Đồng hồ Edox của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

Được sinh ra từ cái nôi nổi tiếng của ngành đồng hồ Thụy Sỹ, đồng hồ Edox dẫu trải qua bấy nhiêu năm thăng trầm vẫn luôn được giới điệu mộ săn đón. Cùng đánh giá đồng hồ Edox chính hãng có tốt không, có điểm gì đặc biệt qua bài viết hôm nay.

MỤC LỤC

› Đánh giá đồng hồ Edox chính hãng chi tiết từ A – Z

1. Hãng đồng hồ Edox của nước nào?

2. Đồng hồ Edox có tốt không?

3. Đồng hồ Edox chính hãng giá bao nhiêu?

4. Có nên mua đồng hồ Edox không?

5. Cách kiểm tra đồng hồ Edox chính hãng

› TOP các dòng đồng hồ Edox nam, nữ nổi bật nhất

1. Đồng hồ Edox 83007-37R-AIR

2. Đồng hồ Edox 85010 3 NIN

3. Đồng hồ Edox Delfin 85303-3NN-VB

4. Đồng hồ Edox Moonphase 80500 37R AIR

5. Đồng hồ Edox mặt vuông 72012 357RN NIR

6.  Đồng hồ Edox Grand Ocean 10248 3 BUINN

› Những thương hiệu đồng hồ tốt, đẹp hơn Edox

1. Đồng hồ Doxa

2. Đồng hồ Rado

3. Đồng hồ Mido

4. Đồng hồ Frederique Constant

5. Đồng hồ Movado

6. Đồng hồ Longines

› Giới thiệu hệ thống bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều

› Kết luận

Đánh giá đồng hồ Edox chính hãng chi tiết từ A – Z

Đồng hồ Edox chính hãng đến từ Thụy Sỹ, tuy nhiên vẫn có nhiều người đang thắc mắc về giá cả, mẫu mã cũng như các tính năng của nó. Các mục dưới đây Hải Triều sẽ giải đáp cụ thể hơn.

Đồng hồ Edox của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 1

 Đồng hồ Edox của nước nào? Câu trả lời là Thụy Sỹ

1. Hãng đồng hồ Edox của nước nào?

Edox là một thương hiệu đồng hồ đến từ đất nước Thụy Sỹ – Cái nôi sinh ra nhiều tên tuổi vĩ đại trong ngành hàng đồng hồ xa xỉ.

Năm 1884, được sự hậu thuẫn của gia đình, ông Christian Ruefli-Flury chính thức thành lập nên thương hiệu đồng hồ Edox cho riêng mình.

Năm 1900, hình ảnh đồng hồ cát đã trở thành biểu tượng logo mà hãng Edox chọn lựa như ngầm thể hiện giá trị trường tồn vĩnh cửu của thời gian.

Đồng hồ Edox của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 2

Có tuổi đời hơn 130 năm, Edox đã chứng minh được thực lựa cũng như tiềm năng phát triển vượt bậc hơn nữa trong nhiều năm tới đây

2. Đồng hồ Edox có tốt không?

Hãng đồng hồ Edox hình thành và phát triển dựa trên kim chỉ nam với 3 thuật ngữ: Love (Tình yêu), Passion (Đam mê), Elegant (Lịch lãm).

Đồng hồ Edox có tốt không chính là nỗi băn khoăn chung của nhiều người. Được sinh ra tại Thụy Sỹ nên đây được xem là điểm cộng đầu tiên của Edox.

Đồng hồ Edox của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 3

Vậy còn về bộ máy, tính năng và thiết kế thì thế nào?

  • Về bộ máy

Tất cả bộ máy của đồng hồ Edox đều được sản xuất bởi công ty sản xuất trực thuộc tập đoàn Swatch: ETA. Bộ chuyển động của đồng hồ Edox được lắp thủ công vô cùng tỉ mỉ cho nên độ sai số rất thấp, đem lại hiệu suất hoạt động bền bỉ, chính xác và mạnh mẽ.

  • Về tính năng

Đồng hồ Edox nổi tiếng với độ chống nước cực tốt lên đến 500m (50bar). Trong khi những thương hiệu khác chỉ có khả năng chống nước từ 3 đến 5 bar mà thôi. Bên cạnh đó, còn có các tính năng hữu ích hỗ trợ người dùng như: Đếm giờ lùi, lịch vạn niên, báo thức…

  • Về thiết kế

Những thiết kế của Edox mang đầy tính tài hoa được chế tạo bởi những bàn tay và khối óc đầy nghệ thuật, giúp bạn khẳng định gout thời trang sang chảnh hàng đầu.

Mặt kính đồng hồ được chế tác từ kính sapphire cứng, giúp bảo vệ bộ máy đồng hồ một cách tối đa trước các ngoại lực. Khung đồng hồ cũng được làm từ thép không gỉmạ PVD nên màu sắc sáng bóng và tinh xảo vô cùng.

Đồng hồ Edox của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 4

 Phần mặt số được thiết kế cầu kỳ, nhiều chi tiết đan xen. Có những mẫu đồng hồ Edox còn để lộ bộ máy cơ tinh xảo, tạo nên một vẻ đẹp dung dị, nhưng phá cách

  • Về chính sách bảo hành

Chế độ bảo hành quốc tế của đồng hồ Edox là 2 năm. Bên cạnh đó, Edox còn có một dịch vụ định kỳ từ 3 đến 5 năm, giúp khách hàng vệ sinh, bôi trơn, bảo dưỡng đồng hồ, giúp chúng hoạt động chính xác nhất.

3. Đồng hồ Edox chính hãng giá bao nhiêu?

Giá đồng hồ Edox Automatic chính hãng có giá bán dao động từ 12.000.000 VNĐ đến hàng trăm triệu đồng. Với danh tiếng của Edox cùng chất lượng tuyệt vời thì đây là một mức giá hợp lý, tương xứng.

Đồng hồ Edox của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 5

Giá đồng hồ Edox Automatic từ 12 triệu đồng trở lên

4. Có nên mua đồng hồ Edox không?

Đồng hồ Edox tuy có giá thấp hơn so với những thương hiệu cùng phân khúc, nguồn gốc và chất lượng. Nhưng có thể nhận thấy rằng, Edox đã quan tâm nhiều hơn đến nhu cầu của khách hàng, tập trung nâng cao công nghệ để cho ra những sản phẩm tối ưu nhất.

Hội tụ đủ những tính năng cần thiết, đảm bảo các yếu tố về chất lượng đỉnh cao và giá thành lại quá hợp lý, chẳng có lý do gì khiến bạn bỏ lỡ những chiếc đồng hồ Edox này phải không?

Đồng hồ Edox của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 6

Đồng hồ Edox vẫn khoác lên mình khí chất đẳng cấp của các quý ông cũng như độ tinh xảo tuyệt đối

5. Cách kiểm tra đồng hồ Edox chính hãng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở rao bán đồng hồ Edox xách tay giá rẻ, hoặc đồng hồ Edox cổ giá rẻ,… Để tránh tiền mất tật mang, có một số cách check đồng hồ Edox chính hãng hay không như sau: 

  • Thử nhỏ vài giọt nước lên mặt kính. Nếu giọt nước vo tròn và không bị loang ra thì đây là kính sapphire chính hãng.
  • Mặt sau đồng hồ Edox chính hãng có tên và logo Edox, số seri, độ chống nước,… đều được in sắc nét, tinh tế.
  • Chỉ số giờ và các kim phút, giờ đều lấp lánh phản quang khi ra nắng, khi chuyển động êm và mượt, không gây ra nhiều tiếng động lớn.
  • Mặt trong dây da có in logo và tên hãng. Còn dây kim loại thì logo được in trên khóa gài, nút chỉnh đồng hồ.
  • Vỏ hộp đồng hồ Edox chính hãng có đủ các giấy tờ, hóa đơn, giấy bảo hành quốc tế, sổ hướng dẫn sử dụng…
Đồng hồ Edox của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 7

Cách kiểm tra đồng hồ Edox chính hãng

TOP các dòng đồng hồ Edox nam, nữ nổi bật nhất

Thương hiệu đồng hồ Edox đi cùng thời gian và ghi dấu nhiều mốc son trên chặng đường phát triển của mình bằng nhiều cái tên nổi tiếng có thể kể đến sau đây:

1. Đồng hồ Edox 83007-37R-AIR

Lớp vỏ được mạ vàng sáng bóng, mặt kính sapphire chống trầy và có khả năng chống lóa. Dây da cá sấu màu đen cao cấp phối cùng mặt số trắng viền vàng là một sự kết hợp tuyệt mỹ cho người đeo.

Được trang bị tính năng lịch ngày, lịch thứ, quả thực chiếc đồng hồ Edox 83007 này đã đưa các quý ông lên một tầm cao mới. Nếu theo đuổi phong cách đơn giản, đồng hồ Edox Les Vauberts 1685 cũng là một lựa chọn không tồi.

Đồng hồ Edox của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 8

 Edox 83007 có thiết kế thanh thoát, lịch thiệp đem đến sự lựa chọn tối ưu cho các quý ông đích thực

2. Đồng hồ Edox 85010 3 NIN

Gây ấn tượng với thiết kế lộ cơ hình rẻ quạt ở chỉ số giờ 12, đồng hồ Edox 85010 Openheart đã khiến cho phái mạnh điên cuồng săn đón. Tính năng chống nước 50m giúp các chàng thoải mái đi dưới mưa mà không cần phải lo sợ đồng hồ bị vào nước.

Đồng hồ Edox của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 9

 Đồng hồ Edox Open Heart

3. Đồng hồ Edox Delfin 85303-3NN-VB

Ông hoàng lặn biển gọi tên đồng hồ Edox Delfin. Với khả năng chống nước 20ATM, bạn hoàn toàn có thể sử dụng Edox Delfin 85303 này khi đi bơi, lặn biển, ngắm san hô, các hoạt động thể thao dưới nước…

Được trang bị bộ máy cơ Automatic cùng mặt kính sapphire đã quá nổi tiếng trong giới đồng hồ, Edox Delfin 85303 chưa từng khiến giới điệu mộ thất vọng. Điểm đặc biệt chính là khả năng phát quang giúp người dùng dễ dàng quan sát giờ khi ở trong môi trường thiếu ánh sáng.

Đồng hồ Edox của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 10

 Edox Delfin giúp bạn tự tin khám phá thế giới đại dương

4. Đồng hồ Edox Moonphase 80500 37R AIR

Không thể quên nhắc đến siêu phẩm Moonphase với thiết kế mặt số sáng tạo và đầy chất thơ. Đồng hồ Edox Moonphase như đưa ta lạc vào vẻ đẹp của vũ trụ rộng lớn.

Bộ máy Automatic, vỏ thép không gỉ 316L được mạ vàng hồng bởi công nghệ PVD là những yếu tố tạo nên sự bền bỉ, chắc chắn cùng vẻ ngoài luôn sáng bóng, tươi mới cho đồng hồ Edox Moonphase.

Đồng hồ Edox của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 11

 Giao hòa giữa nét đẹp cổ điển truyền thống và hào quang thời hiện đại, Edox Moonphase khiến cho bất kỳ ai đã ngắm nhìn đều muốn chinh phục

5. Đồng hồ Edox mặt vuông 72012 357RN NIR

Khác hẳn với vẻ đẹp hiện đại, thời thượng của các dòng sản phẩm vừa kể trên, chiếc đồng hồ Edox mặt vuông 72012 357RN NIR này sở hữu những đường nét thiết kế cổ điển, hoài niệm, tinh tế.

Edox mặt vuông được trang bị bộ máy cơ (Manual Winding Movement) lên dây cót bằng tay, vì thế chúng được chế tạo hoàn toàn từ cơ khí và không sử dụng pin.

Chính vì điều này đã khiến cho đồng hồ Edox mặt vuông có chút bất tiện khi sử dụng. Nhưng chúng lại giúp người dùng tìm về những giá trị truyền thống, cổ xưa nhưng vẫn toát lên được khí chất đẳng cấp sang trọng.

Đồng hồ Edox của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 12

Chân dung đồng hồ Edox mặt vuông

6.  Đồng hồ Edox Grand Ocean 10248 3 BUINN

Mang theo tinh thần của biển cả hay những cơn sóng mạnh mẽ vượt đại dương, đồng hồ Edox Grand Ocean ra đời dành riêng cho những trái tim đam mê môn thể thao đua thuyền buồm.

Edox Grand Ocean hoạt động chính xác khi được trang bị bộ máy quartz ổn định, bền bỉ, cùng kính chống trầy sapphire và vỏ thép không gỉ 316L.

Với chỉ số chống nước 30ATM, những hoạt động thể thao dưới nước không còn là trở ngại đối với Edox Grand Ocean này nữa.

Đồng hồ Edox của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 13

 Danh sách các đại lý đồng hồ Edox tại Việt Nam chính hãng

Những thương hiệu đồng hồ tốt, đẹp hơn Edox

Đồng hồ Edox tuy mang trong mình giá trị thương hiệu vượt bậc cùng mức giá vô cùng hợp lý, nhưng bên cạnh đó vẫn có những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cùng phân khúc đang cạnh tranh với Edox.

1. Đồng hồ Doxa

Đầu tiên phải kể đến “đàn anh” Doxa. Thời gian thấm thoát thoi đưa, Doxa vậy mà đã trình làng với thế giới được hơn 130 năm.

100% đồng hồ Doxa được sản xuất tại Thụy Sỹ – nơi hiện thân của chất lượng thẩm mỹ, kỹ thuật, bộ máy tuyệt đỉnh mà không có bất kỳ một sự pha trộn nào.

Sở hữu ngoại diện sang trọng, quý phái, đẳng cấp, đồng hồ Doxa đã có được nhiều sự yêu thương từ giới mộ điệu.

2. Đồng hồ Rado

Không ngừng theo đuổi công cuộc cách mạng cải tiến vật liệu trong suốt 3 thập kỷ qua, Rado đã ứng dụng gốm vào công nghệ chế tác đồng hồ, từ đó đưa tên tuổi thương hiệu lên một tầm cao mới.

Bộ máy ETA đặc trưng của tập đoàn lớn mạnh Swatch là một minh chứng rõ ràng nhất cho thương hiệu Rado. Trong tầm giá 3000 đô la, đồng hồ Rado chính là sự lựa chọn tối ưu nhất.

3. Đồng hồ Mido

Thổi vào những chiếc đồng hồ của mình nét đẹp cổ điển bất diệt, thiết kế của Mido mang đầy tính hoài niệm, đậm chất đương đại. 

Với kim chỉ nam không chạy theo xu hướng mà phải tự mình khai phá những vùng đất mới đã giúp Mido liên tục cho ra đời những cỗ máy thời gian siêu phẩm.

Thương hiệu Mido nổi tiếng với dòng đồng hồ Chronometer lẫy lừng, được sự hậu thuẫn vững mạnh của tập đoàn mẹ – Swatch. Vì thế tất cả đồng hồ Mido đều sử dụng máy ETA đạt đến độ ổn định và độ chính xác cao.

4. Đồng hồ Frederique Constant

Năm 1988, thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ: Frederique Constant được ra đời dưới tay hai vợ chồng người Hà Lan là Peter Stas và Aletta. Vào đầu năm 2016, Frederique Constant sát nhập vào tập đoàn Citizen Watch của Nhật Bản.

Từ cột mốc quan trọng này, đồng hồ Frederique Constant đã có những bước phát triển mới trong quá trình sản xuất chính là sự kết hợp tuyệt vời giữa công nghệ chế tác Thụy Sỹ và quy trình sản xuất in-house của Nhật Bản.

Những thiết kế của Frederique Constant có tính thẩm mỹ cao, kết hợp giữa phong cách tối giản và thần thái sang trọng, đảm bảo đem đến cho khách hàng một chiếc đồng hồ hoàn hảo nhất.

Điểm đặc biệt phải kể đến của đồng hồ Frederique Constant chính là có chỉ số chống nước lên đến 6ATM giúp người dùng có thể đi bơi hay cả khi đi dưới trời mưa lớn. Trong khi đó những dòng đồng hồ khác chỉ có mức chịu nước từ 3 đến 5ATM.

YouTube video

Top 5 đồng hồ cơ lộ máy SkeletonOpen Heart đáng mua nhất

5. Đồng hồ Movado

Đồng hồ Movado có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Tối giản hết những chi tiết trên mặt số, đồng hồ Movado gây thương nhớ chỉ bởi một chấm tròn được đính đá ở chỉ số giờ 12.

Chấm tròn này được thiết kế linh hoạt, tùy thuộc vào từng mẫu mã, đem đến sự duy nhất và độc đáo của thương hiệu Movado.

Thêm vào đó, mặt kính đồng hồ là kính sapphire hoặc kính khoáng có độ chống trầy xước tốt, trong suốt và không bám mờ. Vỏ đồng hồ được chế tác từ thép không gỉ 316L và mạ PVD nên bề ngoài của đồng hồ Movado lúc nào cũng sáng bóng và bền màu.

6. Đồng hồ Longines

Longines là một ví dụ điển hình cho các thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sỹ, có mặt trên thị trường ngành hàng xa xỉ này hơn 185 năm qua.

Kiên trì theo đuổi những giá trị và mục tiêu riêng, Longines đã liên tục nhẫn được nhiều giải thưởng danh giá mà bất cứ hãng đồng hồ nào cũng mơ ước như: Giải Anvers, Paris, Bruxelles, Milan, Philadelphia, Barcelona…

Với 5 phong cách chủ đạo mà Longines dùng để khoác lên những thiết kế của mình chính là: Elegance (Thanh lịch), Watchmaking Tradition (Sang trọng cổ điển), Diving (Lặn biển), Avigation (Tinh thần dẫn đầu tiên phong) và Performance (Hiệu suất tốt + Thiết kế đẹp).

Giới thiệu hệ thống bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều

Nếu là một tín đồ đam những cỗ máy thời gian thì chắc hẳn bạn phải biết đến Đồng Hồ Hải Triều – Nơi mua sắm đồng hồ uy tín bậc nhất Việt Nam.

Đồng hồ Edox của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu? - Ảnh 14

Đồng Hồ Hải Triều giúp bạn an tâm mua sắm

Đồng Hồ Hải Triều sở hữu:

  • Là đại lý bán lẻ ủy quyền của hơn 25 thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới như Orient, Saga, Seiko, Bulova, Tissot, Michael Kors
  • 5000+ mẫu đồng hồ chính hãng mới coong.
  • Hơn 30 năm hình thành và phát triển, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
  • Có mạng lưới cửa hàng hơn 20 chi nhánh và 1 trung tâm bảo dưỡng đồng hồ đạt chuẩn Thụy Sỹ.
  • Chính sách bảo hành hậu mãi cực kỳ tốt cho người dùng.

Một yếu tố không thể thiếu khi kể đến sự thành công của Hải Triều chính là đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản từ kiến thức chuyên môn đến kỹ năng nghiệp vụ để có thể phục vụ khách hàng một cách tận tình và chuyên nghiệp nhất.

Hãy đến Đồng Hồ Hải Triều ngay hôm nay để sở hữu cho mình chiếc đồng hồ ưng ý nhất cũng như trải nghiệm không gian mua sắm sang trọng tại đây.

Kết luận

Đồng hồ từ một vật dụng giúp con người kiểm soát thời gian, dần dà trở thành một phụ kiện thời trang hữu ích bất ly thân, và đồng hồ Edox cũng vậy. Qua bài viết trên, hy vọng đã truyền tải nhiều thông tin bổ ích về giá đồng hồ Edox chính hãng, mua ở đâu, của nước nào…

Đừng quên cập nhật fanpage, youtube cũng như website của Hải Triều để không bỏ lỡ những bài viết thú vị nhé.

Chia sẻ này có hữu ích cho bạn?
Hữu ích
Không hữu ích

THẢO LUẬN

Chưa có thảo luận nào.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *