Đồng hồ Diesel của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Chúng ta đã được biết đến rất nhiều về các dòng đồng hồ từ các nước Thụy Sỹ, Pháp…Hôm nay hãy cùng đi đánh giá về 1 thương hiệu khác là đồng hồ Diesel. Chắc chắn rằng bài viết sẽ đem đến những thông tin thú vị xoay quanh thương hiệu đồng hồ này.

 

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Diesel chính hãng chi tiết từ A – Z

1. Hãng đồng hồ Diesel của nước nào?

2. Đồng hồ Diesel có tốt không?

3. Đồng hồ Diesel chính hãng giá bao nhiêu?

4. Có nên mua đồng hồ Diesel không?

› TOP các dòng đồng hồ Diesel nam, nữ nổi bật nhất

1. Mr Daddy

2. Mega Chief

3. Split

4. Griffed

5. Baby Chief

› Những thương hiệu đồng hồ tốt, đẹp hơn Diesel

1. Đồng hồ Casio

2. Đồng hồ Fossil

3. Đồng hồ SR Watch

4. Đồng hồ Citizen

5. Đồng hồ Saga

6. Đồng hồ DW

› Giới thiệu hệ thống bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều

 

Đánh giá đồng hồ Diesel chính hãng chi tiết từ A – Z

Xuất xứ, chất lượng và mức giá có thực sự tương xứng hay không? Đánh giá chi tiết đồng hồ Diesel để có được cái nhìn tổng quan ngay nhé. 

Đánh giá đồng hồ Diesel chính hãng chi tiết từ A - Z-Hình 1

Đánh giá chi tiết thương hiệu đồng hồ Diesel

 

Tin tức liên quan:

Đồng hồ Julius nam, nữ chính hãng giá bao nhiêu, của nước nào?

Đồng hồ Citizen Eco-drive xách tay hay chính hãng tốt hơn?

10 mẫu đồng hồ Casio điện tử bán chạy nhất mọi thời đại

 

1. Hãng đồng hồ Diesel của nước nào?

Đồng hồ Diesel là thương hiệu thuộc tập đoàn OTB của Italia. Được sáng lập bởi Renzo Rosso và biết đến nhiều là 1 công ty bán lẻ quần áo, trang sức và phụ kiện.

Thành lập trong giai đoạn những năm 1978 và tập trung vào sản xuất quần áo .Cột mốc đánh dấu thương hiệu này lấn sân sang lĩnh vực đồng hồ là vào năm 1991.

Renzo Rosso nổi tiếng là 1 chàng trai lãng tử, hào hoa. Do đó các sản phẩm đồng hồ của ông cũng thể hiện đúng cá tính của người sáng lập. Có thể nhận thấy, các đồng hồ của thương hiệu này xuất phát từ những ý tưởng táo bạo.

Hãng đồng hồ Diesel của nước nào?-Hình 2

Thương hiệu đồng hồ Diesel đến từ Italia

 

Với nhu cầu và sở thích của khách hàng ngày càng muôn hình vạn trạng, thương hiệu đồng Diesel cũng không ngừng cải tiến và phát triển các mẫu mã thiết kế để đáp ứng người dùng.

Diesel khi lấn sân sang thị trường đồng hồ đã khiến nhiều đối thủ ngành hàng này không thể phớt lờ. Suốt 2 thập kỷ qua, chính nhờ tầm nhìn xa trông rộng của người sáng lập về những xu hướng thời trang trong tương lai đã tạo nên thương hiệu đồng hồ Diesel như hiện tại.

Thiết kế riêng biệt cùng sử dụng chiến dịch quảng bá thông minh đã giúp Diesel ngày càng được người dùng biết đến và sử dụng.

 

2. Đồng hồ Diesel có tốt không?

Đồng hồ Diesel không xuất phát từ cái nôi là ngành công nghiệp đồng hồ. Do vậy ai ai cũng thắc mắc liệu thương hiệu đồng hồ này có thực sự tốt không? Những thông tin đánh giá đồng hồ Diesel sau đây hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc câu trả lời xứng đáng.

Đồng hồ Diesel có tốt không?-Hình 3

Đồng hồ Diesel chính hãng thực sự có tốt không?

 

✔ Thiết kế: táo bạo và mới lạ, đón đầu xu hướng thời trang trong tương lai chính là những mỹ từ dành cho dòng đồng hồ này. Các bộ sưu tập được tung ra với những màu sắc và kiểu dáng độc đáo.

Chính nhờ những kinh nghiệm lão làng về thời trang đã giúp thương hiệu đồng hồ Diesel được ưa thích và đánh giá cao.

Diesel thiết kế khá nhiều phong cách, từ cổ xưa đến sang trọng, táo bạo đều có thể thấy ở các dòng đồng hồ này.

Vật liệu: các chất liệu được chọn lọc kỹ lưỡng như da thật, thép không gỉ… giúp đồng hồ Diesel sở hữu vẻ ngoài nổi bật mà vẫn đảm bảo hoạt động bền bỉ.

Đồng hồ Diesel sử dụng các vật liệu bền bỉ tạo nên-Hình 4

Sử dụng các vật liệu bền bỉ tạo nên

 

Bộ máy sử dụng: không ngoài dự đoán, Diesel là dòng đồng hồ có cả bộ máy Automatic và Quartz. Các dòng đồng hồ thông minh đáp ứng nhu cầu hiện nay cũng đã có tại thương hiệu này.

Tùy vào các dòng đồng hồ khác nhau và tuổi thọ pin của đồng hồ Diesel cũng từ đó khác nhau. Trung bình từ 2 đến 3 năm cho đồng hồ có bộ máy Automatic.

Khả năng chống nước: từ 3ATM đến 10ATM. Được đánh giá khá tốt so với các dòng đồng hồ hiện nay. Rửa tay, đi mưa đồng hồ Diesel đều có thể đáp ứng tốt. Đặc biệt các đồng hồ có độ chống nước 10ATM thuận tiện cho các hoạt động bơi lội và lặn.

Đối với dòng đồng hồ thông minh, Diesel sử dụng bộ máy vật lý, tích hợp khá nhiều chức năng như thông báo, nghe nhạc, theo dõi giấc ngủ, chụp ảnh… dựa trên những công nghệ bluetooth, wifi, báo thức…

Tuy nhiên điểm hạn chế mà đồng hồ Diesel cần cải thiện là dung lượng đồng hồ khá thấp, người dùng phải chú ý kiểm và sạc pin đồng hồ trong khoảng từ 2 đến 3 ngày.

Thương hiệu đồng hồ Diesel-Hình 5

Đồng hồ Diesel có chế độ bảo hành lên đến 2 năm

 

✔ Đồng hồ Diesel cũng được hãng bảo hành quốc tế lên đến 2 năm. Chế độ bảo hành khá tốt, người dùng có thể an tâm nếu có nhu cầu mua dòng đồng hồ này.

Trong thời gian bảo hành, chỉ cần chứng minh được có hóa đơn mua hàng và giấy bảo hành, các lỗi về chất liệu và sản xuất đều được hỗ trợ. 

Điểm khiến người dùng có thể yên tâm hơn là Diesel đã hợp tác với 1 trong những nhà sản xuất đồng hồ nổi tiếng chính là Fossil. Lần hợp tác này giúp đồng hồ Diesel tạo ra cú hít lớn trong việc mở rộng kinh doanh của mình.

 

20 mẫu đồng hồ Thụy Sỹ nam tầm giá 10tr-20tr bán chạy nhất năm

20 mẫu đồng hồ Thụy Sỹ nam tầm giá 10tr-20tr bán chạy nhất năm

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

3. Đồng hồ Diesel chính hãng giá bao nhiêu?

Giá của đồng hồ Diesel rơi vào khoảng từ 3,5 triệu đồng đến 11 triệu đồng. Đây được xem là mức giá khá cơ bản cho các mẫu đồng hồ hiện nay.

Mua đồng hồ Diesel chính hãng giá bao nhiêu-Hình 6

Giá đồng hồ Diesel khá cơ bản

 

Giá bán đồng hồ Diesel cũ cũng không quá cao, bao gồm cả bán đồng hồ Diesel on full guard.

 

4. Có nên mua đồng hồ Diesel không?

Nhận thấy, đồng hồ Diesel có mức giá tầm trung. Mức giá này người tiêu dùng hoàn toàn có thể chi trả khi sở hữu những dòng đồng hồ khác hiện nay.

Có nên mua đồng hồ Diesel không?-Hình 7

Đồng hồ Diesel khá tương xứng với mức giá

 

Xét những đánh giá trên đây thì đồng hồ Diesel khá tương xứng với mức giá. Tùy vào nhu cầu khác nhau mà bạn có thể chọn ra chiếc đồng hồ ưng ý với bản thân nhất.

 

YouTube video

 

Citizen Kuroshio đối đầu Seiko Presage Cocktail, Kẻ 8 lạng người nửa cân

 

TOP các dòng đồng hồ Diesel nam, nữ nổi bật nhất

Cùng tham khảo top các dòng đồng hồ Diesel nam, nữ nổi bật ngay.

 

1. Mr Daddy

Với 15 mẫu mã trong dòng đồng hồ Mr Daddy, người dùng sẽ không khỏi bất ngờ với giao diện khá “hầm hố” của các mẫu trong bộ sưu tập này.

Cụ thể với nền mặt đồng hồ hiển thị 4 múi giờ khác nhau. Sử dụng các chất liệu thép không gỉ, dây vải nilon, dây da. Trang bị chức năng Chronograph giờ, phút, giây phục vụ cho bấm giờ thể thao.

Giao diện đồng hồ Diesel khá “hầm hố”-Hình 8

Giao diện đồng hồ Diesel khá “hầm hố”

 

Màu sắc được sử dụng trong dòng Mr Daddy ngoài các màu đen, vàng đồng, bạc thì các màu đỏ, xanh dương cũng được tận dụng triệt để. Ở 1 số mẫu, nền mặt đồng hồ màu sắc tạo hiệu ứng lan chuyển như xanh đen qua đỏ, vàng qua xanh dương tạo nên sự độc đáo, khác biệt.

 

2. Mega Chief

Mega Chief mang đậm tính chất nam tính. Với 29 mẫu mã trong dòng này. Mega Chief sử dụng khéo léo các màu sắc, đặc biệt có các mẫu vàng đồng, cam, đỏ. Những mẫu đơn giản hơn thì kết hợp những tone màu nổi bật làm điểm nhấn. Bất kỳ ai lướt qua đều sẽ rất ấn tượng.

Mega Chief mang đậm nam tính-Hình 9

Mega Chief mang đậm nam tính

 

Những ai yêu thích sự nổi bật chắc hẳn không thể bỏ lỡ mẫu đồng hồ Mega Chief automatic three-hand gold-tone watch. Màu vàng đồng ấn tượng cùng thiết kế lộ cơ ở trung tâm đồng hồ. 

Đồng hồ Diesel 5 bar này có độ dày vỏ 16mm, 3 kim tự động. Chất liệu thép không gỉ và độ chống nước 5ATM.

 

3. Split

Tuy không quá đông đảo như các dòng đồng hồ khác, vỏn vẹn 4 mẫu trong dòng này. Nhưng Split tạo điểm nhấn đặc biệt. Mặt số hầu như khá giống nhau nhưng mỗi chiếc lại sở hữu 1 màu sắc đặc biệt riêng. 

Split mang màu sắc riêng biệt-Hình 10

Split mang màu sắc riêng biệt

 

Split chronograph green leather watch là mẫu đồng hồ được chú ý với chất liệu dây da màu xanh lá, khung viền màu bạc nam tính. Núm điều chỉnh màu vàng đồng tạo điểm nhấn. Sự mạnh mẽ trên bàn tay khi sở hữu dòng đồng hồ Split này.

 

4. Griffed

Điểm đập vào mắt đầu tiên khi trông thấy những mẫu của dòng Griffed chính là các núm điều chỉnh nằm ở phía bên trái của mặt đồng hồ. Điều này hiếm khi thấy ở các dòng đồng hồ khác.

Núm vặn đồng hồ Diesel Griffed ở bên trái-Hình 11

Núm vặn đồng hồ Griffed ở bên trái

 

Có thể thấy Diesel rất quan tâm đến những khách hàng thuận tay trái. Sở hữu 19 mẫu mã. Griffed cũng là dòng sử dụng tốt các màu sắc. Ô bên trong mặt số chuyển đổi theo hướng dọc tạo sự mới lạ.

 

5. Baby Chief

Baby Chief tuy không quá nổi bật và hùng hồn như các dòng trên. Nhưng về cơ bản, các mẫu đồng hồ Diesel đều mang đến sự tạo bạo mà bất kỳ thương hiệu đồng hồ nào cũng khó có thể suy nghĩ tới.

Baby Chief digital stainless steel watch có lẽ là đồng hồ thông minh Diesel mới lạ nhất. Chất liệu thép không gỉ phủ kín cả đồng hồ, trừ 1 ô chữ nhật dài hiển thị giờ, phút giây. 

đồng hồ Diesel điện tử độc đáo-Hình 12

Đồng hồ điện tử nữ độc đáo

 

Ngoài ra, người dùng còn tìm kiếm khá nhiều về các mẫu đồng hồ Diesel nam 3 bar chính hãng, 10 bar; đồng hồ diesel dz1090, dz7333, dz7314, dz1206, dz7399… Đây đều là những mẫu ấn tượng và phù hợp với đại đa số người dùng yêu thích các phong cách mạnh mẽ.

Hiện chưa có mẫu đồng hồ Diesel vuông nhưng chúng ta hoàn toàn có niềm tin rằng, Diesel sẽ sớm ra mắt kiểu đồng hồ này.

Bên cạnh đó, Diesel cũng có khá nhiều dây đồng hồ phục vụ cho việc thay dây da đồng hồ cao cấp diesel.

 

Những thương hiệu đồng hồ tốt, đẹp hơn Diesel

Đánh giá thương hiệu đồng Diesel chi tiết đã được cập nhật ở trên đây. Nhằm tạo ra nhiều cơ hội chọn lựa hơn cho những ai yêu thích và mong muốn sở hữu chiếc đồng hồ ưng ý. Cùng tham khảo những thương hiệu đồng hồ sau đây được đánh giá tốt và đẹp hơn Diesel.

 

1. Đồng hồ Casio

Casio nam là cái tên không còn quá xa lạ đối với người dùng Việt Nam khi nghĩ đến 1 thương hiệu đồng hồ chất lượng. Đến từ Nhật Bản, Casio được lòng người dùng chính bởi sử dụng những chất liệu và bộ máy bền bỉ. 

Casio là thương hiệu đồng hồ không quá xa lạ-Hình 13

Casio là thương hiệu đồng hồ không quá xa lạ-Mẫu đồng hồ Casio MTP-1384D-1AVDF

Bốn dòng đồng hồ nổi bật của Casio tại Việt Nam có G-Shock, Baby-G, Casio EdificeCasio Sheen. Với G-Shock, Casio hướng đến hình mẫu về một chiếc đồng hồ không bao giờ vỡ. Bộ vỏ lớn chịu được áp lực và có độ chống nước tuyệt vời. G-Shock ở một số mẫu có các tính năng hiện đại như nhiệt kế, đồ thị thủy triều, chu kỳ trăng…

Casio cũng đặc biệt ra mắt nhiều dòng đồng hồ G-Shock phiên bản nữ để phục vụ thị hiếu và đa dạng khách hàng của mình. Kích thước đồng hồ nhỏ gọn, thiết kế phù hợp với giới trẻ.

Casio Edifice dành cho những người đã đi làm và phù hợp với các phong cách lịch lãm. Ở một số mẫu của đồng hồ dòng này có trang bị chức năng Chronograph, sử dụng năng lượng mặt trời và có khả năng kết nối Smartphone…

Sheen là dòng đồng hồ dành cho các bạn nữ yêu thích sự nhẹ nhàng, trẻ trung. Casio trở thành thương hiệu được cả nam và nữ ưa chuộng.

 

TOP Casio bán chạy

2. Đồng hồ Fossil

Fossil được biết đến là thương hiệu khá nổi tiếng của Mỹ. Hợp tác với các nhà sản xuất bộ máy Nhật Bản… đã giúp thương hiệu này định vị trên thị trường ngành hàng đồng hồ.

Các mẫu mã của đồng hồ Fossil dây da cực thích hợp cho những ai yêu thích nét cổ điển nhưng vẫn tạo ra điểm nhấn bởi phong cách phối màu độc đáo. Các chất liệu cao cấp được Fossil sử dụng như pha lê, xà cừ, vàng… tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp.

Đồng hồ Fossil phối màu độc đáo-Hình 14

Đồng hồ Fossil phối màu độc đáo- Mẫu đồng hồ nam Fossil FS5889

 

Tuy không quá rẻ nhưng chất lượng của đồng hồ Fossil thực sự sẽ làm người dùng bất ngờ. Bộ máy hoạt động với độ chính xác cao, khả năng chống nước khá tốt. Ngoài ra, những chạm khắc tinh xảo cùng thiết kế thời thượng càng xứng danh với thương hiệu đồng hồ thời trang.

 

TOP Fossil bán chạy

3. Đồng hồ SR Watch

SR Watch là thương hiệu đồng hồ của Nhật Bản. Với hơn 30 năm phát triển và “phủ sóng” từ châu Á đến châu Âu.

Đồng hồ nam SR Watch khá nhẹ, sở hữu đa dạng các mẫu đồng hồ, từ trẻ trung đến lịch lãm, sang trọng.

Đồng hồ SR Watch sang trọng, tinh tế-Hình 15

Đồng hồ SR Watch sang trọng, tinh tế-Mẫu đồng hồ SR SG99993.4601GLA

 

Bên cạnh đó, đồng hồ SR Watch cũng được làm nên từ những chất liệu bền bỉ như kính sapphire, thép không gỉ 316L…bảo vệ tốt bộ máy bên trong, giữ cho đồng hồ luôn sáng đẹp.

Người dùng có thể lựa chọn những mẫu mã sang trọng, tinh tế hoặc đơn giản những vẫn tạo điểm nhấn thu hút từ thương hiệu đồng hồ này.

 

TOP SR Watch sản phẩm bán chạy

4. Đồng hồ Citizen

Citizen là  một trong hai thương hiệu hàng đầu về sản xuất đồng hồ tại Nhật Bản. Có mặt ở hầu khắp các châu lục với 80 công ty con. Cho thấy đồng hồ Citizen tồn tại trên thị trường chính nhờ sự ưa thích và đánh giá cao về chất lượng.

Thiết kế của đồng hồ Citizen Automatic giá rẻ hài hòa, phù hợp với các xu hướng đồng hồ hiện nay. Được biết đến là nhà sản xuất đồng hồ đầu tiên sử dụng chất liệu Titanium tạo nên vỏ đồng hồ. Nhờ đó mà trọng lượng của các đồng hồ Citizen đều khá nhẹ.

Mức giá đồng hồ Citizen phù hợp với nhiều đối tượng-Hình 16

Mức giá đồng hồ Citizen phù hợp với nhiều đối tượng- Mẫu đồng hồ Citizen-NH8350-59L-1

 

YouTube video

 

Top 5 đồng hồ Citizen mới nhất không thể bỏ qua tại Đồng hồ Hải Triều

 

Chất liệu mà đồng hồ Citizen sử dụng thường là vàng, thép không gỉ…Công nghệ Eco-Drive nổi bật, độc quyền chạy bằng năng lượng mặt trời giúp đồng hồ Citizen có được những giá trị bền vững.

Mức giá của đồng hồ Citizen Eco-Drive năng lượng mặt trời cũng trải dài phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Nên đừng quá lo lắng khi bạn ưa thích thương hiệu đồng hồ này nhưng ví tiền lại không quá rủng rỉnh.

 

TOP Citizen bán chạy

5. Đồng hồ Saga

Saga là thương hiệu đồng hồ kết hợp với trang sức, đặc biệt phù hợp cho nhu cầu của các bạn nữ. 

Hiểu rõ được nhu cầu tìm mua những chiếc đồng hồ lấp lánh, từ đó Saga sử dụng những chất liệu lấp lánh, sang trọng như pha lê Swarovski. Đây cũng là điểm đặc trưng của Saga khó trộn lẫn với bất kỳ thương hiệu đồng hồ nào.

Đồng hồ Saga sáng lấp lánh từ pha lê Swarovski-Hình 17

Đồng hồ Saga sáng lấp lánh từ pha lê Swarovski-Mẫu đồng hồ Saga 80727-SVGRSV-2S

 

Bộ máy vận hành bên trong của đồng hồ Saga được sản xuất từ cái nôi của ngành công nghiệp đồng hồ – Thụy Sỹ. Do đó người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng đồng hồ không quá khác biệt với mẫu mã của Saga.

Tuy hướng đến phân khúc khách hàng là nữ, nhưng Saga không làm giới mến mộ đồng hồ thất vọng. Chính là 4 dòng sản phẩm Saga Stella, Saga Dancing Heart, Space, Saga Charm.

Cả nam và nữ yêu thích phong cách thời trang sang chảnh hay lịch lãm đều có thể tham khảo các mẫu đồng hồ, trang sức đẹp của 4 bộ sưu tập trên.

 

TOP Saga bán chạy

6. Đồng hồ DW

Đồng hồ DW nữ hiện nay xuất hiện không kém cạnh những thương hiệu thời trang quốc tế (Global Brand) khác. Cho những ai yêu thích phong cách tối giản thì DW là sự lựa chọn hoàn hảo.

Chính vì những mẫu mã đơn giản giúp các đồng hồ DW không trở nên lỗi thời dù các phong cách thời trang thay đổi liên tục. Những ai lựa chọn gu thời trang cơ bản thì đồng hồ DW có thể phối hợp cùng nhiều phong cách.

Đồng hồ DW mang phong cách tối giản-Hình 18

Đồng hồ DW mang phong cách tối giản – Mẫu đồng hồ DW00100231

 

Tuy vậy nhưng chất lượng của đồng hồ DW cũng được đánh giá ở tầm khá. Sử dụng bộ máy đồng hồ Quartz với khả năng chống nước 3ATM. Người dùng có thể yên tâm cho các hoạt động rửa tay hay đi mưa…

 

TOP DW bán chạy

Giới thiệu hệ thống bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều

Đồng hồ Hải Triều có hệ thống showroom rộng khắp-Hình 19

Đồng hồ Hải Triều có hệ thống showroom rộng khắp

 

Đồng hồ Hải Triều với hơn 30 năm phân phối chính hãng các dòng đồng hồ nổi tiếng. Hiểu rằng nhu cầu của bạn là chọn được mẫu đồng hồ uy tín chất lượng.

Các dòng đồng hồ nổi tiếng trên đây đều có mặt tại Hải Triều. Do đó bạn hoàn toàn yên tâm chọn mua chiếc đồng hồ ưng ý cho mình ngay tại đây.

Ngoài các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ như Longines, Tissot 1853, Rado…Hải Triều còn phân phối chính hãng các dòng đồng hồ như Sokolov, Seiko, Michael Kors

Hệ thống showroom rộng khắp giúp tìm mua 1 chiếc đồng hồ không quá khó khăn. Hoặc nếu ưa chuộng phong cách mua sắm online, truy cập website Hải Triều hoặc liên hệ hotline 1900.6777 ngay để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đa dạng các mẫu mã đồng hồ tại Hải Triều-Hình 20

Đa dạng các mẫu mã đồng hồ tại Hải Triều

 

Ngoài ra, chế độ bảo hành của Hải Triều đúng với tiêu chí “Quyền được an tâm” dành cho khách hàng của mình. Chỉ cần bạn mua đồng hồ tại Hải Triều, thì những vấn đề phát sinh liên quan đến chiếc đồng hồ của bạn đều đã có Hải Triều chăm sóc.

Cụ thể bạn có thể ghé đến trung tâm bảo hành đạt chuẩn quốc tế. Đầu tư đầy đủ cơ sở vật chất cùng linh kiện đạt tiêu chuẩn, đội ngũ nhân viên sửa chữa lành nghề. Không vẽ bệnh và cung cấp rõ mức giá sửa chữa.

Lời kết

Thông tin xoay quanh thương hiệu đồng hồ Diesel hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn lựa chiếc đồng hồ ưng ý của bản thân. Và nếu còn đang phân vân, hãy ghé Hải Triều để được tư vấn nhiều hơn nhé!

 

 

Có thể bạn quan tâm:

Đồng hồ Earnshaw của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Garmin của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Thay vỏ đồng hồ Casio, Edifice, G-shock ở đâu? Giá bán?

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *