Đồng hồ DW giá 650k là hàng fake, sản xuất tại Trung Quốc

Nếu đảo một vòng mạng xã hội hay các thanh công cụ tìm kiếm của Google thì bạn không khó để chọn mua được một chiếc đồng hồ DW 650k hoặc thậm chí là giá rẻ hơn. Tuy nhiên bạn có biết rằng, tất cả đều là hàng giả và được sản xuất kém an toàn tại Trung Quốc trong khi đồng hồ DW chính hãng phải đáp ứng nhiều tiêu chuẩn khắt khe hơn cho cả phần lắp ráp và bộ máy bên trong?

Mục Lục

›  5 sự thật về đồng hồ DW 650k đang bán đại trà tại Việt Nam

    1. Là hàng giả, được sản xuất tại Trung Quốc

    2. Không có giấy tờ, không được bảo hành

    3. Sử dụng những vật liệu rẻ tiền, chưa đến 100k

    4. Gây khó khăn cho người mua hàng chính hãng

    5. Trà trộn vào những địa điểm bán đồng hồ lớn

›  Bí quyết phân biệt đồng hồ DW giá rẻ 650k so với hàng chính hãng

    1. Hình ảnh trên tay so với hình thực tế

    2. Kiểm tra mức độ hoàn thiện đồng hồ

    3. Xem có hộp đồng hồ và giấy tờ kèm theo

    4. Uy tín của địa điểm bán đồng hồ DW

›  Có nên mua đồng hồ DW giá rẻ 650k hay hàng chính hãng?

    TOP phiên bản đồng hồ DW giá rẻ nhất

 

5 sự thật về đồng hồ DW 650k đang bán đại trà tại Việt Nam

DW (Daniel Wellington) là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng và phổ biến thứ 2 tại Việt Nam (chỉ sau Casio). Thị trường rộng lớn, nhu cầu người dùng cao, ít đại lý chính hãng dẫn đến hàng fake ra đời.

Đồng hồ DW giá 650k là hàng fake, sản xuất tại Trung Quốc - Ảnh: 1

Không khó để tìm kiếm những chiếc đồng hồ DW giá rẻ 650k hoặc thậm chí là rẻ hơn, nếu so sánh với giá niêm yết chính hãng thì rẻ hơn đến 5 lần thì chắc chắn hàng giả

 

Đồng hồ DW fake hay vòng tay DW được bán rộng rãi để cung ứng cho những nhóm người dùng “đam mê về giá” nhưng không tìm hiểu rõ về chất lượng, mức độ an toàn và giá trị thương hiệu khi sử dụng.

Trong đó phổ biến nhất là dòng đồng hồ DW giá 650k được bán tràn lan, khó kiểm soát. Trên thực tế thì những người muốn mua hàng chính hãng cũng không thể nào phân biệt được nếu bị tráo trộn.

 

Đánh giá các thương hiệu đồng hồ Trung Quốc khác: Đồng hồ Halei, đồng hồ Teviseđồng hồ Neos

 

1. Là hàng giả, được sản xuất tại Trung Quốc

Đa phần đồng hồ giả đều được gia công, lắp ráp tại những nhà máy rẻ tiền, không có giấy phép tại Trung Quốc. Dĩ nhiên, DW giá 650k cũng không ngoại lệ.

Đồng hồ DW giá 650k là hàng fake, sản xuất tại Trung Quốc - Ảnh: 2

Đồng hồ DW fake giống y chang hàng thật và được lắp ráp tại Trung Quốc

 

Sau khi lắp ráp xong, hàng sẽ vận chuyển lậu đến các quốc gia, nơi mà nền kinh tế đang phát triển và mức thu nhập của người dân đang ở mức trung bình.

Đơn cử như tại Việt Nam, bạn dễ dàng chọn mua đồng hồ DW 650k tại chợ, cửa hàng nhỏ lẻ hoặc người bán xách tay trên mạng hoặc thậm chí ngoài đường.

 

Có thể bạn quan tâm:

Giải mã 7 dấu hiệu phân biệt đồng hồ Daniel Wellington thật giả

Giải mã 7 dấu hiệu phân biệt đồng hồ Daniel Wellington thật giả

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

2. Không có giấy tờ, không được bảo hành

Tất cả hàng giả đều phải nhập lậu và không có giấy tờ, hóa đơn hợp pháp nên sẽ không được bảo hành. Trong trường hợp bị phát hiện (đối với người bán) thì còn bị phạt theo quy định pháp luật.

Đồng hồ DW giá 650k là hàng fake, sản xuất tại Trung Quốc - Ảnh: 3

Trên thực tế thì 650k cũng không phải là giá bán rẻ nếu đó là hàng fake bởi giá trị thương hiệu mang lại là 0

 

Còn đối với người mua thì việc đeo đồng hồ DW fake làm mất đi giá trị thương hiệu Daniel Wellington. Khi bị phát hiện hoặc trong một không gian sang trọng, bạn sẽ phải đỏ mặt vì ngượng ngùng.

 

3. Sử dụng những vật liệu rẻ tiền, chưa đến 100k

Nếu như đồng hồ Daniel Wellington sử dụng máy Nhật Bản cùng các loại vật liệu thượng hạng theo tiêu chuẩn khắt khe tại nơi sản xuất thì hàng giả không bị ràng buộc bởi điều kiện nào.

Theo đó, đồng hồ DW giá 650k nhưng giá vốn chưa đến 100k, bao gồm cả tiền nguyên vật liệu, chi phí gia công lắp ráp, lưu kho, vận chuyển, hoa hồng của người bán và tiền lời của đơn vị thực hiện.

Đồng hồ DW giá 650k là hàng fake, sản xuất tại Trung Quốc - Ảnh: 4

Việc sử dụng vật liệu rẻ tiền nên cho dù công nghệ hiện đại đến mấy thì mức độ hoàn thiện cũng không cao, người dùng dựa vào đó mà phân biệt thật giả

 

Do vậy mà vật liệu để tạo nên một chiếc đồng hồ giả sẽ kém an toàn, nhiều hóa chất độc hại. Họ sử dụng những công nghệ phun sơn nhưng dễ tồn dư kim loại nặng.

Đây cũng là lý do giải thích cho việc nhiều người đeo hàng giả sẽ gặp các trường hợp như mẩn đỏ, ngứa ngáy chỉ sau thời gian ngắn. Lâu ngày thì ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe.

 

4. Gây khó khăn cho người mua hàng chính hãng

Do có quá nhiều địa điểm bán đồng hồ DW 650k mọc lên nên gây nhầm lẫn đối với những ai đang có nhu cầu chọn mua hàng chính hãng. Theo đó, giới trẻ hiện nay không thể nào phân biệt được.

Đồng hồ DW giá 650k là hàng fake, sản xuất tại Trung Quốc - Ảnh: 5

Dường như 99% người dùng không chắc chắn đâu là đồng hồ DW thật (ngoại trừ mua tại đại lý chính hãng, có giấy bảo hành kèm theo) – Ảnh: Daniel Wellington DW00100009

 

Một phần là do Daniel Wellington theo đuổi phong cách tối giản trên đồng hồ nên tất cả bộ sưu tập đều dễ sao chép theo. Trong khi công nghệ làm giả hiện nay rất hiện đại, có thể sao chép mọi thứ trên đời.

 

20 mẫu đồng hồ (Daniel Wellington) DW nam, nữ giá rẻ nhất

20 mẫu đồng hồ (Daniel Wellington) DW nam, nữ giá rẻ nhất

◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇

 

5. Trà trộn vào những địa điểm bán đồng hồ lớn

Dựa vào việc người dùng không thể nào phân biệt được hàng thật giả nên nhiều nơi trộn đồng hồ DW chính hãng và fake để bán cho người dùng. Thông thường thì những nơi này sẽ lấy lý do hàng xách tay để giảm giá bán và thu hút người dùng.

Đồng hồ DW giá 650k là hàng fake, sản xuất tại Trung Quốc - Ảnh: 6

Chỉ cần đồng hồ DW giá dưới 2 triệu thì nguy cơ rất cao là hàng giả trong khi hàng chính hãng hiện nay đều niêm yết trên 3 triệu đồng

 

Tuy nhiên những ai đã mua hàng thật thì đều biết, đồng hồ DW chính hãng luôn có giá niêm yết do hãng đưa ra. Và tất cả đại lý đều bán chung một mức giá nên không có việc nơi này rẻ hơn nơi kia như tràn lan trên mạng.

 

Bí quyết phân biệt đồng hồ DW giá rẻ 650k so với hàng chính hãng

Mặc dù có sự giống nhau nhưng suy cho cùng, đồng hồ DW 650k cũng chỉ là hàng fake và bạn dễ dàng phân biệt được ngay thật giả so với hàng chính hãng. Bằng 5 bước sau:

Đồng hồ DW giá 650k là hàng fake, sản xuất tại Trung Quốc - Ảnh: 7

Hoặc thì mua tại đại lý chính hãng, hoặc thì phải biết cách phân biệt trước khi mua – Ảnh: Daniel Wellington DW00100223

 

1. Hình ảnh trên tay so với hình thực tế

Daniel Wellington có khá nhiều bộ sưu tập khác nhau nên tùy theo dòng sẽ có những điểm khác biệt. Tuy nhiên, hàng giả thường không “update” kịp kiểu dáng dẫn đến sản phẩm sai lệch về màu sắc, kích cỡ hoặc cách bày trí.

Do đó, khi cầm chiếc đồng hồ DW trên tay thì bạn tìm ngay mã sản phẩm lên website chính thức của hãng là https://www.danielwellington.com/us/ để xem có giống nhau về thiết kế, màu sắc, tính năng đi kèm hay không.

Đồng hồ DW giá 650k là hàng fake, sản xuất tại Trung Quốc - Ảnh: 8

Dù làm giả đến cấp độ nào thì đôi khi cũng sơ sót tại một số chi tiết nhỏ

 

2. Kiểm tra mức độ hoàn thiện đồng hồ

Đồng hồ fake sẽ có mức độ hoàn thiện sơ sài, nghĩa là dây da rất hay bong tróc trong khi công nghệ xi kém dẫn đến bạc màu kim loại. Vật liệu thì rẻ tiền nên rất lỏng lẻo cho phần dây đeo, kim, cọc số chỉ giờ.

Nếu là hàng thật thì màu sắc phải rõ ràng, đều nhau từ font chữ đến màu sắc, khoảng cách,… Núm vặn chắc chắn, dây đeo mượt mà, chữ không bị xô lệch và đúng thông tin của sản phẩm đó.

Đồng hồ DW giá 650k là hàng fake, sản xuất tại Trung Quốc - Ảnh: 9

Đồng hồ DW 650k thường hay bị hỏng do thiết kế lỏng lẻo

 

3. Xem có hộp đồng hồ và giấy tờ kèm theo

Đồng hồ DW chính hãng luôn đi kèm hộp và giấy bảo hành quốc tế (có giá trị 2 năm tại tất cả trung tâm bảo hành trên toàn quốc). Trong khi hàng giả sẽ không bảo hành hoặc không có hộp.

Nếu có hộp thì bạn cũng nên kiểm tra xem chữ có bị mờ nhạt, hộp có móp méo gì không. Thông tin và thời gian bảo hành phải rõ ràng vì nếu sai, bên hãng sẽ không chấp nhận ngay cả khi còn trong chế độ.

Đồng hồ DW giá 650k là hàng fake, sản xuất tại Trung Quốc - Ảnh: 10

Hàng chính hãng bán luôn đi kèm hộp sang trọng

 

Có thể bạn quan tâm:

7 bí ẩn vòng tay Daniel Wellington Classic Cuff bạn chưa biết

7 bí ẩn vòng tay Daniel Wellington Classic Cuff bạn chưa biết

︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿ ︿

 

4. Uy tín của địa điểm bán đồng hồ DW

Mặc dù chỉ thuộc phân khúc bình dân nhưng Daniel Wellington yêu cầu khắt khe về mật độ cửa hàng, uy tín và đặc biệt chú trọng mạnh mẽ đến khâu trưng bày sản phẩm và hình ảnh của showroom.

Do đó bạn có thể thấy tại Việt Nam không có nhiều đại lý bán đồng hồ DW (kể cả những ông lớn) vì không thể đạt được những tiêu chí bắt buộc mà bên thương hiệu Daniel Wellington đề ra.

Đại lý chính hãng thì ít, người bán thì nhiều nên chắc chắn, tỷ lệ gặp phải hàng giả là rất cao. Để tránh trường hợp này thì trước khi mua, bạn phải lên website chính hãng để tìm đại lý gần nhất (đã được chứng nhận).

  Xem chi tiết tại: https://storelocator.danielwellington.com/vn

Đồng hồ DW giá 650k là hàng fake, sản xuất tại Trung Quốc - Ảnh: 11

Trên website chính hãng cũng không có quá nhiều đại lý được chứng nhận (Nhấn vào hình ảnh để xem rõ hơn)

 

Có nên mua đồng hồ DW giá rẻ 650k hay hàng chính hãng?

Đồng hồ DW 650k là hàng giả mà người mua sẽ gặp những rắc rối về việc bảo hành, sửa chữa trong khi nó rất dễ bị hỏng do xài linh kiện rẻ tiền, lắp ráp sơ sài và không đảm bảo được các tiêu chuẩn chất lượng cơ bản.

Trong khi tiền bảo dưỡng đồng hồ hiện nay khá nhiều và dòng đời đồng hồ fake ngắn. Tính đi, tính lại thì thiệt hại vẫn nghiêng về phía người dùng. Tuy nhiên, đồng hồ DW chính hãng hiện nay có giá thành không quá đắt đỏ.

Cụ thể tại Việt Nam, quý khách hàng dễ dàng đến đại lý Đồng Hồ Hải Triều (đã được chứng nhận trên website của hãng https://storelocator.danielwellington.com/vn) để chọn mua.

Đồng hồ DW giá 650k là hàng fake, sản xuất tại Trung Quốc - Ảnh: 12

Tại Việt Nam, bạn có thể đến đại lý Hải Triều gần nhất để được hỗ trợ

 

Đồng hồ DW giá rẻ nhất hiện nay cũng chỉ dao động ở mức từ 3 triệu và đắt nhất sẽ rơi vào khoảng 5.5 triệu, giới trẻ sẵn sàng chi trả cho mức giá này. Bên cạnh đó, hàng loạt chế độ hậu mãi dành cho người mua như sau:

☑  Cam kết 100% chính hãng, fake đền ngay 10 lần

☑  Cam kết 1 đổi 1 trong 7 ngày nếu lỗi từ nhà sản xuất

☑  Chế độ 2 năm bảo hành quốc tế tại các trung tâm bảo hành

☑  Chế độ 3 năm bảo hành tăng thêm về máy độc quyền tại Hải Triều

☑  Dịch vụ thay pin miễn phí trọn đời độc quyền

☑  Miễn phí giao hàng mọi nơi toàn quốc

Như vậy thì đồng hồ DW chính hãng không đắt hơn nhiều so với hàng fake (dao động trong khoảng 650k đến dưới 2 triệu) trong khi chúng dễ bị hư hỏng, không có giá trị, không bảo hành và khiến người dùng mất tự tin.

 

Trong trường hợp chỉ có dưới 1 triệu nhưng muốn mua hàng chính hãng phải làm sao?

Nếu bạn chỉ có khả năng chi trả trong tầm giá dưới 1 triệu nhưng lại muốn sở hữu đồng hồ chính hãng thì hiện nay, Casio là thương hiệu nổi tiếng và tốt nhất ở phân khúc này.

Cụ thể, Casio là thương hiệu đồng hồ Nhật Bản, sử dụng máy Nhật,… với độ bền cao, mức độ hoàn thiện tốt, chất lượng hoạt động ổn định theo tiêu chuẩn Nhật.

YouTube video

 

Đặc biệt, giá bán đồng hồ Casio hiện nay dưới 1 triệu cho gần 100 phiên bản khác nhau (bao gồm cả dòng đồng hồ điện tử) để các bạn trẻ tha hồ lựa chọn.

Tương tự như DW, Đồng Hồ Hải Triều vẫn là đại lý phân phối chính hãng tại Việt Nam và khi mua sắm tại đây, mỗi sản phẩm sẽ đi kèm hàng loạt chế độ hậu mãi độc quyền.

 

TOP phiên bản đồng hồ DW giá rẻ nhất

Daniel Wellington nổi tiếng với dòng đồng hồ siêu mỏng, thiết kế theo phong cách tối giản nên mang đến nhiều ưu điểm dành cho người dùng: 1/ Phù hợp mọi độ tuổi, phong cách 2/ Dễ dàng phối đồ 3/ Giá thành bình dân.

 

DW nữ bán chạy:

 

DW nam bán chạy:

 

 

Trang sức DW:

 

Mọi thông tin về đồng hồ Daniel Wellington chính hãng, bạn có thể liên hệ Hotline: 19006777 hoặc hỏi đáp bộ phận tư vấn viên tại: http://m.me/DongHoHaiTrieu

 

Có thể bạn quan tâm:

Cách chọn size đồng hồ DW (Daniel Wellington) siêu dễ cho nam, nữ

Cách chọn size đồng hồ DW (Daniel Wellington) siêu dễ cho nam, nữ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Thùy NT

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *