Đồng hồ DKNY của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đồng hồ DKNY là thương hiệu đến từ xứ sở cờ hoa nhận được khá nhiều sự ủng hộ của người dùng trên toàn cầu. Những chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu này luôn có được vẻ đẹp thời trang cao cấp cũng như mức độ hoàn thiện tinh xảo. Để giải đáp cho câu hỏi đồng hồ DKNY sản xuất ở đâu? Có tốt không? Giá bao nhiêu? Bạn hãy cùng Hải Triều đi sâu vào chi tiết của bài viết dưới đây nhé.

 

MỤC LỤC

Đánh giá đồng hồ DKNY đầy đủ từ A-Z

1. Đồng hồ DKNY của nước nào sản xuất?

2. Đồng hồ DKNY có tốt không?

3. Đồng hồ DKNY giá bao nhiêu?

4. Có nên mua đồng hồ DKNY không?

a. Ưu điểm

b. Nhược điểm

› Các thương hiệu cùng phân khúc với đồng hồ DKNY

1. Citizen

2. Seiko

3. Fossil

4. Michael Kors

5. Calvin Klein

› Lời kết

 

Đánh giá đồng hồ DKNY đầy đủ từ A-Z

DKNY – thương hiệu thời trang khá nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ. Không chỉ tại đây mà ngay cả ở Việt Nam, cái tên DKNY cũng rất nổi tiếng với giới trẻ. Trải dài danh mục sản phẩm của mình từ quần áo, phụ kiện, nước hoa, DKNY vẫn luôn làm tốt vai trò khi liên tục mang đến thị trường những sản phẩm dẫn đầu xu hướng.

Đồng hồ DKNY của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 1

Được sinh ra tại Mỹ nhưng với những mẫu thiết kế bắt mắt, DKNY đã vang danh đến nhiều quốc gia trên thế giới

 

Không chỉ dừng lại ở đó, nhà sáng lập thương hiệu này còn bắt tay vào việc sản xuất những chiếc đồng hồ đeo tay. Đây là một cuộc cách mạng lớn trong hành trình phát triển của thương hiệu này và đồng thời cũng là một nhân tố mang đến nguồn doanh thu béo bở.

 

Tin tức liên quan:

5 hãng đồng hồ nữ Nhật Bản đáng mua nhất mọi thời đại

10 mẫu đồng hồ nữ màu trắng đẹp, thời trang giá rẻ nhất

Tổng hợp các loại đồng hồ đeo tay nữ đẹp, phổ biến nhất

 

1. Đồng hồ DKNY của nước nào sản xuất?

Để trả lời cho câu hỏi đồng hồ DKNY của nước nào thì như đã đề cập ở phần đầu của bài viết, DKNY là một thương hiệu đến từ Mỹ. Vào năm 1989, nhà thiết kế Donna Karan đã chính thức cho ra mắt thương hiệu đồng hồ DKNY do cô thành lập.

Được biết, Donna Karan có mẹ là một người mẫu và cha dượng là thợ may, chính vì vậy mà Karan hội tụ đủ những tốt chất đặc biệt với nghệ thuật hay đặc biệt là ngành thời trang. Cộng thêm việc cô đã sáng lập thương hiệu tại New York – một trong những kinh đô thời trang đáng mơ ước của bao người.

Đồng hồ DKNY của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 2

Đồng hồ DKNY sản xuất ở đâu? Câu trả lời đó là thủ đô New York – Mỹ

 

TOP đồng hồ dây lắc thời thượng

Chính vì vậy mà những chiếc đồng hồ DKNY đều mang vẻ đẹp thời trang trẻ trung, hiện đại. Với mỗi lần cho ra mắt sản phẩm mới, thương hiệu này luôn tạo được một làn sóng xu hướng trên thị trường.

Nhà sáng lập DKNY còn có được khả năng nhạy bén với thời trang, nhờ vậy mà cô đã xây dựng thương hiệu mang tên mình, lấy cảm hứng từ con gái và cùng góp mặt trên bản đồ thời trang thế giới.

 

Case Diameter, Case Thickness là gì, cách đo và chọn phù hợp

Case Diameter, Case Thickness là gì, cách đo và chọn phù hợp

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Với sự sáng tạo không ngừng, DKNY, các chuyên gia nhận định là một biểu tượng cho sức sống và tinh thần của thủ đô New York. Vào năm 2001, thương hiệu này được Louis Vuitton Moet Hennessy của Pháp mua lại.

Tuy sáp nhập nhưng phương hướng, tôn chỉ hoạt động của thương hiệu vẫn được duy trì dưới sự cố vấn của nhà sáng lập Donna Karan.

Kể từ đây, cô nhường lại vị trí giám đốc sáng tạo cho hai nhà thiết kế trẻ là Maxwell Osborne và Dao-Yi Chow để có thể tiếp nối sứ mệnh mang làn gió mới vào các bộ sưu tập của đồng hồ DKNY chính hãng sau này.

Đồng hồ DKNY của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 3

Những chiếc đồng hồ DKNY nữ mặt tròn nữ vẫn luôn mang một sức hút khó tả

 

2. Đồng hồ DKNY có tốt không?

Nhìn chung, DKNY có một đặc điểm chung đó là mang thiết kế thanh lịch, trẻ trung và hiện đại. Nhưng để đánh giá rằng liệu chiếc đồng hồ DKNY chính hãng có tốt không thì sẽ cần thêm nhiều yếu tố khác. Vậy những yếu tố đó là gì thì hãy cùng Hải Triều tìm hiểu thêm nhé.

» Tính thẩm mỹ

Chính bời vì DKNY có nhà sáng lập là một nhà thiết kế trẻ cùng với kinh nghiệm dày dặn về thời trang, đồng hồ DKNY chính hãng được đánh giá khá cao về tính thẩm mỹ. Đây cũng là tiêu chí ưu tiên hàng đầu mỗi khi cho ra mắt sản phẩm mới.

Đồng hồ DKNY của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 4

Vẻ đẹp thời trang cao cấp là điều không thể chối cãi ở những mẫu đồng hồ DKNY nữ

 

Từng chi tiết nhỏ trên các phiên bản đặc biệt là đồng hồ DKNY nữ luôn được chăm chút tỉ mỉ với mong muốn tạo ra một sản phẩm hoàn hảo và mang đến trải nghiệm sử dụng tuyệt vời.

Với tất cả sự tinh tế này mà mỗi khi nhắc đến DKNY, chúng ta sẽ đều nghĩ ngay đến những chiếc đồng hồ Mỹ dẫn đầu xu hướng, mang phong cách u Mỹ và đậm chất New York.

YouTube video

 

Cách chọn đồng hồ phù hợp với mọi phong cách cho các nàng

 

» Vật liệu cấu thành

Đây được xem là một yếu tố quyết định phần lớn về chất lượng của DKNY. Tinh tế lựa chọn những vật liệu đang được ưa chuộng ở phân khúc tầm trung trở lên và khéo léo kết hợp chúng với nhau để tạo nên một vài kiểu tiêu biểu như:

– Thiết kế đính đá: Với những viên đá pha lê lấp lánh, đồng hồ DKNY nữ mang đến cho các quý cô nói riêng phong cách thời trang sành điệu, sang trọng và cực kỳ thu hút. Đây là điểm nhấn nổi bật, sáng giá cho DKNY khi nằm trên cổ tay các cô nàng hiện đại.

Đồng hồ DKNY của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 5

Đá pha lê vẫn luôn là chất liệu được ưa chuộng trên những mẫu đồng hồ DKNY nữ để tạo nên vẻ đẹp sang trọng

 

– Thiết kế dây demi: Vốn là kiểu thiết kế được đánh giá khá cao ở những chiếc đồng hồ dây kim loại, thiết kế demi thổi hồn vào phong cách thời trang cao cấp, hiện đại. Đây cũng là phong cách mà nhà sáng lập định hướng từ những ngày đầu.

Các mẫu nổi bật như đồng hồ DKNY mặt vuông, dây da, mặt tròn… được tìm kiếm và săn đón nhiều nhất.

 

Đồng hồ Anne Klein của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Anne Klein của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

» Bộ máy

Là một dòng sản phẩm mang tính thời trang cao, nhưng không vì thế mà DKNY bỏ bê, không quan tâm đến bộ máy bên trong. Trái lại, đội ngũ thiết kế của hãng luôn tập trung chau chuốt bộ máy để đảm bảo được vận hành trơn tru và ổn định.

DKNY gửi gắm niềm tin của mình vào phần lớn các nhà máy sản xuất tại Nhật Bản. Sự tỉ mỉ, cầu toàn của người Nhật kết hợp cùng với phong cách thời trang đẳng cấp tại Mỹ giúp DKNY có thể tự tin rằng sản phẩm của mình đã tốt hơn rất nhiều.

Đồng hồ DKNY của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 9

Sử dụng những bộ máy quartz được sản xuất tại Nhật Bản để có thể đảm bảo được độ ổn định cũng như vẻ ngoài thẩm mỹ

 

Như đã nói thì hầu hết những chiếc đồng hồ của DKNY đều mang vẻ đẹp thời trang cao cấp nền vẻ ngoài luôn được chú trọng. Máy quartz là lựa chọn phù hợp để đảm bảo được thiết kế mỏng nhẹ.

Đồng hồ quartz cũng là sản phẩm được ưa chuộng bởi độ bền bỉ và chính xác cao. Không những vậy, thao tác vận hành cũng cực kỳ dễ dàng và không cần tốn nhiều thời gian hay chi phí bảo dưỡng, sửa chữa.

 

» Tính năng kèm theo

– Kim dạ quang: Ở một vài phiên bản đồng hồ DKNY nam đã tích hợp bộ kim dạ quang để hỗ trợ người dùng trong việc xem giờ kể trong điều kiện thiếu sáng và mang đến tính thẩm mỹ đặc sắc.

– Lịch ngày: Tương tự với kim dạ quang, DKNY khéo léo bổ trợ bộ lịch ngày và thứ ở một số mẫu đồng hồ DKNY nam. Người dùng hoàn toàn có thể tự chủ động sắp xếp các công việc hằng ngày nhờ bộ lịch này.

Đồng hồ DKNY của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 6

Ở những chiếc đồng hồ DKNY nam thường được tích hợp nhiều tính năng để có thể đồng hành cùng phái mạnh trong cuộc sống hằng ngày

 

– Tính năng Chronograph: Ở một vài mẫu đồng hồ DKNY nam cũng trang bị tính năng Chronograph để hỗ trợ bấm giờ ,giúp khách hàng có thêm trải nghiệm đa dạng khi sử dụng sản phẩm.

 

Đồng hồ Sunrise của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

Đồng hồ Sunrise của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

» Mức độ hoàn thiện

Là thương hiệu nổi tiếng nên mức độ tinh xảo của đồng hồ luôn được người dùng “soi mói” rất kỹ, cụ thể, DKNY đầu tư mạnh về công nghệ để chứng tỏ vị thế dẫn đầu tại kinh đô thời trang New York.

Đồng hồ DKNY của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 7

Cận cảnh chiếc đồng hồ DKNY nữ dây da với độ hoàn thiện tinh xảo

 

Từ mặt số với những chi tiết được khắc hoạ sắc nét, dây đeo với phối màu hài hoà cùng bộ máy đến từ Nhật Bản đảm bảo chất lượng đã tạo nên những mẫu thiết kế đồng hồ DKNY chỉnh chu và tinh xảo nhất.

TOP sản phẩm đang được săn đón

 

3. Đồng hồ DKNY giá bao nhiêu?

Qua đánh giá chi tiết về chất lượng của những chiếc đồng hồ DKNY vừa rồi, hẳn là bạn đang có thắc mắc rằng, liệu giá đồng hồ DKNY chính hãng sẽ là bao nhiêu và có đáng để chi trả hay không?

Để giải đáp thắc mắc này, cùng Hải Triều tham khảo mức giá đồng hồ DKNY chính hãng được niêm yết trên website sẽ nằm ở mức khoảng 115$ (khoảng 2.6 triệu đồng) đến 155$ (3,5 triệu đồng). Một mức giá khá phù hợp và phổ biến ở các dòng đồng hồ thời trang.

Đồng hồ DKNY của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 8

Giá đồng hồ DKNY chính hãng thường sẽ rơi vào khoảng 2-5 triệu đồng tuỳ dòng

 

Với lời giải đáp cho câu hỏi rằng giá đồng hồ DKNY chính hãng là bao nhiêu, bạn có thể thấy rằng mức giá này rơi vào tầm cận trung cấp. Vì thế mà việc sở hữu cho mình một cỗ máy thời gian đến từ thương hiệu này hẳn là một món đầu tư đáng giá.

Bạn là một quý ông thời thượng, một quý cô thanh lịch và đang tìm cho mình một phụ kiện không chỉ đơn thuần là hỗ trợ trải nghiệm xem giờ mà còn có thể tôn lên nét cá tính riêng biệt thì đừng ngại thử qua những chiếc đồng hồ DKNY nhé.

YouTube video

 

Những phụ kiện không thể thiếu và nguyên tắc phối đồ dành cho cô nàng hiện đại

 

4. Có nên mua đồng hồ DKNY không?

Sau tất cả những đánh giá về chất lượng cũng như mức giá của đồng hồ DKNY thì câu trả lời cho việc liệu có nên mua đồng hồ DKNY không. Câu trả lời dĩ nhiên là có.

Một mức giá hấp dẫn cho những chiếc đồng hồ sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, thiết kế thời thượng cùng một vài tính năng hữu ích thì DKNY xứng đáng là món phụ kiện thời trang nên có trong bộ sưu tập của một quý cô hay quý ông hiện đại.

Là một tín đồ thời trang, hẳn là bạn sẽ không thể cầm lòng trước vẻ đẹp của những chiếc đồng hồ DKNY - Ảnh 9

Là một tín đồ thời trang, hẳn là bạn sẽ không thể cầm lòng trước vẻ đẹp của những chiếc đồng hồ DKNY

 

Tuy nhiên, để có thể trở thành một người dùng thông thái, Hải Triều khuyến khích bạn nên tìm hiểu đầy đủ về những ưu, nhược điểm của thương hiệu này sau đó mới ra quyết định liệu mình. Và cụ thể ưu nhược điểm này thế nào thì hãy cùng Hải Triều đọc tiếp ở phần dưới đây nhé.

YouTube video

 

TOP Thương hiệu đồng hồ nữ được yêu thích nhất từ bình dân đến cao cấp

 

a. Ưu điểm

Về phần ưu điểm này, có lẽ Hải Triều sẽ không cần nói quá nhiều bởi toàn bộ phần đánh giá chi tiết phía trên cũng đã phần nào giúp bạn hiểu được rằng thế mạnh của thương hiệu đồng hồ DKNY là gì.

Đầu tiên đó chính là với thế mạnh về thời trang bởi nhà sáng lập thương hiệu là một nhà thiết kế trẻ vô cùng tài năng tại thủ đô New York. Đồng hồ DKNY luôn được thổi vào làn gió và hơi thở thời trang hiện đại của kinh đô thời trang này.

Đồng hồ DKNY của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 11

Kiểu dáng thời trang cùng vẻ đẹp sang trọng giúp những chiếc đồng hồ DKNY chính hãng chiếm trọn cảm tình của người dùng

 

Kế đến đó là chất liệu cấu tạo luôn được đầu tư ở mức tầm trung trở lên. Nhờ đó mà đảm bảo chất lượng cũng như mức độ hoàn thiện tinh xảo khi đến tay người dùng.

Chưa kể những chiếc đồng hồ DKNY còn trang bị thêm nhiều tính năng khá hữu ích và tiện dụng trong cuộc sống hiện đại.

Và làm sao có thể bỏ qua được sự góp mặt của bộ máy quartz cung cấp bởi tay sản xuất hàng đầu tại Nhật Bản. Đây là một trong những niềm tự hào của DKNY bên cạnh thiết kế thời trang của mình.

 

Đồng hồ đính đá sang trọng cho nữ

b. Nhược điểm

Nhược điểm đầu tiên mà Hải Triều muốn bạn cần phải nắm rõ đó chính là việc đồng hồ DKNY chưa được phân phối rộng rãi tại các đại lý lớn ở Việt Nam. Bạn có thể sở hữu sản phẩm này qua một vài cá nhân nhận order sản phẩm này từ nước ngoài.

Vậy vấn đề ở đây là gì? Vì không được phân phối rộng rãi mang đến khá nhiều vấn đề phức tạp cho đồng hồ DKNY tại thị trường Việt Nam.

Đồng hồ DKNY của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 12

Không được phân phối phổ biến tại Việt Nam là một trong những yếu điểm lớn nhất của DKNY

 

Vấn đề lớn nhất đó là tính chính hãng của sản phẩm. Vì với thực trạng đồng hồ xách tay thật giả lẫn lộn như hiện nay, khó lòng có thể biết được rằng liệu chiếc đồng hồ bạn mua với mức giá hàng chính hãng kia có phải là sản phẩm chính hãng hay không? Và cho dù là chính hãng thì cũng chắc rằng sản phẩm mới hoàn toàn hay là hàng tồn kho, đã qua sử dụng.

Việc mua hàng xách tay cũng khiến bạn khó khăn hơn trong việc được đảm bảo quyền lợi khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm. Nếu như muốn thì bạn phải gửi sản phẩm đến đất nước mà bạn mua với những quy trình và thủ tục phức tạp.

Nên cẩn trọng nhiều với hàng xách tay - ảnh 12

Nên cẩn trọng nhiều với hàng xách tay

 

Bạn cũng sẽ không thể ướm thử đồng hồ trên tay để biết chắc chắn rằng liệu chiếc đồng hồ đó có phù hợp với cổ tay hay phong cách cá nhân của mình không mà chỉ có thể ngắm nhìn trên mạng với những hình ảnh lookbook.

Hẳn là với những khuyết điểm này thì bạn cũng sẽ không muốn ôm quá nhiều rủi ro khi sắm một chiếc đồng hồ có đúng không nào?

YouTube video

 

[Lookbook] Nàng thơ cùng đồng hồ Saga đính đá Swarovski

 

Các thương hiệu cùng phân khúc với đồng hồ DKNY

Nếu không phải DKNY thì trong phân khúc 2-5 triệu tương tự thì chúng ta có những mẫu sản phẩm tương tự nào? Câu trả lời đó là rất nhiều thương hiệu lớn từ Nhật Bản, Mỹ hay thậm chí là Thụy Sỹ cũng đã và đang đánh mạnh vào phân khúc này. Cụ thể các thương hiệu nổi tiếng sau đây.

 

1.  Citizen

Đây chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ gì với người dùng hiện nay. Thương hiệu đến từ Nhật Bản ra đời vào năm 1918 này được lựa chọn với những mẫu mã bền bỉ, kiểu dáng ấn tượng, mạnh mẽ.

Thuộc top 6 tập đoàn lớn nhất hành tinh cũng đã đủ hiểu được chất lượng những chiếc đồng hồ Citizen nằm ở mức nào. Đặc biệt trong phân khúc trung cấp, Citizen mang đến cho khách hàng của mình hàng ngàn mẫu mã đa dạng cho cả nam và nữ.

Citizen thuộc phân khúc tầm trung mang kiểu dáng mạnh mẽ - Ảnh đồng hồ NH8363-14H - hình 13

Citizen thuộc phân khúc tầm trung mang kiểu dáng mạnh mẽ – Ảnh đồng hồ NH8363-14H

 

Citizen cũng đặc biệt nổi bật với bộ máy Miyota được hãng sản xuất và lắp ráp riêng, có thể thấy thương hiệu này đã rất đầu tư cho những sản phẩm của mình một cách bài bản. Từ đó mà dễ dàng kiểm soát được chất lượng. Với giá bán bình dân này, Citizen được lòng các khách hàng tìm kiếm một chiếc đồng hồ có kiểu dáng thương mại và bền bỉ.

YouTube video

 

Câu chuyện đồng hồ Citizen Eco-Drive – Nơi đâu có ánh sáng, ở đó có năng lượng

 

TOP Citizen nam khỏe khoắn

2.  Seiko

Là một thương hiệu đến từ Nhật Bản và cũng là cha đẻ của dòng đồng hồ thạch anh. Seiko với những mẫu thiết kế tinh tế, tỉ mỉ và bộ máy chuẩn Japan Movt đã chiếm trọn trái tim của người dùng.

Bên cạnh đó, các mẫu mã đồng hồ tự động của Seiko cũng được đánh giá cao về chất lượng và độ chính xác. Trong phân khúc giá bình dân mà tìm kiếm một chiếc đồng hồ cơ chất lượng thì thiếu Seiko là một sự thiếu sót lớn.

Cận cảnh mặt số ấn tượng của Seiko - Ảnh đồng hồ SUR215P1 - ảnh 13

Cận cảnh mặt số ấn tượng của Seiko – Ảnh đồng hồ SUR215P1

 

Không ngừng nỗ lực cho đầu tư nghiên cứu các mẫu mã thân thiện với khách hàng, cải thiện bộ máy và tính năng như năng lượng mặt trời, bộ cảm biến nước, độ sâu, lịch vạn niên….

 

TOP Seiko Solar được yêu thích

3.  Fossil

Top 7 tập đoàn thế giới và đồng thời cũng là tiền đề cho ngành đồng hồ thời trang tại Mỹ. Fossil chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn gục ngã trước những thiết kế sang trọng, thời thượng và đầy cuốn hút của mình.

Fossil là thương hiệu đồng hồ thời trang với thiết kế ấn tượng- Ảnh đồng hồ Fossil ES4821 - ảnh 14

Fossil là thương hiệu đồng hồ thời trang với thiết kế ấn tượng – Ảnh đồng hồ Fossil ES4821

 

Hơi hướng của vẻ đẹp cổ điển pha chút hiện đại cùng các mẫu mã đa dạng là điểm đặc trưng của Fossil. Các chất liệu được hãng đầu tư sử dụng cũng không hề kém cạnh như thép không gỉ, mạ PVD, ceramic, da…

Các tính năng thường thấy ở Fossil điển hình như Tachymeter, lịch, Chronograph…

TOP Fossil 3-5 triệu bán chạy

YouTube video

 

TOP 5 đồng hồ nữ thiết kế sang trọng giá 3 đến 7 triệu

 

 4.  Michael Kors

Michael Kors là một trong những thương hiệu thời trang lấn sân sang nền công nghiệp chế tác và gặt hái được thành tựu lớn nhờ những sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao và mức độ hoàn thiện tinh xảo.

Ra đời vào năm 1981 và thừa hưởng những tinh hoa của nhà mốt nổi tiếng này, Michael Kors được chào đón và xuất hiện trên nhiều lãnh thổ Đông Á và Đông Nam Á.

Mẫu đồng hồ Michael Kors MK3904 thời trang dành cho nữ - ảnh 12

Mẫu đồng hồ Michael Kors MK3904 thời trang dành cho nữ

 

Các mẫu mã thời trang và tinh tế, đặc biệt phù hợp cho những ai yêu thích các cuộc “chạy đua” thời trang. Sử dụng các chất liệu bền bỉ như kim loại, cao su, một số mẫu đính đá quý đẹp mắt…

 

 5.  Calvin Klein

Được mệnh danh là “con lai” khi sở hữu vẻ ngoài thời trang, hiện đại của Mỹ nhưng đồng thời được chảy dòng máu đồng hồ Thụy Sỹ trong người nhờ được trực thuộc tập đoàn Swatch.

Các vật liệu được Calvin Klein sử dụng chất liệu khá bền bỉ như thép không gỉ, kính cứng, bộ máy ETA chất lượng đạt tiêu chuẩn Swiss Made.

Calvin Klein với các mẫu mã thời trang, bộ máy đạt tiêu chuẩn Swiss Made - ảnh 16

Calvin Klein với các mẫu mã thời trang, bộ máy đạt tiêu chuẩn Swiss Made

 

Thiết kế thời trang dành cho cả nam và nữ, Calvin Klein sẽ là lựa chọn cho các bạn yêu thích phong cách thời trang hiện đại.

TOP Calvin Klein tinh tế

Lời kết

Đồng hồ DKNY của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? - Ảnh: 13

Đồng Hồ Hải Triều tự hào là đại lý uy tín được uỷ quyền phân phối nhiều thương hiệu đồng hồ lớn. sẵn sàng giải đáp thắc mắc của bạn với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

 

Và đó là một vài thương hiệu nổi bật có cùng phân khúc với DKNY. Nếu như bạn đang quan tâm đến bất cứ thương hiệu nào thì bật mí nhỏ với bạn là toàn bộ những thương hiệu trên đang được uỷ quyền phân phối chính hãng tại hệ thống Đồng Hồ Hải Triều.

Hãy là một người dùng thông thái khi lựa chọn mua sắm sản phẩm chính hãng để đảm bảo được trải nghiệm sử dụng cũng như quyền lợi chính đáng cả mình bạn nhé!

 

Có thể bạn quan tâm:

Đồng hồ nữ giá rẻ dưới 500k, 200k mua thương hiệu nào tốt?

300+ mẫu đồng hồ nữ đẹp sang chảnh đang được săn lùng

Đánh giá đồng hồ Guess: Xuất xứ, nhược điểm, chất lượng

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *