Đồng hồ Earnshaw của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Ngoài mục đích theo dõi giờ, đồng hồ còn góp phần tạo nên cá tính của bản thân. Nhưng thương hiệu đồng hồ ngày càng xuất hiện nhiều khiến cho nhiều người không rõ về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Vậy đồng hồ Thomas Earnshaw 1805 chính hãng của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không?

 

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Thomas Earnshaw chính hãng chi tiết từ A – Z

1. Hãng đồng hồ Earnshaw của nước nào?

2. Đồng hồ Earnshaw có tốt không?

3. Đồng hồ Earnshaw chính hãng giá bao nhiêu?

4. Có nên mua đồng hồ Earnshaw không?

› TOP các dòng đồng hồ Earnshaw nam, nữ nổi bật nhất

1. Thomas Earnshaw Cornwall Skeleton Stainless

2. Thomas Earnshaw Ruskin Automatic

3. Thomas Earnshaw Cornwall Blue Dial

4. Thomas Earnshaw Paxton Limited Edition

5. Thomas Earnshaw Charlotte Quartz Ladies Watch

› Những thương hiệu đồng hồ tốt, đẹp hơn Earnshaw

1. Đồng hồ Casio

2. Đồng hồ Fossil

3. Đồng hồ SR Watch

4. Đồng hồ Orient

5. Đồng hồ Saga

6. Đồng hồ DW

› Giới thiệu hệ thống bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều

› Tổng kết

 

Đánh giá đồng hồ Thomas Earnshaw chính hãng chi tiết từ A – Z

Thương hiệu đồng hồ Earnshaw 1805 chính hãng đang được nhiều người tìm kiếm trong thời gian gần đây. Vậy thực hư ra sao?

 

Có thể bạn quan tâm:

TOP 30 các loại đồng hồ đeo tay nam phổ biến nhất hiện nay

TOP 10 trang web bán đồng hồ uy tín tại Việt Nam mới nhất

TOP 9 thương hiệu đồng hồ cho người lớn tuổi đẹp, tốt nhất

 

1. Hãng đồng hồ Earnshaw của nước nào?

Theo một số nguồn tin cho rằng đồng hồ Earnshaw của nước Anh.

Năm 1972 một người công dân nước Anh chuyên sản xuất các đồng hồ đi biển phục vụ cho hải quân hoàng gia Anh đã thành lập thương hiệu đồng hồ mang tên mình Thomas Earnshaw.

Đồng hồ Earnshaw của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - ảnh 1

Xuất xứ của hãng đồng hồ nam dây da Thomas Earnshaw vẫn chưa có thông tin chính xác

 

Trong suốt thời gian từ khi thành lập, ông đã tích cực nghiên cứu và sản xuất ra các mẫu đồng hồ chất lượng và vinh dự nhận giải thưởng 2500 bảng Anh của Longitude.

Sau một thời gian ông nghỉ hưu đã trao toàn quyền điều hành cho 3 người con trai. Chính quyền sau này đã xây dựng một nơi để tưởng nhớ về công lao của ông trong ngành công nghiệp đồng hồ tại 119 High Holborn, Camden, London sau khi qua đời.

Đồng hồ Earnshaw của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - ảnh 2

Đồng hồ Earnshaw của nước nào? Bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi mua

 

Tuy nhiên hiện nay cũng có một vài thương hiệu làm giả nguồn gốc xuất xứ tại những ngành công nghiệp đồng hồ đeo tay nổi tiếng như Nhật, Anh, Pháp, Đức,… Đặc biệt là các hãng ít nổi tiếng như Earnshaw thì bạn phải tìm hiểu thật kỹ càng trước khi mua sắm.

 

2. Đồng hồ Earnshaw có tốt không?

Để đánh giá đồng hồ Earnshaw có tốt không, chúng ta cùng đánh giá các tiêu chí của một chiếc đồng hồ:

Chất lượng bộ máy: 

★ Khả năng chống nước của các mẫu đồng hồ Earnshaw đều khoảng 5ATM ở mức tầm trung và thấp. Các bạn có thể đeo khi rửa tay, đi mưa nhẹ nhưng để đảm bảo hiệu năng sử dụng tốt nhất bạn nên hạn chế tiếp xúc đồng hồ với nước quá lâu.

Pin đồng hồ: Đồng hồ Earnshaw sử dụng các loại máy như quartz, automatic và mechanical. Đồng hồ quartz bạn sẽ cần thay pin vào mỗi 1 – 2 năm. Khi thấy máy có hiện chậm, giật lắc bạn hãy đem ra các trung tâm bảo hành đồng hồ Thomas Earnshaw để thay pin.

Đồng hồ Earnshaw của nước nào có tốt không giá bao nhiêu - ảnh 3

Chất lượng của đồng hồ Earnshaw không quá tốt như trên mạng vẫn nói

 

Thiết kế: đa số các thiết kế của đồng hồ Thomas Earnshaw mang nét cổ điển, truyền thống. Mặt số được thiết kế cầu kỳ, chi tiết động cơ được lộ ra ngoài. Các chất liệu được sử dụng trong đồng hồ như dây da, thép không gỉ, kính sapphire.

Bạn là một người yêu thích sự cầu kỳ, phức tạp của những bộ máy chuyển động thì đừng bỏ qua thương hiệu đồng hồ Thomas Earnshaw. Bạn sẽ tìm được ở hãng các thiết kế độc đáo vì hãng luôn tập trung cho các thiết kế của mình.

 

3. Đồng hồ Earnshaw chính hãng giá bao nhiêu?

Câu hỏi được nhiều người quan tâm khi tìm hiểu về đồng hồ Earnshaw là giá bao nhiêu. Để sở hữu chiếc đồng hồ của hãng này bạn cần chi khoảng 4 – 10 triệu đồng. Một mức giá tương đối cao với sản phẩm thương hiệu Earnshaw.

Mức giá từ 4 đến 10 triệu cho đồng hồ earn shaw - ảnh 4

Mức giá từ 4 – 10 triệu đồng cho một mẫu Earnshaw

 

Giá có thể tốt hơn nếu bạn biết cách canh thời gian thương hiệu này giảm giá, có những thời điểm hãng giảm giá cho các mẫu đồng hồ của mình từ 10 – 50% tùy thời điểm và mẫu mã.

 

4. Có nên mua đồng hồ Earnshaw không?

Tùy vào sở thích và cảm quan cá nhân để bạn có thể quyết định mua đồng hồ Earnshaw hay không. Hiện tại nguồn gốc xuất xứ của hãng vẫn đang là một dấu chấm hỏi lớn chưa có thông tin chính thống nào đính chính.

Đồng hồ earn shaw không rõ thông tin trên mạng - ảnh 5

Một chiếc đồng hồ thông tin không rõ ràng thì bạn nên cân nhắc

 

YouTube video

7 Lý do nên chọn đồng hồ Quartz có thể bạn chưa biết

 

Nhìn chung các sản phẩm của hãng cũng có thiết kế ấn tượng, chất lượng tương đối tốt nên bạn có thể tìm hiểu tham khảo. Nhưng hãy là người tiêu dùng thông minh trước khi mua món hàng nào đó trên mạng trước khi biết rõ thông tin bạn nhé.

 

TOP các dòng đồng hồ Earnshaw nam, nữ nổi bật nhất

Hải Triều sẽ điểm qua các dòng đồng hồ Earnshaw nổi bật nhất cho bạn tham khảo nhé.

 

1. Thomas Earnshaw Cornwall Skeleton Stainless

Mẫu đồng hồ ấn tượng với thiết kế lộ toàn bộ bộ máy bên trong đang chuyển động rất tinh xảo. Màu trắng làm tông chủ đạo cho toàn bộ đồng hồ. Ngoài bộ máy cũng không có quá nhiều điểm nổi bật.

đồng hồ Earnshaw Cornwall Skeleton Stainless thiết kế ấn tượng - ảnh 6

Earnshaw Cornwall Skeleton Stainless thiết kế ấn tượng

 

Sử dụng thép không gỉ cho vỏ và dây đeo, đường kính mặt số 42mm. Hãng sử dụng kính cứng chịu lực bảo vệ mặt số. Trang bị khả năng chống nước 10ATM. Ngoài chức năng xem giờ ra thì mẫu không có thêm tính năng nào đặc biệt.

 

2. Thomas Earnshaw Ruskin Automatic

Là một mẫu đồng hồ Skeleton nữa nhưng thiết kế màu sắc mang nét cổ điển hơn. Sử dụng chất liệu dây da màu nâu chất lượng khá tốt, mặt số ngoài phần lộ cơ máy được trang bị thêm các vạch chỉ giờ và kim màu nâu nhẹ.

đồng hồ Thomas Earnshaw Ruskin Automatic - ảnh 7

Thomas Earnshaw Ruskin Automatic

 

Chất liệu mặt kính cứng cùng khả năng chống nước 5ATM có thể đi mưa nhẹ hay rửa tay đều được. Đồng hồ Thomas Earnshaw Ruskin Automatic có thiết kế sang trọng, lịch lãm phù hợp với các bạn thích phong cách chín chắn, trưởng thành.

 

3. Thomas Earnshaw Cornwall Blue Dial

Là một mẫu thiết kế khác có phần nhẹ nhàng hơn so với mẫu trên là Cornwall Blue Dial. Sử dụng tông màu xanh dương chủ đạo cho dây đeo và mặt số. Vẫn là thiết kế Skeleton độc đáo của hãng, các chi tiết chữ số la mã được làm to bản ở những mốc giờ cố định.

đồng hồ Thomas Earnshaw Cornwall Blue Dial - ảnh 8

Thomas Earnshaw Cornwall Blue Dial

 

Phần dây đeo được hoàn thiện ở mức độ khá. Đường kính mặt số 40mm vừa vặn không quá to với tay nam giới. khả năng chống nước 5ATM đi mưa, đi tắm đều được. Ngoài ra mẫu không có chức năng gì thêm.

 

4. Thomas Earnshaw Paxton Limited Edition

Nếu bạn đang cần tìm cho mình mẫu đồng hồ mặt vuông thì đây là thứ dành cho bạn. Paxton Limited Edition được sản xuất giới hạn số lượng với thiết kế mặt vuông bo cong 4 góc ấn tượng, mạnh mẽ.

đồng hồ Thomas Earnshaw Paxton Limited Edition - ảnh 9

Thomas Earnshaw Paxton Limited Edition

 

Mặt số lộ bộ máy chuyển động có thiết kế cầu kỳ với các chi tiết được đan chéo với nhau. Tạo sự khác biệt với các dòng còn lại. Mẫu cũng trang bị chống nước 5ATM và mặt kính cứng bảo vệ.

 

5. Thomas Earnshaw Charlotte Quartz Ladies Watch

Cuối cùng là đồng hồ dành cho các chị em. Thiết kế đơn giản, trẻ trung khác với những mẫu dành cho nam. Không còn để lộ bộ máy bên trong nữa. Mặt số làm đơn giản với 2 kim giờ, phút cùng các viên đá tại các điểm giờ cùng màu tông nâu vàng với toàn bộ đồng hồ.

Đồng hồ Thomas Earnshaw chính hãng dành cho nữ - ảnh 10

Đồng hồ Thomas Earnshaw chính hãng dành cho nữ

 

Đường kính mặt số 34mm và độ dài dây đeo phù hợp với kích thước cổ tay của chị em. Sử dụng bộ máy Quartz hoạt động tương đối tốt và chống nước 5ATM.

 

Những thương hiệu đồng hồ tốt, đẹp hơn Earnshaw

Sau khi tìm hiểu về đồng hồ Earnshaw, nếu bạn cảm thấy đó vẫn chưa phù hợp với mình thì Hải Triều sẽ giới những thương hiệu đồng hồ tốt và đẹp hơn cho bạn tham khảo, lựa chọn.

 

1. Đồng hồ Casio

Thương hiệu đầu tiên là đồng hồ nam Casio, mức giá phải chăng cùng các tính năng phục vụ cho nhu cầu của bạn, sự bền bỉ là những gì Casio có thể mang lại.

Trải qua nhiều năm phát triển và thay đổi thì Casio đang có chỗ đứng rất vững chắc trong lòng rất nhiều người đam mê đồng hồ.

Đồng hồ Casio thiết kế mạnh mẽ, cứng cáp - ảnh 11

Đồng hồ Casio thiết kế mạnh mẽ, cứng cáp

 

TOP Casio bán chạy

Casio có rất nhiều dòng sản phẩm để phục vụ các phân khúc khách hàng khác nhau như: Casio Edifice, G-Shock, Baby-G, Casio Sheen

Chất liệu: được Casio lựa chọn theo tiêu chuẩn của hãng về chất lượng. Các chất liệu thường dùng như thép không gỉ 316L, dây da chính hãng, kim loại, vàng. Mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất.

Dòng Casio Sheen tinh tế, sành điệu - ảnh 12

Dòng Casio Sheen tinh tế, sành điệu

 

Tính năng: các chức năng nổi bật của Casio như: Tough Solar trên các mẫu Casio Edifice. Cung cấp năng lượng cho đồng hồ bằng ánh sáng mặt trời. Mobile Link kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh, Chronograph tính năng đồng hồ thể thao, bấm giờ, đếm ngược thời gian. Đèn Led, giờ thế giới, G-Squad cho các bạn thường xuyên rèn luyện thể chất.

 

Đồng hồ Starke của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Starke của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

2. Đồng hồ Fossil

Fossil là tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực sản xuất phụ kiện thời trang như quần áo, ví, thắt lưng… nhưng nổi bật nhất vẫn là đồng hồ.

Chất liệu: hãng sử dụng các chất liệu cao cấp như thép không gỉ, da thật, vàng thật, kim cương, kính sapphire… Nên các sản phẩm đồng hồ Fossil nam rất chất lượng, độ bền cao, màu sắc tự nhiên, chịu lực va đập tương đối tốt.

Đồng hồ Fossil có chất lượng tốt trong phân khúc bình dân - ảnh 13

Đồng hồ Fossil có chất lượng tốt trong phân khúc bình dâ

 

TOP đồng hồ Fossil bán chạy

Bộ máy: sử dụng bộ máy quartz được Nhật Bản sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt nên những mẫu Fossil có độ chính cao và hiệu quả. Fossil có 2 dòng chính là đồng hồ pin và đồng hồ tự động.

Pin bạn nên thay sau 1 thời gian sử dụng khi thấy máy chậm hoặc sai giờ. Còn máy tự động bạn nên thường xuyên bôi dầu cho động cơ được trơn tru, mượt mà hơn.

 

3. Đồng hồ SR Watch

Thương hiệu đồng hồ nam SR Watch được thành lập năm 1985 tại đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. SR Watch được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và chỉn chu.

Phong cách đơn giản nhưng vô cùng tinh tế đã chiếm trọn trái tim của người dùng trên thế giới. Sử dụng các chất liệu cao cấp, đắt tiền cho các sản phẩm của mình.

SR Watch thương hiệu đồng hồ xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản - ảnh 14

SR Watch thương hiệu đồng hồ xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản

 

TOP đồng hồ SR Watch bán chạy

 

Các bộ sưu tập SR Watch mà bạn nên tham khảo:

★ Renata: mang vẻ đẹp tinh tế, hiện đại. Dây da kết hợp với mặt số đơn giản cùng mặt kính cong sapphire.

★ P-Light: là dòng sản phẩm tích hợp thêm công nghệ năng lượng ánh sáng. Mang đến sự trải nghiệm mới cho người dùng.

★ Couple-F: bộ sưu tập dành riêng cho các cặp đôi. Thiết kế đơn giản unisex sẽ là món phụ kiện tuyệt vời.

Thiết kế đồng hồ dành cho cặp đôi Couple F - ảnh 15

Thiết kế đồng hồ dành cho cặp đôi Couple-F

 

★ Classy: nhấn mạnh đến sự sang trọng trên đồng hồ đeo tay. Đây là dòng đồng hồ thích hợp cho các sự kiện hay dịp lễ đặc biệt giúp bạn thể hiện sự cá tính, quyến rũ của bản thân.

★ Timepiece Lady: bộ sưu tập có nhiều mẫu thiết kế độc đáo dành cho nữ giới. Mỗi sản phẩm đều có sự cân bằng giữa đơn giản và cầu kỳ, cổ điển và truyền thống.

★ Timepiece TE: là dòng sản phẩm phân khúc giá rẻ, nét thiết kế tối giản được tận dụng tối ưu trên các mẫu này.

 

4. Đồng hồ Orient

Orient là nhà sản xuất đồng hồ lớn nhất tại Nhật Bản. Các mẫu đồng hồ nam Orient phong cách hiện đại được nhiều người quan tâm.

Về bộ máy: Orient đã tận dụng tất cả những tinh túy để cho ra đời các bộ máy in-house automatic với chất lượng không thể tuyệt vời hơn, độ sai số ở mức thấp chỉ khoảng 15s/ngày. Những chi tiết nhỏ nhất được nhà máy của hãng sản xuất và lắp ráp.

Orient nổi tiếng với bộ máy in-house chất lượng - ảnh 16

Orient nổi tiếng với bộ máy in-house chất lượng

 

TOP đồng hồ Orient bán chạy

Về chất lượng: Orient luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất trước khi những mẫu này được xuất xưởng.

Không chỉ về bộ máy bên trong mà các chi tiết bên ngoài cũng được hãng chăm chút tỉ mỉ như các chất liệu mặt kính sapphire chịu lực tốt, dây đeo làm bằng da bê, thép không gỉ 316L, mạ PVD. Việc sử dụng những chất liệu này giúp cho đồng hồ luôn bền đẹp hơn.

Chất lượng của Orient được nhiều đánh giá cao - ảnh 17

Chất lượng của Orient được nhiều đánh giá cao

 

Ngoài ra Orient cũng được trang bị khả năng chống nước tốt. Điển hình là dòng đồng hồ Orient Water Resist có thể chịu được áp lực nước ở độ sâu 200m. Bạn có thể yên tâm sử dụng khi đi mưa, đi bơi đều không phải lo lắng bị hư hỏng.

 

5. Đồng hồ Saga

Saga là thương hiệu đồng hồ Mỹ sản xuất năm 1950. Hãng được đánh giá cao bởi tính sáng tạo trong thiết kế, luôn thay đổi và phát triển các sản phẩm của mình đáp ứng nhu cầu thị trường.

Chất liệu: hãng sử dụng cho tất cả sản phẩm của mình chất liệu thép không gỉ, kính chịu lực, dây da thật cùng với các loại đá quý như Swarovski.

Đồng hồ thời trang Saga có thiết kế bắt mắt - ảnh 18

Đồng hồ thời trang Saga có thiết kế bắt mắt

 

TOP đồng hồ Saga bán chạy

 

Bộ máy: là thương hiệu phân khúc giá bình dân nhưng hãng sử dụng bộ máy do nhà máy Thụy Sỹ sản xuất. Đảm bảo tiêu chuẩn về mặt chất lượng.

Các dòng sản phẩm chính của Saga bạn nên tham khảo:

Saga Charm: dòng đồng hồ kết hợp với vòng Charm đeo tay.

Saga Stella dạng lắc: thiết kế đồng hồ dạng lắc độc đáo, tinh tế khiến Saga trở thành độc tôn trên thị trường đồng hồ ở mảng này.

★ Saga Stella Signature: thiết kế nhẹ nhàng so với các dòng khác sẽ khiến nó phù hợp với mọi cô gái.

 

6. Đồng hồ DW

Đồng hồ thời trang Daniel Wellington (DW) có xuất xứ từ Thụy Điển được thành lập bởi doanh nhân thành đạt Filip Tysander, có tuổi đời trẻ nhưng hiện đang sánh ngang với các thương hiệu Casio, Fossil…

Thiết kế: phong cách quyến rũ nhưng rất trang nhã của đồng hồ nữ DW. Hãng sản xuất đa dạng mẫu mã cho cả nam và nữ phù hợp trong các sự kiện, dịp lễ. Thiết kế của DW mang nét cổ điển, tinh tế dù cho thời gian trôi qua vẫn không hề lỗi thời. 

Đồng hồ DW được giới trẻ săn lùng trong những năm trở lại đây - ảnh 19

Đồng hồ DW được giới trẻ săn lùng trong những năm trở lại đây

 

TOP đồng hồ DW bán chạy

Sản phẩm phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau cụ thể hãng có 3 tùy chọn về dây đeo: dây da, Nato và lưới mang lại sự mới mẻ cho người đeo.

Chất lượng: ngoài thiết kế tinh tế, hãng cũng rất đầu tư cho chất lượng sản phẩm của mình. Hiệu suất hoạt động được đánh giá cao nhờ sử dụng bộ máy Quartz. Máy còn được đầu tư khả năng chống nước 3ATM giúp bạn có thể tránh gặp sự cố khi tiếp xúc với nước.

 

Giới thiệu hệ thống bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều

Đồng Hồ Hải Triều là hệ thống bán lẻ đồng hồ lớn tại thị trường Việt Nam tính đến nay đã có hơn 20 showroom hoạt động trên quốc. Phân phối chính hãng các sản phẩm đồng hồ thương hiệu nổi tiếng như Casio, Citizen, DW, Tissot 1853… và các thương hiệu kể trên.

Đồng Hồ Hải Triều chuyên cung cấp đồng hồ Thụy Sỹ 100% chính hãng - ảnh 20

Đồng Hồ Hải Triều chuyên cung cấp đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp 100% chính hãng

 

Đến với Hải Triều, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm khang trang, đẳng cấp với các dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời. Bạn sẽ nhận được gì khi mua sắm tại Hải Triều:

  • Miễn phí thay pin trọn đời (đối với đồng hồ Quartz)
  • Miễn phí đổi hàng trong vòng 7 ngày nếu có lỗi nhà sản xuất.
  • Mua hàng online, giao hàng tận nơi không tốn phí
  • Dịch vụ trả góp linh hoạt lãi suất 0%
  • Đặc biệt là thời gian bảo hành được tăng thêm, lên đến 5 năm.

 

Tổng kết

Cảm ơn bạn đã đọc đến đây. Chắc bạn đã có thêm cho mình những kiến thức về đồng hồ Thomas Earnshaw chính hãng của nước nào, giá bao nhiêu. Bạn hãy đến showroom của Hải Triều để được nhân viên tư vấn và lựa chọn đồng hồ tốt nhất nhé.

 

Tin tức liên quan:

Đồng hồ Davena của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ Stuhrling Original của nước nào? Giá bao nhiêu?

15 shop đồng hồ nam giá rẻ TPHCM chính hãng, lâu đời nhất

 

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *