổi tiếng được đề cập dưới đây.

 

1. Daniel Wellington

Daniel Wellington được biết đến là thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Điển với hàng loạt bộ sưu tập đơn giản và tinh tế khiến nhiều khách hàng yêu thích. Các sản phẩm đến từ DW đa dạng về thiết kế nên phù hợp với đa số phong cách người đam mê đồng hồ.

Không chỉ có vẻ bề ngoài, DW cung cấp cho các cỗ máy của họ những bộ chuyển động có hiệu suất tốt nhất. Đặc biệt, những phiên bản DW thường được cấu tạo từ những loại vật liệu với chất lượng hàng đầu như: thép không gỉ, kính cứng, mạ PVD,…

Đồng hồ Cronus Art của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 10

DW có kiểu dáng bên ngoài đơn giản nên người dùng dễ dàng phối hợp với các trang phục thường ngày của họ

 

TOP DW đáng mua nhất hiện nay

2. Saga

Thương hiệu đồng hồ thời trang của Mỹ – Saga được thành lập vào năm 1950, nổi tiếng với các sản phẩm mang phân khúc bình dân và đa dạng nhiều kiểu thiết kế. Saga đã phổ biến ở hầu hết mọi thị trường trên toàn thế giới nhưng tập trung nhiều nhất ở châu Âu, Mỹ và Á.

Tuy có xuất xứ từ Mỹ nhưng các cỗ máy của Saga được gia công tại nhà máy tại Trung Quốc hoặc tại Thụy Sỹ. Dòng đồng hồ thời trang đến từ Saga có kiểu dáng tương đối gọn nhẹ, nổi bật với những viên đá pha lê được đính trên mặt số.

Đồng hồ Cronus Art của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 11

Saga với nét thiết kế sang trọng cùng độ hoàn thiện cao trên từng chi tiết

 

TOP Saga bán chạy

3. Sokolov

Tương tự như hai hãng trên, Sokolov là nhà sản xuất cả hai dòng sản phẩm bao gồm đồng hồ đeo tay và trang sức thời trang. Sokolov được biết đến là thương hiệu nổi tiếng tại khu vực Đông Âu với hơn 8000 cửa hàng và 160 đại lý có mặt trên 20 quốc gia trên thế giới.

Sản phẩm đến từ Sokolov nổi bật với sự cuốn hút từ những viên đá pha lê và đá quý được đính trên đồng hồ của họ. Ngoài vật liệu chế tác chất lượng, Sokolov còn trang bị cho đồng hồ của họ những cỗ máy đến từ Thụy Sỹ để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Đồng hồ Cronus Art của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không? - Ảnh 12

Sokolov là một trong những thương hiệu đồng hồ lớn nhất tại khu vực Đông Âu

 

Các mẫu Solokov sang trọng nhất

Lời kết

Bài viết trên là những thông tin chi tiết nhất về thương hiệu đồng hồ Cronus Art được nhiều khách hàng quan tâm nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo một số phiên bản nổi bật của thương hiệu này cùng một số thương hiệu đồng hồ thời trang khác đã được đề cập ở trên.

Hy vọng bài viết trên sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất dành cho bạn.

 

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *