Đồng hồ Davena của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Bên cạnh những thương hiệu đồng hồ Châu Âu đã quá nổi tiếng thì các thương hiệu đồng hồ đến từ Châu Á cũng hồ kém cạnh. Thiết kế đẹp, đa dạng mẫu mã với mức giá phải chăng thì đồng hồ Davena đang có những vị trí nhất định trong lòng người dùng. Vậy đồng hồ Davena nam nữ chính hãng của nước nào, giá bao nhiêu?

 

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Davena chính hãng chi tiết từ A – Z

1. Hãng đồng hồ Davena của nước nào?

2. Đồng hồ Davena có tốt không?

3. Đồng hồ Davena chính hãng giá bao nhiêu?

4. Có nên mua đồng hồ Davena không?

› TOP các dòng đồng hồ Davena nam, nữ nổi bật nhất

1. Đồng hồ Davena mặt xoay

2. Đồng hồ Davena full đá

3. Đồng hồ Melissa By Davena

4. Đồng hồ Davena swarovski

5. Đồng hồ Davena automatic

› Những thương hiệu đồng hồ tốt, đẹp hơn Davena

1. Đồng hồ Casio

2. Đồng hồ Fossil

3. Đồng hồ SR Watch

4. Đồng hồ Skagen

5. Đồng hồ Saga

6. Đồng hồ DW

› Giới thiệu hệ thống bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều

› Tổng kết

 

Đánh giá đồng hồ Davena chính hãng chi tiết từ A – Z

Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều tìm hiểu về tất cả những thông tin của đồng hồ Davena nhé.

 

Có thể bạn quan tâm:

TOP 10 trang web bán đồng hồ uy tín tại Việt Nam mới nhất

Top 10 thương hiệu đồng hồ Đức nổi tiếng, lâu đời nhất thế giới

TOP 50 đồng hồ nữ dưới 2 triệu chính hãng bán chạy nhất

 

1. Hãng đồng hồ Davena của nước nào?

Nguồn gốc xuất xứ của một chiếc đồng hồ luôn là điều đầu tiên mà người dùng quan tâm. Vậy đồng hồ Davena của nước nào? Câu trả lời là Hồng Kông, Trung Quốc. Khi nghe đến Trung Quốc, chắc hẳn mọi người sẽ hoài nghi về chất lượng của chiếc đồng hồ này.

Đồng hồ Davena của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - ảnh 1

Đồng hồ Davena nữ mặt vuông xuất xứ từ Hồng Kông

 

Mọi người nên nhớ rằng Trung Quốc được coi là xưởng gia công của thế giới. Tất cả các sản phẩm nổi tiếng, chất lượng mà bạn đang xài sẽ có ít nhất một món “made in china”.

Davena tập trung vào phân khúc bình dân và tầm trung với những mẫu mã có thiết kế đẹp và chất lượng.

Đồng hồ Davena của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - ảnh 2

Đồng hồ Davena nữ mặt vuông mặc dù là thương hiệu Trung Quốc nhưng chất lượng được nhiều người dùng đánh cao

 

Mặc dù so với các ông lớn khác trong ngành đồng hồ, Davena là một tên tuổi khá mới nhưng hãng rất biết lắng nghe người dùng. Họ thay đổi trong thiết kế ở mặt đồng hồ sao cho tinh tế và bớt những tính năng không cần thiết.

 

2. Đồng hồ Davena có tốt không?

Để có thể nói đồng hồ Davena có tốt không chúng ta sẽ phân tích một số yếu tố cơ bản:

Chất lượng: được các chuyên gia đánh giá là bộ máy có chất lượng tốt, không thua kém gì với các mẫu đồng hồ thương hiệu Nhật Bản.

Đồng hồ Davena là một món phụ kiện đồng hồ nên sở hữu vì thiết kế hiện đại, chất lượng hoàn hảo, đi kèm với nhiều chế độ bảo hành và rất uy tín trên thị trường.

Đồng hồ Davena của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - ảnh 3

Đồng hồ Davena nam nữ chính hãng mặt vuông, tròn sử dụng chất liệu cao cấp để gia công

 

Thiết kế: không để thua kém quá xa so với các hãng khác thì đồng hồ Davena sử dụng chất liệu thép không gỉ 316L, chất liệu dây da tự nhiên, kính sapphire… Ngoài ra Davena cũng rất quan tâm đến các tính năng đi kèm trên sản phẩm của mình mang tính ứng dụng cao.

 

3. Đồng hồ Davena chính hãng giá bao nhiêu?

Khách hàng mục tiêu mà Davena nhắm tới là bình dân và tầm trung. Thiết kế sang trọng và rất hợp thời đi kèm với mức giá từ 500.000đ đến 10.000.000đ không thể tốt hơn.

Nếu như bạn đang quá nhàm chán với các thiết kế trên thị trường, mong muốn một thiết kế cách tân, bắt mắt hơn nhưng mức giá phải chăng thì Davena là sự lựa chọn cho bạn.

Đồng hồ Davena nữ giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều người quan tâm - ảnh 4

Đồng hồ Davena nữ giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều người quan tâm

 

4. Có nên mua đồng hồ Davena không?

Câu trả lời là nếu bạn đang mong muốn tìm cho mình một chiếc đồng hồ thời trang nhiều mẫu mã, đa dạng màu sắc, thiết kế trẻ trung, quyến rũ với mức giá phải chăng thì đồng hồ Davena sẽ là lựa chọn tốt dành cho bạn.

Mặc dù thương hiệu không quá nổi tiếng như các hãng khác đến từ Thụy Sỹ, Nhật Bản, Mỹ… nhưng chất lượng tốt, bền bì, hoạt động ổn định và tính ứng dụng trong thời trang được nhiều đánh người giá tốt, xứng đáng trong tầm giá.

Đồng hồ Davena chính hãng luôn được lựa chọn với phong cách thiết kế đa dạng - ảnh 5

Đồng hồ Davena chính hãng luôn được lựa chọn với phong cách thiết kế đa dạng

 

TOP các dòng đồng hồ Davena nam, nữ nổi bật nhất

Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều điểm qua một số dòng đồng hồ Davena nổi bật nhất nhé.

 

1. Đồng hồ Davena mặt xoay

Chị em phụ nữ sẽ đổ gục trước đồng hồ Davena nữ chính hãng mặt xoay này. Thiết kế đường kính 37mm và độ dày 8.5mm nhỏ gọn xinh xắn sẽ phù hợp với những cô nàng nữ tính, phối cùng trang phục dễ thương.

Mặt đồng hồ xoay tự động cực kỳ thích mắt và thú vị. Ít có hãng nào làm điều nên khi đeo đồng hồ Davena trên tay sẽ rất nổi bật, khác biệt giữa đám đông.

Đồng hồ Davena nữ chính hãng mặt xoay bắt mắt - ảnh 6

Đồng hồ Davena nữ chính hãng mặt xoay bắt mắt

 

Mặt kính được làm từ chất liệu Mineral Crystal đẹp và bền. Điểm nhấn là dây đeo được thiết kế cách điệu, mềm mại đính kèm pha lê tạo điểm nhấn cho toàn bộ đồng hồ.

Vỏ và khóa đồng hồ được làm bằng thép không gỉ 316L cho khả năng chống va đập ổn. Đi kèm với đó là tính năng chống nước ở 3ATM, chị em không cần phải tháo đồng hồ mỗi khi rửa tay hay rửa chén.

 

2. Đồng hồ Davena full đá

Tiếp theo là một sản phẩm vô cùng nổi bật, đồng hồ Davena nữ chính hãng mặt số gạch full đá 34mm Rose Gold. Ấn tượng đầu tiên là màu Rose Gold thời thượng và sự lấp lánh của những viên đá swarovski.

Đồng hồ Davena full đá màu Rose Gold ấn tượng - ảnh 7

Đồng hồ Davena full đá màu Rose Gold ấn tượng

 

Thiết kế vỏ và dây bằng thép không gỉ 316L đính kèm đá swarovski. Kích thước mặt 34mm và độ dày 9mm cho khả năng đeo chắc tay, vừa vặn với hầu hết kiểu tay phụ nữ. Giúp tôn nên vẻ đẹp kiêu sa của các chị em.

Mặt đồng hồ được làm bằng chất liệu Mineral cho khả năng chống va đập, chịu lực tốt. Đồng hồ sử dụng năng lượng pin và có khả năng chống nước 3ATM.

 

3. Đồng hồ Melissa By Davena

Là sự kết hợp giữa thương hiệu thời trang Melissa với Davena. Mặt đồng hồ và mặt số được đính các loại đá nhiều màu là điểm nhấn nổi bật. Kết hợp với dây đeo được bằng da bò thật. 

Set đồng hồ Melissa By Davena - ảnh 8

Set đồng hồ Melissa By Davena

 

Đường kính 32mm dạng hình tròn với các đường viền đính đá. Bộ máy bên trong xuất xứ Nhật Bản cho khả năng vận hành ổn định và hiệu quả. Mặt kính khoáng cho khả năng chịu lực, chống va đập tốt, giúp chống trầy xước.

Ngoài ra đồng hồ còn được trang bị khả năng chống nước cơ bản 3ATM. Bạn có thể không gặp rắc rối khi đi mưa nhỏ hay rửa tay. Nhưng để đảm bảo khả năng hoạt động tốt nhất thì bạn nên hạn chế đồng hồ tiếp xúc với nước.

 

4. Đồng hồ Davena swarovski

Đồng hồ Davena swarovski chính hãng được làm hoàn toàn bằng thép không gỉ 316L, đính đá swarovski. Sử dụng khóa bấm với kích thước mặt 29mm, độ dày 9mm phù hợp với tiêu chuẩn tay của nữ giới.

Đồng hồ Davena nam chính hãng đính đá swarovski - ảnh 9

Đồng hồ Davena nam chính hãng đính đá swarovski

Mặt đồng hồ được làm bằng kính Mineral có khả năng chịu được lực và chống va đập nhẹ. Khả năng chống nước 3ATM có thể đi mưa nhỏ.

Phong cách thiết kế đính full đá từ dây đeo đến mặt số, các chi tiết thể hiện số giờ. Đá trắng cho toàn đồng hồ và điểm nhấn là 2 kim giờ phút cùng các nút giờ là đá màu xanh.

 

5. Đồng hồ Davena automatic

Đồng hồ Davena automatic nam được đính đá sang trọng, dây được làm bằng da. Mặt đồng hồ đính đá swarovski bắt mắt, ở vị trí 6 giờ để lộ phần động cơ bên trong. Viền đồng hồ được đính đá bao quanh nổi bật.

Đồng hồ Davena automatic nam được đính đá sang trọng - ảnh 10

Đồng hồ Davena automatic nam được đính đá sang trọng

 

Mắt kính đồng hồ là Mineral Crystal cho khả năng chống va đập và chịu lực tốt. Vỏ và khóa được làm bằng thép không gỉ 316L. Bộ máy bên trong là bộ máy cơ tự động. Đi kèm khả năng chống nước 5ATM, bạn có thể rửa tay hoặc đi mưa nhẹ.

 

Những thương hiệu đồng hồ tốt, đẹp hơn Davena

Nếu bạn đang muốn tìm thêm những thương hiệu khác tốt hơn đồng hồ Davena, hãy tham khảo các thương hiệu dưới đây nhé.

 

1. Đồng hồ Casio

Một trong những thương hiệu đồng hồ đến từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản có thể tham khảo đó là Casio.

Trải qua hơn 100 năm phát triển không ngừng, luôn luôn đổi mới và những cải tiến trong công nghệ và tính năng đã giúp cho đồng hồ Casio nam, nữ chiếm được vị trí trong lòng người dùng trên thế giới.

Thương hiệu Casio đã quá nổi tiếng với những người đam mê đồng hồ - ảnh 11

Thương hiệu Casio đã quá nổi tiếng với những người đam mê đồng hồ

 

Hãng luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu khách hàng của mình, từ đó họ cho ra đời nhiều dòng sản phẩm phân khúc khác nhau như: Casio Edifice, Sheen. G-Shock

Các sản phẩm Casio chính hãng thường được làm bằng thép không gỉ và Titanium đối với các đồng hồ cao cấp hay có thể dây kim loại vàng. Mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, chắc tay khi đeo.

 

TOP Casio Edifice bán chạy

Tính năng cũng là một thứ đang để cân nhắc khi lựa chọn đồng hồ Casio. Mỗi dòng sẽ có những tính năng cơ bản khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng.

Ví dụ như tính năng Tough SolarThuo  trên đồng hồ Edifice nói chung. Là công nghệ pin năng lượng mặt trời cho phép động hồ có thể nạp năng lượng từ mặt trời mà không cần phải pin.

 Tính năng Tough Solar trên đồng hồ Edifice - ảnh 12

Tính năng Tough Solar trên đồng hồ Edifice

 

Tính năng Mobile Link: là công nghệ kết nối đồng hồ với điện thoại thông minh thông qua bluetooth. Thường sẽ có trên các dòng Edifice có giá từ 6 triệu trở lên. Cho phép đồng hồ luôn được cập nhật thời gian một cách chính xác nhất.

Chức năng Chronograph: cho phép bạn có thể ghi thời gian thể thao. Là chức năng cơ bản mà hầu như các mẫu Casio Edifice nào cũng có. Ngoài ra nó còn kèm theo các tính năng khác như ngắt giờ, đếm ngược thời gian…

Ngoài ra Casio Edifice còn có những tính năng khác như xem giờ thế giới, đèn Led, lịch…

Khả năng chống nước của dòng đồng hồ Casio cũng là một thứ đáng nhắc đến. Các dòng đồng hồ thể thao của Casio có khả năng chống nước lên đến 200m.

Khả năng chống nước hầu như các mẫu Casio đều có - ảnh 13

Khả năng chống nước hầu như các mẫu Casio đều có

 

Với những ai là vận động viên hay thường xuyên tập luyện thể dục thì Casio G-Shock sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Gắn liền là thiết kế đậm chất thể thao và mạnh mẽ, tích hợp công nghệ G-Squad giúp đếm bước chân, tính lượng calo tiêu hao, kết nối bluetooth với smartphone.

Bộ máy bên trong Casio hoạt động với độ chính xác cao và hiệu quả được bảo vệ khỏi các tác động bên ngoài. Khả năng chịu lực, chống va đập của các dòng Casio cũng khá tốt và bền bỉ.

 

YouTube video

Top 10 đồng hồ Casio Edifice đáng mua nhất 2022

 

2. Đồng hồ Fossil

Nếu như bạn đang có ý định tìm kiếm cho mình một đồng hồ mang thương hiệu Mỹ thì đồng hồ Fossil mẫu mới sẽ là lựa chọn dành cho bạn. Thiết kế đồng hồ Fossil mang phong cách cổ điển pha trộn với nét hiện đại, mang lại nét thanh lịch, trẻ trung cho người đeo.

Fossil không chỉ đơn giản tập trung vào một kiểu thiết kế, họ luôn phát triển các mẫu mã đa dạng, màu sắc khác nhau cho nhiều đối tượng khách hàng của mình.

Thiết kế đồng hồ Fossil mang phong cách cổ điển pha trộn với nét hiện đại - ảnh 14

Thiết kế đồng hồ Fossil mang phong cách cổ điển pha trộn với nét hiện đại

 

TOP đồng hồ Fossil bán chạy

Bộ máy bên trong của Fossil hoạt động vô cùng mạnh mẽ khi họ đã hợp tác và mua bản quyền thiết kế bộ máy của những thương hiệu lớn đến từ nhiều nước như Thụy Sỹ, Nhật Bản, Mỹ… Bạn có thể xem thêm thông tin về bộ máy của từng loại đồng hồ trên website của hãng.

Một trong những yếu tố mang lại sự thành công của đồng hồ Fossil đó là chất lượng. Fossil luôn sử dụng những chất liệu cao cấp nhất cho những chiếc đồng hồ của mình.

Điển hình như thép không gỉ 316L cho khả năng chống va đập, chịu lực tốt, dây đeo được làm bằng da thật cho cảm giác thoải mái, chắc chắn khi đeo.

Thép không gỉ 316L cho khả năng chống va đập, chịu lực tốt trên Fossil - ảnh 15

Thép không gỉ 316L cho khả năng chống va đập, chịu lực tốt trên Fossil

 

Các tính năng của Fossil cũng là điều mà nhiều người quan tâm đến. Rất nhiều các công nghệ, tính năng được áp dụng trên đồng hồ Fossil như Chronograph, tachymeter, lịch,…

Khả năng chống nước của đồng hồ Fossil cũng là một điểm mạnh. Nếu bạn cảm thấy lo ngại trong vấn đề sử dụng đồng hồ Fossil bị ảnh hưởng bởi các tác nhân môi trường thì khả năng chống nước lên đến 10ATM sẽ giúp bạn tự tin hơn.

Mức giá để sở hữu những mẫu đồng hồ Fossil tiện ích, mạnh mẽ chỉ từ 2 triệu đồng trở lên sẽ là sự lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.

 

Đồng hồ Stuhrling Original của nước nào? Giá bao nhiêu?

Đồng hồ Stuhrling Original của nước nào? Giá bao nhiêu?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

3. Đồng hồ SR Watch

Đại diện tiếp theo đến từ Nhật Bản là thương hiệu đồng hồ SR Watch nam. Sự phát triển trong nhiều năm thăng trầm đã giúp cho thương hiệu SR Watch không chỉ được nhiều người dân Nhật Bản lựa chọn mà khách hàng trên toàn thế giới tin dùng.

Thiết kế của các mẫu SR Watch hướng đến là sự tối giản và cổ điển. Nhưng hãng không chỉ có thế mà còn được làm nổi bật bởi chất liệu cấu thành sản phẩm. Đây là sự lựa chọn tốt dành cho những ai đam mê sự giản đơn nhưng vẫn cực kỳ nổi bật trên cổ tay của mình.

Sự tối giản và cổ điển của đồng hồ SR Watch - ảnh 16

Sự tối giản và cổ điển của đồng hồ SR Watch

 

Các bộ sưu tập nổi bật của SR Watch như:

★ Renata: sự kết hợp của dây da và mặt số đơn giản. Kính đồng hồ cong sapphire cho khả năng chống xước, chống chói. Mẫu thiết kế không mấy cầu kỳ nhưng đủ mang vẻ đẹp cổ điển, hiện đại.

★ P-Light: các dòng đồng hồ này ấn tượng với người dùng bởi công nghệ năng lượng ánh sáng tân tiến pha trộn với nét hoài cổ.

★ Couple-F: là dòng đồng hồ chuyên cho các cặp đôi với thiết kế Unisex độc đáo.

★ Timepiece Lady: là dòng sản phẩm chuyên cho phụ nữ với nhiều thiết kế lạ mắt. Mỗi sản phẩm đều có chất riêng, cân bằng giữa đơn giản và phá cách, cổ điển và hiện đại.

Các bộ sưu tập nổi bật của SR Watch - ảnh 17

Các bộ sưu tập nổi bật của SR Watch

 

Bộ máy bên trong của SR Watch không có quá nhiều thông tin từ hãng đưa ra. Nhưng nhìn vào quá trình sản xuất đồng hồ của họ qua những khâu kiểm tra nghiêm ngặt, sự yêu thích của mọi người dành cho hãng cũng đủ thấy rằng chất lượng của bộ máy rất hoàn hảo, làm tốt nhiệm vụ của mình.

 

TOP đồng hồ SR Watch bán chạy

Các thiết kế chính của hãng gồm kiểu dáng đơn giản, thiết kế lộ cơ và đồng hồ đính đá bắt mắt. Bạn có thể chọn cho mình một kiểu mẫu phù hợp với cá tính của riêng mình.

Mức giá để sở hữu chỉ vài triệu đồng cho một mẫu đồng hồ thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản sẽ rất phù hợp dành cho bạn.

 

4. Đồng hồ Skagen

Bạn đang muốn tìm cho mình nguồn cảm hứng đến từ Đan Mạch thì đồng hồ Skagen chính hãng sẽ là lựa chọn cho bạn. Skagen là thương hiệu đồng hồ thiết kế mang đậm tinh thần, phong cách của Đan Mạch có chất lượng tốt và mức giá phải chăng.

Sau hơn 30 năm hoạt động thì Skagen đã phủ sóng trên 80 quốc gia trên toàn thế giới. Từ những mẫu đồng hồ Quartz, đồng hồ cơ automatic tự động kết hợp với nhiều chất liệu dây đeo khác nhau: dây da, kim loại, vải…

Đồng hồ Skagen mang đậm tinh thần Đan Mạch - ảnh 18

Đồng hồ Skagen mang đậm tinh thần Đan Mạch

 

Cảm hứng thiết kế cho các mẫu Skagen là vùng biển phía Bắc Đan Mạch. Màu sắc đồng hồ sống động trong tự nhiên, thiết kế cực kì đơn giản nhưng thanh lịch là điểm thu hút người dùng đến với thương hiệu Skagen.

Đặc biệt. mặt đồng hồ được làm từ chất liệu kính khoáng Mineral có độ bền cao, toát lên vẻ đẹp mềm mại trong thiết kế sang trọng của hãng.

 

TOP Skagen nữ bán chạy

Trong hơn 25 năm nghiên cứu về đồng hồ Quartz, hầu hết các mẫu Skagen đều dùng bộ máy này và sau nhiều lần ra mắt sản phẩm, Skagen đã không ngừng cải tiến công nghệ giúp cho khả năng hoạt động ổn định và chính xác của bộ máy được nâng cao.

Đồng hồ Skagen sử dụng máy Quartz là chính - ảnh 19

Đồng hồ Skagen sử dụng máy Quartz là chính

 

Các mẫu đồng hồ Skagen đều được trang bị khả năng chống nước lên đến 5ATM, cho khả năng đi mưa nhẹ, rửa tay. Nhưng để đảm bảo được độ bền tốt nhất, bạn vẫn nên hạn chế đồng hồ của mình tiếp xúc với nước ít nhất có thể.

Những đặc điểm nổi bật của Skagen như độ bền cao, hoạt động chính xác và ổn định, chống nước cơ bản thì thời gian sử dụng pin của Skagen cũng khá tốt với thời gian dùng từ 1 đến 2 năm.

 

5. Đồng hồ Saga

Saga là thương hiệu đồng hồ đến từ Mỹ được thành lập năm 1950. Trải qua hơn 70 năm thành lập đến nay thì Saga đã tạo dựng được hình ảnh trong lòng người dùng trên toàn thế giới, phân khúc nhắm đến là khách hàng bình dân.

Giống với rất nhiều thương hiệu khác, Saga tập trung và sản xuất đồng hồ ở các nước
Trung Quốc và Thụy Sỹ (tùy dòng), luôn kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa đến tay người dùng.

Tiêu chuẩn Swiss Made trên đồng hồ Saga - ảnh 20

Tiêu chuẩn Swiss Made trên đồng hồ Saga

 

Riêng đối với đồng hồ Saga sản xuất ở Thụy Sỹ, đồng hồ còn được tích thêm dòng chữ Swiss Made nổi tiếng, cho độ tiêu chuẩn cực kỳ cao của những đồng hồ đạt tiêu chuẩn Thụy Sỹ.

 

YouTube video

Top đồng hồ nữ làm quà tặng 20/10 đáng mua nhất

 

Để có thể đạt được tiêu chuẩn Swiss Made, các sản phẩm đều phải:

  • Sử dụng bộ máy do Thụy Sỹ thiết kế và sản xuất
  • Trải qua hơn 70% quá trình gia công, lắp đặt tại Thụy Sỹ
  • Công đoạn gia công cuối cùng và bài test trước khi đưa ra thị trường được thực hiện Thụy Sỹ

Đồng hồ Saga được sản xuất theo tiêu chuẩn Swiss Made đều luôn đảm bảo chất lượng cực kì cao nhưng riêng Saga luôn có giá bình dân hơn so với các thương hiệu khác.

Thiết kế của mẫu đồng hồ Saga làm bao con tim xao xuyến - ảnh 21

Thiết kế của mẫu đồng hồ Saga làm bao con tim xao xuyến

 

Ngoài bộ máy đạt tiêu chuẩn Thụy Sỹ với khả năng vận hành êm ái, hiệu quả, hãng còn sử dụng những vật liệu đắt tiền khác trong thiết kế của mình như thép không gỉ, pha lê, xà cừ

Saga tập trung phát triển các dòng đồng hồ thời trang nên hãng ưu tiên sử dụng máy Quartz. Vì nó luôn có khả năng hoạt động ổn định theo thời gian. 5 ưu điểm có thể kể đến của đồng hồ Quartz như:

  • Khả năng hoạt động ổn định
  • Sử dụng năng pin nên cơ chế hoạt động đơn giản, êm ái
  • Không cần tốn quá nhiều chi phí bảo dưỡng
  • Dễ dàng tìm kiếm linh kiện thay thế
  • Giá bán dễ chịu hơn so với đồng hồ cơ, năng lượng mặt trời

 

TOP đồng hồ Saga bán chạy

6. Đồng hồ DW

Daniel Wellington là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được thành lập bởi doanh nhân Filip Tysander. Là thương hiệu có tuổi đời khá trẻ, chiếc đồng hồ đầu tiên được bán ra vào năm 2011. Nhưng đã gây được tiếng vang, sự chú ý của giới mê đồng hồ trên thế giới.

Đồng hồ Daniel Wellington mang thiết kế trang nhã và quyến rũ, phù hợp với đại đa số người dùng nam hay nữ trong các sự kiện khác nhau. Điểm đặc trưng là hầu hết các sản phẩm đồng hồ Daniel Wellington đều được thiết kế theo phong cách đơn giản, bạn có thể phối với những trang phục thường ngày hay sự kiên đều được.

Đồng hồ DW đang trở nên thịnh hành dạo những năm gần đây - ảnh 22

Đồng hồ DW nam, nữ đang trở nên thịnh hành dạo những năm gần đây

 

Thiết kế của Daniel Wellington còn mang hơi hướng cổ điển. Nét đẹp tinh tế trong thiết kế của hãng tuy đơn giản nhưng không hề lỗi thời. Được nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi thiết kế đấy.

Sự tùy biến của hãng còn thể hiện qua dây đeo khác nhau như vải, lưới và da thật. Những kiểu thiết kế kinh điển này, bạn có thể phối hợp linh hoạt giữa các loại dây với nhau để tạo nên phong cách thời trang ấn tượng.

Bộ máy bên trong của Daniel Wellington được thiết kế một cách tỉ mỉ, chi tiết cho hiệu suất hoạt động tuyệt vời mà khó có thể làm giả. Khả năng vận hành êm ái và chính xác cao của các mẫu đồng hồ là do sử dụng 100% bộ máy Quartz.

DW tạo ra nhiều sự lựa chọn dây đeo cho người dùng - ảnh 23

DW tạo ra nhiều sự lựa chọn dây đeo cho người dùng

 

Ngoài ra Daniel Wellington còn được trang bị khả năng chống nước 3ATM. Đảm bảo khả năng sử dụng trong các tình huống như mưa nhẹ, rửa tay. Nhưng theo khuyến cáo của hãng để có thể đạt được hiệu suất sử dụng cao nhất chúng ta nên hạn chế tiếp xúc với nước.

 

TOP DANIEL WELLINGTON HOT nhất

Pin đồng hồ của Daniel Wellington cũng là một lợi thế. Khi có thể sử dụng pin lên đến 2 – 4 năm. Vỏ đồng hồ được sử dụng chất liệu inox chuyên dụng trong ngành trang sức và y tế. Nên khả chống oxy hóa, chịu nhiệt của đồng hồ rất tốt. 

Chức năng chính trên Daniel Wellington chỉ dừng lại ở mức xem giờ nhưng chính sự đơn giản đó đã thu hút nhiều người sử dụng đồng hồ của hãng. Thay vì chạy theo xu thế đồng hồ hiện đại thì hãng chỉ tập trung phát triển đồng hồ như những món phụ kiện thời trang bắt mắt.

Không chạy theo xu thế nhưng vẫn có một lượng khách hàng đông đảo - ảnh 24

Không chạy theo xu thế nhưng vẫn có một lượng khách hàng đông đảo

 

Đồng hồ Daniel Wellington là sự hội tụ của nét đẹp tối giản, tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhất. Bộ máy thạch anh và dây đeo kim loại, vải và lưới… Đối tượng mà hãng hướng đến là những bạn trẻ đam mê thời trang thanh lịch.

Tại Việt Nam, mức giá cho một mẫu đồng hồ Daniel Wellington dao động từ 3 – 6 triệu đồng. Nếu bạn là một người thích phong cách lịch lãm, đơn giản thì đây sẽ là lựa chọn tốt dành cho bạn.

 

Giới thiệu hệ thống bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều

Đồng Hồ Hải Triều với kinh nghiệm kinh doanh đồng hồ trong hơn 30 năm với rất nhiều các sản phẩm đồng hồ thời trang từ bình dân đến phân khúc cao cấp. Bạn có thể tìm cho mình những mẫu đồng hồ hợp với phong cách của mình tại các showroom của Hải Triều.

Đồng Hồ Hải Triều trưng bày nhiều mẫu đồng hồ thương hiệu quốc tế - ảnh 25

Đồng Hồ Hải Triều trưng bày nhiều mẫu đồng hồ thương hiệu quốc tế

 

Các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng có thể kể đến như: Casio, Citizen, Orient, Saga, DW… đều được Hải Triều bày bán chính hãng. Các chính sách ưu đãi đặc biệt mà bạn được nhận như: hỗ trợ thay pin miễn trọn đời, bảo hành đồng hồ theo quy định quốc tế, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất…

 

Tổng kết

Như vậy qua bài viết vừa rồi, Hải Triều đã cùng bạn tìm hiểu về tất cả những thông tin về đồng hồ Davena nam nữ chính hãng. Hy vọng bài viết đã đem đến cho bạn những thông tin bổ ích.

 

Tin tức liên quan:

Cách chọn đồng hồ đeo tay nam nữ theo màu da

TOP 8 các dòng đồng hồ Seiko cổ nổi bật nhất ở hiện tại

TOP 10 mẫu đồng hồ Seiko nam đẹp nhất, giá bình dân tại VN

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *