Đồng hồ DW có chống nước không? Đi mưa, rửa tay được không?

Câu trả lời chính xác cho đồng hồ Daniel Wellington có chống nước không đó là: CÓ! Nhưng thật sự thì đồng hồ DW vẫn sẽ bị vô nước nếu bạn sử dụng sai. Để tránh đồng hồ DW vô nước, hãy cùng tham khảo đồng hồ DW chống vô nước trong các trường hợp nào.

 

MỤC LỤC

› Đồng hồ Daniel Wellington có chống nước không? Chống như thế nào?

Đồng hồ DW vô nước có được bảo hành không?

Lỡ làm đồng hồ DW vô nước phải làm sao?

› Cách dùng đồng hồ DW chống nước bền lâu

Có được rửa dây da đồng hồ DW?

› Mua đồng hồ Daniel Wellington chính hãng ở đâu?

› Lời Kết

 

Đồng hồ Daniel Wellington có chống nước không? Chống như thế nào?

Đến từ thương hiệu Daniel Wellington có xuất xứ Thụy Điển đã quá nổi tiếng, câu trả lời cho việc đồng hồ Daniel Wellington có chống nước không tất nhiên sẽ là: “CÓ”. Tất cả chúng đều có khả năng chịu nước 3 ATM (30m).

Đồng hồ DW có chống nước không? Đi mưa, rửa tay được không? - Hình 1

Chỉ số chịu nước (Water Resistant) được khắc ở nắp đáy đồng hồ Daniel Wellington, tất cả đều là 3ATM, chịu nước được khi rửa tay

 

TOP DW chống nước 3ATM bán chạy

Có thể bạn quan tâm:

TOP các mẫu đồng hồ DW nữ được săn đón nhất ở hiện tại

Thay dây da đồng hồ DW (Daniel Wellington) giá rẻ, 100% chính hãng

Thay dây vải đồng hồ giá bao nhiêu? Cách vệ sinh dây vải

 

Mặc dù vậy, việc đồng hồ Daniel Wellington có chống nước không còn phụ thuộc vào việc bạn có tuân thủ quy định về sử dụng nước dành cho cho “3 ATM” đã nói ở trên. Với mức chịu nước 3ATM, đồng hồ DW có thể chống vô nước khi:

☑   Rửa Tay Nhanh

☑   Vô Tình Bị Nước Văng Lên Mặt Đồng Hồ

Và cũng theo lời khuyên từ chính hãng Daniel Wellington, tốt nhất là bạn đừng để cho đồng hồ tiếp xúc với nước. KHÔNG ĐƯỢC đeo đồng hồ khi đi mưa, tắm vòi sen, tắm bồn, bơi, lặn, hoặc bất kỳ hoạt động nào khiến đồng hồ tiếp xúc trực tiếp với nước.

Đồng hồ DW có chống nước không? Đi mưa, rửa tay được không? - Hình 2

Tốt nhất là bạn đừng để đồng hồ Daniel Welling dính nước, đặc biệt là dây da nếu không chúng có thể sẽ bị khô, mốc, có mùi hôi

 

Lưu ý cuối cùng trong việc đồng hồ Daniel Wellington có chống nước không đó chính là dây da của chúng. Rất nhiều đồng hồ Daniel Wellington là dây da và đã là da thì đều nên tránh xa khỏi nước nếu không chúng sẽ dễ bị khô cứng, mục và sinh mùi hôi.

Đồng hồ Casio chống nước 3, 5, 10, 20 ATM là gì? Cách dùng

Đồng hồ Casio chống nước 3, 5, 10, 20 ATM là gì? Cách dùng

❖❖❖❖❖❖❖❖❖❖❖❖❖❖

 

Đồng hồ DW có chống nước không và mức độ chống nước ra sao đã được đề cập chi tiết trên đây. Nhận thấy, ban đầu DW hướng đến là dòng đồng hồ thời trang giới trẻ, thiết kế đơn giản và thông dụng nên khả năng chống nước thuộc mức cơ bản là khá hợp lý.

Hơn nữa, mức giá của DW khá là phải chăng, với thu nhập trung bình của người trưởng thành hiện tại để sở hữu một chiếc đồng hồ DW chính hãng không còn quá khó khăn. Nếu không quá yêu cầu về một chiếc đồng hồ với khả năng chống nước vượt trội, nhiều tính năng thì DW vẫn là sản phẩm đáng tham khảo.

 

YouTube video

 

Đồng hồ chống nước 5 ATM đi bơi được không? Khả năng chống nước đồng hồ được hiểu ra sao?

 

Đồng hồ DW vô nước có được bảo hành không?

Lỗi vô nước được xác định là do người dùng, không nằm trong quy định bảo hành 24 tháng của Daniel Wellington. Vì thế, bạn hãy cẩn trọng khi để đồng hồ tiếp xúc với nước dù là chỉ rửa tay.

Đồng hồ DW có chống nước không? Đi mưa, rửa tay được không? - Hình 3

Chỉ số chịu nước 3 ATM, đồng Hồ Daniel Wellington có thể chống nước khi bị ly nước bất ngờ đổ vào (nhưng bạn cố gắng đừng để điều đó xảy ra)

 

Lỡ làm đồng hồ DW vô nước phải làm sao?

Nếu có một ngày đồng hồ DW của bạn bị vô nước, hãy nhanh chóng mang nó ra nơi bảo hành hoặc chuyên sửa chữa đồng hồ để ngăn nước làm hư hại bộ máy đồng hồ. Trước tiên hãy rút núm chỉnh ra, có thể cho đồng hồ vào túi gạo/gói hút ẩm trong quá trình đưa đi sửa chữa cho chắc ăn.

Trong trường hợp bạn không thể đem sửa chữa ngay, hãy cho đồng hồ đã rút núm chỉnh ra ngoài vào túi hoặc hũ chứa gạo/túi hút ẩm để cấp cứu trước, đến khi thuận tiện hãy lập tức mang ra tiệm liền chứ đừng đinh ninh rằng nước trong đồng hồ đã bị gạo/gói hút ẩm hấp hết nhé (thường thì chỉ có nước bám trên kính và bị hút khô, nước đã vào trong máy có thể vẫn còn).

Cách xử lý đồng hồ bị hấp hơi nước tại nhà siêu đơn giản

Cách Xử Lý Gấp Khi Đồng Hồ Bị Vào Nước

❖❖❖❖❖❖❖❖❖❖❖❖❖❖

 

Đồng hồ Daniel Wellington vô nước phải đem ra nơi nhận sửa chữa chuyên nghiệp càng sớm càng tốt để kiểm tra linh kiện (kể cả khi bạn đã tự hút ẩm bằng gạo, gói hút ẩm, máy hút ẩm...) - Hình 4

Đồng hồ Daniel Wellington vô nước phải đem ra nơi nhận sửa chữa chuyên nghiệp càng sớm càng tốt để kiểm tra linh kiện (kể cả khi bạn đã tự hút ẩm bằng gạo, gói hút ẩm, máy hút ẩm…)

 

Cách dùng đồng hồ DW chống nước bền lâu

☑    Chắc chắn rằng bạn luôn đóng kín núm chỉnh của đồng hồ

☑   Không nên đeo đồng hồ khi đang nấu ăn, tiếp xúc với nhiệt độ cao vì chúng dễ làm hơi nước lọt vào bên trong hơn

☑    Không để các loại hóa chất tiếp xúc đồng hồ (nước hoa, xăng dầu, cồn, mỹ phẩm, …) vì chúng sẽ hủy hoại ron cao su chống nước

☑    Khoảng 3 năm hoặc sau 3 lần thay pin bạn nên kiểm tra nước lại cho đồng hồ DW 1 lần để đảm bảo ron cao su vẫn còn hoạt động tốt

☑    Không tự ý nạy nắp đáy (để thay pin) nếu bạn không chuyên vì mỗi lần nạy mở đều có thể khiến ẩm, bụi xâm nhập hoặc làm hỏng ron chống nước

 

Giải Mã 7 Dấu Hiệu Phân Biệt Đồng Hồ Daniel Wellington Thật Giả

Giải Mã 7 Dấu Hiệu Phân Biệt Đồng Hồ Daniel Wellington Thật Giả

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

Có được rửa dây da đồng hồ DW?

Ngoài việc tránh đồng hồ Daniel Wellington tiếp xúc trực tiếp với nước thì các loại DW dây da cũng cần có lưu ý thêm là không nên giặt rửa bằng nước. Nếu dây bị dơ, dính chất có mùi “nặng”, bạn có thể đến các shop chuyên đồ da mua dung dịch vệ sinh riêng cho da.

 

Mua đồng hồ Daniel Wellington chính hãng ở đâu?

Hiện nay câu hỏi mua đồng hồ Daniel Wellington chính hãng ở đâu không còn làm khó các bạn trẻ. Bởi các địa chỉ mua đồng hồ chính hãng khá đa dạng.

Đồng hồ Hải Triều với hơn 30 năm trong lĩnh vực phân phối đồng hồ chính hãng. Là địa điểm chọn mua lý tưởng với hệ thống showroom rộng khắp.

Mua đồng hồ Daniel Wellington chính hãng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Vũng Tàu… đều có cơ sở của Hải Triều. Dễ dàng tìm mua, hơn nữa chế độ bảo hành hấp dẫn mang đến “Quyền được an tâm” cho khách hàng.

 

Lời kết

Đồng hồ Daniel Wellington có chống nước nhưng yếu nên bạn hãy giữ nó tránh xa nước cho chắc - Hình 5

Đồng hồ Daniel Wellington có chống nước nhưng yếu nên bạn hãy giữ nó tránh xa nước cho chắc

 

Khép lại câu trả lời cho thắc mắc “đồng hồ Daniel Wellington có chống nước không”, hẳn bạn đã biết được rằng chúng có khả năng chống nước nhưng không cao. Để đảm bảo, tốt nhất là cứ giữ đồng hồ cách xa khỏi nước.

Những chiếc đồng hồ Daniel Wellington tuy có chất lượng cao nhưng suy cho cùng chúng vẫn là đồng hồ thiên về thời trang chứ không phải thể thao, hãy nâng niu giữ gìn nó chứ đừng xài quá thoải mái bất chấp bạn nhé.

Và bây giờ nếu bạn vẫn còn cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm về sử dụng nước cho đồng hồ Daniel Wellington, xin hãy để lại lời nhắn ở bên dưới để nhóm chuyên viên giải đáp cặn kẽ hơn.

Cách Sử Dụng, Chỉnh Và Bảo Quản Đồng Hồ Daniel Wellington Dễ Dàng

Cách Sử Dụng, Chỉnh Và Bảo Quản Đồng Hồ Daniel Wellington Dễ Dàng

 = = = = = = = = = = = = = = = = = =

 

 Tin tức liên quan:

Đồng hồ DW của nước nào, có tốt không, các dòng nổi tiếng

Đồng hồ Daniel Wellington DW Đà Nẵng chính hãng 100%, góp 0%

Thay pin đồng hồ DW (Daniel Wellington) miễn phí 100% tại Hải Triều

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

3 thảo luận
  1. T
    Tạ Văn Chính

    Đồng hồ DW 3ATM có dây đeo bằng kim loại không

    5 năm trước
    • T
      Tạ Văn Chính

      Đồng hồ DW 3ATM có dây đeo bằng kim loại không

      5 năm trước
Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *