Đồng hồ Dior của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Dior cái tên không mấy xa lạ với người yêu thời trang hàng hiệu trên toàn thế giới. Đồng hồ Dior của nước nào? Có tốt hay không? Giá bao nhiêu? Tất tần tật các thông tin cần thiết sẽ được tổng hợp đến bạn trong bài viết sau.

 

Mục Lục

› Đánh giá đồng hồ Dior đầy đủ từ A-Z

1. Đồng hồ Dior của nước nào sản xuất?

2. Đồng hồ Dior có tốt không?

3. Đồng hồ Dior giá bao nhiêu?

4. Đồng hồ Dior sử dụng máy gì

5. Có nên mua đồng hồ Dior không?

› Ưu, nhược điểm của đồng hồ Dior

Ưu điểm

Nhược điểm

So sánh với các thương hiệu khác

 

Đánh giá đồng hồ Dior đầy đủ từ A-Z

Với nền tảng là thương hiệu thời trang đình đám, những mẫu đồng hồ Dior chính hãng có tính thẩm mỹ rất cao. Liệu bên cạnh “vẻ ngoài” chỉn chu hào nhoáng, đồng hồ Christian Dior Paris liệu có tốt hay không? Chúng ta sẽ lần lượt giải đáp quá 5 câu hỏi sau.

 

Đồng hồ Anne Klein của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Anne Klein của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

1. Đồng hồ Dior của nước nào sản xuất?

Nhà thiết kế thời trang Christian Dior đã đưa thương hiệu cùng lên của mình phủ sóng rộng rãi trên bản đồ thời trang cao cấp thế giới. Ông đã bắt tay xây dựng thương hiệu này từ năm 1946 và hiện nay quyền sở hữu nhãn hàng nay đã thuộc về tỷ phú Bernard Arnault – Người đứng đầu LVMH.

Đồng hồ Dior của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 1

LVMH là đơn vị sở hữu hàng loạt thương hiệu thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới

 

Thương hiệu Dior là một cái tên được hình thành và phát triển tại kinh đô thời trang của thế giới. Tại nước Pháp hào nhoáng và xa hoa, Christian Dior đã xây dựng đế chế Dior cạnh tranh mạnh mẽ mới các ông lớn như Chanel, Gucci

Tiên phong trong những nhãn hàng thời trang cao cấp “lấn sân” sang mảng sản xuất đồng hồ, vào năm 1968 hãng đã tung ra bộ sưu tập đồng hồ nữ đầu tiên với sự hợp tác cùng Bulova. Vì vậy, đồng hồ Dior chính hãng là sự cân bằng tuyệt hảo của hơi thở xa hoa của nước Pháp và bộ máy bền bỉ của tiêu chuẩn Thụy Sỹ.

Đồng hồ Dior của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 2

Đồng hồ hiệu Dior chính hãng đã có mặt khắp toàn cầu

 

Hiện nay, đồng hồ Dior vẫn được lên ý tưởng bởi những nhà thiết kế đồng hồ tài ba tại Paris. Sau đó, quá trình thực hiện biến nguồn cảm hứng trở thành hiện thực tại La-Chaux-de-Fonds.

Đồng hồ Dior chính hãng hiện được chia thành một số bộ sưu tập chính bao gồm:

Bộ sưu tập đồng hồ Dior cho nam giới: Chiffre Rouge

Bốn bộ sưu tập đồng hồ Dior cho nữ giới: La D de Dior, Dior Grand Soir, Dior Grand Bal và Dior VIII

Đồng hồ Dior của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 3

Đồng hồ Dior nam chính hãng không quá phổ biến nhưng vẫn mang trong mình nét thời trang rất riêng biệt và đặc sắc

 

Dior Chiffre Rouge có thiết kế cứng cáp, hơi hướng thể thao mạnh mẽ. Những tông màu tối của đồng hồ Dior nam chính hãng được phối hợp rất nhẹ nhàng nhưng vẫn cực kỉ nổi bật.

Ngược lại, đồng hồ Dior nữ chính hãng hướng đến vẻ ngoài sang trọng và quý phái. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những tấm xà cừ được khảm tinh xảo trên mặt đồng hồ hay có thể là những viên đá quý được chế tác thủ công cực kì mãn nhãn.

Đồng hồ Dior của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 4

Đồng hồ Dior nữ chính hãng mang trong mình hơi thở xa hoa của nước Pháp

 

2. Đồng hồ Dior có tốt không?

Dior nhắn gửi đến khách hàng rằng, đồng hồ Dior chính hãng không chỉ là phụ kiện thời trang. Sản phẩm của họ là đồng hồ cao cấp được chế tạo kỹ lưỡng với tính thẩm mỹ toàn vẹn.

Tuổi đời đồng hồ Christian Dior Paris trên bản đồ đồng hồ cao cấp không quá lâu đời nhưng sự “lấn sân” của Dior được ví von như một sự rung chuyển thị trường đồng hồ thời trang cao cấp. Sau khi sáp nhập với LVMH, bộ máy đồng hồ Dior chính hãng đã được sản xuất độc quyền tại Zenith.

Đồng hồ Dior của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 5

Đồng hồ Dior không chỉ chú trọng vào ngoại hình mà còn được chăm chút trong từng linh kiện

 

Zenith là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ danh tiếng với độ hoàn thiện linh kiện tinh xảo. Đây cũng là nhãn hiệu ghi được nhiều dấu ấn được giới chuyên gia đánh giá cao. Một số thành tựu có thể kể đến như: Ra mắt bộ máy đồng hồ siêu mỏng, giới thiệu bộ máy có thể đo được những khoảng thời gian siêu ngắn (khoảng 1/10 giây)…

Sau quá trình sáp nhập, mảng sản xuất đồng hồ của tập đoàn LVMH nói chung và Dior nói riêng phát triển rất mạnh. Họ đặt địa điểm sản xuất tách biệt tại La-Chaux-de-Fonds và trở thành một nhà sản xuất đồng hồ danh tiếng.

Đồng hồ Dior của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 6

Nhà máy sản xuất đồng hồ Dior hiện đặt tại La-Chaux-de-Fonds – Nơi được mệnh danh là “City of Watchmakers”

 

Với tiềm lực từ nhãn hàng thời trang lẫy lừng cùng nguồn lực của tập đoàn LVMH danh tiếng. Đồng hồ Dior chính hãng là sản phẩm được đáp ứng tốt cả 2 tiêu chí: tính thời trang và độ bền bỉ của sản phẩm.

 

3. Đồng hồ Dior giá bao nhiêu?

Thương hiệu Dior nổi tiếng về sự xa hoa và đắt đỏ. Vì vậy, rất nhiều người quan tâm rằng đồng hồ hiệu Dior giá bao nhiêu. Cũng như sản phẩm của thương hiệu Dior nói chung, đồng hồ Dior chính hãng chỉ đem đến cho thị trường những sản phẩm cao cấp với mức giá không phải ai cũng có thể sở hữu được.

Đồng hồ Dior chính hãng có giá khởi điểm từ khoảng 100 triệu đồng với các mẫu đồng hồ cơ bản, sử dụng thép không gỉ, ngọc trai…Với những phiên bản cao cấp hơn, đồng hồ hiệu Dior có thể lên đến hàng tỉ đồng. Các sản phẩm này được kết hợp tinh tế bởi nhiều vật liệu quý như vàng, kim cương

Đồng hồ Dior của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 7

Đồng hồ Dior chính hãng giá bao nhiêu là điều được nhiều người quan tâm

 

Đồng hồ Dior bao nhiêu tiền đi chăng nữa cũng chưa bao giờ hạ nhiệt trên thị trường! Mỗi bộ sưu tập được giới thiệu đến giới thời trang đếu được công chúng đón nhật mạnh mẽ. Đồng hồ hiệu Dior đặc biệt thu hút giới phụ nữ thương lưu bởi tính thẩm mỹ cao, mức độ hoàn thiện sản phẩm tốt, thương hiệu nổi tiếng toàn cầu…

Những mẫu đồng hồ nữ luôn được săn lùng của Dior có thể kể đến những dòng sản phẩm sau:

Đồng hồ nữ dây kim loại: Bạn có thể tìm thấy rất nhiễu mẫu dây kim loại được chế tác tinh tế và cực kì đẹp mắt tại Dior. Chất liệu thép không gỉ bền bì được mạ lên những lớp màu cực kì tinh xảo.

Ngoài ra, đồng hồ Dior nữ dây kim loại được tô điểm nhiều sự kết hợp vật liệu như đá quý, kim cương… để mẫu mã sản phẩm thêm đa dạng và bắt mắt.

Đồng hồ Dior của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 8

Đồng hồ Dior nữ dây kim loại màu vàng luôn là lựa chọn được các quý cô ưa chuộng

 

Đồng hồ Dior đính đá: Những viên đá tinh xảo luôn được Dior kết hợp tinh tế trên mẫu mã sản phẩm của. Đó có thể là tình thể sapphire sáng bóng hay thậm chí là kim cương quý hiếm đắt đỏ. Nhưng dù là vật liệu nào đi chăng nữa, chúng đều được chế tác tuyệt đỉnh để đem lại cho người dùng sản phẩm cao cấp với độ hoàn thiện tốt nhất.

Đồng hồ Dior của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 9

Đồng hồ Dior đính đá nữ chính hãng được chế tác tinh xảo mãn nhãn người dùng

 

Đồng hồ Dior dây da: Chất liệu da cao cấp được Dior phối hợp với hàng loạt phong cách mặt đồng hồ khác nhau để mang đến đa dạng mẫu mã sản phẩm phù hợp với nhiều cá tính thời trang riêng biệt.

Nếu bạn theo đuổi phong cách lịch lãm, đồng hồ Dior dây da với mặt số tinh gọn sẽ rất thanh lịch và phù hợp. Ngược lại, nếu bạn muốn cuốn hút thì đồng hồ dior đính đá quý kết hợp dây da chính là lựa chọn giúp bạn trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Đồng hồ Dior của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 10

Đồng hồ Dior dây da rất đa dạng, phù hợp với nhiều cá tính thời trang khác nhau

 

Đồng hồ Dior nam châm: Với phần móc khóa được gắn nam châm thay vì các kiểu khóa thông dụng, đồng hồ Dior dây nam châm sở hữu thiết kế rất gọn ghẽ và dễ thao tác. Những mặt số đồng hồ được kết hợp dùng dây nam châm Dior thường là những sản phẩm được cách điệu mặt số. Vì vậy, đồng hồ nữ dây nam châm chính hãng luôn là lựa chọn được phái đẹp ưu ái.

 

4. Đồng hồ Dior sử dụng máy gì

Về tính thẩm mỹ của sản phẩm đồng hồ Dior chính hãng, chúng ta không cần phải bàn cãi quá nhiều vì từng bộ sưu tập được tung ra thị trường đều được giới yêu thời trang đón nhận và săn lùng. Tuy nhiên, để đánh giá chất lượng đồng hồ hiệu Dior, hãy cùng tìm hiểu về bộ máy mà hãng sử dụng nhé.

Như đã đề cập phía trên, Dior từng kết hợp cùng Bulova để cho ra mắt những mẫu đồng hồ thời trang cao cấp đầu tiên trên thị trường. Sau khi sáp nhập cùng tập đoàn LVMH, quá trình chế tác được tập đoàn chăm chút bằng dây chuyền độc quyền sản xuất.

Đồng hồ Dior của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 12

Đồng hồ Dior chính hãng sử dụng bộ máy tự sản xuất từ tập đoàn LVMH

 

Dù là sản phẩm thời trang, Đồng hồ Dior chính hãng vẫn đáp ứng cho thị trường cả sản phẩm sử dụng máy quartzmáy cơ automatic. Những tính năng như chronograph, moon phase… cũng được linh động để ứng dụng vào từng mẫu mã sản phẩm đồng hồ Dior.

Bộ máy Zenith chế tác cho Dior có thể kể đến như: Irréductible, Inversé, Elite, 691… với khả năng chống nước tối thiểu 50m. Với đồng hồ cơ Dior, chúng có thể trữ cót trung bình khoảng 42 tiếng.

Đồng hồ Dior của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 13

Các bộ sưu tập đồng hồ Dior cũng có bộ máy cơ cho người dùng lựa chọn

 

Qua hàng chục thập kỉ, đồng hồ hiệu Dior vẫn đang làm tốt định vị của mình trên thị trường đồng hồ thời trang thế giới. Sản phẩm của Dior khi đến tay người dùng không chỉ là phụ kiện thời trang mà đó còn là một chiếc đồng hồ cao cấp với chất lượng cực kì ưu việt.

 

5. Có nên mua đồng hồ Dior không?

Cân bằng hoàn hảo giữa chất lượng và tính thẩm mỹ. Đồng hồ Dior là một sản phẩm bạn nên sở hữu trong bộ sưu tập của mình. Tuy nhiên, giá thành sẽ là trở ngại khiến không phải ai cũng có thể sở hữu đồng hồ Dior chính hãng.

Bởi thị hiếu cao, thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm “Dior xách tay”, “Dior xả kho bù lỗ… với giá thành rẻ hơn sản phẩm chính hãng rất nhiều lần. Thậm chí, bạn có thể dễ dàng tìm thấy đồng hồ Dior trên các nền tảng thương mại điện tử chỉ từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng.

Đồng hồ Dior của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 14

Đồng hồ Dior hàng hiệu là niềm ao ước của nhiều người

 

Tất cả những sản phẩm này để là hàng kém chất lượng không rõ nguồn gốc với độ hoàn thiện sản phẩm rất tệ. Nếu tài chính chưa cho phép chúng ta sở hữu đồng hồ Dior chính hãng, thị trường đồng hồ đeo tay thời trang vẫn còn rất nhiều thương hiệu lâu đời cực kì uy tín với phân khúc giá thành phổ thông hơn.

Vì vậy, hãy cân nhắc kĩ trước khi chọn mua đồng hồ Dior kém chất lượng bởi đó là hành động “củng cố” hàng giả ngày một phổ biến hơn trên thị trường.

Đồng hồ Dior của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 15

Đồng hồ là sản phẩm dễ dàng bị làm giả tràn lan trên thị trường

 

Ưu, nhược điểm của đồng hồ Dior

Với xuất thân từ thương hiệu danh giá, đồng hồ Dior cũng có những ưu, nhược điểm trong từng sản phẩm. Hãy cùng đánh giá những yếu tố này qua từng chi tiết cụ thể.

 

Ưu điểm

Với bề dày lịch sử xây dựng thương hiệu cao cấp về sản phẩm thời trang, phụ kiện, làm đẹp… sản phẩm của Dior luôn được đầu tư để đáp ứng được thị hiếu về tính cao cấp của thị trường. Bên cạnh đó, đối tượng khách hàng chủ yếu của Dior là nữ hên tính thẩm mỹ được Dior cầu toàn tuyệt đối.

Đồng hồ Dior của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 16

Đồng hồ Dior thuyết phục khách hàng bằng ngoại hình rất bắt mắt

 

Vì thế, đồng hồ Dior chính hãng sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời của sản phẩm thời thượng, đẹp mắt. Ngoài ra, đồng hồ Dior còn là món đồ có thể khẳng định vị thế của người sử dụng trong xã hội vì không phải ai cũng có thể sở hữu món phụ kiện chính hãng này.

Thiết kế bên ngoài luôn làm mãn nhãn người dùng, không vì vậy mà đồng hồ Dior chính hãng bỏ qua thiết kế bộ máy bên trong của sản phẩm. Như đã đề cập phía trên, định hướng phát triển đồng hồ Dior không đơn thuần chỉ là một món đồ đẹp, nhưng nó còn phải thường thượng và bền bỉ theo thời gian.

 

YouTube video

Quá trình tỉ mẩn để làm nên “Gem Dior”

 

Với tiềm lực vững mạnh của tập đoàn LVMH, đồng hồ Dior chính hãng được đầu tư kĩ lường. Khi trao tay người dùng, đó sẽ là một phiên bản có thể làm hài lòng bất kì vị khách hàng khó tính nào đi chăng nữa.

 

Nhược điểm

“Xa xỉ”, “cao cấp”, “thượng đẳng” là những tính từ được giới yêu thời trang nhắc đến đồng hồ Dior chính hãng. Vì thế, giá cả của những sản phẩm này cũng chính là trở ngại hàng đầu khiến không phải ai cũng có thể sở hữu được đồng hồ hiệu Dior.

Ngoại hình của đồng hồ Christian Dior Paris thường được kết hợp từ nhiều vật liệu chế tác tinh xảo. Bên cạnh đó, vì là sản phẩm đề cao tính thời trang nên ngoại hình của những chiếc đồng hồ đồng hồ Christian Dior Paris là tập hợp của nhiều mảnh ghép tinh tế.

Đồng hồ Dior của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 18

Đồng hồ Dior được chăm chút tỉ mẩn với giá thành cực kì cao nên không phải ai cũng có điều kiện tài chính để sở hữu

 

Vì thế, việc bảo quản đồng hồ Dior cũng chính là một trở ngại với người dùng. Ngoài ra, bạn cũng cần bảo dưỡng đồng hồ thường xuyên để sản phẩm luôn giữ được vẻ ngoài đẹp mắt và vận hành ổn định.

 

10 thương hiệu đồng hồ pháp nổi tiếng nhất trên thế giới

= = = = = = = = = = = = =

 

So sánh với các thương hiệu khác

Với phân khúc đồng hồ hàng hiệu đắt tiền, liệu chất lượng hoàn thiện sản phẩm của những thương hiệu khác so với Dior có tốt hơn không? Hãy cùng tìm hiểu tiếp những cái lên “sừng sỏi” sau.

 

1. Chanel

Cũng là một cái tên lẫy lừng từ kinh đô thời trang nước Pháp, Coco Chanel đã đem thương hiệu mang tên mình phủ rộng trên bản đồ thời trang cao cấp toàn cầu. Sản phẩm của Chanel cũng luôn được chăm chút ngoại hình để tôn lên nét thời trang thượng đẳng của chủ sở hữu.

Đồng hồ Dior của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 19

Đồng hồ Chanel vẫn đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường đồng hồ cao cấp

 

Vào những năm 1993, Chanel đã mua lại G&F Châtelain để hỗ trợ cho chặng đua của mình trên đường đua đồng hồ đeo tay thời trang cao cấp. Gần đây, Chanel đã có động thái sáp nhập Kenissi (đơn vị sản xuất bộ máy chuyển động đồng hồ của Thụy Sỹ). Đây cũng là một bước đi mới để khẳng định rằng, đồng hồ Chanel ngày càng được đầu tư để sở hữu bộ máy chính xác và ổn định nhất.

Đồng hồ Dior của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 119

Chanel đã mua lại Kenissi để mang đến bộ máy đồng hồ cao cấp hơn cho người dùng

 

Vì vậy, đồng hồ Chanel khi trao tay người dùng cũng là sản phẩm được cân bằng giữa tính thẩm mỹ, tính chính xác và sự bền bỉ của một sản phẩm cao cấp.

 

2. Doxa

Là thương hiệu đến từ Thụy Sỹ với bề dày lịch sử 130 hình thành và phát triển trong thị trường đồng hồ cao cấp. Doxa trình làng nhiều bộ sưu tập trị giá hàng trăm triệu đồng được khách hàng đón nhận để khẳng định vị thế của mình trên bản đồ đồng hồ thời trang thế giới.

Đồng hồ Dior của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 121

Doxa là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp

Tuy nhiên, khác với Dior hay Chanel, Doxa vẫn có nhiều mẫu đồng hồ với mức độ hoàn thiện tinh xảo, đạt chuẩn “Swiss Made” chỉ từ vài chục triệu đồng. Không quá hào nhoáng như những thương hiệu xa xỉ khác. Doxa vẫn thuyết phục giới yêu đồng hồ cao cấp trên toàn thế giới bởi chế tác từng sản phẩm đồng hồ của họ rất riêng, rất thời thượng nhưng không hề phô trương.

 

Gợi ý đồng hồ Doxa cao cấp

 

3. Rado

Cũng là một cái tên lừng lẫy khác đến từ Thụy Sỹ khẳng định được vị thế của mình với khách hàng yêu đồng hồ cao cấp. Tương tự như Doxa, để tiếp cận mới nhiều tệp đối tượng khách hàng hơn, ngoài những mẫu đồng hồ vài trăm triệu đồng đáng mơ ước, Doxa cũng đem đến cho thị trường các sản phẩm từ vài chục triệu đồng.

Gợi ý đồng hồ Rado cao cấp

 

YouTube video

 

Những điều có để bạn chưa biết về đồng hồ Rado thụy sỹ

 

Tiêu chuẩn Swiss Made với bộ máy bền bỉ đã đồng hành cùng Rado thuyết phục người tiêu dùng khó tính ở nhiều tầng lớp khắp 5 châu. Chỉ hơn 50 năm phát triển, Rado đã có mặt tại khắp mọi quốc gia từ u đến Á.

Chất lượng đồng hồ Thụy Sỹ nói chung là đồng hồ Rado nói riêng chưa bao giờ làm người dùng thất vọng. Bên cạnh đó, thiết kế thời thượng đẳng cấp luôn được Rado thổi hồn vào sản phẩm dù ở giá bán nào đi chăng nữa.

Đồng hồ Dior của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 20

Rado là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp

 

Lời kết

Qua bài viết trên, Đồng Hồ Hải Triều đã cung cấp đến bạn những thông tin cần thiết để đánh giá xem đồng hồ Dior chính hãng có tốt không? Giá bao nhiêu? Những bộ sưu tập Dior chính hãng được ưa chuộng nhất.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng để sở hữu đồng hồ hiệu Dior, vì thế, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc những thương hiệu lẫy lừng khác ở phân khúc phù hợp. Thay vì chọn mua các sản phẩm kém chất lượng, bị đạo nhái trên thị trường nhé.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Đồng hồ Rado của nước nào? Có tốt không? Tại sao nên mua?

 

Đồng hồ hiệu Doxa có gì đặc biệt? Tiết lộ 7 điều bạn chưa biết!

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *